Blogger Widgets

Sunday, August 26, 2012

KH CỦA TƯỚNG HƯỞNG: BẮT BÀ YẾN - TRÚNG 03 MŨI TÊN

Quanlambao - Qua nguồn tin riêng chúng tôi được biết những bằng chứng thật sự theo đúng luật pháp để kết tội bà 'Nghị không trọn' Đặng Thị Hoàng Yến HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ, thầy trò Hưởng không có bất cứ bằng chứng có giá trị theo pháp luật chứng minh chính bà Yến là người viết bài, bà là người đăng ký và là chủ nhân của Quan Làm báo Blog, thậm chí những bằng chứng tối thiểu nhất như:  máy tính truy nhập điều hành Quan làm báo có dấu tay hay máy tính sử dụng cho Blog Quan làm báo là sở hữu của bà, vân vân và vân vân.... Tóm lại: KHÔNG CÓ MỘT BẰNG CHỨNG HỢP PHÁP NÀO NGOÀI 'BẰNG CHỨNG ĐƯỢC GỌI LÀ "LẦN TÌM TRUY RA QUA HỆ THỐNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CỦA CỤC KỸ THUẬT BỘ CÔNG AN!' Hãy xem những bằng chứng' hoàn toàn không hề có giá trị pháp lý mà hiện nay thầy trò Nguyễn Văn Hưởng trưng ra như sau:

1. Có một máy tính sử dụng truy cập vào Quan làm báo Blog tại địa chỉ tư gia của bà Hoàng Yến tại 7411 H.... - Đây chính là địa chỉ đã được bà khai báo khi tham gia ứng cử Quốc Hội và đã bị chính những tên tay sai của Hưởng, nhưng ăn tiền của Lê Thị Kim Châu thông qua tên đệ tử của Hưởng là Nguyễn Thắng Cảnh  là Trần Nhung và Kim Quốc Hoa- Tổng biên tập báo Cựu chiến binh VN và Người cao tuổi đã ra rả suốt cả năm trời và ai cũng có thể tìm thấy địa chỉ tư gia bà Hoàng Yến trên mạng từ những tờ báo này;

2. Qua cái máy tính truy cập đó thấy có dấu vết của một số máy tính khác được cho là người thân trong gia đình bà Hoàng Yến.

Từ đó đưa ra kết luận: Đãn truy 'lần ' ra bà Yến là chủ nhân Quan làm báo!

Thực chất, chỉ lấy cớ để thầy trò Hưởng lên kế hoạch để khởi tố, để khi đã bắt về rồi sẽ dùng đủ nhục hình như đã dùng với Phạm Chí Dũng để ép cung bắt nhận tội, từ đó cướp luôn được tài sản của bà này cho nhanh!

Với tất cả những bằng chứng mà thầy trò Hưởng đang tạo dựng,  qua nguồn tin riêng chúng tôi đã nắm được.

1. Không ai khác, cũng chính Hưởng đã thông qua mạng lưới điệp viên của y tại California thuê một kẻ có biết về IT 200 usd/ngày đến ngay khu vực tư gia bà Hoàng Yến tại California cho Hacked vào mạng Internet Wifi của nhà bà Yến rồi từ đó dùng máy tính này làm trò 'ảo thuật', một mặt cho người giả danh gởi mấy cái email có đính kèm Files rồi 'làm bộ' kích vào để thi thoảng vài giây phút nào đó 'hiện ra' một cách cố ý cho các chiến sĩ IT của Cục CNTT 'tóm được'!

