Blogger Widgets

Tuesday, October 2, 2012

ĐÒN BẨN BẮT ĐẦU NHẮM VÀO ỨNG VIÊN THỦ TƯỚNG

Quanlambao - Xem ra thầy trò anh y tá không chịu từ bỏ quyền lực của mình. Hưởng  điên cuồng buộc Tô Lâm phải vào cuộc xua quân vào Cục An ninh tiền tệ phía Nam để lục lại một hồ sơ một nhà đầu tư nước ngoài trước đây khai báo đã chi cho Phó Thủ Tướng Nguyễn Sinh Hùng 5 triệu đô la để để được bảo lãnh vay vốn của Chính Phủ!

Cái vụ án này đã bị 'đóng gói' lại, giờ đây Hưởng kêu Tô Lâm 'khui' lại.

Vừa phải xua quân đi 'quần' ông Tâm những mong tìm ra dấu vết 'lần' tới cụ Chủ, nay lại thêm nhiệm vụ 'moi móc' tìm gót chân A-sin anh Hùng hói mà chỉ còn chưa đầy 02 tuần nữa thì đủ thấy tội nghiệp cho đám 'tàn quân' của Hưởng! Trong lòng ấm ức không muốn làm, nhưng bị chưởi bới buộc phải 'làm', cái 'trò' này không khéo 'chết thui' như cái bánh kẹp giữa hai lò lửa, nhưng không làm thì còn chết nhanh hơn vì sợ Tô Lâm điên tiết ra đòn 'trảm' luôn!
    Thấy gì qua việc ông Trần Xuân Giá bị khởi tố?  'Thách đấu' Thủ Tướng về Nguyễn Văn Hưởng   Đáng thương thay gián điệp của Hưởng    Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'     Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá    Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng     Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? 

Có lẽ anh y tá không cho Tô Lâm đường thoái lui mà buộc phải 'tuẫn tiết' cùng y tá. Vợ trẻ, con mọn mà lại chơi mấy dao thế này kẻo có ngày anh y tá chưa băng hà thì Tô Lâm đã bị thí mạng trước rồi. Tên đồ tể  Nguyễn Văn Hưởng thì không còn con đường nào thoát thân vì tội lỗi y gây ra cao còn hơn đỉnh Núi Mèo, nhưng Tô Lâm con đường sự nghiệp còn thênh thang rộng mở, đến Đại sứ Mỹ còn có lời khen ngợi hơn hẳn Tướng Hưởng kia mà!

Chính trường quả thật tàn khốc, cây muốn lặng mà gió chẳng đừng! Chẳng phải chỉ có 180 ngài Trung Uỷ như ngồi trên lửa mà 90 triệu dân cũng đang ngồi trên lửa ngóng trông xem khi nào 'ván bài' mới ngã ngũ để cho người dân vô tội được yên thân không bị bắt bớ, không bị hành thể xác và tinh thần để chí thú làm ăn lo cuộc sống thường nhật?

Trần Hoàng Quân - Quanlàm báo
Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị'  TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng

17 comments:

Dương Quốc Chiến said...

lại là cái trò dơ bẩn quen thuộc của thằng bưng bô nvhưởng và đám bưng bô con của nó.

nói chung thì mấy ông quan ăn bám nhân dân nhà ta ông nào cũng có chút đỉnh lăn tăn nên nếu nguyễn sh mà bị khui ra 1 đống ... dơ bẩn thì cũng không còn là ngạc nhiên đối với nhân dân VN. thằng hùng nghệ an xây nhà tổ cho gia đình nó mà nó làm ra vẻ nó xây nhà tổ cho họ hàng nhà ông hồ. ai mà không biết thằng hùng không có bất cứ 1 quan hệ gì với ông hồ chứ đừng nói là bà con họ hàng.

không có thằng hùng nghệ an làm tt thay thằng y tá cùi lụi kia thì đảng ta sẽ tìm người khác. chuyện này có khó khăn gì đâu nếu tìm trong cái đống dơ bẩn gồm có gần 190 cái ve chai đó.


NGẮM BIỆT THỰ MỚI XÂY CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG TẠI ĐÂY : said...

NGẮM BIỆT THỰ MỚI XÂY CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG TẠI ĐÂY :

http://danlambaovn.blogspot.com/2012/03/ngam-biet-thu-moi-xay-cua-thu-tuong.html#more

QUAN LÀM BÁO ĐÃ CHIẾN THẮNG ! said...

