Blogger Widgets

Wednesday, September 26, 2012

THỦ TƯỚNG THOÁT 'VINASHIN' LÀ DO 'TÂM LINH PHẬT PHÁP LINH PHONG' CỦA BẮC HÀ & NGUYỄN VĂN THIỆN!


Sự thể là, Nguyễn Văn Thiện nay là Bí thư Tỉnh Uỷ Tỉnh Bình Định là nhờ lấy được một vé vớt vào 'Trung Uỷ' khoá 11 mặc dù đã gần hết tuổi phải ra về, nhưng ông ta đã nhanh chân nghĩ ra một 'kế' khác thường: Dự án Tâm Linh Phập pháp trên diện tích 63 ha gần Đền Thờ Quang Trung mang ra trình Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng  với những lời 'thần bí' rằng đây là khu rất linh thiêng xây dựng lên khu Tâm linh này để cầu khấn cho ngài Thủ Tướng tai qua nạn khỏi vụ Vinashin và sẽ lên Tổng Thống!

Sự hành hình người dân vô tội của Nguyễn Tấn Dũng...      Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6     Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?   Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB...      CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT   


Nguyễn Tấn Dũng nghe xong lấy làm đắc ý đến nỗi đã cho vợ con vào làm lễ cầu khấn hiều lần tại đây!

Để xây dựng một dự án vài ngàn tỷ, Nguyễn Văn Thiện đã làm trò để Bắc Hà - BIDV - cũng là đệ tử muốn 'lấy lòng' ngài Thủ Tướng nên cũng bỏ ra hàng trăm tỷ.

Báo chí đưa tin "70 DN góp tiền xây khu tâm linh Phật pháp ", song thực tế Nguyễn Văn Thiện đã 'nhanh trí' lợi dụng  cái dự án Tâm Linh này phát văn bản cho tất cả các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn Tỉnh và áp đặt luôn buộc mỗi doanh nghiệp góp từ vài chục triệu đến hàng tỷ đồng!
Hàng ngàn tỷ thu về xây dựng 'Khu Tâm linh Phật Pháp Linh Phong' là tiền đóng góp nên làm gì có ai quản lý? Nhờ vậy mà gần như 50-60% đã rơi vào tứi Nguyễn Văn Thiện và các quan hàng tỉnh! Thế là vừa kiếm được tiền 'nhét đầy' túi tham lại vừa làm cho Thủ Tướng 'hoan hỉ'!

Trong khi Bình Định là một Tỉnh miền Trung nghèo, chịu nhiều thiên tai, địch hoạ, nhưng chỉ vì để 'cầu khấn' cho Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng mà cả Tỉnh đã ra Nghị Quyết để biến thành dự án Tâm Linh thuộc tầm cỡ của Tỉnh!

Thực tế thì Nguyễn Tấn Dũng cũng thoát tội khỏi vụ Vinashin trong Đại hội 11, không biết có phải do được vợ con về tế lạy xì sụp tại cái khu Tâm Linh Phật Pháp Linh Phong mà Nguyễn Văn Hiện vừa 'ép buộc Doanh nghiệp nộp tiền để xây mà vừa 'ăn bớt' bỏ túi hàng trăm tỷ đồng???

Gần đây, có lẽ Đức Phật đã nhận ra những kẻ buôn bán 'Phật pháp' sai lầm đưa một kẻ độc tài, phát xít, tham lam vô độ lên đã tiêu diệt hàng trăm ngàn doanh nghiệp chỉ trong hơn 1 năm qua, tống giam những người dân lành yêu nước và cam tâm bán nước cho Trung Nam Hải, nên đã báo mộng cho Quan làm báo rằng: "Trách nhiệm của con là phải nói cho Nhân dân, phật tử biết bộ mặt thật của Nguyễn Tấn Dũng đã lợi dụng ta để buôn Quan, bán chức, áp bức thống trị nhân dân ...."

Thế là Đức Phật đã giã từ khỏi cái nơi buôn 'phật' đó và nguyền lại rằng: Những kẻ 'đó' sẽ bị trừng phạt đầy xuống 9 tầng địa ngục!

Phật tử Linh Đàm xin kính báo
70 DN góp tiền xây khu tâm linh Phật pháp


70 doanh nghiệp trong và ngoài nước đã hỗ trợ tài chính cho dự án Khu tâm linh Phật pháp Linh Phong rộng 63ha tại tỉnh Bình Định.

Giai đoạn 1 dự án Khu tâm linh, Phật Pháp Linh Phong đã được khởi công xây dựng ngày 29/8/2009, tại xã Cát Tiến, huyệ̣n Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Theo qui hoạch và thiết kế, dự án Khu tâm linh Phật pháp Linh Phong được xây dựng trên diện tích hơn 63ha, chia ra làm 5 hạng mục chính. Trong đó có khu tượng phật Đức Thế Tôn Thích ca Mầu Ni Phật cao 54m, ngự trên Bảo tọa cao 15m. Khi hoàn thành đây sẽ là tượng Phật cao nhất Việt Nam.

Quảng trường Pháp Luân rộng 30.000m2; đường hành lễ dài hơn 400m, được thiết kế hơn 620 bậc và hai bên đường được dựng 18 tượng phật La Hán. Đường hành lễ được nối dài từ quảng trường Pháp Luân lên Trung tâm Thuyết pháp và Đại tượng phật ở độ cao gần 130m; khu chùa Linh Phong; khu công viên dưới chân núi và khu dịch vụ vui chơi giải trí.
    Thủ Tướng bỗng hoá con mèo ướt!       'Ma xó' Nguyễn Tấn Dũng lại bịt miệng nhân dân  Nguyễn Tấn Dũng -Hít-le của thế kỷ 21!    'Thách đấu' Thủ Tướng về điều hành kinh tế Vĩ mô  'Thách đấu' Thủ Tướng về Tái cấu trúc NH   'Hiệp sĩ' Tràn Hưng Quốc 'thách đấu' Thủ Tướng về các 'Quả đấm thép'    'Thách đấu' Thủ Tướng Những điều Đảng viên không được làm      'Thách đấu' Thủ Tướng trên võ đài   Thủ Tướng lại lãng phí của dân    Thủ Tướng bị 'Lừa'!   'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam   KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'        Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng  Ngươi là ai mà chống Luật Biển?       Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông     Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước   Không phải Quan điểm VP CTN   THủ Tướng YC xử lý Quan làm báo! 
Dự kiến các hạng mục công trình của giai đoạn 1 sẽ được xây dựng trong 3 năm từ 2009 - 2011. Giai đoạn 2 sẽ xây đường cáp treo dài 700m từ dưới chân núi lên quảng trường Pháp Luân.

Nguồn vốn phục vụ xây dựng công trình này đều do xã hội hóa, trong đó có 70 doanh nghiệp trong và ngoài nước hỗ trợ chính.

Sau khi dự án hoàn thành, cùng với 22 di tích lịch sử cách mạng Núi Bà, sẽ tạo nên một quần thể khu di tích lịch sử, văn hóa sinh thái và tâm linh đồ sộ, đặc sắc và hấp dẫn, một điểm nhấn về du lịch của tỉnh Bình Định trong tương lai gần./.

Theo Vietnamplus
  XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn   

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO



  

57 comments:

Anonymous said...

Vừa buôn thần bán thánh, vừa được những kẻ cuồng tín tôn sùng là trò bỉ ổi ngàn đời của bè lũ độc tài, đảng trị.

Mong có ai đó tổng kết các bài báo trên Quan Làm Báo, Dân Làm Báo, Cầu Nhật Tân v.v. và v.v. - chỉ cần các dẫn chứng cụ thể không cần các lời bình để nhân dân có dịp chuyền tay nhau đọc, đặc biệt các đại biểu quốc hội và 175 BCHTW có tài liệu tham khảo mà không bị 3D dùng chỉ thị vừa ban hành ra trù dập.

