Blogger Widgets

Friday, August 24, 2012

NHỮNG ÔNG GIÀ LẨM CẨM CHẠY ÁN

Quanlambao - Không phải tự nhiên Hà Nội mấy hôm nay vô cớ đồn thổi rằng đường dây chạy án tiếp cận Đại Tướng, Nguyên chủ tịch nước Lê Đức Anh và Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu. Tại sao có những tin đồn như vậy. Cu đen tôi phải xuất thân vi hành thì phát hiện ra sự thật là:

1. Nhóm tội phạm đang thông qua Lê Mạnh Hà - Con trai của ông Đại Tướng Lê Đức Anh hiện đang giữ chức Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân TP.HCM để chạy án. Ông này là một người năng lực kém, nhưng ỷ thế ông bố quyền lực nên chẳng coi ai ra gì. Không biết ông Hà được trả công bao nhiêu, nhưng hiện nay Lê Mạnh Hà đang làm con thoi để chạy cho Nguyễn Đăng Quang - Chủ tịch tập đoàn Masan vừa bị bắt, bố già Nguyễn Đức Kiên và Trầm Bê. 
 2. Đích thân Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã 'vào thành' số 05 Hoàng Diệu để cầu cứu ông cố vấn Lê Đức Anh! Khi sóng yên biển lặng, ba Dũng nhà ta coi ông Lê Đức Anh chẳng ra gì. Nhưng được cái anh y tá lại khôn vặt, bằng cách đi quyên tiền xây dựng Trường phổ thông nơi hàng gần thế kỷ trước ông Lê Đức Anh giảng dạy để làm đẹp lòng ông già. Ông già bị bịt mắt lại thêm có ông con trai bị đô la làm cho lóa mắt nên đã rót vào tai ông, xuyên tạc việc chống tham nhũng, chống tổ chức mafia lũng đoạn nền kinh tế - chính trị đất nước thành "Tư Sang, Phú Trọng và Đại Quang cấu kết để hại ba Dũng!" Vì vậy mà ông già không thấy được bộ mặt thật của anh y tá chỉ là kẻ tráo trở và lợi dụng ông mỗi khi có đại sự, do vậy khi ba Dũng cầu cứu là ngay lập tức ông Lê Đức Anh triệu tập Phạm Văn Trà, Nguyễn Chí Vịnh đến dạy bảo buộc phải gây sức ép để Bộ Trưởng Phùng Quang Thanh và TC2 cứu anh y tá! Thật tội nghiệp cho ông già đã chẳng còn đủ minh mẫn để phân biệt đâu là sự thật, ông đã bị biến thành công cụ của kẻ đang phá hoại cơ đồ mà ông và cha ông ta đã đổ xương máu ra xây dựng lên. 
3. Một cánh chạy án nữa đã thông qua Đặng Thu Hà - Tình nhân của Lê Khả Phiêu. Đặng Thu Hà là con của một vị tướng từng là thượng cấp của Lê Khả Phiêu, Phiêu đã 'xơi' luôn cô con gái của thượng cấp vẫn gọi mình bằng "chú". Cùng với con đường quan lộc, Phiêu ngày càng  trở thành 'nô lệ của ái tình', luôn bị sai khiến phải làm theo mọi đò hỏi, yêu sách của thị Hà. Chính thị Hà đã làm cho Phiêu thân bại danh liệt khi TC2 quay đuọc toàn bộ cảnh mây mưa với thị Hà nhân chuyến Phiêu thăm Cu Ba rồi đưa ra Toàn Thể BCT! Anh y tá quả là người 'thông minh', một mặt giả bộ buông súng, một mặt công khai lên báo chí lớn tiếng tuyên bố 'làm triệt để nhóm thâu tóm ngân hàng' và làm cho người dân lành không biết lầm tưởng công trạng của anh ta, một mặt chỉ điểm cho đồng đảng trong đường dây của mình "Phải tiếp cận và thông qua con Hà , ông Phiêu chỉ có con Hà bảo gì cũng nghe... Con này tham tiền, mang cho nó nhiều tiền là cái gì nó cũng làm...."...
Trong khi đó, từng giây, từng phút  anh y tá vẫn đang ngấm ngầm cùng đàn em tính toán xem sử dụng 'chưởng cực kỳ bẩn thỉu nào' để chơi lại Trương Tấn Sang - Nguyễn Phú Trọng & Trần Đại Quang...
Đây chính là những cơn sóng ngầm đang diễn ratại Hà Nội, đó chính là nguồn cơn mà dân Hà Nội đang bàn tán...
Cu đen
 Các bố già trốn thuế  Gia đình Trầm Bê - Gián điệp Tàu? Hoàn thành thâu tóm Samcombank Lý lịch Samcombank sau thâu tóm Thủ tướng & nhóm thâu tóm  Các bố già đang xoá dấu vết phạm tội   Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp là bộ mặt của các bố già Việt Nam  Con trai Trầm Bê tham gia mặt trận ăn cướp  Các bố già đã hoàn tất thâu tóm Samcombank  
1.HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhóm tội phạm Việt Nam 5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links về Tổng cục 27.Hot Links về Nội các Chính Phủ 8.Hot Links về chủ quyền 9.Hot Links về Phạm Chí Dũng 10.HOT Links về Vinaline 11.Hot Links Vikileaks  12.Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng 13.Hồ sơ Mafia Tàu tại VN 14.Dân chủ & Đảng phái 15.Giớp chóp bu Hà Nội chống tham nhũng? 
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO 

