Blogger Widgets

Wednesday, September 19, 2012

Blogger bình luận về blog Quan Làm Báo

VRNs (04.09.2012) – Sài Gòn – Chào quý vị! Trong thời gian gần đây xuất hiện một blog với cái tên là QuanLamBao, một blog được tạo từ công nghệ blog miễn phí của Google, với tên đầy đủ là QuanLamBao.BlogSpot.com. Điều làm cho các blogger nói riêng và cư dân mạng, là những người đọc tin trên internet, nói chung là blog QuanLamBao này cung cấp cho độc giả rất nhiều thông tin mà theo nhận định của nhiều người là thuộc dạng thâm cung bí sử của chế độ cộng sản Hà Nội hiện tại. Hầu giúp quí vị hiểu hơn về blog QuanLamBao này, chúng tôi mời quí vị lắng nghe cuộc phỏng vấn với blogger Lê Anh Hùng cũng là một công dân Việt đã nhiều lần làm đơn khiếu kiện lên các cấp và bộ ngành hơn bốn năm qua. Cuộc phỏng vấn được thực hiên tại Việt Nam vào lúc 9 giờ tối ngày 03.09.2012.


   Đáng thương thay gián điệp của Hưởng    Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'     Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá    Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng     Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị' 
Thomas Việt, VRNs (PV): Chào blogger Lê Anh Hùng, anh nghĩ gì khi đọc những thông tin mà blog Quan Làm Báo cung cấp cho độc giả?
Blogger Lê Anh Hùng (LAH): Ban đầu, khi đọc những thông tin trên Quan Làm Báo vào thời điểm nó mới ra đời, cảm nhận của tôi là đầy hoài nghi. Đơn giản là bởi từ trước tới nay giới chức CS thường có những hành động tung hoả mù, gây nhiễu như luận như vậy. Tuy nhiên, càng về sau, khi mà Quan Làm Báo bộc lộ rõ ý đồ tấn công vào phe nhóm của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đồng thời ủng hộ phe nhóm của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và sau đó là cả Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thì tôi không còn hồ nghi nữa. Bởi đây rõ ràng là cuộc chiến giữa các phe phái trong Đảng, và một khi người ta đã lấy thông tin làm vũ khí thì thông tin phải là SỰ THẬT vì lúc đó vũ khí mới đủ sắc bén để hạ gục đối thủ, nhất là khi mà ai cũng có thể nhận thấy là những thông tin đó phải được cung cấp bởi những người trong hệ thống, được tiếp cận với những thông tin vô cùng nhạy cảm kiểu như thế. Nếu thông tin không đúng sự thật thì kẻ tấn công không chỉ khó lòng hạ được đối thủ mà ngược lại, rất có thể còn bị “gậy ông đập lưng ông”.

PV: Như chúng ta biết các thông tin mà Quan Làm Báo cung cấp thuộc dạng thâm cung bí sử của chế độ cộng sản Hà Nội. Cảm nhận của anh khi đọc được những thông tin mà chỉ có 14 những người trong Bộ chính trị hiện tại mới có thể biết mà thôi là như thế nào?
LAH: Cảm nhận của tôi khi đọc những thông tin mà vốn dĩ chỉ có những người trong Bộ Chính trị hiện nay mới có thể biết là: Thứ nhất, đây là biểu hiện của sự đấu đá và tranh giành quyền lực, quyền lợi giữa các phe nhóm trong ban lãnh đạo ĐCSVN, vốn luôn diễn ra dai dẳng và chừng như không bao giờ chấm dứt. Việc những thông tin thuộc dạng thâm cung bí sử như thế được tung ra trước mắt bàn dân thiên hạ cho thấy cuộc đấu đá nội bộ này đang đến hồi gay cấn, quyết liệt.
Thứ hai, thực trạng tham nhũng và sự suy đồi đạo đức trong hệ thống đã lên tới mức độ mà ít ai có thể hình dung ra nổi trước khi những thông tin như thế bị phơi bày qua blog Quan Làm Báo; và không chỉ người dân bình thường mà ngay cả các “đồng chí” của bè lũ Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Văn Hưởng… cũng còn không ngửi nổi mùi xú uế toả ra từ những kẻ vẫn suốt ngày lảm nhảm những điệp khúc nào là “vì nước, vì dân” nào là “quyết liệt chống tham nhũng”, v.v.

