Blogger Widgets

Sunday, September 30, 2012

THỐNG ĐỐC BÌNH - CON SĨ BỊ THÍ!

Quanlambao -  Bình ruồi quyết định ""Sẽ chỉ họp Đảng Uỷ NHNN gần ngày bế mạc BCT họp chuản bị cho Hội nghị TƯ 6...", những tưởng rằng nước cờ của mình là 'cao kiến'. Tưởng rằng như vậy sẽ  nghe ngóng động thái của BCT để ra đòn phản công! Ai dè 'Cha nó lú thì có chú nó khôn!'. Tổng Bí Thư đã phân công Chủ Tịch nước dẫn đầu bầy đàn thê tử đủ ban bệ từ Uỷ ban kiểm tra TƯ, đến VP. TƯ Đảng, Viện Kiểm sát, Công an.... dẫn nhau xuống dự họp kiểm điểm của Đang Uỷ NHNN! Thế là Bình ruồi hết đường chối cãi.
 'Phân ruồi' xin 'bám càng' Vua đi Apec     Tổng hợp về Thống đốc Bình       Cấp phát' Doping liều mạnh cho các Bố già      Hệ lụy từ độc quyền vàng miếng SJC   Thống đốc nhận bao nhiêu đô la?     Thống đốc quên 'Câu hỏi chất vấn'  Cắt 'CU' Q.Chánh thanh tra NHNN     Nợ xấu & Hàm răng    Thống đốc Nguyễn Văn Bình?      TĐ Nguyễn Văn Bình - Con cờ thí?      Mảng tối đằng sau đổi vàng SJC        Bố già Nguyễn Đức Kiên    20 TỶ USD CHO THÂU TÓM ĐỢT 1   Đằng sau tái cấu trúc 9 NH

Bình ruồi chỉ có thể hoa môi múa mép trước cấp dưới của mình, cậy thế đè người. Nhưng khi có Đoàn cao cấp của BCT tham dự thì Bình ruồi đành phải câm miệng ngồi nghe các cấp phó của mình vạch tội cho Chủ tịch nước và toàn thể bá quan văn võ được nghe.

Bình làm sao trả lời được những câu chất vấn đại loại:

"Các anh hết lòng vì dân vì nước, vậy tại sao các ngân hàng Việt Nam tiếp tục bị hạ bậc tín nhiệm?"
"Tại sao Thống đốc xếp trong 10 Thống đốc kém nhất thế giới?"
"Tại sao sự minh bạch của thống tài chính tiền tệ Việt Nam tụt đến vài chục hạng? Còn sau cả Băng la -đét? "

Đấy là chưa nói đến những câu hỏi đào sâu vào hàng trăm vụ án lừa đảo tín dụng gây thất thoát hàng trăm ngàn  tỷ đồng chỉ trong một thời gian ngắn và chắc chắn Bình ruồi cũng đắng họng không thể trả lời được câu "Tại sao NH PHương Nam mất thanh khoản buộc NHNN rót cho 5.000 tỷ đồng lại được Thống đốc xếp nhóm 2, cấp Quyết định tăng trưởng 15% để thâu tóm Sacombank?" hay "Tại sao NHNN không rót trực tiếp mà lại rót thêm 5.000 tỷ vòng qua BIDV để buộc chuyển cho NH PN, tại sao phải lòng vòng để che dấu cái gì?"...

Anh y tá đã dùng 'bửu bối' Bình ruồi , dùng 'máu' tiền tệ để thông qua các doanh nghiệp, thông qua kinh tế khống chế toàn thể BCT làm con tin, nhưng cuối cùng đã bị chính BCT 'tương kế, tựu kế'!

Chính vì ỷ y vào sức mạnh và quyền binh biến trong tay nên thầy trò Bình ruồi mặc sức làm bậy, thả sức rót tiền cho ngân hàng 'hảo hảo' như Phương Nam, Techcombank, Eximbank, NH Bắc Á., NH Bản Việt, SHB... Nhưng lại không hề bị giám sát đặc biệt, tiếp tay cho những ngân hàng này mặc sức tung hoành, cướp bóc doanh nghiệp và các ngân hàng thương mại không ăn cánh khác....

Chỉ cần từ đầu mối Phạm Trung Cang, Nguyễn Đức Kiên thì như cái kén con tằm nhả tơ sẽ kéo ra bằng hết! anh y tá và Bình ruồi say chiến thắng và quá ngạo mạn tin vào 'tiền tấn' và sức mạnh'vô biên' của Thủ Tướng mà quên đi mất rằng: Đã là cuộc chỉnh đốn Đảng thì Đảng có quyền cử đại diện của mình 'sờ gáy' những sai phạm mà ngay chính nội bộ của Bình ruồi là các Phó Tổng phản ứng từ trước đến nay, song bị Bình ruồi phớt lờ, phủ quyết hết!

Thế mới biết 'vỏ quýt dù có dày thì luôn có móng tay nhọn' để lột trần nó ra!

