Blogger Widgets

Thursday, October 4, 2012

TƯỚNG HƯỞNG F. (CHƠI) ANH Y TÁ THẾ NÀO?

Tướng Hưởng F. (chơi) anh y tá tới bên
Quanlambao - Chúng ta đã thấy Anh y tá F. vào cả 10 phương, 9 hướng, nhưng có lẽ không ai biết rằng chính anh y tá lại bị Hưởng F. cho điêu đứng mà có thể 'cú F.' này sẽ làm tiêu tùng cả cuộc đời sự nghiệp của anh y tá luôn.

Tưởng rằng Y tá đã thuộc nằm lòng câu "Ta không phụ người thì người cũng phụ ta" , ai học được chữ ngờ đến 'cuối trào' mới tỉnh ngộ ra Nguyễn Văn Hưởng đã F. anh y tá suốt mấy năm qua mà có mắt như mù đểi cuối cùng lại thua mưu của chính 'cố vấn' của mình!

Hãy xem Tướng Hưởng F. anh y tá thế nào?
 NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng
F. lần thứ X + 1

Trước Đại hội XI, mặc dù đã đến cái tuổi thất thập cổ lai hy, nhưng tướng Hưởng vẫn chưa bao giờ muốn rời khỏi chính trường, điều y lo sợ là khi về rồi sẽ chết không toàn thây do những tội ác gây ra trong mấy chục năm qua! Nhưng anh y tá lại quá 'ích kỷ' không hiểu nổi tâm trạng của Hưởng nên y đã quyết định tìm 'thầy mới'. Trước đây khi ông Võ Văn Kiệt sắp về thì lập tức Hưởng chạy sang 'phò' Phan Văn Khải, rồi khi 6 Khải buộc phải ra về thì y nhanh chân chạy sang anh y tá, từ đó nương nhờ 'cửa Chúa' mà tác oai tác quái tiếp. Khi thấy 'cửa Chúa' coi mòi cũng chẳng mặn mà nghĩ gì đến tương lai cho mình, Hưởng đã chạy sang Hồ Đức việt để chuẩn bị kịch bản 'soán ngôi'!

Chính vì vậy mà Hưởng đã tuồn tài liệu về Vinashin cho Tiền Phong để khởi sướng loạt bài đầu tiên tấn công anh y tá. Có lẽ đến nay anh y tá vẫn không thể 'tìm' được ra ai là người cung cấp tài liệu cho Tiền Phong?! Đã nhiều lần anh y tá giao cho Hưởng truy tìm xem Đoàn Công Huynh lấy tài liệu từ đâu???? Y tá có biết đâu chính Hưởng đã thông qua Nguyễn Như Phong và tên Luật sư mật vụ' Nguyễn Thắng Cảnh để tuồn tài liệu ra cho Tiền Phong! Bởi vậy mà anh y tá 'chẳng bao giời tìm ra được 'thủ phạm'!

F. lần thứ X+2

Gần những ngày đến Đại hội XI, Hưởng cũng nhờ người chắp mối vài lần mò đến 51 PĐP 'báo cáo' 'Thường trực Ban Bí thư! Chưa biết chừng 'gót chân A-sin của anh y tá hôm nay bị bại lộ là có công của Tướng Hưởng!  Tư Sang không phải là 6 Khải, mà lại càng chẳng phải là 3 Dũng… Do vậy không bao giờ có chỗ cho một tên đồ tể như y! Có lẽ nếu Tư Sang mà thu dụng thì Hưởng cũng đã bán đứng anh y tá từ lâu rồi!

F. Lần thứ X+3

Khi vụ Vinashin không còn bưng bít nổi nữa, Vinashin vỡ nợ sắp đổ bể tùm lum, chính Hưởng tham mưu cho anh y tá ra tay bắt Phạm Thanh Bình trước, không để 'rơi' vào tay người khác', như vậy vừa được tiếng cho 3 Dũng 'trong sạch' mà lại bảo vệ được Phạm Thanh Bình 'khỏi phun lung tung'. Thế là cả y tá và Bình đều 'ưng ý' với 'sáng kiến' của Hưởng và Phạm Thanh Bình ngoan ngoãn chui vào Bộ Công an 'tạm trú'!

Bình được sống trong một phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, hàng ngày vợ con rượu thịt mang vào đánh chén (chỉ thiếu mỗi vụ 'gái' thì đành phải 'nhịn' vì lộ liễu quá 'coi sao được'!), nên Bình nhà ta mới béo ra để than thở một câu nói nổi tiếng "Anh ơi ở trong này em béo ra mất…" - Có lẽ nếu tổ chức nhân quyền thế giới đến Việt Nam mà gặp 'tù nhân' Phạm Thanh Bình khi đó chắc chắn sẽ xếp hạng cho Việt Nam đứng đầu về 'đối xử với tù nhân như thượng khách'!

