Blogger Widgets

Friday, July 13, 2012

MẢNG TỐI ĐẰNG SAU KẾ HOẠCH ĐỔI VÀNG SJC!




Phó Thủ Tướng Vũ Văn Ninh & Đỗ Minh Phú
Xem thêm
 THỐNG ĐỐC NGUYỄN VĂN BÌNH
 Dấu hỏi về Thống đốc Nguyễn Văn Bình 
Thống đốc Nguyễn Văn Bình - Con cờ thí? 
Mảng tối đằng sau đổi vàng SJC 
Bố già Nguyễn Đức Kiên 
VIETINBANK trò lừa chính trị
Vietcombank - Một mắt xích của nhóm thâu tóm
Cựu Chủ tịch Agribank có bị lừa
20 TỶ USD CHO THÂU TÓM ĐỢT 1 
 
Nhân dân Cả nước đang hỗn loạn vì thông báo của nhà nước về việc đổi vàng. Bản chất của kế hoạch này cũng lại là kế hoạch ăn cướp của các nhóm thâu tóm.
Vàng là loại hàng hoá đặc biệt mà người dân Châu Á nói chung và Việt Nam nơi riêng thích tích trữ, để dành làm của hoặc để phòng thân, do vậy nhu cầu tiêu thụ vàng miếng ở Việt Nam rất cao, mỗi năm nhập khẩu vài chục tấn vàng. Từ trước đến nay SJC chiếm đến 70% thị phần cùng vài chục thương hiệu vàng khác tham gia chia miếng bánh này, nhờ vậy mà thị trường vàng Việt Nam tương đối ổn định trong hàng chục năm qua.
Sau năm 1975 đến những năm cuối thập niên 80, thị trường vàng vẫn là một ẩn số và mọi hoạt động mua bán vàng đều được quyết định bởi nhóm ‘ba Tàu’ chợ lớn, mỗi buổi sáng các tiệm vàng lẻ phải ngồi chờ đợi để được cho giá mua bán trong ngày từ nhóm Chợ lớn này. Một thành công lớn của Thành Phố HCM là đã xoá bỏ được cơ chế này bằng cách bên cạnh phát triển thương hiệu vàng miếng SJC và các thương hiệu vàng miếng khác thay thế, từ đó nhà nước đã chính thức kiểm soát được thị trường vàng Việt Nam.
Chủ trương chung, Nhà nước đang phải xoá bỏ dần thế độc quyền trong kinh doanh để phát triển nền kinh tế một cách lành mạnh. Ngay cả những mặt hàng có thể ảnh hưởng đến an ninh quốc gia như điện, nước nhà nước cũng đang tiến tới thị trường cạnh tranh…
Vậy lý do gì mà một lĩnh vực ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của toàn dân với một thói quen ít nhất một người dân bình thường cũng đều sở hữu một món đồ trang sức bằng vàng cũng bị khuấy đảo bằng cách kế hoạch ‘chọn SJC trở thành thương hiệu vàng’ quốc gia như thống đốc Nguyễn Văn Bình trình bày trước Quốc Hội khoá 2 vào tháng 11/2011? Nếu thật sự Việt Nam muốn có thương hiệu vàng Quốc gia cũng không thể can thiệp kiểu hành chính bằng cách tạo độc quyền như hiện nay NHNN đang triển khai. Theo quy luật thị trường, thương hiệu nào tốt tự khắc sẽ được nhân dân tín nhiệm lựa chọn và sẽ được tôn vinh một cách minh bạch.
Vậy Đằng sau kế hoạch bất bình thường, đi ngược lại quy luật thị trường, đi ngược lại lợi ích Quốc gia, gây hỗn loạn đời sống tài chính – kinh tế của 90 triệu người dân này là gì?
Thứ nhất, Có lẽ mọi người nhầm lẫn nên tưởng rằng SJC là thương hiệu của nhà nước? Không nhiều người được biết rằng SJC miền Trung (Công ty vàng bạc đá quý SJC Đà Nẵng) và Miền Bắc (Công ty vàng bạc đá quý SJC Hà Nội) đã bị Ông chủ vàng Doji Đỗ Minh Phú thâu tóm từ trước năm 2008 khi 02 công ty này thực hiện cổ phần hoá. Theo công bố trên Website của chính Doji thì SJC Hà Nội chiếm 90% thị trường vàng miếng của Miền Bắc!
Như vậy chỉ còn SJC Sài gòn trực thuộc thành uỷ và đang chiếm thị trường vàng Miền Nam và Doji cũng đang tham gia hợp tác, liên doanh nắm cổ phần ở nhiều công ty thành viên.
Như vậy, bản chất cuộc ‘cách mạng’ lấy danh nghĩa ‘xây dựng thương hiệu vàng Quốc gia SJC’  thực chất chính là để giúp cho ông chủ Doji thâu tóm toàn bộ SJC và 90% thị phần vàng miếng SJC trên cả nước!
Trước khi triển khai kế hoạch thâu tóm lĩnh vực vàng, chính Doji cũng là người đã thâu tóm xong NH TMCP Tiền Phong của FPT. Số liệu chính thức được công bố ông Đỗ Minh Phú đã bỏ vào 1.500 tỷ đồng vào NH Tiền Phong, nhưng đồn thổi bên ngoài ông đã phải trả bên ngoài 500 tỷ nữa để Thủ Tướng đồng ý và Thống đốc Bình có văn bản cho phép trở thành ông chủ chính nắm trên 51% ngân hàng Tiền Phong! Theo quy định của NHNN cổ đông không được nắm quá 20%, do vậy để lách quy định này, Đỗ Minh Phú với sự bặt đèn xanh của NHNN đã nhờ người khác đứng tên và thông qua các công ty thành viên nên ngay cả NHNN cũng biết rõ Đỗ Minh Phú là ông chủ thật sự của NH Tiền Phong song vẫn tảng lờ!