Đây có thể chỉ là bước khởi đầu để 'trưng ra' trước Hội Nghị TƯ 6, khi Bình ruồi đã bị y tá thoả thuận 'thí mạng' đuổi khỏi Trung Ương rồi kế tiếp sẽ đuổi khỏi Quốc Hội và cái nhà tù của Tô Lâm đang nhốt hai con 'tép riu' bị bắt cóc sẽ được thay bằng Bình ruồi tương tự như vụ án chính trị Bạc Hy Lại ở xứ Tàu mà thôi!

Luận rằng: Bình ruồi tỉnh táo thành tâm khai báo với BCT và các Trung Uỷ, nếu dám nói ra trước Hội nghị  Tôi chỉ là người lính thực hiện mệnh lệnh..." thì may ra còn cứu được những năm tháng cuối đời khỏi ngục tù tăm tối đang chờ đón Bình ruồi theo cuộc mặc cả ngầm của anh y tá đang rất 'rốt ráo và khẩn trương'!

Trần Hoàng Quân - Quan làm bá

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

20 comments:

Anonymous said...




Các đại gia Việt Nam đều rất thích mở ngân hàng, làm chủ tịch ngân hàng… để làm gì vậy?

Xin thưa để TUỒN TIỀN GỬI CỦA DÂN RA CÔNG TY SÂN SAU của mình để mang đi đầu cơ...... Việc “tay phải lấy tiền dân cho tay trái vay” này bị pháp luật Việt Nam nghiêm cấm, nhưng các thống đốc Giàu, Bình ruồi đã ăn tiền rồi nên trả thấy nói năng gì.

Bà con hãy xem thủ đoạn lấy tiền dân của Kiên ACB, Quang Techcombank (2 đệ ruột 3D), Thái Hương BắcÁ Bank (cúng hàng chục tỷ xây nhà thờ tổ cho Nguyễn Sinh Hùng), Lê Trung Hưng BảoViệt Bank (con nuôi Lê Hồng Anh, cánh 3D)… thế nào nhé.

Nôm na là chúng CHỈ BỎ 01 ĐỒNG VỐN BAN ĐẦU ĐỂ MỞ NGÂN HÀNG. Ngân hàng này được huy động thêm 9 đồng tiền gửi của dân, như vậy có tổng cộng 10 đồng để cho vay. 10 đồng cho vay ra mà có 2, 3 đồng không đòi được thì nợ xấu ngân hàng lên đến 20, 30%. Chỉ cần nợ xấu vượt 10% là chủ ngân hàng đã mất trắng 01 đồng vốn bỏ ra lúc đầu (1/10 đồng cho vay ra). 9 đồng huy động của dân là tiền nợ dân, phải trả.

Trong 10 đồng cho vay ra này, các đại gia cho chính các công ty sân sau của mình vay rất nhiều (Kiên rút ruột Eximbank 25.000 tỷ, Thái Hương tự cho mình vay quá nửa tiền của Bắc Á Bank, Lê Trung Hưng BảoViệt Bank lấy tiền từ chính BảoViệt Bank để đóng phần tăng vốn mà y phải đóng). Tiền “mỡ nó rán nó” này chúng mang đi đầu cơ đất, cổ phiếu, kinh doanh riêng… khi bong bóng bất động sản, chứng khoán nổ, chúng không thể trả được nữa. Nợ xấu ngân hàng vì thế tăng vọt trong 2 năm nay.

Nếu TRÍCH LẬP ĐỦ NỢ XẤU THÌ CÁC ĐẠI GIA NGÂN HÀNG ĐỀU ĐÃ MẤT TRẮNG 01 ĐỒNG VỐN BỎ RA BAN ĐẦU. Một ví dụ báo chí trong nước đã đưa là ngân hàng Habubank (cho Vinashin vay không đòi được). Ngân hàng này khoe còn 3000 tỷ vốn, con số này đã được kiểm toán quốc tế xác nhận… Tuy vậy, để ép Habubank phải chập với SHBank, ngân hàng Nhà nước đã buộc Habubank công bố con số thật, sự thực ngân hàng này đã mất gần hết 3000 tỷ vốn kia, chỉ còn 159 tỷ (vẫn là số giả, số thực là âm vốn rồi).

TRÊN THẾ GIỚI NHÀ NƯỚC SẼ BUỘC NGÂN HÀNG TRÍCH LẬP HẾT NỢ XẤU, CHO CHỦ NGÂN HÀNG MẤT TRẮNG (vì cho vay láo, cho chính mình vay) rồi mới bơm tiền vào bù đắp phần bị hụt, đảm bảo NGƯỜI GỬI TIỀN KHÔNG MẤT ĐỒNG NÀO.

Đây là cách MỸ XỬ LÝ CITIBANK NĂM 2008, HÀN QUỐC XỬ LÝ NHIỀU NGÂN HÀNG NĂM 1997, TÂY BAN NHA ĐANG LÀM HIỆN NAY... CHỈ CÓ 01 BÀI NÀY THÔI: cho chủ ngân hàng mất trắng, còn người gửi tiền được đảm bảo không mất đồng nào. Về danh nghĩa ngân hàng vẫn tồn tại, nhưng bên trong thực sự đã đổi chủ, thành ngân hàng quốc doanh. Đến khi kinh tế ổn hơn, nhà nước lại bán ngược cổ phiếu ra, ngân hàng lại thành tư nhân.

