Blogger Widgets

Wednesday, August 15, 2012

ÔNG VUA KHÔNG NGAI NGUYỄN VĂN HƯỞNG

"Vụ kỳ án" Phạm Chí Dũng đến nay xem ra bắt đầu vào đến hồi hấp dẫn ly kỳ.
Thầy trò Nguyễn Tấn Dũng - Nguyễn Văn Bình cũng đã tốn công sức cả năm trời để thọc vào ngoáy hết chỗ này đến chỗ khác, song vẫn chẳng thể tìm ra gót chân A-sin của Trương Tấn Sang, người đã lo giữ mình như Nguyễn Phú Trọng từ nhiều năm nay. Có lẽ bản tính không si mê tiền bạc cũng là một đức năng Trời phú, nhờ vậy mà cả Trương Tấn Sang và Nguyễn Phú Trọng đều là những người có tiếng trong sạch, có muốn moi móc tìm ra những tỳ vết như Nguyễn Tấn Dũng chẳng khác nào mò kim đáy biển. Khác hẳn Nguyễn Tấn Dũng, từ trong nhà ra ngoài phố, ngóc nghách nào, nếu không thấy mặt cô gái rượu, thì lại thấy mặt ông em trai Tư Thắng bợm rượu, gái &nổi tiếmg chụp giật, giang hồ, không thì cũng lù lù gương mặt của em vợ Trần Minh Chí hay bà con xa gần ông nhạc, bà xuôi… hiện ra nhám nhúa với túi đựng dầy đô la bằng chụp giựt, vơ vét cùng nhóm thâu tóm, cùng Tướng Nguyễn Văn Hưởng, không thì lại là những ‘lại quả’ từ Dương Chí Dũng, Phạm Thanh Bình, Đinh La Thăng, Nguyễn Văn Bình...

TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
Tức khí, thua keo này, ta bày keo khác. Có lẽ 'điên quá hóa cuồng'! Thầy trò Nguyễn Văn Hưởng - Nguyễn Tấn Dũng lên kịch bản bắt Phạm Chí Dũng những tưởng phen này sẽ chiếu bí Trương Tấn Sang 'đứng sau chống phá Đảng CSVN!' Ở đời không ai học được chữ ngờ: Cái ‘vụ ly kỳ án’ nay đang gậy ông đập lưng ông làm cho thầy trò Hưởng đang bị những cái mất có thể điểm qua như sau:

Thứ nhất, Bằng chứng về sự tiếm quyền, lộng hành là cái tội cố hữu hàng mấy chục năm qua của Tướng Nguyễn Văn Hưởng:

Vì biết chắc Bộ Công An sẽ không thể ủng hộ cho cái 'kỳ án giả cày' nên Tướng Nguyễn Văn Hưởng đã lấy chức danh 'ông cố vấn Thủ Tướng' chỉ đạo Công an TP.HCM vào cuộc. Cái vụ 'qua mặt' này đã bộc lộ một bằng chứng: BÀN TAY CỦA TƯƠNG HƯỞNG QUÁ DÀI ĐẾN NGAY CẢ BỘ TRUỎNG TRẦN ĐẠI QUANG CŨNG KHÔNG KIỂM SOÁT ĐƯỢC LỰC LƯỢNG CÔNG AN Ở CÁC TỈNH VÀ TP! Điều này sẽ là mối lo ngại lớn cho giới chóp bu Bộ Chính Trị vì rõ ràng: Bất cứ lúc nào Hưởng cũng có thể đâm thọc vào sau lưng mình bởi những loại ‘điệp viên ngoại tuyến giả cầy của Hưởng’- Quả là quá nguy!

Trong quá khứ Tướng Hưởng là điển hình của gương mặt nhám nhúa, bất chấp pháp luật đã tự thu thập hồ sơ, lập hồ sơ 'giả cầy' dùng làm 'bửu bối' đe dọa bất cứ ai nếu đi ngược lại lợi ích của Hưởng và quan thầy mà y đang phò... Thành tích của Hưởng 'vang dội' đến nỗi KHÔNG một Ủy viên TW nào cũng như Ủy viên BCT không nghe tiếng, thậm chí không thiếu người đã ‘ăn quả đắng’ của Tướng Hưởng như Đại Quang, như Tư Sang, như Lê Thanh Hải – Bí thư TP.HCM, như … Đến nay, dù cho đã bị buộc phải về hưu vẫn không chịu bàn giao hồ sơ, vẫn giữ khư khư cái văn phòng chễm trệ tại Bộ Công An đề hù dọa thiên hạ….

