Blogger Widgets

Monday, August 6, 2012

THỦ TƯỚNG HÈN MẠT NHẤT CỦA MỌI THỜI ĐẠI!

Theo tin đồn của Người Hà Nội, trong đợt cuối tháng 7 vừa qua Bộ Chính Trị Việt Nam đã có 04 buổi họp kiểm điểm các Tứ Trụ của Việt Nam. Riêng ngài Thủ Tướng 'yêu quái' đã được ưu ái dành cho 02 ngày để kiểm điểm, trong khi các ngài khác thì 'kém thành tích hơn' nên chỉ được dành cho tối đa một ngày!
Trong 02 ngày, ngài Thủ Tướng đã tả xung, hữu đột, uốn ba tấc lưỡi xảo trá để tự bào chữa và cố chứng minh "đã làm được nhiều việc...", "đã triển khai đúng Nghi quyết Trung Ương...", "còn khủng khoảng kinh tế là cả thế giới chứ có phải Việt Nam đâu mà 'đổ tội' cho ngài?!

Nghe nói, cuối cùng giới chóp bu Hà Nội cũng đã đi đến được thống nhất mấy điểm quan trọng - Chưa được kiểm chứng - (Mong độc giả tự suy nghĩ và xem thực hư thế nào nhé!):
  1. Ông Tướng tai tiếng Nguyễn Văn Hưởng sẽ phải ra về, không được 'khoác áo cố vấn Thủ Tướng' bình phong mà thực chất là để làm Quỷ dữ cầm đao búa cho nhóm thâu tóm đi vơ vét và làm 'thần chết' để 'trấn' đám quần thần (bao gồm 180 ông Ủy viên TƯ và 500 đại biểu Nghị gật)  không được phản bội ngài 'Tổng Thống tương lai' Nguyễn Tấn Dũng!
  2.  Hội nghị Trung Ương vào tháng 10 năm nay sẽ được phép bỏ phiếu tín nhiệm các ngài Tứ trụ! (Hy vọng Ngài Thủ Tướng tiếp tục đạt đỉnh cao 14/180 phiếu như kỳ bầu cái Ban chống tham nhũng ...)
  3. Thủ Tướng và bộ hạ sẽ phải ra trước 'Vành móng ngựa' của Quốc Hội bù nhìn và 'đồng đảng' Nguyễn Sinh Hùng bỏ phiếu vào kỳ họp thứ 4 trong tháng 11/2012.
Như vậy  ít nhất cũng cho Dân Việt Nam le lói chút hy vọng! Một diễn biến ngoạn mục: Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã lập 'kỳ tích' hy sinh cả con gái RƯỢU của mình bằng câu tuyên ngôn nổi tiếng rằng "Con cái lớn thì tự làm tự chịu trách nhiệm theo pháp luật... Không lẽ bắt tui phải chịu thay....?!!!!" Đây là câu nói được nhân dân Việt Nam - Một dân tộc cha mẹ sẵn sàng hy sinh tất cả vì tương lai của con cái mình - đã phải thống nhất bầu là 'Câu nói HÈN MẠT NHẤT TRONG MỌI ĐỜI THỦ TƯỚNG VIỆT NAM!'.
Ông Thủ Tướng như vậy liệu dân tộc ta sẽ trông mong gì hơn????!!!!
Dân vỉa hè Hà Nội xin báo đến quý bà con!

TOP HOT LINKS CỦA QUAN LÀM BÁO


23 comments:

Anonymous said...

Hay, có chút hi vọng le lói còn hơn là nhìn về tương lai thấy tối tăm u ám

Anonymous said...

ồ, hơi vui một chút

NTQ said...

Đã đến lúc cần có thay đổi, âu cũng là quy luật tự nhiên.

Mới đây CA Hà Nội & truyền thông HN đàn áp người biểu tình yêu nước bằng những món bài cũ thật nhàm chán. Sao họ không nhìn lại lịch sử của năm ngoái thôi, nó có đem lại gì không?

- Đàn áp, đạp vào mặt người biểu tình rồi vẫn cứ biểu tình.
- Bắt giam Bùi Hằng rồi cũng phải thả
- Năm nay biểu tình tới hẹn lại đến

Đây là sự thật không thể thay đổi, nếu anh chống lại quy luật tự nhiên thì anh sẽ bị đào thải.

Anonymous said...

Tay này mà thoát thì dân mình, nước mình mạt.

Anonymous said...

Liệu đảng, nhà nước có lam gì được bố già này không?

Anonymous said...

Hai tháng nữa sẽ có biến động lớn trên chính trường. Các bạn hãy chờ xem và kiểm chứng.

Unknown said...

Chúng tôi muốn nhìn thấy Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ hắn bị lôi ra khỏi ống cống và bị giết như con chuột Muammar Gaddafi.
Còn nếu hắn cùng gia đình trốn thoát qua Mỹ, người Việt Hải Ngoại sẽ coi Nguyễn Tấn Dũng và gia đình hắn thua con chó. Quả địa cầu này tuy rộng nhưng sẽ không có đất cho những kẻ xúc vật Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ hắn sống. Người Việt có mặt ở khắp nơi trên địa cầu này và sẵng sàng đạp vào mặt Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ hắn.

Đầu trâu mặt ngựa said...

Đừng có hy vọng vào bọn cộng sản hiện nay. Chúng đã thay đổi hoàn toàn về bản chất so với những người cộng sản chân chính hy sinh vì dân tộc VN trước đây.