48 comments:

huonggiang said...

Hg sợ TBT va CTN cùng Bộ trưởng quan thua cơ thằng cha Dũng lươn kẹo này quá.

Anonymous said...

những người có chút hiểu biết thì rất rõ rằng làm vụ này chính là vì sự tồn tại của Đảng, nếu làm đến quyết liệt thì trước mắt nhân dân chịu quả vỡ mồm và Đảng rất có thể sẽ phải có những bước đi kiên quyết để giữ lại những gì còn có thể cho đất nước và giữ danh dự của Đảng với lịch sử nhưng uy tín của Đảng được củng cố và tiếp tục thể hiện vai trò lớn với lịch sử dân tộc. Làm chậm thì có lẽ Đảng hết cơ hội, cái này tôi dự báo ngay từ khi bắt đầu nói tới tái cơ cấu (bên nhà chú Lê Vũ).
Nếu vụ này làm quyết liệt thì hoan nghênh Đảng. Nói như Chủ tịch nước "chấp nhận đau đớn" để tồn tại và tìm cơ hội phát triển. Nếu làm giới hạn thì đây là cú đấm vào giữa mặt nhân dân trong bối cảnh kinh tế hiện nay. Mà làm không tới thì đừng làm còn hơn vì như thế cũng chỉ lay lắt thêm chút đỉnh thôi không giải quyết được căn cơ như bác 4S vừa phát biểu.
Có lẽ T-mobil và 4S cũng chưa dám quả quyết về giới hạn nào nên việc hai vị này không có một phát biểu tương xứng cho kịp thời là một điều đáng tiếc vì muốn hạn chế thiệt hại và khắc phục thì e rằng một mình Đảng không kham nổi mà phải có sự tương trợ của nhân dân, và cũng nên tranh thủ sự ủng hộ của cộng đồng ở ngoài nước vì các bác biết rõ tình hình sẽ đến thế nào.

Có hai tin liên quan đáng chú ý:
1. Đẩy mạnh tuyên truyền về dioxin.
2. Thỏa thuận Việt - Trung cho phép xe chở người vào sâu 1.300km vào lãnh thổ của nhau. (Sao lại có vào lúc này nhỉ?).

Anonymous said...

Phe CTN, TBT đang chiếm ưu thế nhưng sao có vẻ mong manh quá, không biết thế cờ đảo chiều lúc nào.

Anonymous said...

