Blogger Widgets

Thursday, September 20, 2012

'THÁCH ĐẤU' CÔNG KHAI VỚI THỦ TƯỚNG TRÊN VÕ ĐÀI VỀ TÀI CHÍNH & TIỀN TỆ

HIỆP SĨ QUAN LÀM BÁO ĐÀM ĐỨC ĐAM 'THÁCH ĐẤU' THỦ TƯỚNG
 Quanlambao - Trong những ngày vừa qua Thủ Tướng đã ban hành văn bản 7169 - Thực chất là bản án tử hình kết án Quan làm báo cùng hai trang mạng khác mà không cho phép được có Luật sư bào chữa và cũng không cần đến Toà án nào xét xử. Hôm nay Quan làm báo chính thức gởi lời thách đấu công khai với Thủ Tướng tranh luận công khai những vấn đề mà chúng tôi đã đăng tải suốt thời gian qua và Toà án Nhân dân sẽ là người phán quyết. Quan làm báo 'thách đấu' Thủ Tướng công khai  dùng 700 tờ báo LÀ VÕ ĐÀI của Thủ Tướng làm diễn đàn để tranh luận với Quan làm báo và Nhân dân những vấn đề sau đây: 
LĨNH VỰC TÀI CHÍNH & TIỀN TỆ:

1. Quyết định 43/TTg-KTTH do chính Thủ Tướng ký ngày 22/8/2011 chỉ đạo các ngân hàng thương mại đã phải xóa nợ hơn 20.000 tỷ đồng cho Vinashin là căn cứ theo điều luật nào?Đã được Quốc Hội Việt Nam thông qua khi nào???? Rõ ràng là Quyết định vi hiến bất bình thường của Thủ Tướng. Tại Quốc Hội Khóa 12 Thủ Tướng đã nhận “trách nhiệm chính trị” về sự đổ bể, tham nhũng, thua lỗ, thất thoát của Vinashin và vì cái gọi là “trách nhiệm chính trị” đã gây tranh cãi và được bổ sung vào Từ điển Ngôn ngữ Việt Nam trong đân gian để chỉ những hành vi trốn tránh, chối bỏ trách nhiệm. Vậy nếu thấy mình chỉ có “trách nhiệm chính trị”, tại sao Thủ Tướng lại phải XÓA NỢ VẬT CHẤT HƠN 20.000 TỶ đồng cho Vinashin gây phẫn uất trong toàn bộ hệ thống Ngân hang Thương mại? Phải chăng hành động này lại vạch mặt cái “trách nhiệm chính trị” và để che dấu trách nhiệm nhiệm ‘vật chất’ của Thủ Tướng? Cái cách xóa nợ, giảm bớt con số thiệt hại của Vinashin bằng cách lén lút dùng dấu đóng 'TUYỆT MẬT' buộc nhân dân phải gánh chịu hậu quả thay Vinashin Thủ Tướng có thể khẳng định đã làm là hợp hiến? Là vì lợi ích Quốc gia? Là được nhân dân đồng tình? Là được Quốc Hội cho phép?
    Tổng hợp về Thống đốc Bình'Cấp phát' Doping liều mạnh cho các Bố già  Hệ lụy từ độc quyền vàng miếng SJC Thống đốc nhận bao nhiêu đô la? Thống đốc quên 'Câu hỏi chất vấn'  Cắt 'CU' Q.Chánh thanh tra NHNN Nợ xấu & Hàm răng Thống đốc Nguyễn Văn Bình? TĐ Nguyễn Văn Bình - Con cờ thí? Mảng tối đằng sau đổi vàng SJC Bố già Nguyễn Đức Kiên  20 TỶ USD CHO THÂU TÓM ĐỢT 1    Đằng sau tái cấu trúc 9 NH 
2. Việc NH nhà nước rót trực tiếp 5.000 tỷ đồng cho NH Phương Nam vào tháng 11/2011 và 5.000 tỷ đồng qua đường vòng sang BIDV rồi chuyển cho NH PN đã giúp cho NHPN từ một ngân hàng mất thanh khoản bị Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia xếp hạng nhóm 5 lại thâu tóm được NH Samcombank trị giá 7 tỷ USD, Thủ Tướng có thể khẳng định đây là việc làm bình thường, không vì động cơ tiếp tay nhóm lợi ích thâu tóm ngân hàng, không có tham nhũng?

3. Chúng tôi đã tố cáo: NH Phương Nam được cứu chỉ sau khi Bản Việt ký hợp đồng tư vấn tái cấu trúc cho NH Phương Nam và đã được trả tiền tư vấn 1.500 tỷ đồng do chính Trầm Bê đưa, đây chính là tiền hối lộ trá hình, Thủ Tướng trả lời thế nào về tố cáo này? Thủ Tướng có dám cam kết bảo đảm an toàn cho những người dám đứng ra công khai tố cáo Thủ Tướng không?

4. Thống đốc Nguyễn Văn Bình đã truyền đạt lại ý kiến của Thủ Tướng về vụ thâu tóm của NH Phương Nam: “Nếu lùm xùm quá thì NHNN lấy 24% cổ phần Samcombank mà NH PN đang nắm giữ về…”. Có đúng đây là chỉ đạo của Thủ Tướng? Nếu đúng, rõ ràng Thủ Tướng đã biết rất rõ quá trình và bản chất của việc thâu tóm gây trấn động thị trường Tài chính Việt Nam và như vậy có thể kết án Thủ Tướng chính là người chủ mưu, Thủ Tướng trả lời thế nào về điều này?

5. Đề án xây dựng thương hiệu vàng SJC thành thương hiệu vàng Việt Nam do Thống đốc Nguyễn Văn Bình trình lên có thật sự Thủ Tướng đã 'bị lừa' khi Thống đốc Bình không báo cáo cho ông nghe rõ rằng: Thương hiệu này KHÔNG phải là hoàn toàn của Nhà nước 100%, rằng Bình che dấu Thủ Tướng việc Đỗ Minh Phú đã mua được toàn bộ SJC miền Bắc và Miền Trung từ Lê Hùng Dũng từ lâu! Đề nghị Thủ Tướng cho Thống đốc Bình cùng tham gia đối chất!