Đúng như QLB nhận định, 3D và đồng bọn hoảng sợ rằng nhân dân, các đảng viên trung chính, sẽ phẫn uất với những sự thật không thể chối cãi về tội ác tày trời của chúng trên các blogs nên vội vã tung ra chỉ thị 7169, bất chấp gậy ông đập lưng ông, là như thế

THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG said...

ĐÁNH CHO MỸ CÚT NGỤY NHÀO, TA SẼ QUẬY NÁT BÉT HƠN NGÀN LẦN NAY.

vỗ tay...!!!

Anonymous said...



Bộ chính trị không đề xuất hình thức kỷ luật 3D mà để 175 ủy viên TƯ đảng quyết định là có lý do của nó.

Bộ Chính trị do 175 ủy viên Trung ương Đảng bầu ra  chỉ 175 ông này có thể bỏ phiếu loại 3D khỏi bộ Chính trị, đó là quy định rồi.

Bộ Chính trị có đưa ra hình thức kỷ luật 3D thì cũng chỉ là 1 đề xuất, không tự quyết được. ể cho 175 ủy viên bộ chính trị tự thảo luận hình thức kỷ luật 3D = nâng cao vai trò của Trung ương Đảng, nếu 175 ông này loại 3D thì 3D hết cửa, phải tâm phục khẩu phục.

Anonymous said...





Chuyện bẩn thỉu nhà 3D đã bị bóc trần => BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, 3D đã chết về mặt chính trị, chết trong mắt nhân dân => Đảng chết cùng 3D hay thí 3D để cứu mình ???

Có 02 con đường để các ủy viên trung ương Đảng lựa chọn:

(-------1-------) Nhận tiền của 3D/bị 3D dọa/sợ mất ghế theo 3D ==> bỏ phiếu cho 3D ==> 3D giữ được ghế, thế lực trở nên cực mạnh ==> phá chế độ lãnh đạo tập thể, trở thành ĐỘC TÀI CÁ NHÂN. Đảng trở thành 100% của 3D. 3D không cần lòng tin (không lấy lại được nữa) mà cai trị bằng MẬT THÁM + CHIA CHÁC ==> 3D và đàn em đớp hít thả phanh trên xương máu nhân dân + quản lý dốt nát bất tài (mới học hết lớp 6, khôn lỏi chứ không có kiến thức) ==> thảm họa kinh tế tiếp tục + nhân dân đã thấy bộ mặt thật của 3D, BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, chuyện cứt đái đã bị phơi bày nhân dân sẽ không bao giờ quên ==> CÁCH MẠNG HOA CỨT LỢN trong 5 năm tới ==> 3D và đồng bọn bị kéo từ ống cống lên giống Gaddafi, nhiều quan chức bị KÉO XÁC NGOÀI ĐƯỜNG.

(--------2--------) Đảng bỏ phiếu loại 3D ==> uy tín của Đảng tăng vọt, nhân dân thấy Đảng vẫn còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, xây dựng được các thể chế DÂN CHỦ TRONG ĐẢNG, có cơ chế loại người yếu kém ==> tuổi thọ của Đảng kéo dài hơn (không có vua Hùng Vương thứ 1800, triều đại nào/người nào cũng sẽ chết nhưng chăm thể dục sẽ sống lâu hơn) ==> 10-15 năm nữa xã hội giàu có văn minh hơn, Đảng tự chuyển biến kiểu MYANMAR, nhân dân vui vẻ, quan chức không ai bị kéo xác.

174 ông ủy viên Trung ương Đảng sẽ chọn con đường nào trong 2 con đường trên??? Con đường nào có lợi cho các ông/bà hơn???

Hãy nhìn đảng cầm quyền ở các nước “tư bản đế quốc” mà học tập. Các đảng cầm quyền dám thay người giữa đường là các đảng khỏe, còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, thích ứng thời cuộc:

- NHẬT BẢN: 2 năm thay một thủ tướng.

- ANH: bà THATCHER bị đảng Bảo thủ LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 1990, thủ tướng TONY BLAIR bị Công đảng LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 2007...

Ai bảo làm quan là dễ? Người xưa có câu « kỵ hổ nan hạ » cưỡi cọp khó xuống, LÀM QUAN CHÍNH LÀ CƯỠI HỔ (nhân dân). Đã đến giờ phút này, bị phanh phui đến thế này thì CHÉM MẤY THẰNG Ở DƯỚI KHÔNG ĐỦ ĐÔ NỮA RỒI, phản tác dụng. Nhân dân sẽ bảo là chúng nó bênh nhau, cha con thằng 3D phạm pháp mà không bị xử như dân đen, hạ cánh an toàn... uy tín của Đảng vì thế sẽ TỤT chứ không phải tăng. Giờ phải CHÉM BỐ CON 3D MỚI THỎA MÃN ĐƯỢC DÂN. Đã làm là phải làm đến cùng, làm nửa vời là tự bắn vào chân mình, bao nhiêu công sức đổ xuống sông xuống bể hết.

Anonymous said...

theo tôi nghĩ thì 3d thoát vòng kim cô là nhờ qua bắc phương xin thần chú của dat ma tập cận bình hộ thân không giao kiếm súng đạn gì vào thân mình được nên mới thoát hiểm..............

Anonymous said...

Nếu muốn rõ hơn thì các bác cần nghiên cứu về TT Thích Đồng Ngộ để biết rõ vì sao các vị không bị ra đi.

Anonymous said...





THIÊN BẤT DUNG GIAN, trời không tha kẻ gian. Cha con thằng 3D không biết sợ người đã đành, chúng nó cũng không biết kính sợ TRỜI, chúng nó sẽ phải chết.

"HEO HẬU" TRẦN THANH KIỆM vợ con lợn 3 Dũng, con "CÔNG CHÓ" NGUYỄN THANH PHƯỢNG con gái 3D rất chăm đi lễ chùa, cúng tiền xây tượng... mẹ con nó có hiểu đâu rằng những việc cầu cúng đều là PHÙ PHIẾM, quan trọng là nhà nó ăn ở thế nào? Hành động ra sao? Ăn cắp tiền của nhân dân, nhận hối lộ, hãm hại người ngay... thì cầu cúng đắp tượng đều vô ích!

Nhà mày rồi tan nát cả thôi, trời không tha những đứa tham nhũng hại nước nhà chồng, cha chúng mày, con lợn NGUYỄN TẤN DŨNG.

PS: mà con Phượng con thằng Dũng năm nay đã 32 tuổi rồi mà không chồng không con. Chồng thì sợ chạy mất dép rồi, con thì CHỬA LẦN NÀO HỎNG LẦN ĐÓ, KHÔNG ĐẬU THAI ĐƯỢC. Chẳng phải là TRỜI CÓ MẮT đây sao?


Anonymous said...




DANH SÁCH TRUY NÃ 19 TÊN PHẢN ĐỘNG CỰC KỲ NGUY HIỂM thuộc tổ chức VIỆT ĐỚP do Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu.

(Đảng Việt Đớp có sức tàn phá gấp 100000000 lần Việt Tân, do tình báo Trung Quốc huấn luyện và nuôi dưỡng nhằm phá hoại VN từ bên trong, thủ đoạn vô cùng thâm độc. Thủ đoạn của Việt Đớp là thâm nhập sâu vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành 1 tổ chức ký sinh trên cơ thể Đảng Cộng sản Việt Nam, phá Đảng từ bên trong. Trừ các bố già đen lũng đoạn kinh tế, tất cả các thành viên còn lại của Việt Đớp đều là các bố già đỏ đảng viên Đảng Cộng sản VN. Cờ đảng Việt Đớp là 1 viên kim cương trên nền tờ 100 đôla Mỹ, đảng ca là bài “Money, money, money” của ABBA)

Về tổ chức, VIỆT ĐỚP được phân thành 4 nhóm như sau:

A. NHÓM ĐẦU XỎ LÃNH ĐẠO, CHÍNH TRỊ.

1. NGUYỄN TẤN DŨNG, còn gọi là Dũng y tá, Dũng heo, Dũng mặt dày, Dũng bán nước… Đặc điểm riêng: mới học hết lớp 6, chân đi cà nhắc vì suy nhược thần kinh do nghĩ đến ngày phải đền tội. Tội ác: ăn cướp hàng tỷ usd (để xây trường học, mua tầu ngầm…) của nhân dân, âm mưu bán nước cho Trung Quốc, nhiều lần cố tình đẩy lạm phát lên 25% để đấm giai cấp công nhân VN hộc máu tươi (cùng 1 hoàn cảnh thế giới, hàng xóm ĐNÁ chỉ lạm phát 4-5%).