Kế hoạch ‘XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀNG QUỐC GIA SJC’, thực chất là bản Kế hoạch ăn cướp và chỉ trong một ngày sẽ giết chết tất cả các thương hiệu vàng đối thủ khác bằng chủ trương buộc nhân dân phải đổi toàn bộ vàng miếng để lấy vàng SJC! 
Một điều bất thường là Bản Kế hoạch này là sản phẩm được cả Chính Phủ và Quốc Hội nhất trí! Chỉ đơn giản vì ông chủ Đỗ Minh Phú đã có mối quan hệ thâm sâu với Phó Thủ Tướng Vũ Văn Ninh và Chủ tịch Nguyễn Sinh Hùng! 
Vậy đổi lại thống đốc Bình, Vũ Văn Ninh, Nguyễn Sinh Hùng dược gì? Người Hà Nội đồn thổi rằng được 20% cổ phần. Hiện nay doanh số của Doji và SJC Miền Bắc, Miền Trung năm 2011 là 30.000 tỷ đồng, chiếm 30% thị phần vàng cả nước. Nhưng sau kế hoạch thâu tóm này thì doanh số của Doji – Chủ nhân sản xuất thương hiệu vàng SJC tại 100% cho thị trường  Miền Bắc và Miền Trung sẽ lấn sang thị phần miền Nam – Nơi các nhãn hiệu vàng miếng khác bị xoá sổ -  dự tính doanh số năm 2012 trở đi sẽ tang dần lên 50.000 tỷ, đến 100.000 tỷ đồng để thống lĩnh 70% thị phần vàng của cả nước. Đồng thời, cùng với Nguyễn Dức Kiên – Lê Hùng Dũng chia thị phần với SJC Sài Gòn của Thành Uỷ mà Doji cũng đang nhăm nhe để chiếm trong KH SJC Sài gòn thực hiện cổ phần hoá!
Chỉ cần làm phép tính nhẩm mỗi năm từ 2013 trở đi, lợi nhuận thuần thu được ít nhất 500-600 triệu USD, trong đó với 20% được tặng cổ phần, gia đình Thống đốc Bình và cô Quốc vụ khanh nghiễm nhiên có 100-120 triệu USD/năm và mối lợi này sẽ hưởng suốt đời, cha truyền con nối vì nắm giữ cổ phần của Doji!
Thứ 2, Một kẻ nữa cũng đang được hưởng lợi từ việc độc quyền nhãn hiệu vàng SJC này chính là Nguyễn Đức Kiên. Kiên với máu me bài bạc sẵn có, y đã bán khống 2.000 tấn vàng trên sàn vàng vào cuối 2011 và đầu năm 2012, nhưng từ đó giá vàng cứ tăng mãi làm cho Kiên đã lỗ vài ngàn tỷ đồng. Với chính sách này các nhãn hiệu vàng mà Kiên đã bán sẽ tụt giá và giúp cho Kiên thoát được khoản lỗ do bán khống này.
Thứ 3, SJC Sài Gòn của Thành Uỷ hiện do chính Lê Hùng Dũng làm chủ tịch. Có lẽ qua một số bài trước Quan Làm Báo đã cung cấp cho bạn độc thông tin về con người này: Hiện Lê Hùng Dũng cũng chính là người được bố già Nguyễn Đức Kiên thuê và đang cho giữ chức vụ Chủ tịch Eximbank và Chủ tịch công ty Quản lý bóng đá! Đồng thời Lê Hùng Dũng cũng chính là người đã được Trầm Bê và Kiên trả tiền hàng chục tỷ đồng thuê đứng tên mua cổ phiếu tham gia vào quá trình thâu tóm bí ẩn Samcombank! ( Xem bài:

