Blogger Widgets

Friday, July 6, 2012

NGUYỄN TẤN DŨNG QUỶ SA-TĂNG SẼ PHẢI BỊ ĐẦY XUỐNG ĐỊA NGỤC!

Quanlambao - Chúng tôi cho đăng lại tin dưới đây để thấy rằng: Lòng mong mỏi phế truất kẻ bạo tàn, độc đoán, tham lam và tàn nhẫn của nhân dân đã đến đỉnh điểm! Gieo gió thì ắt có ngày sẽ phải gặt bão! Là một nguyên thủ Quốc gia - 'Quan phụ mẫu' của dân vậy mà chỉ vì lợi ích của chính mình và phe nhóm đã cầm đầu những băng nhóm sói Nga chỉ trong vòng chưa đầy một năm đã cướp phá, tàn sát công sức của hàng trăm ngàn doanh nghiệp tạo dựng cả đời! Trời sẽ không dung tha Quỷ sa - tăng của nhân dân Việt Nam!

 "Đây là thông tin mật tôi có được rằng đầu tháng 7, BCT đã họp kín, 3 Dũng không được tham gia bầu, 13 người còn lại bầu và 9 người biểu quyết 3 Dũng phải ra đi tháng 8. 2012 này. 
Tôi đã nhờ người kiểm chứng thông tin này và được biết 80% chính xác.
Cuối cùng thì BCT đã có một quyết định sáng suốt vì cha con 3 Dũng coi thường DN và 90 dân VN, cấu kết với Mafia bầu Kiên, đăng Quang, Lê Hùng Anh, Trầm Bê, NV Bình cố tình giữ lãi suất cao quá lâu để thâu tóm Sacom bank và Habu bank.
Nếu không đưa 3 Dũng ra khỏi chức Thủ Tướng thì lòng dân trong những tháng ngày sắp tới, với 400 ngàn/600 ngàn DN phá sản, 2 triệu người mất việc có thể trở thành mùa Xuân Arab hay cuộc nổi dậy Arab, lúc đó thì tài sản, vợ con của các đồng chí chóp bu phải mất trắng và đi tù hay đi chui ống cống.
Đó là chưa kể bây giờ BCT mới biết nợ xấu ngân hàng được công nhận là 400 ngàn tỉ và nợ của DNNN là 1 triệu tỉ (15 con số không).
Melbourne
06.07.2012
Châu Xuân Nguyễn"

24 comments:

Anonymous said...

Tội ác thằng 3 Dũng , cả gia đình, cùng lũ mafia đã quá sức tưởng tượng. Có giết hết chúng nó cũng không hết oán hận của dân chúng.

Anonymous said...

Những bài viết như thế này không hiểu thực hư thế nào và gia đình Ông Dũng có đọc hay không
mà không thấy đính chính hoặc phản bác . Những người già như chúng tôi đọc song hoài nghi nhiều phía và lo cho vận mệnh nước nhà.Thương cho bao ngươi ngả xuống bảo vệ tổ quốc dù họ là ai

phuonglam said...

BBC LUÂN ĐÔN PHƠI BÀY “KINH TẾ VIỆT NAM BƠI KHÔNG ÁO TẮM” ! NGÔN NGỮ BÌNH DÂN LÀ “KINH TẾ TRẦN NHƯ NHỘNG” ! HẬU QUẢ CỦA MỘT QUỐC HỘI GIÁ ÁO TÚI CƠM VỪA HÈN LẠI VỪA NGU ĐÃ BẦU CHO NGUYỄN TẤN DŨNG THỦ TƯỚNG NHIỆM KỲ 1 RỒI THÊM NHIỆM KỲ 2 ! KHỐN NẠN CHẾT CẢ NƯỚC !

phuonglam said...

BBC LUÂN ĐÔN PHƠI BÀY “KINH TẾ VIỆT NAM BƠI KHÔNG ÁO TẮM” ! NGÔN NGỮ BÌNH DÂN LÀ “KINH TẾ TRẦN NHƯ NHỘNG” ! HẬU QUẢ CỦA MỘT QUỐC HỘI GIÁ ÁO TÚI CƠM VỪA HÈN LẠI VỪA NGU ĐÃ BẦU CHO NGUYỄN TẤN DŨNG THỦ TƯỚNG NHIỆM KỲ 1 RỒI THÊM NHIỆM KỲ 2 ! KHỐN NẠN CHẾT CẢ NƯỚC !

Anonymous said...

Đoạn kết của ĐỘC TÀI ĐỎ ?

Cái nguy hiểm là luôn nhân danh tập thể, cái chung nhưng liền đó là phe nhóm bày kế kiếm ăn, chia chác những món lợi khổng lồ...

Tất yếu khách quan thôi.
(Một người yêu nước, đồng bào).

Nguyễn Quang said...

Chắc hẳn Bộ Chính Trị sẽ mời Nguyễn Xuân Châu về làm thủ tướng thay 3 Dũng?!

Nông Văn Dền said...

Nếu chỉ có ĐCS cầm quyền thì nếu 3D này đi thì sẽ có 4D,5D..khác thay thế.Có ai chắc chắn 4D,5D..sẽ bớt tàn bạo hơn 3D bây giờ?.Không riêng gì gia đình nhà Y tá 3D,mà tham nhũng,ăn cắp...tràn lan trong chính quyền.Muốn chấm dứt thực trạng này chúng ta phải đau xót đưa tiễn cái đảng qoái thai Cộng sản Việt nam đi theo cái thằng cha Mác-Le đã đẻ ra chúng.