Khi Phạm Thanh Bình đã ở trong tay, thì cũng chính Hưởng lại hiến kế để y tá chỉ đạo báo giới lề Đảng đăng um sùm lên rằng "Vinashin đã lừa dối Chính Phủ…." để chạy tội cho y tá đang gây bức xúc hừng hực trong nhân dân cả nước. Y tá thấy mình mang ơn 'cái sáng kiến tuyệt diệu' của Hưởng. Nhưng có biết đâu, cũng chính Hưởng lại mang luôn hàng đống báo vào cho Bình đọc suốt tuần … rồi lại cắt luôn rượu thịt, không cho vợ con vào thăm nuôi vì "Ông ba cấm…!"…. Phạm Thanh Bình uất nghẹn họng, không ngờ 'thầy lại quay lưng nhanh thế'! Khi thấy Bình đã ngấm đòn, Hưởng bồi thêm "Ông này (ám chỉ anh y tá) ghê lắm mày ơi, không đơn giản đâu. Mày có gì nói hết tao nghe, chỉ có tao mới cứu được mày thôi"!….
  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị'  TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc

Bình nhìn thấy 'Thầy' đang ngày càng đạp mình ra xa, nên vớ ngay cái phao Hưởng tung ra … Không những thế còn sai vợ mang cả túi đô la đến để 'tạ ơn' Hưởng! Vừa được đô la, vừa được Bình 'dốc bầu tâm sự' về những lần ăn chia với cô con gái rượu thế nào, rồi Bình đã mang từng cặp táp đựng đầy đô la đến đưa trực tiếp cho anh y tá ra sao…. Hưởng cho ghi âm lại tất tần tật chẳng sót một từ!
Thế có phải Hưởng đã F. cả anh y tá rồi không?

F. Lần thứ X+3

Vì mối thù riêng với Lê Đức Anh mà Hưởng trút lên đầu bà cựu Nghị Yến, nhưng chưa có cơ hội nào 'trút hận' vì 'thầy ba' xem ra 'ưu ái' bà này. Nhưng Hưởng có thừa quỷ kế, một mặt y 'bày chuyện méc lẻo, đặt điều với cô con gái rượu… Rồi khi thấy thời cơ chín muồi, đích thân Hưởng đã giương đông kích tây để xúc xiểm 'bà cựu Nghị sĩ này là 'bồ tèo' của Tư Sang'! Cái đòn hiểm này quả có ngay tác dụng vì nó đánh vào lòng tự hào của anh y tá những tưởng mình 'xinh giai' lại quyền cao chức trọng mà lại bị 'thẳng cha móm' chơi khăm thì quả không chịu nổi!
Ai dè, anh y tá đã bị Hưởng 'Nỡm', đó là cú 'đánh bồi' dắt mũi y tá nhảy xổ vào vòng tuyên chiến - Đó chính là điều Hưởng nhắm đến. Hưởng sẽ chỉ như Quỷ dữ dưới âm phủ bốc mùi thần chết nếu chính trường Việt Nam Hoà Bình! Muốn trói chặt anh y tá vào mình thì chỉ có gây chiến tranh! Các phe phái càng đánh nhau thì vai trò của Hưởng với y tá càng cao!

Nhưng có lẽ anh y tá đây cũng là một sai lầm của y tá khi quay sang ra đòn 'tẩn' bà Nghị ra khỏi Quốc Hội!  Đây có thể nói là một đòn Hưởng đã F. y tá mà khiến anh y tá mất nhiều hơn được.

Thứ nhất, bỗng dưng anh y tá mất một người 'phò trợ' cho mình trong cái Quốc Hội đã từng 'dần' cho anh y tá ra bã ở khoá 12! Nếu biết rằng bà 'cựu Nghị' này chưa khi nào 'thân' với tư Sang cho dù ông Nghị em trai bà này thì người ta vẫn nói là 'đệ tử'. Tự nhiên y tá lại cắt chính tay chân của mình! Luận rằng: Cái vụ Bà Nghị của anh y tá chẳng khác Tào Tháo ra tay giết sạch cả nhà 'bề tôi trung' định 'mổ heo' thiết đãi trọng phụng Tào Tháo!

Thứ hai, y tá lại làm cho thiên hạ nhìn thấy 'cái mặt thứ hai của mình' bất chấp thủ đoạn! những lý do ' bẩn' được 'viện ra' để 'bãi miễn' mà những ai đã tham gia chính trường đều thấy 'nó là đồ bẩn' lại chỉ làm cho hình ảnh anh y tá nhem nhúa trước giới quan trường.