Theo website của SJC Sài gòn: Cả nước có khoảng 12.000 doanh nghiệp (DN) kinh doanh vàng. Theo quy định hiện hành về quản lý hoạt động kinh doanh vàng, trong số đó chỉ một số ít DN đủ điều kiện sản xuất, mua bán vàng miếng, còn lại phải chuyển sang sản xuất, kinh doanh mua bán vàng trang sức, mỹ nghệ.’
Như vậy sau, Kế hoạch của thầy trò  Nguyễn Văn Bình núp bóng dưới khẩu hiệu ‘Xây dựng thương hiệu vàng Việt Nam’ thì từ 12.000  cơ sở sản xuất, kinh doanh vàng sẽ chỉ còn Đỗ Minh Phú, Lê Hùng Dũng, Nguyễn Đức Kiên và ‘Quốc vụ khanh Chính Phủ’ Nguyễn Thanh Phượng nắm trọn thị trường vàng cả nước, 12.000 doanh nghiệp SX-KD vàng sẽ phải phụ thuộc trở thành kẻ làm thuê cho bè lũ bốn tên này mà thôi!
Thứ 4, Ngoài những lý do vật chất như trên, còn một nguyên nhân sâu sa nữa mà chỉ có người tinh ý mới nhìn thấy: Đó là mưu đồ làm rối loạn xã hội, đánh lạc hướng dư luận về những Vinashin, Vinaline, Sông Đà, Dầu Khí, Tổng công ty xi măng…. Trong tình hình lòng dân cả nước đang phẫn nộ vì những thất thoát, tham nhũng một cách tàn khốc của ‘những Quả đấm thép’, với mức thu nhập của người dân chưa tới 1000 usd/năm thì hàng trăm ngàn tỷ đồng đóng thuế của dân cứ đội nón ra đi cùng với sự tan chảy của các Tập đoàn nhà nước – Các con cưng của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và sự tiếp tay của Nguyên phó thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng – Thì không thể cứ ‘nhận trách nhiệm chính trị’ mãi như đối với Vinashin được! Sau 06 tháng nền đầu năm 2012, kinh tế đất nước bị kiệt quệ, hơn 02 triệu người thất nghiệp, hơn 200.000 doanh nghiệp chết và con lại hơn 400.000 doanh nghiệp cũng nửa sống, nửa chết…. Dù cho báo chí lề Đảng được chỉ đạo để bưng bít, nhưng cũng không thể bịt miệng các trang mạng xã hội như Quan Làm báo và hàng triệu triệu Blog lớn nhỏ khác… Đối mặt với những chông gai do chính sự tham lam vô độ, do mưu tính cá nhân bất chấp cả sinh mạng của đất nước, của dân tộc, chiêu bài làm cho người dân bấn loạn vì những lo toan thiệt hại của chính mình mà xao lãng việc chỉ trích Thủ Tướng, chỉ trích Chủ tịch Quốc Hội góp phần vào những tội ác gây ra cho nền kinh tế, cho người dân trong chưa đầy một năm qua và sâu sa hơn là CHIÊU BÀI PHÔ TRƯƠNG QUYỀN LỰC, ĐÁNH ĐÒN GIÓ VỚI NHỮNG KẺ CƠ HỘI TRONG ĐẢNG VÀ UY HIẾP PHE CHỈNH ĐỐN ĐẢNG cũng đã được tính toán để đúng thời điểm hiện nay Kế hoạch đổi vàng SJC được đưa ra trong khi Hội nghị Trung Ương trong tháng 8 này đang đến gần…!

