Blogger Widgets

Saturday, August 25, 2012

BÀ NGHỊ 'BỊ ĐUỔI' HOÀNG YẾN Ở ĐÂU TRỐN MAU!

Quanlambao – Theo thông tin chúng tôi nhận được, Nguyễn Văn Hưởng đang điên cuồng như một con ác thú bị dồn đến đường cùng, do bắt Phạm Chí Dũng cũng không tìm ra Quan làm báo. Bố già Kiên bị bắt là một đòn chí mạng giáng xuống đầu y mà y không bao giờ nghĩ đến cái ngày đó. Thầy trò y quen ngồi trên pháp luật, do vậy mà trước ngày Kiên bị bắt y còn bí mật gặp để bàn kế hoạch đối phó CTN, TBT và BT Bộ CA.

Việc bố già Kiên bị bắt còn khiến y đã bị mất điểm với Thượng cấp và đẩy bản thân y đến ngày sẽ bị vạch mặt và phải đối mặt với vành móng ngựa bất cứ lúc nào.  Việc phải tìm ra Quan làm báo – ‘thủ phạm’ đưa y và đồng bọn đến ngày hôm nay là vấn đề sống còn, bằng không y chẳng còn vai trò gì nữa. Với những phán đoán và lũ đàn em ở cái Cục CNTT gì đó lập bằng chứng, y đã điên cuồng và bản năng vốn có: Y đã trình lên quan thầy rằng bà Nghị  Đăng Thị Hoàng Yến vừa bị đuổi khỏi Quốc Hội chính là Quan làm báo!

Một mặt y cho tay chân tìm hiểu Luật pháp Hoa Kỳ để theo đó lập hồ sơ giả cho phù hợp nhằm có thể chính thức thong qua Chính Phủ Hoa Kỳ bắt giữ, dẫn độ về Việt Nam. Song với Chính Phủ Hoa Kỳ không phải dễ dàng làm tay sai cho những trò ‘ảo thuật’ của y. Do đó song song, Y đã lên kế hoạch sử dụng mạng lưới điệp viên của y tại Hải ngoại và thuê kẻ giết người chuyên nghiệp để ám sát bà này có tin đang ở tại Mỹ.

Rõ ràng cả hệ thống tham nhũng & lũng đoạn đang run sợ trước những thông tin Quan làm báo đăng tải thì phải có một người để Hưởng báo công với quan thầy của mình. Cũng chính y là người đã bịa đặt ra câu chuyện bà này là ‘tình nhân’ của CTN để kích động ba Dũng. Nay thì y lại có kế hoạch báo cho quan thầy bà này là Quan làm báo! Y đã có mối thù truyền kiếp với bà này từ 20 năm nay khi thầy trò y muốn từ bà này để làm mất uy tín của Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh, chính y đã chỉ đạo “chỉ trong 03 tháng từ một tờ giấy trắng đã lập xong hồ sơ vu cho bà ta làm gián điệp CIA”. Không ngờ kế hoạch của y bị bại lộ vì TC2 đã ghi băng được toàn bộ buổi ăn nhậu khoe khoang những thủ đoạn và bằng chứng giả của thầy trò y. Hưởng đã thoát, nhưng đàn em của y đã bị tống vào trại giam. Mối nhục ‘nghề nghiệp’ đó chưa bao giờ y quên. Đến nay, y đang lặp lại những gì y đã làm 16 năm về trước.

Tuy nhiên theo quan điểm của chúng tôi: có thể chính vì khối tài sản của Tập đoàn Tân Tạo – Một Tập đoàn do bà Yến sang lập và lãnh đạo tạo hàng tram ngàn công ăn việc và Trường Đại học Tân Tạo do chính bà Yến xây dựng hiến tặng và hiện đang cấp học bổng 100% cho sinh viên nghèo tài năng, một Trường Đại học theo đúng tiêu chuẩn của Hoa Kỳ và có thể nói đẹp nhất Việt Nam – cũng chính là miếng mồi mà thầy trò Nguyễn Văn Hưởng nhắm đến để ăn cướp  nếu kết án bà này là phản động!

