Blogger Widgets

Monday, July 16, 2012

ĐẤT NƯỚC HỖN LOẠN LẦM THAN VÌ THẦY TRÒ NGUYỄN VĂN HƯỞNG...

Thượng Tướng Nguyễn Văn Hưởng 
Xem thêm
NGUYỄN TẤN DŨNG PHẢI BỊ XỬ TỘI GÌ CHO VIỆC CƯỚP TIỀN CỦA DÂN?
Nguyễn Tấn Dũng sẽ bị khám nhà? 
Nguyễn Tấn Dũng sẽ bị đầy xuống ĐỊA NGỤC!  
Gót chân A-SIN của THỦ TƯỚNG 
Chiêu bài 'ỔN ĐỊNH' hay để phục vụ cho cái GHẾ 'TỔNG THỐNG'? 
CẠM BẪY CỦA TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG 
Ăn cướp 02 lần
CÙNG CHƠI BÀI Ù! 
BÃO NỔI LÊN RỒI 
Cạm bẫy của TƯỚNG HƯỞNG 
DẤU ẤN NGUYỄN TẤN DŨNG
 Thủ Tướng & các Bố già 
Liên minh MA QUỶ NGUYỄN TẤN DŨNG - NGUYỄN VĂN HƯỞNG 
Chân tướng Kẻ sát thủ chuyên nghiệp Nguyễn Văn Hưởng 
TẠI SAO NGUYỄN TẤN DŨNG THOÁT LƯỚI VINASHIN? 
Đoàn Thị Kim Hồng - Con bài của Hưởng hạ bệ Trương Tấn Sang
Liên Khui Thìn - Chồng Kim Hồng - con bài trả giá của Hưởng buộc Hồng ký đơn tố cáo Trương Tấn Sang
Quanlambao - Bài viết dưới đây về việc  'Nga phá âm mưu theo dõi các quan chức cao cấp' làm  tôi chạnh lòng nghĩ đến cảnh Việt Nam. Ở Việt Nam, bất cứ ai cũng bị đưa vào danh sách theo dõi mà chẳng cần bất cứ Toà Án nào cho phép. Thời Nguyễn Văn Hưởng -còn đang giữ chức Thứ trưởng BỘ công an  làm mưa làm gió thì bất cứ ai trở thành kẻ thù của cá nhân Hưởng đều bị đưa vào danh sách, thậm chí vẫn đang là bạn của y cũng vẫn không buông tha, y vẫn cho tổ chức theo dõi từ điện thoại đến Email...để tìm ra gót chân A-sin phục vụ cho mưu đồ của y khi cần. Hàng chục năm Hưởng làm mưa làm gió, kể cả theo dõi Uỷ viên Bộ Chính Trị như Lê Đức Anh, Trương Tấn Sang, Nguyễn Minh Triết ... y cũng chẳng tha. Tại sao y có thể lộng hành như vậy? Câu trả lời vô cùng đơn giản: Chỉ vì y nắm được gót chân A-sin của hầu hết giới chóp bu Hà Nội, cộng thêm thời nào cũng có kẻ sử dụng hắn vì mưu đồ tiêu diệt đối thủ, do vậy mà hắn vẫn thoát. Có thể nói, hầu như ai ai cũng căm thù tên mặt người dạ thú này, song luôn bên cạnh hắn là cái bóng của ai đó, khi thì Võ Văn Kiệt, lúc Võ Văn Kiệt gần hết thời thì đã trở thành đệ tử trung thành của Phan Văn Khải bằng cách phong hàm Trung tá AN NINH cho 'quý tử' phá gia chi tử Hoàn ty chạy tội giết người, làm ngáo ộp đe doạ các giới chức cho Hoàn ty, Nguyễn Đức Kiên, Hồ Hùng Anh tham gia vào các đợt đấu thầu danh nghĩa nhưng kết quả thì không giới chức nào dám từ chối những 'con gà' do Hưởng đưa vào rồi lợi dụng vào việc 'há miệng mắc quai' này của 6 Khải, Hưởng nhanh tay ra đòn thủ tiêu Thứ trưởng Bộ công an 4 Rốp - người đang phanh phui nhiều vụ việc bẩn thỉu, man rợ của Hưởng. Rồi khi Phan Văn Khải về nghỉ thì lại có ngay Nguyễn Tấn Dũng. Tưởng thời 6 Khải đã là kinh thiên dộng địa, ai dè thời Nguyễn Tấn Dũng mới là đỉnh cao của Nguyễn Văn Hưởng! 
Có thể đơn cử vài vụ việc nhỏ Hưởng đã làm cho Nguyễn Tấn Dũng:
1. Làm bẫy tiêu diệt hết đối thủ để Nguyễn Tấn Dũng rộng đường lên Thủ Tướng. Có thê kể đến hai vụ:

- Vụ Hà Phan - Uỷ viên Bộ chính trị, Nguyễn Văn Hưởng đã tham gia tích cực cùng với thế lực khác để đưa ra bằng chứng Hà Phan đã khai báo trong thời gian ở tù thời Nguyễn Văn Thiệu ở miền Nam. Thế là ứng viên sáng giá này chỉ còn con đường phải âm thầm từ chức về vườn.
- Vụ Trương Tấn Sang bị vợ chồng Liên Khui Thìn và Đoàn Thị Kim Hồng tố cáo 'cưỡng ép'! Hưởng đã dày công cho vụ án này, Liên Khui Thìn thì đang bị ngồi trong ngục tối vì liên quan đến vụ án kinh tế, Đoàn thị Kim Hồng thì đang 'già nhân ngãi, non vợ chồng' với Đoàn Duy Thành - Chủ tịch VCCI. Đoàn Duy Thành cũng đã hao tâm, khổ tứ để cung cúc làm cho vợ chồng Hồng được hưởng nhiều ưu đãi từ vay vốn đến các giấy phép... Cái thời bao cấp nặng nề đó muốn làm ăn được không phải đơn giản... Chồng chất áp bức! Khi Đoàn Duy Thành về nghỉ hưu những tưởng hàng chục năm đầu tư cho Kim Hồng là 'Tình yêu' đích thực, ai ngờ đâu, em quay ngoắt 180 độ để cho ông cựu Chủ tịch, cựu Phó thủ tướng đau điếng chết người! ... Hưởng đã chộp ngay đến Hồng để lên kế hoạch mỹ nhân kế để rồi sau đó tại trụ sở cơ quan an ninh Hồng chỉ phải làm một việc ký vào ĐƠN TỐ CÁO Trương Tấn Sang - Uỷ viên bộ chính trị về tội 'hủ hoá'! Nhưng chưa phải thế đã đủ, bằng lực lượng công an chìm Hưởng còn làm giả mọi chứng cứ để từ đó quan thầy Phan Văn Khải và Nguyễn Tấn Dũng quy kết, chụp mũ Trương Tấn Sang dính líu đến đường dây Mafia 5 Cam - mà chính năm 2010 Hưởng lại định bẻ cong lại rằng 5 Cam không hề có tội như Tướng Nguyễn Việt Thành đã kết án thời đó... Mục đích lại định dùng vụ 5 Cam để đẩy Tướng Nguyễn Việt Thành vào tù thế chỗ 5 Cam. Nhưng kịch bản của y đã bị bại lỗ và phá sản. Bằng không thì lại thêm một vị Tướng trong sạch như Nguyễn Việt Thành chết dưới tay Hưởng như Trương Tấn Sang đã có một thời gian dài chết dưới tay thầy trò Nguyễn Văn Hưởng. Với chiêu bài Nguyễn Văn Hưởng tưng bóng và quan thầy đá bóng trong BCT, cuối cùng Trương Tấn Sang như một con gà toi sống trong căn nhà công vụ hoang vắng ngoài cậu cận vệ mang từ Miền Nam ra thì chỉ có tay chân của Hưởng 24/24 bám theo chầu trực xung quanh tìm cơ hội 'thịt' tư Sang để nhổ cái gai cho 6 Khải trừ hậu hoạ mà thầy trò Hưởng lo ngại tư Sang hồi phục sẽ lôi những hành động man rợ của y ra ánh sáng và đối với 3 Dũng thì dẹp được kẻ cạnh tranh trong tương lai! 'Nhất cử lưỡng tiện'!
2. Vụ Tây Nguyên: Hưởng xua quân đi đàn áp sự nổi dậy của người dân Tây Nguyên, cho quân mặc sắc phục tấn công người dân gây trấn động cả nước! Nhưng khi ba Dũng đang lâm nguy vì bị các Thái thượng hoàng và BCT khiển trách nặng nề. Thực ra để xảy ra như vậy là sự non nớt và hiếu thắng của 3 Dũng. Thái Thượng Hoàng Lê Đức Anh cáo già nên đã khuyên 3 Dũng - khi đó đang là Phó Thủ Tướng không nhận phụ trách Tây Nguyên. Nhưng cái thói tự cao, tự đại, đầu óc của con hổ lại tưởng mình có trí tuệ của bậc vĩ nhân, trong bụng chắc mẩm sẽ dẹp loạn Tây Nguyên bằng bài phát biểu rỗng tuếch như đã từng làm một lần trước đó vài năm để gây thanh thế! Tình thế đã khác xa, cái bài hứa hẹn rỗng tuếch và mỵ dân chẳng còn tác dụng mà chỉ làm lòng dân căm phẫn thêm, thế là đổ máu, hỗn loạn.... Hưởng đã dùng cái đầu đầy bẩn thỉu của hắn để nghĩ ra trò đổ tội cho Trần Đại Quang và ám chỉ Trần Đại Quang đang thực hiện mưu đồ của ai đó nhằm hạ bệ Nguyễn Tấn Dũng... Ngay lập tức Trần Đại Quang bị bắn đi hàng ngàn km và 3 Dũng có cớ để khuyếch đại 'cái kế hoạch của các thế lực thù địch tạo ra' và thoát hiểm ...