6. Cái đề án cấm cả nước bán vàng miếng, biến thói quen trữ vàng của nhân dân thành bất hợp pháp để công an của Hưởng có thể bắt và tịch thu bắt cứ lúc nào - Cũng là đề án Thống đốc Bình lại "lừa tiếp" Thủ Tướng không nói ra cái mưu đồ móc với Bố già Kiên, Lê Hùng Dũng và Đỗ Minh Phú để bán khống hơn 1.000.000 lượng vàng với toan tính sẽ thu về ít nhất 1 tỷ USD khi vàng giảm giá vì người dân sẽ hoảng loạn do không được giữ vàng miếng nữa! Đề nghị Thủ Tướng cho Thống đốc Bình đối chất.

7.  Thống đốc Bình chính là người đã 'lừa' Thủ Tướng trình danh sách 09 Ngân hàng tái cấu trúc phục vụ mưu đồ nhóm thâu tóm, hoàn toàn Thủ Tướng không hề biết ngân hàng cụ thể nào mất thanh khoản và ngân hàng nào không?! Dẫn đến  03 cái ngân hàng đã sát nhập nay đã mất trắng 46.000 tỷ chính là do lỗi của Thống đốc Bình phải chịu trách nhiệm. Đề nghị cho Thống đốc Bình đối chất.
  Tại sao BC bị cấm công bố?     Con số nói lên sự thật lừa đảo của TH True Milk  Hành xử lưu manh của bà Thái Hương      Tổng TK bị khủng bố vì phát biểu sự thật về TH Milk   Các bố già trốn thuế  Tung hỏa mù  Bác Hồ chịu Oan khuất  Trò lừa đảo của Sữa True Milk  Tiền đâu xây nhà thờ Tổ   Bắc Á & Sữa TH True lừa đảo
8. Thủ Tướng trả lời thế nào về việc trong thời kỳ xiết chặt tiền tệ một cách khốc liêt, thì riêng Eximbank, Techcombank và Ngân hàng Bắc Á lại vẫn được Ngân hàng Nhà nước rót tiền chi viện hàng ngàn đến hàng vài chục ngàn tỷ đồng trong 06 tháng đầu năm 2012 là một việc làm BÌNH THƯỜNG và bình đẳng mà mọi ngân hàng thương mại Việt Nam đều được hưởng? Việc ưu ái này có phải là nguyên do cho việc Nguyễn Đức Kiên đã 'tặng' cho Nguyễn Thanh Phượng 50 triệu USD để thôn tính Ngân hàng Gia Định và bố già Kiên đã dẫn Phượng đi 'du hí' Châu Âu tham gia cá độ giải Bóng đá Châu Âu vừa qua như người dân tố cáo. Thủ Tướng có dám cam kết sẽ cho điều tra làm rõ vự việc tố cáo này?

9. Toàn bộ đề án Tái cấu trúc Ngân hàng của Thủ Tướng  vừa qua rõ ràng đã bị chi phối và phục vụ cho nhóm bố già thâu tóm và đây nền kinh tế Việt Nam đến suy thoái, hơn 200.000 doanh nghiệp phá sản hoặc chết lâm sàng, nạn thất nghiệp gia tăng gấp 02 lần so với năm 2007, nhân dân đang bị bần cùng hoá. Thủ Tướng trả lời thế nào về việc này?

Trên đây là 09 câu hỏi chất vấn gởi đến Thủ Tướng về lĩnh vực Tài chính- Tiền tệ, chúng tôi sẽ tiếp tục gởi đến Thủ Tướng các câu hỏi chất vấn cho từng lĩnh vực.

Mong rằng Thủ Tướng dám công khai tranh luận công khai trước Toà Án nhân dân theo dõi để có phán quyết đúng đắn nhất.
Còn tiếp

Đàm Đức Đam - Quan làmbáo
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

69 comments:

Anonymous said...




Dân chúng là 1 lực lượng khủng khiếp. QLB đã mở cho lực lượng này biết những chuyện trộm cướp tày trời của 3D => nhờ QLB dân chúng đã trở thành 1 thế lực trên bàn cờ chính trị.

Thần đèn (nhân dân) đã chui ra khỏi đèn, muốn thần đèn chui ngược vào đèn chỉ còn cách làm cho thần đèn thỏa mãn!

Chuyện cứt đái nhà 3D cả nước đã biết mà 3 Dũng không đổ thì Đảng sẽ sớm đổ. Dân ngu không biết gì thì Đảng có thể thọ thêm 15 năm, giờ dân đã biết mà Đảng không sửa (chém 3D) thì 5 năm nữa là Đảng kềnh. Đảng kềnh thì nhiều quan sẽ bị KÉO XÁC NGOÀI ĐƯỜNG.

Các quan vì thế sẽ cố gắng kéo dài tuổi thọ cho Đảng. Cách tốt nhất kéo dài tuổi cho của Đảng là thịt 3D. BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC. Cứt đái đã bị cả nước biết, 3D sẽ không bao giờ lấy lại hình ảnh ngày xưa được => nó đã trở thành gánh nặng cho Đảng, cho các đồng chí của nó.

KỲ VỌNG CỦA NHÂN DÂN VỀ ĐẢNG CHÉM 3D ĐÃ LÊN RẤT CAO, NẾU 2 ÔNG SANG, TRỌNG THỎA HIỆP CHO 3D RÚT ÊM THÌ TỪ HY VONG SANG THẤT VỌNG DÂN SẼ QUAY RA GHÉT ĐẢNG, CÁCH MẠNG SẼ SỚM NỔ RA HƠN.

=> Làm quan là cưỡi hổ (nhân dân) khó xuống, Đảng sẽ thí thằng 3D cho nhân dân thỏa mãn, yên tâm về nhà ngủ, thần đèn vui vẻ chui ngược vào trong đèn!




Anonymous said...





Vì sao 3 Dũng dẫn VN đi từ thảm họa kinh tế này đến thảm họa kinh tế khác? Vì sao cùng điều kiện thế giới giống nhau, hàng xóm Đông Nam Á lạm phát tối đa 4, 5%, 3D toàn chơi 25% cho giai cấp công nhân hộc máu?

Vì quản lý 1 nền kinh tế hiện đại đòi hỏi nhiều kiến thức mà 3D thì mới học hết lớp 6 ở Cà Mau (thủ tướng Phan Văn KHải tốt nghiệp đại học kinh tế ở Moskva, 3Dũng là 1 bước thụt lùi). Kiến thức cơ bản không có thì khó mà học thêm được. Nhưng 3Dũng có thể có nhiều cố vấn giỏi bên cạnh? Đúng, nhưng với những vấn đề khó thì 5 cố vấn sẽ cho 8 ý kiến, tự mình không có kiến thức thì biết nghe ai, phân biệt ai đúng, ai sai đây?