Quan làm báo xin thông báo cho bà Đặng Thị Hoàng Yến ở đâu thì hãy lo mà phòng thân trước những thế lực bẩn thỉu như Nguyễn Văn Hưởng. Dương Chí Dũng cũng đang có nghi vấn đã bị thầy trò Hưởng giết người diệt khẩu để không còn khai ra được. Còn bà Yến cũng rất dễ bị Hưởng ra tay như vậy rồi vu cho CTN giết người diệt khẩu!

Chúng tôi có thể giúp cho bà nếu bà liên lạc với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng cung cấp chi tiết kế hoạch của Nguyễn Văn Hưởng cùng đàn em của y tại Bộ Công An, tại cục kỹ thuật công nghệ thông tin… và những địa chỉ ‘điệp viên của y ở Mỹ đang nhận được lệnh tham gia vào chiến dịch bẩn thỉu tìm và thủ tiêu bà. Với cả một mạng lưới lấy danh nghĩa phục vụ quốc gia đưa vào để hại một con người thì bà Yến đang trong tình trạng vô cùng nguy hiểm. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bà có chứng cớ giá trị trình báo cho FBI nắm rõ để có kế hoạch bảo vệ bà.
 Qua việc này cho thấy: Bất cứ ai mà bè lũ Nguyễn Văn Hưởng muốn tiêu diệt thì lập tức người đó không trở thành CIA, thì cũng trở thành kẻ phản động, hay kẻ buôn lậu? Kẻ rửa tiền? Hay thành bất cứ cái gì mà có lẽ một người bình thường không thể nghĩ ra miễn sao có thể tiêu diệt được...

Có lẽ đây là cuộc chiến sống còn cuối cùng của thầy trò Nguyễn Văn Hưởng, nên chúng sẽ không từ bất cứ thủ đoạn bẩn thỉu nhất tich lũy được trong suốt cuộc đời của y.

Trong suốt cuộc đời, y luôn vỗ ngực tự xưng mình là A- len De – long của Việt Nam, vậy mà khi hay tin Tướng Phạm Quý Ngọ là người thực hiện lệnh bắt Nguyễn Đức Kiên mà không báo cho y thì y đã gọi điện thoại trực tiếp chửi bới Tướng Ngọ thậm tệ! Thực ra Tướng Ngọ cũng  buộc phải làm trước lệnh của Bộ trưởng Trần Đại Quang và Tướng Ngọ thừa hiểu đây là lúc không thể ‘sọc dưa, chiêu hồi được nữa’ mà phải lựa chọn phục vụ Bộ Trưởng Trần Đại Quang để lấy công chuộc tội! Dù cho Phạm Quý Ngọ ân nghĩa với bố già Kiên và cũng là tay chân của chính anh y tá, nhưng con đường sự nghiệp của Ngọ vẫn phải là trên hết. Đã đến cái thế như vậy, làm sao Tướng Ngọ dám chống lại?

Hưởng đã không còn giữ cả ‘ý tứ’ để bảo vệ ‘tính ngoại phạm của y’ mà ngang nhiên gọi điện thoại chửi bới Tướng Ngọ cho thấy y đang giãy chết. Nếu những tàn quân của y thông minh thì hãy quay đầu lại là bờ như Tướng Phạm Qúy Ngọ để không mắc thêm sai lầm tiếp tục làm tay sai cho y thì liệu còn có  ngày có cơ hội chạy trốn như chủ nhân Blog Beo Hồ Thị Thu Hồng không?
Mục tiêu cuối cùng của thầy trò Hưởng vẫn là để truy tìm tung tích dẫn đến CTN và TBT là những người đang phất ngọn cờ tiêu diệt tham nhũng, chỉnh đốn Đảng lấy lại lòng tin của nhân dân mà thật sự nếu không làm thì chắc chắn sẽ mất chế độ, mất nước!

Ban biên tập Quan làm báo

56 comments:

cu teo said...

ai là thân nhân của Bà Yến thì hãy loan tin cho bà hay liền đi

Anonymous said...

