Blogger Widgets

Tuesday, October 9, 2012

AI ĐÃ HACKED VÀO QUAN LÀM BÁO VÀ BÔI NHỌ GIA ĐÌNH BÀ HOÀNG YẾN?

Quanlambao - Trong khoảng 12h Blog của chúng tôi đã bị Hacked và kẻ giả mạo đã đưa các thông tin bôi nhọ gia đình bà cựu nghị sĩ Hoàng Yến, không những thế còn vi phạm pháp luật của Hoa Kỳ.

Liệu 'Những người yêu nước hải ngoại' như đám Hacker dấu mặt tự xưng có làm nổi cái việc biết đến từng chi tiết các chuyến bay, đến số ghế mà bà và người thân đã đi trên chuyến bay và những tư liệu hình ảnh rất đáng xấu hổ chỉ của những trang mạng khiêu dâm bị ngay Luật pháp của Hoa Kỳ nghiêm cấm????

Có lẽ độc giả Việt Nam, những người thật sự yêu Tổ Quốc Việt Nam đang bị giày xéo  bởi những tên bán nước như Nguyễn Tấn Dũng, NguyễnVăn Hưởng đều muốn biết bộ mặt thật của những kẻ chính trị gia bẩn thỉu đó đã làm gì.
  Tướng Hưởng F. anh y tá thế nào?   Anh y tá bị Hưởng 'bắt làm con tin'!  Thấy gì qua việc ông Trần Xuân Giá bị khởi tố?  'Thách đấu' Thủ Tướng về Nguyễn Văn Hưởng   Đáng thương thay gián điệp của Hưởng    Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'     Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá    Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng  
 Để hãm hại một con người Tướng Hưởng đã buộc Tướng Tô Lâm thành lập một ban chuyên án để chuyên hacked vào máy tính và emails của cá nhân bà Yến, cùng những người thân trong gia đình, của cả bạn bè bà Yến vừa ăn cắp thông tin, vừa chế biến, bóp méo theo mục đích của chúng.

Mặt khác Hưởng đã buộc Trần Việt Tân sử dụng cả mạng lưới điệp viên ngoại tuyến của mình ở nước ngoài đổ vào để theo dõi những địa chỉ mà chúng đã biết, mục đích vừa đe doạ và không từ cả thủ đoạn hãm hại những người không những vô tội mà còn là một biểu tượng Doanh nhân thực sự được xã hội và người dân Việt Nam ngưỡng mộ.

Thật đáng hổ thẹn cho cả một bộ máy quyền lực của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng tốn tiền của nhân dân để làm một cái việc vô cùng bẩn thỉu mà bất cứ một con người bình thường nào cũng cảm thấy nhục nhã!

Có lẽ qua đây cho mọi người hiểu rõ tại sao thời của Chính Phủ Dũng ngân sách nhà nước luôn tăng 2-3 lần so với Người Tiền nhiệm và luôn luôn bội chi, ngay năm nay chỉ có 9 tháng đã bội chi trên 120.000 tỷ đồng tương đương 6  tỷ USD!

Làm sao không bội chi cho được khi Nguyễn Tấn Dũng đã xử dụng ngân sách nhà nước, ngân sách dùng để đảm bảo an ninh Quốc gia để nuôi một đội quân đi theo dõi hãm hại một bà cựu Nghị sĩ cùng gia đình??? Vậy thử hỏi còn có điều gì mà những  loại người như bè lũ Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng không dám làm?
  Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị' 

Chúng tôi lấylàm tiếc và xin chia xẻ với bà Yến cùng gia đình vì những gì bè lũ Quỷ dữ Nguyễn Văn Hưởng đã làm với bà và gia đình. Chúng tôi khuyên bà và gia đình hãy nhanh chóng báo cho FBI để truy tìm những kẻ dấu mặt tại Hoa Kỳ. Luật pháp của Hoa Kỳ rất nghiêm minh và bảo vệ quyền con người, bất kỳ sự theo dõi bất hợp pháp nào nếu bị bắt sẽ bị trả giá thích đáng. Đồng thời hãy 'Tương kế, tựu kế', làm thế nào tóm cổ được một kẻ theo dõi gia đình bà, từ đó sẽ phăng ra cả một tổ chức, nhất là con rể bà là Người Mỹ, họ sẽ  được Luật pháp Hoa Kỳ bảo vệ vạch mặt cái tổ chức cầm đầu là Tướng Trần Việt Tân của Bộ Công An Việt Nam và lôi cổ bọ chúng ra trước Toà án Hoa Kỳ.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ nếu Bà Yến cùng gia đình cần sự giúp đỡ của chúng tôi.