Đây chính là chân tướng của Kế hoạch ‘ĐƯA SJC TRỞ THÀNH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA’ mà thầy trò Nguyễn Sinh Hùng (Vũ Văn Ninh) - Nguyễn Tấn Dũng – Nguyễn Văn Bình đang làm náo loạn đất nước!
Rõ rang đây chính là loại Lã Bất Vi của xứ Tàu- kinh doanh vua chúa, kinh doanh cơ chế chính sách một cách trắng trợn. Không hiểu toàn thể giới đầu não Hà Nội đi đâu mà để cho thầy trò Nguyễn Tấn Dũng và nhóm Mafia thâu tóm làm mưa làm gió, làm giàu trên xương máu của nhân dân thế này?
Còn tiếp...

Bao Công
VỀ THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG
TẬP ĐOÀN TRẦN THÁI LÀ AI
Đất nước lầm than vì Thầy Trò Nguyễn Văn Hưởng
CASINO LẬU CỦA GIA ĐÌNH NGUYỄN TẤN DŨNG
CON RỂ THỦ TƯỚNG BỎ CỦA CHẠY LẤY NGƯỜI?
ÁM SÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  
NGUYỄN TẤN DŨNG SẼ BỊ KHÁM XÉT NHÀ? 
NGUYỄN TẤN DŨNG QUỶ SA-TĂNG SẼ PHẢI BỊ ĐẦY XUỐNG ĐỊA NGỤC!  
GÓT CHÂN A-SIN CỦA THỦ TƯỚNG 
NGUYỄN TẤN DŨNG - CHIÊU BÀI 'ỔN ĐỊNH' HAY MỤC ĐÍCH CHO CÁI GHẾ 'TỔNG THỐNG' 'QUYỀN LỰC CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG? 
CON ĐƯỜNG VIỆT NAM - CON ĐƯỜNG CẠM BẪY? 
BẦY TÔI PHẢN THẦY 
CUỘC HÔN NHÂN MA QUỶ 
NGƯỜI VIỆT ĐỔ TIỀN VÀO ĐÂU? 
THỦ TƯỚNG IN TIỀN ĐỂ CỨU CON GÁI RƯỢU 
NGUYỄN TẤN DŨNG PHẢI BỊ XỬ TỘI GÌ CHO VIỆC CƯỚP TIỀN CỦA DÂN? 
CON GÁI HƯỞNG PHÚC CHA 
VIKILEAK 2 - BÍ MẬT CỦA TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG 
VẠCH TRẦN SỰ DỐI TRÁ 
BỊT MIỆNG NHÂN DÂN 
CẠM BẪY CỦA TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG 
DẤU ẤN NGUYỄN TẤN DŨNG 
ĂN CƯỚP 02 LẦN 
CÙNG CHƠI BÀI Ù! 
BÃO NỔI LÊN RỒI 
NGUYỄN TẤN DŨNG VÀ NHÓM THÂU TÓM 
LIÊN MINH MA QUỶ NGUYỄN TẤN DŨNG - NGUYỄN VĂN HƯỞNG 
CHÂN TƯỚNG THƯỢNG TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG 
TẠI SAO NGUYỄN TẤN DŨNG THOÁT LƯỚI VINASHIN? 
HÔ BIẾN NỢ CHO VINASHIN
TẠI SAO CHÍNH PHỦ 'ÔM' TẬP ĐOÀN 
XEM THÊM VỀ CHỦ TỊCH QH NGUYỄN SINH HÙNG
  Bác Hồ vẫn phải chịu Oan khuất
Trò lừa đảo của Sữa True Milk
Tiền đâu xây nhà thờ Tổ Nguyễn Sinh Hùng
Xưa & Nay  
XEM THÊM VỀ CHÂN DUNG NỘI CÁC CHÍNH PHỦ
Bộ Trưởng Trịnh Đình Dũng - Nguyên hình "Chú Trư"
Phạm Vũ Luận - Con lươn đầu đất  
Cao Đức Phát - Con chuột Chec-nô-bưi 
Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng -' đầu gỗ'
 Hai ổ tội phạm lũng đoạn Việt Nam 
Chân tướng những kẻ cầm đầu Thâu tóm doanh nghiệp 
Trò chơi của hai bố già Quang-Anh  Chèn ép dân cướp núi pháo 
Tập đoàn Masan - Bản chất lừa đảo 
Masan làm giàu trên sinh mạng người dân 
'Sói Nga' từ thua lỗ thành kẻ cướp 
 HỒ SƠ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK:
Các bố già đang xoá dấu vết phạm tội 
Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp là bộ mặt của các bố già Việt Nam  
Nợ xấu & Hàm răng
Thống đốc tiếp tay cho Mafia
Chân tướng bố già Kiên 
Bộ mặt thật bố già Nguyễn Đức Kiên  
Con trai Trầm Bê tham gia mặt trận ăn cướp 
Các bố già đã hoàn tất thâu tóm Samcombank 
Eximbank & Trò chơi của bố già Kiên 
  BÍ ẨN NGÂN HÀNG:
Tại sao BC của UBGSTCQG bị cấm công bố 
Bản báo cáo bị CẤM công bố (Tiếp theo 1) 
Bản báo cáo bị CẤM công bố (Phần đầu) 
Toàn cảnh bức tranh NHVN
Những kẻ cướp một công đôi việc
Đằng sau Đề án Tái cấu trúc Ngân hàng 
Mua nợ xấu cứu ai? 
NGUYỄN BÁ THANH
Nguyễn Bá Thanh có trở thành 'Quan phụ mẫu'? 

