Blogger Widgets

Sunday, July 29, 2012

LẠI "TUYỆT MẬT"!


Vũ Đình Thường gởi văn bản Tuyệt Mật  trong nội bộ Đảng CẤM các Đảng viên không được đọc các trang mạng xã hội, trong văn bản nêu đích danh ‘CẤM TIỆT’  không được vào Blog Quan làm báo, Dân làm báo và Điếu cày! Thật nực cười cho cái văn bản của ông Vụ trưởng Vụ báo chí Ban tuyên giáo Trung Ương! Cái thời đại thông tin vũ bão, cả thế giới bất cứ đâu cũng có thể truy cập, lướt web băng bang và cái gì cũng có, cũng thấy… Vậy mà ông Thường lại muốn dùng giấy để bịt mắt đảng viên Đảng CSVN sao?
Phàm rằng, cái sự cấm đoán của ông Vũ Đình Thường chẳng khác nào như việc ông mang lệnh “Cấm các chú kiến không được chui vào tai của Voi!”
Vũ Đình Thường - Vụ trưởng Vụ Báo chí Ban Tuyên giáo TW
Chẳng hay, chính cái văn bản của ông sau khi phát ra lại cổ súy, PR miễn phí cho Quan Làm Báo, Dân làm báo và Điếu cày??? Chúng tôi xin bật mí “chính anh Nguyễn Đăng Quang – Chủ tịch Tập đoàn Masan đã biếu ông vụ trưởng 10.000 đô la tại nhà Hàng đối diện Hồ Hoàn Kiếm - để ông nhanh nhảu ra cái văn bản ấy ngay sau khi Thủ Tướng gọi điện”! (Việc này chúng tôi chưa kiểm chứng được có đủ 10.000 USD mà ông Quang kêu ông Kiên phải chia mỗi người chịu 50-50! Xin ông Thường kiểm lại, nếu thiếu xin trình báo lên Quan Làm Báo để công bố lại!). Từ hôm văn bản của ông Thường phát ra, hàng ngày có thêm mười mấy ngàn người mới truy cập vào. Có lẽ Quan làm báo sẽ phải đi quyên góp để trả lại cho Nguyễn Đăng Quang đã cất công vì Quan Làm báo mà phải lo lót, hối lộ... PR cho mình thế này!

Thực ra, Không phải cái ông tuyên giáo phụ trách cái Vụ Báo chí không hiểu việc của con dã tràng xây cát biển đông, ông thanh minh, thanh nga rằng “Thủ Tướng gọi điện chỉ đạo nêu đích danh mấy cái Blog Quan làm báo, Dân Làm báo, Điếu Cày là những Blog ‘phản động, lật đổ chính quền’ yêu cầu phải lập tường lửa ngăn chặn và cấm cán bộ đảng viên vào đọc…”, do vậy mà ông đã phải ‘chiều lòng’, nhưng ông ta cũng chặc lưỡi ‘làm sao mà cấm được cơ chứ!….

Nếu xét về góc cạnh pháp lý, xin nhờ các Luật sư hãy tìm xem có điều khoản nào trong các Bộ luật hiện hành của việt Nam cấm người ta đọc trên Internet???

Kính thưa ông Thủ Tướng,
Tại sao người ta phải đi tìm đến các trang mạng xã hội? Câu trả lời có lẽ ai cũng có thể nói ngay được rằng: Báo chí trong nước chỉ biết nấu một món ăn do ông Tuyên giáo đặt sẵn và buộc người dân phải nhắm mắt, bịt mũi để nuốt! Ăn mãi các món ăn của ‘Ban tuyên giáo’ cũng làm cho người ta phát bệnh, làm cho người ta khao khát tìm hiểu sự thật cháy âm ỉ từ lâu trở thành ngọn đuốc.

