Blogger Widgets

Thursday, September 13, 2012

SỰ 'HÀNH HÌNH' NGƯỜI DÂN VÔ TỘI ĐÃ ĐƯỢC NGUYỄN TẤN DŨNG HỢP PHÁP HOÁ BẰNG 'THẾ LỰC THÙ ĐỊCH'!


Quanlambao - Hôm nay chính thức Thủ Tướng Dũng có văn bản chỉ đạo nêu đích danh "Quan làm báo", "Dân làm báo", "Biển đông" là trang điện tử "Chống Đảng và Nhà nước... Đây là thủ đoạn thâm độc của các thế lực thù địch"!
Quan làm báo từ khi ra đời đến nay nêu cao sự nghiệp chống tham nhũng & lũng đoạn đất nước của chính Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và  các Bố già. Chỉ đạo của Nguyễn Tấn Dũng rõ ràng đã tự núp bóng CÁ NHÂN NGUYỄN TẤN DŨNG TRỞ THÀNH ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC! CHỐNG CÁ NHÂN KẺ THAM NHŨNG CẦM ĐẦU ĐƯỜNG DÂY THAM NHŨNG - LŨNG ĐOẠN KINH TẾ ĐẤT NƯỚC LẠI TRỞ THÀNH THẾ LỰC THÙ ĐỊCH - THỰC CHẤT ĐỂ NGUỴ BIỆN CHO MỘT KẺ 'BỐ GIÀ' NÚP BÓNG TRONG CHÍNH TRƯỜNG ĐANG BỊ VẠCH MẶT BỊ ĐUỐI LÝ, CHẲNG LẼ THỦ TƯỚNG LẠI PHẢI CHỐNG MẤY CÁI BLOGGERS CON CON???!

Từ chỗ thầy trò Hưởng kết án bà Cựu Nghị sĩ là chủ Quan làm báo với những 'chứng cớ' nào là "Tìm thấy máy chủ Quan làm báo ở nhà bà Nghị này tại Mỹ", rồi đến chặc đường bắt có nhân viên 'quèn', rồi dùng an ninh xâm nhập vào các địa chỉ emails từ đó phát tán  đi hàng trăm ngàn email nội dung 'phản động' để chuẩn bị cho Kế hoạch "bắt bớ hàng loạt 'Phản động', 'chống phá Đảng và Nhà Nước'"!.. Nay Quan làm báo đã trở thành thế lực thù địch! Đó là danh từ của giới của Hưởng khi cần bắt ai mà KHÔNG cần phải tuân thủ theo các Quy định của Luật Pháp. Rõ ràng Nguyễn Tấn Dũng đang hợp thức hoá cho các hành động phạm pháp của cấp dưới và tạo cơ sở pháp lý để tay chân của Hưởng tiếp tục thực hiện các hành vi phạm pháp, bắt bớ theo kịch bản đã được dàn dựng của chúng.

Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá LỘ DIỆN KẺ BÁN NƯỚC "CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ"! Bẫy Việt vị của Thủ TướngChạy án  Chí phèo tế sống Y tá Y tá báo mộng GianTế của Hán Tàu  Trởthành tay sai... Các ông già lẩm cẩm chạy án   ThủTướng hèn mạt...   Làmsao bịt được tiếng kêu từ ND ...  TừPCD chất vấn Thủ Tướng   XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn
Nội dung chỉ đạo đã được 'Nàng' tình nhân Hoàng Thuỷ Chung cho đăng lại đầu tiên trên VNEconomy! Thật nhất cử lưỡng tiện! Vừa cô nàng phục vụ từ 'vật chất' đến 'tinh thần'!


Quan làm báo đã đăng tải rất nhiều thông tin và đã chất vấn nhiều vấn đề mà Nguyễn Tấn Dũng và đồng bọn khôngthể trả lời được. Rõ ràng đó là bằng chứng không thể chối cãi vạch mặt Nguyễn Tấn Dũng đã lợi dụng, dùng chính Quyền lực của mình, đứng trên pháp luật để tham nhũng, lũng đoạn có tổ chức.

Những động thái này cho thấy Việt Nam trong những ngày tới sẽ trở thành nơi hành hình của hàng chục, hàng trăm người dân vô tội mà bè lũ Nguyễn Tấn Dũng đã có kế hoạch dùng 'làm vật tế' nhằm khủng bố nhân dân, đe doạ cán bộ công chức, đe doạ các Uỷ viên TƯ Đảng, đe doạ các Đại biểu Quốc Hội để phục vụ cho Kế hoạch 'Bám trụ' của y và đồng bọn.

Ôi, Thật tang thương cho dân tộc Việt Nam ta! Bao giờ cảnh hỗn loạn, cảnh 'hành hình' đang diễn ra này mới chấm dứt?  

Trách nhiệm này là của chính các ngài Tổng Bí Thư, ngài Chủ tịch nước, các Uỷ viên TƯ, các Ông Nghị, bà Nghị! Vận mệnh của dân tộc đang đè nặng lên vai các người. Nếu chỉ vì tiền và sự khiếp sợ do các thủ đoạn đê hèn, tàn bạo của bè lũ Nguyễn Tấn Dũng mà hèn nhát, nhụt ý chí chiến đấu mà để xảy ra sau trận 'Oa - Tec - no' này thầy trò Nguyễn Tấn Dũng còn 'trụ' lại thì chắc chắn tương lai sẽ là: Cảnh nhồi da, nấu thịt vì sự trả thù TẬN GỐC, 'GIẾT LẦM CÒN HƠN BỎ SÓT' CỦA THẦY TRÒ NGUYỄN TẤN DŨNG - MỘT KẺ TÀN BẠO MẶT NGƯỜI DẠ ÁC THÚ - ĐÃ TỪNG CHỈ ĐẠO CHO TAY CHÂN LÀ TÊN ÁC QUỶ NGUYỄN VĂN HƯỞNG!

Hãy nhớ rằng: Khi để chạy tội mình chính Nguyễn Tấn Dũng đã công khai phát biểu "Con cái lớn rồi thì tự làm, tự chịu trước pháp luật.... Người ta có câu "Hổ dữ không ăn thịt con". Nhưng Hổ Nguyễn Tấn Dũng sẵn sàng bán rẻ cả con mình để chạy tội - Dù là lời phát biểu - thì chắc chắn sẽ thấy Nguyễn Tấn Dũng không sẽ từ bất cứ thủ đoạn bẩn thỉu đê hèn nào miễn sao bảo vệ Quyền lực và Tiền tham nhũng của y?

DÂN TỘC VIỆT NAM CÓ THỂ RƠI VÀO CẢNH NHỒI DA NẤU THỊT NẾU NGUYỄN TẤN DŨNG THOÁT TỘI! 

Trần Hưng Quốc - Quan làm báo
Điều tra, xử lý nghiêm việc đăng tải thông tin chống Đảng và Nhà nước
12/09/2012 19:39 (GMT+7)
Ngày 12/9, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản thông báo ý kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra, xử lý việc đăng tải thông tin có nội dung chống Đảng và Nhà nước.

Qua xem xét các báo cáo số: 277/BC-BCA-A61 ngày 15/6/2012, số 335/BC-BCA-A61 ngày 09/7/2012 của Bộ Công an; công văn số 78/BTTTT-PTTH&TTĐT ngày 29/6/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông; công văn số 2794-CV/BTGTW ngày 19/7/2012 của Ban Tuyên giáo Trung ương và báo cáo số 172-BC/VPTW ngày 07/9/2012 của Văn Phòng Trung ương Đảng về tình trạng một số trang thông tin điện tử như: “Dân làm báo”, “Quan làm báo”,”Biển Đông”… và một số trang mạng khác, đã đăng tải thông tin vu khống, bịa đặt, xuyên tạc, không đúng sự thật nhằm bôi đen bộ máy lãnh đạo của đất nước, kích động chống Đảng và Nhà nước ta, gây hoài nghi và tạo nên những dư luận xấu trong xã hội. Đây là thủ đoạn thâm độc của các thế lực thù địch.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công an chủ trì phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông và các cơ quan chức năng tập trung chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm những tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm theo đúng quy định của pháp luật.

Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo các cơ quan cung cấp thông tin khách quan, đúng sự thật về tình hình các mặt của đất nước ta, nhất là các vấn đề mà dư luận quan tâm; chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý nghiêm việc thông tin, tuyên truyền không đúng sự thật. Khẩn trương trình Nghị định về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng.

Báo Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, các cơ quan thông tin đại chúng tăng cường cung cấp thông tin kịp thời, chính xác và chủ động phản bác các thông tin không đúng sự thật, xuyên tạc, chống Đảng và Nhà nước.

Các Bộ, ngành, các địa phương lãnh đạo cán bộ, công chức, viên chức không xem, không sử dụng, loan truyền và phổ biến các thông tin đăng tải trên các mạng phản động.

(Nguồn: Chinhphu.vn) -
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO



150 comments:

Anonymous said...

Nếu Trần Đại Quang không có động thái vô hiệu hóa đám đàn em của 3D bên an ninh (Tô Lâm thứ trưởng CA phụ trách an ninh đệ ruột của Hưởng, Trần Quốc Liêm tổng cục phó tổng cục An ninh em ruột vợ 3D...) thì chứng tỏ Quang đã bị USD xuyên thủng, ngả theo bọn tham nhũng lũng đoạn, phản bội NHÂN DÂN và TỔ QUỐC!

Anonymous said...

lòi mặt chó , tới bước đường cùng nên sẽ cắn sàm cắn bậy .

Anonymous said...

hôm nay 3D cho thời sự VTV1 đăng thông báo của Văn phòng Chính phủ cảnh báo không được đọc Quan làm báo, Dân làm báo...

3 Dũng tuyệt vọng quá nhỉ. Đúng là có tật giật mình, mình trong sạch thì sao phải xoắn thế, hehe.

Tình hình này thì số người đọc QLB sẽ tăng vọt mất, hoan hô con lợn 3D nhé!

Dân ngu cu đen said...

Một nước cờ cao tay: giao Bộ Công an... Chắc TL sẽ căn cứ điều này để chơi BT TĐQ hòng leo lên vị trí BT BCA đây! QLB cần phải thật thận trọng để tồn tại và tiếp tục hỗ trợ cuộc chiến chống tham nhũng nhé

Anonymous said...

TRẦN ĐẠI QUANG hãy nghĩ xem lịch sử sẽ đánh giá ông thế nào? Vì một vài triệu đô mà bán đứng đất nước cho bọn tham nhũng lũng đoạn??? Hay là 1 bậc trung thần, tận trung báo quốc??? Ông hãy cân nhắc kỹ

3D thì khỏi bàn rồi, lịch sử vài trăm năm nữa sẽ chỉ nhắc đến tên hắn khi muốn ví dụ về 1 tên gian thần tham quan ô lại, bán nước hại dân.

Anonymous said...

