Blogger Widgets

Thursday, July 26, 2012

VIWILEAK 4: BÁO ĐỘNG ĐỎ: KẾ HOẠCH ÁM SÁT CHỦ TỊCH NƯỚC


Tướng Nguyễn Văn Hưởng
Tình hình Việt Nam đang biến động khôn lường… Hiện nay việc kiểm điểm đảng viên cấp cơ sở đã bắt đầu được, mọi tính toán của Nguyễn Văn Hưởng có nguy cơ bị đảo lộn. Hưởng luôn hiểu rõ y chỉ có vai trò và được Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng trọng dụng khi nội bộ Đảng CS mâu thuẫn sâu sắc, cuộc chiến tranh giành quyền lực càng khốc liệt thì Hưởng càng có đất dụng võ… Nhưng Thầy trò Hưởng đã tính sai quá nhiều nước cờ: Quỷ Sa-tăng không bao giờ hiểu được sự phản kháng của những người dân bị áp bức dồn đến đường cùng. Hơn 600.000 doanh nghiệp và hàng triệu những cơ sở sản xuất – kinh doanh siêu nhỏ sau gần 1 năm bị các chính sách vĩ mô về tài chính, tiền tệ méo mó vì các nhóm lợi ích chèn ép, tàn phá, cướp bóc làm cho hơn 400.000 doanh nghiệp ngắc ngoải, 200.000 doanh nghiệp chết tức tưởi trong uất hận vì sự nghiệp, gia sản làm lụng, tích cóp cả đời bỗng dưng rơi hết vào tay đám tội phạm ngân hàng dới sự bao che của Thủ tướng nguyễn Tấn Dũng…. Tức nước vỡ bờ! Do vậy mà sự phản kháng, rên xiết âm ỉ cả năm nay đã gần nhưng sôi đến cả trăm độ C chực chờ nổ tung ra….
  Những kẻ đứng trên pháp luật đã quên mất một điều rằng Nhóm lợi ích bản chất là những kẻ cướp và tội phạm, cho dù có tô son, điểm phấn ’ thì bản chất vẫn là kẻ tội phạm! Vì vậy những hành vi của chúng từ thuở hàn vi đến hôm nay, suốt chặng đường chúng đi qua đã gây biết bao tội lỗi và sai phạm chết người, chỉ cần bất cứ một cuộc thanh tra nghiêm túc vào cuộc thì tội lỗi sẽ bị phơi bày…. Đó chính là điểm yếu mà thầy trò Nguyễn Tấn Dũng đã bỏ sót trong khi lập kế hoạch thâu tóm kinh tế chính trị của Việt Nam và có thể vì lỗ hổng chết người này sẽ kéo chìm Nguyễn tấn Dũng xuống cùng nhóm lợi ích.
 Khi cơn hồng thuỷ của nhân dân đã đến đỉnh điểm thì thầy trò Nguyễn Tấn Dũng mới chợt nhớ đến câu ‘có lật thuyền mới biết sức dân như nước’! Có lẽ vì vậy mà Thầy trò Dũng đã bắt đầu phải chùn tay. Thống đốc Nguyễn Văn Bình đã phải thanh minh, bắn tin với nhiều người rằng y chỉ là ‘MỘT NGƯỜI LÍNH’, đã là lính thì phải thực hiện lệnh của thủ trưởng! Không phải vô cớ mà Bình đã ký văn bản thông báo ‘ NHNN thực hiện chỉ đạo của Thủ Tướng’ buộc các ngân hàng Thương mại xoá nợ trên 20.000 tỷ đồng cho Vinashin sau 08 tháng sau ngày VB của Thủ Tướng phát hành! Đó là chứng cứ ngoại phạm của Bình nếu hành động vi hiến của Thủ Tướng phải ra điều trần trước BCT!
 … Không riêng gì Nguyễn Văn Bình, ngay bản thân chính Nguyễn Tấn Dũng gần đây cũng tỏ ra xuống nước, đang tìm cách để thoả hiệp với các thế lực Chỉnh đốn Đảng, thậm chí ngay cô con gái rượu chỉ trước đấy vài tháng còn nghênh ngang làm lễ ra mắt Ngân hàng Bản Việt với hình con Phượng Hoàng bay lên, thì nay cũng biết món ‘bò né’ là gì và tìm cách chuồn khỏi chức vụ đại diện pháp luật của NH Bản Việt….
