Blogger Widgets

Thursday, June 7, 2012

Ăn cướp 2 lần!



Không rõ chủ trương này của Thủ Tướng đã được Bộ Chính Trị thông qua chưa hay là chủ trương của riêng Thủ Tướng để chạy tội?
Dù thế nào thì rõ ràng đây là một kiểu cướp ngày của Việt Nam. Đây chính là lần ăn cướp thứ 2 của chính Nguyễn Tấn Dũng. Lần thứ nhất cô con gái cưng củaThủ tướng cùng chồng móc nối để mua đống sắt 'Hoa Sen' và các thương vụ bảo lãnh cho Bình vay của nước ngoài 700 triệu USD với sự môi giới của Swiss Credit vào lúc Vinashin đã gần như phá sản, thua lỗ.
Lần ăn cướp này rõ ràng lợi dụng chức vụ quyền hạn của Thủ Tướng đã ngang nhiên ăn cướp tiền của ngân sách và tiền của dân thông qua các Ngân hàng thương mại. Tại sao Bộ Chính trị việt Nam lại làm ngơ? Bộ công an không khởi tố, bắt tạm giam Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và đồng phạm Nguyễn Văn Bình - Thống đốc Ngân hàng nhà nước?

6 comments:

Anonymous said...

Hết ý kiến với chế ôộ CS ngu dân này rồi

Anonymous said...

"Tại sao Bộ CT lại làm ngơ? Bộ công an không khởi tố, bắt tạm giam ..."
Câu trả lời đơn giản là ai cũng có phần rồi.
Còn anh Ba đã đặt bẫy cả BCT đồng thuận cái Đề án tái cơ cấu Vinashin (mới nghe thì rất hợp lí). Sau đó dưới chiêu bài "tái cc" này anh ba vẽ ra nhiều trò mà cái Quyết định 43 chỉ là 1 phần. Việc hất nợ của Vinashin sang Dầu khí để dùng lãi bán tài nguyên đất nước (của dân) bù lỗ của Vinashin cũng là một trò. Ai cũng biết, nhưng tất cả phải nhắm mắt làm ngơ.
Chẳng thế mà bác Hùng hói (khi còn làm Phó TTg) ngang nhiên nói với các đại biểu QH trong một bữa ăn: "nói thật là nếu kỉ luật vụ Vinashin thì Chính phủ sẽ không còn người để làm việc"

Anonymous said...

Chang can phai ke thu nao ma chinh giac noi dia tu pha hoai nen kinh te dat nuoc nay den kiet que voi be lu loi ich nhom

Anonymous said...

Chang can phai ke thu nao ma chinh giac noi dia tu pha hoai nen kinh te dat nuoc nay den kiet que voi be lu loi ich nhom Thong cam may khong co dau.

Anonymous said...

Cai dat nuoc Viet Nam nay bao Gio moi het hoi thui, hoi ong troi Viet Nam toi bao gio troi moi sang.
Hoi toan dan dung Len lat do Che do ngu dot nay.

Anonymous said...

Nghe tới từ" tái cấu trúc"sao mình thấy giống như sắp có 1 vụ lừa đảo lớn,hoặc 1 cuộc xù tiền sắp diễn ra .