Blogger Widgets

Saturday, September 29, 2012

NGUYỄN TẤN DŨNG - CON 'TÀU' SẮP CHÌM!

Quanlambao -  Dân gian có câu "Làm đ. 9 phương, phải chừa một phương lấy chồng", nhưng Nguyễn Tấn Dũng thì lại F. vào cả 10 phương 9 hướng! Này nhé:

F. vào Các Bậc Thầy

Ai mà chẳng biết Võ Văn Kiệt và Lê Đức Anh là hai ông già có công 'móc' 3Dũng từ anh y tá 'miệt vườn' ra Hà Nội, dạy cho từ cách 'cầm đũa', 'cách ăn, cách nói, cách điếu đóm, bưng bê' để rồi đặt anh y tá lên đỉnh cao Quyền lực.
Vậy mà khi ông Kiệt vừa rời chính trường chưa bao lâu thì anh y tá đã "đấm b. vào sóng", khiến ông 6 Dân tức điên bay ra Hà Nội chửi thẳng vào mặt y tá. Nhưng đỉnh điểm là việc ông 6 Dân lại 'dám' viết thư can thiệp phản đối vụ mở rộng Hà Nội thì có mà đạp đổ hàng trăm triệu Mỹ kim 'lót tay' của đám đại gia à? "Còn lâu"! Thế là ông 6 Dân phải chết! Tên đồ tể Nguyễn Văn Hưởng ra tay gọn nhẹ!

Ông Đại Tướng Lê Đức Anh, nguyên chủ tịch nước thì đến tận gần đây vẫn còn bị anh y tá lừa phỉnh. Chỉ mới rất gần đây mới nhìn ra chân tướng của 'thằng phản phúc'. Ông tổ Tình báo đã 'nâng như nâng trứng' cậu y tá, chỉ vì lời dặn dò của người bạn năm xưa mà ông đã xả thân để đánh bóng, dạy dỗ và dựng y tá ít học lên ngồi trên hết đỉnh cao này đến đỉnh cao khác, bao che cho mọi tội lỗi của anh y tá. Có ai đời một ông thầy Cộng sản mà lại 'xúi' học trò "Đừng nhận Tây nguyên!"chỉ vì lo sợ sự nghiệp của anh y tá sẽ 'tiêu tùng' tại Tây Nguyên! Ông già trùm tình báo đã quên cả vị thế của mình mà chăm bẵm cho y tá như khúc ruột của mình! Bất cứ khi nào cần người đứng mũi chịu xào lãnh búa rìu dư luận thì anh y tá lại lôi ông già ra phát biểu dăm điều bảy chuyện đánh bóng cho mình. Ông già những tưởng mình đang giúp dân, giúp nước nên cũng chẳng nề hà cho dù muốn nói được một câu cũng không phải là dễ vì tuổi già và vì cái hội chứng tai biến năm nào.... Vậy mà khi ông đã phải bỏ ra 45' để viết được chỉ có 15 chữ to như con gà, nhưng anh y tá mặt sa sầm không nói không rằng, nhưng trong bụng đã quyết định 'vứt ngay vào sọt rác' để rồi sau đó ra lệnh chà đạp lên cái mà ông già phải mất 45' mới viết ra được!
 Sự hành hình người dân vô tội của Nguyễn Tấn Dũng...      Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6     Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?   Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB...      CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT       XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai? 

Chưa hết, đến cả người mà ông tổ Tình báo gởi gắm, chẳng phải vì cá nhân gì, mà chỉ vì dân, vì nước, vậy mà chỉ vì tên đồ tể xúc xiểm, kích động và để phục vụ cho mưu đồ thâu tóm quyền lực, vơ vét cho đầy túi tham mà anh y tá đã 'đánh vỗ thẳng vào mặt' ông trùm, đánh tróc tận rễ bằng đủ trò bẩn thỉu...

Cái nghề gián điệp tình báo này không bao giờ chấp nhận kẻ chiêu hồi! Sau mấy chục năm, đến giờ ông Trùm mới nhìn thấy chân tướng của anh y tá - không những là Một tên đồ tể chính trị mà còn là một kẻ phản bội bán đứng cả Bậc thầy... Án tử hình luôn dành cho kẻ phản bội! Đó là kết cuộc của kẻ phản bội đã F. vào các bậc thầy của mình!

F.  luôn cả ân nhân

Bất cứ ai rành chính trường Việt Nam đều biết, anh y tá thoát khỏi 'tai nạn' ở Đại hội XI, trụ lại được thì có hai người có 'công' đầu: Nông Đức Mạnh và Trương Tấn Sang

Nông Đức Mạnh đánh đổi để Thầy trò anh y tá không bơi móc vụ PMU18 và cùng nhau ăn chia vụ Bô-xít Tây nguyên để cho Tàu khựa vào khai thác như Tổng Nông đã ký kết với Trung Nam Hải. Vậy mà khi anh y tá và Bình ruồi bóp nghẹt tín dụng để con gái và các bố già 'cướp phá', đích thân Nông Đức Mạnh đã phải hạ cố đến trước cổng 55 PĐP xin gặp. Dù đang ngồi chễm trệ trong nhà, nhưng anh y tá phán ngay đám cận vệ 'đuổi' ông cựu Tổng Nông đi "bởi Thủ Trưởng không có nhà"! Rồi y tá còn tỉnh queo phán "ông ta lại sang xin xỏ giãn nợ cho vợ chứ gì, tiếp làm gì"! Tiếng lành đồn xa, nhưng tiếng xấu còn bay nhanh hơn! Bạn bè trang lứa trong BCT nhìn vào thì thấy "muốn nhổ nước miếng" vì sao mà có kẻ tráo trở nhanh thế! "Sao y không nghĩ đến ngày mình cũng bị đối xử như vậy?", "Quan nhất thời, dân vạn đại"! Có lẽ anh y tá quên mất chân lý đó? hay anh y tá nghĩ rằng tiền tỷ đô la trong tay, sau này về rồi cũng chẳng cần đến ai? Nhưng cuộc đời đâu phải vậy? Thuyết NHÂN - QUẢ của nhà Phật còn đó, vợ chồng y tá vẫn thường chùa chiền lễ bái xì sụp mà tại sao cái điều sơ đẳng thì lại quên ngay vậy?

Trương Tấn Sang cuối trào gần đến Đại hội XI lại là người giơ tay ra đỡ anh y tá, lại còn "vạch đường cho hươu chạy", anh y tá đã từng rơm rớm nước mắt cảm động vì khi đó những tưởng mình tiêu rồi! Khi đó Trương Tấn Sang chỉ cần 'hẩy' nhẹ thì anh y tá té lăn đùng ra hết đường cứu chữa! Vậy mà khi vừa yên vị chưa nóng chỗ, chính 3 Dũng lại là kẻ khơi mào ra tay tấn công tiêu diệt Tư Sang vì biết rằng đó chính là đối thủ cản đường đến ghế 'Tổng thống' của mình!

Tư Sang nhẫn nhục chịu đựng bị ba Dũng tấn công tứ phía, từ làm nhục trước nhân dân bằng vụ của bà Nghị mà thực ra do chính anh y tá 'đánh lận con đen' đổ vấy cho tư Sang mà chỉ những người bên ngoài không hiểu 'lý sự' nên lầm lẫn, chứ có ai biết đâu chính cái bà Nghị này lại là chỗ 'thân tình' với anh y tá!

Rồi đến đàn em bị đánh cho tơi tả mục đích để y tá tìm gót chân A-sin của tư Sang... Sức có hạn, lực lượng không có, lại được tiếng trong sạch cũng như Tổng Trọng, mà ở Việt Nam ngày nay, trong sạch thuộc hàng hiếm rồi, nên cũng chẳng có mấy vây cánh!

Anh y tá ỷ thế mạnh như chẻ che vừa có cả một đội ngũ cộng sinh'  từ Nam chí Bắc, lại 'được nước'  có tên đồ tể Nguyễn Văn Hưởng nắm gáy được không thiếu một ai! Mà với cái chế độ độc Đảng, độc quyền này thì ai mà chẳng có 'vết nhơ' không nhiều thì ít. Không có Hưởng còn làm cho ra có, chứ đừng nói là 'có chút chút'! Nhưng hơn hết cả là y tá đã có quá nhiều tiền và hậu thuẫn của cả bè lũ các bố già giàu qua đêm và nhất là 'con cờ' Bình ruồi trong tay là bửu bối vô hiệu hoá tất cả đệ tử, vệ tinh của toàn thể mấy ông BCT và cả 180 trung uỷ! Có ai mà sống một mình đâu? Ai mà chẳng có không gia đình, người thân thì cũng bạn bè, đệ tử làm ăn đang vay ngân hàng... Bình ruồi hô một tiếng là tất ca 'máu' bị hút về! Không chết thì cũng tàn phế, vì vậy sai bảo gì cũng phải làm theo... không những biến 13 ông táo BCT & 180 trung uỷ mà còn biến hầu hết 90 triệu nhân dân thành con tin của y tá!

Cái thứ phải sống trong tâm trạng của một con tin thì mới thấm thía nỗi kinh hoàng bị gặm nhấm của nó!

Anh y tá F. vào ân nhân của mình và gặm nhấm, nhâm nhi hả hê khi xẻo từng miếng thịt của ân nhân 'nhắm với rượu đế' miệt vườn!

Lẽ đời đương nhiên ân nhân của y tá đâu thể ngồi yên để bị xẻo thịt cho ba Dũng nhâm nhi vậy được!
     Thủ tướng thoát tội nhờ tâm linh...   Thủ Tướng bỗng hoá con mèo ướt!       'Ma xó' Nguyễn Tấn Dũng lại bịt miệng nhân dân  Nguyễn Tấn Dũng -Hít-le của thế kỷ 21!    'Thách đấu' Thủ Tướng về điều hành kinh tế Vĩ mô  'Thách đấu' Thủ Tướng về Tái cấu trúc NH   'Hiệp sĩ' Tràn Hưng Quốc 'thách đấu' Thủ Tướng về các 'Quả đấm thép'    'Thách đấu' Thủ Tướng Những điều Đảng viên không được làm      'Thách đấu' Thủ Tướng trên võ đài   Thủ Tướng lại lãng phí của dân    Thủ Tướng bị 'Lừa'!   'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam   KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'        Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng  Ngươi là ai mà chống Luật Biển?       Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông     Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước   Không phải Quan điểm VP CTN   THủ Tướng YC xử lý Quan làm báo! 
Quả là ÁC GIẢ ÁC BÁO!

F.  vào chính mình,

 Có ai nhanh chân, nhanh tay giở trò mỵ dân hơn Nguyễn Tấn Dũng? Khi uy tín sụt giảm, khắp nơi nhân dân chất vấn về Vinashin thì anh y tá đã vớ ngay vụ Tiên Lãng để 'làm trò' vừa dằn mặt đám quan chức hàng Tỉnh - "tụi bay hãy xem chừng tao! Tụi bay có là quan thuộc cụ Tổng thì tao cũng cách chức được bay!" Lại vừa được đám dân côn đồ tham lam như Đoàn Văn Vương tung hô, cổ suý. Mà khốn nỗi bản chất của nông dân là "không nhìn quá luống cày của mình" như ông tổ Karl Mark đã nói từ hàng trăm năm trước rồi là gì? Do vậy khắp nơi dân tình kìn kìn 'hỉ hả' 'tưởng bở' "phen này đất về tay nông dân rồi!  Phen này nông dân lên làm người rồi!"....

Dư âm của Tiên Lãng còn đó thì đùng một cái 3.000 cảnh sát trang bị đến tận răng tấn công Văn Giang chỉ vì cô gái rượu và Nguyễn Văn Hưởng đồng sở hữu chủ của cái dự án mang lại cả ngàn tỷ mà Hưởng đã cất công sai đám đàn em bứng trộm  hàng trăm cây cổ thụ từ rừng Trương Sơn, rừng Cúc Phương về trồng tại đây!

Thế là cái trò mỵ dân cuối cùng cũng lại bị chính anh y ta F. vào chính mình chỉ vì cái lòng tham vẫn lòi cái đuôi 'con chuồn chuồn'!

F. vào Dân chủ,

Vào tháng 11/2011 cả nước hoan hỉ vì Thủ Tướng dõng dạc trả lời ủng hộ Luật Biểu tình! Nhưng thực tế thì tất cả những người tham gia biểu tình đều bị đàn áp dã man, bị bắt bớ, tống vào ngục thất, bị công an sách nhiễu.... Tất cả lực lượng công an đều dưới trướng của Thủ Tướng! Khiến mọi người bán tin bán nghi?! Rồi đến khi Ô-sin Huy Đức 'xì' ra cái thông tin "Thủ Tướng chỉ đạo đàn áp biểu tình" thì như trái chín muỗm rụng xuống, người dân vỡ lẽ ra chính y tá là kẻ độc tài giết chết sự sơ khai của nền dân chủ ở Việt Nam!
Con giun xéo lắm cũng oằn! Dân Việt đâu thể làm con giun con dế mãi được? Vậy nên dân cư mạng nguyền rủa y tá thấu tận Trời xanh!

 F. vào Chủ quyền lãnh thổ
QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn  
Tương tự, Thủ Tướng 'kêu gào' thông qua Luật Biển rõ to tại diễn đàn Quốc Hội cho bá dân đồng bào 'mục thị', nhưng thực tế suốt 06 năm làm Thủ Tướng mọi  hành động xem ra chỉ để phục vụ quan thầy Trung Nam Hải:

- Mỗi năm Việt Nam Nhập siêu khoảng 10 - 12 tỷ USD, Ngay cả 9 tháng đầu năm 10.5 tỷ USD thì hoàn toàn do nhập khẩu hàng Trung Quốc! Việt Nam đều xuất siêu với Châu Âu, Nhật Bản và Mỹ, nhưng được bao nhiêu thì anh y tá lại mang đi mua máy móc thiêt bị 'đểu' của Trung cộng, mua từ rau quả bẩn đến thực phẩm thúi, tới bia Trung Quốc để về làm tiệt giống nòi.... Biết mà vẫn làm để mua vui cho Trung Nam Hải mà lại 'kiếm tiền' cò của đám Hán tộc - chủ trò cha đẻ của văn hoá 'lót tay'!

- Không những cho Tàu Khựa vào Tây nguyên khai thác Bô-xít mà còn để cho chúng mang sang toàn là lũ tù khổ sai để đồng hoá bà con Tây nguyên, không những thế còn chi tiền ngân sách cho TKV phải làm đường cho chúng!!! cha con y tá bỏ túi hàng trăm triệu Mỹ kim, còn Dân tộc Việt Nam sẽ lãnh đủ hậu quả thảm hoạ của giặc Tàu, vừa ô nhiễm, vừa bị đồng hoá. Thói đời vào thì dễ mà đuổi ra thì KHÔNG được!

- Cứ mỗi lần đi Trung cộng về thì lại hiến một dự án cho Tàu Khựa, hết nhà máy điện Hải Phòng, lại đến Đơn Dương, Vũng Ánh... Bao nhiêu nhà máy điện thì giao hết cho Tàu, không máy móc Tàu thì chủ đầu tư Tàu!

- Gần đây nhất, ngày 21/9 sang bắt tay 'hảo hảo' với Tập Cận Bình thì ngay lập tức ngày 24/9 buộc xử nặng Điếu Cày, Tạ Phong Tần để làm quà tâng công cho Tập Cận Bình. Y tá biết rõ sẽ không có đường sang 'lánh nạn' ở Hoa Kỳ được. Những tội tham nhũng thì không có đất ở cái xứ tự do mà luật pháp nghiêm minh này, Chính Phủ Mỹ có muốn chứa mà nhân dân Mỹ không cho thì vô phương, do vậy lánh nạn ở Trung Quốc là con đường tốt nhất. Cái chính phủ Trung Nam Hải này thì thượng vàng hạ cám, cái gì có lợi thì kể cả giò bọ cũng chứa tất!

