Blogger Widgets

Tuesday, September 25, 2012

THẤY GÌ QUA VỤ KHỞI TỐ ÔNG TRẦN XUÂN GIÁ?

Quanlambao -Ngày 25/9/2012 Báo Tiền Phong online đăng tải được khoảng 45' tin "Thứ 3, 25/09/2012, 20:22 Khởi tố ông Trần Xuân Giá Ngày 25-9, Cơ quan CSĐT Bộ Công an tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Trần Xuân Giá về hành vi cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế, gây hậu quả nghiêm trọng. "

Ông Trần Xuân Giá sinh năm 1939 tại Thừa Thiên - Huế, tốt nghiệp cử nhân kinh tế, có bằng Tiến sỹ kinh tế tại Liên Xô cũ. Từ 1981, ông làm Phó chủ nhiệm Ủy ban Vật giá Nhà nước (hàm thứ trưởng); từ 1989, làm Chủ nhiệm Văn phòng Hội đồng Bộ trưởng (nay là Văn phòng Chính phủ); từ 1992, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kế hoạch Nhà nước (nay là Bộ KH-ĐT); từ 1996 ông Giá là Uỷ viên TƯ, Bộ trưởng Bộ KH-ĐT. Từ năm 2003, ông Giá làm Trưởng Ban, cố vấn Thủ Tướng Phan Văn Khải.
  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng   Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng     Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị'
Thấy gì qua việc ông Trần Xuân Giá bị khởi tố?
  Việc khởi tố ông Trần Xuân Giá liên quan đến vụ án Bố già Kiên với chức danh 'Chủ tịch HĐQT của ngân hàng ACB' xong thực chất ông cũng chỉ là một người làm thuê mà bố già Kiên đã tính toán từ trước: Đưa ông ra để đứng mũi chịu xào cho tất cả những hoạt động phạm pháp của y và đường dây!
Bộ Công an đã chính thức khởi tố bị can đối với ông Giá - Người đã từng là Uỷ viên Trung Ương Đảng, đã từng là Bộ Trưởng và cũng là 'Cố vấn' Thủ Tướng! Vậy thì cái tiền lệ 'đóng cửa kín mít trong nhà bảo nhau' để bao che cho sự phạm tội của Quan chức cao cấp trong Đảng Cộng sản từ nhiều chục năm qua đã đến hồi kết thúc!

Còn Tướng Nguyễn Văn Hưởng,  cũng từng là Uỷ viên TƯ, từng là Thứ Trưởng và hiện nay 'đương kim cố vấn' của 'đương kim' Thủ Tướng kiêm 'cố vấn' của bố già bị bắt Nguyễn Đức Kiên! Giữa ông Giá và Hưởng có rất nhiều điểm chung!

Song Hưởng  khác ông Giá ở chỗ y chính là kẻ chủ mưu của hàng loạt vụ giết người, ám sát những ứng viên đối lập ... và hiện nay cũng là Đồng chủ tác giả của những vụ bắt cóc, những vụ án biến 'KHÔNG' thành 'CÓ' .... Nếu so sánh ông Trần Xuân Giá với Nguyễn Văn Hưởng thì chẳng khác nào so sánh giữa con mèo ăn vụng cái xương cá với một CON HỔ ĐIÊN xé xác và ăn thịt hàng loạt người dân vô tội!

Qua việc của ông Trần Xuân Giá, nhân dân có quyền hy vọng rằng lời hiệu triệu của Ông Tổng Bí Thư  và Chủ tịch nước đang trở thành hiện thực: Sẽ có nhiều cán bộ bị xử lý, NGuyễn Văn Hưởng sẽ sớm đến cái ngày bị khởi tố tống giam để y nếm mùi nhà tù mà y đã đẩy hàng trăm, hàng ngàn người vô tội  vào đó. 

CHÚNG TA CÓ QUYỀN TIN RẰNG CON SÂU CHÚA SẼ PHẢI ĐỀN TỘI CHO VIỆC ĐÃ ĐẺ RA CẢ MỘT BẦY SÂU CON NHUNG NHÚC KHẮP NƠI TÀN PHÁ ĐẤT NƯỚC LÀM NHÂN DÂN NHỨC NHỐI!

Quan làm báo - Đàm Đức Đam
  KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng   Chântướng Nguyễn Văn Hưởng
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

41 comments:

Anonymous said...

Rất mong đến ngày thằng Hưởng bị chém đầu bêu ở cổng chợ cho mọi người hả dạ.

Anonymous said...

Vũ Đức Đam đã bị qlb tuyển mộ rồi hả

Anonymous said...





Anh em công an mật thám làm việc cho Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm, Phạm Quý Ngọ, Trần Quốc Liêm hãy cân nhắc!

VƯƠNG LẬP QUÂN là đứa biết đúng sai, bỏ rơi thằng chệt BẠC HY LAI vào thời điểm quyết định nên chỉ bị TÙ NHẸ NHÀNG 15 NĂM, ngồi 7-8 NĂM LÀ ĐƯỢC VỀ, an hưởng tuổi già cùng con cháu. Nếu nó cứ ngu muội theo Bạc Hy Lai như thằng Hưởng, Lâm, Ngọ, Liêm đang theo con lợn 3D thì sẽ ra sao? Tử hình hay chung thân?

Thằng 3D sẽ THÍ ĐÀN EM ĐỂ THOÁT THÂN, ăn chơi phè phỡn trên mấy tỷ đô bố con nó cướp được? Còn anh em thì sao? Anh em mà PHẠM PHÁP theo lệnh của chúng nó, đến lúc chúng nó đổ thì sao???

Mỗi anh em an ninh hãy là một chiến sỹ đánh đổ bè lũ tham nhũng hại nước, hãy làm tai mắt nhân dân THEO DÕI CHẶT bọn lợn hại nước Dũng, Hưởng, Lâm, Ngọ, Liêm… (đều thuộc tổ chức phản động VIỆT ĐỚP!). Anh em hãy gửi thông tin, bằng chứng tố cáo 3D, Hưởng, Tô Lâm, Phạm Quý Ngọ, Trần Quốc Liêm về địa chỉ email: quanlambao.vn@gmail.com



Anonymous said...

Tội nghiệp Bác, già rồi nghỉ cho nó lành, bác bị rồi, có ông nào già không chịu nghỉ rồi cũng xem chừng

Anonymous said...




Chuyện bẩn thỉu nhà 3D đã bị bóc trần => BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, 3D đã chết về mặt chính trị, chết trong mắt nhân dân => Đảng chết cùng 3D hay thí 3D để cứu mình ???

Có 02 con đường để các ủy viên trung ương Đảng lựa chọn:

(-------1-------) Nhận tiền của 3D/bị 3D dọa/sợ mất ghế theo 3D ==> bỏ phiếu cho 3D ==> 3D giữ được ghế, thế lực trở nên cực mạnh ==> phá chế độ lãnh đạo tập thể, trở thành ĐỘC TÀI CÁ NHÂN. Đảng trở thành 100% của 3D. 3D không cần lòng tin (không lấy lại được nữa) mà cai trị bằng MẬT THÁM + CHIA CHÁC ==> 3D và đàn em đớp hít thả phanh trên xương máu nhân dân + quản lý dốt nát bất tài (mới học hết lớp 6, khôn lỏi chứ không có kiến thức) ==> thảm họa kinh tế tiếp tục + nhân dân đã thấy bộ mặt thật của 3D, BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, chuyện cứt đái đã bị phơi bày nhân dân sẽ không bao giờ quên ==> CÁCH MẠNG HOA CỨT LỢN trong 5 năm tới ==> 3D và đồng bọn bị kéo từ ống cống lên giống Gaddafi, nhiều quan chức bị KÉO XÁC NGOÀI ĐƯỜNG.

(--------2--------) Đảng bỏ phiếu loại 3D ==> uy tín của Đảng tăng vọt, nhân dân thấy Đảng vẫn còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, xây dựng được các thể chế DÂN CHỦ TRONG ĐẢNG, có cơ chế loại người yếu kém ==> tuổi thọ của Đảng kéo dài hơn (không có vua Hùng Vương thứ 1800, triều đại nào/người nào cũng sẽ chết nhưng chăm thể dục sẽ sống lâu hơn) ==> 10-15 năm nữa xã hội giàu có văn minh hơn, Đảng tự chuyển biến kiểu MYANMAR, nhân dân vui vẻ, quan chức không ai bị kéo xác.

174 ông ủy viên Trung ương Đảng sẽ chọn con đường nào trong 2 con đường trên??? Con đường nào có lợi cho các ông/bà hơn???

Hãy nhìn đảng cầm quyền ở các nước “tư bản đế quốc” mà học tập. Các đảng cầm quyền dám thay người giữa đường là các đảng khỏe, còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, thích ứng thời cuộc:

- Nhật Bản: 2 năm thay một thủ tướng.

- Anh: bà THATCHER bị đảng Bảo thủ LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 1990, thủ tướng TONY BLAIR bị Công đảng LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 2007...

Ai bảo làm quan là dễ? Người xưa có câu « kỵ hổ nan hạ » cưỡi cọp khó xuống, LÀM QUAN CHÍNH LÀ CƯỠI HỔ (nhân dân). Đã đến giờ phút này, bị phanh phui đến thế này thì CHÉM MẤY THẰNG Ở DƯỚI KHÔNG ĐỦ ĐÔ NỮA RỒI, phản tác dụng. Nhân dân sẽ bảo là chúng nó bênh nhau, cha con thằng 3D phạm pháp mà không bị xử như dân đen, hạ cánh an toàn... uy tín của Đảng vì thế sẽ TỤT chứ không phải tăng. Giờ phải CHÉM BỐ CON 3D MỚI THỎA MÃN ĐƯỢC DÂN. Đã làm là phải làm đến cùng, làm nửa vời là tự bắn vào chân mình, bao nhiêu công sức đổ xuống sông xuống bể hết.


Anonymous said...

Hiện giờ chỉ có tin trên trang tinmoi.vn
http://www.tinmoi.vn/khoi-to-ong-tran-xuan-gia-091054592.html

Ngày mai chắc bị xóa nốt. T_T

Anonymous said...

http://www.tinmoi.vn/khoi-to-ong-tran-xuan-gia-091054592.html
Hiện giờ chỉ có đăng trên tinmoi.vn

Chắc ngày mai bị xóa nốt. T_T

Anonymous said...

[Chiến sĩ thầm lặng]
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/09/vi-sao-nguyen-tien-trung-bi-bat-lam.html#.UGHRYFGByZQ

Quanlambao bị bắt rồi!
Cần hết sức cẩn thận và cảnh giác bắt đầu từ bây giờ!
Tôi chỉ có thời gian nhắn với blog của bạn vài dòng vậy thôi, hi vọng có người nhận được...
----------------------------------

Sao lại có tin QLB bị bắt nhỉ?

NGƯỜI CHÂN CHÍNH said...

He he, tin này, lời bình này của Quan Làm Báo mới thú vị. Tôi vẫn nghĩ rằng, không thể có chuyện làm chính trị đến sói đầu mà TBT, và CTN lại ngây thơ đến mức thỏa hiệp với 3D. thực ra 3D còn bé hơn chức Tổng bí thư như Lê khả Phiêu và Đỗ Mười, vậy mà các tổng bí này vẫn phải về sớm.

Anonymous said...

QLB có nhầm không? Hôm nay lại là Vũ Đức Đam thay cho Đàm Đức Đam???

Chỉ có một khao khát cháy bỏng đó là thằng chó 3D sẽ sớm đền tội.

Chac said...

Con qua som de ket luan
TX Gia tien si kinh te Lien co
Ky gia rut tien ABC cho Ngan hang khac vay an loi ?????
Me no ....dau chi co Y ta la dot
Tien si Ngan hang tien si giay

Anonymous said...

Em là Nguyễn Tấn Dũng đây !
Đm , Em vẫn cứ làm Thủ Tướng đấy !!
Các bác làm được gi nhau ?????
Nghèo mà đĩ miệng !!!
lót tay 10 ngàn tỷ mới được nói

Đẹp mặt chưa- Hồ Y HánG said...

QLB đã chưa đánh thì thôi... mà khi đánh là phải nốc ao (knock out) không để cho bất cứ 1 kẻ gian nào được ngồi xổm lên trên luật pháp dù là bây giờ hay là tương lai cũng vậy...

Các bạn cần gõ tiếng Việt xin vào trang này http://www.angeltech.us/viet-anywhere/ và bạn chọn đại 1 tên cho vào chỗ ::tên/ULR:: nghe hay hơn đó như "chú THU Tàu" cũng nghe HAY lắm đó!!!