Thiết tưởng, Các Đảng viên đều là những tinh hoa của đất nước, là lực lượng trung thành của Đảng cộng sản như Điều 1 của Điều lệ Đảng CSVN đã viết, tại sao Thủ Tướng không hiểu được rằng: Các trang mạng chính là những món ăn tinh thần đủ mùi vị, phong cách… Tùy thuộc vào nhận thức của mỗi người, họ sẽ có đủ trí thức và thông tin để phân tích và tự rút cho mình lời giải…
 Thủ Tướng lo sợ họ có thể bị nhiễm độc bởi đọc những trang Blog ‘phản động’  và sự ‘bịa đặt phá nội bộ’ của các trang mạng như Quan Làm báo sao?  Có lẽ Thủ Tướng giỡn chơi chăng? Hơn 2 triệu đảng viên là hơn 02 triệu rường cột của nước nhà đã được trang bị trung, cao cấp lý luận của Đảng, đảng viên thường thấp nhất thì cũng được học sơ cấp lý luận, vậy mà bị đối xử, xem thường như một đứa trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên nên phải có nút ‘Parent Control’ (Điều khiển của cha mẹ ) như vậy sao? Theo chính Điều 1 của Điều lệ Đảng CSVN thì phải từ 18 tuổi trở lên mới đủ tuổi xin gia nhập Đảng CSVN. Như vậy, Rõ ràng cái văn bản của ông Vũ Đình Thường theo lệnh Thủ Tướng là hoàn toàn vi phạm luật pháp, vi phạm quyền cơ bản của con người đã trên 18 tuổi được Luật pháp bảo hộ thực thi đầy đủ mọi quyền công dân.

Tại sao thay vì CẤM ĐOÁN, Thủ Tướng không tổ chức cho các báo trong nước cùng tham gia tranh luận, vạch ra những cái “phản động”, những cái “bịa đặt”, những cái “chống phá, lật đổ Chính quyền” của các trang mạng thì 90 triệu dân, mà nhất là hơn 2 triệu tinh hoa của đân tộc chắc chắn thừa trí thức để nhận biết điều gì đúng, điều gì sai, cái gì là bịa đặt, cái gì là chống phá và “diễn tiến hòa bình” … - Đó chính là biểu hiện của một nền dân chủ đang hiện hữu tại hầu hết các nước trên thế giới. Việt Nam là một đất nước vẫn tự hào với 4000 năm văn hiến, có thể ‘chân dép lốp đi vào vũ tru…’ được mà sao lại chịu kém cỏi như vậy!
Luận rằng, Cái văn bản của ông Thường có thể thấy đó là bằng chứng của những Kẻ mạnh mà đuối lý! Thông thường kẻ mạnh khi bất lực trước sự thật thì luôn dùng quyền lực của mình để ‘CẤM’, đó là lý lẽ của kẻ 1+ 1 bằng 10… Đó là tao bảo vậy, chúng mày là dân đen thì phải nghe, cãi lại tao đánh chết bây giờ!”.

Nhưng, Hệ lụy của cái văn bản vi hiến của ông Thường thì không thể lường hết được. Vin vào nó, thầy trò Nguyễn Văn Hưởng sẽ dùng nó để trở thành thứ luật pháp bắt bỏ tù bất cứ ai mà họ muốn hoặc cách chức ai ngáng đường phe cánh họ… ĐÓ CHÍNH LÀ SỰ THẬT CỦA VĂN BẢN TUYỆT MẬT CỦA VŨ ĐÌNH THƯỜNG!
Nguyễn Tấn Công 

TOP HOT LINKS CỦA QUAN LÀM BÁO

34 comments:

Anonymous said...

Trước đây chảng biết trang này mà đọc nhờ có văn bản trên mới biết - thật kinh khủng ngoải trí tưởng tượng

Bố của nguyễn tấn said...

Ra văn bản cấm đọc báo mạng ? NGU, CỰC NGU VÌ:
- Tạo sự tò mò cho người ta vào xem các trang cấm nhiều hơn.
- Tự nhiên 3 triệu đảng viên, thằng nào cũng biết đến quan làm báo, dân làm báo và anh điếu cày.
Đầu óc của cộng sản là vậy NGU, NGU lâu.

OngGiaRadang said...

Vũ Đình Thường gởi văn bản Tuyệt Mật trong nội bộ Đảng CẤM các Đảng viên không được đọc các trang mạng xã hội, trong văn bản nêu đích danh ‘CẤM TIỆT’ không được vào Blog Quan làm báo, Dân làm báo và Điếu cày.

Theo Luật VN, như thế có nghĩa là
90 triệu dân VN, kể cả đảng viên từ to đến nhỏ từ nhỏ đến to,
càng nô nức vào QLB, DLB, ĐC . . .

Máy tính của em hơi yếu, vào các tramg ấy chậm lắm vì đông khách mà, từ nay sẽ lại càng chậm đây.

