Blogger Widgets

Monday, July 9, 2012

Toàn cảnh bức tranh ngân hàng Việt Nam

Quanlambao - Số liệu do NHNN công bố, độc giả quan tâm cần đối chiếu với Báo cáo của Uỷ Ban giám sát Tài chính Quốc gia mà chúng tôi sẽ lần lượt công bố.
Lần đầu tiên trong lịch sử, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố các số liệu về bức tranh tổng thể của các tổ chức tín dụng.
Một số chỉ tiêu tài chính của các nhóm tổ chức tín dụng tính đến 30/4/2012 - Nguồn: Ngân hàng Nhà nước; Báo cáo Thống đốc gửi đại biểu Quốc hội.

 
 Tổng tài sản của các nhóm tổ chức tín dụng tính đến 30/4/2012 (Đơn vị: tỷ đồng) - Nguồn: Ngân hàng Nhà nước.
 
 Vốn điều lệ của các nhóm tổ chức tín dụng tính đến 30/4/2012 (Đơn vị: tỷ đồng) - Nguồn: Ngân hàng Nhà nước.
 
 Vốn tự có của các nhóm tổ chức tín dụng (không bao gồm Ngân hàng Chính sách xã hội và Công ty Tài chính Tàu thủy) tính đến 30/4/2012 (Đơn vị: tỷ đồng) - Nguồn: Ngân hàng Nhà nước.
 
 Tỷ suất sinh lời trên tổng tài sản (ROA) của các nhóm tổ chức tín dụng quý 1/2012 (Đơn vị:%) - Nguồn: Ngân hàng Nhà nước.
 
 Lợi nhuận ròng trên vốn chủ sở hữu (ROE) của các nhóm tổ chức tín dụng quý 1/2012 (Đơn vị:%) - Nguồn: Ngân hàng Nhà nước.
 
 Tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu của các nhóm tổ chức tín dụng (không bao gồm Ngân hàng Chính sách xã hội và Công ty Tài chính Tàu thủy) đến 30/4/2012 - Nguồn: Ngân hàng Nhà nước.
 
 Tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung, dài hạn của các nhóm tổ chức tín dụng (không bao gồm Ngân hàng Chính sách xã hội và Công ty Tài chính Tàu thủy) đến 30/4/2012 - Nguồn: Ngân hàng Nhà nước.
 
 Tỷ lệ cấp tín dụng so với nguồn vốn huy động (TTI) của các nhóm tổ chức tín dụng đến 30/4/2012 – Nguồn: Ngân hàng Nhà nước.

Theo: Vneconomy

No comments: