Blogger Widgets

Tuesday, September 4, 2012

A. HOT LINKS VỀ TỔNG CỤC 2


Hãy vinh danh những chiến sỹ thầm lặng 

TC2 & sự phản phé
Các lãnh tụ thành con tin
Tướng Vịnh đi Mỹ
Nỗi đau của Tướng Vịnh

 TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO


10 comments:

captain said...

Hy sinh cho chủ nghĩa CS ,đại đoàn kết ,trên con đường vô sản hóa dẹp tan bọn tư sản ,đem lại cho loài người tư do ,dân chủ ( kiểu của ta ) không còn ách bóc lột của bọn chủ tư sản ,chúng ta phải làm gì ??? Chúng ta phải cùng lòng với người anh em Trung hoa và các nước CS khác ,thống nhất ý chí ,tập trung quyền lực thành 1 khối duy nhất môi hở răng lạnh ,anh ngã em nâng .Vì vậy nước VN ta quyết hy sinh mạng sống,vật chất tài sản... ,cũng như quyết sáp nhập lảnh thổ lảnh hải nước VN ta vào nước anh em Trung hoa ,chung 1 lá cờ .Cùng nhau tiến lên chủ nghĩa xã hội cộng sản ,con đường tất yếu của loài người trên thế giới .Chủ nghĩa tư bản đang dãy dụa ,hấp hối ,chúng ta mau đoàn kết để dẹp tan bọn chúng .Hy sinh hy sinh !!!

Nguyễn Hùng Mạnh said...

Bố bọn phản động chúng mày, tuyên truyên bố láo. Tiếng việt còn chưa thạo mà đã... đi làm tay sai cho bọn phạn động là sao.

huonggiang said...

Bọn phản động nào vật ta?

Anonymous said...

Nhận diện bọn phản động: Những ai được ban tổ chức trung ương đưa vao danh sách nguồn và người đang đương chức, những người có tên trong danh sách nguồn, của các tỉnh ủy ( còn số chị em xinh tươi và số mua bằng tiền không tính) và người đang đương chức cấp tỉnh từ phó giám đốc sở trở lên là những người cộng sản chân chính , số còn lại là phản động đích thực.

Anonymous said...

Đã lâu không thấy Beo Hồ Thị Thu Hồng lên tiếng vậy ...??? QLB .?

Anonymous said...

ke nao` hai Dan,ban nuoc',cong ran can' ga` nha`..thi` no' la` bon phan dong.

minhhue.net said...

"Phản Động? " Chính là mấy bọn tham nhũng kìa, bạn tra từ điển tiếng việt phản động là gì nhé, đừng có quá ngu si bị đầu độc bởi mác-lê. Thôi để tôi post luôn lên chứ sợ ko biết chỗ nào mà tra; "phản động" chống lại sự tiến bộ?? Vậy ai phản động???

Anonymous said...

chán quá, đọc thấy toàn những sâu mọt làm tổn hại đất nước , mà người dan như tôi cũng thấy quá buồn.

Anonymous said...

Lòng ròng chết trước, cá lóc mẹ chết sau.tui là nông dân mà tui hiểu sâu sắc rồi đó.không biết mấy vị quan trên, mấy ngài trí thức,mấy ông đại gia.,hiểu kg, hiểu như thế nào xin được thỉnh giáo, có đâu ngồi chửi xiên, chửi xéo cho bẩn lổ mồm.

Anonymous said...

Sao TQ k sát nhập và0 VN mà VN fảj sát nhập và0 TQ ???