 Nhưng có một kẻ, không còn con đường để thoả hiệp – Đó chính là Nguyễn Văn Hưởng! Hưởng là người hiểu rõ những tội ác do hắn gây ra và người mà hắn không thể mua chuộc được – Đó là Chủ tịch nước Trương Tấn Sang – Người trước đây cũng là nạn nhân của Hưởng khi hắn đang phục vụ quan thầy Phan Văn Khải, Hưởng đã buộc vợ chồng Liên Khui Thìn và Đoàn Thị Thanh Hồng phải tố cáo Trương Tấn Sang… Hưởng hiểu rõ, trong trận chiến này nếu các phe phái thỏa hiệp với nhau thì hắn không còn đường để mà trốn. Trương Tấn Sang hiện đang trở thành kẻ thù số 1 của Nguyễn Văn Hưởng bởi uy tín của Trương Tấn Sang ngày càng được củng cố không những ở trong Đảng mà còn trong nhân dân về quyết tâm chống tham nhũng và là một trong những gương mặt trong sạch của Đảng CSVN trong bối cảnh người dân cả nước đã quá mệt mỏi với nạn tham nhũng đã đến giai đoạn trầm kha…
Kế hoạch Nguyễn Tấn Dũng trở thành Tổng Thống xem ra ngày càng có vẻ xa vời… Hưởng không chấp nhận thực tế Kế hoạch của hắn có thể bị phá sản.  Do vậy KẾ HOẠC ÁM SÁT TRƯƠNG TẤN SANG ĐÃ RA ĐỜI VỚI 5 OPTIONS và đang được triển khai từ phía Hải ngoại, Hưởng đã sử dụng mạng lưới gián điệp của y ở nước ngoài tham gia vào kế hoạch này.  Sau đây là 05 phương án đã được Nguyễn Văn Hưởng đang thực hiện:
  1. Phương án 1: Tìm những người thân tín của Trương Tấn Sang, những người được phép chạy thẳng ô tô vào trong sân nhà công vụ Tư Sang. Đây sẽ là những con mồi sẽ được đặt thuốc nổ có sức công phá cực lớn được điều khiển từ xa cho nổ tung khi xe đã vào trong sân tư gia của Tư Sang. Hiện nay tất cả số điện thoại, email, … của những người này đang được Hưởng theo dõi chặt chẽ để sẵn sàng hành động.
  2. Phương án 2: Nhà riêng của Tư Sang trong Sài gòn nằm sát đường một con đường nhỏ, chỉ cần một xe chứa thuốc nổ lớn cất dấu ở sau xe là có thể phá tung cả toà nhà này.
  3. Phương án 3: Nắm được quy luật thầy trò tư Sang thông thường mỗi buổi tối trong khoảng từ 7 – 9 giờ thường đi dạo xung quanh lăng Bác rồi về tư dinh, do đó đã có phương án  đặt thuốc nổ có sức công phá lớn vào một xe máy hoặc xe ô tô được điều khiển bằng Remote từ xa.
  4. Phương án 4: Nắm rõ Tư Sang mỗi buổi sáng văn phòng phải chuẩn bị bình nước trà, phương án dùng loại vi rút  làm mất trí nhớ để hãm hại loại Tư Sang khỏi chính trường.
  5. Phương Án 5: Khi Trương Tấn Sang đi công tác địa phương cũng là một phương án tốt đã được đặt ra. Hưởng nắm rõ Tư Sang thời gian gần đây hoạt động rất mạnh, thường xuyên đi uý lạo cơ sở - Do vậy phương án đầu độc hoặc dùng vi- rút  đã được tính đến và là một phương án thuận lợi hơn cả.

Ba phương án đầu đã được Hưởng thông qua tay chân của mình trong tổ chức ở Hải Ngoại được giao nhiệm vụ ám sát và kế hoạch đổ tội cho Đảng Việt Tân đã được Hưởng tính đến.
Hai phương án sau thì loại Tư Sang một cách âm thầm và khi  Tư Sang đã bị loại khỏi chính trường thì sẽ chẳng còn ai truy cứu nữa và Hưởng sẽ lại thoát như những vụ trước đây!

Tại sao Nguyễn Văn Hưởng có thể vẫn tổ chức thực hiện được KẾ HOẠC ÁM SÁT CHỦ TỊCH NƯỚC?
Mặc dù Nguyễn Văn Hưởng đã có quyết định về nghỉ hưu, song vin vào cớ có Quyết định làm cố vấn cho Thủ Tướng, do vậy Hưởng vẫn ngang nhiên chiếm cái văn phòng dành cho Thứ Trưởng Bộ Công An, nhất định không chịu bàn giao lại. Dù đó chỉ là một cái văn phòng, nhưng nhờ nó mà Hưởng đã phô trương thanh thế bằng cách ám chỉ rằng thế lực của y còn rất mạnh và mọi việc y làm là chỉ đạo của Thủ Tướng!
Toàn ngành công an vài chục năm nay đều run sợ trước sự tàn bạo, nham hiểm và thế lực của Nguyễn Văn Hưởng. Mạng lưới an ninh y vẫn nắm mà không chịu bàn giao cho người kế nhiệm dù chính là đệ tử do hắn dựng lên. Hiện nay có nhiều việc chính những người trong mạng lưới của Hưởng cũng hiểu rõ đó là những điều phi nghĩa mà y buộc họ phải làm trong thời gian qua để chống lại Trương Tấn Sang, Trần Đại Quang, Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Chí Vịnh, Phùng Quang Thanh… song không ai dám phản kháng khi vẫn nhìn thấy cái văn phòng của Hưởng lù lù ở Bộ Công An!
Một số người cố gắng tảng lờ thực hiện những nhiệm vụ Hưởng giao một cách chểnh mảng vì họ lo sợ cho sinh mạng chính trị của chính họ phải tham gia vào những phi vụ ‘MẬT’ VÀ ‘BẨN’, nhưng hiện vẫn còn không ít kẻ đã nhúng chàm nhiều lần cộng thêm được trả công vô cùng hậu hĩnh bằng tiền của chính bố già Nguyễn Đức Kiên, Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh nên vẫn cung cúc thực hiện chỉ đạo đen tối và bẩn thỉu của Hưởng. Nhóm lợi ích này lo sợ nếu Nguyễn Tấn Dũng bị hạ bệ thì tất cả những hoạt động đen tối và tội ác của chúng sẽ không thoát khỏi lưới pháp luập, do vậy để bảo vệ chính sinh mạng của chúng, chúng là những kẻ cung cấp tài chính cho Nguyễn Văn Hưởng và tay chân thực hiện các kế hoạc bẩn thủi này.

LỜI KHUYÊN: NẾU TRƯƠNG TẤN SANG MUỐN THỰC HIỆN ĐƯỢC KẾ HOẠCH CHỐNG THAM NHŨNG TIÊU DIỆT SÂU CHÚA GIÚP CHO DÂN ĐỠ KHỐN KHỔ TRƯỚC TIÊN HÃY LO GIỮ CÁI ‘GÁO’ CỦA MÌNH TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN! COI CHỪNG KẺO TRỞ THÀNH KẺ CHỈ BIẾT NHE RĂNG RA CƯỜI NẾU UỐNG PHẢI ‘LY TRÀ NHÀI’CỦA NGUYỄN VĂN HƯỞNG THÌ CHẲNG CÒN AI DÁM PHẤT CỜ CHO DÂN NOI THEO NỮA!

TOP HOT LINKS CỦA QUAN LÀM BÁO

44 comments:

Anonymous said...

Có phải tay này nuôi 1 đám bồi bút cầm đầu là Thu Hồng có Blog tên Beo, suốt ngày rửa mặt và tô vẽ cho TT và Hưởng không?

Anonymous said...

" Lực lượng AN nay đã khác trước rồi, Nguyên V Hưởng đã nhận biết được điều nay.
Nay Lãnh đạo BTL Cảnh Vệ ( K10 ) cũng đùn đẩy nhau khi phải đi bảo vệ 3 Dủng tới các địa phương, vì sợ mất uy tính vời bạn bè, dòng Họ và lối phố vì những tai tiếng bất hảo của TT 3 Dũng. "

Anonymous said...

Sao NPT và TTS không lệnh ngay cho đặc nhiệm TC2 bắt gọn ngay NVH và đồng bọn trong vòng 24h?

thanh said...

Khon nan that! Ke thu ac van nhon nho giuong oai gieu vo. Ong troi oi, hay cuu lay con dan Viet Nam. Cau mong chu tich nuoc TTS vuot qua kiep nan nay.

Anonymous said...

Beo là vợ Hưởng, lợi dụng Hưởng để làm nhiều cú rất ác. Quan Làm Báo viết bài về mụ này thì hay biết mấy. Phen này "giai đẹp", "gái xinh" cả nhà đều thãm.

Anonymous said...

ĐÚng rồi đó!

Anonymous said...

Quan he Vua Cang Long nuoi duong Hoa Than tham nhung the nao sap sua xay ra o VietNam!Hy Vong Vua Cang Long o VietNam se de lai ket qua tot nhu Vua Cang Long Trung Quoc!

Anonymous said...

day doi hoi ban menh cua minh chu cao thap van de nay neu vay la cuc ky nguy hiem
bay gio dung truoc thu trong giac ngoai tinh menh va van menh quoc gia dat len 1 nguoi qua thuc rui ro 90% rat can nhung con nguoi vi dan vi nuoc bao ve nhung thanh qua dang lam do dang ...tat cac luc luong vu trang . cac luc luong tien bo xa hoi hay vao cuoc quyet liet bao ve thanh qua ma mong muon ma ho chi minh tuong noi moi nguoi deu binh dang ai cung co com an ao mac ....?

nhân dân said...

Có tin ông Trương Tấn Sang bị bệnh ung thư gan, tin ấy có thật không hay ai đó đã tung tin giật gân này xin Quan-Làm Báo cho biết sự thực của tin này!

Anonymous said...

BCT đang đợi thời cơ chín muồi để tiêu diệt tận gốc bè lũ tham quan do Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu.Các bạn cứ đợi xem hồi sau sẽ rõ.

Anonymous said...

Chắc như hạt bắp rồi còn gì? Những thông tin do em này đưa ra phần nhiều lấy từ báo cáo của ngành an ninh. Em Hồng là hiện thân của một điếm chính trị cả nghĩa đen và bóng!

Anonymous said...

"Hưởng chết Hồng cũng băng hà", thử xem vài năm nữa không Hưởng không chi phối được ngành an ninh xem em Hồng có dám ngẩng mặt lên nhìn những người cương trực mà hôm nay Hồng viết về họ với giọng điệu xách mé, miệt thị không?

Anonymous said...

Tôi mãi tin rằng ông trời có mắt ... NTD và đồng bọn đang trả giá cho Những gì chúng gây ra ... TTS là con người dũng cảm ấy, đang "thay trời hành đạo", dám đương đầu với lũ quỷ dữ ấy ... Luôn mong ông dồi dào sức khỏe và vượt qua mọi tai ươn. Tất Cả nhân dân đang trông cậy vào ông. Cầu chúc!

Anonymous said...

Càn Long không có "G" .

mũi tên bắn hai đích said...

Diệt được TTS thì đúng là một mũ tên bắn 2 đích:
1/ Loại bỏ đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Y tá 3D
2/ Đổ thừa cho Thế lực thủ địch gây ra, tăng cường đàn áp nhân dân
Bọn này tội ác với dân Việt cao hơn núi, chết không toàn thây

Anonymous said...

Nguyễn Tấn Dũng + con bạch tuột cái Nguyễn Thanh Phượng và bè lũ đàn em, Nguyễn Văn Bình, Đinh La Thăng, Phạm Vũ Luận, Tuệ vv tham lam vô độ, ăn cắp tài nguyên đất nước, bóc lột dân chúng, ăn cướp các doanh nghiệp, bán đất, biển cho tàu. Lũ công an chỉ là những con chó bảo vệ cho chúng nó. Cho nên nó cho lũ công an ăn tạp, coi dân như kẻ thù.