Từ bằng chứng vụ Văn Giang xua 3.000 cảnh sát đàn áp dân mà Bộ Công an chẳng hay biết gì còn chưa nguôi, nay lại đến vụ Phạm Chí Dũng – mà giới lãnh đạo còn gọi là ‘Dũng hâm’! – thì càng bộc lộ sự tiếm quyền của Nguyễn Văn Hưởng dù khi đã về nghỉ hưu chỉ còn cái chức danh “Ông cố vấn Thủ Tướng” vẫn múa rìu phá tung cả đất nước đến nỗi mấy ông Ủy viên BCT vẫn ngồi trong Đảng Ủy Bộ Công an mà còn bị qua mặt cái vèo, chẳng hay biết gì! Thế mới thấy Tướng Hưởng thao túng lực lượng công an kinh khủng đến thế nào!

Thứ hai, Phạm tội phá hoại nội bộ Đảng, vi phạm luật hình sự Việt Nam

Chưa bao giờ giới lãnh đạo từ Trung Ương đến địa phương đều có một nhận xét chung: “Ai mà chẳng biết ‘Dũng hâm’ là người của Tổng cục 2”! Vậy thì rõ ràng việc bắt Phạm Chí Dũng chính là đòn tố cáo ‘ kiên quyết không khai du kích trong đống rơm’ của Hưởng và đây mới chính là hành động phá hoại TC2 Bộ Quốc Phòng, nhằm suy yếu khả năng bảo đảm an ninh Quốc gia của TC2 trong thời kỳ mới! Lại nữa, Hồ sơ kịch bản xây dựng bắt khẩn cấp Phạm Chí Dũng lại dựa vào những báo cáo ‘giả cầy’ được lập lên bởi ‘các chiến sĩ ngoại tuyến’ là chủ nhân Blog Kami và Blog Beo – tay sai và tình nhân của Nguyễn Văn Hưởng, cho thấy: Đây chính là mưu đồ có tổ chức và thật sự đây mới chính là tội phản động, cố tình phá hoại, làm suy yếu nội bộ, tạo điều kiện cho các thế lực thù địch lật đổ Đảng, Nhà nước Việt Nam! Chiếu theo Bộ Luật hình sự sẽ phải từ 20 năm đến chung thân!

Thứ ba, Phạm tội bôi nhọ, vu khống Chủ tịch nước có chủ ý & khẳng định bằng chứng tiếp tục lộng hành vi phạm pháp luật của Nguyễn Văn Hưởng:

Sự chuẩn bị cho việc bắt bớ Phạm Chí Dũng một cách công phu, từ nhiều tháng trước, cái loa của tình nhân Beo được tung ra viết bài với những thông tin bịa đặt có dụng ý ám chỉ Phạm chí Dũng là thư ký của Trương Tấn Sang đã bộc lộ quá rõ ý đồ của Nguyễn Văn Hưởng nhằm vào bôi nhọ Trương Tấn Sang và tất yếu khiến Trương Tấn Sang buộc phải phản ứng công khai vạch mặt chỉ tên Nguyễn Văn Hưởng – Y đã quên mất vị thế Tư Sang hiện nay là Chủ tịch nước, lại đang có uy tín trong Đảng, trong nhân dân là người trong sạch – Hóa ra Nguyễn Văn Hưởng vẫn đang mơ màng cái thời y công khai cho an ninh dày đặc bám đuôi, ‘quây quần 24/24’ xung quanh dinh thự công vụ của Tư Sang nhiều năm về trước mà Tư Sang vẫn phải ngậm đắng nuốt cay vì cái thế của mình ‘đang bị đì!’. Hưởng quen cái thói ngạo mạn, coi người không bằng cỏ rác và dù chỉ là một thằng Tổng cục trưởng an ninh, rồi lên Thứ Trưởng nhưng ngang nhiên hành xử với giới chóp bu cứ như Chính y mới là VUA KHÔNG NGAI CỦA VIỆT NAM! Cái Thời đã thay đổi, cá ăn kiến rồi đến cái ngày kiến ăn cá, vậy mà y vẫn quen thói hành xử của đúng MỘT ÔNG VUA KHÔNG NGAI MÀ Y ĐÃ LÀM TỪ BAO NHIÊU NĂM QUA, vẫn mở miệng là ‘thằng Quang’ để giễu võ ra oai rằng Quyền lực của y vẫn không hề suy xuyển, “Mọi việc vẫn thực hiện theo chỉ đạo của Thủ Tướng”– Cũng là một loại “mặt sắt đen sì” làm kinh hãi giới quan chức vốn đã hèn lại cơ hội chỉ tìm chỗ đông để đứng!
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
Thật đúng là: Người tính không bằng Trời tính! Phen này Nguyễn Văn Hưởng sẽ phải trả lời thế nào về những tội trạng của mình? Hay chí ít những tên tay sai của y như Chủ nhân Blog Kami va tình nhân Beo sẽ đối mặt với kết án mưu đồ chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam, để xem Nguyễn Văn Hưởng còn dài tay ra bảo kê được hay không?

Dân Hà Nội

QUAN LÀM BÁO HOT LINKS

1.HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhóm tội phạm Việt Nam 5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links về Tổng cục 27.Hot Links về Nội các Chính Phủ8.Hot Links về chủ quyền 9.Hot Links về Phạm Chí Dũng 10.HOT Links về Vinaline 11.Hot Links Vikileaks  12.Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng 13.Hồ sơ Mafia Tàu tại VN 14.Dân chủ & Đảng phái15.Giớp chóp bu Hà Nội chống tham nhũng? 
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO

3 comments:

Sư tổ Lênin said...

Nếu thực sự cái thằng NVHưởng nó như QLB đã nêu ra, thì đó là 1 thằng có tội quá lớn (đặc biệt với ĐCSVN) Vậy thì các vị chóp bu, cấp trên của nó sao không dám đưa nó ra ánh sáng của luật pháp?????Tại sao những loại người chỉ quen hạch sách dân đen lại hèn đến như vậy

Anonymous said...

Tôi là một cưu chiến binh.tôi rất phẫn nộ trước sự kiện tầy đình, vào tháng 4-2012 hơn 1000 cán bộ ( trong bài này là 3000), công an tỉnh Hưng Yên,có súng ống,có nổ súng trong vụ
tham gia cưỡng chế những người nông dân VĂn Giang.Chưa nói đến ai đúng sai,nhưng một Chính quyền dám làm một việc như vậy là đẩy người nông dân đối đầu với Đảng,chế độ .Nay QLB có nêu lại sư thao túng của một Thượng tướng CA NVH về hưu,cố vấn Thủ tướng vượt mặt Bộ công an chỉ đạo Công an Hưng Yên tiến hành vụ cưỡng chế,đàn áp này.tôi này nếu đúng như vậy phải quy vào tôi chống chống lại Đảng, Nhà nước ,nhân dân...
Tôivà nhiều bạn tôi nhận thấy QLBao dù mới xuất hiện, song có nhiều bài phân tích rất thẳng thắn , rất khách quan,có tình,lý, không hằn học theo kiểu tiểu nhân. Chúng mong Quan làm báo tiếp tục vạch mặt bọn tham nhũng,lộng quyền góp phần vào quá trình đưa thông tin chân thực đến với nhân dân,đó cũng là việc của người cầm bút góp phần qua trình dân chủ hóa thông tin trong xã hôi Việt Nam. Hãy cố gắng lên QLB ,chúng tôi mong như vậy. Kháng Chiến

Anonymous said...

1 ngày vào QLB 3 lần, mỗi lần 2h, cũng mở mang ra đc nhiều điều. Xin cám ơn !