Blogger Widgets

Friday, September 7, 2012

NHỮNG ĐÒN BẨN THỈU PHẠM PHÁP CỦA NGUYỄN VĂN HƯỞNG VỚI NGƯỜI DÂN VÔ TỘI TIẾP TỤC TÀN KHỐC....

Quanlambao - Vietnam Plus hôm nay đăng tin bắt Trưởng VP đại diện tập đoàn đầu tư Sài gòn.
Như vậy trong mấy ngày qua Nguyễn Văn Hưởng và Tướng Tư Liêm - Em trai của Thủ Tướng đã giở những ngón đòn bẩn thỉu nhất là bắt bớ dựa trên các bằng chứng giả mạo được lập sau khi đa ép cung, sử dụng nhục hình và hoàn toàn vi phạm pháp luật mà có lẽ chỉ có ở Việt Nam.
Sau khi điên cuồng tìm kiếm bằng chứng tham nhũng của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Trương Tấn Sang không đạt kết quả, cuối cùng trước khi giãy chết những tên tàn bạo khát máu này đã nguy hiểm hơn là tiến một  bước đến việc vi phạm pháp luật trắng trợn và tàn bạo bắt cả những người vô tội. Trong khi Ban chuyên án phải thực hiện các vụ bắt giữ những bố già lũng đoạn tham nhũng trong đường dây của Nguyễn Tấn Dũng một cách thận trọng, tuân thủ pháp luật có đầy đủ hồ sơ chứng cứ thì phe nhóm của Nguyễn Tấn Dũng đã như con sói điên đến đường cùng bắt toàn những người vô tội với việc hoàn toàn bằng lập hồ sơ giả miễn là những người này có dính líu gì đến bà Đặng Thị Hoàng Yến và ông Đặng Thành Tâm!
 HỒ SƠ TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG
Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị'

Ông Duy Hưng - Trưởng đại diện của Tập đoàn SGI do ông Đặng Thành Tâm làm chủ tịch- Người đã bị phe cánh Nguyễn Tấn Dũng quần khảo suốt 1 năm qua, tìm mọi biện pháp bức tử kể cả bài báo mới gần đây nhất đưa lên Petrotimes của Nguyễn Như Phong - Một tay sai của Nguyễn Văn Hưởng mà chúng tôi đã vạch mặt viết bài với thông tin bịa đặt từ chỗ ông Tâm là người đã cho vay thì lại thành ông Tâm ôm tiền đi đâu? Cho thấy chúng đã không từ bất cứ thủ đoạn nào để bôi nhọ, ám hại ông Tâm.

Nguyễn Duy Hưng trên đường ra sân bay đi công tác thì bị một nhóm ăn mặt thường phục vây lại bắt cóc từ ngày 5/9/2012.  Sau hai ngày, hai đêm bắt giữ người trái phép, bọn chúng đã dùng mọi hình thức tra tấn dã man, đe doạ, khủng bố và ép cung, nhưng ông Hưng vẫn không chấp nhận việc những người xưng danh an ninh của Bộ Công an mớm cung buộc ông khai nhận tố cáo chủ tịch Đặng Thành Tâm là chủ của Quan làm báo!

Đến chiều ngay 7/9/2012 Bộ công an đã ký lệnh khám xét Văn phòng đại diện của SGI tại Hà Nội mà đến nay vẫn chỉ có lý do đưa ra: Ông Hưng đã vào đọc Quan làm báo và bị Nghi ngờ cung cấp tài liệu cho Quan làm báo!!!!!!!

Đồng thời với việc đón lõng ông Duy Hưng tại sân bây thì cũng chiều cùng ngày, một nhóm mặc thường phục cũng chặn cô Nguyễn Thị Bích Trang trên đường đi làm về bắt cóc mang đi, sau đó buộc cô này phải gọi điện về nói dối gia đình là đi công tác. Đến chiều ngày 6/9/2012 khoảng 10 người mặc thường phục xuống đại học Tân Tạo lấy lý do "Có Virus nguy hại của kẻ xấu phát tán từ máy tính và email của cô Trang nên đề nghị cho kiểm tra và buộc mọi người giữ kín không dược tiết lộ cho ai".

Cô Trang là nhân viên hành chính củaTân Tạo và là người thường xuyên đặt vé máy bay và làm những công việc hành chính có liên quan đến bà Đặng Thị Hoàng Yến - Chủ tịch Đại học Tân Tạo -, Chủ tịch Tập đoàn Tân Tạo mà gần đây chúng tôi đã đưa tin: Thầy trò Hưởng đã lên kế hoạch giả mạo 'vu cho máy chủ của Quan làm báo đặt tại tư gia của bà này tại Mỹ'!!! Một kế hoạch giả mạo thể hiện sự ngu dốt và coi thường pháp luật bởi Máy chủ của Quan làm báo đang sử dụng chính là hệ thống máy chủ của Google!  Thậm chí lên kế hoạch để thủ tiêu, bắt có bà này.

Như vậy cả hai việc bắt giữ ông Hưng và cô Trang đều là hành động bắt giữ người trái pháp luật và sau 02 ngày đêm tra tấn , hành hạ, ép cung đã dùng thủ đoạn khám xét bất hợp pháp mà chắc chắn là để nhằm mục đích gài tài liệu giả mạo "Bí mật quốc gia"vào để biến 'của giả' thành 'bằng chứng' bắt người. Hành động chặn người giữ đường bắt cóc này đã xảy ra với trường hợp của ông Lâm Minh trong vụ án ABB năm 1998 khi đó Nguyễn Văn Hưởng cũng đã cố tình làm để lập hồ sơ giả vu khống cho bà Đặng Thị Hoàng Yến 'tiết lộ bí mật quốc gia' nhằm đánh ông Lê Đức Anh nhưng không thành và vụ án bị vạch măt.

Sau 14 năm, Nguyễn Văn Hưởng và - Nguyễn Thanh Liêm vẫn sử dụng đúng thủ đoạn đê hèn, bẩn thỉu, vi phạm luật pháp để tạo chứng cứ giả mà người ta đều hiểu để nhắm đến Những người lãnh đạo đang hiệu triệu toàn dân chống bè lũ tham nhũng có tổ chức của Nguyễn Tấn Dũng.

NHƯ VẬY TRẬN CHIẾN ĐẤU CỦA BÈ LŨ NGUYỄN TẤN DŨNG ĐÃ ĐẾN THỜI ĐIỂM SỐNG MÁI VÀ NHỮNG NGÓN ĐÒN BẨN THỈU PHẠM PHÁP ĐÃ ĐƯỢC CHÚNG THỰC HIỆN VỚI NHÂN DÂN, VỚI NHỮNG NGƯỜI VÔ TỘI!

  Thám tử - Quan làm báo
Xem thêm: 
Bắt Trưởng Văn phòng Công ty đầu tư Sài Gòn ở HN

Chiều 7/9, Cơ quan An ninh điều tra thuộc Bộ Công an đã thực hiện Lệnh bắt khẩn cấp, ra lệnh tạm giữ đối với Nguyễn Duy Hưng, sinh ngày 12/7/1975, Trưởng Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn tại Hà Nội về hành vi "Chiếm đoạt tài liệu bí mật Nhà nước" theo Điều 263 - Bộ luật Hình sự.

Nguyễn Duy Hưng trú tại phòng 205 A2, Khu tập thể thảm may, số 155 Đặng Tiến Đông, tổ 20B Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
  TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng
Chiều cùng ngày, Cơ quan An ninh điều tra thuộc Bộ Công an đã thực hiện Lệnh bắt khẩn cấp, ra lệnh tạm giữ đối với Nguyễn Thị Bích Trang, sinh ngày 2/7/1977, nhân viên hành chính Công ty Cổ phần đầu tư và công nghiệp Tân Tạo, về hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân" theo Điều 258 - Bộ luật Hình sự.