Bà Ba bán bún bò said...

"Thiết tưởng, Các Đảng viên đều là những tinh hoa của đất nước..."

Tác giả Nguyễn Tấn Công của bài viết trên; hoặc là có óc khôi hài, hoặc là thiếu trung thực, mới đưa ra nhận định sai lầm ngộ nghỉnh trên.

Nếu quả thật vài triệu đảng viên CSVN là tinh hoa của đất nước thì lãnh đạo của họ phải là những nhân tài siêu phàm nổi bật và Việt nam đã là một siêu cường quốc đáng nể toàn cầu từ lâu lắm rồi.

Lệnh cấm các đảng viên tìm đọc các trang blog QuanLamBao, DanLamBao, và Đieucay, của ban tuyên giáo trung ương là một sai lầm căn bản và dại dột. Hành động đó chẳng khác gì quạt gió vào lò lửa đang âm ỉ chờ cơ hội bùng phát lên.

Những đảng viên CS, dù phần lớn đã bị tẩy não từ khi chân-ướt chân-ráo bước vào trường đời, cũng là những người bằng xương thịt như dân đen chúng ta. Càng cấm đoán họ thì càng kích thích tánh hiếu kỳ tự nhiên, và trước sau gì họ cũng tò mò tự truy tìm ra chân tướng sự thật, đặc biệt là những đảng viên đã có nghi ngờ và thành kiến với phe nhóm lợi ích của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Đúng như tác giả nhận định, lệnh cấm tuyệt mật này có tác dụng ngược: là đòn quãng cáo miễn phí cho các trang blog chính trị và xã hội như trang QuangLamBao này.

Từ khi có sự ra đời của blog QuanLamBao, dường như ảnh hưởng chính trị của nó thật sự hữu hiệu và mạnh mẽ tới độ các nhân vật lãnh đạo cao cấp bị điểm mặt chỉ tên đã giận dữ phát run lên, và bắt đầu có những động thái dại dột như lệnh cấm tuyệt mật kể trên.

Cá nhân tôi vẫn thường xuyên theo dõi QuanLamBao và cũng vẫn chưa xác định được mục đính thật sự của ban biên tập: là vì dân, vì nước mà phơi bày sự thật xấu xa của chế độ độc tài trị cộng sản; hay chỉ đơn thuần là tiếng nói trả đòn của phe nhóm thiểu số thua thiệt trong nội bộ đảng cs. Có lẽ suy nghỉ của riêng tôi cũng là suy nghỉ của đa số nhiều độc giả, cho nên chỉ có một số rất ít để lại bình luận khi vào đây theo dõi thông tin.

Dù sao đi nữa thì cá nhân tôi cũng rất hoan nghênh sự xuất hiện của blog QuanLamBao. Vì qua trang blog này mà dân đen chúng tôi mới biết rõ hơn về bản chất thật của chế độ, cũng như mặt trái của những lãnh đạo cs đang cầm quyền. Long live QuanLamBao!

Anonymous said...

Không biết bọn cho đăng những tin loạn từ trong đảng chúng đánh nhau vì muốn dân VN:
- quên đi chuyện đói nghèo, kinh tế xuống dốc của csvn
- phe theo TC muốn dân quên đi chuyện cấp bách hiện tại rằng bọn TC đang xâm lăng lãnh hải giết ngư dân VN, để dân VN "quên" tập trung về chuyện TC xâm lăng VN như thế tạo lợi thế cho TC.
- quên chuyện đảng csvn gồm những tên Việt gian diệt chũng vì ngu xuẫn để dân chỉ chăm chú về chuyện phường tuồng trong đảng

Cấm tiệt said...

Gậy ông đập lưng ông!
Cấm tức là khuyến khích đọc lén! vì phải trả lời cho được câu hỏi "nó viết gì vậy, phải xem cho được! xem rồi đâm nghiện vì lề phải không có mấy món này!"
Thật hay giả, cũng không sao! tự độc giả phán xét! không ai có thể lấy quyền gì để phán xét thay cho người khác! vi phạm trắng trợn quyền tiếp cận thông tin là không được! Không nên xem thường dân chúng như thế!

Anonymous said...

Thång vū Dinh Thûòng này bį ung thû não rôi Sao .May laį
câm cái diêu kô tưởng thế.Chúng tao đang chồ ngày túm gáy mày đầy

Luoitamset said...