Nhân said...

BCT họp 13 người,9 người thuận truất phế 3D khỏi chức TTướng ,nội trong tháng 8/12(!?)"Hổng dám đâu!".Đảng csVN hết linh rồi,nó chỉ còn thở được là bởi sự hà hơi tiếp sức của Trung cộng.3D có thể "lật kèo",nếu không thể thoả hiệp được với "bộ sậu BCT"(?)...Thì,từ thân phận tội đồ, 3D thành anh hùng,còn bọn kia sẽ mang tội phản quốc.Chờ xem.

Anonymous said...

Tháng này tháng 7 chứ đâu phải tháng 4!?
TT do QH bầu chứ đâu phải do BCT.
Đừng để thiên hạ mừng hụt chớ!

Anonymous said...

Nguyễn Tấn Dũng sẽ ra đi và người thay thế ông là Nguyễn Bá Thanh.

Anonymous said...

Chính xác.

Anonymous said...

Trước đây Mr Thuyết chất vấn 3D bị web chính phủ đánh tơi tả. Quan làm báo xiên 3D tới số thì không thấy ai nói gì nhỉ. Film hay đây

Vũ Ngày Mai said...

Mới có một cái rằm được khêu ra khỏi tay nhân dân ta.Nước cờ này tạm thời xoa dịu lòng dân (Để cố gắng giữ Đảng CS).Chúng ta hãy chờ xem việc làm thực tế của họ với nước với dân ra sao đã.

Anonymous said...

3D xuống rồi lại có 4D, 5D lên để kéo dài cái "quái đảng" chỉ mang đói nghèo và ngu dốt cho dân tộc VN, trừ khi họ vứt cái đảng quái thai đó vào sọt rác (no recycle please).

Anonymous said...

Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn những gì cộng sản làm. Câu này tuy cũ nhưng muôn đời không sai, hãy bình tĩnh mà xem xét, đừng vội cả tin rồi hụt hẫng các bác he.

Anonymous said...

Ông CXN chém ró vừa thôi ông ơi. BCT có 15ng từ lẩu lâu, ông ko biết hay sao???

Đang Văn Chửa said...

"Tôi đã nhờ người kiểm chứng thông tin này và được biết 80% chính xác."?
20% không chính xác là:
- Không bao giờ có chuyện "BCT đã họp kín, 3 Dũng không được tham gia bầu, 13 người còn lại bầu", vì làm như vậy là trái nguyên tắc đảng, phi thực tế.
- Cũng không thể có chuyện "Dũng phải ra đi tháng 8. 2012 này", vì TT là do QH bầu và miễn nhiệm. Trong khi đó, QH vừa mới họp xong và đến cuối năm mới họp lại. Chỉ trong những trường hợp thật sự nghiêm trọng liên quan đến an nguy của quốc gia thì QH mới họp bất thường.
Tin vào 80% hay 20% là tùy các bác.

Thuong VN said...

Mong phe truat NTD da muon ra sao thi ra.

Anonymous said...

Giả sử thông tin trên đúng, trong 13 người đó, 4 người nào không bỏ phiếu miễn nhiệm 3D.

Pháp Sư @ said...

Tui ủng hộ anh 3D vì tui biết ảnh là En-zin của VN, ai không tin tui thì xin mời cá độ (cược) ! Hehehehe . . .

Anonymous said...

Tôi nghi website này của 3D quá hà!

Anonymous said...

Thời nay là thời DÂN LÀM CHỦ, CHÍNH PHỦ LÀ CÔNG BỘC của dân, chứ đâu còn là cái thời quân chủ lạc hậu nữa mà tác giả và nhiều người còn dùng những từ ngữ "quan phụ mẫu" hiểu theo nghĩa : quan là cha mẹ của dân!Quan niệm này là của thời phong kiến xa xưa,nguyên gốc chữ Hán là "Dân chi phụ mẫu" (vua quan được coi là "cha mẹ" của dân), vì họ lãnh trách nhiệm từ Trời, thay trời mà trị dân"! Thời nay dân chọn và bầu cử người đại diện mình lo việc nước. Nếu họ làm không tốt bổn phận dân giao phó, thì dân có quyền phế bỏ để chọn người khác, chứ không có chuyện kẻ cầm quyền là "cha mẹ" của dân nữa, các vị ạ!Chỉ có bọn độc tài hoang dã, trong đó có CS mới cỡi đầu dân, bầu cử giả hình thôi!

Anonymous said...

Đọc khải huyền trong kinh thánh nói rất rõ về ngày tàn của chúng. Xem thêm tiên tri tại http://chanhkien.org. Tội ác dã man mới nhất của ĐCS Trung Quốc là giết hại mổ cướp nội tạng đem bán học viên Pháp Luân Công http://minhhue.net

Anonymous said...

Không ngờ TT cúung ta lại là một con nguoi thế này??? phế truất là việc duong nhiên nhung làm sao kéo laị nền kinh tế cuả đất nuoc mới là quan trong? mong rằng nhung nguoi có tham quyen nhanh chóng loại bọn sâu mọt cuả đất nuoc cang nhanh cang tot.