Thằng Dũng là con người thông minh nhưng đó là cái thông minh đường phố, chợ búa, láu cá láu tôm, khôn lỏi chính trị, không phải cái thông minh của 1 người được trang bị kiến thức đầy đủ. 2 sự thông minh đó khác nhau.

Nôm na thì Dũng giống 1 tay bác sỹ kém (hoặc y tá) nhưng lại cực giỏi chính trị, nịnh người này đạp người kia… lên được đến chức viện trưởng, chạy được đủ các danh hiệu giáo sư, tiến sỹ, thầy thuốc nhân dân… Đến lúc có 1 nhân vật quan trọng bị ốm, nhìn các danh hiệu người ta liền hỏi ý kiến hắn. Lúc đó thì những cái thông minh chính trị, khôn lỏi láu cá kia không thể giúp gì được hắn về mặt chuyên môn. Tương tự như vậy, cái sự thông minh khôn lỏi của 3D không thể giúp hắn quản lý kinh tế tốt hơn, đơn giản vì không có kiến thức cơ bản.

Trình độ đã dốt, Dũng lại còn thiếu cái tâm sáng. Đầu óc chỉ nghĩ đến tư lợi cá nhân, bẻ cong chính sách phục vụ gia đình, tay chân… Dốt + tham = thảm họa kinh tế!

Đã đến lúc đất nước cần những người có trình độ, kiến thức lãnh đạo, chứ không phải người khôn lỏi, láu cá như 3D!


Anonymous said...

175 lão ủy viên trung ương đầu có sỏi được bao nhiêu người tin vào vở tuồng 3D đang diễn? 175 lão ấy có phải là dân đen ngây thơ đâu mà dễ bị 3D lừa.

Anh em an ninh mật thám làm việc cho 3Dũng, Hưởng, Tô Lâm, Trần Quốc Liêm... hãy suy nghĩ kỹ. Chúng nó sai anh em PHẠM PHÁP, đến ngày chúng nó đổ thì anh em ra sao? Chúng đổ thì chúng sẽ chạy ra nước ngoài, ăn chơi phè phỡn trên hàng tỷ đô đã cướp được. Anh em có được chạy cùng chúng nó không? Hay ở lại chịu án thay chúng nó? CHÚNG NÓ SẼ THÍ ANH EM ĐỂ THOÁT THÂN (như thằng Dũng vừa thí thằng Bình ruồi)!

Quay đầu là bờ, có đáng xa vợ con vì những thằng đểu cáng kia không? Gia đình anh em sẽ thê thảm thế nào nếu anh em bị xử lý HÌNH SỰ? Anh em hãy cân nhắc, mọi thông tin, bằng chứng về âm mưu của bọn Dũng, Hưởng, Lâm anh em hãy gửi về địa chỉ quanlambaovn@gmail.com

Anonymous said...

bác chủ thớt hỏi khó thế này thì trả lời làm sao được

Anonymous said...

Tuyệt vời! Hoan hô quan làm báo!

Anonymous said...

Cộng Sản không bao giờ biết sửa chửa ... mà cần phải loại bỏ ....
1 tên thủ tướng voi liêm sỉ không chừa bất cứ thủ đoạn nào ...ai mà dám tin lời ....
Nhìn cái miệng của thủ tướng giống như cái miệng con CÁ TRA vậy ..

Anonymous said...




Hãy nhìn các nước xóm giềng chống tham nhũng:

- Hàn Quốc: ANH RUỘT TỔNG THỐNG ĐƯƠNG NHIỆM Lee Myung-Bak vừa bị bắt giam để điều tra tham nhũng.

- Đài Loan: Trần Thủy Biển TỔNG THỐNG KHÓA TRƯỚC ĐANG CHỊU ÁN 19 NĂM TÙ VÌ THAM NHŨNG 15 triệu đô.

Nếu đảng Cộng sản Việt Nam không làm được như các đảng "tư sản" trong khu vực thì đảng Cộng sản Việt Nam sẽ sớm vào XỌT RÁC CỦA LỊCH SỬ.

Hãy học các đảng cầm quyền ở Nhật (2 năm thay một thủ tướng), Anh (bà THATCHER bị đảng Bảo thủ LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 1990, thủ tướng TONY BLAIR bị Công đảng LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 2007)... dù đảng của họ được dân bầu cho nhiệm kỳ 5 năm nhưng họ thường xuyên thay thủ tướng giữa đường. Người nào nhân dân không còn tin tưởng nữa sẽ lập tức bị Đảng cầm quyền thay thế bằng nhân vật mới, được lòng nhân dân hơn.

Việc thay đổi lãnh đạo giữa nhiệm kỳ không phải là biểu hiện của 1 đảng yếu, mà là BIỂU HIỆN CỦA MỘT ĐẢNG MẠNH, vẫn còn SỨC SỐNG, còn khả năng tự đổi mới mình, đáp ứng yêu cầu của nhân dân.



Anonymous said...

Thằng 3Dũng nó còn QUÊN giám sát các ngân hàng, để đại gia tăng vốn lừa đảo, lũng đoạn, thâu tóm...! Sao kỳ vậy ta? Ồ, hóa ra chính con gái nó cũng là 1 đại gia lừa như thế (Nguyễn Thanh Phượng chủ tịch ngân hàng Bản Việt)

---------------------------------------

'Quên' giám sát thâu tóm ngân hàng

(báo Tiền Phong) - Cuối tuần qua, TS Lê Xuân Nghĩa, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia công khai thông tin đáng chú ý “tình trạng lũng đoạn tại các ngân hàng Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia ĐÃ CHỈ RA VÀ BÁO CÁO LÊN THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ CÁCH ĐÂY 2 NĂM”.

Quy định của luật hiện hành thì cá nhân và những người liên quan không được phép sở hữu quá 20% tổng số cổ phần tại một tổ chức tín dụng, nhưng trên thực tế có những người sở hữu lên đến 50% thậm chí 60%. Ông Nghĩa châm biếm rằng, đó là ngân hàng của “choa” (tao) chứ không phải ngân hàng của cộng đồng, nhân dân, ngân hàng của đất nước.

