Blogger Widgets

Monday, August 20, 2012

ANH Y TÁ BÁO MỘNG


Chí Phèo đang mơ màng tại cây sứ ngàn tuổi ở nhà 'Nguyễn Đình Chiểu', bỗng thấy anh y tá hiện lên báo mộngng. Thoạt đầu Chí Phèo tôi không nhận ra nổi vì anh y tá sắc thái mệt mỏi, thất thần, cái bụng ‘phát tướng’ bỗng biến đâu mất??? Chỉ đến khi nghe y tá xưng danh Chí Phèo mới tá hỏa ra.
1.HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhóm tội phạm Việt Nam 9.Hot Links về Phạm Chí Dũng 10.HOT Links về Vinaline 11.Hot Links Vikileaks  12.Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng 13.Hồ sơ Mafia Tàu tại VN
- Bẩm Chí Phèo, tôi lỡ làm anh giận dữ rạch mặt ra nông nỗi này, tôi có tiền thân kinh nghiệm là y tá, xin đến đưa anh đi sửa sắc đẹp chẳng là bù lại cái tôi đã gây ra cho anh!

Quái lạ, xưa nay y tá chỉ có hò hét chưởi bới chứ có khi nào giọng như mía lùi vậy đâu. Chí Phèo tôi cảnh giác “Vậy phải trả công thế nào?”

- Chuyện nhỏ, Chí Phèo ‘Biết tuốt’ chỉ cần ‘bật mí’ cho ta gót chân A-sin của lão Trương Tấn Sang ở đâu là được!

- Ủa? Sao bẩu ngươi đã xuống nước ca bài con cá với 4 Sang rồi mà?

- Trời đất! Đúng là Chí Phèo quả không ngoa, sao mà mi dốt thế, ta đã phỉnh lão ta cũng như trước Đại hội 11 ấy mà. Hồi ấy, thấy ta rơm rớm nước mắt thế là lão rủ lòng bày cho ta chống đỡ vụ Vinashin rằng “Chính Phủ làm theo chỉ đạo của Đảng, tôi có lỗi thì các anh cũng có tội….”, ta cứ theo lời hắn lại cho thằng Hưởng mang 1 triệu mỹ kim đi tọng vào họng thằng Tri cho nó im miệng... nhờ vậy mà ta đã thoát.

- Vậy Tư Sang và nhà ngươi ân tình vậy, sao nay lại ra nông nỗi này?

- À,… thì là mà… vì ta quá ham lên Tổng Thống, muốn đuổi cái lão Trọng Lú về sớm và diệt kẻ cản đường ta chính là tên Tư Sang nên chính ta đã ra đòn trước ‘tẩn ‘ cả hai thằng này. Khổ nỗi, ‘cái đám gian tế của thằng Hưởng’ tâng công cũng giống báo cáo của Tổng cục Thống kê… Ta đã bắt thằng Bình, thằng Lâm vào ngoáy hết rồi, chỗ con trai của Trong Lú, chỗ Tâm Tân Tạo, nhưng chẳng thấy cái gì cả, giờ này ta đang gay lắm rồi…

- Thế Phạm Chí Dũng đó thì sao??

- Nhốt nó biệt giam, cho bọn tù giang hồ dằn mặt nó trong tù mà nó vẫn không chịu khai như ta đã mướm cung là Tư Sang chỉ đạo nó… Bây giờ nguy cấp lắm rồi.

- Vậy thì con của Tư Sang đâu không nhằm vào đó mà ‘nện’? Chí Phèo liền gợi ý.

- Chèng ơi, con của nó có làm gì đâu, cái con bé con gái thì làm ở thành ủy rồi đi học Đôc – tơ, còn thằng con trai thì cũng đang học mát –tơ thạc sĩ ..

- Con vợ nó  chắc thể nào chẳng có sơ hở… Chí Phèo tôi gợi ý

- Nếu có thì đã may cho ta rồi, đằng này cái con bé đó nó ngu quá, không giỏi giang lanh lợi như con gái rượu ta nên ngồi nhà ôm con mở cái tiệm bán tạp hóa… thế nên ta mò mãi không ra … Chí Phèo ‘Biết Tuốt’ chỉ cho ta đòn tử huyệt của hắn ta hứa khi ta lên Tổng Thống sẽ đón Thị Nở về cấp cho cái nhà ở 3A Tôn Đức Thắng con gái ta xây căn hộ cao cấp ở đó thì nhà ngươi sẽ hết phải đi ngũ bụi tre….

- Chí Phèo Ta chẳng đợi đến ngươi phải bẩu, ta đã sai tiểu yêu đi truy lùng nhưng đúng như người nói vậy đó: cả Trọng Lú và 4 Sang có tìm được ra dấu vết tham nhũng nào đâu mà bẩu ta kể cho người được?