2. NGUYỄN THANH PHƯỢNG, con gái 3D, chủ tịch ngân hàng Bản Việt, còn gọi là Phượng công chó, Phượng lợn… Đặc điểm: bị trời phạt teo tử cung, chửa lần nào hỏng lần đó. Tội ác: thay mặt bố 3D nhận hàng tỷ usd hối lộ, cướp bóc (vụ mỏ Núi Pháp 3000 tỷ vnd, vụ Sacombank 1500 tỷ đồng…). Phụ trách chuyển tiền cướp được ra nước ngoài cho cả nhà 3D.

3. HOÀNG TRUNG HẢI, phó đầu lĩnh của 3D, còn gọi là Hải “Tàu”, Hải “Phúc Kiến”… Đặc điểm: mắt híp tịt, mặt béo ị. Tội ác: khai man lý lịch từ người Hoa 100% thành người Kinh để trèo cao luồn sâu, luôn cho các công ty Trung Quốc thằng thầu trong lĩnh vực mình phụ trách. Được 3D cố tình đưa lên làm phó để tiện liên lạc, xin ý kiến quan thầy Trung Quốc.

4. LÊ HỒNG ANH, ủy viên bộ chính trị, bạn tình của 3Dũng từ thời ở rừng Kiên Giang. Bất tài hám tiền nhưng được 3D ủn vào tận Bộ Chính trị, bỏ phiếu 100% giống 3Dũng như 1 con chó chạy theo chủ. Ăn hối lộ hàng trăm triệu đô để bán chức tước thời kỳ làm bộ trưởng Công an, bổ nhiệm người thân 3D vào các vị trí quan trọng trong nghành Công an để khống chế cả xã hội.

B. NHÓM CÔNG AN MẬT THÁM

1. NGUYỄN VĂN HƯỞNG, cựu thứ trưởng công an phụ trách an ninh, còn gọi là Hưởng hưu trí. Tội ác: tra tấn, vu khống, hãm hãi vô số người chống đối 3D, những người đấu tranh vì dân chủ. Ăn hối lộ hàng trăm triệu đô của các đại gia để dung túng cho bọn này lũng đoạn nền kinh tế.

2. TÔ LÂM, thứ trưởng công an phụ trách an ninh, osin kiêm lái xe kiêm bạn tình của Nguyễn Văn Hưởng. Tội ác: thực hiện các kế hoạch tội ác của Nguyễn Văn Hưởng, trực tiếp chỉ đạo BẮT CÓC 2 nhân viên quèn vô tội của ông Đặng Thành Tâm để vu cáo chủ tịch Sang.

3. PHẠM QUÝ NGỌ, thứ trưởng công an phụ trách cảnh sát. Tội ác: nhận hối lộ hàng chục triệu usd để nhắm mắt cho tội phạm kinh tế, đêm trước đại hội Đảng năm ngoái cầm 1 triệu usd tiền mặt đến nhà ông chủ nhiệm ủy ban kiểm tra TƯ Nguyễn Văn Chi, dọa ông này không được đánh 3D vụ Vinashin nữa.

4. TRẦN QUỐC LIÊM, phó tổng cục trưởng tổng cục An Ninh, em ruột Trần Thanh Kiệm vợ 3D. Trong mấy năm từ 1 thằng công an quèn ở huyện được anh vợ nâng lên thiếu tướng, tổng cục phó, đạp lên đầu bao cán bộ chiến sỹ công an trung kiên. Trực tiếp nhận lệnh của anh vợ đi đàn áp, hãm hãi người chống đối 3D.

(CÒN TIẾP PHẦN 2)


Anonymous said...



(phần 2 của danh sách TRUY NÃ 19 TÊN PHẢN ĐỘNG thuộc ĐẢNG VIỆT ĐỚP)


C. NHÓM LŨNG ĐOẠN TÀI CHÍNH, KINH TẾ

1. NGUYỄN VĂN BÌNH, thống đốc Ngân hàng Nhà nước, còn gọi là Bình ruồi, Bình “máy in tiền”… đặc điểm: bị ruồi ị 1 bãi to giữa mặt, ánh mắt la liếm gian xảo. Tội ác: in hàng chục nghìn tỷ để cứu các đại gia ngân hàng thân 3D, bất chấp nguy cơ lạm phát cho dân đen. Trực tiếp in 5000 tỷ đưa bầu Kiên và Trầm Bê thâu tóm Sacombank, bản thân Bình nhận lại quả 500 tỷ. Bình còn vinh dự được báo chí quốc tế bình chọn vào tốp 10 thống đốc ngân hàng TƯ tồi nhất thế giới.

2. NGUYỄN ĐỨC KIÊN, còn gọi là Kiên bạc. Trùm mafia thâu tóm, rút ruột nhiều ngân hàng: ACB, Eximbank, Sacombank… Rút ruột hơn 1 tỷ usd từ 2 ngân hàng ACB và Eximbank, đưa hối lộ cho Nguyễn Thanh Phượng 1500 tỷ, Bình ruồi 500 tỷ vụ thâu tóm Sacombank.

3. HỒ HÙNG ANH, chủ tịch ngân hàng Techcombank, cháu Nguyễn Văn Hưởng. Cùng Nguyễn Đăng Quang rút ruột ngân hàng Techcombank hơn 1 tỷ usd, đút lót Nguyễn Thanh Phượng 3000 tỷ đồng để cướp mỏ Núi Pháo. Công ty Masan của Hùng Anh và Đăng Quang có tài sản xuất nước mắm không cần cá, chỉ dùng hóa chất TQ để tạo ra vị nước mắm, giá siêu bèo đầu độc người tiêu dùng VN.

4. NGUYỄN ĐĂNG QUANG, chủ tịch Masan, phó chủ tịch Techcombank. Phạm tội giống Hồ Hùng Anh, Quang là kẻ nghĩ mưu kế, Hùng Anh là đứa thực hiện.

5. TRẦN BẮC HÀ, chủ tịch ngân hàng BIDV. Mang hàng trăm nghìn tỷ tiền tiết kiệm của nhân dân cho các công ty sân sau, thân thiết với 3Dũng vay: Vinashin, Vinalines, Masan, Hoàng Anh Gia Lai… Bắc Hà hưởng % gầm bàn hàng nghìn tỷ đồng, nhưng ngân hàng BIDV của hắn thì gần như mất trắng các khoản cho vay đó. Hà trực tiếp chuyển cho Kiên bác và Trầm Bê 5000 tỷ để 2 tên này đi thâu tóm Sacombank. Bắc Hà còn khoe ở BIDV là đã ngủ với cả 2 hoa hậu Mai Phương Thúy và Thùy Dung, 2 cô này Hà gọi lúc nào là đến phục vụ hắn lúc đó.

6. PHẠM HUY HÙNG, chủ tịch ngân hàng Công thương, cháu Phạm Gia Khiêm. Tương tự như Bắc Hà, Hùng tuồn hàng trăm nghìn tỷ tiền gửi của nhân dân cho các dự án của Vinashin, Vinalines… theo chỉ đạo của 3D, phần lớn số tiền đó đã mất trắng. Hùng cũng nhận đút lót, % cho vay hàng nghìn tỷ đồng.

7. LÊ HÙNG DŨNG, chủ tịch vàng SJC và ngân hàng Eximbank. Tham gia kế hoạch thâu tóm Sacombank của Kiên, Bình, Bắc Hà. Chia % cho Bình ruồi để được ngân hàng Nhà nước giao độc quyền vàng miếng SJC, qua đó ăn chặn tiền của bất kỳ người VN nào mua vàng. Bán bản quyền kinh doanh vàng SJC ở miền Bắc cho Đỗ Minh Phú để kiếm lợi riêng.