Ở Việt Nam thì sao? Các đại gia như Thái Hương, Kiên, Quang thực ra đã mất trắng vốn mình góp vào ngân hàng lúc đầu rồi. Tuy thế, các đại gia này đút lót Bình thống đốc, Dũng y tá để che giấu nợ xấu, khỏi bị mất trắng. Mặt khác chúng định ép nhà nước bỏ ra 100.000 tỷ tiền nhân dân mua nợ xấu cho chúng.

Mua nợ xấu thực chất là LẤY TIỀN DÂN ĐI CỨU ĐẠI GIA, giúp đại gia không bị mất trắng ngân hàng. Phương án lấy 100.000 tỷ tiền của dân đi cứu đại gia bị phản đối dữ dội nên hiện Bình thống đốc tạm không nhắc đến nữa. Tuy nhiên, y cũng không chịu bắt các ngân hàng trích lập hết nợ xấu. Bình và Dũng y tá thực chất đang câu giờ, chờ thời cơ chính trị thuận lợi để cướp 100.000 tỷ của dân, mang đi cứu các bạn đại gia.


Anonymous said...




AI CÓ THỂ THAY 3D làm thủ tướng? Xin thưa làm tốt hơn 3D thì dễ, làm tệ bằng hoặc tệ hơn 3D mới gọi là khó!

SAU MÀN TRÌNH DIỄN KINH TẾ ĐIỂM 2/10 CỦA 3Dũng trong 6 năm qua thì bất cứ ủy viên Trung ương nào hội đủ 2 tiêu chuẩn sau đều có thể đạt điểm cao hơn 3D:

(1) TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY TRƯỚC 25 TUỔI

(2) ĐÃ SỐNG Ở MỘT NƯỚC CÔNG NGHIỆP LIÊN TỤC TRÊN 6 THÁNG

Trong 174 ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG ai đạt 2 tiêu chuẩn trên thì đều có thể làm tốt hơn 3D.

ĐIỂM 8,9 MỚI KHÓ THAY, ĐIỂM 2/10 NHƯ 3D THÌ THAY DỄ

----- LÀM TỆ HƠN 3D MỚI KHÓ !!! ----

Vì sao 3 Dũng dẫn VN đi từ thảm họa kinh tế này đến thảm họa kinh tế khác? Vì sao CÙNG HOÀN CẢNH THẾ GIỚI GIỐNG NHAU, HÀNG XÓM ĐÔNG NAM Á CHỈ LẠM PHÁT TỐI ĐA 4-5%, 3D toàn chơi 25% khiến giai cấp công nhân VN hộc máu?

Vì quản lý 1 nền kinh tế hiện đại đòi hỏi nhiều kiến thức mà 3D thì mới học hết lớp 6 ở rừng Cà Mau (thủ tướng Phan Văn KHải tốt nghiệp đại học kinh tế ở Moskva, 3Dũng là 1 bước thụt lùi).

Kiến thức cơ bản không có thì khó mà học thêm được. Nhưng 3Dũng có thể có nhiều cố vấn giỏi bên cạnh? Đúng, nhưng với những vấn đề khó thì 5 QUÂN SƯ SẼ CHO 8 Ý KIẾN, TỰ MÌNH KHÔNG CÓ KIẾN THỨC THÌ BIẾT NGHE AI, phân biệt ai đúng, ai sai đây?

Thằng Dũng là con người thông minh nhưng đó là cái THÔNG MINH ĐƯỜNG PHỐ, KHÔN LỎI, láu cá láu tôm, XUÂN TÓC ĐỎ, không phải cái thông minh của 1 người được trang bị kiến thức đầy đủ. 2 sự thông minh đó khác nhau.

Nôm na thì Dũng giống 1 tay bác sỹ kém (hoặc y tá) nhưng lại cực giỏi chính trị, nịnh người này đạp người kia… lên được đến chức viện trưởng, chạy được đủ các danh hiệu giáo sư, tiến sỹ, thầy thuốc nhân dân…

Đến lúc có 1 nhân vật quan trọng bị ốm, nhìn các danh hiệu người ta liền hỏi hắn cách trị bệnh... Lúc đó thì những cái thông minh chính trị, láu cá, khôn lỏi kia không thể giúp gì hắn về mặt chuyên môn. Tương tự như vậy, cái SỰ KHÔN LỎI CỦA 3D KHÔNG THỂ GIÚP HẮN QUẢN LÝ KINH TẾ, đơn giản vì KHÔN LỎI KHÁC CÓ KIẾN THỨC.

Trình độ đã dốt, Dũng lại còn thiếu cái tâm sáng. Đầu óc chỉ nghĩ đến tư lợi cá nhân, bẻ cong chính sách phục vụ gia đình, tay chân… DỐT + THAM = THẢM HỌA KINH TẾ!


Anonymous said...




Anh em công an mật thám làm việc cho Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm, Phạm Quý Ngọ, Trần Quốc Liêm hãy cân nhắc!