3. Trước Đại Hội Đảng XI khoảng hơn 1 năm, Hưởng đã nghĩ ra bản kế hoạch an ninh 'đảm bảo cho Đại hôi thành công' bằng cách lập ra 01 bộ máy do an ninh của Bộ Công An và TC2 của Bộ Quốc Phòng phối hợp. Mục đích to lớn ngầm của thầy trò Nguyễn Văn Hưởng là để theo dõi TẤT CẢ CÁC UỶ VIÊN BCT và tiễu trừ tất cả những mầm mống đối kháng CÁ NHÂN Nguyễn Tấn Dũng, để đảm bảo 3 Dũng lên TỔNG THỐNG! Kế hoạch của y bị phá sản vì TC2 không tham gia. Tổng cục trưởng TC2 là người mới lên đã đánh bài chuồn không ló mặt ra tham dự các cuộc họp do Nguyễn Tấn Dũng chủ trì... Vậy là Nguyễn Văn Hưởng lại một mình một chợ giương oai, múa võ truy tìm mọi mầm mống để tiêu diệt trong trứng nước.... Song bị thất bại chỉ vì thói ăn tạp của quan quân Hưởng... Đây là chỗ Hưởng thua TC2 là vậy!
4. Vụ Vinashin: Trước tình thế Vinashin như chảo dầu sôi cả ngàn độ C, ba Dũng có nguy cơ bị đuổi về do sự chất vấn của Quốc Hội, báo chí đồng loạt tấn công. Thầy trò Hưởng đã tính ngay chiêu bài: Trước sau gì Phạm Thanh Bình cũng sẽ bị khởi tố bắt tạm giam. Phương án: Thà rằng bị bắt trong tay 'nhà' mình còn giữ lại được của cải.... Nguyễn Văn Hưởng là kẻ thuyết pháp Phạm Thanh Bình đồng ý phương án để Hưởng 'bắt' đưa về cho an dưỡng, hàng ngày rượu thịt vợ con, đệ tử ra ra, vào vào chăm sóc... Chả thế mà Bình đã kêu với Hưởng "Anh ơi em ở đây béo ra mất..." - 'Ấy chớ, không được béo lên, ở đây phải lo tìm cách tái cơ cấu Vinashin chứ...!
5. Gần đây thì Nguyễn Văn Hưởng đóng vai trò to lớn trong chiến dịch thâu tóm quyền lực kinh tế, gây rối loạn xã hội để tiến đến thâu tóm quyền lực chính trị, tiếp tục trung thành thực hiện kế hoạch tiêu diệt các phe cánh đối thủ bị dở dang trước đây để đưa Nguyễn Tấn Dũng lên TỔNG THỐNG! Các vụ thâu tóm Ngân hàng, các vụ thâu tóm doanh nghiệp, dự án, vụ án Văn Giang đều là bàn tay của Hưởng. Hiện nay Hưởng đang 'lặn' rất kỹ, không ai nhìn thấy hắn xuất hiện như trước đây và từ bóng tối vươn tay điều khiển - Đây đúng là bản chất của Hưởng! Hưởng cũng đã tính phòng xa nếu Nguyễn Tấn Dũng 'phản phé', do vậy điện thoại của ngay ba Dũng cũng không thoát khỏi nghe trộm của Hưởng. Các loại điện thoại của Trương Tấn Sang, Trần Đại Quang, Nguyễn Phú Trọng, Tô Huy Rứa, Đinh Thế Huynh, Phùng Quang Thanh đều bị Hưởng cho theo dõi. Nhóm Mafia sói Nga cung cấp tiền để mua và Hưởng cho cài người vào các hãng viễn thông và những kẻ tay sai này vẫn hàng ngày hàng giờ cung cấp cho Hưởng mọi động thái của chính ngay giới chóp bu này. Vậy thì những người dân thường khác là cái gì mà Hưởng phải e ngại?
6. Kế hoạch ám sát Trương Tấn Sang mà Hưởng tin rằng nếu Tư Sang - người nổi tiếng với câu 'Bầy sâu' mà phất cờ, chắc chắn nhân dân sẽ cổ suý  theo thì Hưởng sẽ không còn đất để trốn...
 