8. TRẦM BÊ, chủ tịch ngân hàng Phương Nam, phó chủ tịch Sacombank. Trực tiếp thực hiện các kế hoạch thâu tóm Sacombank của Kiên, Bình, Bắc Hà… Trầm Bê cũng nhiều lần mang tiền tới hối lộ cho 3D và Nguyễn Thanh Phượng. Trầm Bê là người Hoa 100%, được tình báo TQ huấn luyện từ bé.

D. NHÓM BÁO CHÍ TRUYỀN THÔNG.

1. VŨ ĐÌNH THƯỜNG, vụ trưởng vụ báo chí-xuất bản Ban tuyên giáo trung ương. Nhận hàng triệu đô hối lộ của Hồ Hùng Anh (do 3D chỉ đạo hối lộ) để bịt miệng báo chí lề phải. Buộc các báo phải đăng bài ca ngợi 3D, ca ngợi các bố già thao túng nền kinh tế.

2. HOÀNG THỦY CHUNG, phó tổng biên tập thời báo Kinh tế, người tình của 3D. Báo Thời báo Kinh tế của Chung bao giờ cũng đăng đầu tiên các bài ca ngợi 3D. Chung chính là người tổ chức báo chí đăng bài, đưa tin về sự kiện Hồ Hùng Anh nhận giải thưởng ở Phủ Chủ tịch, che dấu sự thật là Hồ Hùng Anh đã bị công an gọi lên làm việc. Nhận hàng tỷ đồng tiền bẩn từ Hồ Hùng Anh.

3. NGUYỄN NHƯ PHONG, tổng biên tập báo Petrotimes (trước đó là phó tổng biên tập báo Công an nhân dân), đàn em của Nguyễn Văn Hưởng. Là cái loa của Nguyễn Văn Hưởng, ca ngợi Nguyễn Tấn Dũng, dựng chuyện tấn công các đối thủ của 3D. Nhận hàng tỷ đồng đút lót từ Hồ Hùng Anh.

19 tên phản động VIỆT ĐỚP trong danh sách này đều vô cùng thủ đoạn và hung hãn, quần chúng nhân dân ai bắt gặp chúng CÓ THỂ TỰ XỬ LUÔN, không cần bắt sống hay báo cơ quan điều tra.


Unknown said...

Đỉa đói mới tham nhũng và hút máu dân. Ăn ở ko có đức thì sẽ bị trời hại. Tôi tin sự thật và Luật Nhân Quả.
http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa/articles/1046503/index

Anonymous said...

Nhìn hình 3d trong báo công ăn nhăn răng hôm nay hắn ta tiếp bộ trưởng quốc phòng Thailan, gương mặt hốc hác , bất thần , mới thấy QLM đã đánh trúng tử huyệt của hắn, đây là cái điềm nhục nhã bị đá ra đi trước nhiệm kỳ

Unknown said...

Có những vấn đề xem ra không mấy nghiêm trọng như Vinashin, Vinalines, tham nhũng ngân hàng...tưởng chừng như là chuyện nhỏ.
Nhưng lại đem đến sự phá sản hàng loạt cho các doanh nghiệp thủy sản, tiểu thương, ngân hàng...quá đỗi lớn lao!

Lỗ đinh mà đắm con tàu người ơi!
Tương tự, người ta nói rằng: đừng cho rằng nước tuyết là vô hại, chỉ cần 1 lỗ nhỏ, nước băng chảy vào trong, thể tích của nó sẽ lớn dần lên khi đông lại.
Cứ như vậy, nó ăn sâu vào trong, làm cho đá nứt nẻ rồi vỡ ra thành nhiều ổ gà...
Mọi việc đều bắt đầu từ việc thẩm thấu, ăn mọt, đục khoét từ bên trong, từ 1 cái lỗ nhỏ...

Giống như câu chuyện em sẽ kể hầu quí vị sau đây:
BÀN TRÒN ĐÀM ĐẠO
http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa/articles/1046503/index
Human Right Violation in working place in Viet Nam. Descendants of the Prime Minister Dung corruption but was concealed, covered up and hushed up responsibility to other like Vinashin?
We love Obama. I like his speech such as: Obama has a smart strategy, especially we can see that he had a good decision-making like: Transfering about the Human’ Rights education for people all over the World…
This is Non-Human Righs in working place in Vietnam . I have enough documents, record, evidences!

Anonymous said...

Trong con mắt cán bộ đảng viên, nhân dân việt nam thì nguyễn tấn dũng bây6 giờ chỉ là kẻ lưu manh cơ hội, dôt nát độc tài - chắc chắn y sẽ không tồn tại được. Năm cam tuy đã có triết lý cái gì cũng có thể mua được bằng tiền nhưng kết cục hắn cũng vẫn bị dựa cột thôi

Anonymous said...

trời ơi! Chẳng lẻ Ô. TRẦN DẦN đoán đúng.Như vậy dân VN còn phải chịu khổ thêm 2 năm nửa. KHỔ THAY KHỔ THAY.

Cụ tổ của 3 Dũng said...

Cái thằng 3 dũng khỉ đột này tham lam tàn bạo. độc ác, đểu cáng ...quá.
Mọi người từ già đến trẻ, từ bé đến lớn ...đều khinh tởm, căm ghét, nguyền rủa nó, gia đình, vợ con, anh em ,đồng bọn của nó.
Cho dù bây giờ nó còn ăn trên ngồi chốc, cho dù nó bây giờ chưa bị các đ/c của nó sử tội thì NHÂN DÂN sẽ sử đại tội của nó và vợ con anh em nó.
nó sẽ phải chết!
chết như 1 con chó điên bị đập nát bét!
nó sẽ phải đên tội, chết một cách nhục nhã còn thê thảm hơn Sadam Husein và Gadafi .
Đó là điều hiển nhiên, chắc như đinh đóng cột trong 1 ngày không còn xa nữa

Unknown said...

Có câu "Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã" một người tử tế sẽ tránh xa một guồng máy toàn những kẻ "Không ra gì.NCM.

Làm ăn gian dối, mất uy Tín thì ai tin?

Như: giấu các biên bản họp ép người khác chịu tội thay mình, ban hành văn bản nhưng sửa ngày lại để sau này đổ thừa có ra văn bản rồi tại nhân viên không chịu làm theo…(ăn ở không có đức, không có đạo đức nghề nghiệp).
MỌI NGƯỜI ĐỀU CÓ QUYỀN BÌNH ĐẲNG.

Xét thấy có đủ bằng chứng và ghi âm nên tôi trưng bày cho mọi người biết ông Triều (có mối quan hệ với thủ tướng?) dùng tiểu xảo (giấu đồ), gian lận và lạm dụng quyền lực…với người dân như thế nào trong xã hội hiện nay.

Tôi cam đoan tất cả những gì tôi nói đều đúng sự thật, có chứng cứ đầy đủ như: ghi âm đối chứng các cuộc họp và văn bản…
http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa/articles/1046503/index

Anonymous said...

xác nhận các dn đã đóng tiền nhưng dự án vẫn chỉ mới làm đường thôi!

Anonymous said...

Nếu ông Dũng ra đi rùi sao đó thì sao?người dân có đượi ấm no,hạnh phúc hông?cái chính là phải dẹp ngay cáj lũ cộng sản,"chuyên đi cồng đầu người dân"thúj tha đó ra khỏi Ziệt Nam.

ĐỘC ĐẢNG ĐỘC TÀI – SAI THÀNH ĐÚNG said...