Giọt nước làm tràn ly, việc xử 26 năm tù các Bloggers và cái 'đạo Luật 7169' đã F. vào cái 'lòng yêu nước' giả hiệu của anh y tá! Nhân dân đã nhìn thấy tận tim đen của kẻ bán nước trước đây thì để cầu vinh, nay hết cầu vinh thì cầu thoát thân!

Còn tiếp
Trần Hưng Quốc - Quan làm báo
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO




54 comments:

Anonymous said...




THIÊN BẤT DUNG GIAN, trời không tha kẻ gian. Cha con thằng 3D không biết sợ người đã đành, chúng nó cũng không biết kính sợ TRỜI, chúng nó sẽ phải chết.

"HEO HẬU" TRẦN THANH KIỆM vợ con lợn 3 Dũng, con "CÔNG CHÓ" NGUYỄN THANH PHƯỢNG con gái 3D rất chăm đi lễ chùa, cúng tiền xây tượng... mẹ con nó có hiểu đâu rằng những việc cầu cúng đều là PHÙ PHIẾM, quan trọng là nhà nó ăn ở thế nào? Hành động ra sao? Ăn cắp tiền của nhân dân, nhận hối lộ, hãm hại người ngay... thì cầu cúng đắp tượng đều vô ích!

Nhà mày rồi tan nát cả thôi, trời không tha những đứa tham nhũng hại nước như chồng, cha chúng mày, con lợn NGUYỄN TẤN DŨNG.

PS: mà con Phượng con thằng Dũng năm nay đã 32 tuổi rồi mà không chồng không con. Chồng thì sợ chạy mất dép rồi, con thì CHỬA LẦN NÀO HỎNG LẦN ĐÓ, KHÔNG ĐẬU THAI ĐƯỢC. Chẳng phải là TRỜI CÓ MẮT đây sao?

Anonymous said...




AI CÓ THỂ THAY 3D làm thủ tướng? Xin thưa làm tốt hơn 3D thì dễ, làm tệ bằng hoặc tệ hơn 3D mới gọi là khó!

SAU MÀN TRÌNH DIỄN KINH TẾ ĐIỂM 2/10 CỦA 3Dũng trong 6 năm qua thì bất cứ ủy viên Trung ương nào hội đủ 2 tiêu chuẩn sau đều có thể đạt điểm cao hơn 3D:

(1) TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY TRƯỚC 25 TUỔI

(2) ĐÃ SỐNG Ở MỘT NƯỚC CÔNG NGHIỆP LIÊN TỤC TRÊN 6 THÁNG

Trong 174 ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG ai đạt 2 tiêu chuẩn trên thì đều có thể làm tốt hơn 3D. ĐIỂM 8,9 MỚI KHÓ THAY, ĐIỂM 2/10 NHƯ 3D THÌ THAY DỄ

----- LÀM TỆ HƠN 3D MỚI KHÓ !!! ----

Vì sao 3 Dũng dẫn VN đi từ thảm họa kinh tế này đến thảm họa kinh tế khác? Vì sao CÙNG HOÀN CẢNH THẾ GIỚI GIỐNG NHAU, HÀNG XÓM ĐÔNG NAM Á CHỈ LẠM PHÁT TỐI ĐA 4-5%, 3D toàn chơi 25% khiến giai cấp công nhân VN hộc máu?

Vì quản lý 1 nền kinh tế hiện đại đòi hỏi nhiều kiến thức mà 3D thì mới học hết lớp 6 ở rừng Cà Mau (thủ tướng Phan Văn KHải tốt nghiệp đại học kinh tế ở Moskva, 3Dũng là 1 bước thụt lùi).

Kiến thức cơ bản không có thì khó mà học thêm được. Nhưng 3Dũng có thể có nhiều cố vấn giỏi bên cạnh? Đúng, nhưng với những vấn đề khó thì 5 QUÂN SƯ SẼ CHO 8 Ý KIẾN, TỰ MÌNH KHÔNG CÓ KIẾN THỨC THÌ BIẾT NGHE AI, phân biệt ai đúng, ai sai đây?

Thằng Dũng là con người thông minh nhưng đó là cái THÔNG MINH ĐƯỜNG PHỐ, KHÔN LỎI, láu cá láu tôm, XUÂN TÓC ĐỎ, không phải cái thông minh của 1 người được trang bị kiến thức đầy đủ. 2 sự thông minh đó khác nhau.

Nôm na thì Dũng giống 1 tay bác sỹ kém (hoặc y tá) nhưng lại cực giỏi chính trị, nịnh người này đạp người kia… lên được đến chức viện trưởng, chạy được đủ các danh hiệu giáo sư, tiến sỹ, thầy thuốc nhân dân…

Đến lúc có 1 nhân vật quan trọng bị ốm, nhìn các danh hiệu người ta liền hỏi hắn cách trị bệnh... Lúc đó thì những cái thông minh chính trị, láu cá, khôn lỏi kia không thể giúp gì hắn về mặt chuyên môn. Tương tự như vậy, cái SỰ KHÔN LỎI CỦA 3D KHÔNG THỂ GIÚP HẮN QUẢN LÝ KINH TẾ, đơn giản vì KHÔN LỎI KHÁC CÓ KIẾN THỨC.

Trình độ đã dốt, Dũng lại còn thiếu cái tâm sáng. Đầu óc chỉ nghĩ đến tư lợi cá nhân, bẻ cong chính sách phục vụ gia đình, tay chân… DỐT + THAM = THẢM HỌA KINH TẾ!


Anonymous said...

có 1 cách duy nhất để thay đổi vận mệnh đất nước nhanh nhất
- 3D làm tổng thống, loại ngay ĐCS
vài năm sau 3D hết nhiệm kỳ bầu TT khác... hết, đơn giản hiệu quả toàn dân mà kô ăn mừng tôi sẽ làm con chó

Anonymous said...

Mong con tàu mau chìm để dân bớt khổ, làm công sở thì bị nghỉ việc do kinh tế khó khăn cần cắt giảm, làm công nhân thì bị bóc lột sức lao động đến tận xương tuỷ, còn tiểu thương và buôn bán nhỏ thì ế ẩm, chưa từng thấy thời nào như giờ, còn nước đi bán vé số cũng chẳng ai mua vì không có tiền. Tiền thì mất giá trị, 500.000đ đi một vòng sài gòn là vèo hết ngay, cứ đà này tiếp diễn thì người dân sống răng đây?

Dương Quốc Chiến said...

thằng y tá thúi này phải đem ra cho voi dày, ngựa xéo thì may ra lòng dân mới hả dạ.

nếu ai biết thằng này có cha mẹ nó tên gì thì cũng cho tôi biết luôn. cám ơn

Anonymous said...




Anh em công an mật thám làm việc cho Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm, Phạm Quý Ngọ, Trần Quốc Liêm hãy cân nhắc!

VƯƠNG LẬP QUÂN là đứa biết đúng sai, bỏ rơi thằng chệt BẠC HY LAI vào thời điểm quyết định nên chỉ bị TÙ NHẸ NHÀNG 15 NĂM, ngồi 7-8 NĂM LÀ ĐƯỢC VỀ, an hưởng tuổi già cùng con cháu. Nếu nó cứ ngu muội theo Bạc Hy Lai như thằng Hưởng, Lâm, Ngọ, Liêm đang theo con lợn 3D thì sẽ ra sao? Tử hình hay chung thân?

Thằng 3D sẽ THÍ ĐÀN EM ĐỂ THOÁT THÂN, ăn chơi phè phỡn trên mấy tỷ đô bố con nó cướp được? Còn anh em thì sao? Anh em mà PHẠM PHÁP theo lệnh của chúng nó, đến lúc chúng nó đổ thì sao???

