Blogger Widgets

Monday, September 17, 2012

THỦ TƯỚNG BỊ THỐNG ĐỐC BÌNH 'LỪA' NHIỀU LẦN!

Thống đốc Nguyễn văn Bình & Chủ nhiệm UBKT Nguyễn Văn Giàu cùng nhau 'LỪA' Thủ Tướng!
Quanlambao - Trong các cuộc họp Chính Phủ gần đây, Thống đốc Bình đã trở thành cái bị bông cho Thủ Tướng lôi ra chửi mắng.  Trong khi Bình phân bua "mình chỉ là người lính" thì Ngài  'Thủ Tướng thật tội nghiệp' đã bị "lừa" hết lần này đến lần khác giống như Vinashin đã 'lừa dối' không báo cáo Thủ Tướng bị thua lỗ hay Đinh La Thăng và Chánh Thanh Tra đã "lừa dối" Thủ Tướng không báo cáo sai phạm của Dương Chí Dũng mà lại trình Quyết định đề nghị bổ nhiệm!

Nay Thủ Tướng lại "phát hiện ra" bị chính Thống đốc Bình lừa, mà không phải lừa một lần mà lừa ông ta nhiều lần! Hiện Thủ Tướng đang chuẩn bị một Tờ 'Sớ' dài để trình trước 14 ông Táo vào cuối tháng 9 này!

Sau đây là Bài 'Sớ' Thủ Tướng đang chuẩn bị giải trình riêng về vấn đề ngân hàng:
'Phân ruồi' xin 'bám càng' Vua đi Apec    Tổng hợp về Thống đốc Bình'Cấp phát' Doping liều mạnh cho các Bố già  Hệ lụy từ độc quyền vàng miếng SJC Thống đốc nhận bao nhiêu đô la? Thống đốc quên 'Câu hỏi chất vấn'  Cắt 'CU' Q.Chánh thanh tra NHNN Nợ xấu & Hàm răng Thống đốc Nguyễn Văn Bình? TĐ Nguyễn Văn Bình - Con cờ thí? Mảng tối đằng sau đổi vàng SJC Bố già Nguyễn Đức Kiên  20 TỶ USD CHO THÂU TÓM ĐỢT 1   Đằng sau tái cấu trúc 9 NH 
Thứ nhất, cái 'đề án' xây dựng thương hiệu vàng SJC thành thương hiệu vàng Việt Nam, Thủ Tướng đã 'bị lừa' khi Thống đốc Bình không báo cáo cho ông nghe rõ rằng: Thương hiệu này KHÔNG phải là hoàn toàn của Nhà nước 100%, rằng Bình che dấu Thủ Tướng việc Đỗ Minh Phú đã mua được toàn bộ SJC miền Bắc và Miền Trung từ Lê Hùng Dũng từ lâu! Do vậy việc buộc cả nước lấy nhãn hiệu vàng của  01 ông tư nhân Đỗ Minh Phú - Doji mà bóp chết các nhãn hiệu khác rồi để cho Lê Hùn Dũng và Đỗ Minh Phú hàng ngày ngồi đó thu tô chỉ vì các nhãn hiệu vàng khác phải mang vàng đến để 'được' đóng dấu SJC là một quyết định vi hiến và cũng chẳng có Nghị Quyết nào của Đảng cho phép làm như vậy là do chính Bình phải chịu trách nhiệm vật chất và chịu trách nhiệm trước Thủ Tướng tội "Lừa dối"!

Thứ hai, Cái đề án cấm cả nước bán vàng miếng, biến thói quen trữ vàng của nhân dân thành bất hợp pháp để công an của Hưởng có thể bắt và tịch thu bắt cứ lúc nào - Cũng là đề án Thống đốc Bình lại "lừa tiếp" Thủ Tướng bằng một bản thuyết trình 'hoa nhài' thơm lừng rằng "Sẽ buộc mọi người phải mang vàng gởi vào ngân hàng và ngân hàng nhà nước tự nhiên sẽ có được lượng vàng tương đương 40 tỷ USD đem gởi vào các ngân hàng Quốc Tế lấy chứng chỉ USD về tiêu xài mệt nghỉ mà không lo lạm phát....". Nghe quá bùi tai, nhưng Thống đốc đã "lừa" không nói ra cái mưu đồ móc với Bố già Kiên, Lê Hùng Dũng và Đỗ Minh Phú để bán khống hơn 1.000.000lượng vàng với toan tính sẽ thu về ít nhất 1 tỷ USD khi vàng giảm giá vì người dân hoảng loạn không được giữ vàng miếng nũa! Rõ ràng Thống đốc Bình đã qua mặt Thủ Tướng làm 'ăn mảnh' với các bố già, vậy đến nay 600 triệu USD bị thiệt hại và dẫn đến bố già Kiên bị bắt thì đương nhiên Bình và Kiên phải gánh chịu trước pháp luật! Thủ Tướng chỉ 'chịu trách nhiệm chính trị' là 'con dại cái mang' mà thôi!

Ba là, Thống đốc Bình chính là người trình danh sách 09 Ngân hàng tái cấu trúc lên Thủ Tướng, chứ những cái công việc cụ thể như vậy làm sao Thủ Tướng biết rõ được?! Làm sao Thủ Tướng biết được ngân hàng nào mất thanh khoản và ngân hàng nào không?! Do vậy Bình đã 'lừa' Thủ Tướng để rồi 'đủn' phe nhóm của mình vào thôn tính những ngân hàng này chứ con gái Thủ Tướng đâu có mua mấy ngân hàng này đâu mà bảo Thủ Tướng kiếm lợi gì ở đây? Do vậy 03 cái ngân hàng đã sát nhập nay đã mất trắng 46.000 tỷ chính là do lỗi của Thống đốc Bình phải chịu trách nhiệm về những thiệt hại vật chất, còn Thủ Tướng chỉ phải chịu 'trách nhiệm chính trị'!