Thằng 3 Dũng là một thằng điếm! Nó thối nát, nó đã hết thời, nó sẽ đổ!

Chúng tôi muốn nhìn thấy Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ bị lôi ra khỏi ống cống và bị giết như Muammar Gaddafi.

Người Săn chó said...

Bè lũ ăn cướp đấu đá nhau gay cấn dữ đây! Suy cho cùng,ai thắng ai thua trong
cuộc chiến giành ăn này cũng không có lợi ích gì cho dân nghèo. Tư Sang, Ba
Dũng, Trọng lú đều là lũ CS độc tài man rợ,chỉ biết vinh thân phì gia mà thôi!!!

Anonymous said...

Ôi mẹ Việt Nam đang thảm quá, bên ngoài thì gặp cường địch (trung quốc) dọa, bên trong thì bầy con lại mất đoàn kết.

Phải chi tứ đại danh bộ 'Sang Trọng Hùng Dũng' bắt tay nhau mỗi người phát huy một tài năng riêng để giúp mẹ Việt Nam thoát cường địch thì hay biết mấy.

Phải chi Việt Nam trở lại thời phong kiến, con dân và mẹ Việt Nam chỉ biết một ông vua thôi thì đỡ quá. Thời này nhiều vua quá, hổng biết ông nào lo được cơm cháo cho dân. hu hu

Vả lại, thời phong kiến bận đồ nhiều vải hơn, ít lộ hàng hơn, đạo đức cũng đỡ suy đồi hơn. he he

QUỐC HẬN said...

Trong CS bộ chính trị là to nhất . Nay quan làm báo đã chỉ ra các tội của Dũng . Dũng là thằng ngu nhưng lại nhiều tham vọng ,thì chẳng khác gì leo cây bắt cá cho nên đổ bể là tất yếu .những thằng theo HƯỞNG lÀM THEO MỆNH LỆNH CỦA HƯỞNG LÀ NHỮNG THẰNG NGU vì nếu làm được thì với bản chất côn đồ thì cũng sẻ bị Hưởng thịt để bịt đầu mối.
DŨNG NAY KHÔNG CÒN ĐƯỜNG THOÁT NỮA RỒI !
THỜI THẾ ĐANG CÓ LỢI CHO CÁC NHÀ ĐẤU TRANH CHO DÂN CHỦ ĐẤY !
đẢNG CS PHẢI CHẾT VÌ SỰ TÀN ÁC VÀ NGU DỐT CỦA NÓ !

Anonymous said...

cung hay

ĐCSVN vô luân muôn năm said...

Tên Hưởng này phải jết nó ! Tội ác nó chồng chất !

Anonymous said...

Tất cả chúng ta, bằng hành động hãy ủng hộ Chủ tịch nước

Anonymous said...

Hãy xử tử tên Hưởng cùng tất cả đồng bọn bằng cách mà chúng đã làm với những người vô tội.......................................................

NGUYỄN ĐÌNH KHÁM said...

Tin trên chắc được cậu HƯỞNG cung cấp?
---
Mà bạn nào biết tiểu sử CỌP CÁI (Beo blog) viết lên cho bà con xem với.

Anonymous said...

Về cô nhà báo này rất nhiều chuyện. Không bàn đến thiên hạ nói về cô này mà chỉ thông qua những gì cô ấy viết mới thấy thấm thía câu : “ Đàn bà dễ có mấy tay….
Từ chuyện nhà “ Giai xinh của cô ấy “ ..... Chuyện ký được HĐ cả chục Tỉ ....cho đến chuyện Tòa sử kín “ Cù Huy Hà Vũ “cô ấy cũng đươc mời để viết Blog… Xem ra cũng đáng được gọi là “ kẻ phi thường “

Đọc các bài viết trên blog BEO của “Nhà báo” phụ trách một trang Thể thao .. và hai bài đăng trên blog của cô ấy gần đây (trong đó một bài cô ấy copy lại của một bloger trên 360). Tôi thấy cái Avatar cô ấy tự chọn làm biểu tượng cho mình đúng là người sao của vậy .

