Blogger Widgets

Saturday, June 16, 2012

BỘ MẶT THẬT TƯỚNG PHẠM QUÝ NGỌ


Hãy giết chúng nó đi!

Theo thông tin trên Wiki - Phạm Quý Ngọ, sinh năm 1954, Trung tướng Công an Nhân dân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam. Sinh ngày 24 tháng 12 năm 1954; Quê quán: xã Đông Cường, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, nơi cư trú: CHCC Pacific Place - 33B Phan Bội Châu - Hà Nội. Dân tộc: Kinh. Tốt nghiệp: Đại học Cảnh sát nhân dân. Ngày 19/04/1980, gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam.
Từ Đại tá, Giám đốc công an tỉnh Thái Bình. Ngày 14/2/2006: Được Thủ tướng Phan Văn Khải ký quyết định thăng quân hàm từ Đại tá lên Thiếu tướng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát nhân dân.
Và chỉ sau mấy tháng, đến ngày 11/7/2006 Tướng Ngọ được đề nghị bổ nhiệm kiêm Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, thay thiếu tướng Cao Ngọc Oánh - Bộ Công an. Đây cũng chính là thời gian Tướng Ngọ tham gia vụ án PMU 18 mà người ta đồn thổi rằng Thủ Tướng NGuyễn Tấn Dũng ra đòn ‘đánh’ anh Nông Đức Mạnh. Riêng Tướng NGọ bị chính Tướng Thước tố cáo ăn hối lộ để chạy án cho Nguyễn Việt Tiến …
Trước đây Tướng Ngọ là đệ tử của Phan Văn Khải. Khi Thủ Tướng NGuyễn Tấn Dũng lên ngôi, Ngọ đã được đại gia Tiền còi ‘dẫn dắt’ lên Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng với mục đích thực hiện việc lấy khu đất vàng là Trụ sở của Tổng cục Cảnh sát mà Tiền còi không ‘cưa đổ’ người tiền nhiệm của Tướng Ngọ. Ngày 28/01/2008: Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ký quyết định Số 129/QĐ-TTg giữ chức Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát nhân dân, Bộ Công an. Tướng Ngọ lên bất tay ngay vào thực hiện kế hoạch cướp khu đất vàng trên 13.303 m2. Thời gian này, Ngọ đang bị ung thư gan giai đoạn nặng, chính Tiền còi là người đưa Ngọ về cúng vái xin ‘Mẫu’ Tiên La phù hộ cho Ngọ khỏi bệnh. Không biết có phải nhờ cúng vái hay không mà Ngọ đã tìm được một tên cấp dưới có các thông số hợp với Ngọ. Ngọ liền nhận làm con nuôi, Hùng mừng quýnh ( Tên cậu con nuôi ‘hờ’),  cậu ta đâu ngờ tuổi trẻ của mình đang sắp bị ông bố nuôi đã tính toán từ trước chuẩn bị đoạt mất. Đánh đúng điểm yếu thằng con nuôi ‘hờ’ rất nghèo. Ngọ đã cho ít tiền về giup cha mẹ ở quê và cho ‘con nuôi’ một chức nho nhỏ để lấy lá gan của con nuôi! Chính vì móc ngoặc sẵn với Bác sĩ nên Ngọ lấy được phần lớn gan của cậu trai 25 tuổi khỏe mạnh bẻ gãy sừng trâu. Ngọ nhanh chóng hồi phục trong khi cậu con trai ‘hờ’ đang hàng ngày phải coi bệnh viện là nơi thường trú dài hạn!. Hoàn thành thương vụ bán đứng Trụ Sở Tổng cục Cảnh sát cho Tiền Còi thì cũng là ngày được Thủ Tướng Dũng bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Công An và vào Uỷ viên Trung ương Khoá XI. Rõ ràng lợi ích và Chức vụ luôn đồng hành cùng nhau!
Kể từ đó Ngọ cung cúc phụ vụ Thủ Tướng. Trong vụ Tiên lãng có hai người mà người ta thấy cặp kè đi theo Thủ Tướng xuống Hải Phòng để ‘làm xiếc mỵ dân, đánh bong tên tuổi của mình’ chính là Tướng Nguyễn Văn Hưởng và Tướng Phạm Quý Ngọ. Khi Thủ Tướng phán điều gì thì Ngọ tung hô ngay ‘Thứ trưởng Bộ Công An: Vụ Tiên Lãng sẽ xử đúng kết luận Thủ tướng’ (Báo NLĐ đưa tin ngày 23/2/2012).
Tướng Ngọ sau việc Thủ Tướng cử đi điều tra về bố già Nguyễn Đức Kiên – Phó chủ tich Ngân hàng ACB … họ bỗng trở thành cặp bài trùng. Kiên đã dùng Ngọ trong việc hạ gục đối thủ của mình để cướp. Gần đây nhất , vào tháng 8/2011, báo chí trong nước xôn xao vụ Ngân hàng HDB bị công an bắt quả tang cho vay vươt trần lãi suất. Trong khi NHNN xiết chặt tín dụng và đua ra nhũng chính sach vô lý về trần lãi suất huy động, cả nước đều vi phạm, nhưng vì Kiên và Hồ Hùng Anh – Ngân hàng Techcombank đã cho một ‘cò mồi’ đóng giả mang tiền đến gửi tại một chi nhánh của HDBank ở Hà Nội, trong khi đó trong người đã được gài sẵn băng ghi âm và quân của Ngọ đã đuọc dàn trận sẵn sang bên ngoài. Chỉ ngay khi nhân viên ngân hàng đưa 850 ngàn đồng tương đương 40 đô la tiền hoa hồng mà tên cò mồi của Kiên và H.Anh đòi hỏi thì lập tức hàng chục cảnh sát ập vào… Đến nay HDBank thì đang bị Kiên Long Bank của chính bố già Kiên đang dùng thanh tra để ép sáp nhập mà thực chất là thâu tóm cho đủ 10 ngân hàng như bố già đề ra. Ngay HBBank đã phải sáp nhập với SHB! 
Bằng thủ đoạn bẩn thủi của Kiên và Ngọ với sự tiếp tay của Thống đốc Nguyễn Văn Bình đã buộc hai HDB rơi vào tay SHB, đây chính là một sự thâu tóm ngân hàng được bao bọc bởi ngôn từ hoa mỹ ‘tự nguyện sáp nhập’ nhằm che dấu tội ác của nhóm lợi ích và Thống đốc Bình thì báo cáo thành tích ‘đã thực hiện thành công đề án tái cấu trúc ngân hàng’!
Nếu chỉ có chi 40 đô la tiền hoa hồng mà bị bắt như vậy thì không biết Viêt Nam cần phải biến toàn bộ các Hotel, nhà nghỉ và tát cả trụ sở của Đảng, của Chính Phủ, Quốc Hội, Viên kiểm sát, Toà án … tát tần tật từ trung ương đên địa phương thành nhà tù mới có thể chứa hết tội phạm!
Ngọ và bố già Kiên còn nhiều thương vụ .. hồi sau sẽ viết tiếp.
Thám tử 