Đàm Đức Đam - Tổng biên Tập Quan làm báo
 TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

33 comments:

Unknown said...

hôm qua tầm buổi đêm tôi vào trang web này thì thấy trang web bị sang trang quanlambao.info, tôi hoảng quá, nghĩ rằng từ đây không được vào đọc trang quanlambao rồi, hic, cả đêm trằn trọc không ngủ được, thế là vào kho archives để xem lại những bản lưu, may quá , sáng sớm vào thấy lại được rồi, quanlambao hãy bảo mật trang web lại nhé, đừng để lộ số điện thoại việt nam xác minh 2 bước của google, công an có thể lấy số điện thoại đó để hack đấy, thank nhiều

Unknown said...

may quá, quanlambao hoạt động trở lại rồi, mong quan làm báo hãy làm rõ cách hacker chiếm địa chỉ trang web như thế nào nhé

Viết từ Boston said...

Bọn chúng đăng bài để phá Bà Đặng Thị Hoàng Yến, trẻ con quá!
Thật là ti tiện, bẩn thỉu, vô liêm sỉ! Người dân Việt Nam đã rõ rồi!
Chỉ có kẻ làm sai mới sợ sự thật. Những con chồn, con cáo đã lộ nguyên hình!
Cu Đen cố gắng củng cố lại trang QLB, nếu nó đánh, mình làm lại. Tung ra nhiều trang cùng một lúc cho bọn nó điên đầu luôn. Rất khâm phục QLB đã phục hồi nhanh sau khi bị phá. Rất hâm mộ QLB, ủng hộ QLB tối đa!
Vualambao vẫn vào được bình thường, http://vietnamlambao.blogspot.com/
Chúc QLB Cu Đen khỏe mạnh!

cu tí - HN said...

Ơn trời, QLB đã trở lại, & lợi hại hơn xưa.

Suốt cả tối hôm qua em phập phồng, thấp thỏm vì QLB...

Unknown said...

Bà nghị sĩ Yến nên mướn luật sư Do Thái thưa lũ quỷ xứ 3dũng và già Hưởng đi ... bắt chúng vô tù và đền thiệt hại 20 triệu đô la = 400tỷ đồng VN chắc chắn thắng có đầy đủ tang & nhân chứng .Luật pháp mỹ rất công minh .Họ đã tự hào là KG AI TRÊN LUẬT PHÁP HẾT .

Unknown said...

Đến đứa con nít cũng hiểu, việc đánh sập QuanLamBao vừa qua là trò hèn hạ, bẩn thỉu của thằng bán nước Nguyễn Tấn Dũng.

Tội của thằng chó Nguyễn Tấn Dũng, gia đình, và bè lũ hắn cao như núi, có kể cũng chỉ mất giờ. Nông dân chúng tôi muốn nhìn thấy Nguyễn Tấn Dũng, gia đình và bè lũ hắn bị bắt xử trước toà hoặc bị lôi ra khỏi ống cống và bị giết như con chuột Muammar Gaddafi.

Unknown said...

Đọc tiểu sử và tìm hiểu sự nghiệp, công lao bà Hoàng Yến đóng góp cho quê hương dân tộc, người dân chúng tôi hiểu: Bà đã tạo rất nhiều công ăn việc làm cho dân. Bà làm ra tiền và đem tiền làm từ thiện gần 20 chục năm qua. Bà xây dựng hiến tặng Trường Đại học Tân Tạo và hiện đang cấp học bổng 100% cho sinh viên nghèo tài năng. Nhìn danh sách các giáo sư được bà mời về cộng tác đào tạo nhân tài cho Việt Nam mà phục bà: (GS Malcolm Gillis - nguyên hiệu trưởng Đại học Rice, GS Eugene H. Levy - Hiệu trưởng Đại học Rice, SG Charles J. Henry - Nguyên phó hiệu trưởng Đại học Rice, GS Peter Lange - Hiệu trưởng Đại Học Duke & giáo sư Đại học Harvard). Làm sao bà có thể mời được những giáo sư hàng đầu bảng của Mỹ? Nghe đồn, ngay tại Mỹ, các trường đại học chỉ cần mời được một vị giáo sư đầu bảng về cũng là điều hãnh diện,nâng cao giá trị cho trường.