12 comments:

Anonymous said...

NHỜ ƠN BÁC HỒ SÁNG SUỐT THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN NĂM 1930, NÊN NGÀY NAY VIỆT NAM TA CÓ : " thầy trò Nguyễn Sinh Hùng (Vũ Văn Ninh) - Nguyễn Tấn Dũng – Nguyễn Văn Bình đang làm náo loạn đất nước! ". TẤT CẢ CÁC THẦY TRÒ KỂ TRÊN ĐỀU ĐÃ HỌC TẬP THẤM NHUẦN ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH.

Anonymous said...

Loạn quá rồi.

My Vietnam said...

Cho du co dua ra bat ky ly do gi, thi viec "giao doc quyen Vang cho thuong hieu SJC" cung la mot bai toan hoan toan sai, ma bat cu ai, chang can phai bang cap Dai hoc hay Trung cap, moi hieu duoc.
Nghe the thi da biet roi, nhung phai doc bai bao nay moi hieu sau hon ve nhung chuyen hau truong.
Day la mot trong nhung ke hoach da man, tan ac, ban thiu cua nhom bo gia, nhung roi cung chinh la dong luc rat manh de day chung xuong ho (hoac xuong ong cong).

Anonymous said...

Bọn ăn cướp - Bày trò moi tiền dân ra gỡ

Võ Tá Luân said...

Tôi đọc những bài viết của QLB rất cảm kích, nhưng có một vẫn đề côt lõi là QLB vẫn rất ưu ái với chế độ độc tài toàn trị cộng sản. Hình như không nhầm thì QLB là con cưng của chế độ này.

Hung Anh said...

Ngoai bien thi bon ke cuop dang hoanh hanh ma bon lanh dao chop bu van mai me lo kiem chac. Toi ac roi ko dung, dat ko tha bon bay.

Anonymous said...

Nói "QLB là con cưng của chế độ này" thì có vẻ không chính xác và hơi gây ác cảm cho QLB. Theo tôi QLB chỉ là giữ tư tưởng truyền thống, tư tưởng tích cực đối với chế độ: phò tá vua, tiêu diệt tham quan để xây dựng đất nước.

Anonymous said...

Đây là một quân bài trong bước thâu tóm kinh tế tiến tới chính trị của nhóm bố già cùng những kẻ đứng đằng sau.
Khi đổi vàng miếng phi SJC sang SJC sẽ xảy ra tình trạng 1 (phi SJC) ăn 0,8 (SJC) vậy thì khoản chênh lệch sẽ về túi của những kẻ tổ chức. Đó là lợi ích kinh tế. Tiếp đó sẽ là sự độc quyền một khi kế hoạch đổi vàng thành công, giá vàng sẽ do SJC quyết định khi đó vàng sẽ trở thành một tập đoàn độc quyền như EVN hiện nay. Đó là mối nguy lớn đối với đất nước. Đây là sự độc quyền trở lại nhưng đối với mặt hàng đặc biệt. Đó là sự táo tợn đến hãnh tiến của những kẻ đứng đằng sau kế hoạch này.
Còn về lợi ích chính trị, chúng sẽ làm náo loạn xã hội để lu mờ những Vinashin, Vinalines, Văn Giang...