Thứ ba, Cái mất lớn nhất của anh y tá là đi theo vết xe đổ của Lê Khả Phiêu năm nào'! Nhưng 'cây kim bọc dẻ lâu ngày cũng lòi ra" - Ông bà ta chẳng đã có câu nói vậy sao!? Anh y tá đâu có thể dấu mãi được khi mà để phế truất cho được bà nghị này, anh y tá đã phải 'hạ cố' làm việc với 'người dân tộc mán mường' Nguyễn Thị Nương, rồi lại họp riêng giữa Chính Phủ và Hùng hói để 'thống nhất' chủ trương!!!! Vải màn sao che được mắt thánh!

Vậy là Hưởng đã F. anh y tá 'một quả tạ' chính thức đưa anh y tá vào danh sách của 'kẻ bầy tôi phản thầy'!
     Anh y tá bị Hưởng 'bắt làm con tin'!  Thấy gì qua việc ông Trần Xuân Giá bị khởi tố?  'Thách đấu' Thủ Tướng về Nguyễn Văn Hưởng   Đáng thương thay gián điệp của Hưởng    Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'     Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá    Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng     Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB 

F. Lần thứ X+4

Ở Vinaline ai cũng biết Dương Chí Dũng cũng như tất cả các Lãnh đạo của các Tập đoàn Nhà nước đương nhiên đều thuộc hàng đệ tử 'ruột' của anh y tá. Tập đoàn nào càng thua lỗ, thất thoát càng nhiều thì càng 'ruột' ! Do vậy, sau Phạm Thanh Bình thì đến Dương Chí Dũng (Còn gọi là Dũng 'chàm'). Chả thế mà khi Dũng 'chàm' mâu thuẫn với Mai Văn Phúc - Tổng giám đốc Vinaline - là một người hiền lành và khá chặt chẽ như bản tính mà người ta vẫn nói rằng 'keo'! Nhưng 'keo' tiền của nhà nước lẽ ra phải đáng khen thì lại trở thành 'kỳ đà cản mũi' của Dương Chí Dũng, thế là 'anh ba' lập tức 'đuổi' Phúc bắn lên trên Bộ GTVT cho Dương Chí Dũng vừa làm Chủ tịch lại kiêm luôn ghế Tổng Giám đốc thoả chí 'quyết' cho lẹ!

Khi hay tin Ban chuyên án đã ký Quyết định bắt giam Dương Chí Dũng, anh Y tá cuống cả lên giao ngay cho Hưởng phải làm sao để 'ủn' Dương Chí Dũng đi 'lánh' nạn sang nước ngoài như đã lo cho kẻ 'đóng thế' cậu Quý tử Hoàn Ty của Thủ Tướng Phan Văn Khải năm nào! Nhưng Hưởng chưa bao giờ chịu làm gì không công. Y còn chờ vợ Dương Chí Dũng phải mang 'cống' nạp đủ cho y thì mới 'thực hiện' mệnh lệnh của Thủ Tướng 'cho rời bến cảng Hải phòng'!

Ở đời Người tính không bằng Trời tính, Hưởng và Tô Lâm những tưởng rằng họ vẫn đang làm 'bố thiên hạ', không dè TC2 lại 'nhanh tay' hơn 'hốt' luôn Dương Chí Dũng khi đang ẩn náu ở Hải Phòng chưa kịp xuống tàu xuất ngoại! Dương Chí Dũng đã 'vào kho' của TC2 từ lâu để 'tha hồ thoả chí' cung khai cho Bộ Trưởng Trần Đại Quang. Cả Hưởng và Tô Lâm vẫn dấu nhẹm làm cho anh y tá vẫn chắc mẻm Dương Chí Dũng đã cao chạy xa bay, vì vậy mà anh y tá đã lớn tiếng "Kết tội Bộ Công an tại sao lại để Dương Chí Dũng trốn thoát"!

Trời bất dung gian khiến anh y tá bị 'nỡm' và khi Bộ trưởng Đại Quang công bố bắt được Dương Chí Dũng thì anh y tá thật sự đắng họng! Anh y tá có ngờ đâu Hưởng đã F. cả mình mà không hề hay biết!

F. Lần thứ X+ 5, 6… vô số kể

Chính Hưởng 'cố vấn' cho Kiên phải ghi âm lại tất cả những thoả thuận ngã giá với Nguyễn Thanh Phương và cũng chính Hưởng dạy dỗ cho thằng cháu vợ Hồ Hùng Anh tương tự. Rồi sau đó hai đứa lại cung cúc mang tiền nhờ Hưởng mua 'dụng cụ hành nghề' giúp. Tiền thì Hưởng chẳng bao giờ chê! Nhận tiền, nhưng chẳng muốn chi ra một đồng nên đã buộc Tổng cục Kỹ thuật xuất kho cho Hưởng!