ĐỘC ĐẢNG ĐỘC TÀI – SAI THÀNH ĐÚNG

Đảng toàn trị của chúng,
Quân đội của chúng,
Công an của chúng,
Viện kiểm sát của chúng,
Tòa án của chúng,
Truyền thông đại chúng của chúng,
Chính quyền của chúng,
Luật rừng riêng của chúng ,
Cha con của chúng ( Nguyễn Tấn Dũng thủ tướng, con trai 35 tuổi thứ trưởng )
Quyền sinh, quyền sát của chúng,
Của chúng từ A đến Z , tất tần tật ,
…………………………………………
Chúng muốn nói gì, làm gì mà chẳng được !!

Chỉ có đói nghèo, lạc hậu, cơ cực, nhà …à … tù …ù …là của nhân dân !!

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN MẠNG CỰC TỐT TẠI ĐÂY: said...

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN MẠNG CỰC TỐT TẠI ĐÂY:
Gõ địa chỉ vào các trang sau để vượt tường lửa, chống chặn mạng cực tốt :

http://zend2.com/ /Có hình ảnh/
http://webwarper.net/ /Có hình ảnh/
http://search.cmmb8.com/ /Không hình ảnh/

Hoặc đổi chế độ Automatic DNS, hoặc đổi 2 đường dẫn DNS thông dụng của mạng chính thống cộng sản VN : 203.113.131.1 và 203.162.0.181 có trong máy tính của Bạn thành đường dẫn DNS của Google : 8.8.8.8 và 8.8.4.4
CHẮC CHẮN THÀNH CÔNG VÀ HÃY PHỔ BIẾN CHO MỌI NGƯỜI CÙNG XEM !!.

cuAnhcuEm.net said...

Bầy cún đi tìm ...cứt để đớp!

Trong thời đại thông tin hiện nay người ta có rất nhiều cơ hội để trở nên nổi tiếng. Một clip hay trên Youtube, một bài viết lạ trên blog, một xì-lâu-gần thật sốc, một tấm ảnh hở hang, ... tất cả đều có thể tạo nên một "hiện tượng" trên thế giới ảo này! Trong một môi trường thuận lợi như thế, không có lí gì những kẻ háo danh hão không ngày đêm ra sức để tự thổi bản thân mình lên, cho dù bằng cái hơi mang mùi gaz hố xí.

Theo ngâm cứu của 2 ku thì hiện có ba phương pháp hữu hiệu để danh tiếng nổi lềnh phềnh đang được các thể loại nam - phụ - lão - ấu háo danh triệt để áp dụng là:

- Làm đĩ: Đây là loại đĩ đẳng cấp, đĩ công nghệ, đĩ lăng xê, đĩ Uộc-Oai-Óep... như người ta thường xưng tụng "sang như đĩ, giàu như Mỹ". Loại này đã được 2 ku đề cập tới trong bài Thời của ... điếm. Do đó phương pháp này chỉ áp dụng được cho những em "chân dài - dzú đại - chẳng ngại bán trôn" hoặc mấy thằng "oằn tà là vằn - thích thời trang - yêu màu hồng - ngón tay cong - lông tẩy trắng".

- Đóng vai ác: loại này chủ yếu là mấy thằng choai choai, chia thành nhiều đẳng cấp. Máu lạnh thì Cướp - Hiếp - Giết, càng dã man càng nổi bật như trường hợp Nguyễn Đức Nghĩa, Lê Văn Luyện,... (đến mức tên chúng cũng trở thành những từ HOT trên net, như "vãi luyện",..). Loại máu mát mát thì làm những trò man rợ với các loại động vật rồi đưa hình lên mạng cho người ta chửi (đỉnh điểm của cái sự ngu là mấy thằng cu mặc áo lính trên Tây Nguyên)... Loại máu nguội là mấy thằng dở hơi cám lợn gây tai nạn rồi chạy lên Facebook khoe như thể mình mới lập được một thành tích gì ghê gớm lắm, hay thấy thối mà bốc vào mình như mấy chú "đàn em Lê Văn Luyện", "Luyện's phân (fan)",...

- Loại thứ 3 dành cho những kẻ "cẳng không đủ dài, lốp không đủ căng, răng không đủ nhọn" (để dám cắn người),... nhưng nhất thiết phải có tí máu "Phèo" của anh Chí, là đối tượng mà bài viết này đề cập. Loại này nhiều thành phần, nhưng chủ yếu là những người có địa vị kha khá trong xã hội với những danh vị rất kêu như: giáo sư, tiến sĩ, nhà văn, nhà thơ, nhà báo, bác sĩ,... hoặc được một số thế lực "bơm" bằng cái tên chung rất "sến': "nhân sĩ yêu nước". Chính vì vậy đối với những người còn "ngây thơ" về chính trị thì họ quả là những nhân vật đáng ngưỡng mộ. Nhưng đối với những ai hiểu về bản chất của họ đó chỉ là những "nhân vô sỉ, yêu nước Mỹ"!

Xem thêm: http://www.cuanhcuem.net/2012/09/bay-cun-di-tim-cut-de-dop.html#ixzz27ei6eYXZ
Under Creative Commons License: Attribution Non-Commercial

cuAnhcuEm.net said...

Thời mới tiếp cận với luồng thông tin mà những nhân vật này tự sướng là "lề trái" như một cách tự nâng tầm vóc lên hàng đối trọng với báo "lề phải" (chính thống), 2 cu cũng hơi bị choáng. Những chuyện hậu trường của chính giới Việt thối tha vậy sao? Mâu thuẫn giữa nhân dân và chính quyền / Đảng CSVN đã "lên đỉnh" rồi à? Xã hội Việt Nam thối nát đến tận chân móng? Giặc Tàu đang diễu võ dương oai ngoài biển Đông mà ngỡ đâu như đang quát tháo giữa sông Hồng?!... Tất cả những thông tin kiểu "lá ngón" này hòa cùng bài ca "Cướp - Hiếp - Giết" của đám "lá cải" khiến cho đám dân đen như mình ngỡ như đang sống ở Iraq chứ không phải Việt Nam.

Nhưng cuối cùng thì "cái kim trong bọc cũng lòi ra" (tất nhiên là đối với những người vô tư và biết tư duy): mục đích chính của những thông tin "lá ngón" ấy là để chỉ ra rằng (hay đầu độc người đọc!?) nguyên nhân của mọi bất ổn Kinh tế - Chính trị - Xã hội - Văn hóa của đất nước này là do tội lỗi của Đảng CSVN, của sự "cai trị" độc Đảng. Bạn nghèo, bạn thất tình, bạn bị trĩ hay bất lực, bạn lãnh cảm hay vô sinh, thằng con bạn cứ vác của nhà mang cho gái, con gái bạn éo chịu lấy chồng là đàn ông, thằng kia IQ thấp hơn bạn mà được làm sếp, con kia xấu hơn bạn mà lấy chồng giàu,... ? Tất cả là do "Đảng CSVN độc đoán cai trị". Nói cách khác, phương thuốc duy nhất để chữa được những vấn đề này, theo ý họ, là phải "Đa nguyên đa đảng"!!!!

Để dắt mũi dư luận (độc giả blog - FB fanpage của họ), họ dùng một số thủ pháp như: lồng ghép thông tin vỉa hè hoặc tự chế vào "một nửa sự thật"; tập trung đánh vào các vấn đề bức xúc trong xã hội để tăng cường sự cộng hưởng; công kích từng sự kiện riêng lẻ để từ đó quy chụp bản chất cho cả hệ thống; tung hỏa mù bằng những nguồn tin không rõ ràng hoặc "khoác áo độc lập"; thậm chí khi cảm hứng lên đến cao trào, họ không ngại ngần kích động người dân "biểu tình" (nhân danh "yêu nước") rồi tường thuật trực tiếp trên blog để câu "vìu", giả tạo tình huống (như vụ "xương trắng Văn Giang"), ngông cuồng gửi thư kháng nghị cho Nhật Bản đề nghị hủy dự án điện hạt nhân tại Việt Nam (nhân danh "nhân dân" nào đó) hoặc xúi bẩy một bà lão gần đất xa trời làm loạn trụ sở cơ quan công quyền để che chắn cho mình,...

Xem thêm: http://www.cuanhcuem.net/2012/09/bay-cun-di-tim-cut-de-dop.html#ixzz27eiGFBme

cuAnhcuEm.net said...