2. Đương nhiên khi đã ' làm chủ' IP wifi của tư gia bà Yến thì việc cố tình Sharing (Chia sẻ) máy tính để làm cho các máy tính khác của bà Yến, của người thân hiện ra ở máy 'cố tình đang truy cập Quan làm báo để lộ tung tích' là quá đơn giản!
 ....
Nguyễn Văn Hưởng  từ 17 năm về trước đã chỉ đạo đàn em 'biến bà Yến thành CIA'! Sự vụ bất thành thì sau đó lại biến bà này thành người của TC2 để từ đó cố tình bôi nhọ TC2 và Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh và đã biến ý kiến của ''ông cố vấn Lê Đức Anh vạch tội y giết Thứ Trưởng Bộ Công An Tư Rốp thành "Chỉ là thù oán cá nhân" để rồi TBT Lê Khả Phiêu và Thủ Tướng Phan Văn Khải là những người đỡ đầu cho hắn lấy cớ dẹp vụ án sang một bên, nhờ vậy y đã thoát thân.

Nay cũng với cái trò na ná do chính hắn hạ lệnh cho tay chân của mình lập những bằng chứng giả mạo  tại nước ngoài rồi lại 'bật mí' cho Cục CNTT 'đuổi theo' lập chứng cứ  kết án bà Yến  là chủ nhân Quan làm báo,! Cũng không ngoài mưu đồ gì khác là bôi bẩn Chủ tịch nước Trương Tấn Sang! Cũng chẳng khác gì việc bãi miễn ồn ào bà Nghị này với những nguyên nhân mà không một ai không thấy nó là 'Bullshit'. Song thực chất nguyên nhân chính sâu sa là do bà Hoàng Yến là người đầu tiên phát biểu trước diễn đàn Quốc Hội được truyền hình trực tiếp chất vấn Thống đốc Nguyễn Văn Bình về "Loại Tội phạm mới: Tội phạm ngân hàng đang lũng đoạn, cướp ngân hàng, cướp doanh nghiệp..." mà thực tế đã và đang diễn ra hiện nay ở Việt Nam.

Qua đây, Xin nêu mấy điều để đọc giả tự rút ra câu trả lời:

1. Hưởng đã từng tố cáo bà Yến là người của TC2, cũng như Phạm Chí Dũng là người của TC2 và theo nguồn tin của chúng tôi nắm được: Còn một số người nữa của TC2 cũng đang bị thầy trò Hưởng lan truyền miệng kết án "là chủ của Quan làm báo". Tóm lại tại sao TC2 lại trở thành tâm điểm của thầy trò Hưởng nhắm vào để bôi nhọ, để tiêu diệt? Chỉ đơn giản rằng:

CHỐNG LẠI NHỮNG ĐƯỜNG DÂY MAFIA CÓ TỔ CHỨC ĐÃ LŨNG ĐOẠN KINH TẾ & CHÍNH TRỊ VIỆT NAM VỚI NHỮNG KẺ CẦM ĐẦU LÀ NGUYỄN VĂN HƯỞNG, NGUYỄN TẤN DŨNG, NGUYỄN VĂN BÌNH CÙNG CÁC BỐ GIÀ NGUYỄN ĐỨC KIÊN, NGUYỄN ĐĂNG QUANG, HỒ HÙNG ANH, TRẦM BÊ... THÌ CHỈ CÓ TC 2 CÙNG VỚI QUYẾT TÂM CỦA TỔNG BÍ THƯ VÀ CHỦ TỊCH NƯỚC MỚI CÓ THỂ THỰC HIỆN THÀNH CÔNG.

(Ghi chú: Bộ công an có thể nói đến 99% đều run sợ trước thói bạo tàn, độc ác, mưu mô của Nguyễn Văn Hưởng nhất là khi thấy sau y vẫn là cái bóng lù lù của cậu y tá! )

Chính nguyên nhân thâm độc này mà tất cả những người bị Thầy trò Hưởng hại đều được 'dán cho cái mác: Người của TC2' nhằm đánh gục và vô hiệu hoá vai trò của TC2 cũng từ đó cắt tay chân của TBT và CTN trong trận chiến đấu khốc liệt chống lại những băng nhóm tội phạm kinh tế - chính trị có tổ chức một cách chặt chẽ và được thiết lập bởi ông trùm gián điệp NGUYỄN VĂN HƯỞNG!