Chính vì thế chỉ ở Việt Nam mới có chuyện mẹ làm chủ tịch HĐQT, con gái làm tổng giám đốc, con trai làm phó tổng giám đốc… Việc này đã diễn ra trong vòng nhiều năm, nó như một góc xa lạ đối với thị trường tài chính quốc tế.

Trước đây, chúng tôi (Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia) đã cảnh báo đây được xem là nguy cơ lớn nhất đe dọa đến an ninh của hệ thống tài chính tại Việt Nam.

“Vĩnh viễn chúng ta không thể xóa được nợ xấu, hệ thống ngân hàng không thể lành mạnh nếu điều này không được chấm dứt. Bởi lẽ, ngay từ đầu việc người góp vốn đã không minh bạch” – ông Nghĩa nói.

TIỀN Ở ĐÂU RA?

Về tỷ lệ sở hữu là thế. Nhưng ông Nghĩa cũng đặt câu hỏi: Tiền đâu để những cá nhân đó có thể sở hữu số cổ phần đó?

Cách đây vài năm NHNN có hàng loạt các yêu cầu về tăng vốn từ 500 tỷ đồng lên 1.000 tỷ đồng, rồi từ 1.000 tỷ đồng lên 3.000 tỷ đồng trong một thời gian rất ngắn.

Giả sử, một cá nhân đang sở hữu 30% cổ phần tại một ngân hàng có vốn điều lệ là 1.000 tỷ đồng, thì khi ngân hàng đó tăng vốn điều lệ lên mức 3.000 tỷ đồng, cá nhân đó muốn duy trì tỷ lệ sở hữu của mình thì đồng nghĩa với việc phải có thêm 1.000 tỷ đồng để đóng vào.

Số tiền trên là quá lớn đối với một cá nhân cộng thêm thời gian để có được số tiền đó lại rất ngắn. Do đó, hầu hết các cá nhân này buộc phải “lao” vào sử dụng tất cả các công cụ tài chính để "biến" tiền gửi của dân cư thành tiền của mình.

Cũng dễ hiểu vì sở hữu ngân hàng sẽ đem lại lợi nhuận rất cao nên ít có ai bỏ lỡ cơ hội này. Thống kê cho thấy, lợi nhuận cao nhất rơi vào khoảng 33%/năm.

Ông Nghĩ chỉ ra cách kiếm tiền để góp vào duy trì tỷ lệ sở hữu của những cá nhân sở hữu tại các ngân hàng (tạm gọi là “đại gia ngân hàng”) cụ thể như sau: thông thường là họ sẽ lập ra các công ty con và dùng chính công ty con này để phát hành trái phiếu lấy tiền về đầu tư vào ngân hàng của mình đang sở hữu hoặc các ngân hàng khác; sau đó lấy chính số cổ phiếu tại ngân hàng mà mình nắm cổ phần về cầm cố vay vốn ngay tại ngân hàng của mình và lấy số tiền cầm cố được này đi trả nợ trái phiếu.

Tiếng là “đại gia ngân hàng” nhưng nếu tính thẳng thắn ra chắc chắn NHIỀU ĐẠI GIA DÙ CÓ BÁN HẾT TÀI SẢN CŨNG KHÔNG THỂ TRẢ HẾT NỢ TẠI CÁC NGÂN HÀNG – ông Nghĩa thẳng thắn nói.




Anonymous said...

thủ tướng : ừ thì.....là ..mà...tà....bà.....xì.....chú cũng phải thông cảm, anh cũng muốn ăn ít nhưng mà cái con mụ vợ anh nó dữ như hổ cái ý.

Anonymous said...

bác hỏi khó thế sao Thủ Tướng trả lời được. Khác gì hỏi thằng ăn cướp rằng mày có phải là kẻ cướp không???

Anonymous said...


3Dũng có giỏi thì qua báo chí nhà nước trả lời những vấn đề QLB vừa nêu ra đi!

Trả lời NỘI DUNG các chất vấn ý, đừng chửi người là phản động... mà lảng tránh phần nội dung tố cáo.

PHẢN ĐỘNG = ĐI NGƯỢC CHUYỂN ĐỘNG CỦA LỊCH SỬ, 3Dũng THAM NHŨNG + ĐÀN ÁP TỰ DO NGÔN LUẬN = PHẢN ĐỘNG ĐÍCH THỰC!



Anonymous said...

Neu duoc chem thang NGuyen Van Binh toi xin duoc dang dao.

Anonymous said...

Tôi là một ký sư, thực chất thi cũng chẳng giỏi dang gì. Qua các vấn đề QLB chất vấn "Thủ tướng" tối chỉ có thể nói với thủ tưóng một câu là "thằng chó". Tuy nhiên xin đặt câu hỏi rằng việc chất vấn đó nhưng Tấn dũng nó không cần nghĩ câu trã lời thì sao? và ai sẽ hỏi trực tiếp tấn dũng? Ơ xã hội việt Nam hiện tại CA do do thủ tưởng quản lý này thì giang hồ thường nói; "Cán cân công lý nghiện về BẠC, lẽ phải công bằng hóa thành sai" "BẠC: bạc tiền"

Anonymous said...

QLB thach thuc kieu nay thi co dao ma to nha thang Dung len no cung khong dam dau.

Anonymous said...

Hehe, QLB chơi khó thủ tướng 3D quá. Xin lỗi QLB nhé, thủ tướng đang ngậm TIỀN HỐI LỘ đầy mồm, nuốt chưa xong nên không trả lời được nhé. Điểm qua 1 số thứ trong mồm thủ tướng:

- Vụ cướp mỏ Núi Pháo cho Masan công chóa NGuyễn Thanh Phượng con gái thủ tướng nhận 150 triệu USD (3000 TỶ ĐỒNG VN)

- Vụ bảo kê cho Kiên bạc cướp ngân hàng Sacombank Phượng công chó cầm 75 triệu USD (1500 TỶ ĐỒNG VN)

Và còn nhiều vụ khác nữa...


Anonymous said...

Cách đây mấy năm ngày Bản Việt của Nguyễn Thanh Phượng ra đời, đã có một loạt công văn đóng dấu BÍ MẬT yêu cầu các Bộ, Ngành có chính sách ưu đãi cho Bản Việt (Chủ yếu về Thuế má), hiện tại rất nhiều cán bộ xử lý công văn đó vẫn còn lưu bản photo để xử lý. Thời kỳ đó nhiều cán bộ đã tranh công trước Bộ, Ngành vì đã đóng góp công sức giúp Bản Việt, thậm chí còn tranh nhau chờ chực ở Văn phòng Chính phủ để gửi công văn/chính sách ưu đãi cho Bản Việt. Các Bộ/Ngành còn ra văn bản riêng áp dụng cho quỹ đầu tư Bản Việt. Hành động này là hành động phi pháp, hay gọi là tham nhũng - lợi dụng chức vụ và quyền hạn.
Bây giờ nhiều cán bộ sẵn sàng cung cấp các công văn đó.

Anonymous said...

Thầng chó cắn càn 3 Dũng còn định tru mõm sủa đến bao giờ nữa mà QLB định cho nó chăt vấn đấy, thằng Y tá bệnh hoạn nay còn đang tính sửa đổi Hiến pháp nữa đấz, đề nghị QLB cho điều tra nhé. Con chó điên 3 Dũng đang lên cơn điên rồi, phải đập chết thôi!!!

Việt Hùng Mạnh said...

Thấy QLB thách đấu với TT mà nóng cả người. dù có thách đấu thì chắc chắn thằng 3D làm sao mà dám bởi nó là thằng tiểu nhân, mặt người dạ sói hút máu nhân dân làm cho đất nước kiệt quệ, đời sống người dân đã bần cùng ngày càng bần cùng hơn. Biết 3D ko có tư cách thách đấu nhg QLB vẫn thách đấu vì 1 lẽ đơn giản SỰ THẬT LÀ SỰ THẬT ko thể đảo ngược đc. Mong rằng QLB sẽ có nhiều trận Thách đấu đề cho bọn tham quan sẽ tự đo ván!!!

Anonymous said...

Cai' thang` hen` ha. nhu cha 3 Dung~ ma` dam' ra doi' chap' ah`? Dung' la` cai' thang` ngu ma` to~ ra nguy hiem~. Dau` oc' co' han. va` thu~ doan. vo bien. Hy vong 1 ngay` se~ doc. duoc. tin 3 Dung~ chet' duoi' ong' cong'. Het' long` ung~ ho. QuanLamBao'. Dang theo doi~ tin tuc' tung` giay tung` phut' tren QuanLamBao.

Anonymous said...

Một bản kết án 3D rất hùng hồn và thuyết phục của QLB.

3D và lũ tay sai tham nhũng sâu bọ an hại đái nát sẽ phải đền tội trước nhân dân

Anonymous said...

Y tá, biết gì về kinh tế, tài chính, mà thi đấu!

Anonymous said...

Tôi đã chia sẻ bài viết này lên Facebook và G+ hi vọng mọi người sẽ nhận được phần tranh luận của chú Dũng

Anonymous said...

Nghe ra thì đúng là Nhân dân mình đúng mù tịt thật ... Những chứng cứ rành rành như thế có lẽ lần này quan làm báo đánh cho 3D y tá cùng đồng bọn chết không kịp ngáp nữa rồi ..". Phương đông màu trắng chuyển sang hồng"
(HCM )... Một lời thách đố tuyệt chiêu đó QLB ...lần này tin chắc bố con nhà 3D y ta cùng mấy thằng bè lũ tham nhũng chết như gián ... Hãy like thật nhiều cho QLB thêm sức để chiến đấu bà con oi ...

Ceo2 said...

Chắc chắn là 3D với đàn trâu bò bồi bút sẽ thua trong trận đấu này.
Đúng như nhận định của bạn nào đó, một bát nước đầy đổ thì không thể nào đọng lại đầy được.

Đã đến lúc phải đem lại nhân dân niềm tin. Bè lũ 3D phải ra đi, thằng Hưởng phải bị trừng phạt trước pháp luật, tài sản bất chính của chúng phải bị tịch thu.

Anonymous said...

Đã có lời thách đấu chính thức của QLB rồi ..Ngài thủ tướng Đáng kính tính đấu thế nào đây... Chuẩn bị tổng công kích đi chứ .... Thằng nào là xấu thàng nào tốt đây ... 3 mặt một lời Kẻo nói không khách quan ... Sử Sách lại có thêm trang mới để lưu danh các ông đó .... Sắp rồi Ngài thủ tướng ah .. .vừa ăn cắp vừa la làng ....

Anonymous said...

Nếu QLB thách thức mà 3D không đáp ứng thì QLB tính sao ?
Nếu tớ là 3D tớ sẽ :
- Bắt tất cả các đối tượng đã từng là đối thủ trong việc "làm ăn " của cha con tớ.
- Lệnh hỏa tốc cho Công an các loại từ CA khu vực đến Bộ Trưởng, cac cộng tác viên...khoanh vùng, lập danh sách, bắt nguội những ai tình nghi là QLB, cấm bàn tán, xì xào...
- Lệnh cho bầu Kiên chấm dứt sờ mó, xử dụng và chỉ điểm cho bất cứ ai những vùng nhạy cảm của Thanh Phượng.
- Ai Xứ dụng internet là thuộc thế lực thù địch.
- Luôn luôn tự nhủ : Ra Tòa án nhân dân trong thời đại nấy là tự sát.
Vùng nhạy cảm của Ng Thanh Phựơng ngoài bầu kiên chắc còn nhiều người, trong đó có gả chồng hờ Herry Bảo Hoàng biết rỏ.
Không biết con gái của Đại ca Tô huy Rứa học được mấy phần của đàn chị Thanh Phượng hay là cha con họ Tô lẹt đẹt đổ vỏ cho cha con 3D.

Anonymous said...

hay

Anonymous said...

Chết mẹ thủ tướng rồi

Dân Chơi Cà Mau said...

Chời ơi, DŨNG Y Tá có biết đách gì kinh tế mà tranh với luận.

Hắn chỉ giỏi lươn lẹo ma mãnh và tham lam vô độ.

Đã dốt lại chức quyền cao. Đây là cái tàn phá do Đảng Cộng mang lại trên đầu dân tộc Việt.

NGƯỜI CHÂN CHÍNH said...

Tôi yêu cầu đồng chí Đàm Đức Đam ngừng ngay việc chất vấn này lại, nếu tiếp tục chất vấn thì thủ tướng nguyễn tấn dũng treo cổ tự tử là gay lắm, lúc đó Người Dân chúng tôi không có cơ hội xử lý thủ tướng

Anonymous said...

HÌNH ÔNG BAO CÔNG BÉ QUÁ...YẾU QUÁ!
VẬY SAO XỬ ĐƯỢC BÌNH VÀ DŨNG ĐÂY?

Anonymous said...

QlB anh hùng!QLb kiên cường!QLB là biểu tượng của nhân dân,là đại diện dũng cảm thay cho tiếng nói của toàn dân.Tôi rất yêu QLB.
QLB không hề chống đảng và nhà nước,QLB chỉ muốn dẹp loạn tham nhũng,để có một nhà nước giàu mạnh.một Đảng uy tín của dân.QLb mãi mãi trường tồn trong lòng dân vì QLB là của dân,mà dân là vạn đại nên QLB cũng là vạn đại.
Thủ tuống là chức vụ TT,đảng là đảng,mà nhà nước là nhà nước,cấm NTD lợi dụng đảng và nhà nước để ẩn mình,núp bóng nha.Hãy đợi ông hết đời quan đi rồi nhân dân sẽ nguyền rủa ông đến vạn kiếp.

BÁC HỐ said...

ủng hộ đối chất công khai, sau đó cần có tòa án toàn dân xét xử. Trước công lý: lãnh tụ với cùng đinh đều có trách nhiệm ngang nhau. Ủng hộ....

Anonymous said...

thằng Dũng ,thằng già dịch Hưởng tụi nó không chỉ tham nhũng .Tụi Nó còn bán nước cho Ba Tàu .Tụi Nó làm bao nhiêu trẻ em VN phải chết sớm vì thiếu thuốc men ,bao nhiêu em phải bỏ học vì nghèo đó đi làm ,bao em kg lớn lên được vì thiếu ăn .Tiền thuế nhân dân,tiền tài sản thiên nhiên của dân tộc v.v... bọn 3Dũng & già dịch Hưởng chúng ăn cắp hết .Chúng Tiêu diệt cả 1 thế hệ tương lai VN ,chúng làm dân VN kiệt sức để nô lệ cho Ba Tàu .Bọn chúng muốn VIỆTNAM XÓA TÊN TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI .MỘT TỘI TÀY TRỜI,PHẢI GIẾT CHÚNG CÀNG SỚM CÀNG TỐT KG THỂ ĐỄ CHẬM 1 NGÀY VÀ TỊCH THU TẤT CẢ TÀI SẢN BỌN CHÚNG ĐÃ ĂN CẮP .BẮT THẰNG DŨNG VÀ GIÀ DỊCH HƯỞNG LIỀN TRONG 1 THÁNG KG THỂ ĐỂ LÂU HƠN NỪA NGỌN LỬA YÊU NƯỚC BẤT BÌNH SẼ TỪ TỪ NGUÔI DẦN ĐI MÀ THẰNG DŨNG VÀ GIÀ DỊCH HƯƠNG ĐANG LÀM .

Anonymous said...

THẰNG 3DŨNG VZÀ GIÀ DỊCH HƯƠNG NGU DỐT CÓ BIẾT DÙNG COMPUTER ĐÂU MÀ ĐỌC NHỮNG GÌ QLB VIẾT HAY THÁCH THỨC . MỸ CÓ CÂU : HARD TO TEACH OLD DOGS NHỨT LÀ THẰNG ĐẦN ĐỘN ,GIÀ DỊCH HƯỞNG .

Anonymous said...

ơ!hay nhĩ!
bác QLB hỏi thế lày thì nàm sao TT.trả nời BÁC được!!!!
chỉ có chúng em nà hoan hô BÁC QLB thôi.
bảo đảm với BÁC nà TT nhà ta sẽ ra một văn bảng khác và chắc nà BÁC QLB sẽ nảnh thêm một tội mới nửa đấy!
gắng lên BÁC nhé !
chúng em hoan hô BÁC !

Anonymous said...

3 dung tien nhieu qua-3 dung va con phuong co the lay tien de mua tau ngamkilo-chong trung quoc-de bao ve tai san va nha tho .chac vay
-tien nhieu xai sao het duoc.

Anonymous said...

dong bac dam thung to giay
dang cong san ma an nham gi
THANG NAO CUNG MAC AO CAI TUI AO QUAY LEN CHU CO QUYA XUONG BAO GIO DAU?

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN CỰC TỐT TẠI ĐÂY said...

GÕ ĐỊA CHỈ VÀO CÁC TRANG SAU ĐỂ VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN CỰC TỐT :

http://zend2.com/ /Có hình ảnh/
http://webwarper.net/ /Có hình ảnh/
http://search.cmmb8.com/ /Không hình ảnh/

Hoặc đổi 2 đường dẫn DNS thông dụng của mạng chính thống cộng sản VN :
203.113.131.1 và 203.162.0.181 có trong máy tính thành đường dẫn DNS của Google : 8.8.8.8 và 8.8.4.4

CHẮC CHẮN THÀNH CÔNG VÀ HÃY PHỔ BIẾN CHO MỌI NGƯỜI CÙNG XEM !!.

Dân cà mau phương Nam said...

mấy em học sinh , sinh viên ở các trường vẫn đang học tập tư cách đạo đức . Phẩm chất lãnh đạo , tài năng lãnh đạo của thủ tướng 3D . Nhiều em HS, SV còn lấy 3D là thần tượng về một thủ tướng đẹp trai , giầu có nhất châu á . Nhiều em còn viết nhật ký về 3D . Không hiểu nổi đất nước này đen tối như mực mà thủ phạm chính là 3D và CNCS đem đến cho các em , các em vẫn u mê là làm sao . VN này sẽ đi về đâu? Các em thanh niên là GV , là SV , là HS hãy trả lời giùm .

Anonymous said...

Dân lầm than
Cái vi mô vĩ mô của nguyễn tấn dũng một thời nay đã thành hiện thực . Dân đói rách lầm than , ra đường giết người cướp của như bản chất của thủ tướng đương thời !!!

Anonymous said...

Quan Làm báo hay !

NÔNG DÂN said...

xin bà con cho tôi đuọc câm đao hanh quyết chém dâu kẻ thua trận trong vụ thách đố này ,là nông dân nhung tôi muốn ghi tên vào lịch sủ , đa tạ bà con đã chiếu cố ,

Anonymous said...

thách đấu gì nữa! việc đã quá rõ ràng rồi!mang ngay cha con thằng y tá 3 dũng và phe nhóm của chúng nó ra sử bắn để khỏi phải hổ thẹn với bậc tiền nhân đã khai sinh ra đất nước việt nam ta !