Quan,Dânla`m ba´o phải cảm ơn ông Thươ`ng vi`ông đa~co´công khê`u va`o ca´i ti´nh "to`mo`" của con ngươ`i no´i chung va`mâ´y em đảng viên no´i riêng . Mộtđiê`u chă´c chă´n la` sau cai´ lệnh tuyệt mật nâ`y , đảng viên sẻ tự hỏi "vi` sao lại câ´m ??" rô`i sau đo´ ca´i gi` xảy ra ..Mong một điê`u la` , đảng viên ta đọc qua (ca´i câ´m đọc) tri´tệ mở mang ra một it´ . Một lâ`n nửa , dân đen chu´ng tôi xin cả m ơn ônv Thươ`ng.

Thế Là Xong said...

Vừa ngu vừa dốt mà làm tới vụ trưởng vụ báo chí BTGTW ...đủ thấy đỉnh cao trí tuệ !

Anonymous said...

Giống ở đời càng cấm thì người ta lại càng xem. Đúng là thằng Thủ tướng ra lệnh cấm thì chứng tỏ Thủ tướng đang lo ngại quá.
Và Vũ Đình Thường ra văn bản cấm thì Vũ Đình Thường đã đổ dầu vào lửa. Càng làm tôi và một số đảng viên (bất mãn) càng xem Quan làm báo và xem thêm Dân làm báo, Blog Điếu cày...

Anonymous said...

Vũ Đình Thường là cộng tác viên củ Quan làm báo đới

Vũ đình Thường said...

Mẹ kiếp,tao đếm lại thì chỉ có 8 ngàn đô la thôi,rỏ là ăn chận,phen nầy thằng Quang biết tao !

Anonymous said...

ngày xưa cấm nhạc vàng cấm phim sexy ...hớ hớ lúc nào cũng có người đi săn tìm , mà đặc biệt nhạc vàng dạo đó cứ vào mấy nhà con ông cháu cha thì có mà đầy ...bây gời lại cấm vào QLB, DLB, ...v.v.v càng cấm thì càng nhiều người vào , híc tự nhiên QLB, DLB... được quảng cáo ngay trong nội bộ Đảng CS ...đúng là tuyệt chiêu

Thảo SG said...

Hoan hô Vũ Đình Thường. Chắc quý vị cũng biết là Vũ Đình Thường không đến nỗi ngu mà không biết là cái lịnh cấm là hình thức PR hiệu quả nhất. Lâu nay Vũ Đình Thường rất muốn làm điều này nhưng chưa có dịp (tôi là bạn của VĐT nên hiểu bạn ấy), nhân tiện có cái lệnh cực NGU của thằng chó 3 DŨNG nên Thường làm luôn. Đạt được cả hai mục đích : Thứ nhất : PR cho các trang thật sự CHÂN CHÍNH mà bị coi là TÀ; Thứ hai : cho mọi người thấy NGU NHƯ DŨNG MÀ LÀ THỦ TƯỚNG thì Việt Nam đi về đâu. Qua đây, Vũ Đình Thường có ý muốn nhắn nhủ : HÃY VƯỢT QUA SỢ HÃI ĐỂ CỨU NGUY DÂN TỘC - DIỆT CỘNG

Anonymous said...

Ông này muốn hại nguyễn tấn dũng, chắc là ngầm mách mọi người có trang quan lam báo, dân lam bao vạch trần sự thật mọi người vào mà xem - chơi ác nhau quá

Anonymous said...

Quan làm báo thông cảm, Thủ tướng là cử nhân luật chứng chỉ do Trường Đại Học Luật U-Minh cấp nên hiểu biết chỉ có vậy thôi. Rất nhiều chỉ thị của TT ban hành đã sai luật hiện hành nhưng đều đúng "Luật U-Minh".

Dân Chủ cho Việt Nam said...

Không biết có phải thủ Dũng điện cho Trường thật không hay nhân gian bịa chuyện. Nếu có chuyện gọi điện thật thì phải nói rằng: Ba Dũng là kẻ Tham lam, độc đoán , Ngu Xuẩn

Anonymous said...

Đúng là gậy ông đập lưng ông. Quan Làm Báo được Vũ Đình Thường PR thế này thì quá tốt rồi còn gì. Chúc mừng Quan Làm Báo.

Anonymous said...

