Blogger Widgets

Tuesday, August 21, 2012

NĂM CAM CHỈ LÀ TIN XẾ CHIỀU NẾU SO VỚI VỤ BỐ GIÀ KIÊN SẮP ĐƯỢC PHANH PHUI...

Các trang mạng lề trái, lề phải đồn đoán và không hiểu tại sao Chuyên án này được giữ kín đến phút chót, nhưng đó chính là yếu tố đã quyết định thắng lợi bước đầu của vụ án. Hiện nay bố già Kiên đang được chuyên gia hàng đầu của TC2 ‘thăm hỏi’ – Do vậy đừng có ảo tưởng rằng sẽ chạy thoát tội…. Mấy lời với thầy trò Nguyễn Văn Bình và Nguyễn Văn Hưởng: Hãy mau mau lập công chuộc tội thì còn được khoan hồng, bằng không anh y tá sẽ thí mạng các người là điều chắc chắn! Mấy ông già cố vấn sẽ ‘chĩa miệng’ vào can thiệp ‘nào là không để mất uy tín của Đảng…’ , cuối cùng anh y tá sẽ về vườn là hết, nhưng bày yêu quái như Bình, như Hưởng sẽ phải trả giá, gánh mọi tội lỗi thay… Ở Việt Nam chưa có tiền lệ xử tội Thủ Tướng mà! Bố già Kiên thách thức BT BCA  Kể tội Bố già Kiên  Các bố già trốn thuế  Bố già VN chắp cánh cho giặc Tàu Thủ tướng & nhóm thâu tóm  Các bố già xoá dấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp ...  Bóc lột dân để bù lỗ cho mình  Thống đốc tiếp tay cho Mafia  Chân tướng bố già Kiên Bộ mặt thật bố già Nguyễn Đức Kiên Bố già đã thâu tóm xong STB Eximbank & Trò chơi của bố già  20 TỶ USD CHO THÂU TÓM ĐỢT 1   TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
Nguyễn Đức Kiên không bao giờ tin rằng có ngày y sẽ bị bắt, y quá tin tưởng vào ma đồ trận mà y đã thiết lập lên được. Ngay cả đến gần ngày bị bắt y vẫn còn huyênh hoang, khoác loác trấn an đàn em “Tao đã mua được cả bộ công an, lão Quang không có quân thì làm đ… gì được tao…”, “Trương hòa bình chánh tòa án là bạn chí cốt của tao…, Phạm Quý Ngọ thì khỏi cần nói, tao bảo sao làm vậy, còn an ninh đã có anh Hưởng, anh Lâm… trên Trời thì tao chỉ cần ăn tối với Thủ Tướng là xong, tao mà bị sao thì con ông ấy cũng tiêu đời, ông ấy phải lo mà bảo vệ tao….tụi bay việc đ…. Gì phải lo…”

Tự mãn, khinh đời, học theo thói của ông ‘cố vấn’ Nguyễn Văn Hưởng xem ai cũng là ‘thằng’ chỉ có Hưởng là ‘Vua’ mà Vua’ phải làm ‘cố vấn cho Kiên’ thì ‘tao con là bố của Vua, chúng bay hiểu chưa!”

Tiền có ma lực khủng khiếp, nó có thể làm cho cả Công Khế dù căm hận anh y tá, nhưng cũng cắm đầu làm ‘cố vấn’ cho Kiên và chạy như cờ lông công mấy ngày qua để lên chiến dịch đánh bóng cái mặt nhày nhụa của Kiên, ai dè chưa kịp ra quân rầm rộ thì Kiên đã bị tóm gọn…

Hiểu rõ ma trận xunh quanh Kiên, Giới chóp bu Hà Nội đã bí mật lập chuyên án đặc biệt giao cho Bô Trưởng Trần Đại Quang trực tiếp chỉ huy, chỉ báo cáo cho Tổng Bí Thư và Chủ Tịch nước! Đội ngũ tham gia vụ án đã được lựa ít mà tinh! TC2 khi ẩn, khi hiện, làm sao Kiên có thể chạy mua được? Kiên và thống đốc Bình đã mò tới Hùng tuýt – Tổng cục phó để ‘xin cúng’ cả triệu đô từ trước. Bản chất của Hùng tuýt là kẻ gian xảo, tham lam, tiền y vẫn nhận dù chẳng hề biết gì về vụ án….

