Blogger Widgets

Tuesday, August 21, 2012

EXIMBANK SẼ SỤP ĐỔ CÙNG BỐ GIÀ KIÊN VÌ 25.000 TỶ ĐÃ BỊ KIÊN CHIẾM DỤNG

Quanlambao - Ngân hàng ACB chắc chắn sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc bầu Kiên bị bắt, có chăng sẽ là tốt lên vì từ nay sẽ không còn kẻ lợi dụng ACB để rút tiền vay phục vụ hoạt động phi pháp. ACB thực chất linh hồn của nó vẫn là Trần Mộng Hùng - Người sáng lập và kiến trúc sư trưởng của ACB. ACB đến được ngày hôm nay chính là nhờ công sức của vị Chủ tịch sáng lập này.

Song Eximbank thì hoàn toàn khác, cổ đông vẫn bán tháo cổ phiếu Eximbank vì thực chất những năm qua Eximbank đã bị chính bố già Kiên thông qua những kẻ tay sai làm thuê Lê Hùng Dũng và Phạm Văn Phú để rút tiền, trong đó có 25.000 tỷ đồng cũng thông qua 'làm xiếc' góp vốn đầu tư và kinh doanh chứng khoán để rót cho Kiên mà hoàn toàn không trả lãi suốt 07 năm qua. Eximbank sở dĩ KHÔNG bị mất thanh khoản là do chính vì còn bố già Kiên và với mối quan hệ tham nhũng y đã được Thống đốc Bình rót tiền và chỉ đạo các ngân hàng BIDV, Vietinbank, Agribank, Vietcombank.... cho vay liên ngân hàng lên tơi trên 40.000 tỷ trong 07 tháng đầu năm. Bố già Kiên bị bắt, chắc chắn Eximbank sẽ mất thanh khoản và những khoản nợ mà Kiên đã chiếm dụng sẽ KHÔNG thể trả được. Đồng thời Eximbank cũng là một trong kẻ chủ trò đứng ra thâu tóm Samcombank, do vậy vụ thâu tóm bị lật lại thì không thiếu kẻ như Lê Hùng Dũng, Phạm Hữu Cang, Phạm Văn Phú và hàng vài chục cán bộ, nhân viên của Eximbank sẽ đi theo bầu Kiên. Chính vì vậy, ngày 21/8 sau khi thông tin bầu Kiên bị bắt, chứng khoán Việt Nam mất 19,100 tỷ đồng. Các chuyên gia nhận định: diễn biến thị trường đang tiềm ẩn những rủi ro cho các nhà đầu tư lướt sóng.
Bố già Kiên thách thức BT BCA  Kể tội Bố già Kiên  Các bố già trốn thuế  Bố già VN chắp cánh cho giặc Tàu Thủ tướng & nhóm thâu tóm  Các bố già xoá dấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp ...  Bóc lột dân để bù lỗ cho mình  Thống đốc tiếp tay cho Mafia  Chân tướng bố già Kiên Bộ mặt thật bố già Nguyễn Đức Kiên Bố già đã thâu tóm xong STB Eximbank & Trò chơi của bố già  20 TỶ USD CHO THÂU TÓM ĐỢT 1   TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
Bước sang ngày thứ 2 sau khi thông tin bố già Kiên - từng là Phó Chủ tịch Hội đồng sáng lập của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) bị bắt giữ về hành vi “kinh doanh trái phép”, hôm nay các nhà đầu tư chứng khoán có dấu hiệu bình tĩnh trở lại, sau tâm lý hoang mang vào ngày hôm qua.


Theo Công ty Cổ phần Chứng khoán Woori CBV, nhà đầu tư cần bán toàn bộ danh mục kể từ phiên hôm nay, cho đến những phiên sắp tới nếu như có thể bán được để bảo toàn vốn - Nguồn ảnh: TVSI

Tuy vậy, VN–Index vẫn còn những “dư chấn” khá mạnh và hoàn toàn không bất ngờ là cổ phiếu của Eximbank (EIB) bị bán giá sàn dồn dập.

Trên sàn HOSE, EIB bị xả hàng khá mạnh với gần 1.8 triệu đơn vị treo bán giá sàn.

Còn sàn HNX đã có 21 mã tăng giá, nhưng số giảm vẫn chiếm áp đảo. Đến 9h20 đã có gần 11 triệu đơn vị khớp lệnh – một con số khá lớn. HNX-Index giảm hơn 3%.

Theo ghi nhận của các công ty chứng khoán, giao dịch VN–Index sôi động ngay từ đầu phiên. Trên HNX, lượng đặt bán giá sàn tại ACB không còn quá lớn với gần 900 ngàn đơn vị, thấp hơn so với mức gần 2 triệu đơn vị trong phiên hôm qua.

Trong khi đó, STB cũng bị bán mạnh, nhưng giao dịch tại các cổ phiếu ngân hàng khác như CTG, MBB, VCB đã có dấu hiệu bình tình trở lại.

