Blogger Widgets

Sunday, November 4, 2012

Nhìn xứ Tàu nghĩ lại Việt Nam - Cùng độc Đảng, cùng loại ma quỷ....

Quanlambao - Vụ án Cốc Khai Lai và Bạc Hy Lai ở xứ Tàu gợi cho chúng ta thấy những chuyện na ná đã và đang xảy ra ở Việt Nam!

Mấy ngày gần đây bỗng báo chí Lề Đảng rầm rộ công bố 'vũ khí' khủng bố của cô Sinh viên Phương Uyên cùng bạn học! Nghe thật ly kỳ và thật 'to gan'! Nếu quả thật mấy cô cậu Sinh viên này là 'những kẻ khủng bố' ghê gớm vậy thì cắc cớ gì mà Lực lượng công an Việt Nam phải chối đây đẩy việc bắt giữ cô bé để rồi mãi 01 tuần sau trước sự phẫn nộ của khắp dân cư mạng và giới tri thức trong ngoài nước thì 'đành thú nhận đã bắt giữ'???
Rồi vụ án gia đình ông Đặng Văn Thành, chính những Blog của thầy trò Hưởng 'nặn' ra từ rất sớm "Ông Đặng Văn Thành bị bắt vì bầu Kiên khai ra....", rồi lại do "đã bán qua lại cổ phiếu cho công ty...", chưa hết, chúng còn sáng tác "Bắt được gia đình này chi 500 tỷ để chạy lo..." ... Kết quả sau 03 ngày giam giữ Phạm Quý Ngọ và Tô Lâm đành phải thả hai cha con ra vì Viện Kieerm sat không phê chuẩn lệnh bắt vì 'hồ sơ pháp lý không đủ cơ sở theo luật pháp' - Điều đó cũng đủ chứng minh cho trò bịa đặt để tạo dư luận biện minh cho những hành động bắt cóc người ép cung mà thầy trò Hưởng đã làm vài chục năm qua và hàng ngàn con người đã trở thành nạn nhân của chúng đang bị vạch mặt và chẳng ai còn tin nổi! Việc cha con ông Thành được thả ra đã làm phá sản cái kế hoạch 'diệt tân gốc' mà Hưởng đã gào lên bắt đám đàn em của mình phải làm...

Cũng theo 'một mô-típ' 'bài vở' như vậy, trước đó liên tục những Blog gián điệp tay sai của Hưởng và Tô Lâm cũng bịa đặt bôi nhọ ông Nghị Đặng Thành Tâm hết "thông tin từ văn phòng của ông Tâm tại Tokyo cho biết ông Tâm bị truỵ mạch...", lại đến "trốn không chịu về vì sợ...". 

Ngoạn mục hơn còn phát mấy cái Slides chiếu màn hình vi tính Quan làm báo 'do bà Yến - Cựu nghị sĩ bị đuổi, cũng là chị ông Tâm - 'đang điều khiển'! Nếu quả thật thầy trò Hưởng "đã làm chủ được Blog Quan làm báo", "đã điều khiển được cả cái máy tính của bà Yến để lấy cắp được mấy cái slides đó" thì tại sao không 'đập chết', 'đánh sập nó từ đầu mà lại để cho "CIA lấy lại đươc"! Để rồi Quan làm báo hiên ngang vạch mặt cả thầy trò Nguỹen Tấn Dũng - Nguyễn Văn Hưởng cho 90 triệu nhân dân Việt Nam tỏ tường đến hôm nay? 

Chợt nghĩ: Nếu thầy trò Hưởng đã vào điều khiển được mọi hành động trên máy tính của bà Yến như mấy cái Blog tay sai khoe khoang thì có nghĩa cái gì mà thầy trò y chẳng 'sáng tác' ra được? Ai mà chúng muốn giết thì 'chắc chắn sẽ trở thành Chủ nhân Quan làm báo"!.... Đó là lý do vì sao mà hàng loạt người đã bị chúng bắt giữ và gần đây nhất là em trai Luật sư Lê Quốc Quân!