Đẹp mặt chưa- Hồ Y HánG

Anonymous said...





Vụ ăn hối lộ in tiền polymer bà con chú ý chi tiết mới Lương Ngọc Anh tâm sự với cô bồ Úc là chuyển tiền cho cả NHÂN VẬT TRỌNG BỘ CHÍNH TRỊ. Ai vậy nhỉ???

Thời điểm Lê Đức Thúy làm thống đốc nhận hối lộ in tiền polymer này thì NGUYỄN TẤN DŨNG là ủy viên bộ CTr + phó thủ tướng được phân công phụ trách ngân hàng Nhà nước => 3DŨNG LÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CỦA LÊ ĐỨC THÚY.

Bắt Lương Ngọc Anh là hắn sẽ phun ra 2 người đã nhận tiền: Nguyễn Văn Hưởng là cấp trên của Lương Ngọc Anh bên an ninh + NGUYỄN TẤN DŨNG là cấp trên của Lê Đức Thúy

LƯƠNG NGỌC ANH NÊN ĐỀ PHÒNG TÍNH MẠNG CỦA MÌNH TRONG MẤY NGÀY TỚI, 3D CÓ THỂ GIẾT ÔNG ĐỂ BỊT ĐẦU MỐI!


Anonymous said...

blog ba xam thấy ớn đọc xong nó chung là giải trí cao thôi!

Anonymous said...

Đây mới là thằng tay sai cho Nguyễn tấn Dũng

Lão thành said...

Mã tâm mã... 3D = bọn công an chó đẻ
Từ ngày khai sinh nước VNDCCH, Ông Hồ cho đến trước thời Nông Đức Mạnh không bao gờ các ông sử dụng bọn chó Công an được tham gia vào chuyện Triều đình, chỉ có Quân đội luôn được sử dung ở vòng trong, bọn chó đẻ Công an chỉ được lai vãng bên ngoài, vì chúng là những con chó mafia nham hiểm với bản chất ăn tiền và tham quyền, ức hiếp nhân dân... đương nhiên là lam hại đất nức, đè đầu cỡi cổ dân đen, hút máu dân, phá hoại nhà nước, phá hoại đảng... loạn rồi. Sao các ông lãnh đạo đảng ko học được chút nào ở các bậc tiền bối... ngu quá, mờ mắt rồi... CHẾT LÀ PHẢI... 4S, NPT đọc lại sách đi, dũng cảm làm lại đi khi đã quá muộn

Dân Chơi Cà Mau said...

"CHÚNG TA CÓ QUYỀN TIN RẰNG CON SÂU CHÁU SẼ PHẢI ĐỀN TỘI..."

Xin QLB sửa lại lỗi typo, "CON SÂU CHÚA" thay vì "CON SÂU CHÁU", trong đoạn kết luận của bài viết trên đây.

Đẹp mặt chưa- Hồ Y HánG said...

Hơn 3 tháng nay, mạng Quan Làm Báo đã trở thành một hiện tượng thông tin chấn động dữ dội công luận. Mạng này xuất hiện bất ngờ, không báo trước. Chẳng có tuyên ngôn, khẩu hiệu, phương châm. Chẳng có địa chỉ, tên tuổi người hay nhóm chủ trương, như một số mạng, blogger khác, trong hay ngoài nước.

Nhưng một điều rất rõ: Quan Làm Báo này rất đông khách vào thăm và thích thú. Có thể nói QLB giật ngay kỷ lục về đắt khách. Vượt mạng Bauxite, vượt mạng Anh Ba Sàm, bỏ xa cả Dân Làm Báo. Đạt hàng triệu và sắp đạt 50 chục triệu người vào đọc từ khi trình làng cho đến NOEL 2012.

Vậy mà cho đến nay mặt mũi, chân dung, tiểu sử, lý lịch, quan điểm chính trị của Quan Làm Báo ra sao vẫn là điều bí mật, bí hiểm....

QUAN LÀM BÁO phải CAO tay ấn hơn HCM mới làm đúng Con Đường CÁCH MẠNG & LỊCH SỬ đang giao phó...