Sau khi đọc xong bài này chắc bà HY tá hỏa mất. kaka.

Ngu dân said...

Sau khi đọc xong bài này chắc bà HY tá hỏa mất. kaka.

Anonymous said...

Sau khi đọc xong bài này chắc bà HY tá hỏa mất. kaka.

Anonymous said...

Kinh khủng thật. Cám ơn QLB. CHúc QLB thật khỏe và phải bảo vệ sức khỏe để chống lại bọ tham nhũng, giúp dân bớt khổ nha.

Anonymous said...

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh sao không ra tay đi ??? Cho quân đội gông cổ nó về rồi xét xử sau .Tại sao tội lổi nó ngập trời như vậy mà cứ để cho nó thong dong ngoài vòng pháp luật mãi vậy ???

Anonymous said...

Lo mà phòng thân đi, cứ như Vương Lập Quân ở trung cộng thế mà hay. Sợ quá chạy vào lãnh sự quán Mỹ, tội ác của ĐCS Trung Quốc về tội hãm hại mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công cả thế giới biết. Việt Nam thì mắc xích bầu Kiên. Cảm ơn blog quanlambao rất hay.

dân đen bần cùng said...

cái lũ khốn nạn đó thì phải đáng tội tru di tam tộc như thời phong kiến mới vừa tội. Tội chúng nó lớn lắm, tội làm cho đất nước nghèo nàn, kiệt quệ, thiếu nợ nước ngoài, nhân dân nghèo khổ, bán nước cho Tàu, ....còn nhiều tội lớn lắm, giết hết họ hàng chúng nó để làm gương cho nhiều thế hệ,

Cả Ngố said...

Hy vọng những gì QLB kể ra trên kia là 100% xịn.
Thời buổi công nghệ..., mong sớm 1 lúc nào đó được nghe (hoặc xem) những Record hoặc Clip về những "thâm cung" kia thì thật tuyệt.
Truyện cực hay nhiều tập.

Anonymous said...

Cám ơn QLB đưa tin từ ngày biết tới QLB tôi không quá tin báo chí lề đảng nữa

Anonymous said...

Tưởng chỉ có trên phim ai dè ngòai đời còn kinh khủng hơn. Làm chính trị nguy hiểm thật. Phải công nhận QLB hay thật, chúc QLB ngày càng mạnh mẽ hơn.

Thế Kỷ 21 said...

Tôi xin hứa , mổi ngày nếu Tôi vào Internet thì trang đầu tiên Tôi mở là QuanLamBao.
Chúc BBT QLB dồi giàu sức khỏe.

Anonymous said...

Qua bài này tôi càng thấy rõ hơn cách thức chóng tham nhũng của qlb. Mong qlb ngày càng đóng góp nhiều hơn nữa trong sự nghiệp chóng tham nhũng.

captain said...

Tin tức techcombank ,eximbank bị bắt vẫn chưa đưa ra báo chí trong nước ,nên bà con trên mạng đang bán tín bán nghi !Không như vụ trước Kiên ,và Hải vài giờ là có xác tin .Tình trạng các tin mấy ngày nay bị hồ nghi rất nhiều ,thêm phần báo trong nước bị ếm .Sốt ruột ! Nhưng có lẽ không bằng 1 phần trăm các quan các sếp .Thôi cứ từ từ chờ vậy !

Anonymous said...

Sao mấy bài trước QLB nói PQN không được cho dính dáng gì mà ?

Anonymous said...

qQuan lam bao oi viet bai thi viet cho trung thuc,khong them khong bot,dung de dan that vong nha.Chuc suc khoe quan lam bao

Anonymous said...

Xin loi, tablet khong danh dau duoc chu viet, nhung toi van muon co vsi nhan xet, la ngay nao toi cung vao trang QUAN LAM BAO de xem chuyen tham cung bi su cua bon cai tri CS tan ac va ban thiu den the nao, cang xem cang thay kinh khung, nhung tuc ngu vn co noi KE AC SONG LAU khong biet co dung nhu vay khong

Pháp Luân Công said...