Mỗi anh em an ninh hãy là một chiến sỹ đánh đổ bè lũ tham nhũng hại nước, hãy làm tai mắt nhân dân THEO DÕI CHẶT bọn lợn hại nước Dũng, Hưởng, Lâm, Ngọ, Liêm... Anh em hãy gửi thông tin, bằng chứng tố cáo 3D, Hưởng, Tô Lâm, Phạm Quý Ngọ, Trần Quốc Liêm về địa chỉ email: quanlambao.vn@gmail.com


Anonymous said...

Làm sao mà lột hết của NÓ và cho nó làm khổ sai cho nhân dân thất nghiệp hoặc bỏ tù cho nó biết.

Anonymous said...

thằng phản bội dân tộc , phản bội tổ tiên ông bà ... Lê Đức Anh là cha của nó mà nó còn muốn cho chết thì dất nước và dân tộc Việt Nam có nghỉa lý gì với cha con tên súc sinh này ?
Tôi chỉ buồn cho dân tộc Việt Nam....còn đảng Cộng Sản Việt Nam là 1 lủ xôi thịt bất tài nhu nhược phải cần loại bỏ..

Anonymous said...

Cứ mỗi lần xem thời sự, đọc báo chỗ này, chỗ nọ thấy bà con nông dân khổ quá, thấy bà con chỉ vì vài chục triuệ mà bị bon sở khanh lừa đảo đặt nhà, đặt cửa lấy tiền ngân hàng mà lòng đau xót, lòng căm thù y tá 3D và gia đình hắn đến xương tủy.
Có lẽ lúc này đây, không chỉ riêng tôi mà có hàng triệu người đang có lòng căm thù như vậy.
Đến lúc phải lôi tên 3D và đồng bọn ra xử trảm, chu di tam tộc. Xem bao nhiêu nông dân nghèo đói không có tiền chữa chạy để chết dần chết mòn chính là do tên 3D ăn hết tiền của nhân dân để đến cái phúc lợi xã hội cho người nghèo cũng bay biến.
- Cả một hệ thống chính trị tung hô, công bằng, văn minh, dân chủ để dân đói khát. Thử hỏi chế độ nào độc ác cay nghiệt hơn vậy.
- Bà con đang trông chờ vào BCT hãy lôi tên 3D và đồng bọn ra xử trảm để thế giới thấy đây vẫn còn là một đất nước, nếu không họ sẽ nhìn chúng ta như những dân tộc ít người mọi rợ.

Anonymous said...

Khong bat duoc QLB
3D se ra Tay xu dan em cua Tu Sang truoc 180
Hoan xu vu Bau Kien
moi Tan Cap Binh tham Vnam

Anonymous said...

Nếu hạ cánh an toàn, yta nên ra nước ngoài sinh sống và chết ở đó. vì nếu ở Vn thì có thể yên đến lúc chết đi chăng nữa thì mồ mả chắc gì đã yên.

Anonymous said...

Brabo QLB!
Bravo THQ!
Incisive article!
(xin loi may khong danh duoc dau tieng Viet)

Anonymous said...

Bai viet qua hay dung la bo mat that cua NTD nha ta day ma.

Anonymous said...

Nguyễn Bá Thanh Đà nẵng ra làm thủ tướng đi,tay này kHÔNG phải là kHÔNG tham nhũng nhưng ăn được làm được

Anonymous said...

....có 1 cách duy nhất để thay đổi vận mệnh đất nước nhanh nhất
- 3D làm tổng thống, loại ngay ĐCS
vài năm sau 3D hết nhiệm kỳ bầu TT khác... hết, đơn giản hiệu quả toàn dân mà kô ăn mừng tôi sẽ làm con chó.


Tôi lo rằng ông làm con chó vì đó chỉ là lý thuyết thôi. Cứ xem gương Putin thì biết. Nếu để 3D lên thì hắn sẽ làm tổng thống một nhiệm kỳ thôi nhưng sau đó sẽ đưa bè lũ của chúng lên tiếp tục làm và hắn chỉ ngồi nhà rung đùi tiếp tục đục khoét đất nước. Kẻ gian tham đã táng tận như thế thì cách này hay cách khác, tinh vi hơn, sẽ tiếp tục gian tham và tàn ác thâm hiểm hơn.

Tất cả BCT và BCHTW đều ít nhiều có nhúng chàm vì chế độ tiền lương và khen thưởng không thích hợp. Tuy nhiên giữa một bên là ăn manh mún để sống còn và một bên là ăn cho cố, ăn không cần chùi mép, ăn trắng trợn thì chọn đỡ kẻ ăn manh mún và còn biết sỉ diện.

Bà con nào có tin tức về chị Nguyễn Thị Kim Ngân thị bật mí cho biết. Anh Nguyễn Sinh Hùng thì cũng chẳng thơm thảo gì nhưng còn được hơn 3D rất rất nhiều.

Người Hà Nội said...

Thằng Nguyễn Tấn Dũng đang ăn không ngon ngủ không yên vì dân tình kêu thấu trời xanh do tội lỗi của nó gây ra. Bây giờ nó đang củng cố tối đa quyền lực và bám sát đít bọn Tàu phù để vừa đàn áp mạnh, vừa lâu lâu tung hỏa mù tuyên bố chủ quyền biển đảo cho nhân dân tưởng lầm (rõ bộ mặt lưu manh trá hình)...Sau đó nó sẽ đánh bài chuồn theo 2 cách: Cách thứ nhất nếu câu giờ được cho đến lúc hết nhiệm kỳ thủ tướng thì hắn sẽ hạ cánh an toàn với tiền tỷ đô la ở nước ngoài và có con rể là VK Mỹ sẵn sàng che chở nơi ăn chốn ở. Cách thứ hai nếu gặp khó khăn quá bị áp lực tứ bề thì hắn tuôn hết tài sản ra nước ngoài và thoát thân. Trung Cộng sẽ là nước đầu tiên nó đến, dĩ nhiên qua Tàu thì phải chi vì nước này là cha đẻ của tham nhũng mà. Toàn đảng (đảng viên trong sạch), toàn dân toàn quân hãy cảnh giác đừng để nó thoát và không cho nó hạ cánh an toàn, hãy bắt lấy nó, tên tội đồ của dân tộc và bắt nó phải trả giá trước pháp luật. Buộc nó phải trả nợ máu cho nhân dân - Án tù chung thân khổ sai và tịch thu toàn bộ tài sản, yêu cầu các ngân hàng quốc tế phong tỏa toàn bộ các trương mục của cha con thằng Dũng thủ tướng và đồng bọn. Xin kính chào.

Anonymous said...

Ý kiến quá hay
Một sự đổi mới chính trị ôn hoà và có cạnh tranh

Anonymous said...

Quan làm báo có thể cho biết, hay tìm hiểu hộ tại sao anh y tá 3D 1 kẻ từ miệt vườn văn hóa thấp mà lại được Võ Văn Kiệt và Lê Đức Anh ưu đãi để có thể vươn tới đỉnh cao quyền lực như vậy? Phải chăng 3D là con rơi của cố đại tướng Nguyễn Chí Thanh, mà nếu vậy thì 3D phải có mối quan hệ đặc biệt với Nguyễn Chí Vịnh... Khó hiểu quá. Quan làm báo biết gì về việc này thì đăng tin đi. Cám ơn nhiều nhé!

Anonymous said...

3D là con rơi của ông Kiệt nên mới được cài cắm thành TT.

Anonymous said...

cái khó bây giờ là tìm ai thay .thay rồi thì sao hay là lại có bài học rồi ,hậu sinh khả úy.lại còn tàn bạo hơn ,độc ác với dân ,ươn hèn với giặc hơn .vây ta phải làm thế nào mafcho dân thấy cái gốc của vấn đề đưa đất nước vào vòng lụn bại

NAM said...