 Phạm tội hối lộ Hai bản án đã được tuyên Năm Cam chỉ là tin xế chiều nếu so với Vụ án Bố già Kiên  Thống đốc 'chạy' phá kỷ lục Olympic Chất vấn Thống đốc về việc Kiên bị bắt Chủ bị bắt, tớ vẫn ngông cuồng Cổ đông bán tháo cổ phiếu ACB vì bố già Kiên bị bắt  Tài sản của bố già Kiên
Cập nhật về phạm pháp tại ACB Bao giờ những kẻ khác 'theo hầu' bố già Kiên? Bố già Kiên bị bắt
Hôm qua (21/8) có thể coi là một ngày nhiều biến động. Trước sự hoang mang của nhà đầu tư sau tuyên bố bầu Kiên bị bắt tạm giam, hàng loạt các ngân hàng đã chối bỏ ảnh hưởng của tên bố già tay không bắt giặc đầy quyền lực lũng đoạn từ kinh tế đến chính trị này.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo NH Eximbank cho biết, ông Nguyễn Đức Kiên chỉ giữ 2-3% cổ phiếu tại NH Eximbank, nhưng đều do các thành viên trong gia đình ông Kiên đứng tên.

Trong khi đó đại diện NH Vietbank cho biết, ông Nguyễn Đức Kiên chỉ là một cổ đông bình thường tại Vietbank, số cổ phần ông Kiên nắm giữ chưa đến mức là cổ đông lớn. Ông Kiên cũng không tham gia bất kỳ chức vụ gì bên Vietbank.

Còn ngân hàng ACB cũng đã có thư gửi đối tác tuyên bố công khai về việc bầu Kiên không liên quan gì tới hoạt động của ACB khi ông Kiên không tham gia HĐQT, không có chức vụ gì trong ban điều hành, hiện chỉ đang là cổ đông sở hữu dưới 5% cổ phần của ACB.

Tiếp đó, lãnh đạo Kiên Long, Phương Nam cũng đồng loạt khẳng định ông Nguyễn Đức Kiên không nắm cổ phần hoặc không ảnh hưởng tới hoạt động ngân hàng mình như thông tin thị trường đồn thổi.

Đồng thời, ông Nguyễn Văn Nhân - Tổng giám đốc Ngân hàng cổ phần Phương Nam (Southern Bank) cũng phủ nhận mối liên quan của ông Kiên tại Southern Bank. Theo ông Nhân, ông Nguyễn Đức Kiên không nắm cổ phần cũng như không giữ chức vụ gì tại Phương Nam.
Song thực tế: Bố già Kiên là ông trùm thao túng toàn bộ các ngân hàng này cũng nhưchính Kien đã thông qua hàng chục công ty để chiếm dụng hàng chục ngàn tỷ của những ngân hàng này...
Do vậy, sắp tới những ngân hàng Phương Nam, Samcombank, Eximbank, Vietbank, Kiên long Bank, Đệ nhất Bank chắc chắn sẽ đột quỵ và bộc lộ toàn bộ sự yếu kém tiềm ẩn bên trong mà trước đây chỉ bằng sự tham nhũng của Kiên đã che phủ và NHNN không những cố tình ngó lơ mà còn bơm tiền.

Chính Bình, Kiên, Hưởng cũng đã chuẩn bị kịch bản dùng yếu tố các Kiên nắm 30% thị phần bắn tiếng đe dọa: "Nếu ai động đến Kiên sẽ cho toàn bộ 30% thị phần sập ...." để cảnh cáo giới chóp bu Hà Nội...

13 comments:

Anonymous said...

Những cái bề nổi thì ai cũng nhìn thấy chính vì vậy kinh nghiệm của những cáo già Mafia như Kiên và bộ sậu đã tính toán và che đậy khéo léo nhiều năm...cái kim rồi cũng lòi thôi rồi dần dần tảng băng chìm sẽ nổi lên đấy mới là điều mà nhiều người quan tâm. Đây là thời điểm thích hợp để củng cố lại cán cân nhằm ổn định cả tình hình KT lẫn CT của đất nước.

LaoDiec said...

Từ hôm đến giờ

chưa thấy nhắc đến tên

Bản Việt?

Thùy Linh said...

Bản lĩnh Nguyễn Phú Trọng!?
http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/2012/08/ban-linh-nguyen-phu-trong.html

... Có thể mọi người sẽ cho là quá lời nhưng tôi vẫn kết thúc bằng một câu nhận định:

Sự tồn vong của Đảng cộng sản, sự hưng thịnh của đất nước Việt Nam đang phụ thuộc rất nhiều vào một điều cực kỳ quan trọng trong thời điểm nhạy cảm này. Đó là:

BẢN LĨNH CỦA TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG!