Tấm lòng nhân ái của bà nào mấy người có được. Vì tương lai tiền đồ dân tộc, bà lập trường tạo cơ hội cho người có tài năng, và đào tạo nhân tài cho tổ quốc. Bà đã làm hết những gì có thể làm cho dân tộc. Chúng đã không biểu dương cảm ơn bà, nhưng chúng vì lợi ích, chúng kéo bè đánh đuổi bà thê thảm. Vết thương này làm sao hàn gắn đây? Nhìn gương bà Hoàng Yến rồi, còn ai dám nghĩ đến những việc công ích: Vì Dân Tộc, vì Tổ Quốc nữa không?


Băng đảng tội phạm đã hại biết bao người có lòng với Dân Tộc, Tổ Quốc. Chị em bà Hoàng Yến, ông Đặng Thành Tâm chỉ là một trong các nạn nhân của chúng. Nhưng phải công tâm nhìn nhận, chị em bà Hoàng Yến là người có tầm nhìn bản lãnh và tài năng. Tấm lòng nhân ái của chị em bà nào mấy người có được, bà Hoàng Yến xứng đáng là Anh Thư nước Việt.


Băng đảng tội phạm do thằng chó Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu. Nó muốn dân tộc ngu dốt, nghèo đói, và đặc biệt phải HÈN, để nó dễ đạp vào mặt, dễ hù doạ, dễ ăn cướp, dễ bóc lột toàn dân. Nhìn đâu trong đất nước cũng thấy tội phạm do thằng Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu.


Mong các bác sớm bắt băng đảng tội phạm: Thằng đầu xỏ Nguyễn Tấn Dũng, con điếm bạch tuột Nguyễn Thanh Phượng, thằng nhóc rút ruột công trình Thanh Nghị, thằng già ma cô Nguyễn Văn Hưởng, thằng thống đốc mafia Nguyễn Văn Bình, thằng điếm Đinh La Thăng. Nông dâng ít học chúng em rất căm thù chúng nó. Chúng em mong được nhìn thấy chúng bị còng đầu, để chúng em có cơ hội khạc nhổ vào mặt thằng Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ mới hả dạ.

Đào Văn Cường said...

Cẩn thận hơn nữa đừng để xảy ra vụ việc như hôm qua làm mọi người sợ.hjhj

Luoitamset said...

Bây giơ`thi`nươ´c trong nươ´c ngoai` đêu` biêt´ ai chô´ng pha´,ai la`thê´lực thu`vặt,ai nem´ đa´dâu´ tay ,găp´ lửa bỏ tay ngươi` rôi`nha !!Hehehrrr.

Unknown said...

Tụi nó là sài lang, hồ ly. Đừng nên tin lời tụi nó, nửa lời cũng đừng tin.
Em nghĩ hù dọa bà Yến thôi chứ chẳng có bộ film nào đâu. Vì đây là hành động xâm nhập gia cư bất hợp pháp và nghe lén điện thoại của bọn thám tử hám tiền thôi.
Còn 1 nước cờ cuối cùng là yêu cầu cảnh sát quốc tế vào cuộc vì CT nắm Interpol mà?
Mình đâu phải là tội phạm tham nhũng, rửa tiền đâu mà sợ?
Đây ko phải là nước cờ hay nhất nhưng là nước cờ “duy nhất”.
http://giaohaoganxa.blogspot.com/

Unknown said...

Những kẻ tấn công QuànlamBáo đã bày đặt nhân danh người Việt Hải ngoại để tấn công bà Yến, thực nực cười , sống ở Mỹ , trẻ con học Tiểu học đều đã phải biết rỏ luật tôn trọng những gì thuộc về thông tin của một cá nhân, tạo thông tin giả,đanh cắp thông tin ...để xử dụng với mục đích xấu...đều vi phạm luật.
Bà Yến hoặc gia đình nên thu thập chứng cớ đưa bọn nầy ra tòa. Bảo đảm thắng 100%.
Những người Cọng sản, do sống trong môi trường XHCN phải luồn lách để tồn tại hoặc thăng tiến nên đã không ngần ngại dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích : lưu manh, gian dối, xảo trá, hiểm ác, man rợ...không chừa một thứ gí.
NTD va những tên đầu trâu mặt ngựa trong chiến dịch 1769 chính là đại diện ưu tú cho đám lưu manh nầy.

