Blogger Widgets

Sunday, November 4, 2012

Bước đầu chúc mừng ông Đặng Văn Thành & Các Đại gia Việt Nam!

Quanlambao - Sau 03 ngày cả hai cha con ông Đặng Văn Thành bị Cảnh sát điều tra của Phạm Quý Ngọ 'mời' lên mà thực chất là một vụ bắt giữ trái pháp luật như chúng tôi đa đưa tin: Không một ai hay biết về vụ bắt giữ vô lý và ngang ngược của Phạm Quý Ngọ!

Khi các thông tin cả gia đình ông Đặng Văn Thành bị bắt giữ do các báo lề trái đưa lên thì các ngài lãnh đạo Việt Nam mới 'té ngửa'! Nhưng cũng nhờ vậy mà Viện Kiểm sát đã được lệnh phải làm chặt chẽ đảm bảo đúng pháp luật và kết quả: Viện kiểm sát đã không phê chuẩn những hồ sơ ' giả cầy' của thầy trò Phạm Quý Ngọ đã dựng lên! 

Kết quả cha con ông Đặng Văn Thành đã được tự do! Vậy thì cái đơn từ nhiệm bắt buộc của Thầy trò Phạm Quý Ngọ cần phải được huỷ bỏ vì hoàn toàn trái pháp luật và kẻ tiếm quyền Phạm Hữu Phú cần phải tống giam vì tiếm quyền và là một trong những kẻ nằm trong kế hoạch 'xoá dấu vết' và ăn cướp của Tô Lâm, đồng thời chính là kẻ đã nhận tiền hối lộ của Trầm Bê để đồng loã cùng Lê Hùng Dũng, Phạm Trung Cang và Nguyễn Đức Kiên để rút tiền từ Eximbank vay thâu tóm cổ phiếu Samcobank!

Việc cha con ông Thành được thả về còn là một tín hiệu đáng mừng cho tất cả Doanh nghiệp Việt Nam mấy ngày qua lo sợ cho số phận của mình không biết khi nào sẽ 'bị làm thịt' khi cả gia đình ông Đặng Văn Thành bị bắt giữ một cách đầy mờ ám như thời Trung cổ chỉ có bạo chúa và thứ dân mà Luật pháp không tồn tại???

Cu đen - Quan làm báo

2 comments:

Anonymous said...

Ông Thành và các đại gia nếu còn khôn và tỉnh táo thì nên bắt đầu chuyển tiền ra nước ngoài nhanh đi. Một cây AK 47 bán bình thường là 500 đô la ở Mỹ, một cây M16 là 700 đô la.

Bỏ ra 1 triệu đô la là mua được 2000 cây AK 47, mua số lượng lớn sẽ được giảm giá thêm nữa. Bỏ vài ba triệu đô la sắm súng ống đạn dược rồi chất lên tàu chuyển về vn làm một cuộc cách mạng lật đổ chế độ độc tài Nguyễn Tấn Dũng và đồng bọn....làm đi

Anonymous said...

hehehe...hay! mua súng về dọn sạch cái đám ô uế Dũng y tá, Hưởng xã hội đen bụi đời, Tồ tồ Lâm, Ngọ, chui hố xí...