Blogger Widgets

Wednesday, August 29, 2012

GIỜ 'G' CHO CHỦ TỊCH NƯỚC & TỔNG BÍ THƯ ĐÃ ĐẾN!

Quanlambao - Ngày 2/9 - Ngày khai sinh ra đât nước Việt Nam đang đến gần. Lời Bác Hồ "Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ nước..."... Có lẽ chưa có khi nào cuộc chiến để gìn giữ đất nước lại cam go và khốc liệt như hiện nay.

HOÀ hay CHIẾN??? Hoà là thoả hiệp, là hiến dâng đất nước cho thù trong và giặc ngoài, là bán rẻ giang sơn Tổ Quốc vào trong tay của những kẻ độc tài, phát xít bạo tàn, những bè lũ tham lam vô độ và chắc chắn ngàn đời nhân dân sẽ không bao giờ tha thứ.

CHIẾN??? Cuộc chiến này không phải cuộc chiến mà hai trận tuyến rõ ràng để có thể nhận rõ kẻ thù mà xả đạn, cuộc chiến với những kẻ 'giả danh' đồng chí, nhưng tàn bạo, thâm độc còn hơn kẻ thù. Vì lợi ích của chúng, sẵn sàng bán rẻ lợi ích Quốc gia... Tuy rằng nhân dân đều hiểu rõ cuộc chiến đấu cam go này, song không thể vì thế mà kéo dài lê thê làm cho kinh tế suy sụp, lòng người bất an. Cuộc chiến chống tham nhũng có tổ chức này cần nhanh chóng kết thúc để nhân dân có thể yên tâm chú tâm vào làm ăn chăm lo cho cuộc sống và phát triển dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng văn minh.
Suốt hơn 02 tháng qua, Quan làm báo đã hàng ngày miệt mài hé mở một phần tội ác của những thế lực bố già lũng đoạn kinh tế - chính trị đất nước để nhân dân cả nước từng bước thấu hiểu và đồng lòng ủng hộ cho Đợt chỉnh đốn Đảng như ngài TBT đã phát biểu: 'Nếu không thực hiện chỉnh đốn là tự sát, là mất Đảng...' và Ngài Chủ tịch nước đã phải kêu lên về 'bầy sâu' về những'kẻ cõng rắn cắn gà nhà'. 

Sau một thời gian chuẩn bị cho dư luận thấu hiểu và những ngày gần đây Ban Biên Tập Quan làm báo chúng tôi cũng đã phân tích có tình có lý đã an được lòng dân, không để mình bị rơi vào cái bẫy của chính những thế lực bố già giăng ra tạo ra sự hoảng loạn có chủ đích hòng đánh sập nền kinh tế.

Chúng tôi cũng đã công bố việc những bố già Trầm Bê, Nguyễn Đăng Quang, Lê Hùng Dũng và Hồ Hùng Anh bị quản thúc, song phản ứng của thị trường tài chính, của nhân dân đúng mực, thị trường tài chính ngân hàng đã hồi phục trở lại cho thấy người dân đã thấu hiểu và đồng lòng ủng hộ Ngài TBT và CTN.

Hàng ngày chúng tôi nhân được không biết bao nhiêu ý kiến chia sẻ với cuộc chiến chống tham nhũng, trong sạch hoá nội bộ Đảng do ngài CTN và TBT khởi sướng và một tâm lý chung nhân dân lo sợ "Đêm dài lắm mộng" bởi những kẻ cầm đầu các tổ chức tham nhũng thực sự có quyền lực ghê gớm, cộng với nhũng thủ đoạn bạo tàn, đê tiện nhất khiến nhiều người lo sợ.

Sau thời gian tập dượt như 'Phong trào Xô Viết Nghễ Tĩnh' là Tập dượt của Cuộc Tổng khởi nghĩa năm 1945, đến hôm nay có thể nói mọi việc đã chín muồi, người dân đang ngóng trông vào hành động của ngài TBT và CTN tiếp tục tấn công vào tận hang ổ, sào huyệt của bè lũ tham nhũng, cường hào ác bá núp bóng dưới vỏ bọc những Quan chức cao cấp như Nguyễn Văn Hưởng, như Nguyễn Văn Bình, như Nguyễn Tấn Dũng.

Giờ G để tóm gọn những tên tội phạm bố già Trầm Bê, Nguyễn Đăng Quang, Hồ Hùng Anh & Lê Hùng Dũng đã đến!

 Kế hoạch làm náo loạn thị trường tài chính tiền tệ và mưu toan đánh sập nền kinh tế đang kệt quệ của Việt Nam đã bị phơi bày ra ánh sáng. Việc người dân không bị kích động hay có hành động manh động như mưu đồ của băng nhóm tội phạm khi Quan làm báo công bố về những tên trùm lũng đoạn như Trầm Bê, Nguyễn Đăng Quang, Hồ Hùng Anh và Lê Hùng Dũng bị quản thúc, bị điều tra là một minh chứng cho điều này.

Chính vì vậy, đã đến lúc có thể đưa Trầm Bê - đầu mối tham nhũng trực tếp đến Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Đăng Quang - đầu mối trực tiếp đến nGuyễn Thanh Phượng, Hồ  Hùng Anh và Lê Hùng Dũng - hai đầu mối trực tiếp đến Nguyễn Văn Hưởng và Nguyễn Văn Bình, những mắt xích quan trọng này cần phải bị đưa vào 'khám' thật sự để nhanh chóng phá tan hệ thống đường dân tham nhũng có tổ chức của Việt Nam để trả lại lòng tin của nhân dân và phát huy mọi nguồn lực của nhân dân chung sức phát triển kinh tế đất nước.