Vậy đằng sau tất cả những hành động đó là gì ? Đừng mang lòng yêu nước ra để làm bình phong nhé. Tớ ói, trừ phi đó là "tình yêu nước ... ngoài".
Có thể khái quát một số động cơ của những "nhơn sĩ" này như sau:

1. Được nổi tiếng. Không có gì dễ nổi tiếng bằng việc một con chiên chống lại nhà thờ (he.. như Juda nổi tiếng có kém gì Jesus đâu!) hay một công dân chống lại chính quyền bằng cách núp đằng sau tấm áo khoác chính trị "người bất đồng chính kiến", "nhà tự do dân chủ",...

2. Nhưng nổi tiếng để làm gì, nhất là bằng phương pháp nhiều rủi ro này ? Chắc chắn là không phải để được trở thành hót boy, hót gơ đặng khoe thịt lấy xiền rồi. Cái đích của họ là được lọt vào mắt xanh của các quan thầy "bên bển", được TÀI TRỢ vì sự nghiệp "dân chủ", được nhận tiền quyên góp ủng hộ các "nhà dân chủ" gặp khó khăn khác (và tiện tay ... giữ giùm luôn như vụ "tiền ủng hộ vợ con Đoàn Văn Vươn), được "báo ngoại" phỏng vấn, được đám zombie chính trị Vichoco và đám độc giả nông nổi tung hô, ...

3. Một số "nhơn sĩ yêu nước ... Mỹ" thì tham vọng cao hơn mấy khoản viện trợ kia. Họ làm mọi cách: viết bài bôi xấu chế độ, kích động và tham gia biểu tình, chống đối lực lượng an ninh,... với mục đích "được .... bắt tạm giam" một thời gian ngắn (ngắn thôi, chứ bố bảo làm mấy trò điên như Cù "tiến sĩ" hay "làm cách mạng chưa đánh đã khai" như Nguyễn Tiến Trung, Lê Công Định để "chăn kiến" dài hơi thì "em chả"!), đặng lấy "số má" để làm "biểu tượng" cho việc bị đàn áp về dân chủ và tự do ngôn luận. Sau đó thì các "nhơn sĩ" này sẽ có cơ hội để được "bên bển" bảo lãnh hoặc có cớ để xin "tị nạn chính trị", thỏa mãn giấc mơ mẫu quốc của mình.

4. Loại "nhơn sĩ" cuối cùng là loại tớ khinh nhất nhưng cũng là loại "có giá" nhất trong mắt đám diều hâu chính trị nước ngoài và đám Vichoco bệnh hoạn. Đó là những kẻ đã từng ở trong bộ máy nhà nước, đã từng "ăn lộc" chế độ,... nhưng vì một lí do nào đó, họ bị gạt ra khỏi hoạn lộ đang đi (nghỉ hưu, mất "ghế",...) nên ôm theo mối hận không dễ tỏ cùng ai được, chui vào thế giới ảo của Blog - Mạng xã hội nhằm tranh ngai "lãnh tụ dân chủ".
Họ bỗng dưng "bàng hoàng", "đau đớn", "mất lòng tin",... trước thực trạng xã hội cứ như thể bao lâu nay họ "bế quan luyện công" trong chốn quan trường, giờ mới mở mắt ra để thấy thế giới chung quanh mình "suy đồi" đến vậy. Họ sục xạo vào tất cả những "thùng rác xã hội", bươi lên, hà hơi thêm cho nó bằng hơi thở xú uế của mình, rồi thổi đi khắp nơi cho cộng đồng cùng ... ngửi.

Xem thêm: http://www.cuanhcuem.net/2012/09/bay-cun-di-tim-cut-de-dop.html#ixzz27eiLiGf9

cuAnhcuEm.net said...

Một trong những "đại diện ưu tú" của loại "nhơn vô sỉ" này là Huỳnh Ngọc Chênh - kẻ mà nếu chỉ đọc qua những bài blog của ông ta thì hẳn chẳng ai ngờ rằng cách đây không lâu thôi, con người đó còn là Thư ký tòa soạn của báo Thanh niên. Xin trích dưới đây vài dòng "tâm sự" của ông cựu nhà báo này để bà con tự đánh giá:

"Trước 75, ngay khi sống trong thời chiến, tôi vẫn luôn cảm thấy an lành. Những năm chiến tranh ác liệt ấy, gia đình tôi tách ra làm hai. Ba tôi xuống thành phố, còn mẹ tôi vẫn ở lại quê bám trụ. Tôi đi đi về về cả hai nơi. Đêm ngủ ở quê, thường xuyên nghe tiếng đại bác nổ ven rìa làng do lính Mỹ bắn cầm canh từ phi trường Đà Nẵng. Thỉnh thoảng cũng có vài quả đại bác bay lạc vào nhà dân gây ra cảnh tang thương chết chóc thế nhưng không hiểu vì sao tôi vẫn không cảm thấy bất an. Đêm ngủ ở Đà Nẵng thỉnh thoảng lại nghe hú còi báo động có pháo kích của Việt Cộng bắn về thành phố, nhiều người phải chạy vào nấp dưới hầm, riêng tôi vẫn nằm tỉnh queo trên giường, không chút lo sợ.
Bây giờ sống trong hòa bình, mà hòa bình đã gần 40 năm rồi sao trong lòng cứ thắc thỏm bất an." (!?!?)

Cái làm cho "nhơn vô sỉ" này cảm thấy bất an hơn cả khói lửa chiến tranh là: Tai nạn giao thông, kẹt xe, khói bụi ô nhiễm, an toàn thực phẩm,trộm cắp cướp giật,... Cũng may còn chút tự trọng nên "chả" không đưa nỗi sợ bị ... hiếp vào "danh mục bất an" của mình.

Còn rất nhiều "gương điển hình" của những loại "chí thức dân chửi" này mà hẳn các bạn cũng đã biết. Đặc điểm nhận dạng chung của đám này là lời lẽ, nội dung, ý đồ trong mỗi bài viết của họ đều có MÙI THỐI. Sở dĩ như vậy là vì bản chất họ chỉ biết đánh hơi, sục xạo vào tất cả những nơi xú uế nhất của xã hội để mà hô hấp. Xã hội mà không có mấy thùng rác đó cho họ thở thì họ sẽ chết sớm thôi. Mùi thơm, cái đẹp không có khả năng lọt được vào hơi thở - tầm nhìn của họ.
Nói cách khác, họ như một bầy cún, suốt ngày chỉ chăm chăm đi ... TÌM CỨT ĐỂ ĐỚP.

Xem thêm: http://www.cuanhcuem.net/2012/09/bay-cun-di-tim-cut-de-dop.html#ixzz27eiSLzUm

Anonymous said...

Trong một hội nghị , 3D giáp mặt tướng Đồng Sĩ Nguyên , nói năng lếu láo , suýt bị ông ấy táng cho một phát , may mọi người kịp can, tướng Nguyên mắng 3D " Mày phá Đảng hả ?" ...
Các vị tướng lĩnh lão thành cách mạng , huân huy chương đầy ngực chẳng sợ ai , chẳng ngán gì thằng 3D cả .

Anonymous said...

ĐÃ co thông tin chính thức khởi tố ông Trần Xuân giá
http://www.cafeviet.eu/Chinh-tri/434-khoi-to-ong-tran-xuan-gia

Chac said...

Trio Phat, lam gi co
3D thoat hiem vi BCT la mot lu hen, khong dam quyen dinh
Bi khong che

Neu khong lat do duoc 3D,
QLB tiep tuc la vo ich, 50 trieu luot truly cap cung Chang lam duoc gi

Can thay doi phuong phao
Nhan dinh cua Tran H Duy Thuc, Dung nguoi Cong San Danh nguoi Cong San, Doai danh Doai, da duoc Chung Minh la sai lam

Anonymous said...

Tôi ở Bình Định, xin xác nhận là có khu tâm linh này thật, và dân ở đây đã nói vấn đề này lâu lắm roài

Danngheo said...