@hg Mình cũng vậy, từ lâu rồi cứ đi lễ Phủ hay lễ Đền, lễ Chùa... ngoài cầu khấn sức khoẻ cho con cái họ hàng bản thân mềnh, công việc của gia đình buôn may bán đắt, tài lộc... thì mình còn cầu thêm cho xã hội ổn yên, CTN Sang và BT Quang cùng cán bộ quan chức tốt, thêm nhiều hùng tâm tráng trí để quyết tâm tiêu diệt tận gốc bọn tham nhũng điên loạn này.
Giám Đốc cty Đòi nợ riệu say
Chí Phèo. :)

Khải Thiệu said...

Vậy cưng dùng Mỹ nhân kế để xử 3D đi, rủ chú Nghị tới khách sạn để làm tình?

Anonymous said...

Quan hoan co y-kien:
Dieu hay va co loi cho Dan VN nhat la O TBT van-dong BCT sua doi Hien Phap di con duong Dan chu nhu Mien Dien . Quan Doi dung ngoai, to-chuc viec bau-cu Dan chu, Phan quyen theo Hien Phap Hoa Ky.
Hai Ong CTN va Y Ta ra tranh cu Tong Thong o Hai lien danh khac nhau de Dan VN chon lua. Khong can doc-tai vi Doc tai nuoi duong thoi nat. cach nay se giu duoc nuoc.

Nồng Nàn said...

Nhiệm vụ cấp bách và số 1 lúc này là tiễu trừ bọn giặc nội xâm (tham nhũng, mafia, nhóm lợi ích) bằng mọi giá, kể cả đảng tổn thất rất nặng nề hoặc hầu như kiệt quệ. Cần có sự ra tay giúp sức của nhân dân, đặc biệt là các tướng lĩnh đã về hưu nhưng tâm huyết với vận mệnh TQ, ác nhân sĩ, trí thức giỏi...

Anonymous said...

Những người ngu xuẩn bênh vực cho bọn bán nước hại dân thì TBT Trọng và CTN Sang hảy để nhân dân xử chúng nó .... tên Lê Khả Phiêu và tên Lê Đức Anh là 2 tên ngu xuẩn mê BƯỚM .... Le Khả Phiêu dâng Aỉ Nam Quan cho Tàu ... còn tên Lê Đức Anh đả làm đưọc gì cho tổ quốc?

Anonymous said...

Nhớ linh xưa các vụ kiểu này đều chạy lên thủ tướng giờ đây kể cả đến TT cũng chạy ...

Anonymous said...

CTN TRUONG TAN SANG PHAT CO KEU GOI DE DAN CHUNG TOI VUNG LEN

Anonymous said...

Nguoi mu dan nguoi sang mat di ca! cau Sam truyen bao nhieu nam van con nguyen gia tri. 3,4,5,6,ji roi cung vay thoi. uoc ji la nguoi thuy dien dan mach, uc song cho khoe.Cong suc lam dong thue de dc huong lai dung nhu vay.

Anonymous said...

Đảng CS cầm quyền gần 40 năm rồi mà có làm được gì đáng kể đâu ngoài việc nội bộ trong Đảng càng lúc càng tham nhũng xa đọa thối nát trầm trọng như ông Trọng đã nói 'nhìn đâu cũng thấy tham nhũng', bên ngoài thì cướp nhà cướp đất của dân, lại còn dám lén lút bán đất bán biển cho Trung Cộng,... Nếu Đảng CSVN tiếp tục tồn tại thì sẽ kéo dài thêm sự đói khổ lầm than cho dân tộc VN. Phe Ba Dũng tuy đang lũng đoạn kinh tế đất nước nhưng nếu phe Ba Dũng lật đổ được phe Đảng của Tư Sang và Trọng Lú thì coi như đã lấy công chuộc tội và xứng đáng lên ngôi tổng thống với sự ủng hộ của đại đa số nhân dân VN. Hãy chờ xem tài thao lược của anh Ba đến đâu.

lyly said...

Ma cũng la, sao mấy anh già vê vườn sao con thế lực...

Anonymous said...