PV: Theo anh thì những lợi ích mà người Việt nói chung và các blogger nói riêng có được trong suy nghĩ cũng như hành động một khi họ đọc được những thông tin như vậy là gì?
LAH: Hẳn nhiên là phần lớn người Việt nói chung và giới blogger nói riêng đều bị sốc khi đọc những thông tin trên Quan Làm Báo, chúng phơi bày thực trạng thối nát và tanh tưởi của chế độ cộng sản hiện nay đến mức độ mà chắc chắn là không nhiều người có thể mường tượng ra nổi. Chỉ có sự thật mới cứu được đất nước này khỏi tình trạng tụt hậu, rối ren, suy đồi và bế tắc hiện nay, đồng thời chỉ có những sự thật như thế mới đủ sức thức tỉnh đối với những ai (cả trong lẫn ngoài hệ thống) vẫn còn đang tỏ ra ngây thơ hay tự huyễn hoặc mình về bản chất của chế độ cộng sản. Vì vậy, bất kể mục đích của những người chủ trương Quan Làm Báo là thế nào, chúng ta cũng nên vui mừng và cần cổ vũ, tiếp sức cho nó. Cho dù phe phái nào giành thắng lợi trong cuộc chiến này, cho dù bọn họ hoàn toàn không vì dân vì nước đi chăng nữa, blog Quan Làm Báo cũng góp phần phơi bày bộ mặt thật của chế độ cộng sản ở Việt Nam, khiến cho nội bộ giới lãnh đạo ngày một thêm bất đồng, rối ren và thúc đẩy cái chế độ vô đạo đức, vô liêm sỷ này nhanh đến hồi sụp đổ.
  TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng   NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng
PV: Anh có thể cho thông tin về anh được không?
LAH: Tên tôi là Lê Anh Hùng, sinh năm 1973, hiện đang ở Hà Nội; số CMND là 012191640 do Công an Hà Nội cấp ngày 15/7/2004. Suốt hơn 4 năm nay, tôi vẫn theo đuổi việc tố cáo những tội ác tanh tưởi và rùng rợn của bè lũ Nông Đức Mạnh – Nguyễn Tấn Dũng – Hoàng Trung Hải. Tôi đã tố cáo, gửi đơn thư qua mạng Internet 66 lần tới đầy đủ các cơ quan hữu quan trong nước và hàng ngàn địa chỉ email khác, cũng như trực tiếp gửi đơn thư tại Công an Quảng Trị (ngày 16/11/2011) và qua một vị Đại biểu Quốc hội là ông Dương Trung Quốc (ngày 6/6/2012) nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết. Quý vị có thể tìm hiểu về vụ tố cáo của tôi qua blog cá nhân leanhhungblog.blogspot.com (nơi đăng tải đầy đủ các đơn thư tố cáo, cũng như các bài viết, các tác phẩm dịch của tôi), hoặc liên hệ trực tiếp với tôi qua số điện thoại 01243210177. Thông tin về vụ tố cáo của tôi nay đã nhan nhản trên mạng Internet, chỉ cần quý vị vào Google và gõ dòng chữ “Lê Anh Hùng” là tiện ích này sẽ cho ra rất nhiều thông tin về tôi, về các bài viết cũng như vụ tố cáo của tôi trên các trang mạng trong và ngoài nước. Những ai đã biết rõ về vụ việc mà tôi vẫn tố cáo suốt hơn 4 năm qua thì sẽ nắm được lý do tại sao blog Quan Làm Báo ra đời cũng như tại sao tình hình đất nước lại có nhiều diễn biến khó lường như mấy năm gần đây. Tuy nhiên, trong khuôn khổ của cuộc phỏng vấn này, tôi không thể trình bày về vụ việc củamình, mà xin hẹn quý vị thính giả vào một dịp khác.