Dũng cho rằng chống đối Dũng đồng nghĩa với chống đối đảng và nhà nước trong lúc Sang, Trọng đi vắng. Có khi nào Dũng đang làm đảo chính, một phát 2 mạng, để gom hết quyền lực vào trong tay? Bên Tàu thí Xi (Xí thì đúng hơn) cũng đột nhiên mất tích. Gia đạo của hai thằng bạn 4 tốt, 16 vàng rỏ ràng có sự bất ổn. Nóng lòng chờ xem hạ màn.

Anonymous said...

Be lũ THẰNG 3d đểu cáng phải triêt diệt.Bọn mày hãy cút khỏi đất nuocs này.

Anonymous said...

TÔI CÓ NHỜI VỚI ANH TRẦN ĐẠI QUANG.
Tôi cũng tốt nghiệp đại học công an, nhưng tôi bỏ từ lâu rồi. Anh được các cụ thân sinh đặt tên là Đại Quang, tức là sáng to, quang minh chính đại.

Nếu anh muốn sáng ngời theo nguyện vọng của cha mẹ anh thì anh không nên ăn tiền của bọn này để làm hại nhân dân, phá tan đất nước. Nếu anh ăn tiền của bọn này làm hại nhân dân thì anh sẽ là đại tối. Anh thừa biết tổng cục 2 có thâm niên theo dõi UVBCT từ thời Lệ đức anh. Mọi việc anh làm đều bị theo dõi.

Anh may lắm sống được 15 năm nữa,chỉ cần 1 triệu USD là đủ,tôi biết anh có hàng chục triệu USD rồi, kiếm thêm làm gì cho nhục.

Quay đầu là bờ, anh hãy cúc cung vì nhân dân, hãy cùng chủ tịch Sang và tổng Trọng diệt sâu chúa cứu dân là đúng nhất.

Anonymous said...

Chan thanh cam on 3dung da gioi thieu nhung trang cua nhung nguoi yeu nuoc cho moi nguoi biet nhu vay quan lam bao dan lam bao...se co nhieu nguoi doc hon se co nhieu nguoi biet toi ac cua tap doan ban nuoc tap doan tham nhung

Anonymous said...

TRẦN ĐẠI QUANG đang DAO ĐỘNG???

Ở cương vị bộ trưởng Công an, ông Quang có thể làm rất nhiều để ngăn cản bọn an ninh đàn em của 3 Dũng (Tô Lâm đệ tên Hưởng, Trần Quốc Liêm em vợ 3D...): biệt phái chúng đi nghiên cứu sinh đẻ có kế hoạch trong 8 tháng... Tại sao ông không làm?

Bọn mafia đã mang bao nhiêu triệu đô tới gạ gẫm ông???

Hãy suy nghĩ kỹ ông Quang ạ, hãy chọn kỹ giữa CHÍNH TÀ, TRẮNG ĐEN, TRUNG THẦN GIAN THẦN...

Mà nếu ông theo 3 Dũng, đến lúc hắn nắm được QUYỀN LỰC TUYỆT ĐỐI thì bản thân ông thọ được bao lâu? Hắn có thể hứa cho ông cái này cái nọ, nhưng dù gì ông cũng không phải đệ tử ruột của hắn, đã từng chống lại hắn... hắn có dùng ông nữa không hay sẽ cho DIỆT ÔNG ĐỂ TRỪ HẬU HỌA???

Anonymous said...

3 Dũng là tên thân Tàu bán nước, anh chị em hãy suy nghĩ về 2 điểm sau:

(1) Tại sao Dũng biết là Hoàng Trung Hải là người Hoa mà vẫn đưa Hải lên làm phó cho mình?

Năm 2001, qua đơn thư tố cáo và nguồn tin phản ánh của cán bộ thuộc Thành ủy và Công an Hải Phòng, đồng chí Vũ Quốc Hùng, ủy viên TW Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra TW đã đề nghị Bộ Chính trị, Ban Bí thư cho thẩm tra việc khai man lý lịch bản thân và gia đình của ông Hoàng Trung Hải. Ban Bảo vệ Chính trị nội bộ TW đã quyết định thành lập Đoàn Kiểm tra do đ/c Nguyễn Bình Giang, Phó trưởng ban Thường trực Ban BVCTNBTƯ, ủy viên TWĐ các khóa 6,7,8 phụ trách và đã xác định: “Về thành phần dân tộc, quê quán mà đ/c Hoàng Trung Hải UVTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công nghiệp đã khai trong lý lịch từ ngày vào Đảng đến nay là không đúng sự thật”. Ông Hải đã khai sinh là người dân tộc Kinh, quê Quỳnh Giao, Quỳnh Phụ, Thái Bình mặc dù sự thật là người gốc Hoa, quê tại Long Khuê, Chương Thâu, Phúc Kiến, Trung Quốc.

Bố đẻ ông Hoàng Trung Hải người Trung Quốc tên là Sì Sói (tên Việt là Hoàng Tài), trong lý lịch Đảng viên năm 1952 còn lưu trữ ở Cục Cán bộ Bộ Quốc phòng đã khai: dân tộc Trung Hoa, trong lý lịch khai lại tháng 4/1954 khai: Hoa Kiều.

Theo hồ sơ lưu trữ của công an Hải Phòng, ở Bản Đăng ký Hộ khẩu ngày 15-6-1977 và bàn khai nhân khẩu ngày 01-3-1979, bác ruột của ông HTH tên là Coọc Dzếnh sinh năm 1926, dân tộc Hán, quê: Long Khê, Chương Thâu, Phúc Kiến, Trung Quốc.

Chú ruột HTH sinh năm 1936 cũng khai trong sổ hộ khẩu là dân tộc Hán.

Cuối cùng, tại sao CÁC CÔNG TY TRUNG QUỐC LUÔN THẮNG THẦU TRONG LĨNH VỰC HẢI PHỤ TRÁCH?

(2) Tại sao trước thềm đại hội đảng, khi Dũng có nguy cơ mất chức vì vụ Vinashin, công ty Lianyungang của TQ đã đứng ra thuê tàu Hoa Sen của Vinashin với giá 16500$/ngày? Con tàu đó được kéo về xếp xó ở cảng Trung Quốc. Sau khi đại hội Đảng kết thúc, 3D giữ được ghế, công ty TQ kia lập tức trả lại tàu Hoa Sen.

Đây là 1 con tàu cực kỳ cũ nát do Bình Vinashin mua về để qua đó ăn cắp tiền, không thể chạy được, gây ra tai tiếng lớn. Sao đúng đại hội Đảng lại có công ty TQ sẵn sàng thuê giá cao? Để cứu 3D?

Bà con trả lời dùm tui 2 vấn đề trên.

Anonymous said...

1 so sánh nhỏ để thấy Dũng y tá đã phá hoại VN như thế nào.

Việt Nam hiện đang đặt mua 6 tầu ngầm của Nga, mỗi tàu hơn 300 triệu đô, 6 tầu tốn hơn 2 TỶ ĐÔ một chút (vì mua kèm cả vũ khí thủy lôi... gắn trên tàu).

Thiệt hại do 2 vụ Vinashin và Vinalines cộng lại đã hơn 7 TỶ ĐÔ, chưa kể vô số vụ nhỏ hơn khác. Số tiền thiệt hại này sẽ mua được bao nhiêu tầu ngầm, máy bay chống Trung Quốc?

Vậy mà 3 Dũng vẫn chưa từ chức, hắn nên đổi tên thành DŨNG MẶT DÀY hoặc DŨNG BÁN NƯỚC.

Anonymous said...

NTD và Bộ CA VN đã tuyen chiến với QLB...
Mọi người đang háo hức chờ xem kết quả

Anonymous said...

thang cho 3DUNG no dien roi .hoi dong bao nhan dan VN ta hay vung len diet no di...

Anonymous said...

Nát , nát hết nước rồi

Anonymous said...

Vàng thật không sợ lửa .Cây ngay không sợ chết cong .Nếu Chính phủ nầy quang minh chính đại ,thì tự khắc nhân dân sẽ hiểu .Việc gì phải sốt vó lên như thế nhỉ!?

Anonymous said...

Tập đoàn"Đồ tể Nguyễn Tấn Dũng"đã và đang ra quân,mỗi người trong chúng ta hãy chuẩn bị sẵn những phương tiện truyền thông hiện có để đưa lên mạng cho cả thế giới biết,lũ chó săn của Dũng lừa chúng cắn bừa cắn càn hãy để sẵn thuốc chuột cho chúng xơi

Anonymous said...

Bồ nhà với nhau cả mà làm gì to chuyện thế từ từ rồi sẽ chia đồng đều thôi các bác ợ... mà chia theo chức vụ nhá OK

Anonymous said...

Quan làm báo nên sao lưu toàn bộ bài viết, gửi vào hòm thư điện tử nào đó cho an toàn. Nếu có sự cố thì khôi phục lại dễ dàng.

Anonymous said...

Hoan hô TT/ NTDũng lấy thúng úp Voi.
Lấy tay bịt Cống.
Phất cờ chống Dân.

Anonymous said...

Mong chờ "một nửa Đảng và Nhà nước còn lại" sớm ra tay ngăn chặn..

Anonymous said...

hãy dùng phần mềm Tor Browser vào QLB rất dễ dàng. Hãy vào đây download Tor browser nếu bạn bị tường lửa không vào được QLB.
https://www.torproject.org/dow...

Anonymous said...

Nếu dùng Fifox thì cài thêm cái addon này vào là vượt được hết https://addons.mozilla.org/vi/firefox/addon/anonymox

Nếu dùng Google Chrome thì cài thêm extension Stealthy hoặc Hide my proxy, vào ngon lành và an toàn

Anonymous said...

có thể cài phần mềm ULTRASURF hoặc HOTSPOT SHIELD, vào vô tư, bố công an cũng không lần ra được!

Anonymous said...

mây nguoi lam cho tui la 1 nguoi dan nho nhoi hoang mang rui.ai cung vay thoi.lam giau tu trong nha rui moi ra xa hoi chu,thu tuong cua chung ta la do chung ta chon.tai sao we kog tin tuong ong ay chu?doan ket dai doan ket dau rui?

Anonymous said...

Cam on dang cho e biet them trang Bien dong.

Anonymous said...

Quanlambao là linh hồn của dân tộc, hàng triệu triệu người luôn đứng sau quanlambao.
Thế lực của bọn tham nhũng khi chúng đang cầm quyền cực kỳ nguy hiểm, chẳng khác gì những con chó điên như Cha-ches-cu của Ru-Ma-ni.
Cho nên dù không muốn nhưng chắc dân tộc Việt Nam cũng không còn con đường nào khác hơn con đường căm hờn chuyển đổi.
Nhớ tự trông nom lấy mình cẩn thận nghe quanlambao.

Anonymous said...

Đọc đoạn "Nhằm bôi đen bộ máy lãnh đạo nước ta" mà xuýt té xuống đất.

Mày đen sẳn rồi , đâu cần ai bôi hả Dũng y tá.