Chính nhờ vậy mà mọi cuộc làm ăn ngã giá đều được Kiên 'bạc', Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang - hai ông chủ của Techcombank và Masan ghi âm đầy đủ.
Khi Quan làm báo đăng tải những thương vụ làm ăn của bố già Kiên và Trầm Bê thì hơn ai hết Kiên hiểu 'y đã bị bại lộ'', người ngoài có thể bán tin bán nghi, nhưng y là người trong cuộc nên hiểu rõ tội lỗi của y đã bị bại lộ vì vậy mà bố già Kiên đã rời Việt nam ẩn náu tại Nga và Đông Âu. Sau đó 'được lệnh báo yên' nên mới mò về và cũng rất chủ quan tin vào 'bửu bối' của mình! Y về Việt Nam được khoảng 02 tuần trong khi đang thực hiện kế hoạch mua các báo lề Đảng để rửa ráy, chùi phân cho y … thì bị 'tóm cổ'! Y mà bị tóm chậm một ngày thì có 'vô số' báo lề Đảng rơi vào bẫy 'việt vi'!

Khi Kiên bị bắt, ngay lập tức Nguyễn Đăng Quang vội vã mang hết những USB ghi âm chạy sang Mỹ để dấu.Không ngờ Hưởng cũng cho Thị Beo 'ôm' 'bửu bối' sang Mỹ luôn! Có lẽ Tô Lâm cứ theo cái thói 'luật rừng' của Việt Nam mang đám an ninh tôn giáo A84 và A92 đến nhà con của Thị Beo và con của Nguyễn Đăng Quang ở Mỹ lục soát là ra ngay!

Sau khi đã dấu kỹ 'bửu bối' và tin tưởng rằng 'cho kẹo anh y tá cũng sẽ phải bảo vệ mình nên cả Quang và thị Beo lại bò về Việt Nam! Beo tiếp tục lên Blog viết lếu láo, bậy bạ và gài bẫy Phạm Chí Dũng theo kịch bản của Hưởng, còn Quang và Hùng Anh thì xuất hiện chỗ này, chỗ kia, mang 'bạc' đi rải, nhét đầy miệng đám báo lề Đảng, nên khắp lượt 'rống lên' một luận điệu PR cho chúng! Vì là cháu của Hưởng nên Hùng Anh lại còn 'chơi ngông' vung 10 tỷ ra cho Đoàn Duy Khương và Phó CN VP CTN Hữu Lục để 'tổ chức lễ ra mắt cái 'báo cáo tín nhiệm đểu' tại Phủ Vua khi CTN đang công du nước ngoài!

Những tướng y tá đã thuộc nằm lòng 'sở đoản' của Hưởng, không ngờ cái thói quá ngạo mạn không bao giờ nghĩ rằng có kẻ nào 'to gan' dám 'chơi đểu' F. mình như vậy! Y tá có biết đâu, tên đồ tể như Nguyễn Văn Hưởng thì cả cha mẹ hắn,hắn cũng chẳng tha, chứ đừng nói đến anh y tá! Thế là anh y tá đã bị Hưởng F. cho một cú 'chết ngay lập tức'!

Thế mới biết 'kẻ cắp bà già gặp nhau! Ngưu tầm ngưu, Mã tầm Mã! Những cú F. ngoạn mục của Tướng nGuyễn Văn Hưởng có thể sẽ trở thành đòn 'knock out' kết liễu cuộc đời sự nghiệp của anh y tá!

Hãy chờ xem vận nước trong những ngày tới!

Trần Hưng Quốc - Quan làm báo
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

27 comments:

Anonymous said...



GỬI ÔNG THỦ TƯỚNG SẮP LÊN !!!

Chém 3D là MỚI XONG GỘI ĐẦU, sau đó còn phải tắm rửa cho PHẦN THÂN CÒN LẠI. Điều trị ung thư sau khi cắt bỏ khối u chính còn phải làm hóa trị, xạ trị nhiều đợt để diệt các tế bào ung thư đã DI CĂN khắp nơi.