Trần Tiên Tri - Quan làm báo

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

82 comments:

Anonymous said...

Các bạn đã hiểu QLB là ai làm rồi chứ?

Do Quan said...

So dong nguoi Viet hai ngoai, khong lac quan ve tinh hinh noi bo VN hien nay. Ly do, trong qua khu nhung cuoc tranh chap noi bo deu duoc dang CSVN hoa giai mot cach em tham va nhe nhang va day chinh la cai uu diem cua cac che do CS khi dung truoc du ton vong cua dang va cua dat nuoc.
Cai bat hanh cua dong bao VN, ke ca 2 mien Nam Bac, mot so tha phuong noi dat khach que nguoi, phan con lai sau gan 40 nam, van chua duoc ton trong nhu nhung cong dan cua cac xu so tu do dan chu

Bố Thằng 3 dũng said...

xin được chém 1 nhát dao chí mạng vào đầu thằng 3 dũng và bè lũ khốn nạn này .... uất quá cơ

Anonymous said...

Nếu đ/c TBT quyết tâm thì đất nước có thể bị tổn thất nhưng tổn thất đó không là gì nếu để đất nước rơi vào lũng đoạn. Dừng lại bây giờ là chính thức thể hiện mặt trái phản động của Đảng với dân tộc Việt Nam, chính thức ghi tội ác việc cố tình đưa đất nước vào cảnh lầm than, giao đất nước cho lũ giặc thù.
Dừng lại tưởng là giữ đảng nhưng kỳ thực là chính thức xóa sổ vai trò lịch sử chân chính của Đảng và đưa Đảng tới con đường diệt vong.
Làm quyết liệt việc chỉnh đốn, tái cấu trúc lại Đảng về chất có thể dẫn tới các thiệt hại lớn về bố cục nhưng sự thật là gia cố về chất lượng.
Với việc đưa lộ trình dân chủ nhất định ta sẽ có được sự ủng hộ của quốc tế để giải quyết các vấn đề hậu chỉnh đốn. Với hành động quyết liệt đó Đảng CS khẳng định đc tính chân lí của mình và vẫn nhất định là đảng phái mạnh nhất khi lộ trình về dân chủ hoàn thành.
Dừng lại bây giờ thì đc TBT phải suy nghĩ về tội ác của mình sẽ đc ghi trong lịch sử VN. Nhất định như thế vì lịch sử luôn công bằng.

Anonymous said...

Tên chủ chốt Nguyễn tấn Dũng sẻ chết trông ống cống như Gaddaffi ...

Anonymous said...

nhuoi nuoc ngoai:

la mot nguoi khong cong san,toi nghi gio day dung truoc co do song con cua dat nuoc van de toi va anh khong con la ranh gioi ma chi con lai day la yeu nuoc hay ban nuoc,toi hoan ho hao nguoi nuoc ngoai ung ho bat cu ai co cong giu nuoc chong TQ. dem lai TU DO,NO AM, HANH PHUC cho dan VN, neu ngai TBT,CTN,BCA lam duoc nhu QLB thong tin thi that con gi hon,xin nghieng minh ung ho, dang hoang nghinh lam.......

Anonymous said...

DANG HAY AI LANH DAO KO CAN BIET MIEN NGUOI DUNG DAU CO TAM,CO DUC,CO TAI DOI VOI NHAN DAN DAT NUOCTOI UNG HO CTN VA TBT

Recorder said...

Sắp công bố băng ghi âm Hỏi & Trả lời của Rồng Bạc chưa Quan ?

Anonymous said...

Tờ báo này có tên "quan làm báo"
- Cái tên đã nói rõ ai làm ra tờ báo này.
- Đối tượng tờ báo nhắm đến ai, từ tháng 6 tới nay mọi người đã rõ.
- Mục tiêu cuối cùng của những người làm ra tờ báo này, mọi người tự kết luận được

Nguyễn Hà Huy said...

Chúng tôi ủng hộ QLB hết mình . Đề nghị Ban BT hãy lưu lại các bài viết , nhận xét chính xác . Những đóng góp vì dân , vì nước của bạn đọc ( dù họ còn phải dấu tên ) , sẽ được vinh danh sau hậu CS

Anonymous said...

..Tôi là 1 người sống ở nuớc ngoài , tôi ủng hộ những người lảnh đạo biết lo co dân tộc cho đất nước .
... giờ phút này chúng ta hảy ủng hộ TBT , CTN .và các Bộ Trưởng quyết tâm tiêu diệt bè lủ bán nước hại dân........

Anonymous said...

Muon lam gi thi lam ,truoc het muon Cuu Nuoc va Giu Nuoc duoc TOAN VEN ,xin De Nghi : phai Tu Bo con duong XA HOI CHU NGHIA da . Con Con Duong nay ,KHONG AO GIO dat nuoxc VIET NAM co the co mot Xa Hoi CONG BANG -VAN MINH -TIEN BO duoc .Tai sao ? -Tai vi Chu Nghia CONG SAN hay Chu Nghia XA HOI cung the ,chi la Tuyen Truyen -NOI DOI va NOI DOI -BOC LOT -GIAN AC - LUONG GAT ..v..v.../ Hom nay la co hoi de cho CSVN tu LOT XAC neu khong muon bi TRA THU ?

Anonymous said...

Tờ báo này chắc chắn của ĐCS Việt Nam

Bình dân học vụ said...

Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ nước..."
bây giờ là tình hình nào rồi? thôi đừng nhắc lại câu nầy cành thêm xấu hỗ, ai là kẻ đã đưa đất nước đến bờ vựt thẳm như hiện nay vậy? tất cả chúng ta Đảng nhà nước và nhân dân
mà người đứng đầu là Đảng không ngoài ai khác......

Anonymous said...

Tac gia cua quan lam bao la ai , toi ko can biet . toi chi can thong tin day du , chinh xac va dieu nay se dc so dong nguoi xem hoan nghenh .

ChienSi said...

Xin ủng hộ Quan Làm Báo, ủng hộ TBT và CTN ra tay tiêu diệt Tập đoàn tham nhũng Nguyễn Tấn Dũng, quyết không để đứa nào chạy thoát!

Anonymous said...

Đã đến lúc chủ tịch quân ủy trung ương - Tổng bí thư và ông Chủ tịch hội đồng quốc phòng - chủ tịch nước với quyền hạn của mình được hiến pháp và pháp luật ghi nhận hãy cương quyết ra tay giữ chế độ dẹp bỏ tổ chức tội phạm gây nguyhiểm cho chế độ

Mẹ cha thằng Nguyễn Tấn Dũng said...

Tôi không cần biết quan lam bao là ai, nhưng những gì quan làm báo làm hoàn toàn hợp tình hợp lý với hoàn cảnh bây giờ, những người dân chúng tôi hoàn toàn ủng hộ.
Nếu như không đánh sập được cái chế độ này thì những người dân còn phải khổ và sẽ không bao giờ biết thế nào là dân chủ.
Chúc cho quan làm báo mạnh khỏe và ngày càng sắc bén hơn trong công cuộc cùng nhân dân đấu tranh!

Anonymous said...

Tặng ban Bt QLB lời ca này để vững lòng chiến đấu tiếp: http://www.youtube.com/watch?v=894HE-8o0hE

said...

Nhân dân đòi hỏi phải chống tận gốc của tham nhũng là tham quyền , cố vị !.Việc kẻ này hay kẻ khác cờ tay ai người ấy phất mà quan làm báo chắc cũng muốn ăn phần nên nói có vẻ mạnh nhưng lảng tránh cái chính là " tính chính danh của quyền lực ".Khi nhân dân bị bịt miệng ( không có tự do báo chí , không có tự do xuất bản )thì tính chính danh của chính quyền đó không còn nữa và tất yếu đất nước sẽ hỗn loạn , ngày tàn của cái gọi là chính quyền đó đã điểm !.

Anonymous said...

Tôi rất thích đọc QLB và đọc nó hàng ngày. Tuy nhiên, chỉ ủng hộ QLB nếu như sứ mệnh của QLB là đưa đất nước tới một nền dân chủ chứ không phải để củng cố quyền lực cho ĐSQ. Dân VN đã quá chán ngấy và căm thù chế độ này rồi. Nếu chế độ này còn thì không bao giờ hết 3 Dũng đâu đồng bào ạ. Đả đảo Đảng Cộng sản Việt Nam!

Anonymous said...

Quan lam báo sao không nói gì đến nhân quyền,đến dân đen bị cướp đất cướp nhà nhỉ?

Anonymous said...

không quan tâm , đang đói nhe răng đây này

Anonymous said...

Cứ cho là chính nghĩa đang thắng, cứ cho là đầu nậu, đầu sỏ đều bị "tó"...nhưng liệu trăm tỷ,ngàn tỷ thất thoát nhà nước có lấy lại được hay không?-lấy lại được rồi thì người dân có được "chấm mút"gì không?

dan phuong3 said...

dan kho qua roi...

Anonymous said...

Ủng hộ TBT & CTN. Nhưng sau vết cắt đau đớn này liệu có ai đảm bảo rằng cơ chế này sẽ trong sạch hơn, khi mà tham những đã trở thành " hệ tư tưởng", thành "bản sắc" hoặc "văn hóa quần chúng" trong cái xã hội này rồi, và như các bạn biết đấy; những gì đã trở thành "bản sắc văn hóa" rồi thì thật khó gạt bỏ nó nếu không muốn nói rằng không thể. Dù sao tôi cũng rất ủng hộ các ngài, cần phải Refresh lại xã hội và đất nước này cãng sớm càng tốt..

Hồ Choa said...

Bờ Cờ Tờ đã kiểm điểm xong nhưng TBT Trọng không dám công bố tội danh của BCT vì sợ thế lực thù địch lợi dụng. QLB nói vói BCT nếu tin ở nhân dân thì không sợ thù địch kể cả Tàu cộng thâm hiểm.

Anonymous said...

Trước đây tôi có đọc thấy ba chữ "Ngụy quyền Sài Gòn" tôi ngạc nhiên, trong khi Nguyễn Tấn Dũng trong quốc hội lại phát biểu, đạ khái "...Hoàng Sa thuộc Việt Nam Cộng Hòa...".
Thế là thế nào???

Anonymous said...

QLB đi theo mảng riêng của mình về vấn đề tham nhũng lũng đoạn đất nươc.tôi luon theo sat cac thông tin QLB dua ra.nhất là khi kiên bạc bị bắt và sau dó là bài viết của CTN truong tan sang da nói lên quyết tâm của đảng.

Anonymous said...

