Blogger Widgets

Monday, August 27, 2012

Chúng nó lại thỏa hiệp nhau trên cuộc sống của 90 triệu dân VN


Như Đảng Cộng Sản dối trá tuyên truyền, Mỹ Ngụy xé xác con nít miền Nam, thẩy chúng vào lửa đấy, nhưng anh Lính Mỹ này đi ngược đường rồi, lửa cháy sau lưng anh kìa…
Rồi thì bầu Kiên sẽ được thả ra.
Tôi nghĩ là thanh Phường trốn chạy qua Mỹ từ 20.08 rồi trở lại VN đi dự tiệc ở HN ngày 24.08 (nếu tôi còn ở VN, ai đồn tôi là tội phạm trốn qua Mỹ thì tôi chỉ việc chụp một tấm hình, cầm tờ báo ngày 20.08.12 ở Hồ Hoàn Kiếm là đánh tan dư luận, tại sao không làm ??? Tại vì thật sự trốn khỏi VN rồi).

  HỒ SƠ MASAN & TECHCOMBANK
Tại sao CT Masan 'nhởn nho'?  Kế hoạch đào tẩu của CT Masan  Hãy hỏi NĐQuang   Chạy án Chủ tịch Masan đã bị bắt Cảnh báo nhà đầu tư
  Các bố già trốn thuế   Hai ổ tội phạm lũng đoạn Việt Nam Chân tướng những kẻ cầm đầu Thâu tóm doanh nghiệp Trò chơi của hai bố già Quang-Anh  Chèn ép dân cướp núi pháo Tập đoàn Masan - Bản chất lừa đảo Masan làm giàu trên sinh mạng người dân 'Sói Nga' từ thua lỗ thành kẻ cướp  Thủ tướng & nhóm thâu tóm Các bố già xoá dấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp ...  Thống đốc tiếp tay cho Mafia  
Còn Nguyễn Đăng Quang thì sao ??? Chắc chắn trốn qua Mỹ ngay khi biết bầu Kiên bị bắt, bây giờ thương lượng thỏa hiệp thành công mới quay trở lại đây, sau 7 ngày. Tại sao Nguyễn Đăng Quang ở bên Mỹ trùng hợp lúc Bầu Kiên bị bắt ??? Và tại sao CTHĐQT Trần Xuân Giá cũng ở bên Mỹ nữa. Tại sao trong lần đính chính từ telephone, Nguyễn Đang Quang không đá động gì đến trở về VN chiều nay ??? Vậy mà sáng nay thì nói là trên đường về VN, sẽ đến TSN chiều ngày mai ???? Đi đứng đại gia hằng ngàn tỉ, hằng trăm triệu usd mà không biết mình book được chuyến nào ah ??? Nếu là Business hay First class thì chừng vài ngàn usd là chúng nó chạy cóng đít cho mình đi bất cứ chuyến nào sớm nhất chứ đâu phải wait-listed như dân đan, mua giấy super sale, heavily discounted nên không biết ngày giờ nào đi, có chuyến là ăn ngủ ngoài phi trường để họ nhét vào ghế dựa cũng bay….Những trò mèo này không qua mặt được tôi đâu….
Còn Trầm Bê thì sao ??? Cũng đã xin tự quản thúc nhưng khi thỏa hiệp thành công thì không cần quản thúc nữa.
Đó là lý do thông tin từ ngày 20.08 (ngày bầu Kiên bị hốt) đến ngày 24.08 là tất cả lạng như tờ.
Điều này có nghĩa là ĐCS một lần nữa, dung túng cho Mafia 3 Dũng và đồng bọn lũng đoạn nền kinh tế này.
Nhưng chúng nó không còn lâu đâu, tình hình DN phá sản không giảm được, thất nghiệp tràn lan, nợ xấu NH, Tập đoàn, BĐS, TTCK, Vàng, usd sẽ cùng lúc dập cho ĐCS phải suy sụp trong năm nay thôi.
Melbourne
27.08.2012
Châu Xuân Nguyễn