Cám ơn ông Vũ Đình Thường!
Tôi nghĩ ông Thường không ngu dại gì đâu. Ông đang dùng bài "gậy ông đập lưng ông" với Y TÁ đấy

Thuong VN said...

Trước đây còn ngờ ngợ không biết thông tin của QLB chính xác đến đâu nhưng NTD mà cấm đảng viên vào QLB, DLB, ... thì đúng là chính xác quá rồi. “Có tật mới phải giật mình”. Về mà làm y tá chắc có hại cũng chỉ hại được ít nguời chứ làm TT mà NGU-ÁC-THAM-HÈN thế này thì khổ dân tôi quá, Việt Nam ơi.

Anonymous said...

Thế không ai nghĩ đây là kết quả của một bạn của Quan làm báo à? Mấy người làm trong lingx vực VH của đảng CS kg đến nỗi ngu khi hiểu rằng điều gì càng bị cấm càng có sức hút và ra Văn bản kiểu này không khác gì "lạy ông tôi ở bụi này"... Dù sao cũng rất hoan nghênh sự ra đời và phổ biến rộng loại Văn bản này

Anonymous said...

Thế không ai nghĩ đây là kết quả của một bạn của Quan làm báo à? Mấy người làm trong lingx vực VH của đảng CS kg đến nỗi ngu khi hiểu rằng điều gì càng bị cấm càng có sức hút và ra Văn bản kiểu này không khác gì "lạy ông tôi ở bụi này"... Dù sao cũng rất hoan nghênh sự ra đời và phổ biến rộng loại Văn bản này

louielamson2000 said...

Ba Dũng và đàn em làm chuyện IMPOSSIBLE!!!
Công An mạng của Ba Dũng mà chặn tường lửa, khác gì dọa cáo đừng bắt gà. Dân trí ở Việt Nam ngày nay đang thức tỉnh, đang tìm cách tiếp thu kiến thức qua truyền thông mạng Internet!! Nhất là các thành phần trí thức đã lớn tuổi, các bậc làm cha mẹ, ông bà của lớp trí thức trẻ đang làm việc trong những công ty DN…

Đọc qua bài: LẠI “ TUYỆT MẬT”. Vũ Đình Thường [CÁN BỘ QUẢN GIÁO CỦA ĐCSVN] “CẤM các Đảng viên tuyệt đối không được vào đọc các trang mạnh xã hội, như Quân Làm Báo… Nghe chuyện mà nghĩ đến: Vạn Lý Trường Thành của Bạo Chúa Tần Thủy Hoàng!!! Great Wall Of China.

Thiết nghĩ Tường lửa của Công An Ba Dũng, tiền của đàn em tung ra xây tường lửa hiệu quả thế nào!!?? Hay là lại phản tác dụng!!??

Những người cầm bút, bồi bút, nhà báo, văn nghệ sĩ trí thức Việt Nam. Không thể vô cảm , vô nhân tính ngồi nhìn trướcnhững gì đang xẩy ra, cho những người dân oan khốn khổ Việt Nam. Như vụ Bà Đặng Thị Kim Liêng, tự thiệu ở Bạc Liêu mấy ngày qua mà không lên tiếng!!!???
Những người cầm bút, bồi bút, nhà báo, nhà văn!! Các nhà Văn Nghệ Sỹ, Trí Thức ở Việt Nam ngày nay hãy!!! ĐỨNG LÊN NGỮNG MẶT MÀ ĐI-CÚI ĐẦU NHẮM MẮT LÀM CHI NÊN NGƯỜI…
Cái thùng mục nát đang rò!!!
Cái gì càng bưng bít kỹ thì càng bể to…

Anonymous said...

tên vụ đinh thòng là thằng thường thôi

Anonymous said...

Ô, cái thằng Thường này điên hay sao nhỉ? Cấp trên của nó không dám ký, đẩy cho nó ký cái văn bản TUYỆT MẬT ngu như bò! Troong thằng Thường có vẻ cũng thông minh, trán rộng như đít bà bầu ấy mà sao ngu dư vậy. Càng TUYỆT MẬT thì lại càng nhiều người vào coi. Phen này QLB, DLB, ĐC ... có khi nghẽn mạng mất vì chính cái văn bản TUYỆT MẬT của thằng Thường điên(nó đang bị rối loạn cương nữa đấy)

bạn học said...

Thường ơi, sao mày ngu quá vậy? Tính bon chen lên cái phó ban tuyên truyền nhảm hả?