Thứ tư, Cái vụ xoá nợ trên 22.000 tỷ đồng cho Vinashin bằng cái văn bản 43/KTTH-VP ký ngày 22/8/2012 của Thủ Tướng là do chính "thằng Giàu và thằng Bình tham mưu, chúng bay nói rằng nếu các NH thương mại tự nguyện cắt bớt lợi nhuận để chia sẻ 'lá lành đùm lá nát' thì là hợp lệ"! Chúng bay có báo cáo Thủ Tướng rằng các Ngân hàng thương mại phản đối đâu? Không biết là KHÔNG có tội - Luật đã bảo thế! Như vậy trách nhiệm Vi hiến là của ông Chủ nhiệm Uỷ ban kinh tế Quốc Hội Nguyễn Văn Giàu và Thống đốc Nguyễn Văn Bình, chính các ông đã lo sợ 'mất ghế' nên đã 'lừa" Thủ Tướng, không báo cáo đúng thực trạng ràng các ngân hàng thương mại BỊ ÉP BUỘC PHẢI XOÁ NỢ VÀ ĐẨY NHIỀU NGÂN HÀNG TỪ CHỖ SẮP CHẾT ĐẾN CHẾT LUÔN VÌ LỖ MÀ VẪN PHẢI XOÁ NỢ CHO VINASHIN!  "Chúng bay không hề báo cáo Thủ Tướng việc chúng bay đã mang 'thanh tra' và giám sát đặc biệt ra để doạ nếu ngân hàng nào KHÔNG chịu xoá nợ và chúng bay cũng không hề báo cáo việc tất cả đổ đồng ai ai cũng phải xoá luôn 80% nợ cho Vinashin kể cả ngân hàng thua lỗ không có lợi nhuận"! "Do vậy chắc chắn việc làm vi hiến của Chính Phủ là do chính các ông đại diện cả bên Quốc Hội Nguyễn Văn Giàu và Quản lý tiền tệ  Nguyễn Văn Bình phải chịu trách nhiệm trực tiếp, còn Thủ Tướng cùng chỉ "Con dại cái mang" nhận "Trách nhiệm chính trị!"

Thứ năm, Còn việc rót 10.000 tỷ đồng cho Ngân hàng Phương Nam dẫn đến thâu tóm được Sacombank thì 5.000 tỷ đồng do ngân hàng nhà nước rót trực tiếp và 5.000 tỷ đồng rót qua BIDV - Cái việc cụ thể này là của NHNN, Thống đốc tự làm và quan hệ giữa BIDV. Quyết định cấp tăng trưởng tín dụng 15% cho NH Phương Nam làm cơ sở cho NH Phương Nam vay được từ các ngân hàng thông qua thị trường 2 là việc của Thống đốc và nội bộ các ngân hàng, làm sao kết tội Thủ Tướng được??? Bằng chứng đâu mà kết án Thủ Tướng? Ai làm chứng Thủ Tướng chỉ đạo? Còn Bản Việt có ký làm tư vấn tái cấu trúc thì nó đã huỷ rồi!!! Còn công ty nước ngoài nào đó của Virgin Island nào đó ký thì làm sao Thủ Tướng biết được mà cái gì cũng đổ lên đầu Thủ Tướng!!??

Thứ sáu, Ngay sau khi nghe dư luận phong phanh, các báo chí nói về nhóm lợi ích thì Thủ Tướng đã "chỉ đạo phải làm đến nơi, đến chốn, dù bất cứ ai". Rõ ràng cương vị của Thủ Tướng tôi đã làm tròn nhiệm vụ Quản lý điều hành vĩ mô!

Kết luận 'Bản Sớ' của Thủ Tướng trình 14 ông táo: Cần phải buộc Nguyễn Văn Bình và Nguyễn Văn Giàu liên đới chịu trách nhiệm về các đổ vỡ, thiệt hại vật chất và sự vi hiến cùng với các nhóm lợi ích của các bố già  Nguyễn Đức Kiên, Lê Hùng Dũng, Đỗ Minh Phú! Thủ Tướng chỉ là người 'tội nghiệp, đáng thương, bị lừa và không có số "mát tay nuôi con" mà thôi"!

Đàm Đức Đam - Quan làm báo

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

65 comments:

Anonymous said...

du ma thang cho dung bat dau phui tay roi. Dang doi chet con me may thang cho con khac di

Anonymous said...





thủ tướng 3Dê đáng thương quá, ngoan hiền thế nên toàn bị chúng nó lừa, hết đứa này lừa đến đứa khác lừa... hehe. Mày bị lừa hay mày thí tốt, đổ tội cho đàn em hả 3D? Mà giả sử mày là 1 thằng dốt nát cái gì cũng bị lừa như thế thì có đáng làm thủ tướng, cầm vận mạng cả nền kinh tế k?

giờ phút quyết định thằng 3Dê sẽ thí tất cả đàn em để thoát thân, thằng Bình sẽ là thằng đầu tiên bị thí. Những thằng trâu ngựa nhà 3D hãy suy nghĩ mà chuồn sớm, kẻo lại bị 3D thí mạng.





Anonymous said...

Thế thì sao không báo cáo thế này:
- Chung quy là tội bố mẹ em đẻ ra em chưa được học hành đến nơi đến chốn để nó lừa ko bít
- Ai bảo chúng mày đưa tao lên làm TT

Anonymous said...

Thủ tướng thật đáng tội ... hay đáng vô số tội đây?!??

Anonymous said...

175 lão ủy viên trung ương đầu có sỏi được bao nhiêu người tin vào vở tuồng 3D đang diễn? 175 lão ấy có phải là dân đen ngây thơ đâu mà dễ bị 3D lừa.

Anh em an ninh mật thám làm việc cho 3Dũng, Hưởng, Tô Lâm, Trần Quốc Liêm... hãy suy nghĩ kỹ. Chúng nó sai anh em PHẠM PHÁP, đến ngày chúng nó đổ thì anh em ra sao? Chúng đổ thì chúng sẽ chạy ra nước ngoài, ăn chơi phè phỡn trên hàng tỷ đô đã cướp được. Anh em có được chạy cùng chúng nó không? Hay ở lại chịu án thay chúng nó? CHÚNG NÓ SẼ THÍ ANH EM ĐỂ THOÁT THÂN!