..."Có hai tin liên quan đáng chú ý:
1. Đẩy mạnh tuyên truyền về dioxin.
2. Thỏa thuận Việt - Trung cho phép xe chở người vào sâu 1.300km vào lãnh thổ của nhau. (Sao lại có vào lúc này nhỉ?)."...
Đó là chủ ý của phe thân Trung Cộng. 'Tuyên truyền về dioxin' để tạo dư luận chống Mỹ; còn 'thỏa thuận Việt-Trung' cho phép xe vào sâu trong lãnh thổ nhau là nhằm tạo điều kiện cho đặc công Trung Cộng dễ dàng xâm nhập và nằm vùng để đề phòng khi có nội biến xảy ra ở VN thì sẽ nhanh chóng ra tay tiếp ứng kịp thời cho phe Đảng.

Anonymous said...

Mong TBT,CTN , Bộ trưởng TĐQ, PQT vững vàng, mưu trí, vượt qua mọi thách thức đén thắng lợi.

Bình dân học vụ said...

Cần nên làm sáng tỏ vụ nầy để lấy lại tiền để trang trãi nợ nần ổn định KT đất nước xong giúp các doanh nghiệp tư nhân phục hồi người dân ổn đinh đời sống có công ăn việc làm rồi Đảng cũng nên xem xét lại hoăc giãi tán đi cho rồi, dân đen chúng tôi không cần Đảng cái kiểu nầy nữa cần 1 Đảng khác trung thực và có trách nhiệm với dân hơn

Anonymous said...

Người Việt không mấy khi xử cạn tình. Sử gia Trần Quốc Vượng ("Trong cõi") cho rằng tư duy của người Việt ,(không duy chí như TQ để sinh ra hệ thống pháp trị, không duy linh như Ấn độ để sinh ra các tôn giáo, không duy lý như Do Thái, Âu châu để sinh ra khoa học....), mà là tư duy duy tình ...Rắm rối mênh mông một chữ tình! Rất dễ sinh ra cái ...linh tinh như ...chạy án!...

Anonymous said...

phan don my nhan ke.. cho gai cu choi toi gi .cac cu noi roi. yeu em anh de trong long . viec cong cu phai phep quan anh lam .muc tat

Anonymous said...

Thằng chột Lê Đức Anh và thằng đầu bò Lê Khả Phiêu còn ảnh hưởng lớn. Chú Vịnh thì là anh em với thằng Dũng rồi

Anonymous said...

sua doi hien phap ra 1 dao luat phat trien la duong nhien. bay gio khong ban duoc viec truoc mat lam den noi den tron.lam gio dang la toi het. vang nhu toi noi don danh chua thuoc tam si phu.
tim cuu vien binh phe 3d dang co the can bang.toi du vai cau hieu duoc thi hieu khong tuy y troi
may den lai tu. Mat van bat vu.nhat le trung thien. may den day dac che ca bau troi. muon lam thi. matMat van bat vu.nhat le trung thien-loi phong vu da.ngu y sam gio mua roi. bac si phu suy ra hieu 5 cach danh .van la cau than toc. chien tranh nhan dan la vo dinh

Anonymous said...

Đảng từ ngày đầu thành lập bây giờ mới hội tụ đủ các phẩm chất:SANG TRỌNG,HÙNG DŨNG,đồng thời biết PHÓNG KIM NGÂN phỏng ạ?Thân em cảm thấy như thế là mãn nguyện lắm rồi hhhiiihi!

trung ngôn nghịch nhĩ said...