Anonymous said...

QLB nên xóa cái hình Bao Công của Tàu đi

Anonymous said...

Làm lãnh đạo một đất nước thì phải là người tài giỏi , có học . Lãnh đạo mà không có học lại tham nữa thì là đại họa cho dân tộc . Thời gian này dân tộc VN đang trả giá cho cái sai lầm của một con người đây .

Anonymous said...

Hãy dùng ngôn ngữ báo chí - ngôn ngữ của lòng dân tấn công thật mạnh để bọn xấu bị tẩu hỏa nhập ma, tự chuốc lấy kết cục bi thảm. tôi tin là chúng có ghê rợn đến mấy cg ko thể có thần kinh thép chịu đựng lâu được. quan trọng là phải tấn công thật mạnh và dồn dập mới có thể làm chúng đột quỵ.

Anonymous said...

Các ông bà quan chức tay nhúng chàm đến giờ vẫn còn cơ hội đoái công chuộc tội! Tội của ông bà, có thể thời nay ko bt nhưng con cháu đời sau sẽ đưa lên bàn thờ ông bà mà khấn mỗi lần chúng fải long đong lận đận lo cho đủ mâm cơm cúng ông bà khi đất nước đã suy vong!!!!

Anonymous said...

vượt tường lửa ...xin phổ biến cho bà con để vào những trang web bị chính quyền cấm ..http://anonymouse.org/anonwww.html

Anonymous said...

Chẳng làm gì được 3D đâu? Nó vẩn làm thủ tướng, các anh làm gì nó nào?
Đảng Cọng sản là thế đó. Stalin với không biết bao nhiêu trại cải tạo ở xiberi, Trung quốc với Cách mạng văn hóa vô sản, với Thiên An môn, nó vẩn còn chế độ đó thôi, chỉ có Liên xô tan rã, còn Việt nam thì thế nào? Là 1 tỉnh của TQ chăng
Sống 37 năm dưới cái búa và cái liềm, mệt mõi lắm rồi, chúng nó sẽ đàn áp các anh trong biển máu các anh nói xấu chế độ, hãy chuẩn bị di chúc đi. CA nó hốt bây giờ.
Tôi vốn hiền lành, không dám giết 1 con châu chấu, vậy mà nếu cần, với loại đỏ này, tôi sẽ đưa chúng sang thế giới người hiền không hối hận, không sợ hải.
Quá khổ rồi, đến tiền đi phép hằng năm của Công nhân viên chức chúng nó cũng ra công văn cắt luôn, lương thì thấp mà nghĩa vụ đóng góp cho cọng sản rất tinh vi.
Sống làm sao đây , hay ta cũng bán nước như chúng nó cho xong đời, vì còn gì nữa đâu mà sông.
Đi đâu cũng gặp sự chỉ đâọ của Đảng, trong giấc ngủ cũng thấy, trời ơi là trời

Anonymous said...

Nếu TÔI LÀ NGUYỄN TẤN DŨNG !
1. TÔI sẽ quay đầu LÀ bờ => NHÂN DÂN sẽ cho 3D cơ hội chuộc tội bằng cách thu hồi Tài sản của chính gia đình 3D và các đại gia để cứu nền kinh tế BỊ diệt vong, để cứu NHÂN DÂN khỏi cảnh bần hàn
2. TÔI sẽ Công khai những sai trái của chính TÔI và đồng bọn để cầu xin NHÂN DÂN cũng như NHÂN SĨ TRÍ THỨC CÓ TÀI CO TÂM VỚI ĐẤT NƯỚC cho ngồi cùng bàn đàm phán kế hoạch an sinh phát triển kinh tế tiến tới DÂN giầu nước mạnh non sông Hoà Bình , Quốc gia bền vững
3. TÔI sẽ cam kết điều động quân đội cùng NHÂN DÂN cả nước đòi lại chủ quyền HOÀNG SA - TRƯỜNG SA và lấy lại bằng được từng tấc đất tấc rừng mà chính phủ và ĐCS đã cam tâm dâng cho giặc cho dù có phải xương tan thịt nát
4. TÔI sẽ cam kết ngay lập tức thả hết những CÔNG DÂN YÊU NƯỚC đang BỊ giam giữ trái phép , trái đạo lý ....
5. TÔI sẽ cam kết một thời hạn nhất định ( 6 tháng , một NĂM ...v...v.... ) để thực hiện các cam kết trên
Nếu NTD làm được điều đó THÌ DÂN ĐEN chúng tôi sẽ kề vai sát cánh cùng ÔNG , ÔNG chẳng phải lo thăng PHẢN ĐỘNG nào nó xấu hay lật đổ ÔNG - khẳng định luôn với ÔNG DÂN CÒN THÌ ÔNG CÒN - NƯỚC TAN THÒ ÔNG TAN chẳng CÓ cơ hội tiêu tiền , mà sao các ÔNG Cần nhiều tiền THẾ để làm gì nhỉ ? Chui vào quan Tài bằng Kim cương đi nữa THÌ cũng đâu dùng được hết các loại TỶ TỶ TRIỆU TRIỆU MỸ KIM mà các ÔNG đang CÓ ? Khổ , khổ QUÁ !

Sinh Viên Tổng Nổi Dậy said...

FRIEDRICH HAYEK, một nhà kinh tế “tiên tri” đầu thế kỷ 20

Hayek từng viết: “ Hệ thống TƯ HỮU tài sản là bảo đảm mạnh nhất cho quyền tự do, không chỉ bảo đảm riêng cho những nguời có tài sản mà cho cả những nguời không tài sản.” Bởi vì, như Hayek giải thích: “ Bị kiểm soát trong công việc kinh tế mưu sinh sẽ đưa tới bị kiểm soát trên tất cả mọi thứ khác ”

Chế độ kinh tế chỉ huy kiểu cộng sản chắc chắn sẽ đưa tới cảnh con nguời bị nô lệ hóa. Quả nhiên, nay nhìn lại, ai cũng thấy khi nhà nước nắm trọn quyền kiểm soát kinh tế, như trong các xã hội cộng sản, thì mọi nguời đã mất hết các quyền tự do, chẳng khác gì nô lệ thời trung cổ.

Cuốn sách “Con đuờng dẫn tới nô lệ” của Hayek, bên Trung Cộng đã được dịch và phát hành chui trong thành phần dân chúng “lề trái”

Kính chúc đồng bào vững tâm trên bước đường diệt cộng sản cứu nước.