Hoàn toàn đồng ý với QLB, hỡi CTN và TBT, tôi cũng như 90tr dân VN này đang một lòng một dạ cùng với 2 ngài đấu tranh chống lại bè lũ lũng đoạn nền kinh tế VN, bọn chúng đa hả hê và cười thẳng vào cái mặt của 90tr dân (trong đó có cả CTN và TBT), chúng coi chúng ta ko khác chi bọn dân đen, ngu si, dốt nát, mọi hành động của bè lũ chúng nó đã được phơi bày ra ánh sáng mà cứ tưởng mọi việc chưa có gì xảy ra. Đúng như QLB đã nói giờ G đã đến hãy nhanh tay tóm gọn bọn chúng, nếu 2 ngài hợp lại chưa đủ sức chống lại bè lũ này, thì 2 ngài hãy công khai phơi bày tội ác của chúng lên hết những trang báo chính thống của Đảng để cho toàn dân được biết., 2 ngài hãy nhớ toàn dân đang đứng về phía 2 ngài, sẽ cùng 2 ngài đấu tranh tới cùng cho dù phải hy sinh tính mạng, chấp nhận thay đổi 1 nền kinh tế mafia đang khiến đất nước kiệt quệ và chết mòn từng ngày, sang 1 nền kinh tế minh bạch toàn dân.

Viet Phuong said...

Trên quan điểm của tôi, một quốc gia muốn phát triển phải là một quốc gia thống nhất, thống nhất từ trên xuống dưới và sự thống nhất này phải là vì dân, vì nước, vì lợi ích chung của dân tộc. Tôi ủng hộ TBT và CTN tạo ra sự thống nhất này bằng việc loại bỏ những "tập đoàn lợi ích, nhóm lợi ích" ra khỏi hệ thống. Cuộc cách mạng nào cũng phải có mất mát, hi sinh, nhưng nhân dân thì luôn đứng về chính nghĩa. Nhân dân chỉ lo TBT, CTN làm cách mạng không triệt để thôi

emga said...

Không biết nghe thì chết,làm trò cười cho dân.Chữa cháy không làm gấp,cạn nước mạng tiêu tan.

Anonymous said...

Đúng, chúng tôi không cần biết QLB là ai, ai cứ vì dân, vì nước chống bọn quan tham nhũng, chống xâm lược bảo vệ tổ quốc là cúng tôi ủng hộ nhiệt liệt!

Anonymous said...

Cuộc chiến chống tham nhũng này thắng hay bại phụ thuộc vào ông Tổng Bí Thư, ông Chủ Tịch nước, ông Chủ tịch Quốc Hội, ông Bộ Trưởng Bộ Công An, ông Bộ trưởng Bộ Quốc phòng… Đất nước Việt Nam trước thời điểm đổi mới và phát triển, hay thụt lùi và lầm than, có công hay phạm tội với Tổ quốc, với nhân dân phụ thuộc vào hành động sáng suốt của các ông trong thời điểm này, quay về với nhân dân, nhất định thắng lợi!
Công lao to lớn vạch trần bộ mặt bọn tham nhũng, độc tài huỷ hoại đất nước, tàn sát nhân dân phải ghi công đầu cho Quan làm báo, ủng hộ triệt để cho Quan làm báo

Anonymous said...

Tôi xin ngài CTN và TBT hãy làm gì đó giúp nhân dân VN đỡ khổ nhục bởi bè lũ tham nhũng

Anonymous said...

Mong TBT, CTN và những đảng viên CS chân chính diệt hết đám ngụy CS này cho dân nhờ.

Anonymous said...

Met qua voi cac bac. Cu thang nao bi dan len an thi cho no 1 phat nhu biet dong sai gon da lam í. The roi còn trơ lai thằng naò ngoan cố thì treo cổ.

Anonymous said...

Đề nghị giải thể đảng CS để nhân dân yên tâm chống giặc ngoại xâm và kiến tạo lại đất nước.

Anonymous said...

TBT , CTN và các Bộ hãy cố gắng chiến đấu để bảo vệ Nước, bảo vệ dân, cho dù có phải chịu nhiều áp lực, mệt mỏi stress cũng xin cố gắng đừng bỏ cuộc. Ngày xưa chiến tranh dân có thể nhịn ăn, nhịn mặc để nhường cơm nhường áo cho bộ đội, nhưng ở thời này dân k biết phải làm gì để giúp nên chỉ biết mong chờ vào sự chiến đấu của các vị lãnh đạo thôi. Xin đừng phụ lòng mong mỏi của dân vào một cuộc sống ấm lo, hạnh phúc, lợi ích chính đáng của người dân.

Anonymous said...

Không thấy QLB nhắc đến Dân chủ, tư do, và bỏ đi chế độ dộc tài này, mà luôn thấy nói về việc phải bảo chế độ là sao vậy ta?

Anonymous said...

Nếu thấy sai phạm và có tội thì nên xtes xử không khoan nhượng theo đúng luật pháp. Dân đen phạm tội thì bị bỏ tù, quan lớn phạm tội thì được bỏ qua chăng ? Vậy chân lý là ở đâu ? Hay BCT không đủ sức ?

Hạnh said...

QLB đến từ Úc, mọi người đoán xem là ai.

Anonymous said...