Anonymous said...

Y TÁ HOẢNG LOẠN RỒI !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Anonymous said...

Tường lửa của công an chỉ là trò con nít, bà con cứ google "vượt tường lửa" là sẽ được chỉ cho vô số cách an toàn để vượt.

Anonymous said...

(Thảo dân) để chống lại Quan làm báo anh 3D cứ lập ra thêm blog "Thủ tướng làm báo" tập hợp thông tin và bằng chứng, tranh luận với mấy blog kia... để người dân đọc xem. Chứ kiểu ra công văn này xưa rồi, dọa kiểu này thì bằng xúi dân tìm mà đọc. Anh 3 y tá này quên xứ VN anh đang sống là trên bảo dưới không nghe ah. Thấy anh tuyệt vọng cũng tội nghiệp, nhưng muốn không bị dân nguyền rủa thì chỉ có cách sống cho tử tế, trong sạch thôi. Nhưng quá muộn đối với anh rồi, tay anh đã nhúng quá nhiều máu rồi!

Anonymous said...

PR. cho QLB

Bưng Biền said...

DLB thì biết lâu rồi, QLB thì mới đây. Nhưng cờ lóc ”Biển Đông” là cờ lóc nào vậy QLB ? Hay là hoảng quá nói liều ?

Anonymous said...

Tui là 3 Dũng đây nè. Tui vốn là y tá chích dạo, nhớ nghề nên tui vẫn hay tự chích thuốc bổ cho mình. Chiều nay tui chích như mọi khi nhưng không rõ bị đứa nào tráo thuốc, trích nhầm thuốc lắc, hic hic. Trong lúc phê lòi, múa hát như thằng Huy Hoàng, tui bảo thằng thư ký làm ngay cái công văn "Hỏa tốc" này..., ai dè bà con vô đọc nhiều hẳn lên, hu hu.

Anonymous said...

Neu ANH Y TA dung duoc den Quanlambao, thi Dang Cong San Viet Nam chinh thuc duoc khai tu. Chinh Phu Viet nam tro thanh mot che do doc tai duoi su quan ly cua Trung Quoc.

Anonymous said...

Ông Dũng ơi! tới khi nào ông nói:"Ồ các báo mạng đó,họ muốn nói gì thì nói,tự do ngôn luận mà,mình không có tật thì không giật mình!" thì lúc đó tui mới phục ông đó !

Anonymous said...

Ông Thủ tướng Dũng ơi!tụi tui chỉ lổ cống cho ông trốn mà sao ông bảo tụi tui là đồ phản động?

Anonymous said...

Dân Làm Báo, Quan Làm Báo được quảng bá trên VTV, ngày mai nhiều báo lớn sẽ PR tiếp cho QLB, DLB lúc đó càng, nhiều người biết đến. Hiện tại VNeconomy đang PR cho Ng Tấn Dũng - mặt tiền toàn chỉ đạo của thủ tướng, thấy mấy bài chỉ đạo PVN cùng 1 nội dung nhưng được viết thành 2 bài, những chỉ đạo kiểu vừa rồi thủ tướng chỉ đạo (không nêu rõ ngày nào). Tất cả thông tin mà thủ tướng vừa chỉ đạo đã được PVN thực hiện hơn 1-2 năm qua: thoái vốn từ các ngành khác chỉ tập trung chủ lực 5 ngành trọng điểm. Bây giờ VNeconomy lại lôi xác chết ra trang trí lại cho thơm tho để vẽ đẹp mặt thủ tướng.

Anonymous said...

Ha Ha ông Dũng ơi,trang mạng toàn cầu như thiên la địa võng,đố ông dẹp được đó.
Chết đến đít vẫn còn cay !

Anonymous said...

Mot buoc sai lam. Rat nhieu nguoi viet nam se biet den "Quan làm báo" nho quyet dinh nay.

Ngay mai, tat ca cac quan ca phe o VN deu tranh luan - Quan làm báo la ia? O dau?

Chuc mung Quan làm báo. Ngay mai se co it nhat 500000 den xem website.

Co nhan co cau - NONG MAT KHON

Anonymous said...

Blog này cũng lạ nhỉ!!! từ đầu đến bây giờ đều nhắm vào Mr Dũng...bộ tứ Sang Trọng Hùng Dũng cơ mà...hay là phát ngôn của một phía đang đấu nhau...hồ sơ bạn công bố tốt đấy..vậy công bố mấy ông còn lại đi chứ...vả lại comment không cần code không sợ spam à...vài dòng gởi bạn...nếu không đúng thứ lỗi nhé...

Anonymous said...

Quanlambao dự phòng phương án share sang 1số mạng XH như Facebook được thì tốt quá!

Anonymous said...

3dung con bay dat cho ra luat bieu tinh gi gi nua. Day ro rang la 1 viec lam doc tai kinh khung cua han ta. Tu do ngon luan , tu do bao chi la ji nhi? Xin duoc ia 1 bai cut vao mieng thang nguyen tan dung cho suong cai lo dit

người nông dân rất nghèo said...

Nhìn mặt thằng 3D thấy vừa tham vừa hèn lại thêm chút chút hiểm ác, không biết hắt từ lỗ nứt nào chui ra mà ô nhiễm cả trần gian, có ai đó tiện tay diệt đi loài sâu bọ này cho bà con cả nước dễ thở hơn được không, mong lắm lắm...

Anonymous said...

Hãy đưa cho tôi 1 khẩu súng lục, nếu gặp thằng chó sói ăn thịt người không tanh NGUYỄN TẤN DŨNG thối tha kia ở đâu, tôi sẽ không tiếc gì thân mình vì TỔ QUỐC MẸ HIỀN VIỆT NAM đòm cho con chó sói lòng lang dạ thú đó 1 phát cho chết thúi đứ đù.

Anonymous said...

Nguyễn Tấn Dũng (Y Tá Cà Mau) đã trở thành tên bạo chúa của Việt Nam thế kỷ 21.

Anonymous said...

Bây giờ QLB mở thêm mấy trang Quan 1, Quan 2 làm báo, hoặc Dung Ngu làm báo...cho bà con vào đọc. Bây giờ 3Dê cấp ai vào QLB, và bắt tội ai vào QLB chứ không thể bắt tội bà con vào Quan 1 làm báo....QLB mở thêm một cái blog nữa cho bà con xem nhanh nhanh mà không phạm luật nha, rồi PR trên QLB để biết đường link nha

Anonymous said...

Nhờ 3D quảng cáo hộ, hôm nay chắc chắn QLB có thêm rất nhiều bạn đọc mới, lần đầu tiên vào. Nhiều người trong số họ là các bác lớn tuổi, không thạo máy tính. Các bác này chưa chắc đã biết bấm vào các link bài cũ, QLB hãy chọn post lại một số tội ác lớn nhất của bè lũ 3D để các bác xem được. Chúc QLB khỏe, tiếp tục đánh mạnh bọn gian tà!

Ông Hai Lúa - Bến Tre said...

Kính chào quí vị

Xin quí vị nào có nhiệt tình muốn đóng góp bài viết vào Mặt trận đánh tham nhũng của QLB thì nên gởi bài viết của mình có bỏ dấu đàng hoàng. Cũng xin quí vị nhớ đặt tên hay ghi tên mình vào bài viết của mình. Xin quí vị làm một việc có ý nghĩa đẹp và trọn vẹn cho chữ Việt, người Việt và cho tương lai không còn cộng sản của đất nước Việt.

Ông Hai Lúa - Bến Tre

Anonymous said...

Thật là vớ vẩn, cả vú lấp miệng em, tại sao QLB, DLB, chỉ chống 3 Dũng và nhóm lợi ích mà 3 Dũng lại nâng quan điểm là chống nhà nước và chống đảng?

3 Dũng không phải nhà nước, hay là đảng. Có 3 Dũng hay không có 3 Dũng thì nhà nước VN vẫn tồn tại. 3 Dũng đừng tự cho mình là nhà nước hay đảng CSVN, thật là hợm hĩnh quá. Một tên quan lại tham lam, vồ tài và bè phái mà tự cho mình là nhà nước, đảng thì không thể chấp nhận được.

Anonymous said...

Trong công văn không thấy nhắc đến trang blog: 4sang. Không hiểu là sao. Có thể 3D đang bị rối như canh hẹ. Như hôm trước dấu đầu hở đuôi vụ DCD. Ngày tàn của 3D đang đến rồi. Các con của hắn có lẽ không có đất mà chôn.

húng lũi said...

dân đen chúng tôi chán ngấy cụm từ: "thế lực thù địt" từ mõm các lãnh chúa rồi ạ, ớn quá rồi ạ.....

Anonymous said...

3 DŨNG CHO RA CÁI CÔNG VĂN NÀY LÀ ĐỂ DỌN ĐƯỜNG CHO 1 CHIẾN DỊCH BẮT BỚ, VU KHỐNG, TẠO BẰNG CHỨNG GIẢ... NHẮM VÀO NHỮNG NGƯỜI THÂN CẬN 2 ÔNG SANG, TRỌNG. CHIẾN DỊCH NÀY SẼ DO ĐÀN EM CỦA 3 DŨNG TRONG BỘ CÔNG AN THỰC HIỆN (TÔ LÂM, TRẦN VIỆT TÂN, TRẦN QUỐC LIÊM... ĐỀU LÀ ĐỆ TỬ CỦA NGUYỄN VĂN HƯỞNG, 4LIÊM CÒN LÀ EM VỢ 3 DŨNG). TẤT CẢ NHẰM KHỦNG BỐ TINH THẦN CÁC ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG ĐẢNG, ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI... ĐỂ HỌ BỎ PHIẾU CHO HẮN. ĐỂ GIỮ GHẾ 3 DŨNG SẮN SÀNG LÀM TẤT CẢ, BẤT CHẤP THỦ ĐOẠN...

Anonymous said...

Chao Quan Lam Bao,
Xin cho toi xem vai tu lieu ve:
Tien Luong cua Nguyen Tan Dung
Thi , Chi, bong loc.
Chi tiet, gia tri ve can nha hien nay o Kien Giang cua " y ta" ( neu co hinh anh cang tot).
Neu la ban thi bao nhieu nam lam viec cho nha nuoc hien nay de xay duoc can nha nhu vay?
Chan thanh cam on,

Anonymous said...

Cho toi de nghi :
" Quan lam Bao" lam copy ra cho thiet nhieu blog nhu : Quan Lam bao " vay. Va dat ten cho no:
"Y Ta Bao"...
" Thu Tuong Bao"...
Nhu vay thi khi blog nay khong doc duoc , nguoi ta se vao blog khac.
Toi ung ho " Quan Lam Bao" va se gioi thieu cho nhieu nguoi biet.

Anonymous said...