- Rầm, rầm ….A, thằng này láo thật! thằng Chí Phèo kia, không có bay cũng phải bịa ra cho có, bay không bịa ra thì ta sẽ chu di cửu tộc nhà ngươi…

Chí Phèo hoảng hồn nhìn ra thì thấy hóa ra Tướng Nguyễn Văn Hưởng hằm hằm sắt khí đang phùng mang trợn má ... “Bay không làm theo, ta cho vào cùng Phạm Chí Dũng cho bọn giang hồ hiếp dâm, rồi cho hít khói Heroin bây giờ...”

Chí Phèo tôi nghe mà sướng quá cười sằng sặc…. “Ối giời đất ơi, hoa hóa ra Phạm Chí Dũng ở trong tù ‘được bị’ hiếp dâm, được hít khói Heroin … vậy là còn sướng hơn ông Chí Phèo đây, Hưởng ơi hãy bắt ông ngay đi….”
Chí Phèo thuật lại...
 TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
1.HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhóm tội phạm Việt Nam 5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links về Tổng cục 27.Hot Links về Nội các Chính Phủ 8.Hot Links về chủ quyền 9.Hot Links về Phạm Chí Dũng 10.HOT Links về Vinaline 11.Hot Links Vikileaks  12.Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng 13.Hồ sơ Mafia Tàu tại VN 14.Dân chủ & Đảng phái 15.Giớp chóp bu Hà Nội chống tham nhũng? 
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO 

13 comments:

Anonymous said...

Hay thì thiệt là hay ,nhưng không có một nhận xét nào nữa, sợ lắm rồi , "xã hôi chủ nghìa "
bây giờ có lắm côn đồ và xã hội đen cùng những thằng không cha Cai trị thì khó lắm, khó lắm ,

Anonymous said...

Dạo này QuanLamBao "nhiệt tình" nhắc nhở tới Phạm chí Dũng thường xuyên, khiến cho "đối phương" hiểu rằng họ đã điểm trúng yếu huyệt của những vị quan ẩn danh sau QuanLamBao.

Anonymous said...

Đúng vậy! Đọc quan làm báo dạo này thấy tin kém hẳn. Lại còn hay nhắc đến ông Phạm Chí Dũng nên khiến người đọc liên tưởng ông Dũng chính là cá đinh của Quanlambao.

Anonymous said...

Quý vị nên nhớ, giờ là tháng Tám, chứ không phải tháng Tư đâu nha!
Tháng Tám - mùa Thu, mùa của Cách cái Mệnh.

Unknown said...

Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu một Chính Phủ thối nát, lũng đoạn tài nguyên đất nước, tham nhũng, bóc lột nhân dân. Mọi người dân đều là nạn nhân của những trò đê tiện, bẩn thỉu, dã man và khốn nạn nhất do Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu.

Chúng tôi muốn nhìn thấy Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ hắn bị lôi ra khỏi ống cống và bị giết như con chuột Muammar Gaddafi.

Anonymous said...

y tá dũng đã đến ngày tânh số rồi

Anonymous said...

Đề nghị đảng nhà nước có biện pháp đảm bảo không để nhóm mafia cùng bố già có cơ hội đào tẩu như phạm chí dũng

Anonymous said...

tẩu thoát như dương Chí dũng mới đúng

Anonymous said...

tat ca cac nguon tien gui cua NTD o ngan hang quoc te neu dem gom lai co the mua duoc 1 chiec hang khong mau ham lon nhat cua MY, tien nay hoan toan cua nhan dan . Bay gio la luc nen phong toa tai khoan va dem ve de mua vu khi chong tau cong

Anonymous said...

tat ca cac phi vu P-Mu18, vinasin, vinalins, ban dat Tay Nguyen cho Truong Quoc ...NTD co bao nhieu tien? may ma Quoc Hoi chua duyet lam duong sat cao toc Bac Nam . tien ma ntd co thi ca Bau kien va Tram Be cong lai cung chua duoc 1/3

Unknown said...

Đang theo dõi đường còn dài, giặc ngoài đang ngấp nghé mà nội loạn ầm ầm thế này. Thương thay

Anonymous said...

thoi ky mat van cua che do XHCN

Anonymous said...

Để đất nước phát triển và hiện thực hóa mục tiêu "dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh" hay xây dựng một nhà nước pháp quyền dân chủ thực sự. Để làm được điều này thì cần có người có lòng yêu nước, thương dân đứng ra khởi xướng cho dân làm theo; cần lựa chọn học thuyết nền tảng trong việc xây dựng và phát triển đất nước bền vững; làm rõ mối quan hệ giữa nhà nước và đảng, giữa nhà nước và xã hội trong nền dân chủ đích thực, v.v..