QUAN LÀM BÁO ĐÃ CHIẾN THẮNG !
Khi tôi viết nhận xét này, là lúc tôi đang sử dụng mạng chính thống lớn nhất của cộng sản VN VNPT. Mọi chế độ cài đặt là bình thường.
Rõ ràng cộng sản VN đã không thể cản phá trang mạng QUAN LÀM BÁO, một thất bại to lớn và cay cú của CSVN.
Một dấu hỏi là vô tình hay cố ý để lật đổ 3d đây ?

Anonymous said...

Vấn đề là khi 3D bị hành quyết thì liệu những người như Cù Huy Hà Vũ có được thả và được tôn vinh không? Hay là một chặng đường tối tăm phủ lên dân tộc nữa?

Unknown said...

MỌI NGƯỜI ĐỀU CÓ QUYỀN BÌNH ĐẲNG.

Xét thấy có đủ bằng chứng và ghi âm nên tôi trưng bày cho mọi người biết ông Triều (có mối quan hệ với thủ tướng?) dùng tiểu xảo (giấu đồ), gian lận và lạm dụng quyền lực…với người dân như thế nào trong xã hội hiện nay.
Tôi cam đoan tất cả những gì tôi nói đều đúng sự thật, có chứng cứ đầy đủ như: ghi âm đối chứng các cuộc họp và văn bản…
Con cháu, người quen thủ tướng làm bậy, nói láo…còn chối rồi bị người ta vạch mặt?

VCB và EIB Bạc Liêu móc nối sửa chứng từ, mở L/C giả...?
Vì nghi ngờ vàng bị tráo giả, sửa chứng từ, có người thao túng, bưng bít... ở 1 số ngân hàng nên người dân cho rằng nên có những cuộc thanh tra đột xuất các ngân hàng nhất là ở Bạc Liêu?
Mua bán sang tay kiếm lời, vay tiền mua cổ phiếu chiếm công ty rồi đưa vào nợ xấu là chiêu của Jews. Kiếm được bao nhiêu đó tiền thì cũng phát sinh bao nhiêu đó nợ xấu, có mất đi đâu mà lo?
Cho dù ông Triều (con cháu thủ tướng?) có bao nhiêu tiền cũng không mua được vì ổng đã tự khai nhận qua ghi âm hết rồi!
Tôi nghi ngờ Vietcombank móc nối với Eximbank Bạc Liêu sửa chứng từ? (Nếu không, sao lại cắt mạng của kế toán trưởng? Kế toán trưởng của ngân hàng lớn như Vietcombank và Eximbank mà không có mạng, không có máy tính, không có công cụ làm việc…)
Đây là căn cứ.
Có thể cuối cùng tôi không thành công và chẳng được gì nhưng quan trọng là không thẹn với lòng, sống đúng đạo lý, không thẹn với lương tâm, không tham lợi mà hại người, ức hiếp kẻ yếu, ganh tỵ người tài...Quan trọng là chúng ta đã làm đúng, đã vạch trần được cái gian ác, cái xấu, suy đồi đạo đức trong xã hội hiện nay.
ĐÂY LÀ NHỮNG CHỨNG TỪ CŨ ĐÃ KIỂM TOÁN RỒI (2010 & THÁNG 6/2011) NHƯNG VẪN THIẾU…

THESE ARE THE OLD DOCUMENTS HAVE OVER AUDIT (2010 & June / 2011) there is a lack …(assets)

Đây là danh sách những khách hàng thiếu hồ sơ do chị Trang Ngọc Yến phó phòng DVKH Eximbank Bạc Liêu gây ra:

BÁO CÁO
http://giaohaoganxa.blogspot.com/

Anonymous said...

That tan bao qua. Mong cho tin chien thang.

Anonymous said...

Nhìn tới nhìn lui không có gương mặt nào xứng đáng có khả năng đảm nhiệm chức vụ thủ tướng .Hay là đưa bộ trưởng ngoại giao Phạm Bình Minh lên làm thủ tướng ,vì ông nầy mặt mày sáng sủa ,có phong cách của bậc chính nhân quân tử và lại có học thức .Tui thích vị bộ trưởng nầy .

Anonymous said...

Bó tay ..... Ngưu tầm ngưu ... Mã tầm Mã

Anonymous said...

ĐM,Phải kéo xác bố con thằng lợn 3D,thằng Hưởng,thằng Hùng,thằng Lê thanh Hải ra chuồng lợn làm thịt rồi ngâm xác nó xuống hầm phân lợn để cho cá tra ăn

Ẩn danh said...