Tin có lợi cho dân Việt Nam ta là sự thật về Pháp Luân Công và tội ác của ĐCS Trung Quốc nói chúng và ĐCS trên toàn thế giới nói riêng. Có lẽ thời điểm cuối cùng của ĐCS trên toàn thế giới đang đến. Ở trung quốc có tàng tự thạch ghi "CỘng sản đảng vong". Chia sẽ học viên Việt Nam http://chinhphap.com thế giới http://minhhue.net mong quanlambao vừa đưa tin tức Việt Nam vừa đưa tin về Pháp Luân Công để cứu dân tộc ta. Tất cả tiên tri đều nói đến ngày cuối cùng này http://chanhkien.org

Anonymous said...

• Tin có lợi nhất cho dân Việt Nam ta là sự thật về Pháp Luân Công và tội ác của ĐCS Trung Quốc nói chúng và ĐCS trên toàn thế giới nói riêng. Có lẽ thời điểm cuối cùng của ĐCS trên toàn thế giới đang đến. Ở trung quốc có tàng tự thạch ghi "CỘng sản đảng vong". Chia sẽ học viên Việt Nam http://chinhphap.com thế giới http://minhhue.net mong danlambao vừa đưa tin tức Việt Nam vừa đưa tin về Pháp Luân Công để cứu dân tộc ta. Tất cả tiên tri đều nói đến ngày cuối cùng này http://chanhkien.org ở Trung Quốc đều khuyên tam thoái bảo mạng
Bản chất của ĐCS http://chanhkien.org/2012/01/giai-ma-cac-the-ky-cua-nostradamus-17-chung-ta-lua-chon-nhu-the-nao.html
• Phim Cửu Bình http://chinhphap.com/showthread.php?t=191

Anonymous said...

Bạn Pháp Luân Công nói đúng đó. Tôi là 1 tiến sĩ tôi thực sự bàng hoàng khi biết sự thật về Pháp Luân Công, tìm hiểu Pháp Luân Công tôi mới hiểu hét về khoa học và kinh sợ trước bản chất tà giáo giết người của ĐCS. Vũ trụ có quy luật "Thành - Trụ - Hoại - Diệt" ai đọc tin này mau mau tìm ra chân tướng chính là Pháp Luân Công để tự cứu mình. Hiện nay Pháp Luân Công đã truyền trên 145 quốc gia, bất chấp đàn áp mổ cướp nội tạng đem bán và tuyên truyền lừa dối của ĐCS Trung Quốc. Xem phim http://baocat.org các bạn sẽ hiểu. Thực ra Pháp Luân Công là chủ đề sẽ khiến cho các bạn hiểu rõ tất cả diễn biến thiên tượng vừa qua.

Tri Ân said...

Cảm ơn QLB trong những nỗ lưc tuyệt vời để đưa ra ánh sáng bè lũ tham nhũng tàn độc. Những tên tham nhũng này không từ một thủ đoạn bẩn thỉu nào. Chúng đã bị QLB vạch mặt và đang đi đến bước đường cùng.

Anonymous said...

tôi thấy các vị đừng nên phản pháo nhà nước. Hôm qua chủ tịch QH ăn sáng ở cvien Lê Thị Riêng TPHCM buộc tụi tui canh hơn trăm người. đừng nói điều thị phi.

Anonymous said...

Thật kinh tởm Chế độ Cộng sản. Không thể nói gì hơn.

hãi hùng said...

QLB: No.1 - 700 tờ báo chính thống: No.0

Anonymous said...

Nên gặp bác 4 và bác Trọng ngay. Trốn làm gì.

lqbsg said...