3D thổi lên 1 bong bóng khổng lồ (nhìn số nhà lô, căn hộ không người ở SG, HN…) nhưng BONG BÓNG NÀO RỒI CŨNG XỊT, để lại 1 KHỐI NỢ XẤU KHỔNG LỒ trong hệ thống ngân hàng. Khối nợ xấu không trả được này đã làm vô số ngân hàng và doanh nghiệp phá sản trong thực tế (có TỔNG TÀI SẢN NHỎ HƠN TỔNG NỢ). Nhưng vì các ngân hàng và doanh nghiệp này là của các đại gia thân 3D => 3D vẫn để chúng tồn tại, trở thành NGÂN HÀNG MA và DOANH NGHIỆP MA. Ngân hàng ma là ngân hàng đã mất trắng vốn chủ sở hữu, số tiền có thể đòi về từ khách vay bé hơn số tiền nợ người gửi tiết kiệm. Doanh nghiệp ma là doanh nghiệp bán hết tài sản cũng không đủ trả nợ ngân hàng.

3D định giải bài toán nợ xấu này ra sao? Lúc đầu 3D và Bình ruồi định cướp hàng trăm nghìn tỷ tiền ngân sách đi MUA NỢ XẤU GIÁ CAO, cứu các đại gia. Ý đồ này bị phản đối dữ dội => 3D và Bình ruồi tạm không nhắc đến. Không cướp được tiền dân đi cứu đại gia, 3D chẳng còn chiêu nào nên quay ra CÂU GIỜ: chỉ đạo các NGÂN HÀNG MA CHO DOANH NGHIỆP MA ĐẢO NỢ GIẢ. Thực chất doanh nghiệp không có tiền trả, ngân hàng không thu được đồng nào… chỉ là đảo nợ trên sổ sách, không có tiền thật chạy vào ngân hàng.

Việc tồn tại vô số ngân hàng ma, doanh nghiệp ma có hại như thế nào? Các doanh nghiệp ma NHƯ KHỐI U ÁC TÍNH tranh giành oxy, nguồn lực của các doanh nghiệp làm ăn lành mạnh, không dính vào bong bóng đầu cơ. Việc cố cứu, cố hỗ trợ các doanh nghiệp đã hết cửa sống nhưng nhiều quan hệ này làm PHUNG PHÍ CÁC NGUỒN LỰC HỮU HẠN của xã hội. Cơ chế thị trường là 1 CƠ CHẾ ĐÀO THẢI, doanh nghiệp quyết định sai phải chết, nhường đất sống cho các doanh nghiệp lựa chọn đúng đắn, đó là QUY LUẬT CHỌN LỌC TỰ NHIÊN của tạo hóa, không thế lực nào cản được. Cố đi ngược tự nhiên = lãng phí nguồn lực, LÀM SUY YẾU ĐẤT NƯỚC, bắt đất nước sống với 1 khối u ác tính.

Thưa ÔNG THỦ TƯỚNG SẮP LÊN, ông hãy tận dụng thời kỳ TRĂNG MẬT 6 tháng để RÚT PHÍCH CẮM các ngân hàng ma và doanh nghiệp ma. Ngân hàng thì hãy làm như ngân hàng NN đã làm với Habubank: BUỘC TRÍCH LẬP HẾT NỢ XẤU, CHO CHỦ NGÂN HÀNG MẤT TRẮNG (vì cho vay ẩu, cho chính mình vay…) rồi mới bơm tiền vào bù đắp phần bị hụt, đảm bảo NGƯỜI GỬI TIỀN KHÔNG MẤT ĐỒNG NÀO. Tiếp theo có thể chập các ngân hàng ma (đã được bơm vốn để trở thành 100% nhà nước) thành 01 ngân hàng quốc doanh khỏe, tinh gọn hệ thống ngân hàng. Đây chính là cách MỸ XỬ LÝ CITIBANK NĂM 2008, HÀN QUỐC XỬ LÝ NHIỀU NGÂN HÀNG NĂM 1997, TÂY BAN NHA ĐANG LÀM HIỆN NAY... CHỈ CÓ 01 BÀI ĐÓ THÔI. Về danh nghĩa ngân hàng vẫn tồn tại, nhưng bên trong thực sự đã thành ngân hàng quốc doanh. Đến khi KINH TẾ ỔN, NHÀ NƯỚC LẠI BÁN NGƯỢC CỔ PHIẾU RA, ngân hàng lại thành tư nhân. Với doanh nghiệp ma thì đơn giản là cho phá sản, ngân hàng thu hồi tài sản cầm cố, được đồng nào tốt đồng đấy. Không thể câu giờ mãi, THUỐC ĐẮNG TRƯỚC SAU RỒI CŨNG PHẢI UỐNG!

Việc rút phích cắm các doanh nghiệp ma có tác dụng phụ không? Có, nhưng không đáng ngại:

(1) Tỷ lệ thất nghiệp: đại bộ phận doanh nghiệp ma đã đuổi phần lớn nhân viên, giờ chỉ còn duy trì ở mức tối thiểu vài vị trí kế toán, bảo vệ, văn phòng… => cho chúng phá sản cũng không làm tăng thất nghiệp là bao. Những doanh nghiệp lành mạnh có đất phát triển sẽ tuyển những người bị sa thải đó.