PV: Cảm ơn anh Lê Anh Hùng đã cho Truyền Thông Chúa Cứu Thế chúng tôi cuộc phỏng vấn về nhận định của anh về blog QuanLamBao
LAH: Xin cám ơn Truyền Thông Chúa Cứu Thế đã dành cho tôi cuộc phỏng vấn này. Xin cám ơn anh Thomas Việt cùng cộng sự đã tổ chức cuộc phỏng vấn. Xin chào và hẹn anh cùng quý vị thính giả vào một dịp khác.
PV. Cảm ơn và chúc bình an Thomas Việt, VRNs
Theo Blog leanhhung
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

5 comments:

Dân SG said...

"... Cho dù phe phái nào giành thắng lợi trong cuộc chiến này, cho dù bọn họ hoàn toàn không vì dân vì nước đi chăng nữa, blog Quan Làm Báo cũng góp phần phơi bày bộ mặt thật của chế độ cộng sản ở Việt Nam, khiến cho nội bộ giới lãnh đạo ngày một thêm bất đồng, rối ren và thúc đẩy cái chế độ vô đạo đức, vô liêm sỷ này nhanh đến hồi sụp đổ."

Đồng tình với nhận định của anh và mong đến ngày chúng đổ sập.

Anonymous said...

các bạn nói sấu lãnh đạo nhà lước mình rữ quá -Như vậy nà có tội với nãnh đạo - tội đó nà : nàm nãnh đạo mình THẤY TỦI THÂN VÌ THỰC CHẤT NÀ NÃNH ĐẠO ĐỀU BỊ THIỂU NĂNG TRÍ TUỆ - NÊN NÀM NÃNH ĐẠO CHẲNG QUA VÌ BỊ THẾ LÀY THẾ LỌ THÔI AI TRONG SỐ ĐÓ CŨNG ĐỀU MÚN NHƯ THÁNH GIÓNG BAY NÊN GIỜI VUI THÚ ĐIỀN VIÊN (do bác Trét dẫn nên )

Unknown said...

Everyone has equal right, the Human's Right!

Về vấn đề đạo lý làm người, Nhân Quyền và Pháp Luật thì ông Triều (bà con thủ tướng?) đều vi phạm.
I think the U.S just helps civilians not corruptional people and we need the U.S leaders indeed!
We need the U.S justice! Tôi đề nghị nên làm rõ việc này vì họ vi phạm luật rửa tiền quốc tế và vi phạm nhân quyền nên đưa vấn đề này ra tòa án quốc tế điều tra cho biết lãnh đạo và Eximbank thối nát và gian dối cỡ nào?
Thượng bất minh thì chắc chắn hạ sẽ tất loạn. Làm lãnh đạo mà dóc láo, tham nhũng...làm bậy bạ bằng chứng rành rành thì nói ai nghe, trị ai, ai nể?

WE DO NEED THE U.S COURT!
I like the U.S surveillance drone and Tomahook!
E tin rằng chính nghĩa sẽ thắng.
http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa/articles/1046208/index

Anonymous said...

Câu chuyện của LVH đúng là ngớ ngẩn, thế mà cũng đọc. Giả sử chuyện đó có thật thì ai chỉ cho tôi thấy vai trò của vợ chồng LVH trong câu truyện đó?

Anonymous said...

Đọc QLB bỗng giật mình sao lại toàn là chuyện thâm cung bí sử mà chỉ có những người có nghiêp vụ tài chính cấp cao mới hiểu biết, những người kế cận với TT 3D mới biết.
Càng đọc càng thấy ly kỳ giống như chuyện tam quốc vậy. Ngoài việc chống tham nhũng ạn đọc cũng muốn biết nhiều về quan hệ Việt Trung Nga Mỹ. Về vấn đề vẹn toàn tổ quốc hiện nay và tương lai. Mong QLB cung cấp .