Bè lủ buôn dân bán nước Nguyễn tắn Dũng không chừa bất cứ thủ đoạn hèn hạ nào để bịt miệng những người chống lại hắn ...
Tại sao không dùng gậy ông đập lưng ông .....bây giờ đả đến lúc nhân dân cả nước khủng bố gia đình của bè lủ Nguyễn tấn Dũng trước , và chúng nó sẻ tự gom lại 1 nơi bảo vệ cho nhau ..... Hảy noi gương các nước Trung Đông hởi dân tộc Việt Nam ...
CSVN hèn nhát , tham lam .... chỉ biết xảo trá ....

huonggiang said...

Sợ báo lề dân lắm rồi. Mặt cha Dũng Dien như mặt chờ. Sắp sửa cắn càn bà con cẩn thận nha.

ca mau said...

copy bài bên này , mở thêm bên facebook là xong .

Anonymous said...

Toi thuong doc QLB va` DLB,nay nho 3D toi biet them duoc trang " BIEN DONG".Moi cac ban xem trang na`y.

Anonymous said...

Băng nhóm Nguyễn Tấn Dũng là một băng nhóm thật lạ lùng, chỉ tồn tại được dưới chế độ độc đảng đứng trên tam quyền, không ai dám hó hé khi chúng xẻ thịt mọi nguồn lực tài nguyên của quốc gia mạnh ai nấy trong băng chúng cứ vác của chạy về nhà mình cất trước mắt thiên hạ mà không ai được quyền nói.

Nay họ đã bắt đầu thực hiện kế hoạch phản công, cả nhóm sau mẻ sợ xanh mặt ban đầu giờ đang hí hửng lạc quan, chị Beo bắt đầu tỉnh hồn sủa lại trên blog, lại bàn chuyện văn chương thế sự... trong đầu nghĩ tiểu hạn xấu sắp qua.

Nhưng lệnh cấm này mặt khác cũng cho thấy họ đang lo lắng vô cùng, đang cố lấy bàn tay nhám chuyên chính định bịt cả bầu trời sự thật.

Danh sách vẫn kéo dài, và chúng sợ cái danh sách đó:

Mulosevich (Nam Tư)
Saddam Hussein (Iraq)
Mubarak (Ai cập)
Gadafi (Libya)
...
Nguyễn T Dũng (Vietnam)
Nguyễn V Hưởng (Vietnam)
...

Miệng cống (Lưới Trời) sẽ chờ sẳn những kẻ độc ác, bạo tàn, tham lam, dã man với đồng bào đồng loại mình. Nhân dân hãy chờ xem và cảnh giác.


Chac said...

QLB se bi DDos danh xap
Seek help

Anonymous said...

Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo các cơ quan cung cấp thông tin khách quan, đúng sự thật về tình hình các mặt của đất nước ta, nhất là các vấn đề mà dư luận quan tâm ~~> Dạo này các vấn đề dư luận quan tâm toàn bị ém với bợ đích nhau chứ có thấy cung cấp thông tin khách quan đâu ????

Anonymous said...

NTD lấy vải thưa mà che mắt thánh !!! Báo Nhân Dan ( Sic) Dai Tiếng Noi VN( Sic)Quan Lam Bao nầy có chết thì bọn Sa Tang 3D cũng ra thân bại danh liệt, Quan Lam Báo bây giờ dã tràn ngập khắp nơi.
Chúc QLB ngay cang khoe mạnh

Anonymous said...

thật đúng như tiến sĩ Lê Đăng Doanh đã nhận xét: "NHÓM LỢI ÍCH NHÂN DANH ỔN ĐỊNH CHÍNH TRỊ (để lũng đoạn)"

Anonymous said...

hay hay@

Anonymous said...

Hàng triệu triệu người VN đã biết được các mánh tham nhũng tráng trợn và tội ác tàn độc của cha con 3D và lũ tay sai.Ngườ dân Vn sẽ càng cam phẫn lũ tham nhũng 3D và muốn tiêu diệt ngay. Chúng đang lo sợ ngày đền tội đến sớm

phucqlb said...

Nếu đảng làm tốt, đời sống nhân dân được hạnh phúc ấm no thì làm gì có trang blog quanlambao,danlambao...Vậy phải nói nhờ có đảng mới có quanlambao chống lại bè lũ tham nhũng làm chết la liệt hàng trăm ngàn Doanh nghiệp dưới thời 3D. Nay nhờ có đảng thông qua 3D, người dân biết thêm trang Bien Dong...

Anonymous said...

Sau khi người của Nguyễn Sỹ Bình được bố trí tham gia vào nhóm của Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, yếu tố "phản động" đã làm người ta quên rằng hai nhân nhân vật này bắt đầu bằng hai blogs: Trần Đông Chấn, chỉ trích chính sách của Chính phủ; Change We Need chỉ trích những dính líu kinh tế của gia đình Thủ tướng. Sẽ không khó để bố trí các "thế lực thù địch" đằng sau các blogs đăng bài nhắm vào "lãnh đạo". (Osin Huy Đức)

Anonymous said...

Ba Dũng à, Mày biết rồi đấy. Họ hàng thân thuộc của mày vẫn đang sống và làm việc ở Việt Nam. Chúng nó đều nằm trong tầm sát hại của tao. Mày nên đọc và nhớ nhé. Mong QLB đăng tin này giùm tôi.

Unknown said...

Tôi đề nghị nên làm rõ việc này vì họ vi phạm luật rửa tiền quốc tế và vi phạm nhân quyền nên đưa vấn đề này ra tòa án quốc tế điều tra cho biết lãnh đạo và Eximbank thối nát và gian dối cỡ nào?
3 sai phạm của giám đốc Eximbank Bạc Liêu (nghi là con cháu thủ tướng Dũng) là: 1/. Tham nhũng: làm thiếu chứng từ (có văn bản + ghi âm), 2/. Làm sai pháp luật: giấu biên bản các cuộc họp, cắt mạng kế toán: có ghi âm+ văn bản, 3/. Sửa chứng từ xóa dấu vết (có những hành động đáng nghi ngờ!)
Giám đốc ngân hàng có hành vi lổ mãng có thể dẫn đến 2 hậu quả:1/. Vi phạm kỷ luật ngành ngân hàng, bêu xấu ngành ngân hàng là không có đạo đức nghề nghiệp…2/. Nếu tham nhũng, có thể vi phạm luật hình sự. Nếu bị điều tra ra sẽ bị trừng phạt.* Với những người ngày thường không học tập pháp luật, gặp việc không khỏi không làm bừa bãi. Đối với hạng người này thì phải giới thiệu kiến thức pháp luật để cho họ biết nội dung pháp luật liên quan đến hành vi của họ như thế nào và hành vi đó có hậu quả pháp luật như thế nào.

Công Ước Quốc Tế Về Những Quyền Dân Sự và Chính Trị

(Việt Nam ký kết ngày 24/9/1982)

Ðiều 19 :
1) Mọi người đều có quyền giữ vững quan niệm mà không bị ai can thiệp.
2) Mọi người đều có quyền tự do phát biểu quan điểm; quyền này bao gồm quyền tự do tìm kiếm, tiếp nhận, và phổ biến mọi tin tức và ý kiến bằng truyền khẩu, bút tự hay ấn phẩm, dưới hình thức nghệ thuật, hay bằng mọi phương tiện truyền thông khác, không kể biên giới quốc gia.
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1045612/index

Anonymous said...

QLB có lẽ là trang báo đi đầu trong cuộc chiến chống tham nhũng, vạch mặt những kẻ tham nhũng

tao said...

thằng chó y tá đúng là có tật giật mình, đang quảng cáo không công cho QB đây, thế cũng tốt.

Anonymous said...

Chắc sau chỉ thị này thì lượng người truy cập QLB, DLB, tăng vọt

Anonymous said...

Trang biển đông http://www.biendong.net chỉ chỉ trích Trung Quốc, 3 D bảo vệ Tàu nên cấm mọi người vào coi trang nói xấu tàu. Lộ mặt thân tàu rồi nhé,
cõng rắn cắn gà nhà chính là 3 D he he

Anonymous said...

tôi xem tv thấy phát thanh viên nói đến QLB BD DLB tò mò tôi vô mang xem luôn hihi tôi thường dan ko bi cấm xướng ơi là sướng,đề nghi QLB phản ánh đúng,đủ chúng tôi luôn o bên bạn

Anonymous said...

Diệt được 3D, có 3D khác. Ai đảm bảo được Dân chủ cho dân nếu vẫn còn ĐCS lãnh đạo. Chán lắm! Chúng ta cần một xã hội dân chủ, ổn định mà.

Anonymous said...

Có ngài thủ tướng quảng cáo có khác, lần đầu tiên thấy có tận 4435 người online

Anonymous said...

Tôi ức chế quá không chịu được nữa rồi. Tiên sư thằng BA Dũng. Mày hại chết cả nước mà vẫn mặt dày, vừa ăn cắp vừa la làng. Tôi đề nghị mọi người tăng cường tuyên truyền để mọi người dân đều vào quanlambao để hiểu rõ hơn về bè lũ bán nước, buôn dân.

Unknown said...

Hiện nay, tham nhũng là 1 loại tội phạm nguy hiểm, tương đương ăn cướp. Để khắc phục thế yếu của mình nên tôi trưng bày chứng cứ ra công chúng để nhờ dư luận giúp đỡ. Vì tôi tin công luận của mọi người là công tâm nhất!
Ngoài ra, do bị xâm hại và vu oan nên tôi phải vì sự sống còn mà dùng biện pháp này để trấn áp tên tội phạm nguy hiểm lạm dụng quyền lực vu oan giá họa cho tôi này. (Theo Hiến Pháp 1992 của Việt Nam và Luật tố tụng, The Human’s Right của Liên Hiệp Quốc.

Quan có quyền lực, vũ khí, công an, quân đội…trong khi dân thì tay trắng, không có gì cả, chỉ có cái mạng mà thôi!
Gian tặc cũng có bè phái cùng sinh tử? Ban ân huệ nhỏ kết bè kết đảng?
Phải vinh danh những người như ông Nguyễn Mạnh Triều, giám đốc Eximbank Bạc Liêu vì làm bậy, không có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp ở Việt Nam (vì có mối quan hệ với thủ tướng?). Nên được che chở, bưng bít thông tin…mà lại cho lên chức giám đốc Eximbank thì quá nhỏ. Xin cho lên chức trưởng ban phòng chống tham nhũng và làm bậy toàn ngành ngân hàng tại Việt Nam và quốc tế.
Xin mọi người dân trong nước và quốc tế hãy đem tiền bạc, ngoại tệ,…lại cống nạp cho họ nếu muốn đầu tư làm ăn trong nước, bắt người dân đóng thuế cao hơn, khiến dân khỏa thân nhiều hơn như mẹ con bà Lài,… dùng các biện pháp đàn áp nhiều hơn nữa. Làm như thế để cho các nước biết Thủ Tướng Việt Nam khinh người nghèo, liêm chính…mà quý con cháu làm bậy và sai đạo đức nghề nghiệp???