(2) Đổ vỡ ngân hàng: có thể tránh được. ACB, Eximbank, Sacombank… đã không sụp đổ sau khi lãnh đạo bị bắt. Chỉ cần ngân hàng NN sẵn sàng hỗ trợ thanh khoản + tuyên truyền cho nhân dân hiểu là không thể mất tiền thì sẽ ổn.

Ông thủ tướng mới hãy TẬN DỤNG THỜI KỲ TRĂNG MẬT được nhân dân cho để RÚT PHÍCH CẮM các ngân hàng và doanh nghiệp ma. Nền kinh tế đang cần LIỀU THUỐC ĐẮNG này, UỐNG CÀNG NHANH CÀNG ĐỠ ĐAU! Ông sắp có 1 CƠ HỘI LỊCH SỬ để TÁI CẤU TRÚC TRIỆT ĐỂ nền kinh tế, đặt nền móng cho phát triển bền vững 20 năm tới!

LỆNH THẢ QUÂN VỚI CHÓ RA: said...

THẢ QUÂN VỚI CHÓ RA xem tại đây:

http://www.ttxva.org/cong-an-xap-la-ca-cuong-che-xi-nghiep-thuong-binh-27-7-ha-tinh-25-9-2012/

Anonymous said...

Ôi cái hậu quả anh y tá để lại cho nền kinh tế đất nước lớn quá

Hà Huy said...

Về kinh tế thì rất lớn , nguy cơ đổ sập các ngân hàng , các doanh nghiệp song cái nguy hại lớn hơn nhiều là cả một bộ máy , mà phần nhiều là kém cỏi , mua quan , bán chức rất nguy hiểm . Phải vài ba thế hệ mới làm trong sạch được . Anh Trọng và Anh Sang nghĩ sao đây ?

Anonymous said...

theo nhận xét của lảo mổ thì tên y tá nầy rất nhiều mưu mô xảo quyệt, dẩu cho Hưởng có F đi cở nào thì chưa ai dám làm gì tên y tá, hồi y còn làm công an ở rạch giá y đả từng thủ tiêu 2 bảo vệ bến bải vượt biên do y bán để bịt đâu mối ,thì con người y đả toan tính nước cờ liều rồi, vì hịên giờ tài sản của tên y tá đều đả nằm ở mỷ hết 2 con của y lấy vợ và chồng ở mỷ lại là làm ăn lớn nữa ,nên y tá ta có chyổ đáp rồi

Anonymous said...

ở Mỹ mà Tô Lâm có thể đem quân đến nhà lục soát nghe hài quá, đến nhà tớ là tớ lấy đại liên bắn cho bỏ mẹ....Mật vụ vn tìm ra wifi của nhà bà Yến ở Mỹ cũng hài nốt, bà Yến nhờ 1 đệ tử đang kí wifi thì làm gì biết được, mà bọn cảnh sát Mỹ muốn vào nhà ai hay muốn lấy thông tin gì của bà Yến phải có trát tòa, phải ra tòa giải thích lý do trước mặt 1 ông quan tòa nếu hợp lý thì quan tòa sẽ kí trát...

Cảnh sát Mỹ lấy thông tin của công dân Mỹ đã khó, huống gì cảnh sát vn lấy thông tin của công dân ở Mỹ, thuê thắng IT nào $200/ngày ở Mỹ là quá bèo...

Anonymous said...

Anh Trần Hưng Quốc viết hay quá, nghe hồi hộp như phim hành động vậy
Cám ơn QLB cho mọi người biết thâm cung bí sử của bọn bầy sói

Anonymous said...

Thời nào cũng thế,xã hội nào cũng vậy.Khi 1 tên vô học,thiếu đạo đức lên lãnh đạo thì xã hội đó không sụp đổ cũng phải tan nát.Nếu trước đây có 1 ban ngành chuyên đi kiểm tra học vấn ,đạo đức & năng lực lãnh đạo từ cấp huyện thì đã không có những 3D,Đinh La Thăng,...của ngày hôm nay.Cho dù sắp tới có 1 vị thủ tướng tốt lên cầm quyền thì sau vài nhiệm kỳ nữa ai dám bảo đảm lại không xuất hiện thêm 1 tên đồ tể khi mà trong bộ máy lãnh đạo có vô số những tên y tá điều dưỡng vẫn đang làm chủ tịch,bí thư huyện ủy,tỉnh ủy..mà bọn này năng lực thì không có nhưng thủ đoạn thì có thừa.

