Blogger Widgets

Monday, September 3, 2012

AI TỔ CHỨC BẮT PHẠM CHÍ DŨNG

Quanlambao - Việc bắt giữ Phạm Chí Dũng nay đã trở thành một bi hài kịch cười ra nước mắt! Phạm Chí Dũng nay đang bị rơi vào thế kẹt, những kẻ tạo dựng lên những bằng chứng giả với hy vọng sau khi bắt xong rồi sẽ biến 'đồ giả' thành của 'thật' đã thất bại.

Cái kịch bản 'biến đồ giả' thành 'đồ thật' bằng bắt bớ và nhục hình chính là những trò mà Nguyễn Văn Hưởng đã sử dụng thuần thục cả 40-50 năm qua trong suốt cuộc đời làm công an của y. Do vậy nó đã trở thành bản chất, bất cứ ai bị rơi vào tầm ngắm của y để phục vụ cho chiêu bài nào đó thì ngay lập tứ y cho lập hồ sơ giả mạo với lòng tin rằng 'cứ bắt vào là  ra tội' mà chẳng cần đếm xỉa gì đến luật pháp ! Có lẽ đã có hàng ngàn người phải chịu nỗi oan trái, đau đớn này của Nguyễn Văn Hưởng trong suốt cuộc đời y nắm quyền lực trong tay, nhưng điều người ta không thể ngờ được ở cái Thế kỷ thứ 21 và cả khi Nguyễn Văn Hưởng về hưu mà thủ đoạn 'đồ giả bắt vào sẽ thành thật' của y vẫn được mang ra áp dụng!
Trong vụ án Phạm Chí Dũng, Chính Hưởng và 4 Liêm - Em trai của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã sáng tác ra kịch bản 'Phạm Chí Dũng là chủ của Quan làm báo' dựa trên chính những hồ sơ làm giả của đám tay chân trong bộ phận Công nghệ tin học của Bộ Công an, cộng thêm những loại gián điệp mạng như Kami Blog và Beo Hồng đã thành 'bằng chứng' để bắt khẩn cấp phạm Chí Dũng!

 Nhưng thủ đoạn của Hưởng và Tư Liêm sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự tiếp tay của Lê Thanh Hải (hai Nhựt)  - Bí thư Thành Uỷ TP.HCM và giám đốc Công an TP.HCM. Tại sao hai Nhựt lại đang tâm làm cái việc nối giáo cho giặc? Có thể nói một cách khách quan: Thật sự hai Nhựt cũng không biết được cái kịch bản giả mạo của Hưởng và 4 Liêm. Bản thân hai Nhựt cũng bị lừa và bản chất là một người hèn nhát, cứ thấy cấp trên thì sợ dúm vó, lại thêm ân nghĩa với 3 Dũng vì vụ án Huỳnh Ngọc Sỹ năm nào nếu 3 Dũng làm mạnh thì hai Nhựt khó thoát tội, vì vậy mà khi tư Liêm trao đổi và Giám đốc CA TP.HCM báo cáo lên thì Hai Nhựt đã chủ quan chỉ đạo khai trừ đảng tịch của Phạm Chí Dũng và đồng y cho bắt khẩn cấp!
TOPHOT LINKS QUAN LÀM BÁO
Đến nay, cả nước biết là 'bé cái lầm', hai Nhựt cũng biết mình bị lừa, bộ Công an cũng biết mình bị Hưởng và Tư Liêm lừa, nhưng đến nay không một ai đứng ra xử lý trả tự do cho Phạm Chí Dũng mà vẫn để cho thầy trò Hưởng và Liêm tiếp tục tìm mọi cách để kết tội Phạm Chí Dũng nhằm hợp thức hoá cho cái hồ sơ giả của chúng.

Nếu ở một đất nước dân chủ và có luật pháp thì thầy trò Hưởng và 4 Liêm chắc chắn đã phải ra trước vành móng ngựa để trả lời cho cái kịch bản 'giả mạo' của họ. Ở Việt Nam thì Phạm Chí Dũng vẫn tiếp tục bị nhốt biệt giam, vẫn tiếp tục bị hành xác để buộc nhận tội. Nếu Phạm Chí Dũng không có tội thì hoá ra những người bắt Dũng có tội sao????

Để kết tội Dũng, từ chỗ 'là chủ của Quan làm báo' không xong thì nay chuyển sang kết tội vì 'đã viết bài 'Tổng Thống Nguyễn Tấn Dũng' và nhận nhuận bút mà đã bị nâng quan điểm thành 'bán tài liệu' cho thế lực phản động!!!! Thật đúng là nực cười! Một nhà báo theo luật báo chí họ có quyền viết bài phân tích, nhận định của họ, họ có quyền nhận nhuận bút cho công sức trí tuệ bỏ ra và luật pháp cho phép. Với Phạm Chí Dũng, không hề có một tài liệu 'bí mật' nào được tiết lộ, bản thân Phạm Chí Dũng hoàn toàn không phải là người được giữ 'bí mật quốc gia'! Tất cả những bài viết của Phạm Chí Dũng hoàn toàn dựa trên những thông tin công khai trên các báo Việt Nam!

Vậy tại sao Phạm Chí Dũng vẫn chưa được thả tự do và công khai xin lỗi, trả lại danh dự cho Phạm Chí Dũng???? Thiết nghĩ, Các cơ quan chức năng cần phải làm rõ thả ngay Phạm Chí Dũng và thay vào đó là tóm cổ những kẻ đã giả mạo hồ sơ để bắt Phạm Chí Dũng!

Trần Hưng Quốc - Quan làm báo
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

3 comments:

www.ngonluan.de said...

www.ngonluan.de - Nhắn gửi lại "QuanLàmBáo" : ... Thức đêm mới biết đêm dài - Nghe "tầm đạn nổ, biết ngài" ở đâu ? - Sức công phá "tạc đạn" ấy ra sao - Nhân dân sẽ biết công lao hết mà - Đường dài mới biết sức ta - Khi nào tới đích, nước nhà cùng vui ?...

Anonymous said...

hoan ho QLB ,aun lam bao that tuyet voi , chung toi mong quan lam bao hay viet trhat nhieu bai de nhan dan cunf xem xe1t .
khong ngo dang ta con nhung nguoi tot nhu TBT,TTS,TDQ VA QUAN LAM BAO .
CHUNG TOI SE UNG HO HET MINH NEU QUAN CAN

Anonymous said...

Sao ở VN các bạn lại có nhiều người tên là Dũng khốn nạn vậy . Nào là 3D , Dương Chí Dũng , Đặng Hùng Dũng , ... Còn Phạm Chí Dũng phạm tội gì mà bị bắt vậy . Nhà nào có con đặt tên là Dũng nên đặt lại tên đi . Khốn nạn nhất là Dũng nào ?