Quay đầu là bờ, có đáng xa vợ con vì những thằng đểu cáng kia không? Gia đình anh em sẽ thê thảm thế nào nếu anh em bị xử lý HÌNH SỰ? Anh em hãy cân nhắc, mọi thông tin, bằng chứng về âm mưu của bọn Dũng, Hưởng, Lâm anh em hãy gửi về địa chỉ quanlambaovn@gmail.com



Anonymous said...

Dân chúng là 1 lực lượng khủng khiếp. QLB đã mở cho lực lượng này biết những chuyện trộm cướp tày trời của 3D => nhờ QLB dân chúng đã trở thành 1 thế lực trên bàn cờ chính trị.

Thần đèn (nhân dân) đã chui ra khỏi đèn, muốn thần đèn chui ngược vào đèn chỉ còn cách làm cho thần đèn thỏa mãn!

Chuyện cứt đái nhà 3D cả nước đã biết mà 3 Dũng không đổ thì Đảng sẽ sớm đổ. Dân ngu không biết gì thì Đảng có thể thọ thêm 15 năm, giờ dân đã biết mà Đảng không sửa (chém 3D) thì 5 năm nữa là Đảng kềnh. Đảng kềnh thì nhiều quan sẽ bị kéo xác ngoài đường.

Các quan vì thế sẽ cố gắng kéo dài tuổi thọ của Đảng. Cách tốt nhất kéo dài tuổi thọ của Đảng là thịt 3D. BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC. Cứt đái đã bị cả nước biết, 3D sẽ không bao giờ lấy lại hình ảnh ngày xưa được => nó đã trở thành gánh nặng cho Đảng, cho các đồng chí của nó.

=> Đảng sẽ thí thằng 3D cho nhân dân thỏa mãn, yên tâm về nhà ngủ, thần đèn vui vẻ chui ngược vào trong đèn!


Anonymous said...

càng đọc càng rùng mình, năm ngoái năm kia mình cũng đặt câu hỏi tại sao NHNN ra luật bắt chỉ sài vàng SJC còn các loại vàng miếng khác là không hợp lệ, à té ra là mấy thằng chó này cấu kết lũng đoạn để làm giàu. Nếu đầu tư chứng khoán hay đầu tư vàng ở VN thì mới thấy thấm thía chiêu độc này. Còn USD k được đổi ở các tiệm vàng nữa...ĐM, lúc trước người viết này có du lịch ghé Hà Tiên, đi khắp các tiệm vàng đéo có chổ nào đổi USD, ăn uống gì cũng k được...may mà có 1 khách sạn đổi USD với giá cắt cổ...Phải tống giam ngay thằng chó Giàu này, ngày nào cũng hỏi cung thì ra một mớ tội phạm mới nữa...Cảm ơn QLB đã phanh phui vụ này (và nhiều vụ khác nữa), quá hay...

Anonymous said...

THẰNG 3 DŨNG KHOÁI KỂ CHUYỆN CỔ TÍCH GHÊ! Tui bị lừa, tui bị lừa... mày dễ bị lừa thế thì nên nghỉ thủ tướng, khoái kể chuyện cổ tích thì chuyển sang dạy mẫu giáo là hợp!


Anonymous said...





Vì sao 3 Dũng dẫn VN đi từ thảm họa kinh tế này đến thảm họa kinh tế khác? Vì sao cùng điều kiện thế giới giống nhau, hàng xóm Đông Nam Á lạm phát tối đa 4, 5%, 3D toàn chơi 25% cho giai cấp công nhân hộc máu?

Vì quản lý 1 nền kinh tế hiện đại đòi hỏi nhiều kiến thức mà 3D thì mới học hết lớp 6 ở Cà Mau (thủ tướng Phan Văn KHải tốt nghiệp đại học kinh tế ở Moskva, 3Dũng là 1 bước thụt lùi). Kiến thức cơ bản không có thì khó mà học thêm được. Nhưng 3Dũng có thể có nhiều cố vấn giỏi bên cạnh? Đúng, nhưng với những vấn đề khó thì 5 cố vấn sẽ cho 8 ý kiến, tự mình không có kiến thức thì biết nghe ai, phân biệt ai đúng, ai sai đây?

Thằng Dũng là con người thông minh nhưng đó là cái thông minh đường phố, chợ búa, láu cá láu tôm, khôn lỏi chính trị, không phải cái thông minh của 1 người được trang bị kiến thức đầy đủ. 2 sự thông minh đó khác nhau.

Nôm na thì Dũng giống 1 tay bác sỹ kém (hoặc y tá) nhưng lại cực giỏi chính trị, nịnh người này đạp người kia… lên được đến chức viện trưởng, chạy được đủ các danh hiệu giáo sư, tiến sỹ, thầy thuốc nhân dân… Đến lúc có 1 nhân vật quan trọng bị ốm, nhìn các danh hiệu người ta liền hỏi ý kiến hắn. Lúc đó thì những cái thông minh chính trị, khôn lỏi láu cá kia không thể giúp gì được hắn về mặt chuyên môn. Tương tự như vậy, cái sự thông minh khôn lỏi của 3D không thể giúp hắn quản lý kinh tế tốt hơn, đơn giản vì không có kiến thức cơ bản.

Trình độ đã dốt, Dũng lại còn thiếu cái tâm sáng. Đầu óc chỉ nghĩ đến tư lợi cá nhân, bẻ cong chính sách phục vụ gia đình, tay chân… Vừa dốt vừa tham = thảm họa kinh tế!

Đã đến lúc đất nước cần những người có trình độ, kiến thức lãnh đạo, chứ không phải người khôn lỏi, láu cá như 3D!




Anonymous said...

HÔHÔ, CHÚNG NÓ CÙNG ĐƯỜNG QUAY RA CẮN NHAU RỒI bà con ơi. Thằng Dũng với thằng Bình vốn là bạn nhâu thân thiết lắm cơ mà!

các thằng khác như TÔ LÂM nhìn mà suy ngẫm, 3D thí xong thằng Bình nó sẽ thí đến mày, mày PHẠM PHÁP theo chỉ đạo của nó thì mày sẽ đi tù, nó có biết gì đâu, nó bị mày lừa mà, hehe.

Anonymous said...

Lam` thu~ tuong' ma` ngu de~ tui. dan` em lua` thi` cung~ la` co' toi. Khong the~ do~ het' trach' nhiem. len dan` em duoc. Ong thu~ tuong' ma` da~ lam nhiu` dc. cho nhan dan chua???

Anonymous said...

Tội chưa xử thì có ..

Anonymous said...

Nếu Nguyễn tấn Dũng là thằng ngu , tại sao nó biết đưa 3 đứa con của nó vào thâu tóm quyền lực cà kinh tế đất nước ?
Thằng 3 Dũng là thằng điếm thúi sinh ra bởi 1 con điếm ....cặp Bồ với tên Nguyễn chí Thanh và khi Thanh vào tù đi ngủ với tên Lê Đức Anh đẻ ra thằng súc sinh Nguyễn tấn Dũng ...máu bại hoại đả có sẳn trong giòng tộc ....

Huế said...

đọc bài này tôi mới hiểu được TT, TT quá tội nghiệp bị 1 bầy đàn em qua mặt bao năn trời ngài chẳng biết. Càng lúc tôi càng thương TT hơn các bác ạ

Anonymous said...

Thủ tướng thấy thủ tiêu tên trùm tử tội thê thãm trên truyền thông tháng tư, Thủ tướng tức tốc triệu tập toàn thể thê thiếp, tiểu thơ, tiểu tử, tướng, tá “ Tao tin thằng trùm tự tử trước tiên, tụi thủ tiêu thằng trùm tài trí tôm tép” Thủ tướng tiếp ”Thời trước, tao tự tay tỉa từng thằng từng thằng tại tòa Tỉnh trưởng tỉnh Thừa Thiên thật thích. Tin tức toàn thắng truyền tải toàn tỉnh thành. Tụi thủ tiêu thằng trùm tháng tư thua tụi tao thời trước.. Tụi tao từ tuyến trên Thủ Thiêm thẳng tàu tới Thủ Thừa tóc tai tơi tả, toàn thân te tua. Tuy thế tụi tao tự tin tiến thẳng. Trời tối tụi tao tiến. Trời tỏ thì tụi tao tìm trang trại, tư thất tâm tối tụi tao thăng. Tám tuần tụi tao tới Thừa Thiên, thiệt tài tình. Tự tụi tao thám thính, truyền tin tức, tập thao tác tỉa tập thể, tỉa từng t ên. Tới trận tụi tao tỉa tụi Tây thẵng tay. Thắng trận tụi tao tứ tán tìm tàu tẩu thoát.
Từ toàn thắng tụi TT.Thiệu tới thực tại, tụi tao thỏa thê thưởng thức. Thích tiền thì tiền tỷ tỷ. Thích tình thì toàn tiểu thơ trẻ tuổi tươi tắn. Thê thiếp thì từng tốp từng tốp Tình tiền tù tội tụi tao toàn thích tiền, tình thôi. Tù tội thì tụi tao toan tính thẳng tay trị tội tụi tiểu tốt, toi tớ, tom tep.

Anonymous said...

That la da mang.

Tan Bao nhat trong nhung gi co the goi la tan bao nhat.

Bao nhieu gia dinh vietnam da bi tan nat trong nhung nam vua roi.

Su pha hoai cua Chien tranh vietnam cung khong the sanh bang.

Co le rang TBT da di Singapore de tran an Chinh Phu singapore.

Anonymous said...

Theo tôi cứ đem hết bọn chính phủ việt nam ( các thành viên chính phủ, văn phòng quốc hội cả thằng nguyễn sinh hùng, các thằng bộ trưởng )chém hết là đất nước yên lành ngay thôi.

Anonymous said...

quan ly the nay phai thay gap thoi khong ca nuoc xuong ho

Anonymous said...

Thủ tướng là người đứng đầu Chính phủ, theo đó chỉ đạo và quyết định phê duyệt các vấn đề các Cơ quan Chính phủ đệ trình!
Tôi đố ông Bộ trưởng nào dám kháng chỉ của Thủ tướng trừ khi Bộ đó hoạt động độc lập với Chính phủ.
Nếu Thủ tướng như QLB viết trong bài này thì thật nguy hiểm!
My God!!!

Anonymous said...

Ai cũng biết thằng y tá này bán nước được thì cái gì y cũng bán được. Nhưng không chịu trách nhiệm mà bán đứng đàn em thế này thì không hiểu những người đồng đảng của họ nghĩ sao. Tối ngày chỉ rêu rao hắn đã quản lý tốt vĩ mu của hắn

Quốc HẬN said...

Lịch sử nhân loại đã trải qua 6 chế độ chính trị khác nhau đó là :" Chế độ nguyên thủy,chế độ nô lệ, chế độ phong kiến, chế độ tư bản, chế độ dân tộc cực đoan phát xít, chế độ XHXHCN hay còn gọi là chế độ CS". Trong 6 chế độ đó thì chế độ CS là ngu dốt, tàn ác nhất vì nó cướp mọi quyền sống của nhân dân. Đó là XH mọi người muốn sống thì phải dối trá, nên xẩy đến trên lừa dưới, dưới lừa trên là tất yếu. Vì ngu dốt phi nhân, phi nghĩa và phi lý nên các lãnh tụ CS luôn phải giết cũng như lừa dối các Đ/C và nhân đân của mình thì đảng mới tồn tại được.
CS Việt Nam đã phá tan đất nước VM, phá tan các gia tộc, phá tan các tôn giáo, phá tan nền văn hóa của dân tộc mà ông cha ngàn đời xây dựng mới có vì vậy đã phá tan mọi gia đình VN. Nên XH bây giờ con giết cha, vợ giết chồng đọc và nghe như cơm bữa .
Đó là " Đạo đức của HCM " vậy !