Unknown said...

Bạch Nương có phải là bà Út Bạch Eximbank Cần Thơ?
Ác quá, làm nhiều chuyện phi đạo đức, hèn chi anh Thạnh phe ông Trùm B nói bà ác quá không sinh con được.
Mấy đứa kia nói Eximbank nhiều tiền quá trả tiền lương tháng mấy chục triệu cho mấy bà tối ngày ngồi nói dóc, nói chuyện điện thoại mấy tiếng đồng hồ, móc nối nhận tiền mấy đứa xin việc làm?
http://www.tintuchangngay.org/2012/10/nguyen-phu-trong-ngoi-sao-vut-sang.html#comment-670404303
Quan trọng là người ta có bằng chứng, tranh luận mà ko có bằng chứng cụ thể chỉ biết ngậm máu phun người,...

Anonymous said...

Thời đại công nghệ thông tin này mà 3D lại để tiếng nhơ cho thế hệ sau muôn đời, con cháu 3D làm sao ngốc đầu nổi trong sự trù rủa của hàng vạn hàng vạn người dân đau khổ cùng cực dưới thời 3D.

Anonymous said...

Có lẽ đến thời điểm này thì vận mệnh của 3d được bàn là có bị đem ra truy tố trước pháp luật hay không mà thôi

Anonymous said...

Phản đối cách "dịch" của QLB về chữ F. F không phải là "CHƠI". Theo tôi, đấy là "gửi thông điệp bằng đường truyền điện tử" tới ai đó (3D chẳng hạn). Hàm ý của việc ngừời nào đó F ai đó ở đây là họ muốn "gửi thông điệp" tới người đó, mà thường sử dụng máy "PHẮC" (tiếng Anh là fuck, à quên, fax). Nhân đây tôi cũng muốn gửi "TỰ DO" đến cho chúng nó bằng cách F.

Anonymous said...

cam on cac anh viet ro rang ;nhu vay la thu tuong se biet cach de ma de phong tuong huong

Unknown said...

Blog chị Thuỳ Linh có nhiều bài hay, đọc để nhìn rõ hơn: http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/

Cơ quan công quyền từ Trung ương đến địa phương chính là những ổ dịch của căn bệnh DỐI TRÁ!

"Vì nhân lực, trình độ không đủ; văn bản pháp luật chưa chặt chẽ..." đều là những lời NGỤY BIỆN!

Vô trách nhiệm, nhu nhược; dung túng, nhóm lợi ích mới là bản chất của quan nạn THAM NHŨNG!

Anonymous said...

Muon vuc nen kinh te khong kho cac bac cu lam den noi den chon di.khac co nhan tai giup van de la phai that su muon lam... toi tin dan ta nhieu nguoi tai

Anonymous said...

Đảng lãnh đạo Dân lãnh đủ

Anonymous said...

Hay quá

Hồn Nước said...

Có hay không một thủ tướng mới tài năng thực sự hay chỉ là một thằng tiến sĩ dổm?Nền kinh tế việt nam hiện nay là nền kinh tế độc tài là ở cái thể chế chính trị chứ không nằm ở các ông nghị bà nghị được giáo dục một cách tha hóa về đạo đức cộng sản,với cái nhìn ngu xuẩn về kinh tế vĩ mô,vè tầm nhìn mở ra ngoài thế giới.Trong tư tưởng của những ông nghị bà nghị này toát ra cái vẻ tư bản đỏ coi trời bằng vung khi nắm quyền hành,chức sắc trong tay.Có hay chăng về sự thay đổi là ngay lập tức thay đổi hiến pháp trưng cầu dân ý thay đổi thể chế chính phủ ngay tức khắc và có thể học hỏi và nhờ tư vấn của Đại đế Quốc Nhật Bản vào thể chế chính trị mới thì tương lai Việt nam sẽ tươi sáng rạng ngời.Còn Nam triều tiên thi ta không thể học theo được vì bên Nam triều thì bê nguyên tư tưởng bá đạo dơ bẩn: Tin lành,thiên Chúa...vào một đất nước Á đông sẽ làm cho tư tưởng sai lệch vô cùng nguy hiểm cho giới trẻ sau này.Những kẻ có tội với nước với dân thì đem ra xét xử chém đầu Chu Di Cửu Tộc tất cả nhà chúng nó để đền tội cho nước cho dân cho các Vị khai Quốc công thần có công lập quốc và xây dựng đất nước này.

Anonymous said...