Con cháu, người quen thủ tướng làm bậy, nói láo…còn chối rồi bị người ta vạch mặt?
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1045560/index

Anonymous said...

QLB nghĩ sao về thông tin nầy trên báo mới mà tôi vừa đọc ?

“Quan làm báo” đã sai sự thật như thế nào?

Xem tin gốc

Báo Giáo dục Việt Nam - 3 giờ trước 1166 lượt xem

(GDVN) - Trong thời gian vừa qua, sau khi Bầu Kiên bị bắt, những thông tin về nhân vật này cũng như một số người khác liên quan đến hệ thống các ngân hàng của Việt Nam được nhiều người hết sức được quan tâm. Nắm bắt tâm lý đó, trang mạng thông tin “Quan làm báo” đã liên tục đăng tải những thông tin không chính xác về Chủ tịch HĐQT của Masan Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐQT Techcombank Hồ Hùng Anh, Phó Chủ tịch HĐQT Sacombank Trầm Bê, Chủ tịch HĐQT Eximbank Lê Hùng Dũng đồng thời vu cáo báo Thanh niên đăng bài ca ngợi Bầu Kiên và Trầm Bê.
Facebook Twitter 3 bình chọn Viết bình luận Lưu bài này

Ngày 24/8, “Quan làm báo” đưa tin “Trầm Bê xin được quản thúc” với nội dung: “Trầm Bê hiện nay đã được Ban chuyên án quản thúc nhằm bảo vệ tính mạng cho ông ta”.
Trên thực tế, gặp mặt báo chí bên lề Lễ Ký kết hợp đồng tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa diễn ra sáng ngày 28/8, ông Trầm Bê nói về tin đồn ông bị quản thúc: “Đây là tin đồn thất thiệt, hoàn toàn thất thiệt, rằng tôi bị công an mời hay bị công an bắt, cái này chưa hề có. Ngày hôm nay sẵn dịp được các cơ quan báo đài, truyền hình hỏi thăm về tôi, tôi rất cám ơn”.
“Tôi khẳng định là tôi chưa hề bị công an mời, bị hỏi thăm hay gì cả. Tất cả đều là tin thất hiệt”, ông Trầm Bê nói.
Đến ngày 25/8, “Quan làm báo” đưa tin “Chủ tịch Tập đoàn Masan đã bị bắt”.(Ảnh: Thành Luân)
Tuy nhiên, trên thực tế, ông Nguyễn Đăng Quang - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Masan, Phó chủ tịch hội đồng quản trị Ngân hàng Techcombank không hề bị bắt.(Ảnh: Thành Luân)
Chiều 27/8, tại buổi lễ phát động thi đua lập thành tích quý 4/2012 của Tập đoàn Masan tổ chức ở TP.HCM, ông Nguyễn Đăng Quang đã bác bỏ những tin đồn liên quan đến việc bị bắt giữ và cho biết ông vừa trở về Việt Nam sau mấy ngày đưa con đi du học.(Ảnh: Thành Luân)
Ngày 31/8, “Quan làm báo” đăng tin “Chủ tịch Eximbank sắp bị bắt”. (Ảnh: Thành Luân)

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, không hề có thông tin nào từ cơ quan chức năng về ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch HĐQT của Eximbank như “Quan làm báo” đã đưa tin. (Ảnh: Thành Luân)
Ngày 7/9, “Quan làm báo” tiếp tục đưa tin “Khẳng định Hồ Hùng Anh đã bị bắt & Thông tin đang bị dấu nhẹm!”.
Tuy nhiên, trên thực tế, ngày 8/9, trao đổi với Phóng viên báo Giáo dục Việt Nam về thông tin này, một đại diện của Techcombank cho biết thông tin ông Hồ Hùng Anh - Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng Techcombank bị cơ quan công an bắt giữ là không chính xác.
Để chứng minh cho lời mình nói, vị này tiết lộ: “Sáng 8/9, ông Hồ Hùng Anh đang tham dự buổi Lễ phát hành “Báo cáo thường niên Chỉ số tín nhiệm Việt Nam 2012” diễn ra vào sáng ngày 8/9/2012 tại Phủ Chủ tịch do Văn phòng Chủ tịch nước, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng Công ty cổ phần Xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp (CRV) tổ chức”.
Không chỉ vậy, trước đó, ngày 21/8 – một ngày sau khi Bầu Kiên bị bắt, “Quan làm báo” còn đăng thông tin vu cáo báo Thanh niên bằng tin “Vụ Bố già Kiên: Báo chí ăn tiền đâm toạc tờ giấy”.
Ngay sau đó, ngày 22/8, Báo Thanh niên online đã cho đăng tải tin “Thông tin bịa đặt” với nội dung sau đây: “Gần đây trên một số trang mạng cho rằng một số tờ báo trong đó có cả Thanh Niên, đã đăng tải các bài viết “nhằm tô son, trát phấn” cho các ông Trầm Bê và bầu Kiên. Thanh Niên xin thông báo cùng bạn đọc: những thông tin (liên quan đến Thanh Niên) này là hoàn toàn bịa đặt. Thanh Niên khẳng định trong suốt thời gian qua không đăng bất cứ một bài viết nào về các nhân vật được đề cập”. Theo tìm kiếm của chúng tôi, quả thật không tìm thấy bài viết nào về Trầm Bê và bầu Kiên trên Thanh Niên như khẳng định của Quan Làm Báo.

AQ là bạn của ba Dũng : said...

3D chuẩn bị ra tay , nếu cần thì loại bỏ hàng triệu máy tính , hàng triệu ĐT di động để không còn ai vào được các trang DLB và QLB nữa . 3D là thế . 3D và các đồng chí CS sáng ngời như sao khuê . Đã là lãnh đạo Đảng và nhà nước thì tư cách và phẩm chất quá sáng ngời rồi . Kẻ nào nói xấu lãnh đạo , là kẻ phản động cần loại bỏ ( bỏ tù hàng ngàn dân vô tội sắp tới ) . Thật là một trò hề , bỉ ổi hết chỗ nói . Chó cắn cùn . Nhưng khi dãy chết như chọc tiết con gà , nó cũng dãy dụa ghê gớm . 3D sẵn sàng làm liều như con thiêu thân . Tính 3D là thế . 3D ta là bố thiên hạ rồi . Mấy tay CTN hay TBT chỉ là chỗ dựa cho ta hành xử thôi . Đúng là mấy thằng ngu như TBT và CTN . Phát động phê và tự phê để đả kích ta . Bọn bay hãy coi chừng . Tháng 10 này đố thằng nào trong Quốc hội giám chống ta . Ta không cần bận tâm về bỏ phiếu . Vụ này coi xong , hai thằng TBT và CTN các ngươi sẽ là những kẻ ta loại bỏ đầu tiên . Em hưởng và Liêm hãy lên kế hoạch cho anh . Bắn bỏ hai thằng cho anh . Đừng chần chừ hỏng việc . Chào các dân đen : Nguyễn Tấn Dũng tức 3D .

Anonymous said...

Sau khi được VTV PR miễn phí trên kênh truyền hình quốc gia được tiếp sóng trực tiếp hàng chục đài địa phương vào giờ vàng; chỉ trong một đêm view 'Quan Làm Báo' tăng hơn 1 triệu lượt. Chi tiết: Alexa :)).
Ta nói, ở cái xứ sở mà dưới bảng "Cấm đổ rác" thể nào cũng là một bãi rác to đùng thì lệnh cấm này là một quảng cáo miễn phí cho Quan Làm Báo =))
Quả này đúng là anh 3 tự vả mặt mình rồi :)).

Anonymous said...

Tôi tố cáo chính phủ Việt Nam vi pham điều 9 của Tuyên ngôn quốc tế nhân quyền: Tất cả mọi người đều có quyền tự do có quan điểm và quyền tự do bày tỏ quan điểm. Quyền này bao gồm tự do giữ và bày tỏ quan điểm mà không ai bị quấy rầy và tự do tìm kiếm, thu nhận và quảng bá thông tin và ý kiến qua mọi phương tiện truyền thông bất kể biên giới quốc gia.
Thật hết chỗ nói về chính phủ thối nát nữa rồi.

Anonymous said...

Tôi là một người bạn luôn xem và ủng hộ QLB và có một đề nghị là QLB đừng có bài củets nói xấu Bác Hồ nhé.

Anonymous said...

Đâu dây mối nhợ là tên Alibaba đấu đàn 3 Dũng, kho tàng của nó do Nguyễn thanh Phượng cất giử.
Chống đám " Alibaba - nhóm lợi ích - " là trách nhiệm chung, mổi người góp môt tay cũng với QLB lôi tụi nó ra ánh sáng. Nếu vị nào biết được của chìm, của nổi của 3D (Thanh Phượng ) ờ đâu, post lên diễn đàn cho bà con chiêm ngưỡng.
3 Dũng đang mơ : yêu nước là yêu XHCN, là yêu Đảng , là yêu tổ quốc tức là YÊU 3 DŨNG , 3D là tất cả.Ai chống 3D là phản động, là thế lực thù nghịch...
Tiền bất chính, cả bọn đến lúc phải ói ra. Cứ mơ đi.

Anonymous said...

Chúc mừng Quan làm báo, Dân Làm Báo, Biển Đông được vinh danh và nhận giải thưởng "BLOG vàng Đất Việt", giải này đã được các báo mạng lề phải bình chọn thông qua các tiêu trí sau:
- Blog được báo lề phải ném đá nhiều nhất;
- Blog bị bộ 4t nhắc nhở nhiều nhất;
- Blog bị lên giàn hỏa thiêu nhiều nhất;
- Blog có số lượng phóng viên bị bắt nhầm nhưng không thả nhiều nhất;
- Blog đốt tiền của đại gia và nhà nước nhiều nhất;
- Blog được Thủ tướng và nội các quan tâm tìm đọc nhiều nhất.
Đặc biệt Quan làm báo còn được nhận giải thưởng phụ do báo Hoa học trò tặng đó là giải "teen Việt" do đã có công đổi mới "Ngôn ngữ tuổi teen" và là tờ báo chính trị được Teen quan tâm tìm đọc nhiều nhất.

nguoiquansat said...

wow, nhờ PR mà trang này lên hơn 23 triệu lượt truy cập rồi!

Anonymous said...

Bọn chúng mày là một lũ phản động, bè lũ tay sai, với một Blog trẻ ranh mà cũng đòi làm thay đổi suy nghĩ của người dân được ah? Dưới mỗi bài viết lại còn ghi nguồn : chinhphu.vn, chúng mày có bị điên ko đấy? lũ phản động chó chết.

Anonymous said...

Có tật giật mình

Anonymous said...