Nguyễn Thị Bích Trang hiện trú tại số 125/51A Âu Dương Lân, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các cơ quan chức năng đang điều tra kết luận để xử lý theo quy định pháp luật./.
(TTXVN)
Theo thông tin chúng
  HỒ SƠ THỦ TƯỚNG NTD
Bẫy Việt vị của Thủ Tướng
Bà 'Nghị' Hoàng Yến trốn mau!  Chạy án  Chí phèo tế sống Y tá Y tá báo mộng GianTế của Hán Tàu  Trởthành tay sai... Các ông già lẩm cẩm chạy án   ThủTướng hèn mạt...   Làmsao bịt được tiếng kêu từ ND ...  TừPCD chất vấn Thủ Tướng  72%buộc tội Thủ Tướng tham nhũng   XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân
ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

46 comments:

Anonymous said...

Quan Làm Báo đã cảnh báo trước cho bà Yến và người thân. Nhưng họ đã không thể thoát ra được "vũng lầy bẩn thỉu" của thằng Dũng và thằng Hưởng.

Anonymous said...

Quan làm báo có thể chuyển sang giao diện mới ko. Mình sẽ cung cấp cho bạn một giao diện hợp lý vẫn sử dụng blogspot để đảm bảo ko ai bắt bẻ được bạn. Để cho mình và các bạn đọc khác đọc thuận tiện hơn. Rất cám ơn quanlambao

Anonymous said...

Biết kẻ làm việc phạm pháp và gây tiếng xấu cho Đảng CSVN là đồng nghỉa với Âm mưu thù địch ... Sao không bắt bỏ tù và trị tội ? Có phải Đảng CSVN bất lực và nhu nhược ?

Anonymous said...

Thằng chó Hưởng tồn tại hơi lâu, chờ ngày nó đền tội. Lũ công an Việt Nam cứ nhìn mặt thằng nào là muốn băm thằng ấy ra.

Bình dân học vụ said...

Nếu quả thật là Ông Hưỡng đã ngan tàn đén như vậy thì XH nầy thối nát bét hết rồi không cần phải phục hồi hay sửa chữa gì nữa, như vậy bộ trưỡng CA cũng chỉ là bù nhìn thôi sao mà lại để những người vô tội bị vạ lây như thế? bất mãn chế độ quá

Anonymous said...

Các bạn Hưng và Trang hãy vững tin lên, rồi bọn ác ôn sẽ phải đền tội. Chúng tôi luôn sát cánh bên bạn, cái trò của mấy thằng công an chuyên đổ tội cho người khác đây mà. Nếu các bạn thực sự là quan làm báo thì trang quan làm báo không thể đăng tin này được.

Anonymous said...

Dũng và Hưởng có vẻ tuyệt vọng quá nhỉ, mấy đứa nhân viên văn phòng vớ vẩn này làm sao có bí mật nhà nước mà để lộ nhỉ???

Chẳng qua là thấy bên kia cứ chén hết tượng, xe, pháo, mã của bên mình, sắp chén đến tướng, sỹ rồi nên hoảng loạn, vơ đại vài đứa nhân viên làm thuê cho ông Tâm, chủ yếu là để thể hiện tao vẫn còn lực, vẫn bắt được ai đấy... Có giỏi thì bắt ai to to thật xem nào???

Có vẻ cùng đường tuyệt vọng quá rồi 3Dũng nhỉ? Phải bắt con ô sin, thằng long tong... của 1 người quen biết chủ tịch nước, thế mà cũng gọi là phản công à?

Anonymous said...

Đến khi nào tiêu diệt được cả ổ chó này thì dân mới được sống yên ổn đúng với chế độ xã hội chủ nghĩa

Anonymous said...