Đọc bài dưới đây, ngẫm nghĩ về xứ Tàu mà thấy như đang ở Việt Nam.... Quả thật, những loại ma quỷ thế này đầy rẫy ở những xứ độc Đảng như Việt Nam, Trung Quốc và chỉ có người dân lãnh hậu quả bởi những ngón đòn bẩn thỉu của đám ma quỷ nhan nhản đang thống trị đất nước...!

Mời đọc:
Giống quái thai nào được sản sinh trong xã hội loài người?  "Mưu sự tại Nhân, Thành sự tại Thiên"!  Tướng Hưởng đã bán nước như thế nào?  Ai đã Hacked vào QLB?   Tướng Hưởng F. anh y tá thế nào?   Anh y tá bị Hưởng 'bắt làm con tin'!  Thấy gì qua việc ông Trần Xuân Giá bị khởi tố?  'Thách đấu' Thủ Tướng về Nguyễn Văn Hưởng   Đáng thương thay gián điệp của Hưởng    Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'     Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá    Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng     Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị'  TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng
Chuyên gia pháp y hàng đầu tiết lộ bí mật động trời vụ giết người của bà Cốc Khai Lai
Bà Wang Xuemei là nhân vật cấp cao đầu tiên và mạnh bạo nhất cho đến nay dám nói thẳng về cái chết bí ẩn của ông Heywood tháng 11/2011.
(Trái - phải): Doanh nhân người Anh Neil Heywood và bà Cốc Khai Lai, vợ của Bí thư Thành phố Trùng Khánh, Đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc - Bạc Hy Lai. Ảnh REUTERS


Doanh nhân người Anh Neil Heywood đã bị sát hại để ngăn chặn việc ông này tiết lộ một bí mật "phức tạp" và "không được nói ra", một trong những nhà khoa học pháp y hàng đầu Trung Quốc đã tuyên bố.


Bà Wang Xuemei là nhân vật cấp cao đầu tiên và mạnh bạo nhất cho đến nay dám nói thẳng với tờ Telegraph về cái chết bí ẩn của ông Heywood trong một phòng khách sạn Trung Quốc hồi cuối tháng 11 năm ngoái, rằng các con số chính thức về động cơ ẩn sau vụ giết người này là "vô lý".
Các bản tường thuật chính thức cho biết ông Heywood bị sát hại bởi bà Cốc Khai Lai, vợ của chính trị gia "ngã ngựa" Bạc Hy Lai, trong một tranh chấp kinh doanh, khiến ông trở thành mối đe dọa với cậu con quý tử nhà họ Bạc - Bạc Qua Qua.

Vào tháng 8, bà Cốc đã bị kết án sử dụng Xi-a-nua để đầu độc ông Heywood khi ông này đang say xỉn trong một phòng khách sạn ở Trùng Khánh - một siêu đô thị của Trung Quốc nơi ông Bạc Hy Lai làm Bí thư thành phố.

Theo biên bản chính thức, bà Cốc, người mà sau đó bị kết án tử hình treo, đã không phản biện về các vụ việc trên trong phiên tòa.

Nhưng hôm thứ 6 vừa rồi, bà Wang, một trong những chuyên gia pháp y cao cấp nhất tại Viện Kiểm soát Nhân dân tối cao Trung Quốc, cơ quan chính phủ hàng đầu phụ trách điều tra các vụ khởi tố vụ án và tố tụng hình sự mang tính chất nghiêm trọng, đã phản đối biên bản trên và cho biết "lương tâm" của bà buộc bà phải nói ra sự thật.