Nếu một mắt xích bị phá vỡ thì cả sợi dây sẽ rơi rụng. NGUYỄN ĐỨC KIÊN, HỒ HÙNG ANH, NGUYỄN ĐĂNG QUANG, TRẦM BÊ - Một trong những kẻ này đều là những mắt xích nhúng sâu vào tội ác cùng với Nguyễn Văn Hưởng. Chỉ cần phá một trong mắt xích này sẽ lập tức phá tan cả đường dây của chúng. Hưởng vừa danh nghĩa là cố vấn Thủ Tướng, vừa là cố vấn của nhóm Mafia này.
Trước đây vụ án 5 Cam gây trấn động thực ra nếu so với những bố già NGUYỄN ĐỨC KIÊN, HỒ HÙNG ANH, NGUYỄN ĐĂNG QUANG chỉ như so sánh con mèo với con hổ hoá thành tinh mà thôi! 5 Cam chỉ ảnh hưởng trong giới giang hồ Sai Gòn. Còn các bố già NGUYỄN ĐỨC KIÊN, HỒ HÙNG ANH, NGUYỄN ĐĂNG QUANG là giới đầu sỏ LŨNG ĐOẠN KINH TẾ VÀ CHÍNH TRỊ. Những gì chúng đang thực hiện chính là bản sao những gì đã diễn ra tại Liên Xô trước đây. Những bố già này là CÔNG CỤ TRONG TAY NGUYỄN VĂN HƯỞNG VÀ NGUYỄN TẤN DŨNG ĐỂ PHỤC VỤ MƯU ĐỒ 'ĐẢO CHÍNH' HẠ BỆ, GIẾT SẠCH NHỮNG NGƯỜI CẢN ĐƯỜNG ĐỂ ĐƯA NGUYỄN TẤN DŨNG LÊN TỔNG THỐNG ĐỘC TÀI PHÁT XÍT. 
Nếu Giới chóp bu Hà Nội xem thường, tự đắc cho rằng mình nắm được tình thế, không cân nhắc đến những cảnh báo thì rồi sẽ đến ngày rất sớm thôi, chính các ngài sẽ bị đòn thù của chính thầy trò Nguyễn Văn Hưởng trở thành những kẻ chỉ biết nhăn răng cười như đười ươi hay đột tử vì nhồi máu cơ tim.... và đất nước sẽ rơi vào cảnh lầm than khủng khiếp...
Vận mệnh của đất nước trong tay các ngài, 13 TRỤ CỘT CỦA ĐẤT NƯỚC tại sao lại hèn nhát đến như vậy? Tại sao cam tâm để cho một Hít le mới ở Việt Nam đàn áp nhân dân, cướp bóc, ăn thịt sống doanh nghiệp, đẩy nhân dân đến chỗ bần cùng hoá mà các ngài vẫn bình thản được sao?
Dân đen Hà Nội xin cảnh báo
 Tham khảo:
'Nga phá âm mưu theo dõi các quan chức cao cấp' 

