Blogger Widgets

Monday, September 3, 2012

THẦY TRÒ TƯỚNG HƯỞNG "ĐÃ TÌM RA MÁY CHỦ" QUAN LÀM BÁO!!!!!!

Quan làm báo - Cu đen sau khi uống thuốc chuột 'Trung Quốc' hoá ra không chết mà lại sống nhăn răng, cu đen bèn chạy ngay sang Bờ Cờ Á định trình báo để truy bắt cái lũ làm hàng giả Tàu khựa này bớt đi cho dân được nhờ. Ai dè lại nghe được chuyện tày đình, vội vã công bố để bà con cùng nghe:

Có lẽ quý vị đã nghe câu chuyện về bà Nghị chỉ có 01 năm. Cái bà 'can tội' to miệng lớn tiếng chất vấn Thống đốc trước diễn đàn Quốc hội về 'tội phạm ngân hàng' trong khi chưa có một ai dám đề cập đến 'đề tài' nhạy cảm này nên đã bị thầy trò Bình quyết chí mua chuộc ông Chủ tịch xứ Nghệ Nguyễn Sinh Hùng để đuổi ra. Vậy mà vẫn chưa yên, Tướng Nguyễn Văn Hưởng chưa quên mối thù năm xưa đối với Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh đã vạch mặt y cùng đàn em làm giả hồ sơ bà này là CIA... Lần này thầy trò Hưởng báo cáo "rằng Bộ phận Công nghệ thông tin" đã 'lần tìm ' ra được 'MÁY CHỦ' ĐIỀU HÀNH QUAN LÀM BÁO ĐƯỢC ĐẶT TẠI NHÀ BÀ NÀY TẠI MỸ! 

 Cu đen nghe thấy mà tá hoả tam tinh, cứ tưởng mình đang ở thời kỳ Đồ đá???!!! Thật đúng là trò lừa đảo từ thời nguyên thuỷ - sản phẩm đặc trưng của Nguyễn Văn Hưởng từ thập niên 90 còn sót lại! Một cái BLOG mà cần phải có MÁY CHỦ ĐIỀU HÀNH đặt tại tư gia bà Đặng Thị Hoàng Yến tại MỸ!!!! 

Có lẽ cả tỷ người trên hành tinh này có thể làm chứng chỉ cần một cái máy tính ở bất cứ xó xỉnh nào đều có thể đưa bài lên Blog và một cái Blog cũng có thể có hàng chục, hàng trăm người ở khắp mọi nơi trên thế giới tham gia upload bài lên tuỳ thích... 

Có ai cần quái gì đến cái MÁY CHỦ TƯỞNG TƯỢNG CỦA THẦY TRÒ VỪA DỐT NÁT VỪA NGANG NGƯỢC CHẲNG COI AI RA GÌ CỦA NGUYỄN VĂN HƯỞNG? ÍT NHẤT CÓ BỊA ĐẶT, GIẢ MẠO CŨNG CẦN TÌM CÁCH CÓ LÔ-GIC, NHƯNG KHÔNG Nguyễn Văn Hưởng cứ ngang nhiên như thách thức pháp luật: "ừ ông mày bịa đấy, chúng bay làm gì được ông nào????"

Cái này đích thị cái trò lặp lại "Phạm Chí Dũng là chủ quan làm báo" chỉ vì "Có thời Phạm Chí Dũng làm việc với Chủ tịch nước Trương Tấn Sang"! Còn bà Nghị bị đuổi  này 'lại dám về Long An xây cái Đại học cấp học bổng cho Sinh viên Tài năng nghèo to thế' thì phải 'tóm' như 'tóm' Phạm Chí Dũng, vừa trả được mối thù năm xưa vừa bôi bẩn được ông Vua Trương Tấn Sang! À mà đã 'tóm' vào ngục thất rồi thì "không có lại sẽ thành có" - Nguyên lý sơ đẳng đã được Hưởng 'xài' cả nửa thập niên qua vẫn có tác dụng"! Quá tiện!!!!

Bà con có cao kiến gì cho Cu đen nghe với? 

Cu đen xin thỉnh giáo 
 HỒ SƠ TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG
Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi' 

Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị'  TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO



39 comments:

Anonymous said...

Ngu va Ngu Hon
Hay la xep hang Huong vao hang NGU CAP AAA.

"MÁY CHỦ ĐIỀU HÀNH QUAN LÀM BÁO ĐƯỢC ĐẶT TẠI NHÀ BÀ NÀY TẠI MỸ" - Vay ma cung nghi ra.

