Blogger Widgets

Monday, August 6, 2012

TƯỚNG TÔ LÂM & NHỮNG KẺ XÓA DẤU VẾT



Thứ trưởng Bộ Công an Tô Lâm
Tướng Tô Lâm là một nhân vật kế cận được Tướng Nguyễn Văn Hưởng trực tiếp nâng đỡ kéo lên từ vị trí của một cục trưởng, rồi Tổng cục trưởng rồi lên Thứ trưởng Bộ công an chỉ trong vòng mấy năm, thậm chí Nguyễn Văn Hưởng còn phải 'sáng tác' ra hai Tổng cục an ninh 1 và 2 để có chỗ cho Tô Lâm ngồi! Ông bà ta có câu "Con hơn cha là nhà có phúc", còn ở trường hợp này 'Đệ tử mà hơn thầy' như trường hợp Tô Lâm và Tướng Hưởng thì cól ẽ vận nước đã mạt! 
Nguyễn Văn Hưởng nổi tiếng khát máu, bạo tàn, giết người không gớm tay và mưu mô thủ đoạn được dấu dưới vẻ mặt tưởng như ngu ngơ! Suốt nhiều chục năm qua, Nguyễn văn Hưởng không từ bất cứ đoạn nào để đạt được mục đích của mình. Nguyễn Văn Hưởng đồng thời cũng là hiện thân điển hình của kẻ bầy tôi tráo trở: Khi Thủ Tướng Võ Văn Kiệt chuẩn bị về nghỉ thì trước đấy cả năm y đã chạy sang ‘phò’ Phan Văn Khải, thậm chí chính y là kẻ đã chém giết ‘đệ tử của anh 6 Dân’ chỉ để khẳng định vị thế và ảnh hưởng của mình với 6 Khải. Đến khi Phan Văn Khải chuẩn bị dứt áo ra về thì cũng chính y quay lại cắn Phan Văn Khải để làm quà ra mắt Nguyễn Tấn Dũng! Chưa có một Chủ tướng nào làm cho Nguyễn Văn Hưởng phải e ngại như Nguyễn Tấn Dũng. Có thể nói: "Ngưu tầm ngưu, Mã tầm mã". Cả hai đều đọc được bài vị của nhau, nhưng lại cần đến nhau để cùng tồn tại và phát triển. Ở hai kẻ này đều có một điểm chung: Tàn bạo, Mưu mô, Xảo trá và ‘Dọc ngang nào biết trên 'đời' có ai!’, sẵn sàng chà đạp mọi đối phương đến tận bù đen, tàn sát trong máu và nước mắt để đạt được mục đích cuồng vọng của họ, song khi cần cũng giả làm những con ‘Hươu’ hiền lành mong làm bạn với đối thủ để chờ sơ hở sẽ cắn một nhát 'tuyệt tử' cắt đứt cuống họng, trong lịch sử chính trường Việt Nam gần đây nhất có thể ví dụ như Hồ Đức Việt, Trần Đại Quang, Trương Tấn Sang... đều đã được nếm đòn hiểm này của ba Dũng và Hưởng!

Tô Lâm là một đệ tử thật sự không những phát huy đầy đủ bản chất của Hưởng mà còn là kẻ khát tiền cũng tàn bạo như khát chức vụ! Y có thể vẫn giơ tay nhận hàng ‘bị’ đô la mà tay kia vẫn rút súng hạ thủ đối phương, rồi lại ra mặt cử  'bác sĩ ma-cô' đến kiếm tiền tiếp cho đến khi con mồi gục chết… 
Một kẻ học trò và cánh tay phải chuyên chường mặt ra đóng vai kẻ ‘ma cô bác sĩ’ thực hiện kế hoạch của  thầy trò Nguyễn Văn Hưởng & Tô Lâm chính là Nguyễn Trọng Hiếu – từ một kẻ vô danh tiểu tốt, không một xu dính túi, suốt ngày lượn lờ quanh gái đẹp và nhởn nhơ ăn chơi – Bỗng chốc nhờ cái chính sách ‘Tái cấu trúc hệ thống ngân hàng của thầy trò Dũng - Bình’ đã trở thành Phó Chủ tịch của Ngân hàng dầu khi GB nắm tới 20% cổ phần cùng nhiều ngân hàng khác và hiện đang ngày đêm triển khai kế hoạch HẬU Samcombank  nhằm mục đích chuyển sở hữu từ Trâm Bê – Kiên bạc sang cho Tô Lâm & Hưởng mà  Nguyễn Trọng Hiếu lđang giơ mặt ra để làm kẻ 'ma – cô bác sĩ' .

Trầm Bê, Nguyễn THanh Phượng và Nguyễn Đức Kiên đã bị lộ mặt, bốc mùi xú uế. Vì vậy, Nguyễn Trọng Hiếu đang rung cây nhát khỉ với chiêu bài “Hãy chuyển Samcobank cho tôi thì thầy tôi sẽ cứu được các anh…”, sau đó thì giả tảng khoe khoang về mối quan hệ với ‘Chú Trần Đại Quang’ do hắn bịa ra để  vừa làm nặng ký đòn đe dọa con mồi mà lại vừa ‘gắp lửa bỏ tay người’!  Chính Tô Lâm sau đó lại đánh bồi bằng cách gọi điện cho các chủ nhân ông của Samcombank....

Có lẽ Samcombank không sớm thì muộn cũng sẽ rơi vào tay của Tô Lâm & Nguyễn Văn Hưởng và chỉ đến khi đó chu trình thâu tóm mới kết thúc và cũng là giải pháp xóa sạch dấu vết để “CỨU” được Trầm Bê – Nguyễn Đức Kiên mà không ai có thể ‘phăng’ ra đường dây đến Rôm - cha con NGUYỄN THANH PHƯỢNG – NGUYỄN TẤN DŨNG!
Đàm Đức Đam - Quan Làm báo

No comments: