Blogger Widgets

Friday, July 27, 2012

TAY SAI CỦA NGUYỄN VĂN HƯỞNG


Nguyễn Thắng Cảnh & Nguyễn Như Phong - hai tay sai của Hưởng & Kiên
Những ngày này Hưởng đang khẩn trương chạy nước rút cho chuẩn bị cái ngày mà y phải chính thức rút vào bóng tối. Bên cạnh kế hoạch ám hại giới chức chop bu và những kẻ đồng sự trong đường dây của Nguyễn Đức Kiên ‘biết nhiều’, Hưởng đang tung tay chân của y điên cuồng chống phá, có thể kể một vài vụ việc đang diễn ra gần đây: 

 1.Trước nguy cơ chuyên án về vụ thâu tóm Samcombank được mở ra, Nguyễn Văn Hưởng đã cử Nguyễn Trọng Hiếu hiện là thành viên Hội đồng quản trị NH Xăng dầu PG – một tên đệ tử chuyên nghiệp dùng uy quyền của Công An để đe dọa chiếm đoạt. Mấy ngày nay, Hiếu đang tích cực gọi điện, tiếp xúc với cả nhóm đã thâu tóm và nhóm bị thâu tóm với đề nghị: Trao lại Samcombank cho hắn, đổi lại hắn và quan thầy sẽ cứu giúp nếu có chuyên án điều tra... Một điều nguy hiểm là Hiếu đã lấy tên Trần Đại Quang ra để đe dọa mọi người. Ngay Tướng Tô Lâm – Đệ tử của Nguyễn Văn Hưởng cũng trực tiếp gọi điện cho các thành viên chủ chốt của Hội đồng quản trị Samcombank để ép chuyển cho Hiếu. Đây chính là bài của Hưởng một mũi tên đạt hai mục tiêu, một thủ đoạn khá tinh vi: Nếu Samcombank được chuyển sang cho Hiếu thì coi như mọi dấu vết thâu tóm của Kiên – Phượng và Trầm Bê hoàn tất, dòng tiền sẽ được trả về BIDV, trả cho Liên ngân hàng thông qua các đầu mối khác kín đáo hơn chưa bị bốc mùi. Song thực chất chủ nhân đằng sau vẫn là Nguyễn Đức Kiên – Nguyễn Văn Hưởng và Nguyễn Thanh Phượng. Đồng thời lại vừa làm mất được uy tín Trần Đại Quang.

2. Tổng biên tập của báo Petrotimes Nguyễn Như Phong – Một đệ tử cánh tay đắc lực của Hưởng đã nhận được các tài liệu giả cầy của Hưởng để chuẩn bị lên chiến dịch phản công bằng cách tung tài liệu giả cho các báo lề trái và gởi cho các lão thành cách mạng để tạo sức ép lên Trương Tấn Sang, Nguyễn Phú Trọng, Trần Đại Quang.

3. Nguyễn Thắng Cảnh – một kẻ đã từng là an ninh dưới quyền Hưởng, được ra ngoài làm Luật Sư, song thực chất là kẻ hoạt động hai mang. Cảnh hiện đang ôm trong tay những tài liệu mà thầy trò y tự lập lên rồi tuồn cho Cựu chiến binh, Người cao tuổi – Là những tờ báo cũng bằng những tài liệu giả của Cảnh đã đánh ‘rơi’ một bà Nghị nên Quốc Hội chỉ còn 499 mà không còn đủ 500 như ông Chủ tịch Hội đồng Bầu cử Quốc Hội Nguyễn Phú Trọng tuyên bố ‘Chưa có bao giờ một cuộc Tổng tuyển cử thành công bầu đủ 500 đại biểu…’. Thực ra Cựu chiến binh và Người cao tuổi chỉ là kẻ ăn may bởi bà ‘Nghị’ làm ‘Nghị’ mà lại dốt chính trị nên quá hăng hái phát biểu, trước diễn đàn Quốc Hội mà lại dám chất vấn Thống đốc về Tội phạm ngân hàng trong khi mù tịt không biết rằng đạo diễn chính của cái đám Tội phạm mà bà ta tố cáo lại là thầy trò Thống đốc Nguyễn Văn Bình, vì thế mà bà Nghị đã bị tìm mọi cách đuổi ra vội vã đầu kỳ họp thứ 3 để không còn cơ hội phát biểu vạch mặt hang ổ Tội phạm ngân hàng của thầy trò Nguyễn Tấn Dũng! Để đuổi được bà Nghị này, Nguyễn Đức Kiên đã tốn cả triệu đô la chung cho Nguyễn Sinh Hùng với đơn đặt hàng: Phải đuổi ra càng sớm càng tốt để bịt cái loa đó lại! Vì vậy mà cái cớ khai man lý lịch đảng viên được tung ra. Hai báo già Cựu chiến binh & Người cao tuổi được phỉnh nịnh lại tưởng chiến công của mình đã được Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng ủng hộ nên giờ đây khi Nguyễn Thắng Cảnh cung cấp tài liệu thì đang say hò hét làm con bung sung cho thầy trò Hưởng mang tài liệu đi rải truyền đơn. Bản thân Nguyễn Thắng Cảnh cũng đang mang hồ sơ giả đi phát tán khắp nơi tố cáo Bộ trưởng Trần Đại Quang có bồ nhí, Nguyễn Phú Trọng là tay chân của Trung Nam Hải, Trương Tấn Sang là người của CỊA, dính líu vụ 5 Cam! Toàn những bài quen thuộc mà thầy trò Hưởng đã giở ra hàng mấy chục năm nay để hại vô số kể người lương thiện. Tài liệu không đăng được trên báo chính thống thì y tuồn cho các mạng xã hội, phân phát cho các hội người cao tuổi, hội cựu chiến binh…