Người ta đổ xô vào mạng này vì ngay cái tên đã ngồ ngộ, mang tính cách trêu chọc, đùa cợt, đánh đố rồi. Có Dân Làm Báo thì ắt phải có Quan Làm Báo. Nhưng Quan đây lại không hẳn phải là Quan đang cầm quyền, đang cai trị dân đen, lại làm ra vẻ là Quan gần dân, Quan của dân, Quan không quan liêu, điều này càng kích thích tò mò.

Không tò mò sao được khi ngay những ngày đầu khai trương, «Quan Làm Báo» đã tỏ ra già dặn, nhiều tin tức phong phú độc đáo, từ nguồn hiếm. Những hồ sơ lý lịch, hồ sơ hình sự của từng nhân vật tai to mặt lớn, không kiêng nể một ai. Những báo cáo chi thu, xuất nhập từng thời kỳ của các nhà băng lớn nhỏ, mẹ con, cháu chắt, từng tháng, quý, năm, chính xác từ bản gốc. Không ai có thể bịa ra được. Nếu không phải từ người trong cuộc, trong bộ máy, hẳn là từ những tay được cài sâu leo cao, gián điệp – phản gián thượng thặng.

Nét khác lạ là tất cả hồ sơ, tư liệu, tài liệu phong phú tuôn ra có chủ định lại qua một hình thức văn chương mạng nhiều khi khá là dễ dãi, đến mức đơn giản, ấu trĩ, ngây ngô nữa, khác hẳn kiểu văn chương thông thái, hàn lâm thường có ở các công cụ lề phải, mũ cao áo dài. Do đó có người tự hỏi sao hành văn của các Quan Làm Báo này lại non tay, buông tuồng, kém cỏi đến vậy. Có những câu thả lỏng, không trọn vẹn, thiếu đầu cụt đuôi, cứ như trẻ em tập làm văn, hoặc như người bên Tây, bên Tàu học nói tiếng Việt, còn ngọng. Hay đây là một thủ thuật cố tình, để dấu lý lịch, che tung tích, phóng hỏa mù?

Điều rõ ràng nhất là Quan Làm Báo phang không chút dè dặt, không chút thương tiếc một nhóm người với những bản cáo trạng dài, đủ dẫn chứng, với những kết luận dứt khoát, cho đó là bầy sâu phá dân hại nước phải hạ bệ và trừ khử gấp. Đó là đương kim thủ tướng, được gọi là «y tá», do khi còn trẻ ông là y tá của bộ đội địa phương Rạch Giá; là Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, người thường tự nhận là cháu trực hệ của ông Hồ Chí Minh – Nguyễn Sinh Coong, bị tố cáo là đã cắt xén không biết cơ man nào là tiền của của nhà nước cho đảng, từ khi còn là Vụ trưởng vụ ngân sách, thứ trưởng rồi bộ trưởng tài chính, rồi phó thủ tướng thường trực và nay là chủ tịch Quốc hội. Gắn bó với 2 quan cực lớn này là Thượng tướng Công an Nguyễn Văn Hưởng, hiện là cố vấn về quan hệ với các tôn giáo của thủ tướng, bị Quan Làm Báo kể tội giết người không gớm tay, từng giết Trung tướng Công an Tư Rốp vì tranh quyền, bị tình nghi giết cựu Thủ tướng Võ Văn Kiệt.

Anonymous said...

'http://www.cafeviet.eu/Viet-nam/407-khoi-to-ong-tran-xuan-gia
Đã rất nhiều nơi đăng lại bản tin này

Anonymous said...




Công ty CFTD của thằng LƯƠNG NGỌC ANH vụ in tiền Polymer hiện đang góp vốn cùng Hội Luật gia xây cái chung cư STAR TOWER ở Dịch Vọng, Cầu Giấy, bà con tránh xa nhé !!!

Thằng LƯƠNG NGỌC ANH đi tù (99% đi tù nếu không bị 3D và NVHưởng giết để diệt đầu mối đưa hối lộ cho 2 thằng kia) thì CFDT sẽ PHÁ SẢN luôn.

Anonymous said...

Sao không cho chúng 1 liều thuốc chuột chết cho rồi ... Đối với kẻ thù phải cương quyết ... chứ cứ dây dưa, thỏa hiệp ... chỉ chết dân

HaHuy said...