1-Cảm ơn QLB về thông tin đã đăng tải.QLB là cá nhân hoặc nhiều người...không là vấn đề,điều quan trọng lưu trử được toàn bộ bài viết... nếu có sự cố xảy ra phải có người tiếp tục...đây là tiện ích,là sự hy sinh mà người Việt yêu nước vô cùng biết ơn.
2-Cái xấu bao trùm gần như toàn bộ hệ thống cầm quyền VN,làm sao tiêu diệt được chúng,làm sao tiêu diệt được đảng...làm sao tiêu diệt được những hình tượng mà cả nước đã im lặng chấp nhận bao năm nay.
3-Người Việt nhận rõ mặt thật những kẻ cầm quyền Họ khinh bỉ và chán nản,lòng yêu nước bị chà đạp,những cuộc biểu tình chống trung cộng ngày càng ít đi,ánh sáng tươi đẹp của quê hương không còn...vậy thì buồn thảm lắm...có kế sách gì hay không...đang chờ thời cơ...?.
Cuối cùng vẫn là cảm ơn QLB.

Anonymous said...

Tôi đọc bài nầy và tôi chờ một bài có tựa (cái chết Bí ẩn của tướng NGUYÊN VĂN HƯỞNG ) vì tôi nghĩ một Hưởng sẽ tự tử để khỏi phải đối mặt với pháp luật hai là Anh y tá 3d sẽ bắt buộc phải xuống tay Hạ độc thủ để bảo vệ mình tôi muôn răng để đảm bảo hôt chọn ổ tội phạm quanlambao nên có ý Kiên đến ban chuyên án chúc quanlambao mọi sự an lành và sức khoẻ nhé

Anonymous said...

Thanks quanlambao

Anonymous said...

Người ta nói: "thời thế tạo anh hùng" thì cơ chế tạo "tham nhũng lũng đoạn, thao túng như hiện nay" Vậy cơ chế do đâu mà có? Chính là sự độc đảng dẫn tới lạm quyền mà sinh ra. Chỉnh đốn Đảng như hiện nay cũng như người ta gặt cỏ dại, nhưng sau đó nó lại tiếp tục mọc không bao giờ hết. Hãy xem TQ họ từng sử bắn tới thứ bộ trưởng mà cũng không thể xóa bỏ nạn tham mhũng. Chỉ có cơ chế tam quyền phân lập dân chủ hóa mới mong hạn chế tối đa những quốc nạn này.

Unknown said...

Thằng chó đẻ Nguyễn Tấn Dũng, con điếm bạch tuột Nguyễn Thanh Phượng và các ổ tội phạm cướp đoạt tài nguyên đất nước, lũng loạn nền kinh tế thị trường mới phôi thai, đẩy dân chúng em vào nghèo đói.
Nông dân chúng em rất căm thù. Mong các bác bắt tống giam thằng chó đẻ Nguyễn Tấn Dũng ngay để nông dân chúng em có cơ hội đạp vào mặt thằng chó 3 Dũng.

Anonymous said...

Thằng Hưởng này khốn nạn quá, tìm đủ chứng cứ của nó đem lăng trì trước SÂN VẬN ĐỘNG quốc gia, làm gương cho những thằng khốn kiếp khác.

dan nam said...

Cả một bộ máy Nha nước: Quân đội CA luật...vv không lẽ cái đảng CS Vn lại thua thàng già ng.V.Hưởng. Ra lệnh bát ngay còn chần chừ gi nữa.

Anonymous said...

Đề nghị QLB đăng hồ sơ về Bắc Hà BIDV. Ngân hàng quốc doanh này, lấy tiền thuế của dân, cho những doanh nghiệp nhu Kiên Bạc, Thái Hương vay... Chúng sống trên đầu trên cổ, trên luật pháp. Hãy bắt chúng nó, trước khi chúng nó trốn chạy ra nước ngoài.

misslotus12 said...

Bây giờ lòng dân chán ghét, ai làm vua mà chẳng được, miễn là tài giỏi...Có người chủ quan, chỉ muốn làm vua để hưởng vinh hoa phú quý, tham lam, hà hiếp vô độ, trăm họ cực khổ nhưng họ và con cái, họ hàng thì xa xỉ, thừa mứa, trong khi binh lính thì thiếu vũ khí đánh giặc, đất nước ngiêng ngả do ngoại xâm chiếm đảo, nhân dân đói khổ do tham nhũng...

sao vay said...

tại sao chưa bát ngay thàng Hưởng ? Tội ác của nó rõ ràng như vậy mà hiện nay nó đâu còn chức vụ gi nữa trong bộ máy nhà nước
( về hưu như QLB đã đưa tin).