11 comments:

Anonymous said...

Một xã hội sợ quá các bác ui

Phó nghèo said...

Kinh hoàng giới mafia quan chức!

Anonymous said...

NHỜ ƠN BÁC ĐẢNG : " Rõ ràng lợi ích và Chức vụ luôn đồng hành cùng nhau! "

Anonymous said...

Thật ớn lạnh, sao bác Quan không bình luận luôn vụ bác Ngọ được đưa vào danh sách 200 tên TWD? Trong tiểu sử cha này: http://phamquyngo.net/tieu-su-pham-quy-ngo/ => được bầu vào đại hội vừa rồi, ai đưa tên mafia này vào?

Anonymous said...

con ngài và tư cách của bọn đỏ ĐÁNG SỢ THẬT trời ơi khổng biết khi mô dân ta mới hiểu đươc bọn người gian manh

Anonymous said...

Thám tử đã tả chính xác đấy. Đó họ gọi là nghiệp vụ của công an cộng sản. Họ đã áp dụng từ năm 45 cho đến nay rồi...

Anonymous said...

sao chung may dang bao ngu the. co chuc, co quan he. khong lam tien thi phi ah. o dia vi chung may chung may co tham o khong? toi tin la co . o dat nuoc ma the che chinh tri nhu o viet nam thi nuoc nao cung co tham o tham nhung het. boi CNXH la khong co va khong tuong

Anonymous said...

Tay Ngọ này đúng quê ở Đông Cường , Đông Hưng , Thái Bình . Hắn có một bạn cùng học nhưng không chơi thân là Đỗ Văn Luông hiện là giáo viên ở Huyện Thái Thụy . Thày Giáo này cho biết , tay này ngày trước đi học toàn ăn cắp , gian lận . Học hành dốt lát thôi . Cơ chế này Hắn còn có thể lên chức Bộ Trưởng hay thủ tướng cũng nên . VIệt nam mà , càng dốt càng leo cao .

Anonymous said...

Xã hội này làm dân chúng chán ghét..Vậy sao mọi chuyện vẫn bình thường như không có chuyện gì??Đảng đã thối nát lắm rồi..

Anonymous said...

Bão nổi lên rồi!!!

Anonymous said...

Xin cho biết thêm về nhân thân Tướng Phạm Quý Ngọ này có được không? Có phải ông này có khuôn mặt bị Rỗ không?