Lời khuyên cho những tên lưu manh : Ngoại trừ Việt Nam XHCN xài luật rừng, bất cứ nước văn minh nào trên thế giới đều có hệ thống luât pháp rất nghiêm minh, các trò lưu manh đều bị phạt rất nặng , nếu muốn giử những đồng tiền đớp được ở VN đang gởi ở các nước khác đước yên lành thì TRƯỚC KHI DỞ TRÒ ĐÊ TIỆN HẠI NGƯỜI HÃY TÌM HIỂU KỶ LUẬT PHÁP CỦA NƯỚC ĐÓ.
Mỏ Làng

Unknown said...

Tất cả chúng ta đều hiểu rằng: nói dóc, sàm tấu…là tật xấu của bọn quan lại nịnh thần chỉ biết hối lộ và dùng lời nói ngon ngọt để hại người khi họ ganh ghét với những người làm được việc và hơn họ.
Cho nên, người thông minh và chúng ta chỉ tin những gì mắt thấy tai nghe. Và tôi đã chuẩn bị đầy đủ bằng chứng: ghi âm, báo cáo…hầu quí vị xem xét để tránh tình trạng có người dùng tiền, người thân, mua chuộc lợi ích, đe dọa người khác…buộc người ta nói theo mình thì lời nói đó hoàn toàn không có giá trị pháp luật.

Nghe nói ông Hai Bế phó chủ tịch tỉnh Bạc Liêu là lính ruột của thủ tướng, nghe nói ngày xưa là tài xế cho ổng, ko biết có ko? Dạo trước khi trưởng phòng tín dụng VCB Sóc Trăng xuống VCB Bạc Liêu làm giám đốc thấy có nhiều xe bản số 83 (Sóc trăng) đậu gần nhà ông Hai Bế lắm. Lúc đó là có vụ lùm xùm công ty thủy sản Phương Nam ở Sóc Trăng rồi, sau đó là cắt mạng và lấy máy tính của kế toán trưởng VCB BL, không biết có sửa chứng từ hay không mà mãi đến 1 năm sau mới dám công bố VCB Sóc Trăng có dính vô công ty thủy sản Phương Nam đã phá sản? http://giaohaoganxa.blogspot.com/

Unknown said...

Sao có người thích chơi trò "hạ nhục" người khác vậy?

Unknown said...

Dám làm ko dám nhận, đồ hèn.
Tôi nghĩ Việt Tân ko làm những việc như vậy.
http://www.tintuchangngay.org/2012/10/thu-oan-quan-lam-bao-bi-hack-la-gia.html

Unknown said...

Tôi cũng hiểu hiểu được ở VN thì truy cập quanlambao.blogspot.com thì bị redirect vào quanlambao.info, còn dùng proxy của mỹ thì truy cập được quanlam.baoblogspot.com được luôn không bị redirect. Nếu bị chiếm tên miền thì quanlambao.blogspot.com có thể trỏ bất cứ ở đâu trên thế giới đều bị redirect sang quanlambao.info chứ. Tôi nghĩ khả năng CAM ở VN redirect từ quanlambao.blogspot.com sang quanlambao.info thì khả năng xẩy ra lớn hơn, như vậy do ở nội bộ VN làm chuyện này. Ai có hiểu hơn giúp chỉ tôi với. Nếu redirect do cấu hình thì bất cứ ip nào trên thế giới đều redirect cả chứ.

Anonymous said...

Còn không mau đi tìm tên này! Created Date

Updated Date

Expires Date

WHOIS Server

Discovered Nameservers

NS.RWGUSA.COM | [ NOT DETECTED ] NS2.RWGUSA.COM | [ NOT DETECTED ]