2. Nếu quả thực bà Yến là người của TC2, là một phụ nữ tài giỏi mà không ai có thể phủ nhận, liệu bà có sơ xuất một cách ấu trĩ đến độ dùng mạng Wifi của chính nhà mình để điều hành Quan Làm báo để từ Việt Nam Cục CNTT của Bộ Công An có thể 'lần ra manh mối'??? Được biết bà Yến đã  từng có hàng chục năm sống làm việc tại Mỹ, bà lại là người xây dựng và sáng lập trường Đại học Tân Tạo với Trung tâm Datas hiện đại bậc nhất thế giới, liệu rằng một người có tầm nhìn chiến lược về khoa học về CNTT như vậy mà lại không hiểu cái điều sơ đẳng để  thầy trò Hưởng từ Việt Nam còn 'phát hiện' ra????

KẾT LUẬN: Kế hoạch biến bà Yến thành chủ nhân Quan làm báo rõ ràng là một kế hoạch của chính Nguyễn Văn Hưởng đưa ra một con chim bắn trúng BA đích:

1. Vừa làm mất uy tín TC2, từ đấy vô hiệu hoá, chặt chân tay của Đảng và nhà Nước trông sự nghiệp chống tham nhũng và chỉnh đốn Đảng;

2. Lại vừa bôi nhọ được uy tín Chủ tịch nước;

3.và cuối cùng là trả được mối thù cá nhân của y đối với bà Đặng Thị Hoàng Yến - Có lẽ là người phụ nữ duy nhất không chịu khuất phục y???

HỒ SƠ VỀ NH BẮC Á
Con số nói lên sự thật lừa đảo của TH True Milk  Hành xử lưu manh của bà Thái Hương 
Tổng TK bị khủng bố vì phát biểu sự thật về TH Milk  Các bố già trốn thuế  Tung hỏa mù
Bác Hồ chịu Oan khuất  Trò lừa đảo của Sữa True Milk  Tiền đâu xây nhà thờ Tổ
Bắc Á & Sữa TH True lừa đảo 
Kế hoạch báo thù này  không phải là con la của Văn hào Pháp mà là của Ác thú Nguyễn Văn Hưởng đã mài răng nanh trong 17 năm qua để  ra đòn chí tử! Chính vì vậy, một mặt y theo đường công khai buộc tay chân của y nhan nhản tại Bộ Công An phải lập hồ sơ để khởi tố với những bằng chứng 'suy diễn bằng CNTT', mặt khác y vẫn theo đuổi kế hoạch bỏ tiền thuê sát thủ chuyên nghiệp ám sát bà Yến để tạo ra sự bán tín bán nghi trong dư luận từ đó rêu rao bôi bẩn Chủ tịch nước "'giết' cả đệ tử của mình"...

Tại sao một kẻ vô cùng bẩn thỉu, vô cùng tàn bạo, bất chấp luật pháp vậy mà Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng vẫn kiên quyết không chịu phế truất chức 'cố vấn' của hắn??? Phải chăng "ngưu tầm ngưu , mã tầm mã " ông bà ta đã đúc kết quả không sai?

Đàm Đức Thiên - Quan làm báo
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO 1.HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhóm tội phạm Việt Nam 5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links về Tổng cục 27.Hot Links về Nội các Chính Phủ 8.Hot Links về chủ quyền 9.Hot Links về Phạm Chí Dũng 10.HOT Links về Vinaline 11.Hot Links Vikileaks  12.Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng 13.Hồ sơ Mafia Tàu tại VN 14.Dân chủ & Đảng phái 15.Giớp chóp bu Hà Nội chống tham nhũng? 
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO

 


18 comments:

Anonymous said...

Chủ nhân blog Quan làm báo không phải là bà Yến mà là ...OBAMA đó !!! hehehe,có giỏi bay qua bắt ổng đi .Bú đít ổng thì có .

KHANH HOANG said...

Dùng wifi của nhà bà yến để điều hành QLB thì điệp viên của NVH làm sao chứng minh được wifi đó là của bà yến nếu chỉ có ip address?
nếu muốn biết chủ nhân của ip address đó thì phải xin trác tòa bắt buộc nhà cung cấp dịch vụ internet cung cấp thông tin về chủ nhân của ip address đó. điệp viên nằm vùng của NVH ở cali xin trác tòa để biết chủ ip dó là ai với lý do gì?

QLB?????

Anonymous said...

3Dê và tướng Hưởng tuy xảo quyệt nhưng quên một điều đơn giản: chúng càng nhắc đến QLBáo thì càng nhiều người muốn truy cập QLB hơn. Càng nhiều người vào xem thì càng nhiều người biết về tội ác của cha con 3D, Hưởng, Bình ruồi... Ngày tàn của tập đoàn 3D đã đến, sao quả tạ của 3D chính là QLB

Unknown said...


Tấm lòng nhân ái của bà Đặng Thị Hoàng Yến nào phải dễ tìm. Vì tiền đồ Dân Tộc, Tổ Quốc bà đã hy sinh rất nhiều. Bà đã can đảm phát biểu trước diễn đàn Quốc Hội vạch trần "loại tội phạm mới", vạch trần về sự làm ăn kém hiệu quả của doanh nghiệp do nhà nước (độc quyền) quản lý. Chúc bà luôn được bình an và khỏe mạnh.

Thằng chó Nguyễn Tấn Dũng với ác thú Nguyễn Văn Hưởng gặp nhau đúng là "ngưu tầm ngưu , mã tầm mã ". Mong sớm còng đầu được thằng chó Nguyễn Tấn Dũng với tên ác thú Nguyễn Văn Hưởng rồi đem xử bắn làm gương.

Anonymous said...

Trời! Cứ tưởng chỉ có trong phim hành động ai dè giờ mới thấy trong QLB những sự kinh tởm trong giới chính trị. Cám ơn QLB!

misslotus12 said...

Mong bà Yến va@ QLB sức khỏe, an lành!
Đối với tình thế chính trị hiện giờ, tôi nghĩ Mỹ rất tỉnh táo nhìn thấy tình thế Việt Nam hiện nay là: tham nhũng lan tràn, người dân chán ghét, doanh nghiệp phá sản, nợ xấu…nên đã dùng sách lược: “Theo ý dân, Nhân quyền, dân chủ và nguyện vọng của dân…”. Thiết nghĩ đây là sách lược đúng đắn trong thời thế hiện nay.
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1042955/index

misslotus12 said...

Mong bà Yến & QLB an lành!

Anonymous said...

Một thằng như Hưởng, đã tồn tại rất lâu trong một môi trường chính trị bẩn thỉu vào bậc nhất thế giới thì không dễ gì có thể hạ gục được. Chúng ta cứ chờ xe, đây mới chỉ là khai cuộc còn trung cuộc và tàn cuộc thì còn phải đợi dài. Mong rằng thằng Hưởng phải lĩnh án tử, tốt nhất là cả họ nhà nó luôn.

Anonymous said...

xin chan thanh cam on QLB va nhung con nguoi da biet hoac giau mat dang ngay dem chien dau de gianh lai su cong bang cho dan ngheo, dau tranh phanh phui nan tham nhung co le la khung khiep nhat the gioi o vn. Khong ngo sau khi bi Tau Khua, Phap thuoc va My nguy do ho, hom nay dan ta con bi chinh nhung con quy doi lot nguoi gia danh dong bao Viet Nam di boc lot,ap buc chinh con dan VN the nay.Lu sau bo nay roi se phai tra gia,dung tuong chet la het.Luat nhan wa dat ra la de tri nhung bon sau mot ma Phap luat the gian ko the tri dc bon may dey.