Tướng Lưu Đức Huy trực tiếp lãnh đạo dưới sự chỉ huy của Bộ chính trị Trần Đại Quang, vậy thì có thoát đàng Trời!

Vụ bắt Bố già nguyễn Đức Kiên sẽ là màn mở đầu và đường dây tội phạm của Kiên lên đến giới chop bu sẽ biến ‘tin tức vụ án kiểu Năm Cam trở thành dạng tin tức buổi xế chiều mà thôi’ – Xin mượn lời của một người chia xẻ để độc giả sẽ hình dung những gì sẽ xảy ra trong những ngày tới và tháng 9/2012 BCT kiểm điểm chắc chắn sẽ ‘rất nhẹ nhàng!”
Đàm Thanh Thiên – Quan làm báo
 TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO


46 comments:

Anonymous said...

Like đoạn cuối...!!! Hi vọng và mong chờ những diễn biến tiếp theo của vụ này.

Anonymous said...

Đưa ra ánh sáng như anh QLB là đúng đắn, 90 triệu con dân Việt Nam sẽ rất cám ơn anh! Để vực dậy cả một đất nước mấy nghìn năm văn hiến cần những bài báo nói thẳng, nói thật như thế này! thế kỷ 21 rồi, văn minh hiện đại sẽ chiến thắng xấu xa! con dân không còn ngu dại như trước nữa! Mong Việt Nam ta sẽ hùng cường, dân ta sẽ được ấm no, chính trị chuẩn mực, vững vàng ổn định để nhân dân được nhờ hơn nữa!

Anonymous said...

Tổng kết toàn bộ bài viết về Bố già Kiên, tôi cho rằng thằng này có thể là gián điệp Trung Cộng. Các họat động của nó làm giàu cho nó thì ít nhưng phá hoại nền kinh tế VN là nhiều.

Anonymous said...

Bây giờ mình mới thấy tài của Quan làm báo. Đáng khâm phục. Trước giờ cứ tưởng QLB chỉ "chém gió", không ngờ..... sự việc xãy ra nhanh hơn mình tưởng!

Tin Ai bây chừ ??? said...

Quan mần báo ơi.Cho tui hỏi 1 câu
Vụ này và vụ PU 18 có gì Giống & Khác nhau không ???
Liệu những cá nhân của Bộ CA & TC 2 ,trực tiếp tham gia điều tra vụ này sau số phận họ có giống Tướng Quắc & cộng sự của ông ta,và 1 loạt phóng viên cũng bị Đệ của ku Mạnh thì có Mạnh,nhưng Đức còn Nông chới cho Đo ván không ??? và thằng Tiến thì lại được tại ngoại...

Anonymous said...

Trâu Bò húc nhau ..... ruồi muỗi chết. Những con sâu mọt của xả hội cần loại bỏ , nhưng chỉ buồn là những tên đầu sỏ vẩn ung dung sống trên sự đau đớn của nhân dân ...
... Tóm lại thiệt thoài vẩn là dân đen ....

Anonymous said...

Qua vụ bầu Kiên ,tôi đã tin Quan làm báo là quan thật chứ không phải quan dỏm như lúc trước lầm tưởng ,và cũng không phải là tình báo hoa nam của mấy thằng chệt trung cộng .

Anonymous said...

Chừng nào bắt tên chệt Hoàng Trung Hải aka thái thú Chệt ở VN? Chử để nó tự do mò lên làm Thủ Tướng hay gì gì đó là VN xóa sổ khỏi bản đồ thế giới.
Chỗ trống của Nguyễn Tấn Dũng được Nguyễn Bá Thanh đang canh kỷ!

Anonymous said...

Chỉ tiếc là anh y tá nhiều khả năng được hạ cánh an toàn. Cần phải lôi tên trùm này ra cho công lý xét xử.

Anonymous said...

Trần Đai Quang rất giỏi, hoan hô ông, kính chúc ông sức khỏe.
Cám ơn QLB.

Anonymous said...

Chuyên án đặc biệt này mục đich để tìm ra một số nhân vật cấp cao của Chinh Phủ đã làm lủng loạn nên kinh tế Quốc gia nhiều năm nay. Thế nhưng chưa cần chuyên an toàn dân VN cũng đã biết những nhân vật nay rồi. thử hỏi từ em học sinh cho tới Cụ già về anh Ba Dũng xem họ khinh rẻ như thế nào mà Đảng ta vẫn để làm Thủ Tướng.