Đọc một số comments của bài này quanlambao có thấy rằng sự thật đã nhiều người mất sạch lòng tin với chế độ không? Họ không tin rằng nếu thật sự có sự thay đổi diễn ra thì mọi việc sẽ khá hơn, bởi vì họ cho rằng vẫn chỉ là sự tranh giành quyền lực để chia lại miếng bánh thôi, chính vì vậy nếu Quanlambao mà đúng như mọi người đoán thì mong Quanlambao chứng minh cho mọi người thấy được sự đổi mới, mang lại ấm no cho mọi người dân trong nước, mang lại sự công bằng dân chủ văn minh thật sự cho mỗi con người, để quốc tế nhìn vào họ cũng phải nể trọng, 1 đất nước so với trường quốc tế cũng như một gia đình so với hàng xóm láng giềng thôi. Một gia đình văn hóa sẽ được hàng xóm nể trọng và ngược lại phải không Quanlambao, chúc Quanlambao luôn khỏe mạnh để mang lại nhiều thông tin tốt cho nhân dân.

Nguy cơ mất nước said...

vùng quê tôi có mấy kẻ chủ tịch + giám đốc bệnh viện + hiệu trưởng THPT tham ô , nhận và ra giá slot VKL ra .

Nguyễn Hà Huy said...

Gần đến ngày 2/9 , đ/c TBT và CTN coi đây là cơ hội vàng để vứt bỏ không thương tiếc cái chủ thuyết hoang tưởng (CSCN) . Các đ/c chỉ cần tuyên bố chuyển sang chế độ Dân chủ , Chuyển tên gọi Đảng CS thành đảng vì Dân , Đảng Lao động , ... mọi người Dân trong nước và hải ngoại sẽ hết lòng ủng hộ và Vinh danh các đ/c . Về mặt nhà nước sẽ được Hoa Kỳ , Anh Quốc và các đồng minh ủng hộ triệt để . Từ đó đập tan bè lũ tham nhũng do 3D đứng đầu . Con đường Dân chủ là con đường vì Dân , vì nước nhất . Mong các Anh trong ban chuyên Án của BCT hãy làm việc hết mình , cẩn trọng để tham mưu cho TBT và CTN để quyết định đúng đắn cho Dân Tộc . Tháng 9 và 10 là tháng đẹp nhất cho sự chuyển đổi ngoại mục . Chúc mọi sự thành công

nguoi dien kg biet nho said...

nhung bai viet cua QUAN LAM BAO rat co gia tri cho nhung nguoi lanh dao co tam nhin xa, va cai tam trong sang luon huong ve dat nuoc va nguoi dan ho cai tri,toi mong rang dang cong san vn nhanh chong lot xac,va hoa minh vao the gioi van minh va dan chu,dua dat nuoc va nguoi dan thoat canh ngheo doi,va ton trong quyen lam nguoi cua nhan dan minh cai tri,do la y nguyen cua toan dan,DCS hay chung to ban linh cua minh truoc bao quyen va tham nhung,hay quet sach lu tham o va ban re linh hon cho ngoai bang tau,di nhe./.

Anonymous said...

Ngay tại Hà Nội đây thì chính quyền cũng cấu kết với doanh nghiệp ăn cướp đất của dân làm dự án. Khiếu kiện khắp nơi, oan khuất thấu trời, không biết bộ chính trị có giải quyết được không.
Ngày xưa dân theo đảng theo khẩu hiệu "dân cày có ruộng" không ngờ quan chức cộng sản bây giờ quay lại cắn chết dân.
Đây là mâu thuẫn lớn, nếu không giải quyết triệt để thì cùng với tham nhũng trong các lĩnh khác sẽ nhấn chìm đảng cộng sản thôi.

Anonymous said...

QLB co phải là của tổng bí thư không hè?

Anonymous said...

QLB có đuôi tên miền .au nên chắc chắn đến từ nước Úc đó mọi người, mọi người suy đoán xem là ai nhé.

Anonymous said...

Hiên nay có dư luận cho rằng QLB là do bọn KHỰA dựng lên, điều nầy cực kỳ nguy hiểm vì thế đề nghị QLB đăng bài liên quan đến bộ mặt thật của bọn KHỰA để QLB chính danh và được tín nhiệm hơn. Nếu không sẽ phản tác dụng đấy.

Unknown said...

Thomas Việt ủng hộ việc chống tham quan và giặc Tàu xâm lược. Chúa chúc phúc cho công việc của chúng ta. Mẹ ơi đói thương xem nước Việt Nam, trời u ám bất công lan tràn.

Unknown said...

Nếu chúng ta có một Tổng bí thư biết quên mình vì tồn vong của dân tộc như dân tộc Bạch Nga vào năm 1989 và 1990 thì phú biết mấy cho Con Rồng Cháu Tiên.

dan viet said...

hay diet het lu sau hai nuoc!

Bất lực said...

Mọi người có ai biết người biên tập và làm trang web cho chủ tịch nước Trương Tấn Sang thì nhắc giúp cái: "ai lại để bản đồ biển vẫn ghi South China Sea", các bạn xem đường link này: http://truongtansang.net/tai-sao-lao.html

Thu Minh said...

Ủng hộ CTN và TBT! Mong các vị hãy quyết tâm làm đến cùng thì mới còn cơ hội để chỉnh đốn đảng. Đánh rắn phải đánh giập đầu nếu không sẽ bị rắn độc cắn chết.

Anonymous said...

Lich su da chung minh rang:

Lam chinh tri vi loi ich ca nhan deu co chung mot ket qua - SE BI HUY DIET.

Toi khong thich che do CON SAN, nhung toi ton trong NHUNG NGUOI CONG SAN chan chinh.

Con nhung nguoi cong san tham lam dat quyen loi cua minh tren nguoi khac, thi KHONG BANH MOT CON CHO.