Tôi mà là ông 3 dê, đọc xong mấy Trang của QLB , chui mẹ nó đầu vào bồn cầu chết quách cho rồi.Nhục nhã chưa từng thấy,con tôi mới học lớp 5 nó đã hỏi : Bố ơi thằng Nguyễn tấn dũng là thằng nào mà ai cũng khinh ghét vậy.Trời đất ạ! Những năm tháng còn lại ông sẽ giống y như một con chuột cống không hơn không kém .

Anonymous said...

Anh Nặc danh 7:43 ngày 4 tháng 10 nói rất hay. Nhưng tất cả những ý Anh nói là để cứu chữa cấp thời nền kinh tế không bị đổ sụp trước mắt thôi. Thật chât đồng tiền thất thoát, nó vẫn thất thoát và được biến đổi từ khoảng nợ này sang khoảng nợ khác mà thôi. Thí dụ một là ngân sách rót vào NH sau khi đã thanh khỏang các khối nợ xấu " Tiền của Dân". hai là các nguồn vay hoặc tài trợ của nước ngoài " Tiền nợ quốc tế". Sau cùng Dân cũng là người è cổ ra đóng để bù đắp trả nợ các khoản này... và rồi sau nữa ??? Chế độ độc tài cộng sản về chính trị, kinh tế,bất công không có tự do Nhân quyền này sẽ sản sinh ra bao nhiêu thằng như ba Dũng nữa ... Rồi Nhân Dân sẽ phải chịu lầm than thống khổ đến bao giờ ... Con nít bây giờ mới 6 tuổi thôi đã biết Cha Mẹ chúng phải đi biếu xén hối lộ cho Cô thầy giáo rồi... Chúng được sinh ra và lớn lên với một môi trường như thế thì thử hỏi chế độ này đã đào tạo bao nhiêu thế hệ cho mai sau hối lộ và tham nhũng thế nào đây ??? Vì tất cả những lý do như tôi đã nêu trên chỉ có thay đổi chế độ, Đa nguyên Đa Đảng tôn trọng sự tự do Nhân quyền để có một Chính Phủ công bằng và văn minh hơn may ra 30 năm ,sau khi chúng ta sữa sai từ ngay bây giờ. Dân Tộc ta mới có cơ hội ngẫn cao Đầu trên chính trường Quốc tế về Chính trị,văn hóa và Kinh tế. Vậy nên chăng chúng ta một người một tay đấu tranh cho lý tưởng như tôi vừa nêu bằng nhiều cách, dù khó khăn nhưng nhất định sẽ sớm thành công ... cám ơn các Bạn đã đọc bài này

Anonymous said...

KG CÓ GÌ LÀ NGẠC NHIÊN ... 1 THẰNG TIỂU NHÂN,ĐÊ HÈN ,DÂNG ĐẤT ,DÂNG BIỂN CHO TÀU ĐỂ ĐƯỢC "BẢO VỆ & VINH THÂN PHÌ DA "THÌ CON NGƯỜI ĐÓ KG CÒN GÌ LÀ NHÂN CÁCH AI CŨNG GHÉT,KHINH KHI,GHÊ TỞM VÀ COI THƯỜNG ...NGAY CẢ KẺ GIAN ÁC NHƯ TÀO THÁO CŨNG ĐÃ GIẾT NHỮNG KẺ PHẢN PHÚC NHƯ VẬY NHIỀU LẦN ...

Anonymous said...

Câu chuyện thật ly kì, hồi hộp, hấp dẫn. Chẳng khác nào truyện trinh thám, mà còn có thể làm phim được nữa, kì này mà làm được bộ phim hoành tráng xin QLB gửi đi dự thi liên hoan phim Cannes biết đâu đoạt giải nhất về độ ác và dã man của nó. Chắc lấy tạm tựa đề là : " Sự thật về phim 3D" . Hahahaha.

Anonymous said...

"F" đây là chúng tôi hiểu : là ép,...dồn vào chân tường ?

Anonymous said...

F đây có nghỉa là chơi bần , chơi dơ, chơi xỏ lá , phản thầy phản bạn , bất trung...
Là quân phản Thần ...

Việt Dương Nhân said...

Thế mới là ĐỜI !!

F CÓ THỂ TIẾNG ANH LÀ FUCK ! said...

F CÓ THỂ TIẾNG ANH LÀ FUCK !

FUCK LÀ GIAO CẤU LÀ "CHƠI" (GÁI), CHƠI NHAU, Đ ..

Unknown said...

luat nhan qua deu hien thi truoc mat do cac ong oi
hay song sao cho dung dao ly con nguoi
an nhieu se bi ngen thoi .ta nen chia se voi nhung nguoi ngheo kho nua cac ong ah

GAY ONG DAP LUNG ONG ROI
nuoi khi don nha roi dung k cac vi