Anonymous said...

Tin tưởng rằng nhóm tội phạm sớm bị truy tố

Anonymous said...

Thằng này chết có thằng khác lên thay, chỉ dân là khổ thôi. Ai đẻ ra thằng này và vì sao nó ác được

Anonymous said...

Từ thuở vua Đinh nay NB mói lại có tướng giỏi, NB giỏi dẹp loạn.

Anonymous said...

Từ thửa vua Đinh nay NB lại có Tướng giỏi.

Ngô Nhi said...

Mấy tay CAM hôm trước còn nói QUAN LÀM BÁO là của tình báo Hoa Nam Trung quốc thậm chí còn nêu cả tên chủ trang blog này và sau khi Phạm Chí Dũng bị bắt thì hết nguồn tin rồi!!!
He, he.Các vị hố to rồi.Trước đây người ta còn bán tín bán nghi Quan làm báo nhưng sau sự kiện tóm bầu Kiên thì người ta đã thực sự tin nội dung của tang blog này rồi.Đúng là một cái vả nên thân vào mõm của bọn CAM chuyên gây chia rẽ và nói tầm bậy.

Anonymous said...

QLB rất khó vào vị bị tin tặc . Trước đây nhiều người chê QLB , nhưng qua các tin đã đưa trước đây và so sánh thực tại thì QUANLAMBAO ngày càng có nhieuf còm ghé thăm liên tục đễ theo dõi tin tức nóng hổi vừa thổi vùa đọc . DLB tin cung rất " nhạy cảm " theo đánh giá của đảng ta . Hienj nay chỉ biết nghe xem BBC , RFI , RFA , QLB , DLB và các Bloger chứ báo lề đảng thì từ khi bắt các nhà báo trong vụ PMU18 đến nay thì chỉ có đánh bóng cho ddgr và khuếch trương các đại gia chân dài và các cậu ấm cô chiêu , các quan lại nói hớ , trao giấy khen phần thưởng chó nhau như mói đây xuất hiện ( THẦN THƠ ) Hoàng quang Thuận mà Hữu Ứớc - Hữu Thỉnh v v

Anonymous said...

Sao thấy bảo TC2 hỏng rồi, mất gốc rồi ???

Anonymous said...

Sau vụ Kiên bị bắt thì tôi đã tin tưởng quan làm báo, trước đọc cứ tưởng tiểu thuyết. Hi vọng các bác sẽ giữ lập trường đưa tin nhanh và chính xác chứ không "thoái hóa biến chất" như CS vẫn đang làm :)

Anonymous said...

Việc bắt giữ Bầu Kiên công đầu thuộc về Quanlambao,Mong rằng Quanlambao sẽ lôi thêm nhiều tên như Kiên vào trại giam nữa để tui đầu tư mua đất xây trại giam cho thuê kiếm chác hihi..

Anonymous said...

Có thông tin sáng nay Bầu Kiên được bảo lãnh đúng ko vậy QLB?

Anonymous said...

Hả dạ! Tuy nhiên cú chờ xem. Đang lót gạch hóng...

LaoDiec said...

Chỉ tiếc là lão y tá sẽ được hạ cánh an toàn.

Cần phải lôi tên y tá này ra cho dân chúng ga-đa-phi cả nhà nó.

The SUN said...

http://www.youtube.com/watch?v=Gr8tM0L0pas&feature=related

Từ đoạn 11'25'' - Hồi đó, xem qua VTV tôi đã linh cảm khả quan với Bộ trưởng này.
Sẽ luôn mong Việt Nam sớm đi theo đúng quỹ đạo để Đất nước tiến lên.
Mong lắm !!
Cám ơn DLB.

Anonymous said...

Có thể anh y tá sẽ được cho hạ cánh an toàn nhưng trách nhiệm của mỗi người dân chúng ta là phải lôi hắn cùng đồng bọn ra truy tố trước pháp luật

Anonymous said...

Thách quanlambao phanh phui các vụ vi phạm pháp luật liên quan đến Trung quốc

WikiViet said...