Ngày 16/7, Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) đã bắt giữ cựu sỹ quan an ninh Smirnov A. và nhân viên bảo vệ Mikhailenko A. về tội tổ chức nghe trộm điện thoại và theo dõi trái phép nhiều quan chức cao cấp trong chính quyền Nga và tòa thị chính Mátxcơva.

Tiến hành khám nhà hai đối tượng trên cùng trụ sở Công ty bảo vệ tư nhân Belgan, các nhân viên FSB đã tịch thu được nhiều tang vật và tài liệu minh chứng cho hoạt động phạm pháp cùng nhiều vũ khí, đạn tàng trữ trái phép.

Điều 137 và 138 Bộ luật hình sự Liên bang Nga quy định hình phạt tiền 80.000-200.000 rúp (2.500-6.200 USD) và phạt tù bốn năm đối với loại tội phạm này./.


(Vietnam+)
XEM THÊM 
VỀ THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG
TẬP ĐOÀN TRẦN THÁI LÀ AI
CASINO LẬU CỦA GIA ĐÌNH NGUYỄN TẤN DŨNG
CON RỂ THỦ TƯỚNG BỎ CỦA CHẠY LẤY NGƯỜI?
ÁM SÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  
NGUYỄN TẤN DŨNG SẼ BỊ KHÁM XÉT NHÀ? 
NGUYỄN TẤN DŨNG QUỶ SA-TĂNG SẼ PHẢI BỊ ĐẦY XUỐNG ĐỊA NGỤC!  
GÓT CHÂN A-SIN CỦA THỦ TƯỚNG 
NGUYỄN TẤN DŨNG - CHIÊU BÀI 'ỔN ĐỊNH' HAY MỤC ĐÍCH CHO CÁI GHẾ 'TỔNG THỐNG' 'QUYỀN LỰC CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG? 
CON ĐƯỜNG VIỆT NAM - CON ĐƯỜNG CẠM BẪY? 
BẦY TÔI PHẢN THẦY 
CUỘC HÔN NHÂN MA QUỶ 
NGƯỜI VIỆT ĐỔ TIỀN VÀO ĐÂU? 
THỦ TƯỚNG IN TIỀN ĐỂ CỨU CON GÁI RƯỢU 
NGUYỄN TẤN DŨNG PHẢI BỊ XỬ TỘI GÌ CHO VIỆC CƯỚP TIỀN CỦA DÂN? 
CON GÁI HƯỞNG PHÚC CHA 
VIKILEAK 2 - BÍ MẬT CỦA TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG 
VẠCH TRẦN SỰ DỐI TRÁ 
BỊT MIỆNG NHÂN DÂN 
CẠM BẪY CỦA TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG 
DẤU ẤN NGUYỄN TẤN DŨNG 
ĂN CƯỚP 02 LẦN 
CÙNG CHƠI BÀI Ù! 
BÃO NỔI LÊN RỒI 
NGUYỄN TẤN DŨNG VÀ NHÓM THÂU TÓM 
LIÊN MINH MA QUỶ NGUYỄN TẤN DŨNG - NGUYỄN VĂN HƯỞNG 
CHÂN TƯỚNG THƯỢNG TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG 
TẠI SAO NGUYỄN TẤN DŨNG THOÁT LƯỚI VINASHIN? 
HÔ BIẾN NỢ CHO VINASHIN
TẠI SAO CHÍNH PHỦ 'ÔM' TẬP ĐOÀN 
XEM THÊM VỀ CHỦ TỊCH QH NGUYỄN SINH HÙNG
  Bác Hồ vẫn phải chịu Oan khuất
Trò lừa đảo của Sữa True Milk
Tiền đâu xây nhà thờ Tổ Nguyễn Sinh Hùng
Xưa & Nay  