Chúng chỉ là một bọn đầu trâu mặt ngựa và một đám ác thú đội lốt người mà thôi.

Anonymous said...

nếu thật vây thì chứng tỏ sự yếu krms của ông tổng trọng ! ông này là trí thức dởm nói hay nhưng không biết làm ! còn ông truơng tấn sang thì hô to , đánh nhỏ , chẳng ăn thua gì . kết quả là dân chết mà thôi !

Anonymous said...

đừng chữi thủ tướng mà tội ông ta ông y tá buộc cầm giao mổ là cả bầy bác sỉ ngu

Ngô Nhi said...

Đừng vội hy vọng nhiều mà cuối cùng lại thất vọng đó.Cứ như cái cơ chế và thẩm quyền quản lý cán bộ hiện nay của đảng thì ông Ba Y tá chưa được nghỉ chứ đừng nói gì đến vấn đề kỷ luật vì ông ta chỉ phải chịu "trách nhiệm chính trị" thôi mà.Ổng nghỉ thì lấy ai mà làm việc , mà tiếp tục tham nhũng!!!Một trong bốn ông tứ trụ đã từng khảng định như vậy.

Anonymous said...

Như vậy thì cũng còn một chút hy vọng cho tương lai đất việt. Không lẽ 90 triệu dân việt nam lại để cho một nhúm sâu ( cha con sâu chúa và phe cánh) lũng đoạn coi tài sản của tổ quốc VN là tài sản của riêng chúng và bè lũ tay sai ?

Phải diệt sâu ( sâu chúa sâu con sâu lít nhít....vv) là nhiệm vụ cấp bách ngay lập tức của các vị trong BCT để lấy lại chút niềm tin còn lại trong dân

Anonymous said...

để xem thế nào.xem phúc của dân VN đến đâu.

Anonymous said...

Nếu TT đương thời bị vô hiệu hóa thì sao? Tôi quan tâm hơn đến việc liệu người lên thay ông TT có làm được gì khá hơn không? Nếu vẫn cơ chế này thì tôi không có hi vọng gì.

Tuy nhiên đọc chuyện của Quan cũng vui lắm.

Tài nông đức cạn said...

Đâu cũng lại vào đó thôi ! Nếu trị tội 3 Dũng thì tại sao không phải là bây giờ mà phải đợi đến tháng 10, 11 ?

blog_h said...

con sau chua duc khoet dat nuoc phai diet tan goc

Anonymous said...

Không những hèn mạt mà còn đê tiện,vô liêm sỉ, tham tàn, vô đạo, gian ác nhất nữa! Thật nhục cho dân VN ta có một kẻ leo lên tới hàng lãnh đạo mà như vậy!

Anonymous said...

Braydan 10 ,

Hạ một thằng thủ tướng Cộng sản tham nhủng này rồi đưa một Cộng Sản
thân Tào khác lên, cả nước xuống hố càng lẹ. Gỉai tán dảng Cộng Sản VN là con đường duy nhất để cứu qúôc và kíên quốc .

Anonymous said...

Nhiệm kỳ của tớ chăú nó mới kiếm được vài tỉ đô nhằm nhò gì mà các bác cảm động vậy. Bác Gadahafi có gần trăm tỉ đô thì làm sao

Anonymous said...

Không biết bọn cầm quyền hiện nay có còn biết liêm sỉ là gì nữa không?

Ở các nước dân chủ chỉ cần sai tý chút là Tổng thống nhẹ thì phải xin lỗi nhân dân, hơi nặng là từ chức, nặng nữa thì bị truy tố, bỏ tù vv...

Còn ở chế độ cộng sản mà theo bà Doan nói là dân chủ gấp vạn lần TB thì thấy bọn cầm quyền tha hóa, ăn cắp, lộng quyền, câu kết tham nhũng, đàn áp dân, phá hoại kinh tế, phản động , bán nước vv... mà mặt vẫn trơ ra, lỳ lợm, mặt dày bám lấy quyền lực.

Thật đúng là một bọn mặt dày và vô liêm sỉ nhất thế giới.

Anonymous said...

"Đường đi 200 tỉ USD của Gaddafi

Thứ Tư, 08/08/2012 23:59
Tháng 10-2011, sau khi Gaddafi bị bắt sống và bị giết, các tờ báo phương Tây đưa ra một con số hãi hùng: Tài sản của Gaddafi có “hơn 200 tỉ USD”- báo NLD

Gia đinh 3D cùng con gái Phượng cùng lũ sâu mọt tay sai có tài sản an cướp được của nhân dân VN chác cũng không kém Gaddafi là mấy đâu .

ND VN sẽ đưa chúng xuống hố như số phận gia đinh độc tài tham nhũng tàn ác Gaddafi.

HungSon1942 said...

Phải Đền Tội

Thằng 3 Dũng có ra ma
Toàn dân cũng muốn lột da chú mày
Đất nhà mày chẳng nương tay
Bứng từng ngọn cỏ bứng bay đất vườn
Lách luồn như thể loài lươn
Ngân hàng bịp bợm giang thương gom tiền
Trong tay nắm trọn uy quyền
Mày đưa cóc nhái bầu Kiên tung hoành
Tới khi vỡ lở chối quanh
Bây giờ là lúc tanh banh cuộc đời

Hùng Sơn

Anonymous said...

thang dung thang huong con tao oi roi chung may se bi tung xeo thoi