"...đã đăng tải thông tin vu khống, bịa đặt, xuyên tạc, không đúng sự thật nhằm bôi đen bộ máy lãnh đạo của đất nước, kích động chống Đảng và Nhà nước ta, gây hoài nghi và tạo nên những dư luận xấu trong xã hội. Đây là thủ đoạn thâm độc của các thế lực thù địch."
Trước đây nghe những lời này, tôi tin đảng, tin chính phủ và ủng hộ chống lại "các lực lượng thù địch".Nhưng bây giờ, lòng tin đã hết. Đi đâu cũng nghe thấy lòng dân chán chường mết hết niềm tin vào chế độ này, từ các cụ mấy mươi năm tuổi đảng, các doanh nhân làm ăn chân chính đến các cháu sinh viên mới ra trường,...Trong lịch sử 4000 năm của dân tộc, đây là một thời kỳ mà vận nước xấu nhất...Hậu thế, con cháu mình đọc lại lịch sử thời kỳ này sẽ đánh giá chính xác về chế độ CS, về chính quyền và cá nhân góp phần nên thực cảnh giai đoạn này.

Anonymous said...

Tôi mới đọc QLB được một thời gian nhưng ngẫm lại thấy QLB đưa tin hoàn toàn chính xác , ông thủ tướng xem ra sắp chết đến đít rồi " đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm ..."

Dân đói said...

Báo Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, các cơ quan thông tin đại chúng tăng cường cung cấp thông tin kịp thời, chính xác và chủ động phản bác các thông tin không đúng sự thật, xuyên tạc, chống Đảng và Nhà nước.

ĐỌC ĐOẠN NÀY MỚI THẤY TRÌNH ĐỘ CỦA 3D ĐẾN ĐÂU! VỚI YÊU CẦU NHƯ THẾ NÀY VÔ TÌNH ĐÃ CHẤP NHẬN QUANLAMBAO.

ĐỀ NGHỊ QLB NÂNG MỨC CHIẾN ĐẤU LÊN MỨC ĐỘ CAO NHẤT ĐỂ BẢO CHO MÌNH VÀ BẢO VỆ CHO NHÂN DÂN VIỆT NAM!!!!!!!!

Anonymous said...

Y tá Nguyễn tấn dũng trình độ chỉ đáng là Trưỡng thôn , nhưng vì đảng Cọng Sản qúa Dốt để cho nó nắm đến chức vụ qúa to, là thủ tướng không ai đi đấu đá với mới một tờ báo ẢO như Dân làm báo, Quan làm báo..Qua việc 3D ra lệnh văn phòng chính phủ ra thông báo cho cán bộ, công nhân viên không vào đọc trang các mạng nói trên, y tá 3D đã biến Văn phòng chính phủ thành một nơi chỉ huy của đám móc túi chợ cầu muối . Tôi còn nhớ lúc y tá mới ra làm thứ trưởng CA, Sơn Lừa côngty Vinh Hạnh mời tôi đến nhậu có y tá 3 Dũng, Phạm Sơn Dương con tên bán đảo Phạm văn Đồng , sau khi 3D ra về tôi hỏi Sơn lừa , tay nầy thứ trưởng thật hay thứ trưởng giả vậy Sơn ? Sơn lừa bảo thì ' Chúng Ló thuộc Noại Lông văn Dền cả đó mầy ' ! "Sơn lừa nói ngọng" Tôi nói tiếp thấy tay nầy to con nhưng bàn chân nó đi chân đất hơi bị nhiều nên ngón chân cong như chân gà , Sơn lừa cười khoái chí và noi tiếp , Mầy nên nhớ : Nó thuộc loại đầu óc ngu si nên tứ chi phát triển !

hiển thị thêm

Anonymous said...

Nhiều người vẫn ảo tưởng vào lương tâm của bọn Công An thế nhỉ. Truyền thống từ thời ông HỒ đã tuyển một thằng ăn cướp làm Bộ Trưởng bộ công an cơ mà. Đừng hy vọng vào lũ chó công an, bọn này ai quăng mồi mạnh là chúng đớp thôi. Mong rằng tổng cục 2 có những đội đặc nhiệm kiểu như MOSAD của Isarel chuyên đi xử những thằng kiểu như Nhanh, Hưởng, và thậm chí là Thằng Quang.

Anonymous said...

Các cụ ta xưa có câu :
" Bụt trên tòa gà nào mổ mắt"
Đằng này cả một lũ lộ mặt bán nước, hại dân, tham quyền cố vị,cả một hệ thống chính quyền không hợp hiến, hợp pháp qua mấy trò bỉ ổi " Đảng cử, dân bầu". Thật ra chỉ là một lũ ô hợp, bè phái, m­ượn danh nhà nước đưa dân tộc ngày càng lún sâu vào tụt hậu, dã man, phá hủy, băng hoại nền tảng đạo đức, văn hóa ngàn đời. Sẽ có ngày phán xét của lịch sử và chúng tất phải đền tội.

Anonymous said...

QLB hãy liên hệ Google để nhờ họ trợ giúp tăng cường bảo mật cho blog này. Google vì tự do internet đã đấu đầu với CS Trung Quốc nên hi vọng họ cũng đối đầu với CSVN vì tự do thông tin.

Anonymous said...

Xin các thế lực phản động đừng bôi đen anh 3D và bè nhóm của anh ấy nữa vì chúng nó đen quá rồi, bôi thêm màu đen vào thì cũng chẳng phân biệt được đứa nào ra đứa nào cả. Hãy lôi chúng ra ánh sáng để nhân dân dễ phân biệt.

Nguoi bi kho said...

Đất nước ta rừng vàng, biển bạc, tài nguyên phong phú. Vậy người dân được hưởng những gì. Than đá khai thác xuất cảng gần hết mà người dân ai hưởng một đồng từ than. Dầu mỏ khai thác hàng chục năm qua chỉ đóng góp cho nhà nước, xăng ga thì giá vẫn trên trời. Quặng sắt, boxit... chẳng mấy nữa mà hết. Người dân cũng chẳng thấy lợi ích gì. Chỉ thấy Thuế má cao ngập đầu, đời sống ngày càng khó khăn, y tế, giáo dục thấp kém, đắt đỏ. Giờ thì bán đất đai, rừng biển cho nước ngoài... Chắc khi nào hết cái bán được thì chế độ CS mới chấm dứt và tiến lên CNXH.
" Áo rách vai mà lòng đầy dũng cảm
Quần thủng đít vẫn theo Đảng đến cùng"
Liệu đây có phải là bức tranh của dân Việt, chuẩn bị tiến lên thiên đàng XHCN?

Anonymous said...

Không thể trách người dân thích đọc blog lề trái và nghe tin đồn vì thông tin là một nhu cầu chính đáng của con người. Người ta cần thông tin về điều gì mà các kênh thông tin chính thống không đưa, hoặc đưa theo kiểu không đáng tin thì người ta phải tìm nguồn khác. Người dân không tin vào "tin đồn", vậy xin hỏi người dân nên tin vào đâu?

- Cứ lần nào sắp lên giá xăng cũng có cán bộ của bộ Công Thương hay bộ Tài Chính gì đó lên báo phát biểu là chưa có chủ trương lên giá!
- Dịch tay chân miệng lan rộng bao nhiêu tháng qua bao nhiêu tỉnh ai cũng biết nhưng bộ Y Tế nhất quyết không công nhận là đang có dịch!
- Thủy điện Sông Tranh lần trước phát hiện rò rỉ nước được cho là "thấm khe nhiệt" để rồi bây giờ lại lòi ra thêm địa chấn đùng đùng!

Khi mà đồng lương ít ỏi của bạn, sức khỏe của con cái bạn, an toàn của gia đình bạn cứ bị bầm dập bởi những thông tin chính thống như vậy, bạn có bức xúc đi tìm những nguồn không tin khác đáng tin cậy hơn không?

Người ta tin blog vì người ta không còn tin những tin chính thức, còn chưa chưa minh bạch và công khai, không đầy đủ và nhất là luôn bị "chỉ đạo định hướng dư luận", khi các nhóm lợi ích bóc lột người dân, phá hoại đất nước thì không nói mà lại cứ rỉ rả về "thế lực thù địch" nào đó. Mất lòng tin là mất tất cả, khi đó tin chính thống chỉ còn là để đọc chơi, có khi còn là để đọc và hiểu ngược lại.

Anonymous said...

Trang mang "Bien Dong" 3D noi tren day. Chia se cho toan dan VN.

WWW.BIENDONG.NET

Anonymous said...

Nhân dân ta đã sẵn sàng cho một cuộc đồng khởi?
Các cá nhân, tổ chức, nếu có điều kiện, hãy bắt đầu một chiến dịch ''Tìm Diệt'' tổ chức Kẻ Thù Của Nhân Dân.
Chúng ta quá phẫn nộ rồi, chúng ta còn gì để mất? hãy hành động thôi!!!

Anonymous said...

3D sau nay se duoc dat nuoc Viet Nam,con chau VN doi doi nho on va(ghi cong)vi da co thanh tich ban nuoc,cau vinh,va dac biet ra tay tan ac doi voi chinh dong bao minh.Lich su se ghi chep toi 3D

Anonymous said...

Càng cấm thì càng nổi. kaka

Namly said...

90 triệu dân Việt nam thật vô dụng, bị 1 thằng y tá chà đạp, ăn cướp trước mặt mà bắt nó không nổi.

Anonymous said...

Hôm nay http://www.bbc.co.uk/vietnamese/
đăng bài " Thủ tướng lệnh xử lý thông tin chống Đảng" có chụp lại giao diện của QLB.Đây cũng là cách quảng bá thêm cho QLB.

Xin chúc mừng QLB thêm nổi tiếng!

Dân Tiến said...

Xem TV thấy bất ngờ vì mình biết trang DLB, QLB, RFA, RFI....đều bị bộ 4T có công văn gửi các nhà mạng chặn tại sao lại có độc giả zô đông dậy? Số người đọc được những trang này trên mạng VN không nhiều vì phải vượt tường lửa không hiểu sao đảng lại cuống đít như vậy. Chỉnh đốn đảng mà sợ thế lực thù địch thì thành công sao được? Tư bản chủ nghĩa giàu có và văn minh như ngày nay là nhờ "bóng ma CS đấy", nhờ có CS tác động mà Tư bản tự điều chỉnh mình từ man rợ trở thành văn minh. Đảng muốn tồn tại thì dựa vào thế lực thù địch mà tự điều chỉnh, nên xem thế lực thù địch như lũ đồng bằng sông Cửu long mà sống chung với lũ cho cao lớn thành người.

Anonymous said...

Tin mới từ báo lề đảng đây : http://baodatviet.vn/Home/chinhtrixahoi/Khong-phai-quan-diem-cua-Van-phong-Chu-tich-nuoc/20129/233550.datviet
Kết luận: QLB luôn đúng, congratulation

Anonymous said...

Chửi hay lắm, chửi tiếp nữa đi bà con ơi cho 9 họ nhà y tá Dũng 9 kiếp cũng không ngoi lên được mới hả lòng dân hàng ngày hàng giờ bị bóc lột cho đến tận cùng.

Anonymous said...

Đọc trang này có bị Công an bắt ko vay?;-((

Anonymous said...