Qua theo dỏi blog DLB mấy ngày nay mình có nhận xét blog này có nét rất là "lạ"
-cách hành văn thì không cần những lời nói hoa mỹ.lịch lãm hay "chửi chó mắng mèo" đôi khi dùng những từ ngử "khó nghe" mà những chủ nhân blog khác xưa nay không dám dùng(chắc là sợ đọc giã "quánh giá" hehe)lổi chính tả thì đầy dẩy nhưng càng đọc càng hấp dẩn
- mình không có số liệu thống kê nhưng theo minh nghỉ blog QLB hiện nay là blog co lượng đọc giả nhiều nhất và uy tín nhất,sở dỉ được như vậy là nhờ thông tin của QLB là sớm nhất nóng bỏng nhất và trung thực nhất.có một điều "lạ" là báo TN là tờ báo có lẽ manh nhất hiện nay khi bị QLB "điểm mặt" cũng không dám phản pháo trực diện QLB mà chỉ dám nói xa nói gẩn(hay là họ không dám kêu tên QLB vì như vậy lại vô tình quảng cáo không công cho QLB cũng kẹt hén ...heheh)không biết họ nể QLB vì QLb là "chí phèo" hay là "biết tuốt" nửa,nhân vật nào QLB điểm mặt thì y như rằng sớm hay muộn nhân vật đó "lên giàng hỏa" hehe
-có những sự việc nhờ đọc QLB mình mời biết nó khũng khiếp và vượt khỏi tầm tưởng tượng của mình.dù mình mổi ngày vần thường xuyên cập nhật tin tức trên mạng
-thôi vài dòng suy nghỉ và chúc các bạn đọc một ngày cuối tuàn vui vẻ

Anonymous said...

hiện nay là tháng 7 âm lịch, tháng của linh thiêng. Mỗi người dân yêu nước khi đi chùa, đền hãy thành tâm cầu khẩn trời, Phật và anh linh của hàng triệu chiến sỹ đã hy sinh trong các cuộc kháng chiến giữ nước của dân tộc, cho lần ra quân này của Chính Nghĩa, do CTN và TBT cùng BCT được thành công rực rỡ nhé! Đó là điều mỗi chúng ta làm được cho dân tộc vào lúc này đó. Chúc QLB luôn hoàn thành xuất sắc vai trò, nhiệm vụ của thời đại.

Anonymous said...

Quanlambao đưa tin thêm về Chủ tịch MASAN đi, thấy nghi ngờ quá!

Anonymous said...

noi lam gi nhieu . khong co 3D thi co khi co 4D, 5D cung nen. CNXH truoc hay sau gi cung co ket cuc nhu vay ma thoi.

Anonymous said...

dong cua bien gioi lai lam kho duoc toi het cat quan he ngoai giao tom nhanh .lo roi sao khong tom. Khong doc bat truong phu. vao sau 1300kmm vay nguy cuu trieu.
bay gio tram truoc tau sau.chet het lay ai ma tau.chung ke cua tau thuan tay dat bo la xong

Ba phút sự thật said...

Thằng nào thua, phe nhóm nào thua thì dân cũng chết. Dân Việt vẫn là các con chốt thí của bọn chúng chứ xem ra chẳng có thằng nào tốt lành gì. Nghĩ mà chán.

Anonymous said...

Cám ơn bạn đã làm một công việc tốt cho 90 triệu dân VN, hãy chiến đấu, đừng bỏ cuộc!

LÊ HỒNG CÔNG said...

Cám ơn QLB!Cách đây hơn 2 tháng, lần đầu tiên biết tới trang này, tôi thấy QLB đã cố gắng vạch trần một âm mưu khủng khiếp được cấu kết bởi một số phần tử có quyền lực chính trị và kinh tế, tài chính nhằm lũng đoạn và chiếm đoạt quyền lực, tài chính để độc quyền thống trị đất nước. Và đúng như vậy, hôm nay QLB đã thắng, dù bọn chúng chưa chết hẳn. Cám ơn QLB và cầu chúc QLB tiếp tục đấu tranh để cứu dân tộc khỏi thảm họa kinh khủng này!

hạ thương said...

ủng hộ QLB! Hãy phơi bày sự thật, hãy cứu lấy đất nước này!

Anonymous said...

Đặng Thu Hà không lẽ là con gái của Thượng tướng Đặng Vũ Hiệp (nguyên Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị - Bộ QP)? phải viết thư hỏi Blog Cầu Nhật Tân mới xong. Bác này rất "sõi" việc quan trong triều.

cu tí - HN said...

