Blogger Widgets

Tuesday, July 10, 2012

CÁC BỐ GIÀ NÚP BÓNG CON TRAI TRẦN BÊ ĐỂ THÂU TÓM

Quanlambao - Con trai ông Trầm Bê lại lén lút mua vào cổ phiếu của Samcombank. NH Phương Nam thì trên bờ vực thẩmvỡ nợ, 20.000 tỷ mất trắng không có khả năng đòi nợ. Kiểm tra 41 công ty hiện Ngân hàng Phương Nam đang cho vay sẽ thấy giá trị tài sản thế chấp là tài sản bất động sản bị đóng băng, tài sản ma và thấp hơn giá trị thế chấp ... Song với sự trợ giúp rút tiền từ các công ty chứng khoán, công ty đầu tư do chính Trầm Bê lập lên và tiền vay liên ngân hàng, Trầm Bê và các bố già đứng đằng sau vẫn đang tiếp tục sử dụng con trai để thôn tính tiếp Samcombank cho đủ 65% để có thể tự do quyết định việc sáp nhập và rút tiền từ Samcombank cho Phương Nam, Eximbank, Vietbank, Kiên Long Bank, Bản Việt Bank ....

 STB: Con ông Trầm Bê vi phạm CBTT

Ông Trầm Khải Hoà là Thành viên HĐQT của STB.
Ông Trầm Khải Hòa – Thành viên Hội đồng Quản trị của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (mã CK: STB) đã mua 540.000 cổ phiếu STB từ ngày 15/06/2012 đến ngày 22/06/2012 nhưng không công bố thông tin.
Ông Trầm Khải Hoà được bổ nhiệm làm Thành viên HĐQT của Sacombank từ ĐHCĐ hồi tháng 5 vừa qua. Ông sinh năm 1988 và từng là trợ lý Phó Chủ tịch Ngân hàng Phương Nam.
Theo TTVN/HSX

2 comments:

Anonymous said...

Ngân hàng Phương Nam là một ngân hàng có rất nhiều chi nhánh nhất là ở TpHCM, cùng một con đường có khi có 2,3 chi nhánh, hầu như mở ra để huy động vốn, khách hàng thì thưa thớt, sụp đổ đến nơi mà không lo, lại còn đi mua ngân hàng khác, thật là một chuyện như đùa chỉ có ở VN.

Unknown said...

Sai rồi bạn Phương Nam không thể chết vì có đỡ đầu của Bắc Kinh.Ngân hàng mở ra không có khách nhưng hàng tỷ đồng được rót đều đặn và chi phối của Trung Quốc. Cũng thông qua PHBank Trung Quốc dễ dàng thao túng kinh tế chính trị tại Việt Nam