Phai lam sao day QLB?

Anonymous said...

Có lẽ để nó thoát tội nhỏ để dân biết đến nhiều tội hơn. ĐẢNG CỘNG SẢN là học thuyết vô thần luận nó đã phạm quá nhiều tội ác, cũng như báng bổ phật pháp. Và sai lầm nghiêm trọng nhất và thể hiện bộ mặt ma quỷ tàn ác của nó khi đàn áp Pháp Luân Công bởi Đảng Cộng Sản Trung Quốc. Xem tin tức tai đây http://minhhue.net . Sự thật về cuộc đàn áp này là tử huyệt của ĐẢNG CỘNG SẢN TRUNG QUỐC. ĐẢNG CỘNG SẢN THẾ GIỚI ĐANG Ở GIẤY PHÚT CUỐI CÙNG. mong quanlambao đăng bài này và lan truyền sự thật này cho nhiêu người biết.

Anonymous said...

Bí thư Bình Định ăn cho cố làm gì. Mùa Euro vừa rồi bị thằng con cho bay cả trăm tỷ. Lại khổ co doanh nghiệp BĐ, cố làm mà trả lại trăm tỷ cho ông Bí thư đi nhé

TUANCH said...

Giet chung no kieu day khong suong, phai keo le chung no tren duong cho DAN dap vao mat, nhet cut vao mom moi suong.

Anonymous said...

Nghe nói cái chùa Bái Đính Ninh Bình do Xuân Trường làm là tiền của Nguyễn Tấn dũng. Khốn nạn! đã ăn cướp của dân lại còn chùa chiền ăn chơi.
Tài chính ngân hàng thì có bố già Kiên... còn trong xây dựng có xuân trường, xuân thành. Hai bố già xây dựng này là nơi để nguyễn tấn dũng rủa tiền sao không thấy ai bới ra nhỉ?
Đề nghị ai mà biết mình không sống được lâu như bị ết hay ung thư đánh bom liều chết chém NTD đi cho dan đen đỡ khổ.

Anonymous said...

Cắt cổ thằng Nguyễn Tấn Dũng cho Đạo Phật được Hành Bá Chánh Pháp

Anonymous said...

http://dantri.com.vn/c76/s76-645303/khoi-to-ong-tran-xuan-gia-va-3-nguyen-lanh-dao-acb.htm

Anonymous said...

AI CÓ THỂ THAY 3D làm thủ tướng?

Xin thưa SAU MÀN TRÌNH DIỄN ĐIỂM 2/10 CỦA 3Dũng thì bất cứ ủy viên Trung ương nào hội đủ 2 tiêu chuẩn sau đều có thể thay 3D được:

(1) TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY TRƯỚC 25 TUỔI

(2) ĐÃ SỐNG Ở MỘT NƯỚC CÔNG NGHIỆP LIÊN TỤC TRÊN 6 THÁNG

TRONG 174 ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG AI ĐẠT 2 TIÊU CHUẨN TRÊN THÌ ĐỀU CÓ THỂ LÀM TỐT HƠN 3D !!!

----- LÀM TỒI HƠN 3D MỚI KHÓ !!! -----

Vì sao 3 Dũng dẫn VN đi từ thảm họa kinh tế này đến thảm họa kinh tế khác? Vì sao CÙNG HOÀN CẢNH THẾ GIỚI GIỐNG NHAU, HÀNG XÓM ĐÔNG NAM Á CHỈ LẠM PHÁT TỐI ĐA 4-5%, 3D toàn chơi 25% khiến giai cấp công nhân VN hộc máu?

Vì quản lý 1 nền kinh tế hiện đại đòi hỏi nhiều kiến thức mà 3D thì mới học hết lớp 6 ở rừng Cà Mau (thủ tướng Phan Văn KHải tốt nghiệp đại học kinh tế ở Moskva, 3Dũng là 1 bước thụt lùi).

Kiến thức cơ bản không có thì khó mà học thêm được. Nhưng 3Dũng có thể có nhiều cố vấn giỏi bên cạnh? Đúng, nhưng với những vấn đề khó thì 5 QUÂN SƯ SẼ CHO 8 Ý KIẾN, TỰ MÌNH KHÔNG CÓ KIẾN THỨC THÌ BIẾT NGHE AI, phân biệt ai đúng, ai sai đây?

Thằng Dũng là con người thông minh nhưng đó là cái THÔNG MINH ĐƯỜNG PHỐ, KHÔN LỎI, láu cá láu tôm, không phải cái thông minh của 1 người được trang bị kiến thức đầy đủ. 2 sự thông minh đó khác nhau.

Nôm na thì Dũng giống 1 tay bác sỹ kém (hoặc y tá) nhưng lại cực giỏi chính trị, nịnh người này đạp người kia… lên được đến chức viện trưởng, chạy được đủ các danh hiệu giáo sư, tiến sỹ, thầy thuốc nhân dân…
Đến lúc có 1 nhân vật quan trọng bị ốm, nhìn các danh hiệu người ta liền hỏi hắn cách trị bệnh... Lúc đó thì những cái thông minh chính trị, láu cá, khôn lỏi kia không thể giúp gì hắn về mặt chuyên môn. Tương tự như vậy, cái SỰ KHÔN LỎI CỦA 3D KHÔNG THỂ GIÚP HẮN QUẢN LÝ KINH TẾ, đơn giản vì KHÔN LỎI KHÁC CÓ KIẾN THỨC.

Trình độ đã dốt, Dũng lại còn thiếu cái tâm sáng. Đầu óc chỉ nghĩ đến tư lợi cá nhân, bẻ cong chính sách phục vụ gia đình, tay chân… Dốt + tham = thảm họa kinh tế!

Đã đến lúc đất nước cần những người có trình độ, kiến thức lãnh đạo, chứ không phải người khôn lỏi, láu cá như 3D!

Anonymous said...

Quan làm báo đã vun tay quá trán khi viết bài nầy, ti xíu đóng góp của đọc giả thường xuyên của Quan làm báo. Thân

Anonymous said...

đcs vn đã buôn thần bán thánh từ trước 1975 để phục vụ chiến tranh thì bây giờ cũng bình thường

Anonymous said...

Sao may hom ko thay Truong Tan Sang dau nhi.
Hom nay thay toan phe 3D len vtv. QLB co tin gi ko?

xamthone plus said...

bài viết thú vị .. nhờ trả lời

Sinh Viên Tổng Nổi Dậy said...

CÙNG NHAU ĐƯƠNG ĐẦU VÌ TẤT CẢ CHÚNG TA ĐỀU TRONG CUỘC.

37 năm "giải phóng" cũng là 37 năm đất nước sống dưới gông cùm xiềng xích...

Hãy nhìn đến những dân tộc anh hùng khác mà chúng ta thấy tủi nhục cho hai chữ Việt Nam...

Hãy lên đường để thay đổi vận mạng đất nước ngay ngày hôm nay.

CHÍNH NGHĨA TOÀN CẦU SẼ THẮNG.

lyly said...

Mọi người lên bình luận vào Facebook nguyễntấndung̃.thằng nay bi chửi nhiều lên đổi. Ảnh đại diên luôn luôn.!!

lyly said...

Mọi người lên bình luận vào Facebook nguyễntấndung̃.thằng nay bi chửi nhiều lên đổi. Ảnh đại diên luôn luôn.!!

lyly said...

Mọi người lên bình luận vào Facebook nguyễntấndung̃.thằng nay bi chửi nhiều lên đổi. Ảnh đại diên luôn luôn.!!

lyly said...

Mọi người lên bình luận vào Facebook nguyễntấndung̃.thằng nay bi chửi nhiều lên đổi. Ảnh đại diên luôn luôn.!!

lyly said...

Mọi người lên bình luận vào Facebook nguyễntấndung̃.thằng nay bi chửi nhiều lên đổi. Ảnh đại diên luôn luôn.!!

DÂN OAN said...