Một nhà nước với một bộ máy pháp luật CA quân đội....vv lại chiụ thua một thàng già như thàng Hưởng ?

Anonymous said...

Dạ, em có ý kiến nhỏ xíu thôi ạ:
FBI: chỉ bắt tội phạm liên bang
CIA: dành cho các tội phạm Quốc tế.
Nếu cô Yến chưa có thẻ xanh thì chỉ nhận sự giúp đỡ của CIA hoặc Interpol thôi ạ. Mà thời buổi đen trắng lẫn lộn này thì cô Yến chỉ nên Liên lạc với quan làm báo qua email ẩn danh, truy cập từ các cà phê Internet như ở tiệm sách Barn and Noble, hay Star Buck coffee, rồi về khách sạn hay nhà thuê xem phim Hàn, đắp chăn, ngủ kỹ cho đến khi nào các báo chính thống đăng tin tướng Hưởng bị bắt. Vậy mới yên tâm, cô à. Mình ko bảo vệ mình thì ai làm tốt hơn chứ. Con chúc cô Bình tĩnh trước mọi việc. An toàn là trên hết ạ.

Anonymous said...

Bà Yến mà làm được như vậy, chứng tỏ bà yến giỏi.
Mong QLB hãy vì dân, vì nước nhé, chớ làm tay sai cho Tầu như tin đồn đoán thì dân VN chả còn biết tin ai!

Anonymous said...

Nếu đúng như dự đoán của QLB, mong bà Yến bảo trọng.

Anonymous said...

Trang QuanLàmBao viết rất hay rất hửu ích.

Anonymous said...

Thêm 1 điều nữa là call log bây giờ rất hiện đại, có thể tìm thấy cô ngay khi cô Liên lạc với ai đó qua điện thoại. Vì vậy, cô nên dùng tiền mặt khi di chuyển, dùng sim trả trước gọi điện thoại khi liên lạc, liên lạc xong thì bẻ sim ngay. KHÔNG dùng điện thoại thông Minh, NO smart phone. Phone chỉ nên có chức năng gọi, màn hình đen trắng là tốt nhất.. Di chuyển bằng tàu - train, xe bus, oKHÔNG di chuyển bằng máy bay vì ai cũng có thể trace được cô. Nếu ai đó thuê xe cho cô tự lái là tốt nhất và nhớ nhe cô: ko tin bất kỳ ai cho đến khi tướng hưởng bị bắt thật sự.

Anonymous said...

quan lam báo đan được nhờ
cán bộ làm báo dân vất vơ
chủ nghĩa mác xít dân chùi đít
............................
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

Anonymous said...

Cuộc hôn nhân Việt Nam - Mac lenin đem đến những thứ này

Anonymous said...

Nếu đúng như QLB đồn đoán thì bà Yến quá giỏi, mong bà bảo trọng.

Anonymous said...

Nếu đúng như QLB đồn đoán thì bà Yến quá giỏi, mong bà bảo trọng.

Anonymous said...

Quan độikhôんglo bảovệ đất nước, Phung Quang Thanh, Nguyen Chi Vinh lai de cho thang gia do ban Le Duc Anh va thang Phieu ham gai giat day, can thiep vao chuyen chong tham nhung cua 4 Sang, Trong Lu nay thi hau qua la mat bien, mat dat ve tay Trung cong thoi

Unknown said...