Hà Nội đang nháo nhào vì đám bắng nhắng này. Bao nhiêu năm làm nghiệp vụ an ninh đến cuối đời đã được tướng Hưởng sử dụng để lập hồ sơ giả chống lại chủ trương chỉnh đốn Đảng cùng đang làm náo loạn Hà Nội và các trang mạng trong ngoài nước.


Sẽ cập nhật tiếp ....
Hoàng Hà 

TOP HOT LINKS CỦA QUAN LÀM BÁO

5 comments:

Anonymous said...

rồi lòi mặt ra hết .nhưng được cái dân bây giờ tiến bộ nên không đến nổi như cải cách rộng đất 1954

Anonymous said...

đọc không tin nhưng vẫn cứ thích đọc

Anonymous said...

THỜI BUỔI NHIỄU NHƯƠNG BÁO MẠNG;CÓ NHỮNG NGƯỜI TỐT TRUNG THỰC LÊN MẠNG ĐẤU TRANH CHO LẺ PHẢI ,CHỐNG SỰ BẤT CÔNG,DỐI TRÁ...CŨNG ĐẦY RẪY KẺ XẤU XA SÂU BỌ LỢI DỤNG "TỰ DO" CỦA MẠNG ĐỂ TUNG TIN THẤT THIỆT, BẬY BẠ NHẰM MỤC ĐÍCH TRIỆT HẠ LẪN NHAU,HAY TUNG HỎA MÙ LÀM RỐI TRÍ ,GÂY HOANG MANG CHO CỘNG ĐỒNG .
ĐỌC qUAN LÀM BÁO TÔI CŨNG BÁN TIN BÁN NGHI CÓ BAO NHIÊU PHẦN SỰ THẬT ĐÂY? VÌ NHIỀU VẤN ĐỀ QLB NÊU RA HẦU HẾT LÀ "THÂM CUNG,BÍ SỬ"CẢ.TUY NHIÊN, TRÊN NHIỀU VẤN ĐỀ VỀ KINH TẾ,CHÍNH TRỊ TÔI THẤY THẬT CÓ LÍ VÀ THẤY QLB RẤT ĐÁNG ĐƯỢC KHÂM PHUC VÌ DÁM ĐÁNH THẲNG VÀO VẤN ĐỀ KHÔNG SỢ QUYỀN UY.RẤT MONG CÁC VỊ CỐ GẮNG TÌM HIỂU CÁC VỤ VIỆC,CÁC VẤN ĐỀ TRỌNG ĐẠI CỦA ĐẤT NƯỚC VỚI THÁI ĐỘ THÂT CẨN TRỌNG,CÔNG TÂM VÀ KHÁCH QUAN HƠN NỮA ĐỂ QLB LUÔN LÀ KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG,ĐÍCH THƯC VÀ CẦN THIẾT CHO MỌI NGƯỜI DÂN.

ktshanoi said...

Cảm ơn QLB rất nhiều vì những thông tin hay mà người dân chẳng thể tiếp cận nổi ở bất cứ đâu, muôn lời cảm ơn

Anonymous said...

Thằng nào đọc không tin thì tốt nhất đừng đọc để người viết khỏi bị sỉ nhục bởi những thằng lông nách dài hơn cả nơ ron thần kinh.

Những thằng không tin, hãy nhìn vào thực trạng của đất nước ta hiện nay. Nhìn vào chính sách, nhìn vào kinh tế, nhìn vào đồng lương và nhìn vào đồng tiền đang mất giá. Để đến khi nào cả lũ cùng ra đường làm ăn cướp để kiếm miếng ăn thì mới tin những bài viết trên là thật.