Nhung su that thi phu phan, neu tren doi nay khong co nguoi QUAN TU chan chinh, thi kiem dau ra mot con nguoi CONG SAN chan chinh.

HY vong rang lu khon nan nay se binh ban

misslotus12 said...

"Vừa tham nhũng vừa chống tham nhũng thì bao giờ mà làm được."
http://www.tintuchangngay.org/2012/08/cuoc-chien-chong-tham-nhung-qua-vu-bau.html

Anonymous said...

Chao QLB:

Lam on cho biet chinh xac ai la nguoi mua chung khoan Sacombank tu ANZ cua UC.

Neu co chi tiet, toi co the yeu cau Canh Sat Lien Bang UC dieu tra. Neu ANZ bi khoi to, chung ta se co cau chuyen mot cach chi tiet.

Toi nghi rang Nhan Vien cua ANZ tai VN se co lien quan

Anonymous said...


Tham nhung la tu dang csvn ma ra,ma muon tieu diet tham nhung truoc tien phai tieu diet csvn,muon tieu diet csvn thi phai de tham nhung dat toi tot dinh,tham nhung toi tot dinh thi dan moi doi, dan doi se loan ,co loan thi csvn moi bi tieu diet,chinh quyen moi cua dan chon lua moi co the on dinh,va phat trien duoc

Anonymous said...

Làm việc mà không quyết đoán thì vạ đến với bản thân mình. Biết việc đúng mà không làm, sai mà không sửa, dùng dằng, không dám tiến thì thật là nguy lắm. Diệt cỏ không tận gốc, khi cỏ mọc lại thì có hối hận cũng đã muộn màng.

Anonymous said...

Quanlambao o dong au , dong au cong dong nguoi viet ve linh vuc bao chi phat trien rat manh . Quanlambao co van phong cua bac bo va bac trung bo

Hồ Y HánG said...

”Cám ơn các bạn đã làm một công việc tốt cho 90 triệu dân VN, hãy chiến đấu, đừng bỏ cuộc.”

“Hỡi đồng bào cả nước, có nghe tôi nói rõ không... một! một! hai! ba! đồng bào có nghe tôi rõ không vậy!"

Xin hãy cứu giúp tôi, tôi đang bị trả thù, tháng nào cũng bắt tôi nhịn đói, chịu khát, trừ sạch lương 1 cách ngang tàng và bạo lực, không có căn cứ gì cả vừa cách chức vừa trừ lương, vừa bị trả thù đủ kiểu.

Huhu Hichic! Họ tự phê, tự sướng ! Vãi ... Hồ !!!

Xin hãy cứu tôi "Hãy giúp làm độc giả thọc cổ đồng minh" Hồ Y HánG!!!



Anonymous said...

Dù muốn dù không phải công nhận là nên tặng cho QLB một lời khen,nhưng hình như QLB chưa nói hết ra sự thật còn ẩn chứa đằng sau..có bao giờ các vị lãnh đạo cai trị dân nghĩ họ sẽ phải xây mộ giả như Tần Thủy Hoàng hoặc như là Tào Tháo?Chắc chắn rằng người dân VN với lòng căm phẩn sẽ đào mộ cả dòng họ những người cai trị tàn ác hơn cả TTH và TT này....

PNL said...

Nếu tình yêu quê hương đất nước của hơn 90 triệu người VN mà biến thành hành động trong thời điểm nóng bỏng này.

Bắt đầu từ ngay trong những sĩ quan trung cấp quân đội / công an nhân dân yêu nước thật sự. Sát cánh cùng những con dân Việt Nam oan ức và bị áp bức hơn 50 năm qua - thì sẽ có cơ hội ngàn vàng để thay đổi và dựng nên 1 thể chế thật sự vì dân và cho dân.

Đất nước ta đã từng trải qua những giai đoạn vô cùng đen tối trong lịch sử và cũng đã có những giai đoạn vô cùng rực rỡ.

Hy sinh là yếu tố cần thiết để con dân bị kềm hãm cả chục năm nay (đặc biệt là thế hệ trẻ) có cơ may mà thấy cùng hiểu được: TỰ DO LÀ GÌ ? NHÂN QUYỀN LÀ GÌ ?




Anonymous said...

3D không còn lý do gì để ở lại tiếp
nếu điều đó xảy ra - đất nước sẽ có biến động lớn

dan ngheo sai gon said...

Tại sao cán bộ và nhân dân cả nước không đồng lọat cùng nhau xuống đường biểu tình ủng hộ chú tịch nước ? Sự có mặt của các bạn sẽ là niềm động viên lớn lao cho công cuộc chống tham nhũng diệt trừ sâu dân mọt nước .
Xuống đường chỉ là biểu dương lực lượng ủng hộ chủ tịch nước chứ hòan tòan không có phản đối, hay có hành vi bạo động nào hết .
Tất cả phải xuống đường một cách trật tự ôn hòa . Biểu ngử chỉ ghi là ủng hộ Chủ Tịch Nước và Tổng Bí Thư trong công cuộc tiêu diệt tham nhũng, ổn định nền kinh tế và bảo vệ an ninh của tổ quốc . Tuyệt đối không được đả đảo bất cứ ai , không có hành động hoặc lời lẻ nào cực đoan gây rối . Hòan tòan tuân theo luật lệ giao thông .
Tôi nghỉ các đồng chí công an nhân dân chân chính cũng sẽ đồng tình và ủng hộ việc làm chính nghỉa này .
Hoan hô chủ tịch nước Trương Tấn Sang

Anonymous said...