Nguyễn said...

Đây là chiêu củ mà CS đã xàì năm 1976 tại miền nam khi tung tin :"vàng sẽ được đăng ký và đóng dấu,ai xử dụng vàng không đóng dấu sẽ bị cải tạo không thời hạn...",hậu quả nhiều người vì tối dạ và sợ nên bán đổ bán tháo,thế là lũ cán bộ tha hồ mua rẻ.
Nếu mà mọi người tỉnh táo ,chịu khó suy nghĩ một chút:dù ở VN hay ở đâu đi nửa,vàng nào chẳng là vàng ?chẳng lẻ không có dấu SJC thì vàng biến thành cục đất và thế giới họ không xài?
Tóm lại,nhân dân đừng sợ,đừng nghe,đừng đổi gì cả,của mình mình cứ giử,thử xem lủ chó làm được gì!còn đi đổi thì thứ nhất là sẽ mất toi 20 phần trăm (một lượng mình đưa ra thì chỉ lấy lại 8 chỉ vàng SJC),thứ hai nửa là chúng biết mình có vàng nhiều ít,không chừng lại chơi chiêu củ là mỗi nhà chỉ được giữ 2 lượng,còn bao nhiêu nhà nước giữ dùm thì gia chủ chỉ có từ chết tới lết !
Tóm lại:"Đừng nghe những gì CS nói.."

Anonymous said...

Vàng cứ mãi là vàng, sao này ko còn chế độ này nữa thì liệu SJC ntn, mọi người cứ yên tâm. Bà con ta lúc trước có biết SJC là gì đâu, mấy năm gần đây mới manh nha nghe đến vàng SJC đâu. Trước h chỉ mua toàn là Khâu (chỉ) vàng thôi, có gì đâu. Đọc bài thấy mấy tên này lũng đoạn tài chính việt nam Kiểu như trong sách "Cuộc chiến tiền tệ"

Anonymous said...

thế ko có ai cứu nhân dân nữa à. thật thê lương, tởm lợm, địa ngục trần gian

Anonymous said...

Cầu trời khấn phật phù hộ độ trì cho dân được hưởng hồng phúc của các tiền nhân đã giải phóng dân tộc để lại. Bọn quan tham cấu kết với giới tài phiệt VN để ăn cắp tiền của nhân dân và lũng đoạn thị trường tài chính phải xuống địa ngục mà đền tội. Kính chúc các bác, các chú, các anh kiên trì và có đủ quyết tâm để hoàn thành nhiệm vụ, đó cũng là mong ước của các doanh nghiệp và quyền mưu cầu hạnh của nhân dân. Chúng tôi là người dân và cũng là những nhà trí thức đã cảm nhận rất rõ việc thao túng tài chính của một bộ phận cá nhân làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới quyền lợi, lợi ích của nhân dân và các thành phần kinh tế khác trong xã hội. Nếu không quyết tâm loại trừ bọn quan và giới tài phiệt bất chính tại thời điểm này thì cái u nhọt này sẽ là một tai họa cho tương lại và vận mệnh của đất nước sau này. Nếu không nhổ được khối u này thì nhà nước VN cùng người dân và các thành phần kinh khác sẽ mãi làm kiếp nô lệ phục vụ cho một số bộ phận cá nhân là bọn quan tham và con cháu của chúng.

Việt Nam ơi ….

Biển tổ quốc chưa một ngày yên ả
Đã nhiều lần giặc đến từ biển Đông
Ai đã đưa “Giắn” về cắn “Gà”
“3D” biết và anh “Tư” cũng biết

Bão tham nhũng làm muôn dân nghèo đói
Doanh nghiệp phá sản, trí thức đói ăn
Liên minh gã “Tài phiệt”, cấu kết thằng “Ma Quỷ”
Hòng biến ta thành nô lệ khổ sai ư

Dm! nhọt “3D” mọc khắp cơ thể
Nhằm hút máu, gặm tế bào của tao
Ôi! thương anh “Tư” nhiều phen vất vả
Bảo vệ lãnh thổ và máu thịt của muôn dân