Dân đen PV said...

Bà Yến cứ bù lu bù loa lên trước thôi.
Minh bạch là vũ khí vô sng mà

Anonymous said...

Thằng chó Hưởng này sẽ còn sống nhăn lâu đấy, nhưng còn con cháu nó, có lẽ chẳng chạy đâu cho thoát. Trong cõi âm u, có lẽ có ý trời.

Anonymous said...

Sao bảo nó bị vua đuổi rồi ? Cu đen có ba xạo không đó ?

Anonymous said...

Blogpot.com của Google, nên google đặt ở đâu tùy ý. Các cụ CAM tưởng mọi người thiểu năng, nên cứ đăng mấy bài nói máy chủ qlb ở Cali, ở Mỹ..... tất cả đều làm trò cười cho thiên hạ

Anonymous said...

Thầy trò thằng Hưởng đúng là vừa ngu vừa dốt, cái cơ bản về IT cũng không hiểu. Quanlambao dùng dịch vụ của blogspot.com thì tất nhiên là sử dụng máy chủ của công ty blogspot này (Blogspot là 1 bộ phận của công ty Google). Người dùng chỉ cần soạn tài liệu trên máy tính của mình rồi vào trang của blogspot để đăng bài mới lên, chả cần đến cái máy chủ nào ở nhà hết. Máy chủ này là của google, giống ở VN dùng dịch vụ của FPT thì sẽ sài máy chủ của FPT. Hưởng đúng là thằng vừa ác vừa dốt, đời nó rồi cũng sẽ không kết thúc tốt đẹp gì đâu.

Anonymous said...

Dung chu quan, trinh do khong cao se co ngay QLB bi bat
1- VNam la nuoc duy nhat nha cung cap dich vu intenet ISP phai giu logs 30 ngay, CAM co toan quyen ra len voi ISP
Gia su nhu QLB o trong nuoc ?right
lam tha nao tim ra IP QML tron so 30 trieu IP address.
Chi can lien ket du kien, data mining, tim ra phan giao cua 5 tap hop khi QLB post bai, se tim ra sub-net QLB den tu ISP nao

Sau do CAM ra lenh cho ISP nay chan dich vu va quan sat co anh huong den thoi gian post bai cua QLB hay khong,
cu tiep tuc co ngay se tim ra

Anonymous said...

An toan,
Dung dung ADSL connection, vi no dinh voi dia chi nguoi dang ky su dung
Luon luon dung 3G hoac Wifi , va thuong suyen thay doi vi tri, va khong o tren cung mot vi tri qua 30 phut khi post bai
HOAT DONG MOT MINH, KHONG LIEN KET VOI AI

Anonymous said...

QLB lam 1 loat phong su ve cac nhan vat noi tieng di
vi du nhu: Pham Nhat Vuong, Bau Thuy, Chu tich tap doan Hoa Phat......

Anonymous said...

Dân thì chả cần quan tâm ai viết mà chỉ quan tâm thông tin đưa ra có chính xác, phân tích có lý có minh ? Nếu báo nào mà có tin như BBC, CNN thì người đọc sẽ nhiều thế thôi, QLB, DLB cũng đang như vậy, tuy nhiên hiện đang bị coi là báo lá cải.

Toni24 said...

Ngón bẩn của Nguyễn Văn Hưởng vẫn có tác dụng, xin cảnh báo bà con!!!
Cho dù Cu đen đã phân tích, tuy nhiên “trình độ dân trí” VN như Nguyễn Văn Bình TĐNHNN đã đánh giá là còn thấp, cho nên sẽ không ít người mắc lừa tên NVH, thậm chí ngay cả cán bộ cao cấp của ĐCS.
Như ta biết “dân trí thấp” tập trung chủ yếu ở số đảng viên ĐCS, đây là điểm yếu kinh niên và có chủ ý của Đảng cầm quyền nhằm mục đích cai trị. Chứng minh cho nhận xét này chính là phương thức tuyển chọn đảng viên trước hết phải là bần cố nông, công nhân, dân nghèo trung thành với sự nghiệp của Đảng. Trở thành đảng viên rồi nhờ sự giáo dục của Đảng họ lại tích cực chống lại đại đa số có nguồn gốc xuất xứ như mình tức là làm cho dân “tích cực nghèo khổ hơn” với khẩu hiệu “Thắt lưng buộc bụng xây dựng CNXH”, “Thực hành tiết kiệm”……để nuôi béo những tên như 3D và đồng bọn. Lực lượng cán bộ đảng viên có trình độ “cao”, trung thành với sự nghiệp của Đảng là ai, họ đối xử như thế nào với dân? Xin mời đọc các bài liên quan tới công an ở các báo và ngay tại đây của QLB.
Giới chóp bu không ít người có học hành, có nhận thức, nhưng hoặc được nếm, hoặc được chứng kiến cảnh thanh trừng lẫn nhau kiểu trung cổ trong Đảng, nên ớn lạnh sống lưng, đâm lao phải theo lao, mũ ni che tai sống qua ngày vì sự an toàn của chính bản thân và gia đình. Ngoài ra một số lớn còn có động cơ kiếm chác gì đó trong đống đồ thải của thượng cấp, vun vén cho cá nhân. Cái đó gọi là tự thủ tiêu đấu tranh và vô hình chung đi ngược lại lợi ích nhân dân và dân tộc.
Tóm lại “dân trí thấp” cả trong Đảng, cả ngoài xã hội là cơ sở để tên NVH tiếp tục tung hỏa mù bôi xấu QLB, bà Yến và CTN. Hãy cảnh giác và vận động bà con không mắc mưu hắn.