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Không độc lập - Không tự do - Không hạnh phúc

Anonymous said...

Cuoi chay nuoc mat.

Trich:

“Đau khổ chi bằng mất CON CẶC
Đến buồn đi ỉa cũng không cho…”

“Vào Cửa Tự Do”...VÀO CỬA CON CẶC.

khai mạc phiên họp vừa bắt đầu, sau bản quốc thiều, đồng chí Thủ Tướng Ba Dũng dõng dạc hô lớn, “Một phút mặc niệm dể tưởng nhớ các chiến sỹ cách mạng, các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì lý tưởng XHCN và lý tưởng ĐỘC LẬP CON CẶC CỦA BÁC HỒ VĨ ĐẠI, phút mặc niệm bắt đầu…”.

Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Độc Lập, CON CẶC, Hạnh Phúc
QUYẾT ĐỊNH TRẢ CON CẶC CHO PHẠM NHÂN ĐÃ CHẤP HÀNH XONG ÁN PHẠT TÙ….

“Luận cương của Lê-nin làm cho tôi rất cảm động, phấn khởi, sáng tỏ, tin tưởng biết bao! Tôi vui mừng đến phát khóc lên. Ngồi một mình trong buồng mà tôi nói to lên, như đang nói trước quần chúng đông đảo: “Hỡi đồng bào bị đọa đày đau khổ! CON CẶC là đây, cơm áo là đây!”.

Thành Phố Sài Gòn:
“Sài gòn có Bến Chương Dương
Có Dinh Độc Lập, có đường CON CẶC
Có Chợ Quán có Cầu Kho…..”
Và tôi không đủ can đảm để đọc tiếp một điều gì nữa sau khi vô tình click vào bài How Vietnam stifles press freedom, và đọc được rằng, vẫn tiếp tục duy trì nền chuyên chính vô sản, đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam tiếp tục tăng cường bóp nghẹt tất cả các CON CẶC của toàn dân Việt Nam, đặc biệt là CON CẶC báo chí…
Ngày 27 tháng 9 năm 2012
Nguyễn Thu Trâm

Anonymous said...

Tôi tin một kết cục có hậu!nghĩ rằng 175 vị luôn sáng suốt và tỉnh táo!hy vọng các vị có trái tim của dân tộc Việt sẽ biểu quyết như:-hội nghị DIÊN HỒNG
-Như biểu quyết về ĐƯỜNG SẮT CAO TỐC hay như chuyện DỜI THỦ ĐÔ!...
TẤT CẢ VÌ DÂN TỘC VIỆT HỠI 175 VỊ UỶ VIÊN ƠI!

Anonymous said...

Nhìn tổng quan thì toàn bộ nền KT suy yếu mạnh, đang trên đà suy sụp. Nay LẠM PHÁT trở lại, dân chúng càng khổ thêm.

--------------------------------------------------------------------------------

Quote:
Trích dẫn từ bài viết của tora
Đợt 1: 395.66 ▲ +0.54 +0.14% KL: 1,409,790 GT: 18.9 tỷ
Đợt 2: 393.18 ▼ -1.94 -0.49% KL: 19,315,180 GT: 269.75 tỷ
Đợt 3: 393.34 ▼ -1.78 -0.45% KL: 2,578,880 GT: 44.1 tỷ
GDTT: 393.34 ▼ -1.78 -0.45% KL: 5,321,118 GT: 189 tỷ

VnIndex: 393.34 ▼ -1.78 -0.45% Tổng KLGD: 28,624,968 Tổng GTGD: 521.75 tỷ ▲ 84 (34) ■ 74 ▼ 117 (36)

Tuần này tôi tham gia là vì VC bỏ tù Điếu Cày, chứ tôi thấy loại đánh sụt giá này khá "low yield". Vì lẽ, TTCK VC sẽ tự sụt, nếu tôi đánh phá vào các mảng KT khác.

Nay VNI dưới 400, đang khi LẠM PHÁT đang tăng, như vậy các nhà đầu tư vào đó đang "thua kép".

Nay bán ra, số tiền thu về đã ít do sụt giá, SỨC MUA của số tiền này cũng giảm hẳn so với cùng số tiền này cách đây vài tháng.

Một mưu kế thâm sâu hơn, là tôi KHÔNG muốn TTCK sụt quá nhiều vào lúc này, vì như vậy người ta rút tiền ra, có khi đem đầu tư chỗ khác sinh lời.

Nồi nước nóng từ từ mới hại chết con rùa, con ếch, chứ nước nóng lên mau chúng sẽ bò ra, nhảy ra.

Phải làm cho ĐỒNG LOẠT CÙNG SẬP, nay mảng ngân hàng, BĐS tuy thoi thóp nhưng chưa chết. Phải chờ thêm vài tháng, tiền lời chồng chất, bên BĐS HOÀN TOÀN KIỆT QUỆ cái đã.

Khi đó, nợ xấu tăng cao, bên ngân hàng sập, VC sẽ phải tung rất nhiều tiền ra cứu, gây lạm phát, cùng vô số hệ lụy xấu cho nền KT.

Đây là nói tới bạc TRIỆU TỈ đồng (50 tỉ USD), vì nay hơn 1/3 nợ tại VN là nợ xấu, 1 triệu tỉ trên tổng số dư nợ 3 triệu tỉ.

Rất khó cho VC cứu ngân hàng này mà không cứu ngân hàng khác, quan chức này mà không cứu quan chức khác. Họ phải cứu toàn bộ, in tiền ra cứu hết.

Nhìn tổng quan thì toàn bộ nền KT suy yếu mạnh, đang trên đà suy sụp. Phải KIÊN NHẪN chờ thời gian, lập kế hoạch vây đánh nhiều mặt, để khi đó địch không kịp trở tay, bị rối loạn, hoảng sợ, rồi sẽ tự hại họ thêm còn hơn chúng ta đánh phá họ.

Nay LẠM PHÁT trở lại, dân chúng càng khổ thêm. Họ có nổi dậy hay không, nếu có thì thành công ra sao, chết bao nhiêu người, v.v... thật khó đoán.

Anonymous said...

Cứ đà này thì chỉ thời gian ngắn nữa là QLB hết khách vì đọc các comnes của khách nghe như sắp lên máu cả rồi ! Thật tội hehehe .

Nghiêm Túc said...

Tôi đề nghị BCT xử tội tên tham dâm mặt heo Nguyễn Tấn Dũng này bằng bất cứ giá nào.

Anonymous said...

Nếu 175 vị này thông minh sáng suốt thì chủ nghỉa CSVN đả xụp đổ từ lâu rồi bạn .....
20 tuổi không theo Cộng sản là không có trái Tim .
40 tuổi không từ bỏ Cộng sản là không có cái đầu ....
. ... Còn hy vọng gì về 175 vị không có cái đầu không ?

Anonymous said...

chờ đến khi việt nam phá sản như Hy lạp, dân chịu hết nổi họ sẽ tự xuống đường . Cộng sản sẽ sập như con chó chết. đù má thằng chó 3 dũng tham ăn hơn chó hơn lợn. Nhưng có thể cũng may có nó mà cộng sản mới sập nhanh.

Anonymous said...

Muon lat do 3D can co 1 su Kien no ra truoc thang 10
Vi du, khung bo bo, tu Thieu toa dai xu quan TQ
Dua vina lines ra xet xu
Tran xuan Gia, Ngan hang xup do hang loat

Anonymous said...

Ai cũng rõ, đảng cs tồn tại là nhờ giai cấp công, nông. Giai cấp công nhân tiên phong tới chỗ chết rồi.bởi tiền công kg bù đấp được sức lao động khổ sai ,chưa kể công nhân thất nghiệp đi lang thang đây đó. Bạn nông dân thê thảm hơn nhiều .2 bạn chi cốt chết rồi đảng cs phải chết là điều tất yếu.đừng chỉnh nữa,hãy đốn quách cho xong.

Anonymous said...

Chủ nghiã cs tự đào mồ chôn mình rôi.Mac nói đúng nhưng do văn thư viết sai.