Sinh Viên Tổng Nổi Dậy.










Anonymous said...

Ajza chốg cả mặt, ngàn tỉ vnd mà cứ ngỡ như ngàn dồg vnd, nghe mà chảy cả nước dãj dể lấy làm tjếc cho mồ hôj nuoc mắt cuả ng dân. Ajza chỉ bjết thở dàj dến não ruột, chứ chẳg bjết làm ji hơn !

Anonymous said...

Đọc những bài này cua QLB,tôi cú thấy phân vân mãi và tự đặt ra câu hỏi :
-Đất nước ta có ngu không ?
-Nhân dân ta có ngu không ?
-Đảng CS ta có ngu không ?
-(và) Ta có ngu không ?
Tại sao lại cú để một thằng y tá,rặt những thủ đoạn chính trị: làm Thống đốc NH,Phó TT quản lý các Bộ thuần vê Ktế,rồi TT liền 2 nhiệm kỳ quyền lực vô biên,,,?
Phải chăng tất cả chúng ta đều quá thậm ngu.?
Đất nuocs ta đến ngày mạt vận ?
Ông Trời đang trừng phạt chúng ta sao ?

Anonymous said...

sự việc quanlambao phanh phui là quá đầy đủ rõ ràng rồi ! nếu thằng 3 dũng thắng trong bỏ phiếu cuối tháng 9/2012 này của 180 trung uỷ ! xem như đất nước việt nam này có tổng thống ! ra sao đây ? Tại sao đến giờ này mà bí thư quân uỷ nguyễn phú trọng và phùng quang thanh chưa lệnh cho quân đội hành động ? hay là hai ông thoả hiệp với thằng chó 3 dũng rồi ! đủ chứng lý quá rõ ràng rồi còn chần chừ gì nữa cho quân đội bắt ngay thằng chó 3 dũng và phe nhóm của chúng mang ra sử bắn ! tịch thu hết tài sản của gia đình dòng họ nội ngoại nhà thằng chó 3 dũng !

Anonymous said...

QLB qua hay, Chuc QLB ngay cang manh me trong viec to cao chong tham nhung

Anonymous said...

Trong 3 tháng qua, Quan Làm Báo đã phân tích mọi bằng chứng rất đầy đủ chi tiết của bè lũ Nguyễn Tấn Dũng và đám tai sai của hắn, kể cả bọn Cộng Sản VN cướp đất, phá hoại tài sản cha ông ta để lại, dâng đất cho Trung Cộng.

Nay, Đồng bào nhân dân (già, trẻ, bé) Việt Nam cần phải đứng lên đồi lại quyền con người tự do, quyền báo chí ngôn luận, tư do tôn giáo. và quyền đứng lên tiếng nói bảo vệ lảnh Viêt Nam.

Tất cả nhân dân Việt Nam ta hãy đồi "TRƯNG CẦU DÂN Ý" hãy lấy lại quyền công dân. Đừng để "TẬP ĐOÀN MAFIA ĐỎ" cai trị chúng ta. Tịch thu lại tài sản của nhân dân, chúng đã chiếm đoạt và tham nhũng. Từ thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và bè lủ hắn đang cất dấu nhiều nơi trên thế giới.




Tony24 said...

MỘT LỜI KHUYÊN 3D
Gửi 3D, ông không còn đáng kính để người dân phải kính thưa. Tội của ông đã rõ như ban ngày và không thể bào chữa nổi, nhất là khi phải trả lời một đống câu hỏi thách đấu của QLB. Có một đề nghị cho ông vừa giữ được thể diện vừa không liên lụy đến ai và nhất là không gây thêm tội ác, đó là:
HÃY TỰ TREO CỔ MÌNH!!!!!!!!!!!

Anonymous said...

Thằng chó đẻ Nguyễn Tấn Dũng,nó hút máu nhân dân không tanh miệng.
Anh ninh người việt đã khuất nguyền rủa thằng ba Dũng và bè lũ khốn nạn.

Anonymous said...

Nó lại vơ vét để nhân dân phải chịu không biết bao nhiêu nữa đây?

Anonymous said...

Chú phỉnh tôi rồi chính Phủ ơi.
Thủ tướng sao tôi tưởng Thú hoài
Tấn Dũng làm tôi túng quẫn mãi.
Thủ tướng chỉ là tưởng:"Thú" thôi.

Anonymous said...

Thủ tướng Việt Nam trong công văn 7169 nói QLB cùng một số trang mạng khác "đã đăng tải thông tin vu khống, bịa đặt, xuyên tạc, không đúng sự thật nhằm bôi đen toàn bộ loài chó, kích động chống chó ghẻ và chó điên , gây hoài nghi và tạo nên những dư luận xấu trong xã hội về loài chó".

Anonymous said...

Làm sao để cứu nước nhà đây QLB?

Anonymous said...

Qlb hay wa .hay nhin cac nuoc lang gjeng roj suy ngam ve Viet nam oj thoj tham hai

Anonymous said...

QLB không nên đưa những hình ảnh của Trung Quốc vào những bài báo của mình. Kể cả có là bao công thì cũng là công cụ mị dân của chúng nó hết, xem phim thì thấy

Anonymous said...

Trả lời đi.
Sinh viên yêu nước nổi dậy.

Vũ Đức Đam said...

Nè! Ngừng ngay việc chất vấn lại nhé ! Mấy người đưa câu hỏi chất vấn khó quá làm sao Thủ tướng của tôi trả lời được! Nếu trả lời thì sẽ vi phạm " Tiết lộ bí mật quốc gia" ! Ai tiếp tục chất vấn là chống lại Đảng đấy nhé! Bí mật quốc gia cả đống mà sao cứ phơi ra cho mọi người dân biết hết là chết rồi ! Sao dân tình gì mà không yêu mến Thủ Tướng gì hết vậy? Tại sao? Tại sao?

Anonymous said...

Tôi muốn đưa bè lũ 3D vào cũi sắt kéo lê trên khắp đường phố, ngõ hẻm từ thành thị đến nông thôn, từ miền xuôi tới miền ngược, từ đất liền ra hải đảo vv...24/24h để đông bào VN xét xử.

Anonymous said...

Không phải ngẫu nhiên mà các nước nói tiếng Anh gọi DUNG là CỨT đâu, cứt này để lâu thối khắm lên, bón cây cây chết, ko làm được cái gì có ích...