XEM THÊM VỀ CHÂN DUNG NỘI CÁC CHÍNH PHỦ
Bộ Trưởng Trịnh Đình Dũng - Nguyên hình "Chú Trư"
Phạm Vũ Luận - Con lươn đầu đất  
Cao Đức Phát - Con chuột Chec-nô-bưi 
Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng -' đầu gỗ'
 Hai ổ tội phạm lũng đoạn Việt Nam 
Chân tướng những kẻ cầm đầu Thâu tóm doanh nghiệp 
Trò chơi của hai bố già Quang-Anh  Chèn ép dân cướp núi pháo 
Tập đoàn Masan - Bản chất lừa đảo 
Masan làm giàu trên sinh mạng người dân 
'Sói Nga' từ thua lỗ thành kẻ cướp 
 HỒ SƠ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK:
Các bố già đang xoá dấu vết phạm tội 
Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp là bộ mặt của các bố già Việt Nam  
Nợ xấu & Hàm răng
Thống đốc tiếp tay cho Mafia
Chân tướng bố già Kiên 
Bộ mặt thật bố già Nguyễn Đức Kiên  
Con trai Trầm Bê tham gia mặt trận ăn cướp 
Các bố già đã hoàn tất thâu tóm Samcombank 
Eximbank & Trò chơi của bố già Kiên 
  BÍ ẨN NGÂN HÀNG:
Tại sao BC của UBGSTCQG bị cấm công bố 
Bản báo cáo bị CẤM công bố (Tiếp theo 1) 
Bản báo cáo bị CẤM công bố (Phần đầu) 
Toàn cảnh bức tranh NHVN
Những kẻ cướp một công đôi việc
Đằng sau Đề án Tái cấu trúc Ngân hàng 
Mua nợ xấu cứu ai? 
NGUYỄN BÁ THANH
Nguyễn Bá Thanh có trở thành 'Quan phụ mẫu'? 

9 comments:

Anonymous said...

da co bang chung tai sao ko tram.. vi an ning va su song trieu nguoi tram truoc tau sau vay cha ai lam

SGX said...

Những người chịu trách nhiệm như a Sang, chú Phiêu ... Sao không tổ chức ám sát cho rồi nhỉ. Ở các vị trí đó thì quá dễ.

Anonymous said...

Hiến kế cho các bác: mua 1 tá sim khuyến mại mà sài.

fucking vn cop said...

ten nay dung la quy satang

Anonymous said...

Làm một cửa sổ thăm dò như của NTD

Trung Quân said...

Sao nhân dân VN mình khổ thế này? Chỉ còn biết kêu trời!

Trung Quân said...

Sao nhân dân VN mình khổ thế này? Chỉ còn biết kêu trời!

Hai minh said...

Tất cả chỉ là những lá bài chính trị của NTD mà thôi. Nhân dân VN hãy tỉnh ngộ đừng u mê mà tin vào những lời lừa phỉnh của lãnh đạo gia VN như trước kia nữa.

Anonymous said...

tinh than bat khuat hy sinh luc nao cung de den duong cung moi the hien.