Blogger Widgets

Monday, August 27, 2012

Nếu 90 triệu dân cho Đảng một cơ hội chỉnh đốn Mafia mà Đảng không làm được thì 90 triệu dân phải tự tay làm mà thôi



Như Đảng Cộng Sản dối trá tuyên truyền, Mỹ Ngụy xé xác con nít miền Nam, thẩy chúng vào lửa đấy, nhưng anh Lính Mỹ này đi ngược đường rồi, lửa cháy sau lưng anh kìa…

90 triệu người dân chúng ta sẽ chung tay nhau làm chuyện giải thể ĐCS này mà không nguy hiểm gì tới tù đày, bắt bớ, tính mạng gì cả.
Tôi sẽ đánh những đòn kinh tế cuối cùng và tôi cần sự ủng hộ hàng triệu người dân.
Chuyện này rất dễ, các bạn cừ rỉ tay bạn bè, người thân vào google đánh chauxuannguyen là ra ngay (đôi khi bạn đánh tới chaux là ra ngay chauxuannguyen). 3 chử dính liền, không viết Hoa gì cả.
Tôi cần vài cách vượt tường lửa ưu việt nhất trong comment rồi tôi đem vào bài.
Nên nhớ chậm giải thể CS mỗi năm là 90 triệu người dân mang nợ thêm 30 tỉ usd cho tập đoàn, xăng dầu, điện và suy thoái sẽ là 6 năm bắt đầu tháng 9 này.
Trang này hiện giờ đứng 749 tại VN
mặt kẻ càibẫy Phạm Chí Dũng

http://www.alexa.com/siteinfo/chauxuannguyen.wordpress.com#

Statistics Summary for chauxuannguyen.wordpress.com

Chauxuannguyen.wordpress.com’s three-month global Alexa traffic rank is 142,425. It has attained a traffic rank of 749 among users in Vietnam, where about 80% of its audience is located. This site has a bounce rate of approximately 42% (i.e., 42% of visits consist of only one pageview). Visitors to Chauxuannguyen.wordpress.com view 3.9 unique pages each day on average. Compared with all internet users, it appeals more to users who have more children; its visitors also tend to consist of moderately educated, high-income men browsing from school and work. Show Less (Vậy là 3.9 pageview bình quân là một người)

Alexa Traffic Rank Reputation

142,425
Global Rank
749
Rank in VN
258
Một tháng nay tôi tăng 14% và 3 tháng nay tăng 100% trên toàn thế giới

Trailing 7 days Trailing 1 month Trailing 3 months Trailing 6 months Max

Estimated percentage of global internet users who visit chauxuannguyen.wordpress.com:
Reach % Change
1 month 0.00119% +14%
3 month 0.00103% +100%
Compare chauxuannguyen.wordpress.com to

Các bố già trốnthuế  Gia đình Trầm Bê- Gián điệp Tàu? Hoàn thành thâutóm Samcombank Lý lịch Samcombank sau thâu tóm Thủ tướng & nhóm thâu tóm  Các bố già đangxoá dấu vết phạm tội   Hối lộ, đánh bài& Ăn cướp là bộ mặt của các bố già Việt Nam  Con trai Trầm Bêtham gia mặt trận ăn cướp  Các bố già đãhoàn tất thâu tóm Samcombank  

HỒ SƠ LIÊN QUAN NH

Bắc Hà & HAGL
Tại sao Habubank bị thôn tính?  Tại sao CT BIDV sắp chết vì ung thư? VIETINBANK trò lừa chính trị Vietcombank - Mắt xích thâu tóm Cựu Chủ tịch Agribank có bị lừa

(Vậy là 3.9 pageview bình quân là một người) Với site này hiện giờ từ 90 ngàn đến 100 ngàn pageviews/ngày tức là từ 23 ngàn đến 25 ngàn người vào đọc mỗi ngày và trung bình đọc 3.9 trang bài viết.
7 600 974views all-time
74 562views today
100 358views on your busiest day, August 23, 2012
Đây là view hôm nay đến 6 giờ chiều VN, ngày đóng cửa là 9 giờ chiều VN hay 12 giờ đêm Melbourne
Tôi muốn tranh đấu trang này có đến 250 ngàn người đọc mỗi ngày thì tôi mới đánh bọn CS này sập được, hãy truyền tai nhau, nhớ nhé, “chauxuannguyen” liền chử, không viết Hoa.
Cám ơn các bạn,
Melbourne
27.08.2012
Chau Xuan Nguyễn

8 comments:

Hà Thu said...

Ủng hộ QLB về tất cả. Rồi đây 90 triệu dân Việt sẽ vùng lền dập nát lũ tham nhũng, xây dựng lại cơ đồ Việt Nam.

Anonymous said...

cxn thật sự là một kẻ nhăng cuội!

Trần Văn Học said...

Châu xuân nguyễn đúng là thằng khùng. Nếu ông mốn đấu tranh thì về việt nam đi. ngồi bên đó đánh võ mồm, tôi có đọc một bài trước của cha nội này, ông ta còn muốn nhân dân việt nam ủng hộ khứa lên làm thủ tướng mới ghê chứ.

Anonymous said...

Cách vượt firewall ưu việt nhất : Dùng trình duyệt Opera,sau đó enable chức năng Turbo lên là vào tất cả các website.Hoặc thay đuôi .com tại blogger.com thành .fr , .ca , .be ,.uk

Anonymous said...

xin lỗi QLB , va ông tác giả . nhưng đây là blog chống tham nhũng của người dân VN. ông cứ đăng bài để lôi quá khứ lên nói nhăng nói cuội rồi phán xét bừa. rồi thì đăng cái ảnh thằng lính mỹ lên làm gì ? ngứa mắt lắm ông CXN ạ!! Nếu ông có ý tốt làm người dân VN như chúng tôi đỡ khổ thì chúng tôi cảm ơn ông nhiều . còn như ông cứ dựa vào để khích bác làm mất đoàn kết nhân dân và bới móc chuyện cũ thì ông nên thôi . ngứa lấm

Anonymous said...

Đề nghị QLB loại bỏ những bài viết của chauxuannguyen. Nội dung thì tồi lại toàn đánh bóng tên tuổi mình. Nhiệt tình + dốt nát thì bằng gì hở CXN?
Nếu CXN nằm trong ban biên tập buộc QLB phải đăng thì đề nghị QLB ghi tên tác giả bên dưới tựa đề để thần dân biết mà tẩy chay không đọc bài viết của ông ta.

Minota said...

Chỉ với 1 tấm hình không rõ nguồn gốc như vậy làm sao xóa bỏ những gì lính Mỹ đã làm ở VN? Họ Châu kia hãy về VN mà xem hậu quả của chất độc da cam không phải trên người lính Việt cộng mà trên người dân thường. Hãy về đây mà xem 90 triệu dân VN có ủng hộ ông đánh sập nền kinh tế bằng những lời khoác lác không? Mọi người đang kêu gọi chống tham nhũng để đất nước phát triển hơn, dân giàu hơn và có đời sống thật sự an bình, no ấm.
Đừng ảo tưởng nhé.

Anonymous said...

Mỹ đã đưa lính sang việt nam xâm chiếm, một sự thật không thể chối cãi. Hình ảnh lính mỹ ôm đứa bé chỉ là cái tình của một cá nhân, con người ai chả có mặt tốt!