Và một câu chân thành chứ không bằng sự phẫn nộ:

Xin lỗi Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, các vị đã rất sai lầm khi dùng từ "đau đớn" để nói về diệt sâu tham nhũng. Vậy các vị không đau đớn khi đất nước dần dần kiệt quệ, hàng triệu người dân đau khổ, lầm than, uất ức bởi cường quyền và tham nhũng sao?!?

Nhu nhược, cảm tính cá nhân mà quên đi trọng trách đối với dân tộc; để dung túng cho lũ sâu mọt tham nhũng mới chính là điều đáng "đau đớn", là đồng lõa, là tội ác với nhân dân!

Thùy Linh said...

Sản phẩm loại này chắc chắn chỉ triều đại Nguyễn Tấn Dũng mới có!

http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/2012/08/san-pham-loai-nay-chac-chan-chi-trieu.html

- Hoặc là có một đám nhân viên ngông cuồng, "xem trời bằng vung" còn được bảo kê bởi cái triều đại và những Nghị định "chưa từng kỷ luật ai" nên chẳng bao giờ có khái niệm Sợ (chứ đừng nói là biết rồi mà không sợ). Xem tại đây

- Hoặc là có một kẻ làm Sếp mà bất minh hoặc yếu hèn, ngu xuẩn tự trói tay mình đến mức đám nhân viên cấp dưới xem như cỏ rác, như không hề tồn tại. Thế nên chúng nó đã nghĩ, trên đầu chúng nó chỉ có... ông "Trời"!

Cẩn thận đấy! said...

Ôi! May quá chúng tôi nghèo rớt mùng tơi nên chẳng có đồng nào mà gửi tiền cho quỷ dữ.

Nếu có tiền mua BĐS là tốt nhất vì tình hình tham nhũng và lũng đoạn nhất thế giới tại đất nước này mà còn gửi tiền tiết kiệm ở ngân hàng thì kể cũng là lạ.

Nếu hệ thống của nó sụp đổ thì nhà đầu tư hoặc là mất hết tiền hoặc là tiền thành rác.

Nếu không thì mua vàng cũng còn tạm được nhưng bọn nó có thể giở trò là nói vàng SJC mới được, hay vàng méo không mua bán được vv...

Hãy cẩn thận nhé hỡi các nhà đầu tư thông minh!

Banker said...

Kịch hay vẫn còn ở phía trước. Ai sẽ là người theo Kiên bạc? Trầm Bê, Hùng Anh hay Tâm Tân Tạo...nhiều điều để chờ.

Anonymous said...

phản biện + năng động = phản động

Anonymous said...

NH thương mại cổ phần Saigon Thương Tín =SACOMBANK (STB).Tôi thấy quanlambao cứ hay ghi là Samcombank hoài và chú ý lổi chính tả trong bài viết.Cám ơn.

Anonymous said...

Lạ là chưa thấy phản ứng của phe "địch"...Chẳng nhẽ họ chỉ như những chú cừu ngoan cho mấy bác Tuyên giáo thả sức vặt lông, rồi quăng cho QLB chụp ảnh, lên trang?! Hay đây giống khoảng khắc bình yên trước bão?! Kịch hay đang ở phía trước?!

Anonymous said...

"Chính Bình, Kiên, Hưởng cũng đã chuẩn bị kịch bản dùng yếu tố các Kiên nắm 30% thị phần bắn tiếng đe dọa: "Nếu ai động đến Kiên sẽ cho toàn bộ 30% thị phần sập ...." để cảnh cáo giới chóp bu Hà Nội"

Bọn Hưởng Binh cha con 3d đang bát BCT ĐCS VN làm con tin ? Lũ tham nhũng này đúng là Mafia thứ thiệt.
BCT ĐCSVN phải có hành động ra tay ngay trước lũ Mafia thâm độc tội ác này.

misslotus12 said...

Mua bán sang tay kiếm lời, vay tiền mua cổ phiếu chiếm công ty rồi đưa vào nợ xấu là chiêu của Jews. Kiếm được bao nhiêu đó tiền thì cũng phát sinh bao nhiêu đó nợ xấu, có mất đi đâu mà lo?
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles

Anonymous said...

KÍNH GỬI NHỮNG NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU NHÀ NƯỚC VÀ NGÀNH CÔNG AN VIỆT NAM !
Xin các vị cứ làm tới đi ! Đừng vì cái gọi là đánh sập 30% thị phần gì đó mà lấy cớ nương tay với bọn tội phạm đang thao túng toàn Bộ đất nước này ! trên thực tế thì lịch sử dân tộc và đất nước Việt Nam đang ở vào giai đoạn KHÔNG còn gì CÓ thể xấu hơn ! KHÔNG còn gì để mất ! Một LÀ sống một cách đàng Hoàng ! Còn nếu chết thì các ÔNG cho chết luôn đi !

Anonymous said...

Pham Trung Can
Pham Huu Phu
Lam gi con De nhat Bank