Những ông Thái Thượng Hoàng này chỉ tổ làm đất nước lụn bại thôi.

Đi gặp cụ Mác, cụ Lê đi cho dân chúng bớt lầm than, sống lâu quá...

Anonymous said...

Thưa quan lam báo tôi đã đọc rất nhiều bài của ngài, ngài thực sự là một người yêu nước, tôi nay tôi vừa xem tivi công sẩn đưa tin về sinh nhật Ông Võ Nguyên Giáp nhưng tôi không hiểu tại sao họ lại không ghi hình Ông Giáp có phải Cụ Giáp đã chết không?

Anonymous said...

Cả nhà yên tâm, phen này thằng Y tá và lũ chó tham nhũng không thoát được đâu. TBT, CTN, BT.BCA, BT.BQP đã thế thiên hành đạo để cứu khổ cho muôn dân, mũi kiếm đã đâm vào tim đen thằng Y tá, chúc các đồng chí chọc sâu hơn ngoáy nhanh hơn cho con heo bỉ ổi đó nhanh chết. Sau đó lại lôi bố con nó ra giữa sân vận động Mỹ Đình cho tứ mã phanh thây đồng thời chu di tam tộc nhà thằng y tá vẫn chưa hết tội với muôn dân đất Việt.

Hoàng said...

Cám ơn QLB vì những nỗ lực tuyệt vời trong việc phơi bày tội ác của những kẻ tham nhũng.
Chúc QLB thành công!

dan den ngheo said...

"...Từ hồi 20.08.2012 (ngay sau khi Bầu Kiên bị bắt), phe 3 D thật sự run sợ và chúng nó tung ra chiêu độc để tìm cách thắng lại dư luận, đó là dùng Kami, Phạm thị Hoài, LS Thu gì gì đó chụp mũ QLB là thế lực Trung Cộng hầu xoay chuyển dư luận ủng hộ 3D xoay ngược thế cờ, nhưng họ thất bại. Về phần 3D, (3D thật sự được báo chuyện bầu Kiên bị bắt, 3D rất bất ngờ), hắn cố tình tung tin là hắn chỉ đạo bắt Bầu Kiên (nếu thế thì tại sao bây giờ Đặng văn Quang lại bị bắt thêm nửa??)
3D cố tình tạo vẻ là tất cả đã được thỏa hiệp, bầu Kiên là thí tốt đổi sự thoát chạy của Phượng. Thật sự thì với 12 người chống 3 Dũng thì cả 2 Sang và Trọng không dám thỏa hiệp cho dầu với cả tỉ usd. Phương đã ngửi mùi tanh tưởi hồi tháng 6 là tại sao QLB bếu rếu từ đầu tháng 6 nhưng ba mình không truy được và dẹp được, chỉ bắt lầm Nguyễn chí Dũng…Từ đó mới có chuyện sắp xếp để Phượng giao Đại diện pháp luật cho TGĐ và khi biết bầu Kiên bị bắt, Phượng dzọt ngay với sự giúp đở của Phạm thị Hoài Talawas củ.
Hãy nhìn góc cạnh của phe chỉnh đốn Đảng, tại sao 4 S phải thỏa hiệp khi đang trên thế đồng thuận 12/14 chặt hết tay chân 3D, 4S muốn triệt 3D từ hồi xửa hồi xưa rồi và bây giờ là cơ hội duy nhất cho 4S.
Phe 3D còn tung tin là 3D bị thế lực TC điều khiển qua QLB để hại mình, giao chính quyền cho Trọng và Sang rồi chuyển cho TC, điều này là sai bét vì lòng dân hiện thời là không dể dâng đất nước này choTC, họ sẽ xé xác Sang Trọng như chơi và điều này sẽ xảy ra nếu Sang Trọng dâng cho TC, đó là chắc chắn và chính 4S biết điều này.
Như tôi nói, hãy để ban chỉnh đốn triệt tận gốc rể bọn 3D, sói Nga.
Giờ phút này với Trầm Bê và Nguyễn Đang Quang trong hộp, Phượng trốn ra khỏi VN, 2 đứa con trai bị giam lõng, Hồ anh Hùng phải thoái vốn trước khi bị bắt để khỏi xáo trộn thị trường v..v…Thỏa hiệp là chuyện huyền hoặc. "

QLB đang được sự ủng hộ mạnh mẽ và sự tn tưởng tuyệt đối của đồng bào VN trong và ngòai nước

Anonymous said...

