Blogger Widgets

Tuesday, July 31, 2012

VIWILEAK 5: TỬ THẦN RADIUM VÀO CUỘC ÁM SÁT


 Theo nguồn tin chúng tôi nhận được, Mafia Nga đã bán cho ‘Soái Việt’ tại Nga một lượng Radium có thể gây ung thư giết chết nhiều người và Số Radium đã được mang vào Việt Nam qua cửa khẩu Hà Nội dưới dạng đồ Souvenirs đã được làm nhiễm phóng xạ liều lượng đủ gây ung thư trong vòng 1 tuần, 1 tháng, 03 tháng… Việc thực hiện rất công phu, thậm chí đã phải mang lậu cả tượng phật, đổ cổ từ Myranma, Trung Quốc  sang Nga để làm nhiễm phóng xạ rồi sau đó mang trở lại Việt Nam…
Ai đã đưa loại ‘kỷ vật’ chết người này vào Việt Nam và mục đích gì? Câu trả lời: Chính ông Tướng ‘cố vấn Thủ Tướng’ Nguyễn Văn Hưởng là tác giả kịch bản và các ‘Sói Nga’ Nguyễn Đăng Quang, Hồ Đức Anh là kẻ đã cho đàn em ở Nga lien lạc làm giàu các kỷ vật, trong đó có cả những cục đá vô tri vô giác nếu có nhìn thấy cũng chẳng ai bận tâm đến ….
Hiện nay số ‘Kỷ vật’ này đã chuẩn bị sẵn sàng tại Hà Nội và có 01 kỷ vật đã được đưa vào sử dụng cho đơt quyết chiến máu lửa trong giới chóp bu, nhưng tại địa chỉ nào sẽ được chúng tôi tiếp tục điều tra…?
Việc sử dụng vũ khí Radium không phải lần đầu tiên thầy trò Hưởng thực hiện đưa thứ chết người này về Việt Nam. Hưởng đã thực hiện thành công nhiều vụ bịt đầu mối, bịt miệng những Tướng quân đội, những ông lão thành ‘to miệng’, thời gian gần đây phải kể đến việc cho ‘Kỷ vật’ nhiễm phóng xạ vào ô tô của Thượng Tướng quân đội Phan Trung Kiên và hiện Tướng Kiên đang trong trạng thái hôn mê ngay sau khi về hưu chưa được vài tháng!
Cách thức mà Nguyễn Văn Hưởng thực hiện với các ‘con mồi’ của y:
Nếu có mối quan hệ thân thiết thì ‘đồ cổ’ hoặc ‘Tượng Phật’ sẽ được tặng cho con mồi với những tán dương về sự linh thiêng, màu nhiệm phù hộ cho than chủ thăng quan tiến chức…. Những ai khó tiếp cận thì đưa ‘Kỷ vật’ vào xe hơi hoặc vào văn phòng làm việc của con mồi để cho phóng xạ phát tác và con mồi sẽ nhiễm phóng xạ từ từ sau 1-2 tháng sẽ bị bột phát ung thư, hoặc ‘đột tử’ bởi nhồi máu cơ tim….
Con mồi của Hưởng sẽ phát bệnh ung thư sau 2-3 tháng tiếp xúc với phóng xạ mà không hay biết và chỉ lầm bầm oán thán ông Trời bất công sao không có dấu hiệu gì mà bỗng chốc phát tán bệnh tật là chỉ còn nước chờ ngày Thần chết đến đón cái xác ra đi!
Con mồi đợt này của Hưởng là Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và thêm một cái tên nữa: Bộ trưởng Bộ Công An Trần Đại Quang!
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thì bài trước chúng tôi đã tìm ra nguyên nhân, song Bộ trưởng Bộ Công An Trần Đại Quang thì chỉ đến bây giờ chúng tôi mới biết được lý do tại sao Nguyễn Văn Hưởng đưa vào danh sách tiễu trừ. Nguyên nhân nghe qua tưởng như chuyện đùa: Nguyễn Đức Kiên là kẻ đã dày công tổ chức ‘tiếp cận’ nhưng cuối cùng vẫn thất bại. Trần Đại Quang lại ‘dám’ TỪ CHỐI KHÔNG cho Nguyễn Đức Kiên ‘tiếp kiến’,…. Sau nhiều nỗ lực thất bại, thầy trò Nguyễn Đức Kiên ra Nghị Quyết sẽ trừ khử Trương Tấn Sang và Trần Đại Quang bằng Radium để trừ hậu hoạ. Bộ Công An là nơi trọng yếu mà thầy trò Hưởng ăn không ngon, ngủ không yên khi không khống chế được trong tay. Mặc dù có Tướng Tô Lâm – Thứ trưởng và Trần Việt Tân do chính thầy trò Hưởng dày công đưa lên, song không phải họ nhắm mắt làm theo chỉ đạo của Hưởng được khi còn có Trần Đại Quang ngồi đó! Nguyễn Đức Kiên, Hồ Hùng Anh & Nguyễn Đăng Quang trong một buổi họp mật với Hưởng đã quyết định sẽ chơi đẹp, ngân sách được tính đến lên tới 50 triệu USD sẽ do ba bố già đảm trách để tiễu trừ Trần Đại Quang và đưa người khác lên thay thế. Triết lý của các bố già này ‘Cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ được mua bằng rất nhiều tiền’!