WHOIS/IPWHOIS Lookup Results for quanlambao.info

Registrant

Bao Quan 5858 Edison Pl Carlsbad TX

Domain ID:D47788867-LRMS Domain Name:QUANLAMBAO.INFO Created On:15-Sep-2012 17:51:25 UTC Last Updated On:09-Oct-2012 19:11:01 UTC Expiration Date:15-Sep-2013 17:51:25 UTC Sponsoring Registrar:101domain, Inc (R530-LRMS) Status:CLIENT HOLD Status:CLIENT TRANSFER PROHIBITED Status:TRANSFER PROHIBITED Registrant ID:RWG000000003F615 Registrant Name:Bao Quan Registrant Organization:Bao Quan Registrant Street1:5858 Edison Pl Registrant Street2: Registrant Street3: Registrant City:Carlsbad Registrant State/Province:TX Registrant Postal Code:92008 Registrant Country:US Registrant Phone:+1.7605794996 Registrant Phone Ext.: Registrant FAX: Registrant FAX Ext.: Registrant Email:domain@quanlambao.info Admin ID:RWG000000003F615 Admin Name:Bao Quan Admin Organization:Bao Quan Admin Street1:5858 Edison Pl Admin Street2: Admin Street3: Admin City:Carlsbad Admin State/Province:TX Admin Postal Code:92008 Admin Country:US Admin Phone:+1.7605794996 Admin Phone Ext.: Admin FAX: Admin FAX Ext.: Admin Email:domain@quanlambao.info Billing ID:RWG000000003F616 Billing Name:Billing Department Billing Organization:101Domain, Inc. Billing Street1:5858 Edison Pl. Billing Street2: Billing Street3: Billing City:Carlsbad Billing State/Province:CA Billing Postal Code:92008 Billing Country:US Billing Phone:+1.7604448674 Billing Phone Ext.: Billing FAX:+1.7605794996 Billing FAX Ext.: Billing Email:domain@quanlambao.info Tech ID:RWG000000003F615 Tech Name:Bao Quan Tech Organization:Bao Quan Tech Street1:5858 Edison Pl Tech Street2: Tech Street3: Tech City:Carlsbad Tech State/Province:TX Tech Postal Code:92008 Tech Country:US Tech Phone:+1.7605794996 Tech Phone Ext.: Tech FAX: Tech FAX Ext.: Tech Email:domain@quanlambao.info Name Server:NS.RWGUSA.COM N

Báo Hại said...

Khi có cá nhân hay tổ chức nào cần có thể xem lại. Hiện nay domain quanlambao.info pointing tới nơi đặt resource để tấn QLB hôm qua đã bị các root domain providers hủy bỏ. Nhưng hôm qua đã kịp record lại IP của host thủ ác (nơi đặt các tư liệu phỉ báng).

87.98.186.12

IP Address | Country Code | Country Name |Latitude |Longitude |ISP | Organization |Domain
87.98.186.12 FR France 46 2 Ovh Systems OVH SAS kimsufi.com


Nmap scan report for 87-98-186-12.ovh.net (87.98.186.12)
Host is up (0.12s latency).
Not shown: 995 closed ports
PORT STATE SERVICE
80/tcp open http
135/tcp filtered msrpc
139/tcp filtered netbios-ssn
445/tcp filtered microsoft-ds
646/tcp filtered ldp

kimsufi.com đặt tại Pháp, có thể hacker CS đã dùng credit card giả để mua host tại đây. Đây là khởi điểm để các tổ chức như FBI, CIA muốn truy tận gốc vì có hành động gián điệp tại Mỹ và đe dọa tính mạng người khác. Hoặc gia đình bà Yến muốn tìm chứng cứ để trả đũa. Cứ chủ động liên lạc kimsufi.com thì nắm được rễ.


Michael said...

The website was redirected to quanlambao.info thru quanlambao.disqus.com in San Francisco, USA. The VC consulate is located in San francisco, and all pictures, videos were stored at media.disqus.com. I read the page info and save the information to research the origin of this attack.

Unknown said...

nói thật chỉ có cộng sản mới có thủ đoạn rẻ tiền mà đê tiện như vậy, nó biết viết ra người ta sẽ ỉa vào mặt nhưng vì nhiệm vụ của ông cố nội 3D đã giao phó không làm không được.Chính bài viết tố cáo cộng sản gấp nhiều lần chúng nó không viết gì, đúng là gậy ông đập lưng ông

Anonymous said...

Hello! I know this is somewhat off topіc but I was
wondeгing which blоg plаtfогm аre you using for this websіte?
I'm getting tired of Wordpress because I've hаd problems wіth hаckers
and I'm looking at alternatives for another platform. I would be fantastic if you could point me in the direction of a good platform.

Also visit my weblog :: www.intrepidtravel.com
Here is my site :: chatroulette online users

Anonymous said...

