Blogger Widgets

Saturday, October 13, 2012

TỐ CÁO CỦA NHÂN DÂN VỀ HUỲNH NGỌC SỸ - ĐỆ TỬ LÊ THANH HẢI

Đọc bản tin của quanlambao nói về 04 lá phiếu bầu cho thủ tướng NTD trong đó có lá phiếu của Ông Lê Thanh Hải, người được nhiều nguồn tin trước đây cho là “sui gia” với Ông Huỳnh Ngọc Sỹ nên Ông Huỳnh Ngọc Sỹ mới thoát tội đến nay, không một báo nào giám nói đến các vụ xử sau này liên quan đến Đại Lộ Đông Tây.

Nếu hội nghị TW6 thành công, nghị quyết TW4 được người dân cả nước ủng hộ. Sau khi dọn dẹp được các sự kiện lớn về chống tham nhũng.
   Tội của thống đốc phải xử thế nào?   Thủ phạm gây ra khan hiếm vàng - Bình ruồi!   Thống đốc Bình - con sĩ bị thí!   'Phân ruồi' xin 'bám càng' Vua đi Apec     Tổng hợp về Thống đốc Bình       Cấp phát' Doping liều mạnh cho các Bố già      Hệ lụy từ độc quyền vàng miếng SJC 

 Đề nghị cho kiểm tra lại khối tài sản khổng lồ của Ông Huỳnh Ngọc Sỹ đầu tư về TP. Buôn Ma Thuột-tỉnh Đăk Lăk. Hiện nay con cháu gần gũi của Ông Huỳnh Ngọc Sỹ đang nắm số tài sản khổng lồ này cùng với nhiều xe hơi nhiều tỷ đồng. Chúng tôi không biết hết số lượng cụ thể, nhưng có 02 khối tài sản đang hoạt động là 01 Công ty chế biến, thu mua nông sản do bà Huỳnh Thị Thoại (Cháu ruột của Ông Sỹ đứng tên) và 01 Công ty in lớn nhất khu vực Tây Nguyên “Công ty in Công Nghệ Việt” do bà Huỳnh Thị Thiệu “chị ruột bà Huỳnh Thị Thoại” đứng tên. Số tiền này được chuyển về do Ông Huỳnh Ngọc, con Ông Huỳnh Tới “Anh của Ông Huỳnh Ngọc Sỹ”. Khi Ông Huỳnh Ngọc Sỹ lên làm Giám Đốc Ban quản lý dự án Đại Lộ Đông Tây đã đưa Ông Huỳnh Ngọc là Cháu ruột về tham gia quản lý dự án này.

Vậy chúng tôi xin gửi tin này để quanlambao cung cấp cho đối tượng tin cậy trong bộ máy chống tham nhũng, nhằm góp phần nhỏ trong việc lấy lại tiền tham nhũng về đầu tư các công trình phúc lợi cho nhân dân Việt Nam.
Người dân
Thống đốc nhận bao nhiêu đô la?     Thống đốc quên 'Câu hỏi chất vấn'  Cắt 'CU' Q.Chánh thanh tra NHNN     Nợ xấu & Hàm răng    Thống đốc Nguyễn Văn Bình?      TĐ Nguyễn Văn Bình - Con cờ thí?      Mảng tối đằng sau đổi vàng SJC        Bố già Nguyễn Đức Kiên    20 TỶ USD CHO THÂU TÓM ĐỢT 1   Đằng sau tái cấu trúc 9 NH

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

 


2 comments:

Anonymous said...

Giờ 3D đã được giữ lại để làm đầy tớ dọn phân, hết sức hoan nghênh QLB chuyển hướng sang phanh phui những những quan chức tham nhũng khác như Huỳnh Ngọc Sỹ..., hãy tiếp tục cuộc chiến đấu QLB nhé!

Anonymous said...

Giờ 3D đã được ở lại để làm đầy tớ dọn phân, hết sức ủng hộ QLB chuyển hướng tố cáo các quan chức tham nhũng khác! Hãy tiếp tục cuộc chiến đấu QLB nhé!