Đằng sau TBT, CTN, BT.BQP và BT.BCA còn có hàng chục triệu nhân dân ủng hộ. Nhân dân luôn là người thầy vĩ đại nhất và công minh nhất.

Anonymous said...

Băt ngay thang Y Ta và con gai cua no,lột trần bộ mặt khốn nạn thối nát của no cho toàn dân biết, cho công khai nhung điều trên quanlambao ra cho dân biết là xong

Anonymous said...

anh y tá đang có chủ trương hướng dư luận đánh vào đảng để anh ta ung dung đối phó vì vậy anh ta mới đồng ý ký cho phép TQ đi sâu vào HN. Việc đã rồi chúng ta phải giám sát bọn tàu khựa xem nó đi đường nào? Nó vào đây chủ yếu phá hoại kinh tế. Chúng ta hãy giám sát xem quan chức nào của VN cấp phép cho TQ sai thì hãy lên án gây áp lực

Phượng Lùi said...

Xin tiếp tục dùng kính chiếu yêu để tìm ra những con sâu khủng.
Đừng để đất nước rơi vào sự thao túng của bè lũ mafia rồi đi đến sụp đổ và bị TQ thôn tính.
hoan hô và ủng hộ Quan Làm Báo

giacatdu said...

3D phản công và thắng chắc.4sang và T lú tỏ ra ngốc nghếch khi ra tay mà không đợi 3D đang ở nước ngoài..

Unknown said...

Toi cung dang mong muon ba Dung se bi Trung tri

Anonymous said...

thời cơ đã chín mùi . bộ trưởng phùng quang thanh hãy sát cánh cùng CTN, TBT , BCT ra tay bắt nhốt cha con thằng y tá lại . nhân dân ủng hộ các ông . việt nam không thiếu người tài lãnh đạo đất nước . hãy dẹp bỏ hoàn toàn bộ máy lãnh đạo chính phủ thối nát đi .cho ê kíp mới lên . NHÂN DÂN ỦNG HỘ CÁC ÔNG . nếu chậm các ông sẽ tự hại mình , có tội với dân với nước , tội với tiền nhân . CÁC CỰU CHIẾN BINH HÃY RA MẶT ỦNG HỘ ĐẢNG THANH TRỪ BỌN THAM NHŨNG ĐI !

Anonymous said...

Yêu cầu bất cứ đoàn thể nào yêu nước , muốn tiêu diệt bè lủ Nguyễn Tấn Dũng ... hảy bắt cóc thành viên trong gia đình tên súc sinh Nguyễn Tấn Dũng ...........

Anonymous said...

Vậy thì mời hai ông bác sĩ già này về để nói rõ bệnh trạng hiện này của 3Dũng,vì 3Dũng đã ung thư đến thời kỳ cuối rồi nếu giải thích mà bác sĩ không nghe thì mời 2 bác sĩ già đi an dưỡng,bắt những thằng cầm toa đi mua thuốc và bắt luôn thằng bán thuốc

Anonymous said...

Mấy cha thái thượng hoàng này sống lâu quá khốn nạ thay cho tiền của dân phải nuôi họ, đi sớm ngày nào dân bớt khổ ngày ấy

Anonymous said...

bay gio yeu cau ong TRAN DAI QUANG chi thi cho cac bo phan hai quan va xuat nhap canh neu cac thanh vien trong g/d cua 3d di nuoc ngoai thi khong cho di vi tui no chuan bi ha canh an toan o phuong troi khac

huonggiang said...

Nếu ba Dũng và chị Phượng qua Mỹ thì túm cổ đưa về Vn .