HÀI VÃI TĨ. SANG CÁI THẰNG ANHBADUNG :)) KO CÓ LẤY ĐƯỢC MỘT BÀI NÓI XÂU CHU TỊCH NƯỚC :)) . CHỈ THẤY NÓI XẤU QUANLAMBAO VÀ CA NGỢI THẰNG CHA DŨNG.

Anonymous said...

Không hiểu Hưởng đến giờ vẫn chưa bị bắt - hay là những là kẻ báo thù không bao giờ bị bắt. Vẫn ung dung họp phiên họp thường kỳ tháng 8/2012 cách đây mấy ngày.
http://s18.postimage.org/td9x1ta7t/9_6_2012_2_52_40_PM.png

Anonymous said...

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh ở đâu ???.Làm ơn bước vào vòng đấu .Cho quân đội bắt hết những thằng điên nầy đi .

Anonymous said...

bắt hết lũ hai nước hại dân. thẳng tay trừng trị

Anonymous said...

Bộ công an thực hiện lệnh bắt khẩn cấp !!! ông Trần Đại Quang thuộc phe 3D sao ???

Anonymous said...

Chó cùn cắn Dậu

Anonymous said...

Khi Lê Duẩn chết ,con trai của y đã hỏi một cán bộ cấp cao rằng : Liệu họ có giết chúng cháu để trả thù không ? May mà dân ngày đó hiền , bị bưng bít thông tin nhiều ...Chứ không như bây giờ,dân Việt Nam đang muốn có một cơn Đại Hồng Thủy quyét sạch mọi rác rưởi ,thối nát như ở nước Liby anh em đấy Hưởng và Dũng ạ.Khi ấy ,hai thằng hại dân,hại nước chạy không thoát đã đành,các cháu Thanh Phượng, Thanh Nghị...Nguyễn Duy Linh,Cháu Hà chạy đâu nhỉ ? Quay đầu là bờ,lập công chuộc tội,xám hối đi ,đừng ngoan cố dãy dụa nữa.

Dân Nghèo Sài Gòn said...

Cán bộ và quân dân cả nước có muốn ủng hộ Chủ Tịch Nước và Tổng Bí Thư cũng không được khi họ không dám ra tuyên bố chính thức trên báo đài .
Hãy tin vào nhân dân . Có nhân dân là có tất cả .

Dể trăm lần không dân cũng chịu .
Khó trăm lần dân liệu cũng xong ..

Anonymous said...

Nguyen van Huong-chi thay QLB ngay tu nhung ngay dau ra trang mang da ra ra chui ong ta -nhung bang chung va toi ac neu co sao khong thay ct nuoc va tong bi thu -dieu tra cach chuc bo tu-cha le Huong la nhan vat TO nhat VN khong ai so den long chan ong ay hay sao .QLB giai thich ho -(dot day.).

Anonymous said...

Chỉ cần Bác Trọng và Bác Sang hô lên một tiếng là 90 triệu dân VN xuống đường ,đạp thằng Hưởng nầy xuống tận bùn đen .Đừng nói là một thằng Hưởng .Một triệu thằng Hưởng cũng sẽ toi mạng chết dưới lổ cống như Gaddafi khi lòng dân oán hận .Gieo gió thì có ngày gặt bão . Cứ chờ đó đi .

Anonymous said...

hai bao cao su đâu rồi? trùm vào đầu tên Hưởng và tên Liêm này mỗi thằng mỗi cái đi bà con ơi!

Anonymous said...

...chỉ có lòng dân và sức mạnh của nhân dân mới đạp đổ , trị tội bè lủ buôn dân bán nước và chính quyền Cộng Sản nhu nhược ..

de tham said...

neu the thi ghe tom qua .sao ho ac the nhi .toan bat nguoi vo toi . ai cho ho cai quyen ay . quoc hoi dau .cac bac khong dai dien duoc cho dan sao .neu khong loai tru duoc lu tham quan nay luc luong nong dan se dung co khoi nghia doi lai nhung gi da mat. cong nhan va tri thuc co tham gia khong . MOI NGUOI SINH RA DEU CO QUYEN BINH DANG ,QUYEN DUOC SONG ,QUYEN DUOC TU DO VAQYEN DUOC MUU CAU HANH PHUC ,,,tieng sung da vang tren bau troi ,,,

Anonymous said...