QLB chớ có ăn ở 2 lòng, chớ có ủng hộ giặc Tầu mà trở thành kẻ lá mặt lá trái với nhân dân VN nhé!Nếu mà như vậy hãy dừng lại đừng đánh lừa bạn đọc chúng tôi nũa rất là tội nghiệp!

Anonymous said...

Tôi ủng hộ TBT, CTN., mong các ngài hãy vì dân, vì nước kiên quyết tiêu diệt bọn tham nhũng, vạch trần bộ mặt thật của Nguyễn Tấn Dũng; từ quan xã, huyện, tỉnh, rồi thằng nào lách được luật là lợi dụng tham nhũng. mong các Ngài chiến thắng và tái cơ cấu lại cả xã hội, cả đất nước này, để những người dân như chúng tôi thoát khỏi cảnh lầm than.

Anonymous said...

Đề nghị không đăng những ý kiến bằng chữ Việt không dấu để giữ nghiêm quy định rất yêu nước do chính BBT đưa ra.

CHÍNH NGHĨA said...

ủng hộ quan làm báo.báo chí như vậy mới là báo ..thông tin ..dự báo chính xác chân thực có tính chiến đấu cao...

Teo sg said...

Khong mot nguoi Viet co luong tam nao chiu noi su di xuong cua dat nuoc qua may nhiem ky cua Thu tuong 3D. Dieu dong lai trong tam tri cua dan ngu khu den chung toi la tu ngay 3D len ngoi, pho tang tu 5.000d/ to len 50.000 d/ to. Vang tang tu 1,7 trieu/ chi len 4, 4 trieu/ chi. Xang tang tu 10.000 d / lit len 22.000d/ lit,.... Dat dai len cao roi chim sau, nha cua, chung khoan cung nhu vay. Sau moi khi thoi cho qua bong kinh te phong len, xep xuong, mot khoan lon tien cua dan chung lai do vao tui tham cua mot nhom con nguoi. La nguoi dung dau quoc gia va dung dau Dang CS, neu CTN va TBT ma thoa hiep lan nay thi cac Ngai se tro thanh toi nhan thien co cua dan toc VN. Nguoi Viet co luong tri se lai roi to quoc ma ra di ko mong ngay ve. Thoa hiep voi cai ac cung ac ko kem ke pham toi. Cuoi dau cau xin CTN va TBT hay vi con dan tram ho ma quyet liet den giay phut cuoi cung trong cuoc chien nay. Chinh nghia se thang, du sau cuoc chien nay, chung toi co the se doi, kho hon hien tai, chung toi cung ko so, vi chung toi con co niem tin. Neu cac Ngai thoa hiep, chung toi biet tin vao cai gi de tiep tuc song o dat nuoc nay. Mat long tin la mat tat ca ma! Moi mot ngay troi qua, vao doc QLB, mong cho nhung tin hieu, vui mung voi nhung tin hieu tich cuc, hoang mang voi nhung dau hieu tieu cuc. Chua bao gio, toi lai thac thom the nay truoc van menh cua quoc gia dan toc. Lan nua, xin cac Ngai hay di den cung!

Anonymous said...

Khong biet dang va nha nuoc co lam duoc su menh chong giac tham nhung nay khong hay nhan dan lai phai ganh su menh nay?

Anonymous said...

Để toàn dân một lòng, bất kể trong và ngoài nước, nếu tôi là TBT và CTN thì hãy lập tức tiến hành kêu gọi các đảng viên, các chiến sĩ, các công an, các cán bộ, thầy cô giáo đã nghỉ hưu hoặc vì lý do gì đó không còn trong guồng máy nhà nước nhất tề đứng lên vận động trong gia đình, tuyên truyền trong bạn bè về những lỗi tầy trời của bọn tham nhũng. Mỗi người chúng ta nên gửi email cho tất cả mọi người về trang quanlambao.blogspot.com để người người cùng đọc, nhà nhà cùng đọc đê biến căm hờn thành hành động lật đổ và trừng trị bọn buôn dân hại nước. Đây là thời điểm vô cùng quan trọng đối với tiền đồ đât nước do đó cần tập hợp nhân dân càng nhiều càng tốt, cùng nhau gác thù nhà lo việc nước không kể quốc cộng làm gì. Cũng cần phải hết sức khéo léo vì chắc chắc bọn tham nhũng sẽ bắt chước Lê Chiều Thống mời xe tăng của Trung Cộng tràn sang. Tình báo Hoa Nam đang chực chờ và theo dõi rất sát tình hình chúng ta. Hãy theo gương Gorbachev, theo gương Miến Điện và phong trào Mùa Xuân Ả Rập để cứu đất nước VN. Chết rồi cũng hết vì thế hãy làm một cú ngoạn mục để cứu nước nhà hỡi những người còn nghĩ đến lưu danh muôn thuở đến lịch sử lúc mình nhắm mắt. Việt Nam Muôn Năm, Việt Nam Minh Quang Trời Đông!

THAY ĐỔI said...