Anonymous said...

Tội nghiệp ngài thủ tướng cứ bị lừa suốt vị trao duyên nhầm tướng cướp
Thế sao ngài không theo Thánh Gióng vui thú điền viên mà cứ quyết tâm tiếp tục đóng vai kẻ bị lừa!

Anonymous said...

Thủ Tươńg các nước khác từ chức khi không kiêm̉ soát được các bộ trươn̉g dưới quyêǹ, nay Duñg Y-tá bị "lưà" nhiêù lâǹ mà không hề biết một chút gì, đuńg là một "Ngu Quân". Ngươì có nhân phâm̉ và lòng tự troṇg sẻ từ chức.
Có vị tông̉ thôńg Đaị Hàn tự tử, có vị từ chức vì ngươì trong gia đinh̀ laṃ duṇg chức quyêǹ tham nhung̃,etc. Nay con gaí rượu cuả Ytá Duñg là tôị phạm Triêù Đinh̀, không hiêủ Vua "Tư Sang" xử lý thế naò, thưà tươńg Ytá Dung̃ tự xữ làm sao?

Anonymous said...

dung la tro lua bip tre con...3D thay k xong lien quay lung do loi de chay toi...thu hoi duoi lam tren sao k biet...vi chung no la mot lu be phai het ca....dung tin bai nay ma no cho la minh ngu nhe....

Em Là Lú said...

Thật là tội nghiệp và oan ức cho Thủ Tướng hiền lành trung kiệt của Đảng ta, luôn luôn bị bọn không ra gì bao quanh, xúi dại làm toàn những chuyện lưu manh, xấu xa hại nước!.
Bằng những thủ đoạn Ma Mảnh như thế, thì chỉ có cách là lên làm Tổng Thống thì Thủ Tướng may ra mới thoát được cái tội Toàn Gia Bị Trảm thôi. Ôi!. Mong Thủ Tướng thành công, bình an, ăn no ngủ được, sức khỏe luôn tốt để phục vụ Cách Mạng vậy!

Anonymous said...

Tội nghiệp cho TT Nguyễn Tấn Dũng, hết bị thằng này lừa lại bị thằng khác lừa. Tôi thấy thằng mà lừa TT gần đây nhất, cao thủ nhất là nó đã tư vấn, chấp bút cho TT ký Thông báo 7169. Nó đã tạo nghiệp cho TT quảng cáo không công cho những tờ báo mạng "xấu" DLB, QLB, Biển Đông và ... những báo mạng khác.

Anonymous said...

sự đổ bể suy thái kinh tế-chính trị ngày hôm nay là do chính thằng y tá ngu dốt nguyễn tấn dũng và thằng mán rừng nông đức mạnh gây ra ! đát nước việt nam này phải lấy quân đội nhân dân làm tiên quân , tổng bí thư phải là học trò của bác hồ và đại tướng võ nguyên giáp! ông phùng quang thanh dâu rồi ? còn chần chừ gì nữa cho quân đội bắt ngay thăng chó dũng ,thằng công an hưởng và phe nhóm của chúng đem ra sử bắn liền ! ông thanh làm được như vậy thì quả thực ông là đại đế quang trung của thế kỷ 21 muôn đời con cháu lưu danh ông !

Anonymous said...

Làm chính trị đâu dễ, chỉ một đêm có thể bạc cả mái tóc. Nếu không có trình độ, gặp bọn quân sư lợi dụng, chúng thao túng đưa vào guồng máy có trời gỡ. Trước hết phải có cái tâm đã, suy xét xem cái gì có lợi cho dân, cho nước hãy làm, hãy từ bỏ lợi ích gia đình bởi bản thân đã hưởng lộc lớn của dân của nước, trước đây các lãnh đạo cao cấp mấy ai đưa con cái làm chính trị vội vàng như mấy vị hiện nay, phút chốc lên quan lớn. Dân biết cả đấy, bức xúc lắm.

Anonymous said...

QLB đinh chính...thống đốc Giàu chứ k phải Bình

Nguyên là đảng viên said...

Vẫn nói "Thần thiêng nhờ bộ hạ", đúng là 3D có đám bộ hạ "đểu" thật. Làm Thủ tướng mà để cấp dưới "lừa" thế thì cút mẹ nó về quê mà chăn vịt. Nói đến 3D chỉ muốn dùng ngôn ngữ "Đan mạch" để nói.

Anonymous said...

Toi la bo truong quoc phong, nhung khong ngo 3d lai nhu vay

Huỳnh Đức Hoà _ Lâm Đồng said...

Ông 3 Dũng làm nghề gì ???
Có phải là nghề làm chính trị không?
Hay ông nói tôi chỉ là Y tá nên tôi không biết!
Nay ông làm thủ tướng, bao cú lỗ lã, đổ đốn của các doanh nghiệp trực tiếp do sáng kiến của ông: Quả đấm thép Vinashin quả đấm Vinaline, quả đấm dầu khí, quả đấm bo xít, quả đấm than, quả đấm điện lực...không thể kể hết các loại quả đấm của ông. Đấm cú nào chết cú đó vậy mà ông cứ nhăn hàm răng cải mả ra mà cười rồi nhận trách nhiệm chính trị !!!.
Buồn cười nhỉ? Ông làm chính trị mà quả đấm nào cũng thất bại mà sao ông cứ lì ra ngồi đó để nhằm mục đích gì ?. Sao không từ chức, tìm chỗ nào mà rúc vào, cứ cố tình bám ghế để tham nhũng, vơ hết của cải của nhân dân rồi khoác lên đầu, lên cổ nhân dân món nợ khổng lồ sau này cả XH phải è cổ trả nợ.

Trạng Thống said...

Thứ 8: Thống Bình còn xui dại, dụ dỗ con gái tôi thế này, thế này . . . để con gái tôi về nhà khóc sướt mướt.

Thứ 9: Thống Bình con doạ, rằng nếu nó chết thì khối đứa băng hà.