Anonymous said...

Quan lam bao ra doi la mot buoc tien nhay vot cho Trao luu dan chu o nuoc ta.

Bạn đọc ủng hộ QLB said...

Trích: "thầy trò Hưởng báo cáo "rằng Bộ phận Công nghệ thông tin" đã 'lần tìm ' ra được 'MÁY CHỦ' ĐIỀU HÀNH QUAN LÀM BÁO ĐƯỢC ĐẶT TẠI NHÀ BÀ NÀY TẠI MỸ!" hết trích. Đọc xong mà cười đau bụng.
Mách nước thày trò thằng Hưởng: Hãy liên hệ với Google đút lót Google để tìm ra QLB nha! mà điều này có lẽ là không tưởng. Đúng là đã "ngu lại tỏ ra nguy hiểm"

Anonymous said...

Đúng là một lũ ngu mà còn bề đặt tỏ ra nguy hiểm, tụi nó chẳng hiểu gì vể blog cả, dốt đặc cán me mà bề đặt tìm với kiếm, chẳng qua là hết biết làm thế nào đối với QLB nên mới giở trò bỉ ổi, xấu xa, đê tiện, vu khống cho người khác, bởi một lẽ rất thường là tụi nó rất sợ QLB đã làm cho tụi nó ăn không ngon, ngủ không yên, chắc phen này tụi nó không tìm được QLB chắc là tự tử cả nút chắc. Phen này chắc là hắn huy động cả lực lượng tay chân ngu dốt của nó tấn công vào hệ thống máy chủ của GOOGLE để mong tìn ra QLB chắc, mà theo luật của Hoa Kỳ thì tụi nào xâm phạm đến hệ thống máy chủ và mạng thì hậu quả ra sao chắc tụi nó cũng thừa biết, phen này chỉ có nước uống thuốc chuột thôi.

Nguỵ Văn Hưởng said...

Lão Hưởng là một kẻ máu lên não chậm do liên tục phải dồn xuống phần dưới thắt lưng và trên bắp đùi nên chỉ nghĩ ra những trò đê tiện và ngu dốt vô đối này.

Anonymous said...

QLB noi sao chu Nguyen van Huong ma tom thau lam mua lám giotrong khi ve huu.Chi lam tham muu gi gi do .Vay truoc day con tai chuc no se len lam TBT chac cung duoc .Chu gio sao phai hai nguoi nay nguoi no chi Vay

Anonymous said...

+quan làm báo tập trung vào 1 tằng nguyễn tấn dũng thôi . thằng nguyễn tấn dũng die thì cả hệ thống của nó die . không nên đánh quá nhiều giặc .

Anonymous said...

"Mách nước thày trò thằng Hưởng: Hãy liên hệ với Google đút lót Google để tìm ra QLB nha! mà điều này có lẽ là không tưởng."
--------------
Cũng phải cảnh giác nó mua chuộc một nhân viên nào đó của Google.

Anonymous said...

Tôi có thể nói DLB là một trang mạng của CAM !

Anonymous said...

Ngoài tướng Hưởng và thu-tuong NTDung3 ,Quan-làm-báo còn những ai nửa để tố-cáo không?

Anonymous said...

:)) buồn cười nhỉ,
ĐÃ NGU CÒN CỐ TỎ RA NGUY HIỂM

Teo teo teo said...