Ông N.P.Trọng và ông T.T.Sang đang đứng trước một lựa chọn có tính chất Lịch Sử:
Nếu các ông chọn TIẾP TỤC CUỘC ĐẤU(không phải ĐÁ) TRANH NÀY, LÀM ĐẾN CÙNG, LÀM CÔNG KHAI, THÔNG BÁO RỘNG RÃI cho toàn thể người dân Việt Nam trong nước và hải ngoại biết, các ông sẽ được Nhân dân, các CB và CS quân đội và công an ủng hộ.Và nhân dân do các ông lãnh đạo sẽ chiến thắng các thế lực thối nát, mở ra một chương mới cho vận mệnh đất nước.Bản thân các ông cũng thừa biết rằng danh xưng đảng cộng sản Việt Nam không còn mấy ý nghĩa nữa khi cuộc chiến này xẩy ra ngay trong hàng ngũ cao cấp nhất của đảng. Nếu các ông DO DỰ, NỬA VỜI HOẶC THỎA HIỆP thì không những các ông là người thất bại đầu tiên, mà các ông còn phải chịu tội với nhân dân và lịch sử. Thời khắc quan trọng này, bước mở đầu này mà trót lọt thì đất nước Việt Nam sẽ thực sự TÁI SINH!

Anonymous said...

Lưu danh muôn thuở kô bằng lưu giữ Đô la ,
dân ng, khu đen cứ ôm chân mấy Chú Commie này mà sống 300 năm nữa nhé !

Liên khu 5

Anonymous said...

Rất mong một phân tích mối quan hệ nhân quả giữa việc lũng đoạn nền tài chính của nhóm lợi ích đối với cái chết của hàng loạt doanh nghiệp trong thời gian qua. Mong lắm thay!

Tay chân của Tầu công làm báo said...

Vâng tôi cũng đã hiểu!

Anonymous said...

Từ lúc xảy ra các biến cố chưa thấy sự xuất hiện của quân đội ? Phải chăng quân đội là nước cờ chiếu cuối cùng của CTN và TBT, khi mà bác Phùng đã đứng dưới cờ của phe chỉnh Đảng . Chỉ có tướng Quang thì vẫn chưa đủ đối trọng vì trong Bộ Công an còn nhan nhản đàn em và tay chân của Hưởng,phải có sự góp mặt của phe quân đội,của bác Thanh nữa,tăng cường đặc nhiệm ,tình báo của TC2 theo sát chúng từng bước,quân khu Thủ Đô trực chiến 24/24 chỉ đợi phát lệnh là bắt gọn,gô cổ lũ quan tham nhũng và phá hoại đất nước này . Thiết giáp ,đặc công vào trận thì bố thằng Dũng và thằng Hưởng cũng chạy không thoát đâu. Bắt chúng nó đền tội trước nhân dân,trước hơn 80 triệu đồng bào đang lầm than khốn khổ,bắt chúng nó trả lời về hơn 200 nghìn doanh nghiệp bị bức tử,kéo tụt cả nền kinh tế đang mới khởi sắc sau bao năm khổ cực . Chúng nó phải đền tội,dẹp thù trong xong, ta tính đến giặc ngoài , bao nhiêu máu xương của cha anh ,các lớp người đi trước bị chúng nó bán rẻ . Một tấc đất ,một tấc biển cũng không được để mất vào tay Giặc,tạ lỗi làm sao với tổ tiên ? Dạy bảo được gì ,truyền lại được gì cho con cháu mai sau ? Thù trong dẹp xong , chỉ phất cờ phát lệnh,triệu người dân Việt sẽ đồng lòng như một ,sẽ viết tiếp những trang sử mới,sóng Bạch Đằng ,lửa trận Ngọc Hồi , Gò Đống Đa sẽ nhấn chìm lũ giặc phương Bắc . Việt Nam muôn năm .

que choa said...

neu QLB co long that su chong tham nhung thi nen ho hao da nguyen+da dang vi doc dang la nguon goc cua tham nhung [da nguyen+da dang cung se co tham nhung ,nhung chi bang 1/1000.000].neu lam duoc nhu vay moi bo cong mot lan nua 90 tr dan viet lai hy sinh xuong mau de danh lai dan chu+cong bang.con,lat ong nay,thay ong khac,van doc dang thi lai tham nhung ma thoi.

Anonymous said...

Du la ai di nua quan hay dan noi dung va lam dung . Do moi la mong moi cua nhan dan

Anonymous said...

Tôi xin mao muội góp ý với ngài TBT và CTN. Ngài thực sự là người hùng dám đấu tranh cho dân cho nước chống lại bọn tham những theo như quan làm báo đã phản ánh. Nhưng việc đánh vào kẻ thù là phải đánh đến cùng "đánh rắn phải đánh dập đầu" nếu không sẽ là đại họa. Kẽ thù không chết hẳn sẽ có một ngày phản công lại thì hậu quả sẽ khôn lường. Có thể tôi đang khuyên một lời khuyên thừa nhưng củng xin mạo muội đưa ra vậy. thừa còn hơn không

Anonymous said...

tên tôi bạn không cần nhớ, thật sự ủng hộ cán bộ và toàn dân Việt nam cho dù đó là ai, nếu bạn là dân ta bị bắt oan, bắn oan, xử oan tôi càng thương càn yêu mến, nhưng với điều kiện bạn phải là người có bản lĩnh, đừng thù dai, thù dại, thù cả người thương mình thì không chấp, được chưa?Nói vậy bạn hiểu tôi chứ. tôi là người ghét tham nhũng trộm cắp số một, bỏ nhà ra đi vì bọn cường hào mới, bọn thoái hóa trong Đảng cs, tôi không vào Đảng, không hoàn toàn gét Đảng, chỉ gét kẻ ngu, dốt mà ác và tham lam,hại dân hại nước. tôi là người dám đối đầu với chúng nhưng không tháo chạy,đã bị oan tróc vảy tróc vi nhưng dám nghĩ, dám nói, dám làm, chỉ tội là bao công đứng sau cùng đám đông để xem, để xét...