VƯƠNG LẬP QUÂN là đứa biết đúng sai, bỏ rơi thằng chệt BẠC HY LAI vào thời điểm quyết định nên chỉ bị TÙ NHẸ NHÀNG 15 NĂM, ngồi 7-8 NĂM LÀ ĐƯỢC VỀ, an hưởng tuổi già cùng con cháu. Nếu nó cứ ngu muội theo Bạc Hy Lai như thằng Hưởng, Lâm, Ngọ, Liêm đang theo con lợn 3D thì sẽ ra sao? Tử hình hay chung thân?

Thằng 3D sẽ THÍ ĐÀN EM ĐỂ THOÁT THÂN, ăn chơi phè phỡn trên mấy tỷ đô bố con nó cướp được? Còn anh em thì sao? Anh em mà PHẠM PHÁP theo lệnh của chúng nó, đến lúc chúng nó đổ thì sao???

Mỗi anh em an ninh hãy là một chiến sỹ đánh đổ bè lũ tham nhũng hại nước, hãy làm tai mắt nhân dân THEO DÕI CHẶT bọn lợn hại nước Dũng, Hưởng, Lâm, Ngọ, Liêm... Anh em hãy gửi thông tin, bằng chứng tố cáo 3D, Hưởng, Tô Lâm, Phạm Quý Ngọ, Trần Quốc Liêm về địa chỉ email: quanlambao.vn@gmail.com


(chúng tôi đã nhận được một số thông tin rất quý giá từ một số anh em bên an ninh, xin chân thành cảm ơn các anh, những chiến sỹ an ninh bất chấp nguy hiểm đứng về phía cái đúng, căm ghét bọn tội phạm hại nước hại dân đội lốt cán bộ cao cấp. Mong tiếp tục nhận được nhiều thông tin từ các anh, góp phần đánh đổ bọn tham nhũng hại nước!)


Anonymous said...




DANH SÁCH TRUY NÃ 19 TÊN PHẢN ĐỘNG CỰC KỲ NGUY HIỂM thuộc tổ chức VIỆT ĐỚP do Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu.

(Đảng Việt Đớp có sức tàn phá gấp 100000000 lần Việt Tân, do tình báo Trung Quốc huấn luyện và nuôi dưỡng nhằm phá hoại VN từ bên trong, thủ đoạn vô cùng thâm độc. Thủ đoạn của Việt Đớp là thâm nhập sâu vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành 1 tổ chức ký sinh trên cơ thể Đảng Cộng sản Việt Nam, phá Đảng từ bên trong. Trừ các bố già đen lũng đoạn kinh tế, tất cả các thành viên còn lại của Việt Đớp đều là các bố già đỏ đảng viên Đảng Cộng sản VN. Cờ đảng Việt Đớp là 1 viên kim cương trên nền tờ 100 đôla Mỹ, đảng ca là bài “Money, money, money” của ABBA)

Về tổ chức, VIỆT ĐỚP được phân thành 4 nhóm như sau:

A. NHÓM ĐẦU XỎ LÃNH ĐẠO, CHÍNH TRỊ.

1. NGUYỄN TẤN DŨNG, còn gọi là Dũng y tá, Dũng heo, Dũng mặt dày, Dũng bán nước… Đặc điểm riêng: mới học hết lớp 6, chân đi cà nhắc vì suy nhược thần kinh do nghĩ đến ngày phải đền tội. Tội ác: ăn cướp hàng tỷ usd (để xây trường học, mua tầu ngầm…) của nhân dân, âm mưu bán nước cho Trung Quốc, nhiều lần cố tình đẩy lạm phát lên 25% để đấm giai cấp công nhân VN hộc máu tươi (cùng 1 hoàn cảnh thế giới, hàng xóm ĐNÁ chỉ lạm phát 4-5%).

2. NGUYỄN THANH PHƯỢNG, con gái 3D, chủ tịch ngân hàng Bản Việt, còn gọi là Phượng công chó, Phượng lợn… Đặc điểm: bị trời phạt teo tử cung, chửa lần nào hỏng lần đó. Tội ác: thay mặt bố 3D nhận hàng tỷ usd hối lộ, cướp bóc (vụ mỏ Núi Pháo 3000 tỷ vnd, vụ Sacombank 1500 tỷ đồng…). Phụ trách chuyển tiền cướp được ra nước ngoài cho cả nhà 3D.

3. HOÀNG TRUNG HẢI, phó đầu lĩnh của 3D, còn gọi là Hải “Tàu”, Hải “Phúc Kiến”… Đặc điểm: mắt híp tịt, mặt béo ị. Tội ác: khai man lý lịch từ người Hoa 100% thành người Kinh để trèo cao luồn sâu, luôn cho các công ty Trung Quốc thằng thầu trong lĩnh vực mình phụ trách. Được 3D cố tình đưa lên làm phó để tiện liên lạc, xin chỉ đạo từ quan thầy Trung Quốc.

4. LÊ HỒNG ANH, ủy viên bộ chính trị, bạn tình của 3Dũng từ thời ở rừng Kiên Giang. Bất tài hám tiền nhưng được 3D ủn vào tận Bộ Chính trị, bỏ phiếu 100% giống 3Dũng như 1 con chó chạy theo chủ. Ăn hối lộ hàng trăm triệu đô để bán chức tước thời kỳ làm bộ trưởng Công an, bổ nhiệm người thân 3D vào các vị trí quan trọng trong nghành Công an để khống chế cả xã hội.