Quả đúng như dự đoán của "cung vua", ngài thủ tướng hồ đồ võ đoán đã rơi vào cái bẫy "chia để trị" của cụ Tổng và 4Sang.

Vội vã tấn công vào Hùng hói vào thời điểm này là 3-Dũng tự đánh mất một đồng minh có giá trị và đẩy mình vào thế cô lập.

Có lẽ 3-Dũng đã quá chủ quan coi thường Trọng lú và 4Sang, nên khi bất ngờ thấy mình ở vào thế bị "chiếu tướng" thì hớ hênh phạm từ lỗi lầm này tới lỗi lầm khác.

Càng gần đến ngày "phán xét", mọi việc dường như rõ ràng hơn. Các sát thủ đắc lực của 3-Dũng chắc chắn sẽ bỏ rơi đại ca để tìm con đường sống cho chính mình và gia đình.

Tốn kém không biết bao nhiêu tiền bạc để xây nhà thờ họ, 3-Dũng với hy vọng kéo dài số mạng "sinh vi tướng, tử vi thần" của mình. Tiếc rằng ông bà trở mặt không phù hô, cho nên 3-Dũng ngày nay nhận ra mình bị bỏ rơi như đứa con hoang. Tội nghiệp thay !

ANTONY VNCH said...

Xin vô đây :
Nguyễn Sinh Hùng, Võ Hồng Phúc , Đặng Thanh Bình,
....
http://www.motgoctroi.com/Thoisu/Hoilo13TyDola/13TyDL.htm

Đấu đá nhau xì ra tin HOT: Tập đoàn “đớp” 13 tỷ US đô la?

Anonymous said...

Mong chờ tin kết quả từ đại hội 3d liệu có bị tw loại khỉ ghế TT không?
nếu ông ta còn tại vị, thì thật là khủng khiếp cho nền kinh tế

THẢ QUÂN VỚI CHÓ RA, XEM TẠI ĐÂY said...

THẢ QUÂN VỚI CHÓ RA
http://www.ttxva.org/cong-an-xap-la-ca-cuong-che-xi-nghiep-thuong-binh-27-7-ha-tinh-25-9-2012/

Anonymous said...

QLB oi gia du 3d van giu ghe tt thi sao nhi, thi 2nam nua dat nuoc nay hoa thanh tro bui, chac luc do dan den chung toi xin di tan di nuoc ngoai de tim thay mot nen dan chu tu do that su, nhung chung toi nhuc lam, nhuc vi mot bay sau nhung nhuc lam tan nat ca mot che do, nhuc vi ca the gioi nhin VN khinh bi, chung toi khong ngang mat de noi rang chung toi la nguoiVN

Chiếm tinh gia Huỳnh Liên tái thế said...

Gã y tá tham dâm, tham nhũng , lo tư túi cho bản than, con cái và tập đoàn cộng sản tư bản sẽ nghồi ghế TT vài năm nữa, sẽ có sự chuyển dịch chức vụ từ từ như là thay máu, sợ sự đột ngột thay đổi sẽ đổ vỡ hệ thống, gây thù oán cá nhân...nên ông Tổng Bí thư hội nghị này sẽ chỉ họp hành, bàn chiến lược những năm sắp tới, thay ai, ai là người thích hợp ngồi ghế này, ghế nọ, phân chia quyền lợi Đảng cho hợp lý, tránh tranh giành, tránh thù oán dẫn đến ám sát...nên cuộc họp này là kim chỉ nam cho những năm sắp tới còn hiện tại thì chỉ ổn định nhân sự cấp cao thôi...Trọng là siêu cẩn trọng, siêu mềm mỏng, siêu an nhàn mà...xem ta đoán trúng phóc không nhé!

Anonymous said...

Tôi tán đồng ý kiến của thầy bói Huỳnh Liên hiện hồn! Không thể nào có việc 3D bị cách chức ngay. Nhưng đây là dịp Tổng Trọng cho 3D một cái tát tại... và Tổng Trọng cùng các vị Đảng viên khác cũng tự... tát mặt mình cho tỉnh táo! Nếu không thì thiên hạn loạn!

Chán Phèo said...

Các bác cứ bàn toàn chuyện ruồi bu sâu bò, thằng nào lên cũng vậy thôi, đất nước tiếp tục tan hoang, xuống dốc không phanh ...
Nghe nói Trọng Lú đang ở thăm Anh Quốc để xin thêm trợ giúp về tu sửa hiến pháp - làm cách nào có sửa nhưng tiếp tục loè bịp được dân, mới hết mang tiếng là lú lẵn ...ha ha ha...