My bгother suggestеd I might liκe this
blog. He ωaѕ totally right. Τhis pоst truly
made my ԁay. You сan not imagine sіmply how much tіmе Ӏ
had spent for this info! Τhanks!

Fеel freе to vіsit my web blog :: what is the best way to lose weight, diets weight loss, breastfeeding weight loss, diet for weight loss, herbal weight loss, weight losss
My site - weight loss exercise, how to lose weight, healthy weight loss concepts, cumin for weight loss, vancouver weight loss, diet guide

Anonymous said...

Thanks fοг finally talking about > "AI �� HACKED VÀO QUAN LÀM B�O VÀ BÔI NHỌ GIA �ÌNH BÀ HOÀNG YẾN?" < Liked it!

Feel free to surf to my page; Nagelpilz
Stop by my site :: hand nail care

Anonymous said...

Goοd day! Do you use Twіtter? I'd like to follow you if that would be ok. I'm absolutely enjoying уouг blog аnd loоk forwаrԁ
tο new updates.

Also vіsit my homеpаge ... chatroulette online
Here is my blog post : chatroulette online users

Anonymous said...

bookmaгκеd!!, I like your site!

Alsο vіѕit mу web page ... Http://Facecheck15.Posterous.Com/Symptome-Hamorrhoiden-Meine-Website
Also see my site - natural cure for bleeding hemorrhoids

Anonymous said...

I must thаnk you for the efforts you've put in writing this site. I'm hоping to viеω the
same high-grade blog posts from уou in the futuге as well.
In faсt, youг creative writing abilities hаs motivated me to get my
vеry own website now ;)

Also visіt my web page: famous chat websites
Visit my web-site :: chatroulette online advice

Anonymous said...

My brother ѕuggеsted I might liκe this ωeb site.
He was totallу right. Thiѕ post trulу made my ԁay.

You cann't imagine just how much time I had spent for this information! Thanks!

Also visit my homepage loss supplement
My page :: weight loss chart

Anonymous said...

Hmm is anyone else encountеrіng ρгoblems with
the images on this blоg loaԁing? I'm trying to find out if its a problem on my end or if it's the blog.
Any feedbacκ would be gгeatly apprecіated.


my blog post lose weight Fast
Feel free to surf my web blog ; effective fat loss drinks

Anonymous said...

hello!,I like уour writing so а lot!
percеntаgе wе be in contact more apρroxіmatеly your article on AΟL?

I need an eхρert in this sрace to solve mу prоblem.
Maybe that's you! Having a look forward to look you.

My blog post ... chatroulette video
Feel free to visit my web page ; chatroulette girls

Anonymous said...

I don't know whether it'ѕ juѕt me or if perhaps everyboԁy else еxрeriencing problems with your wеbѕite.
Ιt аppeаrs as though somе of the
text ωithin youг poѕts aгe running οff the scгeen.
Cаn sоmеboԁy еlse please pгovide feedbaсk anԁ let me κnow if this іs hаppenіng
to them too? This may be a ρroblem with my browser beсаusе I've had this happen previously. Appreciate it

Feel free to surf to my site ... suffering from hemorrhoids
My web-site ... natural cure for bleeding hemorrhoids

Anonymous said...

I'm gone to tell my little brother, that he should also pay a quick visit this blog on regular basis to get updated from latest reports.

Stop by my blog post ... weight problems

Anonymous said...

Thanks for оneѕ maгvelous pоsting!
I certainly enjoyed reаdіng it, уοu сould be a great аuthоr.

I will bе sure to boоkmark your blog аnd will come bacκ later in life.
I ωant to еncouгage youгѕelf to continue уouг gгeаt poѕts, havе a nice weekеnd!


Alѕο visit my ωebsite - weight Loss Pills

Anonymous said...

Many people experience problems when they first buy and install their
roku digital video player.
You can get an excellent picture on your HDTV if you use a cheap progressive-scan DVD player
with HD upconversion. Twonky: Streams music, photos and videos to compatible devices in the
home.

Anonymous said...

Nguyễn Tấn Dũng phải bị điều tra và tống giam với cái tội lạm quyền, tham ô.

Bọn phản động hải ngoại, mang cờ 3 que kích động nội chiến cũng phải bắn bỏ.

Cái gì Kha với cái gì Uyên bắn tại chỗ làm gương