B. NHÓM CÔNG AN MẬT THÁM

1. NGUYỄN VĂN HƯỞNG, cựu thứ trưởng công an phụ trách an ninh, còn gọi là Hưởng hưu trí. Tội ác: tra tấn, vu khống, hãm hãi vô số người chống đối 3D, những người đấu tranh vì dân chủ. Ăn hối lộ hàng trăm triệu đô của các đại gia để dung túng cho bọn này lũng đoạn nền kinh tế.

2. TÔ LÂM, thứ trưởng công an phụ trách an ninh, osin kiêm lái xe kiêm bạn tình của Nguyễn Văn Hưởng. Tội ác: thực hiện các kế hoạch tội ác của Nguyễn Văn Hưởng, trực tiếp chỉ đạo BẮT CÓC 2 nhân viên quèn vô tội của ông Đặng Thành Tâm để vu cáo chủ tịch Sang.

3. PHẠM QUÝ NGỌ, thứ trưởng công an phụ trách cảnh sát. Tội ác: nhận hối lộ hàng chục triệu usd để nhắm mắt cho tội phạm kinh tế, đêm trước đại hội Đảng năm ngoái cầm 1 triệu usd tiền mặt đến nhà ông chủ nhiệm ủy ban kiểm tra TƯ Nguyễn Văn Chi, dọa ông này không được đánh 3D vụ Vinashin nữa.

4. TRẦN QUỐC LIÊM, phó tổng cục trưởng tổng cục An Ninh, em ruột Trần Thanh Kiệm vợ 3D. Trong mấy năm từ 1 thằng công an quèn ở huyện được anh vợ nâng lên thiếu tướng, tổng cục phó, đạp lên đầu bao cán bộ chiến sỹ công an trung kiên. Trực tiếp nhận lệnh của anh vợ đi đàn áp, hãm hãi người chống đối 3D.

(CÒN TIẾP PHẦN 2)


Anonymous said...

Toi say xua theo doi cuoc chinh don cua DCS qua trang mang rat hap dan :QLB.Neu tap hop tat ca cacbai lai thi no nhu mot thien su vo cung hap dan -nhung toi linh cam thay roi "CU NHU VAN"Tat ca moi sai lam khuyet diem cua phe LOI ICH ma dung dau la 3D roi cung chi bi khien trach la vi moi chu chuong deu do DCS hoach dinh va tien hanh duoi su lanh dao cua ca mot tap the .The la "Cha chung khong ai khoc"hoa ca lang-VN van cu chim dam trong lac hau ,khong dan chu va doi ngheo.Dcs lai phat dong pt hoc tap dao duc Bac Ho ,lai tien nhanh ,tien manh,tien vung chac len CNXH.....

Anonymous said...



(phần 2 của danh sách TRUY NÃ 19 TÊN PHẢN ĐỘNG thuộc ĐẢNG VIỆT ĐỚP)


C. NHÓM LŨNG ĐOẠN TÀI CHÍNH, KINH TẾ

1. NGUYỄN VĂN BÌNH, thống đốc Ngân hàng Nhà nước, còn gọi là Bình ruồi, Bình “máy in tiền”… đặc điểm: bị ruồi ị 1 bãi to giữa mặt, ánh mắt la liếm gian xảo. Tội ác: in hàng chục nghìn tỷ để cứu các đại gia ngân hàng thân 3D, bất chấp nguy cơ lạm phát cho dân đen. Trực tiếp in 5000 tỷ đưa bầu Kiên và Trầm Bê thâu tóm Sacombank, bản thân Bình nhận lại quả 500 tỷ. Bình còn vinh dự được báo chí quốc tế bình chọn vào tốp 10 thống đốc ngân hàng TƯ tồi nhất thế giới.

2. NGUYỄN ĐỨC KIÊN, còn gọi là Kiên bạc. Trùm mafia thâu tóm, rút ruột nhiều ngân hàng: ACB, Eximbank, Sacombank… Rút ruột hơn 1 tỷ usd từ 2 ngân hàng ACB và Eximbank, đưa hối lộ cho Nguyễn Thanh Phượng 1500 tỷ, Bình ruồi 500 tỷ vụ thâu tóm Sacombank.

3. HỒ HÙNG ANH, chủ tịch ngân hàng Techcombank, cháu Nguyễn Văn Hưởng. Cùng Nguyễn Đăng Quang rút ruột ngân hàng Techcombank hơn 1 tỷ usd, đút lót Nguyễn Thanh Phượng 3000 tỷ đồng để cướp mỏ Núi Pháo.

Công ty Masan của Hùng Anh và Đăng Quang có tài SẢN XUẤT NƯỚC MẮM KHÔNG CẦN CÁ, chỉ dùng HÓA CHẤT TRUNG QUỐC để tạo ra vị nước mắm, giá siêu bèo đầu độc người tiêu dùng VN.

4. NGUYỄN ĐĂNG QUANG, chủ tịch Masan, phó chủ tịch Techcombank. Phạm tội giống Hồ Hùng Anh, Quang là kẻ nghĩ mưu kế, Hùng Anh là đứa thực hiện.