đã tìm ra chủ nhân của QLB sao không thấy trả tự do cho Phạm Chí Dũng nhỉ ??? bắt người vô cớ rồi im lặng luôn

Anonymous said...

để an toàn, có thể post bài lên blog đơn giản như sau:
bài vở ở trong nước sẽ được mail vào một hộp thư nào đó, hoặc lưu vào một trang cho phép luu trữ miễn phí nào đó như trang media... chẳng hạn (tất nhiên phải lựa chọn hãng nổi tiếng có tính bảo mật cao). sau người post bài ở nước ngoài cứ vào mail hoặc trang lưu để lấy bài, sau đó post lên,tránh dùng dây adsl.

Anonymous said...

Lại thêm một vụ thất thoát kinh khủng 2.500 tỷ vốn nhà nước tại Cty tài chính điện lực EVNFinance (www.evnfc.vn) thuộc Tập đoàn điện lực EVN, nguyên TGĐ Hoàng Văn Ninh đã bị công an thẩm vấn khả năng sắp bị bắt
Tập đoàn điện lực EVN mặc dù thiếu vốn nhưng vì lợi ích nhóm vẫn rót 1000 tỷ vào thành lập Cty tài chính điện lực. Đáng lẽ EVNFC phải dùng vốn đầu tư vào các công trình điện nhưng để được lại quả các khoản hoa hồng kếch sù, chỉ trong 3 năm làm TGĐ Hoàng Văn Ninh đã chỉ đạo rót vốn đầu tư ồ ạt đầu tư vào các dự án bất động sản làm mất hoàn toàn vốn :
- Cho Cty cho thuê tài chính ngân hàng nông nghiệp vay 300 tỷ, cty này hiện đã phá sản tgđ bị bắt khoản này đã mất vốn hoàn toàn không thu hồi được
- Cho tập đoàn Tân Hoàng Minh vay 1.000 tỷ, tập đoàn này không bán được hàng, hiện đã mất hoàn toàn khả năng trả nợ gốc lãi, evnfc đã nhiều lần đòi tiền nhưng không được, hiện khoản này coi như đã bị mất vốn hoàn toàn
- Đầu tư vào dự án Đại Lải flamingo 5.000 tỷ hiện không đòi được gốc lãi
- Cho sông đà thăng long vay 700 tỷ hiện cũng không đòi được…
Do một loạt các khoản trên không đòi được tiền nên EVNFC đã hoàn toàn mất khả năng thanh khoản lâm vào tình trạng phá sản nợ nần đầm đìa, khoản vốn 2.500 tỷ của nhà nước và cổ đông đã bị mất hoàn toàn
Mặc dù công ty sắp chết nhưng ông Ninh vẫn giàu sụ do ăn đậm những khoản hoa hồng lại quả khổng lồ, ông đang sống trong một căn biệt thự 300 m2 nằm giữa khu đô thị Cuputra Hà nội trị giá hơn 50 tỷ và sở hữu nhiều tài sản lớn khác.
Ông Ninh đã bị công an gọi lên thẩm vấn nhưng đang ra sức tung tiền chạy án, không hiểu vụ này có bị tiền làm chìm xuồng không, hàng nghìn tỷ của nhà nước có bị tan thành tro bụi không?

Anonymous said...