Tin tường và ủng hộ Tổng bí Thư, Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ Công an. Đây là cuộc đấu tranh không khoan nhượng để bảo vệ thanh danh Đảng, bảo vệ thành quả đổi mới, bảo vệ đất nước và chế độ.

Anonymous said...

Chửi Nguyễn Văn Hưởng ghê vậy thì chỉ có thể QLB là Nguyễn Văn Hưởng, giải thích này Ok không?

Anonymous said...

TRỜI ƠI BIẾT NÓ GÂY TỘI ÁC THẾ MÀ KHÔNG TÓM CỔ NÓ ĐI SAO CỨ ĐỂ NÓ NGÔNG CUỒNG CẮN CÀN THẾ HỬ

Anonymous said...

That ngac nhien! Doc bao Thanh nien dua tin trang 2. QLB gioi that!

Anonymous said...

Giờ đến giai đoạn chó điên cắn càn rồi, mấy thằng Hưởng và thằng 3D phải xử chúng nó tội tùng xẻo, bêu đầu cho dân đen cả nước hả dạ. Biết mấy thằng đó khốn nạn thế mà sao vẫn có biết bao đưa vẫn ngu muội làm tay sai cho mấy thằng hại dân hại nước này để đàn áp đồng bào mình. Ôi thật đáng thương cho những tâm hồn lạc lối.

Anonymous said...

BCT Bộ CA QĐ phải bát ngay thàng già Ng.V.Hưởng. Lúc đó phe sâu mọt tham nhũng 3D sẽ ra đầu thú hết.

Phải mạnh tay và quyết liệt vi các bàng chứng đã quá rõ ràng.

Anonymous said...

Anh Tu và anh Trọng cho bắt ngay Công Chúa Thanh Phượng ắt sẽ " châu về hợp phố " ngay thôi mà - hơi đâu mà bắt lung tung kẻo dứt dây động rừng thì xôi hỏng bỏng không!!!

Anonymous said...

QLB la NTD, thang nay tung tin don de bat bon dan ep cung them tien va mua su trung thanh chuan bi lam tong thong

Anonymous said...

Ai dám dũng cảm liều mạng như Lê Văn Tám không, hoặc đánh mìn đánh bom ném lựu đạn không

Anonymous said...

Quan làm báo và Dân làm báo là 2 anh em sinh đôi,thiếu một trong 2 là điều thiếu sót!
Các bạn hãy vào đây mà xem cho đã!


http://danlambaovn.blogspot.com/

Anonymous said...

RẤT CẢM ƠN QLB! MONG QLB LUÔN KHỎE MẠNH, QLB ĐỪNG NGHE LỜI AI CHO GIAO DIỆN CĂ, NẾU CÂNG THÌ QLB SỬA SỎ LA ĐƯỢC RỒI, ĐƯNG TẠO CƠ HỘI CHO NGƯỜI XẤU LẠM DỤNG, CON NHƯNGZ LỖI CHÍNH TẢ THÌ CÓ THỂ BỎ QUA ĐƯỢC MÀ, BẠN DOC THÔNG CẢM VÀ HIỂU ĐƯỢC

Unknown said...

Tội trạng thằng Nguyễn Tấn Dũng lũng loạn xã hội, cướp đoạt doanh nghiệp và tài nguyên đất nước và đẩy người dân đến lầm than. Chúng ta phải bắt thằng chó Nguyễn Tấn Dũng, ác thú Nguyễn Văn Hưởng, thằng Bình, con điếm bạch tuột Nguyễn Thanh Phượng và bè lũ đem ra toà xử bắn để làm gương.

Anonymous said...

Bắt hết những thằng tham nhũng lơn, bán nước, hại dân đi!