5. TRẦN BẮC HÀ, chủ tịch ngân hàng BIDV. Mang hàng trăm nghìn tỷ tiền tiết kiệm của nhân dân cho các công ty sân sau, thân thiết với 3Dũng vay: Vinashin, Vinalines, Masan, Hoàng Anh Gia Lai… Bắc Hà hưởng % gầm bàn hàng nghìn tỷ đồng, nhưng ngân hàng BIDV của hắn thì gần như mất trắng các khoản cho vay đó. Hà trực tiếp chuyển cho Kiên bác và Trầm Bê 5000 tỷ để 2 tên này đi thâu tóm Sacombank. Bắc Hà còn khoe ở BIDV là đã ngủ với cả 2 hoa hậu Mai Phương Thúy và Thùy Dung, 2 cô này Hà gọi lúc nào là đến phục vụ hắn lúc đó.

6. PHẠM HUY HÙNG, chủ tịch ngân hàng Công thương, cháu Phạm Gia Khiêm. Tương tự như Bắc Hà, Hùng tuồn hàng trăm nghìn tỷ tiền gửi của nhân dân cho các dự án của Vinashin, Vinalines… theo chỉ đạo của 3D, phần lớn số tiền đó đã mất trắng. Hùng cũng nhận đút lót, % cho vay hàng nghìn tỷ đồng.

7. LÊ HÙNG DŨNG, chủ tịch vàng SJC và ngân hàng Eximbank. Tham gia kế hoạch thâu tóm Sacombank của Kiên, Bình, Bắc Hà. Chia % cho Bình ruồi để được ngân hàng Nhà nước giao độc quyền vàng miếng SJC, qua đó ăn chặn tiền của bất kỳ người VN nào mua vàng. Bán bản quyền kinh doanh vàng SJC ở miền Bắc cho Đỗ Minh Phú để kiếm lợi riêng.

8. TRẦM BÊ, chủ tịch ngân hàng Phương Nam, phó chủ tịch Sacombank. Trực tiếp thực hiện các kế hoạch thâu tóm Sacombank của Kiên, Bình, Bắc Hà… Trầm Bê cũng nhiều lần mang tiền tới hối lộ cho 3D và Nguyễn Thanh Phượng. Trầm Bê là người Hoa 100%, được tình báo TQ huấn luyện từ bé.

D. NHÓM BÁO CHÍ TRUYỀN THÔNG.

1. VŨ ĐÌNH THƯỜNG, vụ trưởng vụ báo chí-xuất bản Ban tuyên giáo trung ương. Nhận hàng triệu đô hối lộ của Hồ Hùng Anh (do 3D chỉ đạo hối lộ) để bịt miệng báo chí lề phải. Buộc các báo phải đăng bài ca ngợi 3D, ca ngợi các bố già thao túng nền kinh tế.

2. HOÀNG THỦY CHUNG, phó tổng biên tập thời báo Kinh tế, người tình của 3D. Báo Thời báo Kinh tế của Chung bao giờ cũng đăng đầu tiên các bài ca ngợi 3D. Chung chính là người tổ chức báo chí đăng bài, đưa tin về sự kiện Hồ Hùng Anh nhận giải thưởng ở Phủ Chủ tịch, che dấu sự thật là Hồ Hùng Anh đã bị công an gọi lên làm việc. Nhận hàng tỷ đồng tiền bẩn từ Hồ Hùng Anh.

3. NGUYỄN NHƯ PHONG, tổng biên tập báo Petrotimes (trước đó là phó tổng biên tập báo Công an nhân dân), đàn em của Nguyễn Văn Hưởng. Là cái loa của Nguyễn Văn Hưởng, ca ngợi Nguyễn Tấn Dũng, dựng chuyện tấn công các đối thủ của 3D. Nhận hàng tỷ đồng đút lót từ Hồ Hùng Anh.

19 tên phản động VIỆT ĐỚP trong danh sách này đều vô cùng thủ đoạn và hung hãn, quần chúng nhân dân ai bắt gặp chúng CÓ THỂ TỰ XỬ LUÔN, không cần bắt sống hay báo cơ quan điều tra.

Anonymous said...




Chuyện bẩn thỉu nhà 3D đã bị bóc trần => BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, 3D đã chết về mặt chính trị, chết trong mắt nhân dân => Đảng chết cùng 3D hay thí 3D để cứu mình ???

Có 02 con đường để các ủy viên trung ương Đảng lựa chọn:

(-------1-------) Nhận tiền của 3D/bị 3D dọa/sợ mất ghế theo 3D ==> bỏ phiếu cho 3D ==> 3D giữ được ghế, thế lực trở nên cực mạnh ==> phá chế độ lãnh đạo tập thể, trở thành ĐỘC TÀI CÁ NHÂN. Đảng trở thành 100% của 3D. 3D không cần lòng tin (không lấy lại được nữa) mà cai trị bằng MẬT THÁM + CHIA CHÁC ==> 3D và đàn em đớp hít thả phanh trên xương máu nhân dân + quản lý dốt nát bất tài (mới học hết lớp 6, khôn lỏi chứ không có kiến thức) ==> thảm họa kinh tế tiếp tục + nhân dân đã thấy bộ mặt thật của 3D, BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, chuyện cứt đái đã bị phơi bày nhân dân sẽ không bao giờ quên ==> CÁCH MẠNG HOA CỨT LỢN trong 5 năm tới ==> 3D và đồng bọn bị kéo từ ống cống lên giống Gaddafi, nhiều quan chức bị KÉO XÁC NGOÀI ĐƯỜNG.