Tiên sư bố QUAN LÀM BÁO

Vừa nghe tin QUAN LÀM BÁO được xếp
vào hàng ngũ các thế lực thù địch, thế là em phải chửi ngay. Vì em nghĩ đơn giản, em chửi "nó" thì lập tức em đứng vào hàng ngũ "không phải các thế lực thù địch". Suy ra --> em sẽ được yên thân! Đời chỉ cần yên thân là được, cần đếch gì nữa. Cơm ăn ba bữa, quần áo mặc cả ngày. Hết phim.
Nhưng mà chửi xong rồi cũng thấy ngượng ngượng cái mồm. Em thấy ngượng, không phải cho em mà ngượng cho các anh, các chị - nhưng người đã đề cao đội hình Quan làm báo, Dân làm báo... quá đáng. Việc đếch gì phải thế. Trong tay "chúng ta" (em tự vơ vào tí) chẳng có hàng trăm tờ báo, hàng vạn phóng viên tinh nhuệ, hàng vạn cán bộ đầy năng lực... Thế mà tự nhiên phải đặt mấy cái cờ lốc cờ léo trở thành một thế lực! Không những thế ta lại tự hào với lực lượng an
ninh, cảnh sát hùng hậu, tự hào với hàng vạn chiến công to nhỏ đánh dẹp, đánh sập biết bao bọn cờ lốc cờ leo, bỏ tù hàng chục "thằng - con" cứng đầu cứng cổ. Vậy mà đành phải bó tay trước các đối tượng xấu xa - nguyên văn là " các thế lực thù địch"
Tiên sư bố QUAN LÀM BÁO. Em lại phải chửi lại một lần nữa để tỏ rõ lập trường, quan điểm. Tại sao vẫn mãi không bắt được "mày"?
Tiên sư bố QUAN LÀM BÁO. (Chửi đến phát thứ ba cho chắc ăn) tại sao "mày" lại làm mất thời gian của "Các Bộ, ngành, các địa phương lãnh đạo cán bộ, công chức, viên chức"... khi họ cứ phải vào xem, sử dụng, loan truyền và phổ biến các thông tin của "mày".
Phải chăng là "mày' quá là hấp dẫn! Mày sexy hơn cả những mông, những ngực, những đùi, những vế đang ê hề và được thả cửa vào xem.
Phải chăng là "mày" đang đem đến cho người ta
món ngon, khi người ta đã chán ngấy những món ăn được chế biến cùng một công thức cùng một chất liệu từ "Báo Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, các cơ quan thông tin đại chúng".
Bó tay với bọn phản động này mất thôi.
Tóm lai: Chúng ta đã bắt biết bao nhiêu "thằng và con" nhốt vô tù vì dám xuyên tạc, chống Đảng và Nhà nước. Nhưng càng bắt chúng lại càng trở nên đông đảo và mạnh mẽ hơn. Phải chăng là ở xứ mình, có nhiều người thích vào tù??? Hay là ở lý do nào khác?
Quan làm báo????
Phair Zios - bloger

Anonymous said...

Lịch sử dân tộc rồi đây sẽ ghi nhận tên Nguyễn Tấn Dũng sẽ trở thành một tính từ để chỉ tính chất về tội ác với nhân dân, về tham nhũng và độc tài

Anonymous said...

THƯ GỬI : NGUYỄN TẤN DŨNG THỦ TƯỚNG VIỆT NAM : NÔNG ĐỨC MẠNH NGUYÊN TỔNG BÍ THƯ
Các ông làm thủ tướng và tổng bí thư gần 2 ( và 2 ) nhiệm kỳ tổng kết lại các ông không làm được việc gì gọi là có công cho đất nước, và nhân dân cả, mà các ông đã làm hại nước , hại dân quá nhiều cụ thể là
-Tình hình chính trị đất nước thì rối ren thêm, trộm cắp , cướp bóc tăng thêm nhiều.
-Các ông bao che cho hầu hết các tập đoàn kinh tế lớn, các tổng công ty tham nhũng , lừa đảo , chiếm đoạt tiền của ngân sách nhà nước nhiều trăm ngàn tỷ làm nghèo đất nước dẫn đến nợ nước ngoài, rồi bắt người dân phải đóng thêm nhiều khoản thuế,
-Các ông đồng lõa với các nhà thầu lập lên quá nhiều các dự án xây dựng ở tất cả các lĩnh vực để lợi dụng rút tiền ngân sách ngà nước, tài nguyên quốc gia mà không tính đến hậu quả , và hiệu quả đem đến cái thiệt hại vô cùng to lớn cho đất nước và nhân dân,
-Các ông đã làm cho toàn thể nhân dân mất hết niềm tin vào đảng, vào chính phủ vào chế độ và đem đến lòng hận thù của nhân dân vào các cơ quan công quyền nhà nước
-Các ông quá bẩn tính và thù hằn cá nhân, chỉ vì ông có tội với nhân dân, với đất nước người ta kiện ông ( Cù Huy Hà Vũ ) ông thù rồi cho bọn công an bắt người ta và vu khống chỉ vì 2 cái bao cao su còn bản thân các ông thì cả ngàn cái bao cao su, biết bao gái diễn viên , người mẫu thì các ông sơi có ai bắt các ông đâu,
-Qua nhiều yếu tố nhận thấy ông là con người quá tham lam tiền của, quyền chức nhưng thiếu đạo đức, thiếu trách nhiện với đất nước, với nhân dân, con người không có trình độ và quá yếu kém
( Tôi chỉ là người dân bình thường cũng đủ trình độ để nhận biết về ông nguyễn tấn dũng và ông nông đức mạnh tổng bí thư , thủ tướng nước việt nam như vậy đấy ) Nhân dân

Anonymous said...

Tại sao lại bức xúc thế nhỉ ???
Nguyễn Tấn Dũng đang rất tích cực PR cho QLB va DLB. 3D đang kéo người dân VN đến với QLB và DLB bằng quyền lực của chính phủ và hệ thông truyền thông của VN.
Hoan hô 3D vụ này !

ke em said...

Nhìn thấy cái mục thăm dò ý kiến là 3zee sợ vãi cả ra quần rồi.

Unknown said...

Cha mẹ luôn dạy con từ nhỏ là phải nghĩa hiệp giúp người.
Trừ phi không biết, biết thì phải giúp!
Xin cứu giúp!Đời là bể khổ mà dân thì không biết bơi, hic...
Tôi nói đúng sự thật và có bằng chứng. Bị thiệt thòi mà không được lên tiếng thì còn gì là thiên lý?Muốn bảo vệ mình trước đối thủ mạnh có đầy quyền lực và làm hại mình thì phải tìm ra cái sai của họ.
Giống như vấn đề của tôi, người ta kêu tôi gửi đơn cho công an trong khi họ là con cháu ông lớn còn thách tôi làm nữa. Họ nói là chấp tôi luôn coi làm gì được họ không?
Cho nên, vấn đề là tôi có gửi 10 cái tòa án cũng vậy thôi. Oan khiêng của tôi vẫn chất chồng ra đó.
Muốn giải quyết vấn đề nên tìm ra manh mối và mấu chốt của nó.
Ép tôi nghỉ việc tức là ép tôi nhận tội giống như trước đây ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank đã làm là giấu biên bản họp và ép tôi nhận tội. Như vậy là làm sai pháp luật phạm tội gian lận. Nghỉ việc tức là nhận tội giống ông Dương Chí Dũng Vinalines và bị ghép vô tội cố ý làm trái nên bỏ trốn.
Vì sự an toàn và sống còn theo Hiến Pháp 1992, Luật Tố Tụng và Quyền Con Người của Liên Hiệp Quốc nên tôi phải trưng bày chứng cứ ra cho mọi người hiểu và giúp tôi nếu ai có quyền lực vì họ là con cháu ông lớn, không thôi sau này sẽ bất lợi cho tôi.
Xin cảm ơn mọi người!
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1045646/index

DAN CAY said...

bao gio cho den thang muoi
.

VINALIES said...

Liên Minh Huyền Thoại - Ba Dũng Và Đồng Bọn thật đúng là một lũ ngu dốt khi công khai đối đầu với Quan Làm Báo và các blog tin tức khác để tiếp tục tập 4 Anh Hùng Đại Chiến. Những văn bản chỉ đạo của lão lúc này chỉ đáng bị nghiền nát làm nguyên liệu để ép giấy vệ sinh.

Anonymous said...

Tai sao phai so nguoi ta xieng tac. Noi xau.du 1 che do hay ca nhan .Neu nhu minh ko lam nhung dieu xang bay va sai trai voi luong tam . Luon luon minh bach va trong sang thi can gi phai cam doan va hu doa moi nguoi .Chi co ke ac gian moi di gup nguoi lam dieu xang bay.

Anonymous said...

Hàng triệu người VN đang chờ QLB lên tiếng. Chúng tôi biết tình hình hiên đang khó khăn, nhưng QLB phải lên tiếng để chúng tôi yên tâm. Không thể có chuyện thoả hiệp với bọn tham nhũng được. Mong QLB bảo trọng.

Anonymous said...

Cám Ơn thủ tướng 3 dũng lăng-xê QLB ,trang báo này chỉ có tấm lòng chứ không co tiền mà quảng cáo , cám ơn VTV rất nhiều nhờ quý đài mà tôi có thêm trang biển đông đề đọc báo

Anonymous said...

Cám Ơn thủ tướng 3 dũng lăng-xê QLB ,trang báo này chỉ có tấm lòng chứ không co tiền mà quảng cáo , cám ơn VTV rất nhiều nhờ quý đài mà tôi có thêm trang biển đông đề đọc báo

Dung ca mau said...

Tao la dung day , thang nao la QLB chi danh ra tao cho 1 ty dola roi ngam mieng lai. Ngu wa di mat thoi

Anonymous said...

Chửi cho dữ.dốt chết mẹ cũng bày đặt sủa.kiểm tra ip cũng chỉ có vài con chó ngồi suả.nghèo tới nỗi không có tiền mua tên miền mà lập web tòan xài đồ miễn phí.chắc cũng dốt tin học nên không biết làm web riêng

Anonymous said...

Cac bạn nói với thằng 3D về "lương tâm" cho nó phí.
Lũ chó 3D chúng nó là bọn bất nhân,bất nghĩa,vô đạo,lòng lang dạ sói:Phản Dân Hại Nước.
Lũ chó 3D chúng nó là bọn rất chuyên nghiệp trong các trò vu oan giá họa với chí sĩ,dân lành.
Thời này chúng còn nham hiểm tàn bạo thâm tệ hơn thời Ngô đình Diệm nhiều.
Khắp nơi nơi lòng dân oán thù bè lũ 3D,hãy đập chết chúng nó đi.

Anonymous said...

Em ngu lâu xin hỏi các bác, Thủ tướng có quyền giao nhiệm vụ cho Báo Nhân dân, Bộ công an không? Được quy định ở đâu? Em xin cảm ơn!