Người Việt Nam said...

Cám ơn Bạn (Nặc danh) đã góp ý như thế này (đây cũng là tâm trạng của tôi):
""Nặc danh nói...
Thông tin này thực hay hư? là một công dân Việt Nam đang ngậm ngùi chứng kiến đất nước mình đang từng ngày xuống cấp một cách trầm trọng về mọi mặt dưới sự lãnh đạo của ĐCSVN thì chuyện chuẩn bị cho một cuộc đào tẩu của những kẻ tội đồ của dân tộc đương nhiên sẽ xảy ra, vấn đề là thời điểm và điểm đến mà thôi ,chúng ta phải nên tính trước có cách nào ngăn chặn hiệu quả kế hoạch đào tẩu của chúng bắt chúng phải đền tội với dân tộc và trả lại những đồng tiền từ mồ hôi nước mắt của nhân dân .Trong mắt tôi là một công dân Việt Nam tôi thấy thật sự hoang mang & thất vọng về đất nước đã & đang bị bè lũ tham nhũng bất lương làm cho kinh tế kiệt quệ thê thảm ,"thượng bất chính hạ tất loạn" văn hóa xã hội,con người xuống cấp một cách trầm trọng..v..v. .Đáng sợ hơn vẫn là vấn đề đạo đức con người ,cũng giống trong một GĐ nghèo vươn nên làm giầu còn có thể chứ con cái mà hư hỏng thì khó cứu vãn lắm, một đất nước cũng vậy ,hy vọng mọi việc đừng trở nên quá muộn!
Buồn waaaaa!!!

Ah ,cũng nên cảm ơn ông Thủ Tướng một câu! đã ra một chỉ thị rất hiệu quả để thêm nhiều người biết đến QLB ,DLB & BĐ hơn.

00:02 Ngày 18 tháng 9 năm 2012""

Tks QLB.
Người Việt Nam

Anonymous said...

Mẹ ơi là mẹ ơi ! Cha con đâu , con dốt mà đưa lên làm thủ tướng mần răng ? Bây giờ lòi cái ngu ra xấu cả họ chắc phải tự tử quá CHA mẹ ơi !

Anonymous said...

3D bị lừa ? hay bọn lâu la tham nhũng đã thực hiện theo chỉ đạo của 3D.

thằng y tá 3D dốt nát lại tham ăn như heo cùng con gái tham ăn như cha được bọn lâu la như Đ.L.Thăng, Ng.V.Bình, V.Đ.Huệ , Trầm bê ,Hùng Anh , Ng.Đ.Kiên....vv hùa vào với nhau chiếm đoạt tài sản của ND VN của đất nước VN nay định chối tội ? lũ ác ôn tham nhũng này phãi bị xử trảm.

Công Lý said...

Bài hôm nay của QLB đã giải quyết được các thắc mắc của tôi về các quyết định khó hiểu của "phân ruồi" trong thời gian qua.
Thật là một lũ côn đồ vô lương tâm, ăn cướp trắng trợn giữa ban ngày của người dân.

Hệ lụy của việc làm giầu bẩn thỉu này dẫn đến việc nảy sinh ra một lớp người giầu quá nhanh, tiêu tiền một cách vô liêm sỉ không còn cảm xúc trước những vất vả khó khăn của người dân thường như việc phải khỏa thân để giữ đất của hai mẹ con ở Cần Thơ, hoặc những người dân vô tội ở Văn Giang và nhiều nơi khác trên đất nước này.

Còn nữa, chính bọ này đã làm méo mó các chuẩn mực xã hội, làm gương xấu cho thế hệ trẻ bắt rước.

Đáng phải cẩu đầu trảm cả lũ chúng nó.

mặt mo said...

Tin mới Bầu Kiên bị khởi tố thêm tội lừa đảo và khởi tố HS.
http://www.tinmoi.vn/nguyen-duc-kien-bi-khoi-to-them-toi-lua-dao-chiem-doat-tai-san-091046793.html

Anonymous said...

Thang 3dung phai tich thu het tao san. Tong no vao chu cho no nem nhuc nha den luc chet. Ban chet no thi wa nhe nhang cho no a

Anonymous said...

3d khong de de binh ruoi lua dau

Anonymous said...

QLB Vũ đúc đam khui ra bài này càng thấy rõ,khi đ.hành vĩ mô như chúng nó làm giầu dễ thật.
Thằng 3D này nó mà là con điếm đứng ở vườn hoa canh nông thì lừa nó dễ lắm...mấy thằng giúp việc như Bình Giầu Hưởng hôm nào không kiếm được khách mần,nó dắt chó,ngựa... về lấp trống,rồi nó bảo "thử đi sướng lắm ?",thì chắc nhà 3D nó cũng dạng chân ra thử...Nên nó mới nhiều thứ...quái thai đến vậy.
Hoặc 3D nó là thằng si đần,mà "cầm dao" giết hàng loạt người từ hàng loạt DN,NH,để hàng triệu con dân điêu đứng,đất nuocs thụ lùi thì chắc gọi đó là Ngộ sát.
Mả mẹ nó,đến thế mà nó vẫn cứ gân cổ lên cãi.Gìa mồm,nham hiểm thật.

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN CỰC TỐT TẠI ĐÂY said...

GÕ ĐỊA CHỈ VÀO CÁC TRANG SAU ĐỂ VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN CỰC TỐT :

http://zend2.com/ /Có hình ảnh/
http://webwarper.net/ /Có hình ảnh/
http://search.cmmb8.com/ /Không hình ảnh/
Hoặc đổi chế độ automatic DNS, Hoặc đổi 2 đường dẫn DNS thông dụng của mạng cộng sản VN :
203.113.131.1 và 203.162.0.181 có trong máy tính thành đường dẫn DNS của Google : 8.8.8.8 và 8.8.4.4

CHẮC CHẮN THÀNH CÔNG VÀ HÃY PHỔ BIẾN CHO MỌI NGƯỜI CÙNG XEM !!.

Unknown said...

Chuyện vui ý mờ... Há há.

