Blogger Widgets

Friday, October 19, 2012

'Về quê, trả lại nhà cho Đảng'


Chủ tịch Trương Tấn Sang đang tiếp xúc cử tri ở TP HCM

Tiếp xúc cử tri ở TP Hồ Chí Minh hôm thứ Năm 18/10, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khẳng định "khi thấy mình nhu nhược, tôi sẽ làm đơn xin nghỉ".

Đây là ngày tiếp xúc cử tri thứ hai của ông Sang, đại biểu TP HCM.

Phát biểu trước các cử tri quận 4, ông chủ tịch nói ông "biết phải làm gì" trong cuộc đấu tranh chống tham nhũng.
    KIểm điểm Thủ Tướng 19 điều ĐV không được làm!   Thực thi CV 7169 bẩn thỉu!    Thông điệp của ba Dũng gởi 'ứng viên Thủ Tướng'!     'Món quà quý giá' Của Thủ Tướng NTD mừng quốc khánh TQ!     Thủ tướng thoát tội nhờ tâm linh...   Thủ Tướng bỗng hoá con mèo ướt!       'Ma xó' Nguyễn Tấn Dũng lại bịt miệng nhân dân  Nguyễn Tấn Dũng -Hít-le của thế kỷ 21!    
Báo VietnamNet dẫn lời ông Trương Tấn Sang nói: “Các đồng chí bầu tôi, tôi biết phải làm gì. Khi thấy mình nhu nhược thì tôi sẽ làm đơn xin nghỉ".

"Thậm chí khi về quê, tôi sẽ trả lại nhà cho Đảng. Nhà tôi nhỏ thôi, 51 mét vuông, khi về hưu dứt khoát tôi không lấy một mét vuông đất nào."

Ông Sang nhắc lại: "Bữa nay tôi nói dứt khoát như vậy”.

Ông chủ tịch giải thích: "Nhân dân đã giao nhiệm vụ thì phải hoàn thành, còn thấy mình không hoàn thành thì rút lui".

"Khi về quê, tôi sẽ trả lại nhà cho Đảng. Nhà tôi nhỏ thôi, 51 mét vuông, khi về hưu dứt khoát tôi không lấy một mét vuông đất nào."
'Thách đấu' Thủ Tướng về điều hành kinh tế Vĩ mô  'Thách đấu' Thủ Tướng về Tái cấu trúc NH   'Hiệp sĩ' Tràn Hưng Quốc 'thách đấu' Thủ Tướng về các 'Quả đấm thép'    'Thách đấu' Thủ Tướng Những điều Đảng viên không được làm      'Thách đấu' Thủ Tướng trên võ đài   Thủ Tướng lại lãng phí của dân    Thủ Tướng bị 'Lừa'!   'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam   KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'        Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng  Ngươi là ai mà chống Luật Biển?       Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông     Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước   Không phải Quan điểm VP CTN   THủ Tướng YC xử lý Quan làm báo!  
Chủ tịch Trương Tấn Sang

Các lãnh đạo Đảng trong vai trò đại biểu Quốc hội hiện đang có hoạt động tiếp xúc cử tri trước khi Quốc hội họp ngày 22/10 tới.

Hai ngày nay, ông Trương Tấn Sang đã có những phát biểu chỉ dấu rõ ràng, rằng quá trình kiểm điểm trách nhiệm lãnh đạo Đảng chưa kết thúc cho dù Hội nghị 6 đã bế mạc hồi đầu tuần.

Thứ Tư 17/10, ông nói về quyết định không kỷ luật một ủy viên Bộ Chính trị, mà ông gọi là 'đồng chí X': "Chỉ có cân nhắc tình hình hiện nay, cân nhắc lợi hại thì quyết nghị là không thi hành kỷ luật. Như vậy không có nghĩa là Bộ Chính trị không có lỗi, không phải là cá nhân đồng chí ‘X’ không có lỗi".
'Hèn nhát thì rút lui'

Hội nghị 6 Trung ương Đảng CSVN sau hai tuần họp đã quyết định không kỷ luật Bộ Chính trị và một ủy viên giấu tên, cho dù đã có đề nghị kỷ luật từ chính Bộ Chính trị.

"Nếu chúng ta hèn nhát thì làm đơn gửi cho Đảng chúng ta nghỉ, chúng ta rút lui đi để cho những người dũng cảm làm việc"

Chủ tịch Trương Tấn Sang

Một trong các lý do được nói là vì "không để các thế lực thù địch xuyên tạc, chống phá".