Đọc tiểu sử, sự nghiệp, công lao bà Hoàng Yến đóng góp cho quê hương dân tộc: Bà đã tạo rất nhiều công ăn việc làm cho dân, bà làm ra tiền rồi đem tiền làm từ thiện mấy chục năm qua. Bà xây dựng hiến tặng Trường Đại học Tân Tạo và hiện đang cấp học bổng 100% cho sinh viên nghèo tài năng. Nhìn danh sách các giáo sư được bà mời về cộng tác đào tạo nhân tài cho Việt Nam mà phục bà: (Malcolm Gillis - nguyên hiệu trưởng Đại học Rice, Eugene H. Levy - Hiệu trưởng Đại học Rice, Charles J. Henry - Nguyên phó hiệu trưởng Đại học Rice, Peter Lange- Hiệu trưởng Đại Học Duke & giáo sư Đại học Harvard). Làm sao bà có thể mời được những giáo sư hàng đầu bảng của Mỹ? Nghe đồn, ngay tại Mỹ, các trường đại học chỉ cần mời được một vị về cũng là điều hãnh diện lắm rồi.

Tấm lòng nhân ái của bà nào mấy người có được. Vì tương lai tiền đồ dân tộc, bà lập trường tạo cơ hội cho người có tài năng, và đào tạo nhân tài cho tổ quốc. Bà đã làm hết những gì có thể làm cho dân tộc. Chúng đã không biểu dương cảm ơn bà, nhưng chúng vì lợi ích, chúng kéo bè đánh đuổi bà thê thảm. Vết thương này làm sao hàn gắn đây? Nhìn gương bà Hoàng Yến rồi, còn ai dám nghĩ đến những việc công ích: Vì Dân Tộc, vì Tổ Quốc nữa không?

Băng đảng tội phạm đã hại biết bao người có lòng với Dân Tộc, Tổ Quốc. Bà Hoàng Yến chỉ là một trong các nạn nhân của chúng. Nhưng phải công tâm nhìn nhận, bà Hoàng Yến là người có tầm nhìn, bản lãnh, tài năng nhất. Tấm lòng nhân ái của bà nào mấy người có được, bà Hoàng Yến xứng đáng là Anh Thư nước Việt.

Băng đảng tội phạm do thằng chó Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu. Nó muốn dân tộc ngu dốt, nghèo đói, và đặc biệt phải HÈN, để nó dễ đạp vào mặt, dễ hù doạ, dễ ăn cướp, dễ bóc lột toàn dân. Nhìn đâu trong đất nước cũng thấy tội phạm do thằng chó Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu.

Mong các bác sớm bắt băng đảng đầu xỏ tội phạm: Thằng chó Nguyễn Tấn Dũng, con điếm bạch tuột Nguyễn Thanh Phượng, thằng nhóc rút ruột công trình Thanh Nghị, thằng già ma cô Nguyễn Văn Hưởng, thằng thống đốc mafia Nguyễn Văn Bình, thằng điếm Nguyễn Sinh Hùng. Nông dâng ít học chúng em rất căm thù chúng nó. Chúng em mong được nhìn thấy chúng bị còng đầu, để chúng em có cơ hội khạc nhổ vào mặt thằng chó Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ mới hả dạ.

Anonymous said...

Đảng chống Ba Dũng bằng chiêu bài chống tham nhũng. Nhưng bản chất của Đảng Cộng Sản không những là bọn đại tham nhũng mà chính quyền nào dưới sự cai trị của Đảng Cộng Sản đều đang trở thành những chính quyền theo kiểu mafia, xã hội đen. Từ Đông Âu cho đến Liên Xô cũ mà bây giờ là Liên Bang Nga, từ Bắc Hàn, Cu Ba cho đến Trung Cộng, Đảng Cộng Sản ở các nước này đều đã trở thành Đảng mafia. Đảng Cộng Sản VN cũng đang tự thể hiện mình cũng mang bản chất xã hội đen không kém. Đảng chống Ba Dũng thì cũng giống như 'tham nhũng cha' chống 'tham nhũng con'. Đảng triệt hạ được Ba Dũng thì tham nhũng cũng vẫn 'sống' nhởn nhơ vì Đảng CS vốn là bọn tham nhũng, sa đọa từ trong bản chất, trong máu huyết không thể sửa đổi được. Tham nhũng xuất phát từ sự cai trị của Đảng CS nên "tham nhũng" là "phần ngọn" mà Đảng CS mới là "cái gốc" của tham nhũng. Muốn chống tham nhũng thành công thì trong khi "chặt ngọn" phải kết hợp "đào gốc nhổ bỏ" luôn thì đất nước và nhân dân mới được sống bình yên.

