Blogger Widgets

Saturday, June 30, 2012

CHÂN DUNG CỦA BÀY TÔI PHẢN THẦY!


Hồ Sơ Đại Biểu Quốc Hội Khoá XII công bố trên Website của Quốc Hội VN

Theo Wiki:
“Trương Hoà Bình có tên thật là Nguyễn Văn Bình, còn gọi là Sáu Đạt, sinh ngày 13 tháng 4 năm 1955, quê tại Long Đước Đông, Cần Giuộc, tỉnh Long An. Trước năm 1975, ông tham gia du kích tại quê nhà và được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 15 tháng 11 năm 1973 (chính thức: 15 tháng 8 năm 1974). Năm 1977, ông theo học khoa Xây dựng trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh và tốt nghiệp ngành Công trình Thủy lợi năm 1982. Trong thời gian học Đại học Bách khoa ông là Đảng ủy viên Đảng bộ trường phụ trách công tác sinh viên. Tuy nhiên, ông bắt đầu thăng tiến nhanh kể từ khi chuyển sang ngành an ninh.
Hoạt động trong ngành Công an

Ông bắt đầu công tác tại Phòng An ninh Kinh tế PA 17, Công an Thành phố Hồ Chí Minh, 1987 giữ chức Phó phòng An ninh kinh tế (PA17), Công an Thành phố Hồ Chí Minh. 1988 làm Thư ký cho Thứ trưởng Bộ Nội vụ kiêm Giám đốc Công an Thành phố Hồ Chí Minh Lâm Văn Thê. Khi tướng Thê đột ngột mất 1990, ông Bình về chờ công tác khác tại phòng tổ chức Công an Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi học bổ túc và tốt nghiệp Đại học An ninh Nhân dân, ông được điều về Tổng cục An ninh, rồi được thăng làm Cục phó Cục An ninh văn hóa A25. Tháng 6 năm 1997, sau khi ông Bùi Quốc Huy đương nhiệm Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh được điều động làm Giám đốc Công an Thành phố Hồ Chí Minh, thì ông Bình được điều về làm Phó giám đốc Công an Thành phố Hồ Chí Minh kiêm thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra với quân hàm thượng tá. Năm 2000 ông được thăng quân hàm đại tá.
Tháng 4 năm 2001 ông được điều sang làm Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân TP. Hồ Chí Minh. Trong thời gian này, ông thụ lý vụ án Năm Cam. Năm 2005 ông được điều trở lại Bộ Công an, giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng Lực lượng, hàm Đại tá.
Năm 2006, ông được thăng hàm Thiếu tướng và được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Công an. Chỉ một năm sau, năm 2007, ông được thăng quân hàm Trung tướng.
Tại Đại hội 10 Đảng Cộng sản Việt Nam, ông được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Ông Bình là Đại biểu Quốc hội khóa 10, 11 và trúng cử đại biểu Quốc hội khóa 12 tại Long An với tỷ lệ phiếu 71%. Ngày 25 tháng 7 năm 2007, ông được bầu giữ chức Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao của Việt Nam.
Theo trang web của Quốc hội Việt Nam thì trình độ học lực của ông là Tiến sĩ Luật học, Cao học khoa học lịch sử, Đại học Bách khoa (khoa Công trình Thủy lợi)[2].
Hồ Sơ Đại Biểu Quốc Hội Khoá XIII công bố trên Website của Quốc Hội VN
Trong nghị quyết Số: 373/NQ-HĐBC ngày 24 tháng 4 năm 2007 của Hội đồng bầu cử công bố danh sách người ứng cử Đại biểu QH khóa XII thì ông có trình độ học vấn là Tiến sĩ Luật.Tuy nhiên, cũng Nghị quyết của cơ quan này sau 4 năm (Nghị quyết Số: 351 /NQ-HĐBC ngày 26/4/2011) khi công bố người ứng cử Quốc hội khóa XIII thì học vị của ông đã lùi một bậc và chỉ còn là Thạc sĩ Luật.”
Câu nói nổi tiếng của Chánh Án Trương Hoà Bình “… Ới giời, ở đâu mà chẳng có tham nhũng!”.
Trúng cử Quốc Hội Khoá XII với kê khai ‘Tiến Sĩ Luật’! Bỗng lại tụt hạng thành ‘Thạc sĩ Luật’ ở Quốc Hội Khoá XIII! Rõ ràng bằng chứng giả mạo lừa dối nhân dân, vậy mà Đảng CSVN và Ban thẩm tra tư cách Đại biểu vẫn đồng loã! Không biết còn bao nhiêu ông nGhị lừa dối nhân dân thế này?
Thậm chí cả cái bằng Thạc sĩ Luật không rõ ông chánh án này đã lượm được khi nào? Từ một anh kỹ sư Thủy lợi của Đại Học Bách Khoa, vậy trường Đại học Luật nào cho phép học lên Thạc sĩ Luật thì Bộ Giáo dục đào tạo ở đâu mà không rút giấy phép????
Tại sao có thể dối trá một cách trắng trợn như vậy mà Đảng CSVN, Quốc Hội Việt Nam vẫn bổ nhiệm Chánh Án Toà Án Tối cao thì ông còn xử được ai?
Trương Hoà Bình là người cùng quê hương Long An với Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, sau một thời gian theo phò, thấy mình cùng họ mà sao quan lộc không lên nhanh được như ý… Do vậy trước Đại hội Đảng khoá XI, Họ Trương ‘Đổi phỏm’, người ta thấy THB thậm thụt ngõ nhà Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng, mắt ngó trước, ngó sau, gọi cho cận vệ mở cổng khi Trời sập tối là chạy thụt ngay vào nhà Thủ Tướng để tránh không cho Tư Sang biết – Chả là nhà Tư Sang chỉ xéo qua đường mà… Nhưng cái trò hai mang đã tỏ ra có tác dụng, Đại Hội XI, THB đã được một chân vào Ban Bí Thư Trung Ương Đảng, nay thì đang nhắm đến cái ghế BCT trong dịp giữa nhiệm kỳ!
Vào Quốc Hội, Trương Hoà Bình (THB) là tay chân đắc lực để Thủ Tướng sai phái tìm người làm cò mồi trong Quốc Hội không phát biểu ca ngợi thì cũng chơi trò tung hứng để Thủ Tướng trổ tài sở trường , sở đoản mỵ dân như kỳ họp khoá 2: Chính THB sắp xếp cò mồi ‘chất vấn’ Thủ Tướng về Biển đông và Luật Biểu Tình – Đánh đúng vào lòng yêu nước của nhân dân đẻ Thủ Tướng Dũng tràng giang đại hải cho hết giờ mà không phải trả lời những câu hỏi chất vấn về Vinashin, về tội phạm ngân hàng…
Tư Sang có mắt không tròng, tin tưởng vào cái ‘Mác đồng hương’ của THB, nhưng không biết con người với cái tướng số mặt chì như THB thì chỉ là kẻ phản chủ!
Trương Hoà Bình và bố già Nguyễn Đức Kiên có mối quan hệ lợi ích thâm sâu từ khi Trương Hoà Bình còn giữ chức ở Tổng Cục An Ninh và phụ trách vụ án 5 Cam! Lúc này Kiên đang là đệ tử ruột của Thủ Tướng Phan Văn Khải tham gia vào đấu thầu máy móc thiết bị của nga vào Việt Nam. Họ Trương đã là cánh tay nối dài của Kiên từ thương vụ Thuỷ điện Thác Mơ…
Quan Nội vụ

7 comments:

Nhân said...

Như TB.Trọng- TS cái lý thuyết"đảng giải thể Nga sôviết",mà vẫn làm được "vua"nước Nam,thì T.H.Bình chủ soái ngành tư pháp mà sài bằng giả thì ko có gì là lạ,có làm lớn thì cái láo có thừa, nhưng đố ai làm được gì họ.Đảng cs toàn trị mà lị!

Người Việt said...

Mấy cái thằng du kích này sau năm 1975 được đảng CS cho học đại học hết, chả thi với cử học vói hành gì. Bọn này dốt lắm, ai là SV thời kì đó đều biét diều này. Hắn mà làm thuỷ lợi thì thì chỉ có thành thuỷ hại thôi. May mà đi theo côn đường chính trị nên dở tài mọn mồm mép bưng bô nên lên được cái chức như bây giờ. Thật tai hại cho cái đất nước VN chịu sự cai trị bởi những thành phần như thế này, nó tàn phá còn hơn B52 rải thảm.

Anonymous said...

" nhưng không biết con người với cái tướng số mặt chì như THB thì chỉ là kẻ phản chủ! "
CÁN BỘ CAO CẤP TRƯƠNG HÒA BÌNH ĐÃ HỌC TẬP ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH.

Anonymous said...

Dốt như chuyên tu ngu như tại chức ,đây là câu chúng ta thường nói .Tôi có ông anh họ đi du kích với trình độ lớp 6 trường làng thế mà sau 6 năm đi học vừa chuyên tu vừa tại chức,ông đã có hai bằng đại học và ngồi vào ghế giám đốc của kho bạc Huyện .

Anonymous said...

Truong hoa Binh . That tai Thoi gian hoc Thuy loi roi thoi gian dau hoc Thac si TS
Co thoi gian Hoc nghanh CA v.v.. Vay phai la 1 thien tai .ke ca TAI BUNG BO

Anonymous said...

Vấn đề này ông Sang ông Trọng phải vào việc ngay chứ không thì T.Dung
và bộ máy của TT sẽ dần mua hết nước VN.TT lên làm vua tay sai làm quan còn dân làm phu làm lính,toàn tham nhũng và làm ngèo đất nước thì làm sao chống tham nhũng chẳng ai chống mình cả(phải thay máu thôi
nó đã di căn rồi)ĐCSVN không cương quyết với những vụ này thì chắc phải mất thôi không còn các nào #

Anonymous said...

Tại sao ko còm được?