Chưa ai rõ việc Bộ Chính trị đã nghe báo cáo kết quả điều tra nhưng dư đoán rằng 3D cũng ngồi đó . 3D xin kiểm điểm rút kinh nghiệm là chưa chỉ đạo sát sao , chưa quyết đoán nhiều lĩnh vực nên để xảy ra thất thoát ở các tổng công ty . Nhất định trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ 3D xin hứa với vong linh Bác Hồ vĩ đại , hứa với 13 anh rằng tôi sẽ quyết tâm sửa chữa . Nhất định sẽ đưa VN lên tầm cao mới , tiến nhanh lên CNXH . Phải đập tan tiếng nói dân chủ đó là kẻ thù của CNXH . Các anh yên tâm tôi sẽ không bao giờ theo Mỹ , mà chỉ thích tàu thôi . Tôi đã coi anh Tập Cận Bình như cha đẻ rồi ( Anh Tập kém tôi vài tuổi )

Anonymous said...

Hiểu rồi. Ngay lúc này Hưởng vẫn chưa bị bắt là có nguyên nhân của nó, nếu bắt Hưởng sẽ đã thảo động xà, chờ thời cơ chín mùi Tổng Trọng và 4 Sang ra tay bắt kuôn cả lũ.

Anonymous said...

Ngày thắng lợi không còn xa.

Gốc said...

Cơ quan TT nhà nước đưa tin : các tổ chức đảng cấp cao sau phê và tự phê đều tốt cả" Không có thoái hóa, không có lợi ich nhóm . . ." Quá tuyệt vời. Đảng ta tốt như vậy tại sao TBT Trọng lại đánh giá tình hình quá nghiêm trọng đến thế làm dân mất hết lòng tin. Cần xem lại ông Trọng có phải ổng cố tình bôi xấu đảng ta không?
Nếu thông tin từ đảng cứ tự mâu thuẫn như thế, buộc người dân phải tin vào thông tin của QLB thôi.

Anonymous said...

Qua vụ Trần Xuân Giá bi bát ( thập thò đưa tin của báo lề đảng ) thế mới biết QLB đã đưa nhiều tin hót bát các tay chân tham nhũng của 3D là rất chinh xác.

Tuy nhiên do thàng Hưởng và 3D dùng quyền để ép buộc các cơ quan đều tra hông bát ( hay bát rồi tạm thả ) nhàm hạ uy tin QLB.

QLB uy tin càng cao qua vụ báo lề đảng đưa tin bát/thả/cải chinh phân bua.. ...vv Trần Xuân Giá của bộ máy con nit CP Ng.tấn Dũng

Anonymous said...

nếu đợt này mà BCT không hạ nổi thằng 3D này thì QLB hãy ra lời hiệu triệu nhân dân hạ bệ nó đi nhé

Đẹp mặt chưa- Hồ Y HánG said...

QLB đã chưa đánh thì thôi... mà khi đánh là phải nốc ao (knock out) không để cho bất cứ 1 kẻ gian lưu chính trị nào được ngồi xổm lên trên luật pháp dù là bây giờ hay là tương lai cũng vậy...

Các bạn cần gõ tiếng Việt xin vào trang này http://www.angeltech.us/viet-anywhere/ và bạn hãy chọn đại 1 tên cho vào chỗ ::tên/ULR:: nghe hay hơn đó như "chú THU Tàu" cũng nghe HAY lắm đó!!!

Đẹp mặt chưa- Hồ Y HánG

Unknown said...

Xét thấy có đủ bằng chứng và ghi âm nên tôi trưng bày cho mọi người biết ông Triều (có mối quan hệ với thủ tướng?) dùng tiểu xảo (giấu đồ), gian lận và lạm dụng quyền lực…với người dân như thế nào trong xã hội hiện nay.
Mãnh hổ nan địch quần hồ.

"Cái Ác sẽ đủ giành chiến thắng, khi những người tốt không làm gì cả"
Tham nhũng phải bị xử lý hình sự.
Hãy lên tiếng để xóa đi tham nhũng.
Xin mọi người xem xét:
Vì tôi không chịu tội tham nhũng thay họ nên tôi đang bị trả thù, tháng nào cũng tùy tiện rút sạch tiền lương trong tài khoản của tôi mà không có sự cho phép và chữ ký của tôi, làm sai hợp đồng đã quy định, không có căn cứ gì cả vừa cách chức vừa trừ lương, vừa bị trả thù đủ kiểu.