Dù không phải Nguyễn Tấn Dũng làm thủ tướng thì cũng tham nhũng y chang. Đã ngồi lên ghế quyền lực. thì tự nhiên tiền bạc,quà cáp chạy lại đếm không xuể. Nguyên nhân sâu xa nhất cũng tại cơ chế của chế độ cộng sản. Theo tôi, người lảnh đạo phải do dân bầu trực tiếp. Tôi ủng hộ ý kiến của bạn 23:04 29.9.2012.

Bac Lieu said...

Thằng du côn Ba Dũng này mà ra đi nhường chổ cho Nguyển Sinh Hùng thì chuyện đầu tiên chủ tịch nước phải làm là lập tức thả hết những người đã vì ông mà đi tù oan ức . Kế đó thì phải tử hình ngay cái thằng mất dạy Nguyển Văn Hưởng và bè lũ lưu manh mượn danh Công An Nhân Dân của chúng , mấy thằng Nguyển Văn Bình, Trần Xuân Giá thì phải cho tù mọt gông

Unknown said...

Thằng 3D - mày là tội đồ của dân tộc . Nếu có cơ hội thì tao xin hứa tao sẽ là người giết mày đầu tiên

Unknown said...

Bằng chứng vi phạm nhân quyền ở Viet Nam Eximbank
Evidences of human rights violations in Viet Nam Eximbank.
Câu: “Sống và làm việc theo Hiến Pháp và Pháp Luật” nghĩa là sao ạ?

"Pháp trị, trước hết, có nghĩa là sự tuyệt đối thượng tôn luật pháp chứ không phải là ảnh hưởng của quyền lực chuyên chế, và loại bỏ hẳn tính độc đoán, các đặc quyền, và sự tùy tiện của nhà cầm quyền." — Albert Venn Dicey
Tại sao con người cần phải có Pháp Lý và Pháp trị?
Bản thân là con cháu ông lớn, biết pháp phạm pháp thì sẽ xử như thế nào?
Bởi vì chuyện gì cũng không thể rời chữ Lý, cái gì cũng phải nói đến đạo lý.
Pháp luật là phải có bằng chứng và nguồn căn.
Nếu lãnh đạo không sáng suốt, thiên hạ sẽ đại loạn thì lãnh đạo nói ai nghe, làm sao trị quốc an dân được?
Đây là người có mối quan hệ với thủ tướng làm bậy, dùng tiểu xảo giấu đồ?

MỌI NGƯỜI ĐỀU CÓ QUYỀN BÌNH ĐẲNG.

Xét thấy có đủ bằng chứng và ghi âm nên tôi trưng bày cho mọi người biết ông Triều (có mối quan hệ với thủ tướng?) dùng tiểu xảo (giấu đồ), gian lận và lạm dụng quyền lực…với người dân như thế nào trong xã hội hiện nay.
Tôi cam đoan tất cả những gì tôi nói đều đúng sự thật, có chứng cứ đầy đủ như: ghi âm đối chứng các cuộc họp và văn bản…
Con cháu, người quen thủ tướng làm bậy, nói láo…còn chối rồi bị người ta vạch mặt?
VCB và EIB Bạc Liêu móc nối sửa chứng từ, mở L/C giả...?
Vì nghi ngờ vàng bị tráo giả, sửa chứng từ, có người thao túng, bưng bít... ở 1 số ngân hàng nên người dân cho rằng nên có những cuộc thanh tra đột xuất các ngân hàng nhất là ở Bạc Liêu?
Mua bán sang tay kiếm lời, vay tiền mua cổ phiếu chiếm công ty rồi đưa vào nợ xấu là chiêu của Jews. Kiếm được bao nhiêu đó tiền thì cũng phát sinh bao nhiêu đó nợ xấu, có mất đi đâu mà lo?
Cho dù ông Triều (con cháu thủ tướng?) có bao nhiêu tiền cũng không mua được vì ổng đã tự khai nhận qua ghi âm hết rồi!
Tôi nghi ngờ Vietcombank móc nối với Eximbank Bạc Liêu sửa chứng từ? (Nếu không, sao lại cắt mạng của kế toán trưởng? Kế toán trưởng của ngân hàng lớn như Vietcombank và Eximbank mà không có mạng, không có máy tính, không có công cụ làm việc…)
Đây là căn cứ.
http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa/articles/1046670/index

Anonymous said...

dũng y tá đúng là con của LÊ ĐỨC ANH

Chac said...

Lat do 3D khong don gian
ok, thu hoi coi
O day co ai dung cam, dam om bom tu sat Lao vao Ng t Dunh, khong ?...

chac said...

Muon lat do doc tai
1) Quyen luc ngoai bang cao hon doc tai, NATo giet Gaddafi, CIA giet NGo Dinh Diem, My lat do Shuhat
2) loai bo su ung ho doc tai cua phe quan doi, Cong An, Tai Chinh,
(Mubarack, Thasin bi lam phan )

Du luan quan chung khong dang gia mot xu,

QLB la mot no luc so #2 nham lam suy yeu su ung ho NG Tan Dung, 3D tham nhung, nhu dot

Feedback loop
- Vong 1 , 14 BCT khong dam bo phieu, cung to chien luoc cua QLB khong tac dung nhu y muon, QLB khong dung bang chung tham nhung de gay chia re giu 3D va CA

QLB khonng can chay theo thi hieu doc gia, 21 trieu thang dan ngu khu den khong bang 1 la phieu, PHAI HIEU HO MUON GI, Sai lam lon nhat la cho rang 180 cung suy nghi nhu ban, Nope, cho vong 2 se tra loi

QLB can chung minh cho quan chung thay Ng Tan Dung khong bat kha xamm pham, khong manh nhu ho tuong
bang chung hung hon nhat la cho den nay CA van khong bat duoc QBL,
Ng V Huong,hung than ngu nhu lon

Thaland, tai sao phe quan doi lam phan Thasin, vi Thasin tham nhung
Bac chuoc ly tan CA va phe Dung, kong ai ua nguoi an nhieu hon minh.

Dam dong chi la mo thang ngu, nhung cach mangh thang 8 thanh cong la nho than phan dan ngjheo, ban co nong, khi can loi dung ho, bao dong co chi dao la can thiet va tiet kiem xuong mau


QLB da bi chan, bi vo hieu hoa tu VNam, luong trury cap giam

Cho yeu nhat cua 3D la danh vao bay con cua Dung, 3D nhiem ky cuoi, 3D muon cung co suc manh phe canh ve lau ve dai truoc khi xuong dai, giong nhu Puttin

NOI DE LAM DUOC MOI KHO

Anonymous said...

Phải làm thịt 3D càng sớm càng tốt!

Unknown said...

Làm sai pháp luật, bằng chứng đầy đủ mà không xử thì sẽ bất công với người khác dữ lắm. Nhất là vụ tử hình tham ô 44 tỷ kho bạc!

Đất nước sẽ nghèo nàn hơn do tham nhũng!

Làm sao mà phục chúng? Phòng chống rửa tiền là ý thức của mỗi người!

1/. Tham nhũng chỉ làm giàu cho 1 số người, những người đó là ích kỷ, chỉ biết tư lợi cho riêng mình, làm lũng đoạn thị trường, người dân đói khổ.

2/. Việt Nam vay tiền ODA thì theo hợp đồng phải theo luật pháp quốc tế. Vì đây là tiền phát triển đất nước nên không ai có quyền bỏ túi riêng. Như vậy là phạm tội rửa tiền như Gaddafi, Hussen...

3/. Tại sao có nhiều nước cũng đã từng trải qua chiến tranh như Trung Quốc, Nhật Bản,...mà nay họ giàu hơn mình.


Tham nhũng thì sẽ khó bảo vệ được chế độ. Nói gì đến phát triển?

Người dân hiện nay rất cực khổ, đời sống cơ cực...để làm ra hạt gạo, chén cơm cho các vị ăn, còn phải cong lưng đóng thuế trả nợ nước ngoài và trả lương cho các vị. Mong là các vị nên biết suy nghĩ, biết xót cho những đồng tiền xương máu, mồ hôi nước mắt của dân.

Là lãnh đạo, nên trừng trị những kẻ làm sai, tham nhũng, lãng phí tiền của công...

Còn những món nợ xấu nên truy ra:

Tại sao lại có những món nợ xấu đó?

Nợ xấu là không thể thu lại được thì phải có chứng cứ chứng minh nguồn tiền đó?...

Anh/chị nghĩ sao về 1 giám đốc ngân hàng con cháu ông lớn mà không đủ tư cách?

1/. Dám làm không dám nhận: phân công, gian lận sổ sách, giấu biên bản họp, tự tiện rút tiền trong tài khoản người khác...

2/. Không đủ tư cách, làm mất tính chuyên nghiệp của 1 giám đốc ngân hàng: lợi dụng chức vụ, lạm dụng quyền lực ép người khác nhận tội thay mình.
Như vậy, có thể họ là người dùng tiểu xảo, dân gian gọi là vừa ăn cướp vừa la làng?

Sửa tất.

Nếu giám đốc Eximbank Nguyễn Mạnh Triều làm bậy, cắt mạng kế toán, gian lận phân công, sổ sách…ép tôi nhận tội thay, ỷ có mối quan hệ với thủ tướng mà không có đạo đức nghề nghiệp. Nếu họ đã cắt mạng của kế toán để sửa chứng từ, chuyển tiền điện tử liên ngân hàng, cho vay mở L/C…ở Việt Nam thì nên sửa luôn chứng từ L/C ở các ngân hàng nước ngoài luôn.Hành động làm bậy này đã không thực hiện thì thôi, nếu đã thực hiện thì phải triệt để. Nếu sửa ở Eximbank thì vẫn còn chứng từ ở nơi khác, như thế không có tác dụng gì đáng kể. Phải có hành động thống nhất cả nước…Nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Sửa hết chứng từ cho vay trong nước ta thì L/C ở các ngân hàng trên thế giới còn lưu trữ rất nhiều. Phải sửa tất cả L/C cho vay thủy sản thế giới. Sửa tất. Nếu không, khi CIA quốc tế điều tra ra. Khi họ đến Việt Nam , khi họ hỏi đến chứng từ L/C thì ông Nguyễn Mạnh Triều sẽ nhìn họ không đối đáp được. Thật là nực cười và nan giải quá phải không???
3 sai phạm của giám đốc Eximbank Bạc Liêu (nghi là con cháu thủ tướng Dũng) là:
1/. Tham nhũng: làm thiếu chứng từ (có văn bản + ghi âm),

2/. Làm sai pháp luật: giấu biên bản các cuộc họp, cắt mạng kế toán: có ghi âm+ văn bản,

3/. Sửa chứng từ xóa dấu vết (có những hành động đáng nghi ngờ!)

Giám đốc ngân hàng có hành vi lổ mãng có thể dẫn đến 2 hậu quả:

1/. Vi phạm kỷ luật ngành ngân hàng, bêu xấu ngành ngân hàng là không có đạo đức nghề nghiệp…

2/. Nếu tham nhũng, có thể vi phạm luật hình sự. Nếu bị điều tra ra sẽ bị trừng phạt.

*Với những người ngày thường không học tập pháp luật, gặp việc không khỏi không làm bừa bãi. Đối với hạng người này thì phải giới thiệu kiến thức pháp luật để cho họ biết nội dung pháp luật liên quan đến hành vi của họ như thế nào và hành vi đó có hậu quả pháp luật như thế nào.
http://giaohaoganxa.blogspot.com/

Anonymous said...

Nếu lần này ko thay thế được ông dũng , thì quân đội nên đảo chính đó là cách duy nhất 2 ông sang , trọng giữ được mạng mình , hãy nhìn gương trả thù hèn hạ CÙ HUY HÀ VŨ , đến lượt mình ko xa đâu .

Unknown said...

Tham nhũng thì sẽ khó bảo vệ được chế độ. Nói gì đến phát triển?

Người dân hiện nay rất cực khổ, đời sống cơ cực…để làm ra hạt gạo, chén cơm cho các vị ăn, còn phải cong lưng đóng thuế trả nợ nước ngoài và trả lương cho các vị. Mong là các vị nên biết suy nghĩ, biết xót cho những đồng tiền xương máu, mồ hôi nước mắt của dân.

Là lãnh đạo, nên trừng trị những kẻ làm sai, tham nhũng, lãng phí tiền của công…

Còn những món nợ xấu nên truy ra:

Tại sao lại có những món nợ xấu đó?

Nợ xấu là không thể thu lại được thì phải có chứng cứ chứng minh nguồn tiền đó?…

Anh/chị nghĩ sao về 1 giám đốc ngân hàng con cháu ông lớn mà không đủ tư cách?

1/. Dám làm không dám nhận: phân công, gian lận sổ sách, giấu biên bản họp, tự tiện rút tiền trong tài khoản người khác…

2/. Không đủ tư cách, làm mất tính chuyên nghiệp của 1 giám đốc ngân hàng: lợi dụng chức vụ, lạm dụng quyền lực ép người khác nhận tội thay mình.
Như vậy, có thể họ là người dùng tiểu xảo, dân gian gọi là vừa ăn cướp vừa la làng?

Sửa tất.

Nếu giám đốc Eximbank Nguyễn Mạnh Triều làm bậy, cắt mạng kế toán, gian lận phân công, sổ sách…ép tôi nhận tội thay, ỷ có mối quan hệ với thủ tướng mà không có đạo đức nghề nghiệp. Nếu họ đã cắt mạng của kế toán để sửa chứng từ, chuyển tiền điện tử liên ngân hàng, cho vay mở L/C…ở Việt Nam thì nên sửa luôn chứng từ L/C ở các ngân hàng nước ngoài luôn.Hành động làm bậy này đã không thực hiện thì thôi, nếu đã thực hiện thì phải triệt để. Nếu sửa ở Eximbank thì vẫn còn chứng từ ở nơi khác, như thế không có tác dụng gì đáng kể. Phải có hành động thống nhất cả nước…Nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Sửa hết chứng từ cho vay trong nước ta thì L/C ở các ngân hàng trên thế giới còn lưu trữ rất nhiều. Phải sửa tất cả L/C cho vay thủy sản thế giới. Sửa tất. Nếu không, khi CIA quốc tế điều tra ra. Khi họ đến Việt Nam , khi họ hỏi đến chứng từ L/C thì ông Nguyễn Mạnh Triều sẽ nhìn họ không đối đáp được. Thật là nực cười và nan giải quá phải không???
3 sai phạm của giám đốc Eximbank Bạc Liêu (nghi là con cháu thủ tướng Dũng) là:
1/. Tham nhũng: làm thiếu chứng từ (có văn bản + ghi âm),

2/. Làm sai pháp luật: giấu biên bản các cuộc họp, cắt mạng kế toán: có ghi âm+ văn bản,

3/. Sửa chứng từ xóa dấu vết (có những hành động đáng nghi ngờ!)

Giám đốc ngân hàng có hành vi lổ mãng có thể dẫn đến 2 hậu quả:

1/. Vi phạm kỷ luật ngành ngân hàng, bêu xấu ngành ngân hàng là không có đạo đức nghề nghiệp…

2/. Nếu tham nhũng, có thể vi phạm luật hình sự. Nếu bị điều tra ra sẽ bị trừng phạt.

*Với những người ngày thường không học tập pháp luật, gặp việc không khỏi không làm bừa bãi. Đối với hạng người này thì phải giới thiệu kiến thức pháp luật để cho họ biết nội dung pháp luật liên quan đến hành vi của họ như thế nào và hành vi đó có hậu quả pháp luật như thế nào.
http://giaohaoganxa.blogspot.com/

Anonymous said...

Lại vừa được đám dân côn đồ tham lam như Đoàn Văn Vương tung hô, cổ suý.


Không hiểu sao QLB lại gọi Đoàn Văn Vươn - một nạn nhân của của vụ Tiên Lãng là "Côn đồ" nhỉ?