Anonymous said...

mong CTN,TBT, BT BCA khỏe minh mẫn để xử lý hết bọn tham nhũng.

Anonymous said...

Bà Yến làm được như vậy thì bà là người có công lớn đối với đất nước, với nhân dân

Anonymous said...

Móa, Chả biết có phải spam ko nữa =)). Để coi nx này dc đăng ko

Anonymous said...

Như ông Nguyễn Văn An,nguyên Ủy viên BCT,Trưởng Ban tổ chức TƯ,Chủ tịch Quốc Hội đã nói sự thoái hóa,mất uy tín của hệ thống chính trị Việt Nam hiện nay do "lỗi hệ thống".Thực chất là Đảng CSVN không nỗ lực tự đổi mới mình .Nhìn lại các nhân vật được Quan làm báo nêu tên,đều là cán bộ,dảng viên ,dầy tớ của nhân dân.Nhưng hành sử như giặc cướp.Đảng ta phải dân chủ hóa bản thân,khai trừ bớt các đảng viên thoái hóa ,Đảng cần lấy tư tưởng dân tộc,dân chủ của nhà cách mạng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng cho mình.Tôi nghĩ nếu không mau chóng làm như vậy thì những phần tử tham lam như các nhân vật được nêu tên trong QLBao-môt thế lực đen tối sẽ thâu tóm kinh tế ,quyền lực đẫy dân tộc Việt Nam vào một thãm họa mới. Rồi nhân dân lại phải làm một cuộc cách mạng tiêu diệt chúng.Dân tộc ta lại phải chậm bước trên con đường phát triển. Kháng Chiến

thanh nien said...

Cám ơn bạn đã làm một công việc tốt cho 90 triệu dân VN, hãy chiến đấu, đừng bỏ cuộc

Anonymous said...

ủng hộ sự thật

Anonymous said...

Đã đọc báo thông tin phải thiết thực và đi vào sự quan tâm đặc biệt của người đọc như QLB. Hoan hô QLB đã đưa những thông tin hết sức quý giá cho độc giả về bọn tham quan ô lại vừa ăn cướp vừa la làng. Từ khởi nguyên, đọc tin tức trên báo đài chính thống toàn thấy thông tin một chiều và cảm giác thấy như bình yên trước giông bão, ai mà đưa ra quan điểm độc lập hay trái chiều là bị tù mọt gông. Trên báo đài chính thống ít có thông tin nói về các vấn đề nhạy cảm, các trang báo bị cấm đoán và lé tránh đưa tin những vấn đề được cho là có hại cho chính quyền, hầu như toàn những vụ dân sự chẳng chết ai như mại dâm, lừa đảo, cướp bóc, hiếp dâm...Công an, dân phòng thì ngày càng đông về số lượng để đối nội đàn áp dân, quân đội thì kém phát triển để chống ngoại xâm, bọn Tàu ngang nhiên quấy phá cướp bóc ngoài biển đảo VN thì chẳng thấy công an hay quân đội hành động gì. Nhục

Anonymous said...

Nhung gi ma Toi da doc duoc qua cac bai viet cua QLB thuc su cho Toi cung nhu moi nguoi thay nhung Nguoi lam Chinh Tri qua la Muu mo - Tham hiem - Tan ac ! Cac bang chung,dan chung ma QLB da dua ra de chung minh cho moi su viec trong cac bai viet da tao niem tin cho Toi ve tinh xac thuc cua no . ( QLB cung la Nguoi kg he don gian ) Rat kham phuc ! Hy vong QLB se mai la Nguoi di TIEN PHONG trong phong trao chong tham nhung,doc tai . Vi 1 VN doi moi ! Xin han thanh cam on !

Anonymous said...

Xin chúc QLB tiếp tục tranh đấu không ngưng nghĩ. Phanh phui sự thực cho mọi người biết là điều quá hay, đáng ca ngợi