Đây là 1 sự vi phạm pháp luật và Nhân Quyền trắng trợn, xét thấy có đủ bằng chứng và ghi âm nên tôi trưng bày cho mọi người biết ông Triều (có mối quan hệ với thủ tướng?) dùng tiểu xảo (giấu đồ), gian lận và lạm dụng quyền lực...với người dân như thế nào trong xã hội hiện nay.

Do lời tôi nói là sự thật và có đầy đủ bằng chứng tuy tôi khiếu nại nhiều lần theo trình tự pháp luật mà họ vẫn ngang nhiên vi phạm pháp luật nên tôi trình mọi người xem xét và có cái nhìn đúng đắn và chân thực về đạo đức con người trong công việc và hành pháp hiện nay ở Việt Nam như thế nào.

Trong pháp luật có 1 điều như thế này:

Khi người quản lý, sử dụng lao động sai luật pháp. Khi ép cấp dưới làm việc và chịu trách nhiệm quá khả năng mà không hướng dẫn báo cáo rõ ràng, lập lờ đánh lận con đen, mờ ám trong phân công sổ sách kế toán…không có biện pháp an toàn cho người lao động thì phải chịu trách nhiệm dân sự.

Tôi muốn những người bạn của chính nghĩa giúp tôi buộc ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank phải trả lại tất cả tiền lương và tiền thưởng của tôi để tôi có tiền trả nợ vay.

Ngoài ra, do ông ta làm sai pháp luật nhiều lần gây thiệt hại cho tôi về vật chất lẫn tinh thần nên phải bồi thường những tổn thất này cho tôi.. Tôi viết đơn này dưới hình thức ngỏ vì đơn từ dưới mọi hình thức khác rất khó đến tay các vị lãnh đạo, ít khi được trả lời mặc dù có đầy đủ chứng cứ và ghi âm đối chứng?
Tôi đề nghị nên làm rõ việc này vì họ vi phạm luật rửa tiền quốc tế và vi phạm nhân quyền nên đưa vấn đề này ra tòa án quốc tế điều tra cho biết lãnh đạo và Eximbank thối nát và gian dối cỡ nào?
Thượng bất minh thì chắc chắn hạ sẽ tất loạn. Làm lãnh đạo mà dóc láo, tham nhũng...làm bậy bạ bằng chứng rành rành thì nói ai nghe, trị ai, ai nể?
Có những vấn đề xem ra không mấy nghiêm trọng như Vinashin, Vinalines, tham nhũng ngân hàng...tưởng chừng như là chuyện nhỏ.
Nhưng lại đem đến sự phá sản hàng loạt cho các doanh nghiệp thủy sản, tiểu thương, ngân hàng...quá đỗi lớn lao!

Lỗ đinh mà đắm con tàu người ơi!
Tương tự, người ta nói rằng: đừng cho rằng nước tuyết là vô hại, chỉ cần 1 lỗ nhỏ, nước băng chảy vào trong, thể tích của nó sẽ lớn dần lên khi đông lại.
Cứ như vậy, nó ăn sâu vào trong, làm cho đá nứt nẻ rồi vỡ ra thành nhiều ổ gà...
Mọi việc đều bắt đầu từ việc thẩm thấu, ăn mọt, đục khoét từ bên trong, từ 1 cái lỗ nhỏ...

Giống như câu chuyện em sẽ kể hầu quí vị sau đây:
BÀN TRÒN ĐÀM ĐẠO
http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa/articles/1046464/index

Unknown said...

Thấy là:
Công ty thủy sản Phương Nam phá sản.
Và còn nhiều nữa, mỗi ngân hàng bị dính là bao nhiêu tỷ?
Mỗi nhân viên tín dụng ngân hàng dính vô bao nhiêu?
Dám đụng vô doanh nghiệp không?
Nó khai ra thì lộ ra hết, có dính VCB Sóc Trăng đó?
http://giaohaoganxa.blogspot.com/
Sự thật và bằng chứng là không thể chối cãi được. Dùng tiểu xảo giấu biên bản họp, nói rồi chối.

Dân Tiến said...

QLB cho tôi thấy bọn chúng vẫn đang đoàn kết xung quanh BCHTW để bảo vệ lợi ích cá nhân.