Anonymous said...

Sao lại có còm khinh thường dân việt mình thế nhỉ? Ai sẽ thay được thằng y tá(?) một câu hỏi ngớ ngẩn, tui nghĩ những người làm tốt hơn thằng y tá thì vô thiên lủng! vơ vội cũng được cả nghìn người! chỉ có điều ở VN thì phải "hồng" trước, còn "chuyên" thì Cộng sản họ không cần, thế nên gần một thế kỷ rồi mà dân VN thông mih là thế, nhân tài nhiều là thế mà lũ lãnh đạo thì toàn loại dốt đặc cán mai! cho nên dân phải chịu kiếp lầm than, lạc hậu mà thôi!!!

Nguyễn Thanh Phượng - Rạch Giá said...

Trong bài nầy ông Trần Hưng Quốc đã dùng chữ F (Fuck) thay cho chữ Đ (Đéo, Đụ… ). Chữ Fuck có nghĩa là đéo, đụ…

Thay vì dùng chữ F thì ông nên dùng chữ Đ cho mọi người dễ hiểu với nghĩa bóng của nó, vì hiện nay không phải mọi người đều biết tiếng Anh. Ngài thủ tướng Dũng (Ba của Phượng) chắc không biết chữ F là cái gì, chắc ông ta phải kêu thằng con rể thông dịch quá…

Xin quí vị không pha tiếng Anh trong bài viết của mình, nếu thấy không cần thiết, vì nó sẽ không làm cho bài viết được giá trị hơn.

Xin cám ơn

Anonymous said...

Hiến kế:
3 Dũng nên viết đơn từ chức gửi HN TW lần nay là tốt nhất vì tất cả các Uỷ Viên TW đang chờ tin này.

Một số vị khác nên làm việc này để cuộc đời còn lại nhận được sự khoan dung của Nhân Dân.

Dân Tiến said...

3D nói:"Ta phụ người chứ không để người phụ ta".
3 Dũng tài thật! Tiên sư anh 3 Dũng!

Anonymous said...

Tiên sư thằng Dũng, bố con thằng này có chạy đằng trời cũng không thoát khỏi tội bán nước, thằng này và đám đàn em sẽ bị trả giá, mong đến ngày được đích thân chặt đầu thằng này cho nhân dân được hả hê, nhưng thói đời còn để cái đảng CỘNG SẢN thì còn đẻ ra khối thằng như Nông Đức Mạnh như Dũng Y tá.

Anonymous said...

Dân tình chúng tôi không ghét bỏ gì chế độ này cả. Nhưng lần này chú Trọng tổng và chú Tư Sang không xử lý được khối U này thì đừng trách nhân dân 90tr người này vứt cái chế độ này vào sọt rác nhé.
Chúc 02 chú Trọng tổng và chú Tư Sang hanh2 sự sáng suất.

Anonymous said...

Và QLB đã lên thời sự 19h30 hôm nay, chúc mừng
Nhoi.

Anonymous said...

5/5/2008: Ông Võ Văn Kiệt: 'Không được phép đưa thủ đô làm nơi thí nghiệm' http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2008/05/3ba01e27/

12/06/2008: Nguyên Thủ tướng Võ Văn Kiệt từ trần http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/262625/Nguyen%C2%A0Thu-tuong-Vo-Van-Kiet-tu-tran.html

Ra tay hạ sát một người tài đức, có uy tín cao, có nhiều công lao với đất nước, với Đảng như TT Võ Văn Kiệt là một tội ác trời không dung, đất không tha, trái đạo lý dân tộc "ăn quả nhớ kẻ trồng cây".

Anonymous said...

Mà kể cũng lạ cho cái đám công an " nhân dân ",lệnh cho tụi nó quăng bàn thờ tổ tiên ông bà tụi nó ra ngoài đường , nó cũng răm rắp quăng ra đường luôn

Anonymous said...

Cac ban neu co nhan xet xin dung dong cham toi chu tich Ho Chi Minh, bac la thanh nhan hien van tung ngay lap lai trat tu cua dat nuoc, con ke tham nhung thi tuy y cac ban

TIN HOT ! TIN HOT ! TIN HOT ! said...

TIN HOT ! TIN HOT ! TIN HOT !

DÂN LÀM BÁO và QUAN LÀM BÁO lại một lần nữa được đài truyền hình Việt Nam VTV1 TỐ-quảng cáo không công từ 19.20 đến 19.30 ngày 30.9.2012.
Không biết vô tình hay cố ý cho mọi người lật đổ MỌI RỢ NGUYỄN TẤN DŨNG.

Anonymous said...

Tàu Bọn an cắp 3dũng sắp chìm ...
1. chúng gây sóng gió ,tội ác và sự căm thù của nhân dân quá nhiều
2. " quá tải ".Chùng ăn cắp tiền của tổ quốc ,nhân dân lên tới hơn 100 tỷ dô la = 2 triệu tỷ đồng VN & chúng còn tham lam đang vơ vét thêm .
3.thằng thủ tướng ngu đần 3dũng cầm quyền kg biết làm 1 cái gì ngoài viẹc ăn cắp tiền,bán đất biển cho tàu , giết & bắt người yêu nước .
4. Nực cười ... chiến sĩ bộ đội đuổi Phát,dẹp Mỹ cho đã ...chết hơn triệu người ... cuối cùng để thằng 3dũng và già hưởng chúng nó "Hưởng" hết sống trên đầu trên cổ,trên xương máu,đau khổ của vợ con các anh chiến sĩ bộ đội...

Anonymous said...

Nhân danh CÁCH MẠNG DÂN TỘC
TUYÊN BỐ
- Tử hình tên Nguyễn Tấn Dũng và tử hình toàn bộ gia đình của hắn
-Tử hình tên Trần Quốc Liêm và toàn thể gia đình của hắn
-Tử hình tên Nguyễn văn Hưởng
-Tử hình tên Nuyễn Sinh Hùng
-Tử hình tên Phạm Quang Nghị
Tổ chức và các cơ quan liên quan thi hành quyết định này
Việt Nam, ngày 29, tháng 09, năm 2012

Anonymous said...

Tội của trưởng ban phòng chống tham nhũng TƯ đã được dân tình kêu thấu lên trời xanh rồi > Chạy đâu cho thoát!
Tôi và mọi người dân chán ngấy "quả đấm thép" của ngài lắm rồi!

Anonymous said...

Bình tĩnh, bình tĩnh bà con cô bác! Đâu còn có đó! May mắn có được không gian mở này tôi đã tha thiết kêu gọi quý vị rất nhiều lần nhưng lại mạn phép xin nhắc lại lần nữa:

1. Mục Tiêu Trên Hết: Độc Lập, Dân Chủ, Tự Do, và Hạnh Phúc cho toàn dân Việt.

2. Kẻ Thù Duy Nhất: bất kỳ đảng phái, chính trị gia nào KHÔNG chủ trương và KHÔNG thực thi được Mục Tiêu Trên Hết kể trên.

3. Thời gian thì khẩn cấp, vị thế thì chỉ mành treo chuông, trong khi khẩu súng ru lô chỉ có 6 viên đạn thì khi biết mục tiêu tối hậu ở đâu phải dành đạn để tập trung bắn vào chỗ đó, đừng bắn lung tung: quá khứ thì nhớ rút kinh nghiệm nhưng để sang một bên đừng chì chiết mất thời giờ (gác thù nhà lo việc nước), quên chuyện Nam Bắc phân tranh, đảng này đảng nọ, tôn giáo này tôn giáo nọ, cờ này cờ nọ, lãnh tụ này lãnh tụ nọ, miền này miền nọ, lằn ranh quốc cộng, ý thức hệ tao đúng mày sai, mày làm tao khổ trước đây v.v. và v.v. mà hãy tập trung toàn dân cùng một ý chí đập tan ý đồ đen tối của bọn tham nhũng bán nước cầu vinh, cõng rắn cắn gà nhà với những chiêu bài mị dân ngày càng tinh vi và nham hiểm.