Anonymous said...

nhung cu lua ngoan muc cua bon dan em la chung no deu hoc tu anh 3D do thoi .

Anonymous said...

Thằng nào ngu thế?chúng bây bị lừa mà không biết,rồi đây cả lủ vào nhà giam,nhà giam còn nhiều chổ lắm đó các con.

Anonymous said...

cái chính quyền của thằng chó nguyễn tấn dũng thối nát quá rồi ! thằng chó dũng nó muốn làm tổng thống thì nó mới xứng với thằng xui gia nguỵ quyền sài gòn ! tổ sư cha cả dòng họ cụ kỵ nhà thằng chó 3 dũng !

Anonymous said...

Hình như TT chuẩn bị sang Trung Quốc để cầu cứu thiên triều, đố thằng Việt cộng nào dám không tín nhiệm TT!

Anonymous said...

Đọc bài này thấy thư giãn quá, phân tích sắc phết!

VanSG said...

"Dễ trăm lần không dân cũng chịu.
Khó vạn lần dân liệu cũng xong"

"Dân là gốc".

Vận nước sắp mất, hỡi đồng bào, hãy đứng lên sát cánh bên Chủ tịch nước, Tổng bí thư để tiêu diệt 3D và với hai tay của y - nhóm bố già cướp đoạt tiền của dân + Nhóm cường hào thời hiện đại của tướng Hưởng bắt bớ, đàn áp những đồng bào vô tội.

Do công việc, tôi được tiếp xúc với hàng ngàn người - chủ yếu là giới trí thức, kinh doanh - trong vòng 1 năm qua. 100% họ đều căm ghét 3D, đều có chung nhận định chính 3D và bè lũ của hắn đã làm cho đất nước Việt Nam của chúng ta kiệt quệ như ngày hôm nay!

Cũng thời gian này, tôi hỏi 100 người thì hết 99 người biết và đọc quanlambao!

Đừng nói như Thống đốc Bình rằng dân trí của nước ta còn thấp. Không! Dân trí của dân ta không thấp đâu. Họ biết hết và hiểu hết dẫu cho Chính phủ, thông qua hệ thống báo đài của mình, tìm cách bưng bít thông tin.

Đừng nghĩ rằng cho đến khi đọc quanlambao, danlambao...họ mới thấy được tội lỗi tày trời của 3D. Ai mà không thấy mức độ tham nhũng, mức độ lạm phát của VN thuộc hàng cao nhất thế giới? Ai mà không thấy bao nhiêu ruộng đồng, đất đai của người dân bị nhóm cường hào, ác bá từ trung ương đến địa phương "cướp ngày" dưới dạng các dự án? Ai mà không biết tài nguyên thiên nhiên của đất nước đang xâu xé? Ai mà không biết các công trình thủy điện được cấp phép vô tội vạ và được đánh đổi bằng gia cư của hàng triệu dân đen, bằng hàng ngàn hecta rừng, khu dự trữ sinh quyển, khu đa dạng sinh học?...Vì vậy, các trang mạng này chỉ là nơi giúp đồng bào ta biết sự thật - nỗi đau của đất nước - một cách có bài bản, có các số liệu và lập luận khoa học mà thôi.

Vì vậy, sự cấm đoán của 3D là phản tác dụng và nó phản ánh một sự thật nghiệt ngã: 3D đang mất phương hướng; quá lo sợ nên không biết phản công bằng cách nào.

VanSG.

VanSG said...


90 triệu đồng bào ta sẽ sát cánh bên Chủ tịch nước, Tổng bí thư để tiêu diệt bè lũ 3D!

Muốn làm được điều đó, thì:

Hỡi CTN, TBT!

90 triệu đồng bào đang nhìn vào các ông!

Hàng triệu chiến sĩ quân đội, an ninh chân chính đang nhìn vào các ông!

Vì các ông đang là những người lãnh đạo cao nhất của đất nước.

Hơn lúc nào hết, đồng bào cần ở các ông tinh thần DẤN THÂN, lòng DŨNG CẢM và kiên trung của một chiến sĩ cộng sản, không chịu khuất phục trước bạo tàn!

Chính lúc này đây. Lịch sử sẽ ghi công các ông như là những người cứu dân cứu nước hay mô tả các ông là "sự hổ thẹn với tiền nhân"? Tất cả phụ thuộc vào các ông.

Hỡi CTN và TBT,

Các ông hãy tiến lên. Các ông sẽ chiến thắng vì các ông có sự sát cánh của 90 triệu đồng bào. Nhân dân luôn luôn chiến thắng! Đó là chân lý.

VanSG

Anonymous said...

Tai hai Ko biet cai che do cho ma CS no nghi sao la . Mot nguoi bang cap chinh qui Ko co ngoai ngu cung chang thong .Hoc van Vua hoc vua lam tai chuc ma cho nam van menh Dat Nuoc that la mot tai hoa

Anonymous said...

thao nao no lua ca thu tuong nen bao dan tri thap

VanSG said...

Hỡi đồng bào Việt Nam trên toàn thế giới.

Một trong những hành động thiết thực trong sứ mạng đánh đổ 3D và bè lũ tay sai mà ai cũng làm được là:

Tẩy chay và phát động mọi người tẩy chay mọi hàng hóa dịch vụ của gia đình 3D và các nhóm đặc quyền đặc lợi của hắn. Đó là:

1. Ngân hàng Bản Việt (Phượng - con 3D).
2. Cty CK Bản Việt (Phượng - con 3D).
3. Các dịch vụ của tập đoàn kinh tế Nguyễn Tấn Dũng: Taxi ở Cần Thơ; Resort + Casino ở Cà Mau....
4. Các sản phẩm của Massan của bố già Quang: nước mắm Chinsu, Nam Ngư; mì gói Omachi...
5. Ngân hàng techcombank... (bố già Hùng Anh)
6. Ngân hàng Phương Nam; Eximbank (bố già Trầm Bê; Kiên)
7. Các sp, dv khác của tập đoàn kinh tế Ng Tấn Dũng và các bố già được nêu rất rõ trong quanlambao.