Tuy nhiên, theo ông Trương Tấn Sang, cuộc đấu tranh chống tham nhũng vẫn đang tiếp diễn.

Ông kêu gọi người dân: "Tôi đề nghị cô bác, anh chị nào phát hiện thì chỉ cho chúng tôi những vụ tham nhũng lớn, những cán bộ nào to liên quan đến cấp Trung ương tham nhũng".

"Những vụ tham nhũng đã xử rồi mà thấy chưa thỏa đáng thì cũng nên bày tỏ chính kiến.”

Ông thừa nhận lãnh đạo Đảng có lỗi khi chưa bảo vệ được những người chống tham nhũng mà bị trù dập, nhưng kêu gọi thêm dũng khí trong quá trình chống tham nhũng.

"Nếu chúng ta hèn nhát thì làm đơn gửi cho Đảng chúng ta nghỉ, chúng ta rút lui đi để cho những người dũng cảm làm việc.”
BBC
 Sự hành hình người dân vô tội của Nguyễn Tấn Dũng...      Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6     Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?   Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB...      CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT       XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn 

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

11 comments:

Anonymous said...

HTV dlb:

3. Sự cáo chung cần thiết của nền đức trị ? Việc cổ xúy đức trị thừa kế từ nền văn hóa Khổng Nho đã mở đường cho sự thâm nhập dễ dàng của nền “đức trị Cộng sản”.?

Cộng Sản Vô thần, Vô Nhân, Bất Nghĩa....v.v.... làm gì có chút Đạo Đức mà gọi là “đức trị Cộng sản”.
Đức trị của Khổng nho là cứu cánh của Nhân lọai, thời vua Trần đã áp dụng và ngày nay đang được ca tụng trên thế giới.

1-Khổng dạy: DÂN VI QÚI, XÃ TẮC THỨ CHI, QUÂN VI KHINH.

2-Cộng sản áp dụng theo kiểu của mình : ĐẢNG VI QÚY, XÃ TẮC THỨ CHI, DÂN VI KHINH.

Kết qủa: 70 năm đời ta có đảng:

Tan mẹ nó rùi đất nước tui !

Có nơi nào trên thế giới có Nhà nước như thế này không nề:

Nhà nước CHXHCNVN: Hội nghị TU6

1-Chủ tịt nước:“Chúng tôi có lỗi lớn, nhưng cô bác anh chị cũng phải nghĩ về trách nhiệm của mình, cùng hệ thống chính trị đấu tranh chống tham nhũng".

2- Bí thư Trọng nghẹn ngào khi thừa nhận: "Bộ Chính trị, Ban Bí thư đảng nghiêm túc tự phê bình và thành thật nhận lỗi trước Ban Chấp hành Trung ương về những yếu kém, tồn tại trong công tác xây dựng Đảng, những suy thoái, tiêu cực trong đội ngũ cán bộ, đảng viên như Nghị quyết Trung ương 4 đã nêu."

3-Kết luận: "Chỉ có cân nhắc tình hình hiện nay, cân nhắc lợi hại thì quyết nghị là không thi hành kỷ luật. Như vậy không có nghĩa là Bộ Chính trị không có lỗi, không phải là cá nhân đồng chí ‘X’ không có lỗi.” Cá nhân đồng chí ‘X’ Thành thật nhận lỗi , good, bỏ qua tất cả để thể hiện tánh Đoàn kết của đảng, Các đồng chí làm tiếp. Công an và Quân đội là Thanh kiếm bảo vệ các đồng chí.

-TÒA ÁN: Phiên tòa xử một tội nhân ăn trộm:

1-Tội nhân nói: -"tôi có lỗi lớn, nhưng cô bác anh chị cũng phải nghĩ về trách nhiệm của mình, cùng hệ thống công an đấu tranh chống ăn trộm".-Tôi nghiêm túc tự phê bình và thành thật nhận lỗi trước nhà nước

2-Chánh án: 10 năm Tù.

Anonymous said...

Không nên nói nhiều ... CSVN là 1 lủ súc vật .... không có thằng Dũng này thì có thằng Dũng khác ... Không có Sang này thì sẻ có Sang khác ... Cứ thế mà thay phiên nhau hại dân bán nước .....
Nếu ông Trương Tấn Sang muốn chứng minh ông ta thanh liêm trong sạch thì hãy đứng lên làm 1 Boris Yeltsin VN , lảnh đạo 90 triệu dân đạp đổ chủ súc vật hèn nhát nhu nhược bán nước hại dân ...có dám làm không ? Hay cũng chỉ là nói bằng mồm ?