Anonymous said...

Mả cha tgawngf nông đức mạnh chỉ biết ăn với trai gái chả làm được cái gì để thằng nguyễn tấn dũng vô học tham lam ngu dốt phá hại đất nước có tội với toàn dân việt nam ngàn đời không rửa hết tội.
Đảng viên chân chính

Anonymous said...

Hoathanhtau@gmail.com
Đọc các comment có một vài bài chửi bậy như những kẻ đường chợ, vô học đọc kỹ ra chúng là bọn cặn bã bênh vực cho bọn tham nhũng, bọn vô nhân đức, sấu sa. Lũ này không khác loài cẩu tặc, số phận của chúng cũng như chủ thôi. Điều quan trọng là bản thân chúng và con cái chúng méo mó về nhân cách. Chúng không xem các gương tầy đình vẫn còn đó như tướng Quắc phục vụ chúng rồi sút bị chúng bỏ tù. Đúng là bọn vô nhân tính.

Anonymous said...

Cái nhà làm được 67 năm đến nay thực tế không có nóc mà chỉ có bốn cái trụ, trong đó có một cái bị mối mọt. Đã đến lúc phải tay cái cột mọt này nếu không thì toàn bộ ngôi nhà sẽ bị sập mất.

Anonymous said...

Lặng lẽ biết điều thì rút lui cho êm thôi chứ ngoan cố, cố đấm ăn xôi thì đến lúc như nhà độc tài Garaphi thì nhục lắm. Nếu có sống sót thì cũng bị nhân dân xử tội, toà án quốc tế họ quy tội, tham nhũng, chống lại loài người.

Anonymous said...

Người dân việt Nam có câu: Cây ngay không sợ chết đứng, nếu ông thủ tưởng hay các lãnh đạo nhà nước khác có gì xấu thi sao lại sợ người khác nói xấu. Rõ ràng là thủ tướng việt nam đã làm cùn rồi. Đúng là ít học xử sự rất đơn giản

Anonymous said...

Đợi TBT về rồi thì thằng cha họ Tô sẽ ăn đòn. Thằng ngu đến mức để cho các cơ quan của Đảng phải chịu sự chỉ đạo của TT. Ai đời TT ra một công văn mà dám chỉ đạo cả BTG TƯ và Báo ND nữa có hỗn ko. Vãi 3D

Anonymous said...

Tôi nghĩ nhân dân cần phải lên tiếng mạnh mẽ trong việc sử lý các điều xấu xa của bộ máy tham nhũng hiện nay ví dụ chúng ta đòi sử lý làm rõ tài sản của họ về nguồn gốc nếu họ giàu có, một cách chính đáng thì phải thừa nhận, còn ai không giải trình được tiền của ở đâu mà có một cách vô lý với nhiều biệt thự xe hơi công ty này ,công ty khác như thế ? khi tiền lương của họ chỉ có giới hạn ? thì lúc đó nhà nước phải thu hồi vô điều kiện bởi đó là tài sản của nhân dân mà họ đã bằng cách này hay cách khác đã chiếm đoạt của dân sau đó phải công khai minh bạch tài sản đã thu hồi về cho nhà nước như một chiến dịch chỉnh đốn đảng và nhà nước chứ không công nhận đảng đang hô hào kê khai tài sản trong giới công chức để làm gì tôi cũng không hiểu ? hay họ muốn kiểm soát chung xem trong giới tham nhũng ai lấy được tiền của của dân, nhiều hơn ai dể dễ bề đe nẹt nhau chứ nhằm mục đích gì MÀ KÊ BIÊN TÀI, VỚI SẢN??? nếu không làm được rõ điều nay thì nhân dân sẽ đồng tâm không thực hiện các nghĩa vụ xã hội của nhà nước như đóng thuế, đóng các nghĩa vụ xã hội khác theo quy định của nhà nước hoặc không làm nghĩa vụ bầu cử chẳng hạn ? chỉ khi không bầu cử nghĩa là dân không công nhận chính phủ dưới sự chỉ đạo của tham nhũng đó là hành động thiết thực để nhân dân tự chỉnh sửa lại nhà nước của dân đó mới là dân chủ. Trước đây dưới thời lãnh đạo của chủ tịch Hồ Chí Mính nhà nước ta gọi là nước Việt Nam DÂN CHỦ CỘNG HÒA và đảng ta gọi là đảng lao động Việt Nam và bất cứ ai cũng có quyền bầu cử và tự ứng cử nhưng đến thời nay nước ta đã mất căn bản các diều giản gị đó DO CHÚNG TA ĐÃ QUÁ PHÓ MẶC CHO CÁC LÃNH ĐẠO ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC MÀ KHÔNG KIỂM SOÁT NGƯỢC LẠI DẪN ĐẾN MẤT TẤT CẢ NHƯ KHI BẦU VÀO LÃNH ĐẠO ĐẢNG HAY NHÀ NƯỚC THÌ CHỈ LÀ ĐĂC QUYỀN CỦA MẶT TRẬN TỔ QUỐC GIỚI THIỆU QUYẾT ĐỊNH. ĐÂY CHÍNH LÀ CƠ CẤU ĐỘC TÀI DẪN ĐẾN CON ÔNG CHÁU CHA KẾ TIẾP NẮM QUYỀN ĐƯA ĐẾN BÊ BÉT VỀ ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC NHƯ HIỆN NAY

Tài Thật! tài Thât! said...

Sao chẳng thấy Dân làm báo, Quan làm báo, Biển Đông vv... chết và đưa đi chôn cất hay hỏa táng sau lệnh của Phủ Chúa nhỉ?

Dân làm báo, Quan làm báo, Biển Đông vv...bloc Bleo gì mà cứ sống nhởn nhơ thế.

Tài thật! Tài thật!

Hoàng Thị Gái said...

TÔI Hiện tại là: KẺ THÙ SỐ 1 CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM!

Anonymous said...

advertising

Also visit my homepage ... gameai.radastery.jp
Have a look at my blog post ... Spain weather conditions averages

Anonymous said...

Hmm is anyone else encountering problems with the pictures on this blog loading?
I'm trying

to determine if its a problem on my end or if it's the blog.
Any responses would be greatly appreciated.

Here is my weblog :: eggig.com
my site > Albox

Anonymous said...

I am now not certain where you're getting your

information, but great topic. I needs to spend some time studying

much more or understanding more. Thanks for wonderful information I was in search of

this info for my mission.

My web blog ... http://www.wiki.mvpcaribe.com/index.php?title=The_Next_Wind_Storm_In_Benidorm_Over_The_Costa_Blance_Spain
My site : krusteaz biscuit recipe

Anonymous said...

Please let me know if you're looking for a author for your site. You

have some really good articles and I believe I would be a good asset. If you ever want to take

some of the load off, I'd absolutely love to write some content for your blog in

exchange for a link back to mine. Please send me an e-mail if interested.
Cheers!

Feel free to visit my homepage strony.nieruchomosci.idel.pl
Feel free to surf my web blog : diy solar water heater

Anonymous said...

hey there and thank you for your information - I’ve certainly picked up

something new from right here. I did however expertise some technical issues using this site, since
I experienced to reload the web site a lot of times previous

to I could get it to load correctly. I had been wondering
if your web host is OK? Not that

I am complaining, but slow loading instances times will often affect your


placement in google and could damage your high-quality score
if ads and

marketing with Adwords. Anyway I’m adding this
RSS to my e-mail and could look out for a lot more of your respective exciting content.
Make sure you update

this again soon..

my website: https://iras.geo.tu-freiberg.de
Also visit my website : Marbella

Anonymous said...

Have you ever considered writing an e-book or guest authoring on other

sites? I have a blog centered on the same subjects you

discuss and would really like to have you share some stories/information.
I know my viewers would value your work. If you are even
remotely interested, feel free to

shoot me an e mail.

my website ... eucraciun.blogspot.fr
Here is my web page :: properties Albox

Anonymous said...

Very nice post. I just stumbled upon your weblog and wanted
to say that I've really enjoyed browsing your blog posts. In any case I’ll be subscribing to your

feed and I hope you write again very soon!

Here is my web-site; fairytailepisode.com
My page - gretna courthouse

Anonymous said...

Well I sincerely liked reading it. This tip offered by you is very practical for correct planning.



my homepage ... www.topseobacklinks.com
Here is my website ; samsung blackjack 2 battery

Anonymous said...

Very efficiently written story. It will be

useful to everyone who usess it, including yours truly :
).

Keep up the good work - for

sure i will check out more posts.

Also visit my blog post: essentialweb.asia
My web blog :: Premia de Mar

Anonymous said...

Good website! I truly love how it is simple on my eyes and
the data are well written.

I'm wondering how I could be notified when a new post has been made. I've subscribed

to your feed which must do the trick! Have a nice day!



My web blog ... http://cltad-web.arts.ac.uk/dev/mike/mediawiki/index.php?title=Alicante_And_also_Benidorm_Italy_Are_amazing_Locations_To_reside
My page :: Alicante Spain apartments for sale

Anonymous said...

It’s really a great and helpful piece of info.
I’m glad that you

shared this useful info with us. Please keep us up to date like
this. Thanks for

sharing.

Look at my web page; http://comunidad.molinux.info/index.php?title=Usuario:MaricruzLewis85
My webpage ... pike fishing Spain

Anonymous said...

It’s really a cool and useful piece of info. I am glad that you

shared this helpful info with us. Please keep us up to date
like this. Thanks for

sharing.

Here is my site :: http://www.hovumc.nl
my website :: exercise ball for woman

Anonymous said...

Wow! This can be one particular of the most useful blogs We've ever arrive across

on this subject. Actually Wonderful. I am also an expert in this topic so I can understand your effort.

Also visit my web blog; ukinsulationgrants.com
My page ; hyper inline wheels

Anonymous said...

I and also my friends were actually reading through the excellent tips and tricks located on your site and then quickly developed an awful suspicion I had not
thanked you for

those tips. These young men

appeared to be certainly

passionate to read all of them and now have honestly been having fun with those things.
I appreciate you for turning out to be quite accommodating
and also for

pick out certain brilliant subject areas millions

of individuals are really desperate to be informed
on. My very own sincere apologies for

not expressing appreciation to you sooner.

Feel free to surf to my homepage - http://khanewal-fun.blogspot.fr/2012/07/lucknow-university-results-2012-result.html
Here is my web blog ... spain weather summer 2011 long range forecast

Anonymous said...

It's a pity you don't have a donate button! I'd without a doubt donate to

this excellent blog! I suppose for now i'll settle for


bookmarking and adding your RSS feed to my Google account.

I look forward to new updates and will talk

about this site with my Facebook group. Talk soon!
My web-site ... woodduck.360bookmarks.com

Anonymous said...

Howdy! I simply want to give an

enormous thumbs up for the nice information you have got here on this post.

I shall be coming back to your blog for extra
soon.
Also visit my blog post : barstoolportal2.blogspot.fr