Anonymous said...

Về cô nhà báo này rất nhiều chuyện. Không bàn đến thiên hạ nói về cô này mà chỉ thông qua những gì cô ấy viết mới thấy thấm thía câu : “ Đàn bà dễ có mấy tay….
Từ chuyện nhà “ Giai xinh của cô ấy “ ..... Chuyện ký được HĐ cả chục Tỉ ....cho đến chuyện Tòa sử kín “ Cù Huy Hà Vũ “cô ấy cũng đươc mời để viết Blog… Xem ra cũng đáng được gọi là “ kẻ phi thường “

Đọc các bài viết trên blog BEO của “Nhà báo” phụ trách một trang Thể thao .. và hai bài đăng trên blog của cô ấy gần đây (trong đó một bài cô ấy copy lại của một bloger trên 360). Tôi thấy cái Avatar cô ấy tự chọn làm biểu tượng cho mình đúng là người sao của vậy .

Anonymous said...

Đúng như thế thì dân lo cho CT quá. Cầu mong ván bài lật ngửa!CT vẫn an toàn. CT hãy cẩn thận , cảnh giác và bảo trọng.

Thầy Bói Ba-Đình said...

Hảy khoan hí hửng vội vì:
- Những màn diển đánh tham-nhủng là những kịch bản mị dân củ rích nhưng còn công hiệu. Một công 2 việc mà lị:
1- Thanh toán được địch thủ (trâu cột ghét trâu ăn)
2- Xoa dịu sự phẩn nộ của dân.
Dã dụ diệt được Y-Tá rồi ai sẽ thay thế ? Quý vị thử nhắm mắt bắt đại 1/13 tay còn lại ở BCT thay thế 3D . Tôi tin chắc rồi sẽ y rang vì :
- CS là nhưng con RẬN > RẬN hút máu dân đen (Dân đỏ cùng phe nên khỏi) > Nếu RẬN không hút máu không phải con RẬN mà con CHI CHI
Có nghĩa là Còn CS thì không bao giờ diệt được tham nhủng. Thử lượt qua từ BCT trở xuống cấp làng Xã. Những đảng viên có chức quyền có ai trong sạch đâu? Vì vậy khoan vội tỏ lòng thương hoa tiếc ngọc sớm để tránh bẻ bàng khi bị bố cái lầm phần tiếp theo. Lại nữa 4SANG nếu CỰA không cứng làm sao còn TỌA thị nhãn tiền chửi 3D + Bè Lủ Đảng viên thoái hóa là SÂU được. Nói thì nói vậy chớ không nên coi thường kẻ tiểu nhân liều mạng. Amen!!!

Anonymous said...

sao lại để con người nguy hiểm vậy. các lực lượng bất lực vậy ah?.

Anonymous said...

Tóm lại để bọn chúng giết hại nhau càng nhiều càng tốt cho dân.

Anonymous said...

Nếu sự việc xảy ra nhân dân viêt nam sẽ chu di 3 họ đối vói những tên tội đồ

Nguoitienbo said...

Cốt lõi vấn đề là xã hội cần phải Tam Quyền phân lập rõ ràng thì mới Dân Chủ. Khi tất cả cán bộ nhà nước là một bầy sâu thì khi tiêu diệt sâu chúa sẽ xuất hiện sâu chúa khác lên thay (phải không các đồng chí). Ô TTS và BCTrị có lật được Ô NTD thì cũng phải đưa 1 con sâu khác vào làm Thủ tướng thôi. Nên phải thay đổi thành chế độ xã hội đa đảng mới có công bằng và giảm thiểu tham nhũng. Nhìn những cuộc tranh cử tổng thống, tt ở Mỹ, Pháp, Anh, Nhật đó mới có thể gọi là bầu cử và tranh cử. Còn nhân dân chúng ta chả có quyền gì. Chúng ta chỉ là những BẦY CỪU như GS NBC đã tường nói.

Anonymous said...