Anonymous said...

Bác nào đảng viên cứng lên confirm cái này cái cho thêm lòng tin vào QLB và công cuộc đánh đuổi ba dê. Em mới mon men vào đảng nên chưa được phát cái mật này.

Các bác tin nhanh nhé để em còn iếp tục phấn đấu đứng vào hàng ngũ ăn cướp hay thôi nhé!

Anonymous said...

muốn người ta đọc nhiều thì chỉ có cách là cấm, từ đó kích thích tò mò, người ta sẽ giẫm chân nhau để tìm và đọc. biện pháp duy nhất là đánh sập để muốn đọc cũng không có mà đọc. nhưng đánh sập là vô vọng, như rắn mọc nhiều đầu. công nghệ thông tin đã và đang đổi thay thế giới, chống lại nó là tự treo cổ mình, nên nhớ kỹ điều đó!

Huy soi said...

Xin các bạn lưu ý : Hai , ba triệu Đảng viên CS thì phần lớn đều ngán ngẩm với chủ thuyết Mác-Lê . Họ đã trót vào nhưng lòng họ không theo đâu . Tôi cam đoan rằng khoảng trên 80% các đ/c CS đều ghét cái chế độ CS lắm rồi . Họ chỉ đợi thời cơ để bộc lộ quan điểm thực mà thôi . Xin các anh hãy nhìn rõ , chỉ bọn chóp bu mới mê muội Chế độ thôi . Hãy ghi nhớ để sau trừng trị bọn chúng . Còn mấy CS nhỏ thì chỉ có tội là vào Đảng thôi . Hãy sá tội cho họ

Anonymous said...

Đ....ngựa ! Gà Cà Mau đá độc chiêu, gà nồi Đức Hoà đá chiêu độc ...... Gà QLB thuộc quái chiêu. Thằng ông Nội Vũ Đình Thường không biết xem cựa gà nồi, chi xem gà móng đỏ, gà vườn Vợ Thằng Đậu, trước sau gì cũng dính cựa gà đá sản. . Đ.... Ngựa .....V Đ. T...!

Anonymous said...

BBT . Quanlambao tuyệt chiêu. K/c Đ.... Ngựa không biết xem đá gà luật có bị xử. ....... Đ...ngựa VN chả có luật ,chỉ sử dụng lệ ...........!

Anonymous said...

QLB có thể chụp văn bản ấy đưa lên đây được không?

Anonymous said...

Các bác ơi cho em hỏi là mình vào đọc các blog như quanglambao, điếu cầy,danlambao, hay nghe đài ắ châu tự do thi có bị " BẮT ĐI TÙ" không nhỉ vì em sợ cộng sản lắm, nói thật là giò em đang run vãi đái ra quần chỉ sợ họ biết rồi vu oan em là phản động sống ở một đất nước mà đọc báo lề trái cũng run thế này e thấy sợ vì sợ bị người ta bắt ròi đánh đập nghĩ tới mấy anh bị thế em lại run, tối ngủ em toàn khóa chặt của chùm kín chăn rồi mở thật nhỏ đài "Á Châu Tự do" nghe mà cũng không giám mở to, không biết em viết thế này chính quyền đọc được có điều tra rồi bắt em về tội phản động không. thôi em sọ lắm em chào cac bác.và em xin cảm ơn. "quanglambao,danlambao.dieucay.đàiAchautudo" đã cho dân den chúng em được sáng tỏ mọi điều

Anonymous said...

Lại một "cái ngu" nữa của DCSVN. Sao mà người của "đang - hỏi" lại dốt như vậy, sao mà cầm quyền được.

Chính đảng viên là những người đọc các trang mạng lề trái nhiều nhất và nghiện luôn rồi ! Vì DCSVN toàn là lừa dối dư luận mà, chả ai tin chúng nó nữa.

Cấm, chứng tỏ là sợ ! Chúng càng sợ, thì các trang mạng của xã hội càng đạt được tiêu chí phấn đấu.

Khuyên DCSVN rằng: không cấm được đâu (cấm - như là "lấy bàn tay che mặt trời thôi"), tốt nhất là cải tổ 100% cái tổ chức này đi. Đấy cũng là lòng dân bây giờ đó. Khi đó chẳng cần "cấm", đảng viêc các ông cũng chẳng thèm đọc đâu.