3. Chuyện xử kẻ có tội thì phải công minh và dân chủ, tránh làm việc theo cảm tính, hỗn quân hỗn quan vì Bắc Phương sẽ thừa thế "ngư ông thủ lợi": Nên nhớ rằng khi cuộc cờ tàn thì nội bộ băng đảng sẽ tự giết nhau (vu khống cho nhau bằng những tin tức hỏa mù) để đổ tội cho những tên đã bị chính nội bộ thủ tiêu.

4. Phàm việc gì cũng có hai mặt của nó: Việc BCT để BCHTW quyết định về số phận bọn tham nhũng vào ngày 15 tháng 10 sắp tới là một động thái hợp tình hợp lý vì nó tiến đến quyết định của nhiều lá phiếu hơn (đa số biểu quyết là một chuyển biến tích cực của tiến trình dân chủ hóa). Biết đâu sau này lại phải hỏi ý kiến (thực sự) của Quốc Hội rồi dần dần tiến đến Phổ Thông Đầu Phiếu của toàn dân theo kiểu Hội Nghị Diên Hồng. Nếu suy nghĩ một cách tích cực thì việc này cũng có một nét son của nó. Việc của mỗi con dân Việt Nam chúng ta trong thời kỳ cấp bách hiện nay là nhân rộng các tin tức có thể kiểm chứng được với càng nhiều người càng tốt (email, rỉ tai, trang web, blogs v.v.), đặc biệt đến các quan chức đang ở trong trạng thái lưỡng lự (swing votes) vì thiếu thông tin hoặc lo cho số phận của mình theo kiểu theo gió trở cờ.

Chúc tất cả những ai đang thực tâm nóng lòng với hiện tình đất nước - ở bất cứ đâu, trong bất cứ địa vị và hoàn cảnh nào - luôn chân cứng đá mềm. Chúc Quan Làm Báo, Dân Làm Báo, Cầu Nhật Tân, Phía Trước.org luôn tỉnh táo trong thông tin để mà "đâm mấy thằng gian bút chẳng tà" cho một Việt Nam Minh Châu Trời Đông một ngày không xa.

Anonymous said...

Toan la 1 lu~ cuop', 1 lu~ bat nhan, bat nghia, bat tin, bat trung va con hen voi giac ac voi Dan.

Toan la nhung cai xac biet di, khong co tam hon, khong co tinh yeu sao ma tin bon chung cho duoc.

Den khi moi nguoi lam than roi thi moi biet, nhung van con kip. Moi nguoi hay be co lu quy ma tui nay di, neu tre thi mat ten VN tren ban do the gioi, neo khong thi phai doi den 1000 nam sau.

Lu~ tui no' co' dua nao dzam' dung' ra XIN LOI toan Dan VN ve nhung gi tui no da~ va dang lam cho 90 TRIEU DONG BAO TA dau kho sout 80 nam nay khong?

Co' dua' nao` dzam' nhan loi sai khong?

DUNG` BAO GIO` TIN VAO BAT CU' GI` TUI NO' NOI', moi nguoi nen hang dong mau di.

Anonymous said...

Thương thay Ông Võ văn Kiệt không chết vì bom đạn giáo mác mà chết uất ức dưới tay một đệ tử y tá tham lam hèn mạt .
Thương thay cho dân tộc Việt nam bom đạn Mỹ không làm cho Việt nam về thời đồ đá mà tan nát cơ cực ,khổ đau dưới tay Y tá ươn hèn ,hoang dâm, tham lam độc ác đê tiện tham nhũng , cậy quyền ức hiếp cướp bóc đàn áp nhân dân .

Anonymous said...

Hãy nghe NGUYỄN TẤN DŨNG nói: "Tôi kiên quyết và quyết liệt chống tham nhũng. Nếu tôi không chống được tham nhũng, tôi xin từ chức ngay." (Lễ nhậm chức Thủ Tướng)
Thế mà đến nay, tệ nạn tham nhũng ngày càng tràn lan, ăn sâu đến cả đội ngũ cán bộ cao cấp; mở rộng đến cả những nơi mà lẽ ra phải thanh liêm nhất: giáo dục - y tế, nhưng DŨNG không thực hiện lời hứa. Bởi vì, tội của DŨNG đã quá nặng. Nếu Dũng từ chức thì vợ con, họ hàng gia đình DŨNG bấu víu vào đâu? Vì thế, Dũng phải cố líu kéo để không bị phế truất khỏi ngôi vị. Nhưng lịch sử VN sẽ không bao giờ quên chuyện này; nhân dân sẽ đứng dậy LẬT ĐỔ ĐẾ CHẾ CỦA DŨNG đem lại yên bình cho người dân.

Anonymous said...

mấy thằng chó này ác độc quá đặc biệt là thằng chó Hưởng & 3D

Anonymous said...

Mấy thằng chó phụ trách an Ninh và thông tin mạng nghe đây,tụi bay đã biết về mấy thằng móc túi ,trộm cắp chưa. Chúng vô học nên phải làm nghề móc túi và trộm cắp vặt, chúng thường lấy chiếc nón giả bộ che khuất góc nhìn của người bị hại để hành nghề.Còn tụi bay là những kẻ được học hành mà xem ra không bằng mấy thằng đó đâu. Mục đích của tụi bay chỉ là tìm cách che mắt nhân dân để họ không thấy được trong cái hầm cầu ĐCS chứa vô số giòi bọ Nhung nhúc trong đó có tụi bay. Những blog nói lên tính chính nghĩa và vì quyền lợi dân tộc thì Hà cớ gì mà phải che giấu . Có ăn có học mà điều căn bản làm người thì lại ngu dốt ,đi hút máu mủ nước phân nước tiểu trong cái hầm cầu như vậy. Mở trí óc ra mà nghĩ đến một tương lai cho chính con,cháu tụi bay được sống trong một xã hội ít lọc lừa (không dám nói là không có) chúng sẽ cám ơn những người sinh thành ra nó. cuộc đời ai cũng sẽ phải chết ,nhưng phục vụ cho cái thể chế đê tiện này sống cũng như chết thì thà rằng bỏ ra ngoài trồng mấy mớ rau đem bán còn được xã hội cám ơn,bằng không đến đời con , cháu tụi bay trời đất , tổ tiên sẽ làm cho cái mồ tụi bay tuy to nhưng không có ai đến cắm nhang vào đâu

Chiếm tinh gia Huỳnh Liên tái thế said...

Gã y tá tham dâm, tham nhũng , lo tư túi cho bản than, con cái và tập đoàn cộng sản tư bản sẽ nghồi ghế TT vài năm nữa, sẽ có sự chuyển dịch chức vụ từ từ như là thay máu, sợ sự đột ngột thay đổi sẽ đổ vỡ hệ thống, gây thù oán cá nhân...nên ông Tổng Bí thư hội nghị này sẽ chỉ họp hành, bàn chiến lược những năm sắp tới, thay ai, ai là người thích hợp ngồi ghế này, ghế nọ, phân chia quyền lợi Đảng cho hợp lý, tránh tranh giành, tránh thù oán dẫn đến ám sát...nên cuộc họp này là kim chỉ nam cho những năm sắp tới còn hiện tại thì chỉ ổn định nhân sự cấp cao thôi...Trọng là siêu cẩn trọng, siêu mềm mỏng, siêu an nhàn mà...xem ta đoán trúng phóc không nhé!

Unknown said...

3D không chìm đâu, 3D chìm lại có 3D mới lên còn tàn tác đẫm máu gấp ngàn vạn lần 3d trước. Từ xưa mỗi lần chống tham nhũng đều như thế. QLB cần chuyển hướng sang kế sách tiến cử người hiền (Người quân tử) lên đứng đầu đất nước, chỉ cần 5 năm đất nước hóa Rồng. Ngạn ngữ có câu: "Có tiền mua tiên cũng được"