Unknown said...

ong noi thi hay lam nhung hay nhin nhung viec ma che do cua cac ong lam xem.den ban than 14 ong ba trong bct to nhun vay ma con to ra hen nhat thi lam sao dan den nhun chung toi lam gi duoc cac ong cac ba.tot nhat ka giai tan che do nay cang som cac ong cang do mang toi voi dan hon.hay song de phuc duc cho con chau cac ong no huong.bay gio co the con chay cac ong no khong lam sao nhung bat dau tu doi chau goi ong bang cu no se phai tra gia day.cac ong chet cung khong yen duoc voi chung no dau.nghe toi quay dau la bo.chinh cac ong cung nhan thay che do nay se khong tru duoc lau nua tai sao cac ong khong tu phe bo no som hon de lay tieng thom cho ong cung nhu con chau chat chit cua cac ong.hy vong cac ong khong phai la nhung nguoi bao thu ngu dot

h..hung said...

mot nguoidan lieu rang la co duoc hay khong

Anonymous said...

Mặc dù không ưa gì cs ,nhưng tôi mến vị Chủ Tịch Trương Tấn Sang nầy .

Ly Dao Chinh said...

"Mặc dù không ưa gì cs ,nhưng tôi mến vị Chủ Tịch Trương Tấn Sang nầy"...Thì trong một bầy sâu cũng có vài con bướm, nhưng chúng ta cũng biết rằng chính con bướm này đã lột xác từ sâu và sau này nó sẽ đẻ ra một bầy sâu mới.

Anonymous said...

Ông Sang nói "Tôi đề nghị cô bác, anh chị nào phát hiện thì chỉ cho chúng tôi những vụ tham nhũng lớn, những cán bộ nào to liên quan đến cấp Trung ương tham nhũng". Vậy thì thưa ông tôi xin chỉ cho ông là thằng đồng chí 3D của ông đó, ông có làm gì được nó không? Đúng là đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn những gì nó làm

Anonymous said...

Chán bác Tư Sang này quá, đằng đằng là nguyên thủ quốc gia mà bác còn không hiểu định nghĩa về tài sản công và tư là gì. Bác về hưu thì về, tài sản công của bác là của quốc gia thì bác phải trả cho quốc gia. Làm gì mà phải trả cho Đảng

Anonymous said...

Tôi cũng không ưa gì chế độ độc tài đảng trị mà nhân dân đang khốn khổ vì nó, nhưng ông Sang là người tôi có nhiều cảm tình, tôi biết và gặp ông khi ông còn làm trưởng ban kinh tế trung ương lên đất Lục Yên, Yên Bái làm việc với lâm trường lục yên. Tiếc rằng một cánh én không làm nên mùa xuân. Nhưng dù sao tôi cũng mong ông hãy cố gắng vì dân vì nước, ít nhất là ngăn chặn đc bè lũ tham nhũng bất tài phá hoại đất nước mà những kẻ cầm đầu như ba dũng bình ruồi .... vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật cười ngạo trên nỗi đau nỗi thống khổ của dân tộc. Bọn chúng rồi sẽ bị quả báo nhưng hậu họa thì đất nước và con cháu đời sau vẫn gánh chịu. Rất mong ông chủ tịch vì nghĩa lớn diệt trừ hậu họa cho dân tộc. Mọi người sẽ không bao giờ quên công lao của ông.
Một người đã từ bỏ danh hiệu đảng viên

Trung Quan said...

Chú Tư Sang đã nói vậy thì mọi ngừơi phải hiểu là . Quyền uy của Ba Dũng là tối thượng . Ngay cả ổng và TBT cũng phải sợ mà không dám nêu đích danh , phải kêu là đồng chí X . Hôm kia thấy TBT vừa đọc diển văn, vừa nghẹn ngào muốn khóc thì phải hiểu , đa số đảng viên TU Đảng CS đã bi tha hóa, đã bị đồng tiền của Ba Dũng làm cho biến chất . Coi như không ai trị nổi Ba Dũng , trừ khi nào tòan quốc xuống đường cùng chú Tư Sang chống tham nhũng . Họa may mới diệt trừ nổi con sâu chúa này mà thôi .

Anonymous said...

Đồng chí 3 X là đồng chí đóng phim con heo XXX .....TBT Nguyễn Phú Trọng phản động rồi .....vậy không mau mau mở trang mạng quanlamtinh.com là hốt bạc