Anonymous said...

Nhưng cớ chế nào đã đặt một người tài nông đức cạn như 3D vào chiếc ghế quyền lực Thủ Tướng? Nếu hệ thống bầu cử dân chủ thật sự và mọi người tài không kể trong ngoài đảng đều bình đẳng về cơ hội tham chính giúp nước, chắc chắn chiếc ghế lãnh đạo quốc gia đó không thể dành cho 3D !
Như vậy suy cho cùng, mặc dù bị cho là nhiệu tội lỗi, 3D cũng chỉ là nạn nhân. Chính cái cơ chế và hệ thống sản sinh ra những con người như 3D mới là thủ phạm thật sự phải chịu trách nhiệm và cần phải đào thải và hủy bỏ ... !!!

Anonymous said...

Anh Y-ta làm quản lý kinh tế giỏi thiệt

Travinh said...

Tôi rất phục ai đã vượt khó,họ rất kiên cường từ chổ dốt nát lên làm thủ tướng thật đại tài,các bạn học cao chỉ biết chưởi tục hay lắm sao?dù tốt hay xấu họ cũng hây rồi,

Anonymous said...

good !

Nông dân Văn Giang said...

Niềm tin đã mất, muốn để tốt nên trong bối cảnh hiện nay, với đảng cs vn tôi nghĩ phải thay đổi triệt để, kể cả phải hi sinh nhiều mảng mới mong đất nước đi nên. Còn nếu đảng cs vẫn cố chấp ắt hẳn toàn dân chúng ta phải đứng lên...thì đời sống mới mong sáng xủa và giải thoát được. Lúc đó đảng cs muốn trở về với nhân dân e đã muộn.

Anonymous said...

3D là đỉnh cao trí tuệ nên mới bị lũ đàn em một tay đút tiền, còn một tay khác moi tiền thuế nhân dân Việt Nam để phè phỡn, đánh lừa, còn cái lũ 90 triệu dân ngu lâu nên không bị chúng nó đánh lừa thì hãy mau mau "đóng góp xây dựng đất nước" để gia đình 3D kiếm thêm vài chục tỷ Đô nữa để chạy đi nước ngoài, thế là hết bình luận nhé.

Anonymous said...

Thật đáng buồn, muốn khóc mà không khóc được. Vận mệnh đất nước sẽ ra sao nếu còn những kẻ nư vậy. Thật buồn. chẳng muốn nói nữa.

Anonymous said...

Sao 3D ko về vườn nhỉ, thế kém đến mức nào thì đảng mới loại nhỉ, điều hành kiểu phá đất nc như thế là quá kém rồi tập thể bộ TT đâu sao ko đuổi ông 3D khỏi cho người có tài vào lãnh đạo. Đang kiểu ji thế này ko biết

Lý Thế Tôn said...

Những điều mà Nguyễn Tấn Dũng không nên làm :
1.Không nên bỏ trống tên cha, tên mẹ khi công bố sơ yếu lý lịch với nhân dân vì ai cũng phải có cha, có mẹ sinh ra
2.Không nên sinh con thứ 3 là Nguyễn Minh Triết khi thời kỳ Đảng viên phải gương mẫu sinh tối đa 2 con
3. Không nên công bố bằng Cử nhân Luật hệ tại chức cho công chúng xem mất công gây những hoài nghi không đáng có
4. Không nên gả con gái cho con trai của cựu sĩ quan cao cấp chế độ cũ

5.Không nên tạo ra thêm tập đoàn nhà nước nào kiểu Vinashin, Vinaline, EVN....gây hao tốn hàng trăm ngàn tỷ của nhân nhân
6.Không nên tiếp tục tìm cách cứu Vinashin, vinaline...bằng cách ép các ngân hàng phải cho vay và xóa nợ cho Vinashin...
7.Không nên bổ nhiệm con trai và con gái vào những vị trí kinh tế chóp bu mất công người ta nói là gia đình trị
8.Không nên bổ nhiệm những người kém chuyên môn vào những chức vụ quan trọng dù họ có nhiệt tình nhưng thiếu kiến thức
9.Không nên làm kinh tế tập đoàn kiểu Mafia gia đình như con cái, em vợ, người thân... lợi dụng chức vụ, quyền hạn để gây tai tiếng bản thân , chỉ nên lo làm Thủ tướng
10.Không nên dí mũi và quyết tâm khai thác các mỏ bauxit, Mỏ núi Pháo,xây nhà chính sách ,mua tàu ngầm, máy bay trị gía hàng tỷ đola....để tư lợi cá nhân, chỉ nên vì lợi ích đất nước, người dân nghèo
11.Không nên lạm dụng quyền hạn khi thực hiện các chính sách cuả Nhà nước đối với nhân dân, đối với mỗi chính sách mới nên trưng cầu dân ý như việc xây nhà máy điện hạt nhân, đội mũ bảo hiểm
12.Không nên đổi hòa bình mà bỏ lãnh hải, lãnh thổ mà cha, ông đã gầy dựng hàng ngàn năm lịch sử
13. Không nên nghe lời những thuộc cấp có tư tưởng thân Trung Quốc, sẵn lòng bỏ lãnh hải để làm bạn với bọn bành trướng Bắc Kinh
14.Không nên ích kỷ, vụ lợi, tư thù cá nhân mà tự đánh mất phong cách của người lãnh đạo
15.Không nên tiếp tục làm lãnh đạo nếu tự xét bản thân chưa đủ cái Tâm và chưa hội đủ cái Tầm !

Anonymous said...

Tổ cha thằng chó NGUYỄN TẤN DŨNG nhé !!!

Anonymous said...

If some one desires to be updated with newest technologies then he must be visit
this web page and be up to date everyday.
Here is my weblog : arsenal transfer news today

Anonymous said...

I'm now not certain the place you're getting your information, but great
topic. I must spend a while studying more or
working out more. Thank you for magnificent information I was in search of this information for my
mission.
Stop by my page chelsea transfer rumours transfer news