Đúng là một lũ phản động, ai thèm nghe chúng mày

Anonymous said...

cho ? 1 câu bài báo trên dựa vào đâu để tin là sự thật?

Anonymous said...

Dũng chết, Sang cũng băng hà.
Hùng rơi xuống lỗ, Trọng ra pháp trường !!

Anonymous said...

37 năm rồi vẩn chưa học thuộc bài sao vẹm ?

Anonymous said...

Thằng Hưởng nầy là thằng cùng hung cực ác ...và cái bản chất hung hiểm nầy của hắn sẽ đưa hắn vào quan tài sớm thôi .

Anonymous said...

Tui mà là ngài chủ tịch nước ,tui cho thuộc hạ tạt 01 ca acid vào mặt thằng khốn Hưởng nầy .

Anonymous said...

đọc các bài viết của QLB rất thú vị lắm - vì nhờ QLB nên dân ngu cu đen chúng tôi mới biết được những tin tức động trời trong thâm cung bí sử . Xin QLB cho biết " TRẦM BÊ " là AI ..Mà cứ thấy QLB đề cập đến nhân vật này hoài...?? làm chúng tôi rất thắc mắc .

Xin kính chúc tất cả quý vị luôn an khang tự tại, kiên cường đấu tranh để góp một bàn tay dựng xây đất nước của Mẹ VIỆT NAM .

Rất trân trọng ,
Dân đen.

Anonymous said...

cám ơn bài viết nhưng vẫn thấy 1 số người có tư tưởng phản động quá .. đảng ko sai mà là kẻ chóp bu điều hành đảng thôi

Anonymous said...

Các bạn có nghĩ rằng Tàu sẽ xúi dục Miên tấn công Việt Nam để đòi đất không? Trong lúc các chóp bu Đảng đấu đá, chúng nó xua quân qua với tăng, pháo tàn sát dân Việt, các bạn phản ứng ra sao? Quân Đội Nhân Dân và Công An Nhân Dân có bảo vệ dân hay bận học tập 16 chữ vàng và 4 tốt!
Nhìn lại đàng sau lưng đi, thằng Tàu Phù nó kề dao sát bên hông bạn đấy!
Dân Nam Bộ...

Anonymous said...

Nghe nói ông Hưởng còn là cố vấn của Thủ Tuớng Dũng về Tôn Giáo tại Mỹ. Có ai biết những hành động của ông ấy về tôn giáo cụ thể là từng làm những việc gì không? Đăng tải lên cho mọi người xem với!

Anonymous said...

Theo tôi thì toàn thể nhân dân hãy theo dõi và cầu mong cho Bác Sang và Bác Trọng không bị thằng chó Hưởng nó ám sát. Đề nghị QLB lập một Topic để toàn thể nhân dân post các ý kiến làm sao để sát hại Ba Dũng.
Những tên sau đây cần phải khẩn trương loại khỏi xã hội này và có thể bỏ tù:
+ Nguyễn Tấn D
+ Nguyễn Thanh Phượng ( Con Gái D)
+ Chó Hưởng
+ Bình ruồi chó chết.
+ Đinh la Thăng ( cắn váy gặm phân)
.............
Riêng:
+ Bầu Kiên: Xử bắn thu hết tài sản xây trường học
+ Kiểm tra khẩn trương ông Phúc nguyên Bộ Trưởng Bộ kế Hoạch Đầu Tư ( Duyệt rất nhiều dự án ma chính là thời kỳ làm kinh tế Việt nam lao đao)
+ Đồng thời QLB quan tâm hơn về bộ Kế Hoạch và Đầu Tư.( Rất nhiều Quan Tham)
+ BCT xem lại tất cả các Bộ trưởng vì họ đã là sâu do 3 D gây dựng.
+ BCT làm rõ vụ vinashin và vinaline. Thủ phạm là NTD kho thể trốn thoát đề nghị xử trảm để trả thù cho 2 người rừng vừa tìm thấy.

Anonymous said...

NeunKe Hoach nay thucc hien. Thi. gia dinh o Dung va toan bo phe phai o Dung se bi tieu diet hoan toan. Dan vn se nhat quyet dung len. Lat do dam. Da man va ban nuoc nay ngay.