Anonymous said...

bà đặng hoàng yến nếu có trong ban biên tập quan làm báo thì sau này truy tặng danh hiệu anh hùng chống tham nhũng cho bà yến . chuyện quan làm báo đăng chỉ cần 50% sự thật thôi cũng đủ để dân việt nam tôn vinh những người ở ban biên tập quan làm báo này . họ hoàn toàn vô tội ,ngược lại những bon tội phạm trong nhóm ytá , bầu kiên , nguyễn văn hưởng , nguyễn thanh phượng v.v.v. là những tên tội phạm chống lại đảng , chống lại nhân dân . bắt tất cả bon chúng chẳng ảnh hưởng gì đến nền kinh tế việt nam cả ( vì bản thân nền kinh tế đã bị bọn chúng bóp chết rồi còn đâu ). CTN, TBT, bộ công an , bộ quốc phòng đâu ? cả một bộ máy của đảng và nhà nước chịu thua bọn thảo khấu này à . không chần trừ nữa hãy gia quân bắt hết chúng lại . đích thân CTN, TBT, là người hỏi tội bọn chúng . nếu các ông không làm được thì hãy nói lên một tiếng , nhân dân hà nội , hải phong , hải dương , bắc ninh , hưng yên , nam hà là đủ rồi .chúng có chạy đằng trời . chấp súng ống , tên lửa , xe tăng luôn ....nhân dân không sợ đâu !BẮT!

tung68yeunuoc said...

Chủ nhân của QUAN LAM BÁO chính là tên HƯỞNG đấy bà con ạ/

misslotus12 said...

Người ta nói thời đại loạn như Tam Quốc ai làm vua mà chẳng được, miễn là tài giỏi. Tài giỏi ở đây là giỏi thâu tóm giang sơn mà muốn thâu tóm thì phải có sách lược đúng đắn. Do tầm nhìn khác nhau, sách lược khác nhau nên kết quả cũng khác nhau.

Anonymous said...

vn bây giờ loạn 12 xứ quân rồi...đảo chính đi cho dân nhờ

Anonymous said...

Cam on QLB..Moi ngay xin cho xem tin moi ve VN..Chuc QLB luon manh tien

máy tính said...

Ôi chẳng biết đâu mà lần!

Anonymous said...

Mỗi ngày một chuyên quá hay, cảm ơn QLB. Có lẽ ông hưởng đã nhầm to rồi, ông Romney muốn thẳng cử để làm TT nên ông ta lập ra blog QLB để thu hút cử tri về mình ấy mà. Khì khì...

Anonymous said...

CỨ LOẠN HẾT CẢ LÊN .CHÍNH PHỦ VẪN BÌNH YÊN TRÊN MỌI THÔNG TIN CHÍNH THỐNG CÓ SAO ĐÂU ? TRÊN MẠNG THÌ ĐỔ XÔ VÀO QLB TỐT THÔI, NHƯNG CÀN THANH LỌC GIẢI MÃ THÔNG TIN CHO MỘT PHẦN NÀO PHÁN ĐOÁN CÓ CÂU'' ĐỤC NƯỚC BÉO CÒ'' CÁC QUAN VIỆT KHÔNG KÉM CẠNH MƯU KẾ TUY RẰNG HỌA GẠP PHẢI CŨNG SÂU KHÔNG KẾM MƯU TÓM LẠI BẤT CHÍNH TÀ ĐẠO CHẲNG BAO GIỜ TỒN TẠI LÂU DÂN VẪN LÀ MẠNH CẢ VỀ CHỊU ĐỰNG LÃN ''CHIẾN''

Anonymous said...

Definitely believe that which you said. Your favorite reason appeared to be on the web the easiest thing to consider of.
I say to you, I certainly get annoyed whilst people consider concerns that
they just do not know about. You managed to
hit the nail upon the highest as smartly as defined out
the whole thing without having side effect , other people could take a signal.
Will probably be back to get more. Thank you
My web blog :: work online