Gần đây, để chuẩn bị cho chiến dịch của mình, thầy trò Hưởng ra sức tung tin Chủ Tịch nước Trương Tấn Sang và Bộ trưởng Bộ Công An bị bệnh ung thư và tiền sử bị ‘tăng xông’ . Đây chính là bước chuẩn bị dư luận cho kịch bản Radium của Hưởng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả ai là con mồi đã bị Hưởng tặng một ‘kỷ vật’ ở bài tiếp theo….
Thám tử







HỒ SƠ MASAN -TECHCOMBANK:
Hai ổ tội phạm lũng đoạn Việt Nam
Chân tướng những kẻ cầm đầu Thâu tóm doanh nghiệp
Trò chơi của hai bố già Quang-Anh
Chèn ép dân cướp núi pháo
Tập đoàn Masan - Bản chất lừa đảo
Masan làm giàu trên sinh mạng người dân
'Sói Nga' từ thua lỗ thành kẻ cướp

HỒ SƠ MASAN -TECHCOMBANK:
Hai ổ tội phạm lũng đoạn Việt Nam
Chân tướng những kẻ cầm đầu Thâu tóm doanh nghiệp
Trò chơi của hai bố già Quang-Anh
Chèn ép dân cướp núi pháo
Tập đoàn Masan - Bản chất lừa đảo
Masan làm giàu trên sinh mạng người dân
'Sói Nga' từ thua lỗ thành kẻ cướp
BÍ ẨN NGÂN HÀNG:
Tại sao BC của UBGSTCQG bị cấm công bố
Bản báo cáo bị CẤM công bố (Tiếp theo 1)
Bản báo cáo bị CẤM công bố (Phần đầu)
Toàn cảnh bức tranh NHVN
Những kẻ cướp một công đôi việc
Đằng sau Đề án Tái cấu trúc Ngân hàng
Mua nợ xấu cứu ai?
HỒ SƠ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK:
Các bố già đang xoá dấu vết phạm tội
Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp là bộ mặt của các bố già Việt Nam
Nợ xấu & Hàm răng
Thống đốc tiếp tay cho Mafia
Chân tướng bố già Kiên
Bộ mặt thật bố già Nguyễn Đức Kiên
Con trai Trầm Bê tham gia mặt trận ăn cướp
Các bố già đã hoàn tất thâu tóm Samcombank
Eximbank & Trò chơi của bố già Kiên
 





7 comments:

Anonymous said...

Quá dã man, độc ác và tàn bạo. Thật không ngòi bút nào tả siết sự độc ác này.

Anonymous said...

vậy mà con mụ Beo nói như thật, trang này là của DCD ...hahaha con mụ Beo được cái ăn tục nói phét là tài

louielamson2000 said...

Chúng cài nhiễm độc vào máy Laptop, Samsung Tab, Iphone, Ipad, điện thoại, kính cận đeo mặt, bình trà, ly uống nước, bát đũa, thức ăn, gạo...
Tính mạng sống của con người ở Việt Nam ngày nay rất rẻ, xử theo luật rừng!?
Biết trước điều này có xảy ra?!

Anonymous said...

Các cụ cần mua máy đo phóng xạ để phòng thân.

Dân Nha Trang said...

Ôi! Có thể lắm chứ. Chuyện gì mà tên độc ác như Nguyễn Văn Hưởng ko dám làm cơ chứ...

Anonymous said...

Muốn chơi chữ thì phải viết là VIKILEAK chứ ko phải là VIWILEAK admin à :-P

Anonymous said...

Sao cái gì quanlambao cũng biết hết vậy?Mưu mô,xảo quyệt cỡ đó mà để lộ những ý đồ đen tối ra ngoài sao?Làm sao để kiểm chứng những thông tin này?