Công dầu thuộc về quanlambao dù trang blog chưa chuẩn và đầy lỗi chính tả nhưng từ thông tin quanlambao hàng ngày được báo cáo đều đặn lên BCT và TC2. Họ đã thẩm tra và quyết định

Anonymous said...

Cô gái rượu ra nước ngòai rồi còn đâu.

Yêu nước nồng nàn said...

Đề nghị hai ông Trọng, Sang hãy chuẩn bị bản thông cáo kêu gọi toàn dân vùng lên chung tay với đảng, tiêu diệt bọn sâu mọt thối tha, cứu nước!

Anonymous said...

Vụ này và vụ Năm Cam đều giống nhau ở tính chất mafia nhưng về mức độ nguy hiểm và tai hại thì gấp cả nghìn lần!

Anonymous said...

Lmà xong triệt để vụ này rồi hai ông Sang, Trọng nghỉ ngơi, bàn giao lại cho nhân đân thì hai ông sẽ được nhân dân và lịch sử ghi nhận công lao, lưu muôn đời cho hậu thế!

Anonymous said...

QLB đã tạo được niềm tin tuyệt đối của dân VN rồi. Hoan hô QLB

Một con sâu kiên đầu bạc đã bi tóm còn vài con đầu bạc nữa sẽ bi hốt luôn chứ (Hưởng đầu bạc.....vv)? rồi bát luôn cả cha con sâu chúa 3 dũng tham nhũng ra chiu tội trước ND VN. Phải xử chúng tội.... chết thảm như gia đinh gaddaf

khách said...

hoan hô quan làm báo. mong quý báo điều tra diệt trừ cho bằng được con sâu chúa cho dân nhờ.

Chuỗi Ngọc said...

Chở bao nhiêu đạo thuyền không khẳm
Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà

Đông ki sốt said...

Măcc dù ông Trần Đai Quang có tội khai man 6 năm tuổi để được tại vị và cơ cấu trong Đảng ,nhà nước nhưng có thể cho qua được và chỉ là chuyện nhỏ vì ông này có trách nhiệm cao và lương tri đã cùng anh Trọng ,anh Sang đánh một vụ lớn ,khiến phe nhóm tham lam phá dân hại nước mà cầm đầu là anh y tá bắt đầu run sợ và có cơ ra điều trần trước nhân dân về tội phá hoại đất nước của bọn chúng.Mong rằng mấy lão cố vấn già đừng vin cớ bảo vệ sự tồn vong của Đảng để thò tay xin tha cho bọn phá hoại tham lam cực độ này.
Hoan hô QLB quả là theo sát diễn biến vụ việc và báo cho dân biết để mà hy vọng vào tương lai đất nước...

Người dân lao động said...

hoan hô Bác TBT PHú Trọng , Bác CT Tấn Sang và bác BT ĐạiQuang ...Khi nghe tin bắt Bầu Kiên một Mafia phá hoại nền kinh tế đất nước , khiến doanh nghiệp và nhân dân ngày thêm lầm than ... cả nhà tôi và cả ở cơ quan mọi người đều cảm thấy rất vui và le lói hy vọng là các Bác sẽ sử lý đến cùng bẻ lũ bán nước hại dân này . Phải lôi con "sâu chúa " ra trước vành móng ngựa. Nếu các bác vì dân vì nước thì người dân chúng tôi sẽ hết lòng ủng hộ các bác , đừng sợ người dân sẽ quay lưng , đi rút tiền ngân hàng để gây khó khăn cho các Bác , cho nền kinh tế vào lúc này ...nếu các Bác quyết tâm chính trị cao người dân một lần nữa sẽ hy sinh tất cả vì một tương lai tốt đẹp hơn của Dất Nước và của mỗi người ...Kính chúc các Bác khỏe và kiên định.

TRIỆU LƯƠNG DÂN said...