Quá khó said...

Nhà tôi có vài cây hoa kiểng lá luôn xanh tốt quanh năm và hoa trắng rất đẹp.

Nhưng có một bọn sâu tàn phá ghê gớm và chúng luôn thay đổi màu theo đúng vị trí chúng nằm ẩn mình ăn lá.

Bọn sâu rất tinh quái vì chúng đều nằm phía dưới lá, luôn đổi màu theo đúng vị trí chúng nằm lúc thì màu xanh đúng hệt màu của lá.

Nếu chúng nằm chỗ lá non màu xanh hơi nhạt chúng lại đổi màu đúng vậy.

Đặc biệt khi chúng nằm chỗ cành cây mà xám thì chúng cũng đổi màu đúng thế. Khó tìm ơi là khó.

Chỉ còn hai cách truy tìm và giết chúng:
Một là tìm phân chúng dưới đất để truy tìm rất kỹ mới biết chúng đang nằm đâu và giết.

Hai là phun thuốc trừ sâu cho chúng chết khi chúng ăn lá.

Nhưng vì bảo vệ môi trường nên chúng tôi đều chịu khó lần theo dấu vết phân của chúng trên mặt đất để tìm ra bọn sâu bọ khốn nạn này và giết hết chúng.

Không biết chống bọn sâu bọ tham nhũng thì tìm cách nào nhỉ?

Quá khó! Quá khó!

Anonymous said...

Giết hết lũ quan tham hại dân hại nước đi.

THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG said...

ĐÁNH CHO MỸ CÚT NGỤY NHÀO, TA SẼ QUẬY NÁT BÉT HƠN NGÀN LẦN NAY.

Vỗ tay… !!!

Sinh Viên Tổng Nổi Dậy said...

CÙNG NHAU ĐƯƠNG ĐẦU VÌ TẤT CẢ CHÚNG TA ĐỀU TRONG CUỘC.

37 năm "giải phóng" cũng là 37 năm đất nước sống dưới gông cùm xiềng xích...

Hãy nhìn đến những dân tộc anh hùng khác mà chúng ta thấy tủi nhục cho hai chữ Việt Nam...

Hãy lên đường để thay đổi vận mạng đất nước ngay ngày hôm nay.

CHÍNH NGHĨA TOÀN CẦU SẼ THẮNG.

Anonymous said...

Ngân hàng Bản Việt: Ông Nguyễn Văn Cựu và bà Trần Tuấn Anh thôi làm thành viên HĐQT.

Vừa có thông tin trên các báo. Không biết QLB có thông tin chi tiết hơn không?

Anonymous said...

Vậy là Quan Làm Báo đã đúng khi đưa tin này từ 25/9, http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2012/09/cuu-chu-tich-acb-tran-xuan-gia-bi-khoi-to/

Unknown said...

Quá trình điều tra vụ án đến nay đã có căn cứ xác định Huỳnh Thị Huyền Như đã có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt của Ngân hàng ACB số tiền 718,.908 tỷ đồng.

Để xảy ra hậu quả thiệt hại này có hành vi cố ý làm trái của một số cá nhân nguyên là lãnh đạo Ngân hàng ACB đã ra chủ trương để Ngân hàng ACB ủy thác cho nhân viên gửi tiền VNĐ và USD vào 29 ngân hàng để hưởng lãi suất cao hơn trần lãi suất do Ngân hàng Nhà nước quy định.
http://vn.news.yahoo.com/kh%E1%BB%9Fi-t%E1%BB%91-%C3%B4ng-tr%E1%BA%A7n-xu%C3%A2n-gi%C3%A1-.html

Anonymous said...

Giá có ai ghi âm được những kẻ gọi điện đe dọa các tổng biên tập đẻ rút bài, bắt xin lỗi... việc này chỉ có thể trông đợi vào sự hợp tác của các tổng biên tập để đưa công luận

Anonymous said...

Thông tin QLB về việc truy tố ông Trần Xuân Giá hoàn toàn chính xác. Mong rằng sẽ được như các đọc giả QLB mong muốn, che bớt những hôi thối mà Đảng đã tạo ra cho nhân dân, bỏ 3D để bớt chút hôi chứ không thì cũng khó mà giữ Đảng.