(--------2--------) Đảng bỏ phiếu loại 3D ==> uy tín của Đảng tăng vọt, nhân dân thấy Đảng vẫn còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, xây dựng được các thể chế DÂN CHỦ TRONG ĐẢNG, có cơ chế loại người yếu kém ==> tuổi thọ của Đảng kéo dài hơn (không có vua Hùng Vương thứ 1800, triều đại nào/người nào cũng sẽ chết nhưng chăm thể dục sẽ sống lâu hơn) ==> 10-15 năm nữa xã hội giàu có văn minh hơn, Đảng tự chuyển biến kiểu MYANMAR, nhân dân vui vẻ, quan chức không ai bị kéo xác.

174 ông ủy viên Trung ương Đảng sẽ chọn con đường nào trong 2 con đường trên??? Con đường nào có lợi cho các ông/bà hơn???

Hãy nhìn đảng cầm quyền ở các nước “tư bản đế quốc” mà học tập. Các đảng cầm quyền dám thay người giữa đường là các đảng khỏe, còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, thích ứng thời cuộc:

- NHẬT BẢN: 2 năm thay một thủ tướng.

- ANH: bà THATCHER bị đảng Bảo thủ LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 1990, thủ tướng TONY BLAIR bị Công đảng LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 2007...

Ai bảo làm quan là dễ? Người xưa có câu « kỵ hổ nan hạ » cưỡi cọp khó xuống, LÀM QUAN CHÍNH LÀ CƯỠI HỔ (nhân dân). Đã đến giờ phút này, bị phanh phui đến thế này thì CHÉM MẤY THẰNG Ở DƯỚI KHÔNG ĐỦ ĐÔ NỮA RỒI, phản tác dụng. Nhân dân sẽ bảo là chúng nó bênh nhau, cha con thằng 3D phạm pháp mà không bị xử như dân đen, hạ cánh an toàn... uy tín của Đảng vì thế sẽ TỤT chứ không phải tăng. Giờ phải CHÉM BỐ CON 3D MỚI THỎA MÃN ĐƯỢC DÂN. Đã làm là phải làm đến cùng, làm nửa vời là tự bắn vào chân mình, bao nhiêu công sức đổ xuống sông xuống bể hết.

Anonymous said...



Công ty CFTD của thằng LƯƠNG NGỌC ANH vụ in tiền Polymer hiện đang góp vốn cùng Hội Luật gia xây cái chung cư STAR TOWER ở Dịch Vọng, Cầu Giấy, bà con tránh xa nhé !!!

Thằng LƯƠNG NGỌC ANH đi tù (99% đi tù nếu không bị 3D và NVHưởng giết để diệt đầu mối đưa hối lộ cho 2 thằng kia) thì CFDT sẽ PHÁ SẢN luôn.


Anonymous said...



Vụ ăn hối lộ in tiền polymer bà con chú ý chi tiết mới: Lương Ngọc Anh tâm sự với cô bồ Úc là chuyển tiền cho cả NHÂN VẬT TRONG BỘ CHÍNH TRỊ. Ai vậy nhỉ???

Thời điểm Lê Đức Thúy làm thống đốc nhận hối lộ in tiền polymer này thì NGUYỄN TẤN DŨNG là ủy viên bộ CTr + phó thủ tướng được phân công phụ trách ngân hàng Nhà nước => 3DŨNG LÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CỦA LÊ ĐỨC THÚY.

Bắt Lương Ngọc Anh là hắn sẽ phun ra 2 người đã nhận tiền: NGUYỄN VĂN HƯỞNG là cấp trên của Lương Ngọc Anh bên an ninh + NGUYỄN TẤN DŨNG là cấp trên của Lê Đức Thúy

LƯƠNG NGỌC ANH NÊN ĐỀ PHÒNG TÍNH MẠNG CỦA MÌNH TRONG MẤY NGÀY TỚI, 3D CÓ THỂ GIẾT NGƯỜI ĐỂ BỊT ĐẦU MỐI!

Anonymous said...

Bình ruồi hắn tưởng ai cũng như ai " không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền " hắn đã gặp đúng con số ít ỏi nhất của 90 triệu dân hiện nay

Tuan Phong said...

Tai sao QLB cu dang lai cac comments cu rich vay? De nghi khong dang lai nua.

Anonymous said...