Dân chủ là đáp án duy nhất cứu Dân cứu Nước
==================



Thằng Bầu Kiên chỉ là một vật tế thần cho Đảng cướp hại Dân bán Nước

Chuyện bắt con tốt thí Bầu Kiên chỉ là trò hề chính trị

Thằng Bầu Kiên chỉ là cầu chì thí hủy

Để bảo đảm cái mạch hệ thống điện nhập nhằng

Treo lơ lửng trên đầu khắp nẽo non cùng ngã hẻm

Nhập nhằng lơ lửng trên Hà Nội Phố – trên Thành Hồ

Bọn hại Dân bán Nước đang cảm ơn cái cầu chì thí hủy

Bọn hại Dân bán Nước đang thầm cảm ơn Trùm Sò Bầu Kiên

Chỉ có Dân chủ thật sự mới trừ hết Quỷ vương Ma vương

Đã che dù cho thằng Bầu Kiên làm mưa làm gió

Cả Hệ thống băng xã hội đen-đỏ tòng phạm hàng ngàn vụ tai tiếng tày trời

Cần vứt cái Cơ chế ma quỷ vào sọt rác Lịch sử

Tự phê chỉ để thủ dâm tự sướng

Hết thuốc không thể tân trang tu sửa cái Hệ thống băng họai

Đã đang tàn phá Đất Nước này suốt gần Thế kỷ

Chỉ có Dân chủ thuốc thần linh dược

Chỉ có Dân chủ thần dược cuối cùng

Chỉ có đáp án Dân chủ mới cứu Dân cứu Nước

Dân chủ là Nỏ Thần bắn tan Tầu sân bay Thi Lang thang ngòai Biển Đông

Dân chủ là thang thuốc thần mang Hạnh phúc – Tự do cho Tòan Dân...

Anonymous said...

QLB cơ quan ngôn luận của những người chống tham nhũng?

Anonymous said...

Bài thơ cuối thật là hay

Anonymous said...

Thanh minh !
http://www.baomoi.com/Home/CNTT/www.thanhnien.com.vn/Thong-tin-bia-dat/9163568.epi

Lương Dân said...

Cảm ơn BÁC TRỌNG, BÁC SANG, BÁC QUANG VÀ TC2 đã đưa bố già Kiên ra ánh sáng, hy vọng chấm dứt sự lũng đoạn , tham nhũng phá tan nền kinh tế VN, thủ phạm đưa cả trăm ngàn doanh nghiệp phá sản,cả triệu công nhân mất việc làm, hãy tuy tiếp nhóm lợi ích còn nhiều như Trầm bê, Đăng Quang, Hùng Anh, Bắc Hà và đặc biệt là Thanh Phượng, Bình ruồi ( thống đốc), Thăng nổ va CÁ BỰ Y TÁ

nguyendao89 said...

lịch sử là 1 bánh xe không quay ngược được. Sau những vụ việc quan cộng sản tham nhũng bị bóc trần sẽ đến lúc cộng sản sẽ không thể giữ chế độ độc tài được nữa. Hết độc tài đón dân chủ có khi chúng ta sẽ phải cám ơn những con sâu này ỏ 1 góc độ nào đó, nhờ có chuyện của chúng bánh xe lịch sử mới chuyển nước Việt Nam sang 1 vòng quay mới dân chủ.

Anonymous said...

Mọi người hãy cùng nhau gửi website của quanlambao cho tất cả bạn bè người thân!hãy chuẩn bị tinh thần giết bọn sâu bọ đang làm dân ta khốn khổ

Anonymous said...

TC2 do Nguyễn Chí Vịnh cầm đầu, Vịnh lại là tay sai của tình báo Hoa Nam. Trọng Lú thì tuyên bố "biển Đông vẫn êm ả". Tội lỗi của NT Dũng, con gái hắn và đồng bọn Kiên, Bình, Huởng, Trầm Bê là quá rõ và đáng chém đầu tru di cửu tộc cả bọn, nhưng sau đó đảng có bị sập và đưa đến đa nguyên đa đảng như toàn dân đang mong chờ, hay đất nước lại tiếp tục rơi vào móng vuốt nào nữa của phe nhóm mới trong băng đảng cướp mafia CSVN bày ra??? Chỉ có diệt toàn bộ cái đảng thối nát bán nước hại dân CSVN thì mới có cơ hội cho VN.

Anonymous said...

cảm ơn QLB thông tin nóng hổi, nhưng tôi đang nghi ngờ vì phe 3D rất mạnh nên vụ này đầu voi đuôi chuột là cái chắc, chừng nào 3D từ chức tôi mới tin

Anonymous said...

Toàn tin sốt dẻo. Cảm ơn Quan làm báo. Đặt gạch ngồi hóng hồi kết xem sao.