Lại thêm một vụ thất thoát kinh khủng 2.500 tỷ vốn nhà nước tại Cty tài chính điện lực EVNFinance (www.evnfc.vn) thuộc Tập đoàn điện lực EVN, nguyên TGĐ Hoàng Văn Ninh đã bị công an thẩm vấn khả năng sắp bị bắt
Tập đoàn điện lực EVN mặc dù thiếu vốn nhưng vì lợi ích nhóm vẫn rót 1000 tỷ vào thành lập Cty tài chính điện lực. Đáng lẽ EVNFC phải dùng vốn đầu tư vào các công trình điện nhưng để được lại quả các khoản hoa hồng kếch sù, chỉ trong 3 năm làm TGĐ Hoàng Văn Ninh đã chỉ đạo rót vốn đầu tư ồ ạt đầu tư vào các dự án bất động sản làm mất hoàn toàn vốn :
- Cho Cty cho thuê tài chính ngân hàng nông nghiệp vay 300 tỷ, cty này hiện đã phá sản tgđ bị bắt khoản này đã mất vốn hoàn toàn không thu hồi được
- Cho tập đoàn Tân Hoàng Minh vay 1.000 tỷ, tập đoàn này không bán được hàng, hiện đã mất hoàn toàn khả năng trả nợ gốc lãi, evnfc đã nhiều lần đòi tiền nhưng không được, hiện khoản này coi như đã bị mất vốn hoàn toàn
- Đầu tư vào dự án Đại Lải flamingo 5.000 tỷ hiện không đòi được gốc lãi
- Cho sông đà thăng long vay 700 tỷ hiện cũng không đòi được…
Do một loạt các khoản trên không đòi được tiền nên EVNFC đã hoàn toàn mất khả năng thanh khoản lâm vào tình trạng phá sản nợ nần đầm đìa, khoản vốn 2.500 tỷ của nhà nước và cổ đông đã bị mất hoàn toàn
Mặc dù công ty sắp chết nhưng ông Ninh vẫn giàu sụ do ăn đậm những khoản hoa hồng lại quả khổng lồ, ông đang sống trong một căn biệt thự 300 m2 nằm giữa khu đô thị Cuputra Hà nội trị giá hơn 50 tỷ và sở hữu nhiều tài sản lớn khác.
Ông Ninh đã bị công an gọi lên thẩm vấn nhưng đang ra sức tung tiền chạy án, không hiểu vụ này có bị tiền làm chìm xuồng không, hàng nghìn tỷ của nhà nước có bị tan thành tro bụi không?

Anonymous said...

Không biết nói gì hơn. Nản quá. Cái này người ta gọi là: "Đã dốt còn hay nói chữ."

Anonymous said...

Nhảm nhí quá cu đen ạ. Bịa chuyện thì cũng phải có logic một tí chứ, qua đó thấy báo này toàn thằng ngu

Anonymous said...

nhân dân hãy chuẩn bị sẵn sàng thuốc trừ sâu như là vũ khí để tận diệt bọn sâu bọ cộng sản việt nam...chúng nó sắp đến ngày đền tội rồi...bọn chúng phải bị chu di cửu tộc mới đền hết tội với nhân dân việt nam được...

Anonymous said...

bo tay

Anonymous said...

ông Hưởng thì biết bao nhiêu mà bày đặc máy chủ và server

MA VĂN TỶ said...

Mình nghĩ dưới Hưởng đầy thằng giỏi,sao chúng không tư vấn cho Hưởng? Năm trước chúng cũng hỏi giáo sư Nguyễn Huệ Chi là máy chủ của trang BAUXIT VIỆT NAM đặt ở đâu!
Chả lẽ chúng ngu cả à?

Anonymous said...

Mấy thằng ngu vừa vừa để cho người khác ngu với, làm Blog mà phải tự có Máy Chủ ? Vậy ở VN chúng nó có cho người dân nào đặt Máy Chủ ở nhà để viết Blog không, mà sao Blogger quá trời nhiều vây ?

Anonymous said...

Rất mong QLB tiếp tục công bô thông tin chính xác để định hướng dư luận phù hợp với tiêu chí VÌ SỰ NGHIỆP TIÊU DIỆT BÈ LŨ THAM NHŨNG, LŨNG ĐOẠN KINH TẾ - CHÍNH TRỊ ĐẤT NƯỚC.

Anonymous said...

Blog mang nội dung như thế mà tồn tại đến hôm nay thì cũng đủ biết thế nào rồi. Các bác cứ lo xa giùm cho QLB. Cứ vô tư mà đọc báo đi.

Anonymous said...

Tiêu rồi...cách mạng vô sản nhưng đảng viên toàn là tư sản sao làm được, giải tán đảng cs là hợp với ý trời,lòng dân quá rồi, phải kg con dân nước Việt.

Nguyễn Dũng said...

Tay Hưởng này học chung lớp tin học với tay Thành (Bí thư thành ủy Hải Phòng) đây mà.

Anonymous said...

Nam mô Địa tạng Bồ tát

Xin Ngài dủ lòng từ Bi đưa những quan tham, quan ngu đang làm dân lầm than, khổ cực ở VN về Địa phủ!!!

A Di Đà Phật!

Doan Thanh Hung said...

Con cho an cut no con khon hon thang dung va thang hưởng , cu den oi noi chung no di can cut dan lanh ma chết di

Anonymous said...

Mẹ , máy chủ của ông không đặt ở nước ngoài mà ở trong nước tôi mới lạ . Dân bây giờ phổ cập máy tính và mạng internet rồi nên bố nói thì cũng phải suy nghĩ tí . Để ở VN mà ông viết và đăng mà ko bị chặn đó đúng là cu đen