Phát biểu với tờ The Daily Telegraph, bà Wang - đang giữ chức phó chủ tịch Hiệp hội Pháp y Trung Quốc - đã tuyên bố rằng "Không thể có chuyện bà Cốc làm làm tất cả việc này vì ai đó đe dọa con trai của bà ta". Bà Wang cũng loại bỏ ý kiến về tin đồn mối tình lãng mạn giữa bà Cốc và ông Heywood đã dẫn đến vụ giết người này.

"Tôi tin đó là một vụ giết người để ngăn chặn ai đó tiết lộ một bí mật, mà bí mật này không phải là một mối quan hệ tình dục, nó lớn hơn, phức tạp hơn và không được phép lộ ra", bà Wang nói.

Bà Wang cũng cho biết bà tin rằng lý do thực sự ẩn đằng sau vụ giết ông Heywood cần được điều tra trở lại ở thành phố Đại Liên, nơi ông Bạc Hy Lai là thị trưởng từ giữa năm 1993 đến năm 2000, và là nơi ông Heywood sống trong khoảng thời gian từ những năm 1990, với công việc ban đầu (có lẽ) là giáo viên tiếng Anh.

"Gốc rễ nằm ở đông bắc Trung Quốc, nơi họ đã gặp gỡ nhau và trở thành nhưng người bạn tốt", bà Wang nói.

Bà Wang, người đầu tiên đặt câu hỏi về bằng chứng trong trường hợp này trên blog của mình vào tháng 9, và thừa nhận bà không có quyền truy cập vào các bằng chứng mới hay tài liệu mật nhưng bà cho biết mình đã phân tích và đối chiếu các tài liệu liên quan đến việc xét xử của bà Cốc Khai Lai và ông Vương Lập Quân, cựu giám đốc công an Trùng Khánh, người đã bị kết án hồi tháng 9 về tội cố tình che đậy vụ giết ông Heywood.

Các nhà phân tích đang kỳ vọng ông Bạc Hy Lai sẽ được đưa ra xét xử sau Đại hội Đảng Trung Quốc lần thứ 18, sự kiện bắt đầu vào ngày 8/11 tới và sẽ công bố ra mắt ban lãnh đạo mới của Trung Quốc.

Ông Bạc Hy Lai chính thức bị trục xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc

Chính trị gia bị thất sủng Bạc Hy Lai đã chính thức bị trục xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc, gần một năm sau sự kiện vợ ông sát giết doanh nhân người Anh một cách bí ẩn, đã bắn viên đạn chí tử vào sự nghiệp chính trị của ông.


Ông Bạc Hy Lai, cựu bí thư thành phố Trùng Khánh, một người đàn ông từng ngấp nghé vị trí trong Ủy ban Thường vụ Bộ chính trị Trung Quốc, đã bị tước quyền lực và địa vị, sau vụ bê bối giết người hồi cuối tháng 10 năm ngoái. Ảnh: AP

Hôm nay, chủ nhật, theo thông tin từ Tân Hoa Xã thông báo, các nhà lãnh đạo cấp cao ở Bắc Kinh, đứng đầu là Chủ tịch nước Hồ Cẩm đào, đã "ủng hộ" cho quyết định trục xuất ông Bạc Hy Lai ra khỏi đảng.

"Hành vi của ông Bạc đã mang lại những hậu quả nghiêm trong, làm suy yếu uy tín của Đảng và của Đất nước, tạo tác động rất tiêu cực trong và ngoài nước, làm hư hại đáng kể gốc rễ của Đảng và nhân dân", Tân Hoa Xã đưa tin.

Quyết định này đã được đưa ra chỉ vài ngày trước ngày khai mạc Đại hội Đảng lần thứ 18 của Trung Quốc (8/11), sự kiện đánh dấu sự xuất hiện của một thế hệ các nhà lãnh đạo mới ở đất nước này.

Cựu Bộ trưởng Đường sắt Liu Zhijun, cũng bị trục xuất khỏi đảng, Tân Hoa Xã đưa tin. Hiện ông này đang chuẩn bị đối mặt với tòa án cho tội tham nhũng sau khi bị cáo buộc "vi phạm kỷ luật nghiêm trọng".

Việc trục xuất ông Bạc mở đường cho phiên tòa hình sự mà ông sẽ phải đối mặt với tội danh tham nhũng và có thể là có sự tham gia vào vụ giết doanh nhân Neil Heywood hồi tháng 11 năm 2011. Hôm nay, Tân Hoa Xã cũng đưa tin ông Bạc là người chịu trách nhiệm chính trong vụ "cố ý giết" ông Neil Heywood.

Vợ ông Bạc cũng đã bị phán xét một án tử hình treo hồi tháng 8 cho tội danh đầu độc ông Heywood sau khi ông này đe dọa con trai bà. Vào tháng 9, Cựu Giám đốc công an Trùng Khánh, ông Vương Lập Quân, đã bị kết án 15 năm tội danh cố tình che giấu tội phạm.

Mặc dù niềm tin, sự nghi ngờ vẫn đang lan rộng thì vẫn còn những động cơ thực sự ẩn sau vụ giết ông Heywood theo thông tin từ nhà khoa học pháp y hàng đầu Trung Quốc Wang Xuemei. Bà này cho rằng động cơ chính thức đối với vụ giết ông Heywood là để bịt miệng cho những bí mật không thể tưởng tượng được và không được nói ra.

Kerry Brown, giám đốc Đại học của Trung tâm nghiên cứu Trung Quốc của Sydney xác nhận điều này có thể xảy ra và phiên tòa xét xử ông Bạc có thể giải đáp sự thật.

Kỳ Anh
Theo TTVN/The Telegraph

3 comments:

Anonymous said...

THÂN GỬI QUANLAMBAO VÀ NGUỜI DÂN, TÔI ĐÃ NGHIÊN CỨU RẤT KỸ ĐẰNG SAU TỘI ÁC CỦA BẠC HY LAI, VUƠNG LẬP QUÂN LÀ TỘI MỔ CUỚP NỘI TẠNG HỌC VIÊN PHÁP LUÂN CÔNG, MỔ CUỚP CÓ HỆ THỐNG MÀ CẢ THẾ GIỚI ĐANG DẦN BIẾT ĐẾN XEM TẠI HTTP://MINHHUE.NET . LIÊN HIỆP QUỐC ĐANG KÊU GỌI MỌI NGUỜI DÂN KÝ TÊN PHƠI BÀY SỰ THẬT NÀY KÝ TẠI HTTP://THINHNGUYEN.NET . CÁI NÔI ĐCS , ĐCS TRUNG QUỐC ĐÚNG LÀ MA QUỶ TRỜI SẼ DIỆT CHÚNG. NGUỜI DÂN TRUNG QUỐC KHI ĐỌC CỬU BÌNH VÀ BIẾT SỰ THẬT ĐANG THI NHAU THOÁI ĐẢNG BẢO MẠNG. CHÂN TUỚNG VỀ PHÁP LUÂN CÔNG LÀ TỬ HUYỆT CỦA ĐCS TRUNG QUỐC. XIN QUANLAMBAO PHÁT ĐỘNG NGUỜI DÂN KÝ TÊN VÀ BIẾT ĐUỢC TỘI ÁC KINH KHỦNG CỦA CHẾ ĐỘ MA QUỶ CHƯA TỪNG THẤY TRÊN HÀNH TINH NÀY. RẤT MONG QUANLAMBAO ĐĂNG COMMNET NÀY VÀ NGHIÊN CỨU KỸ VỀ PHÁP LUÂN CÔNG ĐỂ GIÚP MỌI NGUỜI DÂN HƯỞNG ĐUỢC LỢI ÍCH.

dùi đục said...

Đang thử commen

ludu said...

sao gui comment hoài hổng được, phải giết hết bọn súc vật đội lốt người này đi