Toni24 said...

Thông tin này chứng tỏ là nội bộ BCA chia thành hai nhóm và bản thân BT Quang không khống chế nổi nhóm của tướng Hưởng. Bản thân tướng nghỉ hưu Hưởng và đương chức Lâm, Liêm không chùn tay trước cảnh cáo trực tiếp của CTN 4 Sang trong hội nghị kiểm điểm Đảng bộ BCA. Xem ra tình hình còn căng thẳng lắm, thằng Y tá 3D còn ngông nghênh lắm!!!! Cần khử bọn này bằng cách khác.

Lắp cáp quang cMc said...

Có đấu tranh thì mới có hạnh phúc được.

Anonymous said...

Nhà thằng chó Nguyễn Tấn Dũng tai 91 Nguyễn Đình Chiểu Q3,nghe đâu bây giờ ve SG nó không dám ngủ,nó vô T78 an ninh cẩn mật hơn. Đề nghị dân đen lầm than hãy tấn công, bắt sống nó nhét xuống cống

Tèo dân said...

Trời ơi! tại sao giữa thời bình thế này mà Bích Trang và Duy Hưng lại phải chịu cảnh cực hình ép cung như thế. Hai bạn cứ kiên cường lên, hãy xem như là thời chiến đi, không chịu khuất phục những sai trái để việc làm lại một VIỆT NAM tươi sáng hơn là cần thiết, khi đó ĐỒNG BÀO cả nước sẽ xem các bạn như là những anh hùng của thời chiến. 3 DŨNG + HƯỞNG sẽ phải trả giá đắt. Tất cả ĐỒNG BÀO cả nước đang trông chờ ngày phát lệnh của BÁC TRỌNG và BÁC SANG, 2 bác hãy tiến hành nhanh kẽo nhiều người dân vô tội bị cực hình như 2 bạn Hưng-Trang vừa rồi.

Anonymous said...

Đụ mẹ thằng chó Nguyễn Tấn Dũng. Mày chỉ đáng mút buồi tao.

Anonymous said...

Muốn ám sát lũ chó này quá!

Anonymous said...

Tổ chức ám sát thằng chó này không quá khó đâu.Nhà 91 Nguyễn Đình Chiểu nó chỉ tiếp khách và nhận tiền hối lộ thôi, có thể nó ngủ chổ khác khi về Saigon.Thinh thoảng nó về Kiên Giang đặt vòng hoa tại nghĩa trang liệt si, đây là cơ hội để giết nó.

Anonymous said...

tai sao bac sang, trong khong tung xeo ngay bon chung di nhi . cho nhan dan tham gia voi

Anonymous said...

hai bạn Hưng và Trang đang trong nhà giam thì đọc làm sao được lời các bạn viết. Đất VN không chỉ có Thanh Phượng, chí Dũng...tham nhũng, mà là tham nhung toàn dân, người ta tự hào là có tí chức ty quyền để được vào một dây tham nhũng, bòn rút tiền của của nhà nước, của nhân dân, bắt vài thằng hoặc vài chục thằng cũng không giảm đi được, giá trị đạo đuc suy đồi rồi, nếu không nhanh thay đổi thêm vài thế hệ nữa thi VN chúng ta hết cách, tài nguyên khoáng sản sắp cạn kiệt, chúngvta chỉ còn cách đầu tư vào con người. Không thể gân cổ cãi cả thế giới được, họ ngu hết, chỉ ta khôn?Thay đổi thể chế mới là giải phsp cốt lõi

Anonymous said...

Ơ sao DLB lại nói xấu TBT NP Trọng mà QLB lại nói tốt nhỉ

Anonymous said...

Biết rằng tội ác nào rồi thì cũng phải trả giá, nhưng rất mong cái ngày ấy sẽ mau đến.

Doan Thanh Hung said...

Xin cam on Quan lam bao , Nhung toi phai chui lu cho dai nay , chung no an hết ca cut cua dan