HỒ SƠ LIÊN QUAN NH
Bắc Hà & HAGL
Tại sao Habubank bị thôn tính?  Tại sao CT BIDV sắp chết vì ung thư? VIETINBANK trò lừa chính trị Vietcombank - Mắt xích thâu tóm Cựu Chủ tịch Agribank có bị lừa

BÍ ẨN NGÂN HÀNG:Tại sao BC bị cấm công bố? Bản báo cáo bị CẤM công bố (Tiếp theo 1) Bản báo cáo bị CẤM công bố (Phần đầu) Toàn cảnh bức tranh NHVN Những kẻ cướp một công đôi việc Đằng sau Đề án Tái cấu trúc Ngân hàngMua nợ xấu cứu ai?  

VỤ ÁN BỐ GIÀ KIÊN

SAU KHI BỊ BẮT
 TRƯỚC KHI BỊ BẮT

9 comments:

Anonymous said...

Chau xuan Nguyen cu tuong minh la tai ba -that ra ong chi la thang dot ,noi nang vu vo .khung thay me.

Luật gia Rừng U Minh said...

Chưa có bằng cớ gì về cô công chúa ở VN, chỉ là tin đồn nhàm cùa phe y tá.

Anonymous said...

Tập đoàn lãnh đạo và nhân sự cầm quyền của VC, chỉ là con tép riu (con cờ tốt) đối với Quyền Lực Toàn Cầu. Tiền Mỹ (DOLLAR) cho dù ở bất cứ đâu !!! kể cả ngoài không gian, người Mỹ vẫn là ông chủ phát hành quản lý, hạch toán,kiểm soát và xử dụng như trong nước Mỹ với dạng trực tiếp hay gián tiếp mà thôi. Vì Mỹ có "lục thông" nhìn thấu cả mọi ngõ ngách cho đến tâm can con người . Chịu khó động não một chút không ngoa đâu.

Anonymous said...

QLB bị lừa rồi. Có thể tất cả những thông tin QLB đưa là sự thật nhưng ở đây không có kẻ thù vĩnh viễn mà tất cả đều có thể thỏa hiệp dựa trên lợi ích. Chiêu bắt bầu kiên vừa rồi gọi là " giết gà dọa khỉ " và tôi tin rằng vụ này sẽ đến đây là dừng không có ai bị bắt nữa cả.

Unknown said...

Có cảm giác CXN để tình cảm của mình ảnh hưởng quá nhiều đến các phân tích, nhận định về tình hình! Nếu có thể, mong QLB ko update các tin bài từ CXN vì điều đó làm nhiễu các thông tin liền mạch của QLB!

Mr.Nguyen said...

Khả năng có thỏa hiệp là rất lớn, cuộc chiến có thể chỉ dừng lại ở việc thí tốt Kiên bạc để mở màn cho cái gọi là TÁI CƠ CẤU = SẮP XẾP LẠI NHỮNG THẰNG NGỒI CÙNG MÂM.

lyly said...

Lang đạo dat nước :Một tập đoàn tham nhũng. Co KINH NGHIÊM!

kaka said...

xin lỗi QLB , va ông tác giả . nhưng đây là blog chống tham nhũng của người dân VN. ông cứ đăng bài để lôi quá khứ lên nói nhăng nói cuội rồi phán xét bừa. rồi thì đăng cái ảnh thằng lính mỹ lên làm gì ? ngứa mắt lắm ông CXN ạ!! Nếu ông có ý tốt làm người dân VN như chúng tôi đỡ khổ thì chúng tôi cảm ơn ông nhiều . còn như ông cứ dựa vào để khích bác làm mất đoàn kết nhân dân và bới móc chuyện cũ thì ông nên thôi . ngứa lấm

Anonymous said...

Sao không nói mất uy tín mà là mất đoàn kết