Về việc "các đại gia thích mở ngân hàng" có một điểm quan trọng mà một trong những ý kiến phản hồi không nhấn mạnh là:

Biết rằng không bao giờ đòi được nợ, biết rằng các con nợ như Vinashin, Vinalines không có tiền trả và hứa cuội là sẽ trả với tiền lời rất cao nhưng các đại gia vẫn dùng các con số trên giấy này để khai man là họ vẫn có lời để lừa dối cấp trên để tìm cách lấy thêm tiền từ ngân hàng nhà nước (tiền của nhân dân và phải vay nợ IMF hoặc World Bank - nợ quốc gia con cháu chúng ta phải gánh chịu). Trong lúc đó bè lũ tham nhũng đang có chức quyền tìm mọi cách thủ lợi trong việc tự thăng thưởng, ngấm ngầm bán tống tháo cổ phiếu, thâu tóm các ngân hàng để rồi lại cho vỡ nợ rồi lại tuồn tiền và vòng mượn nợ cho đến khi dân cùng nước kiệt thì. Nói vắn tắt các băng đảng ngân hàng đang triệt buộc và bắt cả đất nước làm con tin cho lòng tham vô đáy và tán tận lương tâm của chúng.

HaHuy said...

Gửi hai Ngài : Trọng và Sang . Cuộc chiến giặc nội xâm quả là gian nan vất vả vô cùng . Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ cuộc chiến mà các ngài phát động nhằm đẩy lùi tiêu cực , tham nhũng , lợi dụng chức quyền mà những cá nhân tổ chức đã chui sâu vào hàng ngũ lãnh đạo , kể cả cao cấp . Nhưng nếu cuộc chiến thành công , nhưng các ngài không chịu nhìn sang Myanma mà thấy được nguyên nhân sâu xa của các bệnh kể trên là đường lối sai lầm của một chính thể thì không bao giờ giải quyết được vấn đề . Các ngài phải hợp tác , nghiên cứu kỹ về quy luật của tự nhiên , của các nước quanh ta hay trên bình diện quốc tế để cứu nguy cho đất nước . Cứu nguy bằng con đường dân chủ như Myanma đã làm chứ không phải chỉnh đốn để đi vào vết xe đổ của CNXH hoang tưởng . Hai kịch bản cho các ngài là : Một , các ngài đánh đổ được vài tên tham quyền , tham nhũng , ... nhưng vẫn đi theo con đường đã chọn thì ôi thôi , dân tộc thì vẫn lại lầm than để các ông tiếp tục bịt mắt bằng con đường tối tăm ở phía trước , sau này lại phải có cuộc cách mạng màu để giải quyết ( quá khổ cho dân tộc , các ngài lại trở thành tội đồ của dân tộc , không bao giờ sửa sai được . Hai là , các ngài tuyên bố giải tán đảng CS , chuyển sang đảng lao động hay vì dân gì đó . Tuyên bố bỏ CNXH chuyển sang nền dân chủ thật sự . các ngài sẽ được toàn dân ủng hộ hết mình , các ngài được vinh danh anh hùng thật sự của tổ quốc . Nhân dân sẽ ghi mãi công ơn các ngài , nhưng sau này khi các ngài qua đời thì nhân dân sẽ để các ngài siêu thoát chứ không để như Cụ Hồ hay Cụ Lê Nin làm gì cho khổ . Các ngài hãy suy nghĩ thật kỹ . Thời cơ chỉ đến lần này . Ngài Tổng BT vừa sang Singgapo chắc nhìn thấy con đường của các nước dân chủ ( có thể chỉ có một đảng như bên nước bạn ) . Mong các ngài sáng suốt . Kính chào : Hà Huy -Một trí thức chán chế độ .

TIN HOT ! TIN HOT ! TIN HOT ! said...

TIN HOT ! TIN HOT ! TIN HOT !

DÂN LÀM BÁO và QUAN LÀM BÁO lại một lần nữa được đài truyền hình Việt Nam VTV1 ĐẤU TỐ-quảng cáo không công từ 19.20 đến 19.30 ngày 30.9.2012.
Không biết vô tình hay cố ý cho mọi người biết để lật đổ MỌI RỢ ĐỘC TÀI NGUYỄN TẤN DŨNG.
Hoan hô DÂN LÀM BÁO và QUAN LÀM BÁO vì đã có người sợ hãi mình !
Xem clip tại đây từ phút 23p40 giây : http://media.vtv.vn/Media/Index

Anonymous said...

Cụ Lê Văn Nin ở nước Nga đang bị người ta dọa đuổi khỏi lăng mang chôn và chiếm nhà của cụ để làm bảo tàng

Anonymous said...

TT Nguyễn Tấn Dũng không bị loại bỏ thì đảng CSVN sẻ bị loại bỏ ...
loại bỏ tất cả CSVN là tốt nhất ...

Anonymous said...

"iu" QLB nhứt, "Châm" miếng nào. Chụt chụt!!!

Anonymous said...

đề nghị QLB ko đăng lại những comment spam rất dài dòng ở chỗ nào cũng thấy, gây ức chế cho người đọc. Xin cảm ơn nhiều.

Anonymous said...

Hoan hô Tổng Bí thư! Hoan hô Chủ tịch nước!
Kính chúc 2 ngài mạnh khỏe để tiêu diệt hết bè lũ tham những lũng đoạn đất nước Nguyễn Tấn Dũng!

Dân Tiến said...

Cấp dưới của thống đốc Bình kiểm điểm phê bình như sau:"Thủ trưởng không chịu giử gìn sức khỏe, làm việc quá nhiều. Nếu ốm thì làm công việc ngân hàng không chạy!"