Blogger Widgets

Wednesday, August 29, 2012

ACB: Chủ tịch HĐQT Trần Xuân Giá đã về nước

Trần Mộng Hùng (Người đứng bên phải) - Nhà sáng lập và linh hồn tạo lên một ACB hôm nay
 Chiều ngày 29/08, ông Trần Xuân Giá - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Á Châu (HNX: ACB) đã xuất hiện trong buổi ký kết tài trợ học bổng dài hạn giữa ACB và quỹ STF.

Tại buổi lễ, ông Trần Xuân Giá - Đại diện cho ACB cùng với bà Lê Ngọc Hồng Hà – Giám đốc Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (STF) đã ký kế hợp tác tài trợ cấp học bổng với tổng giá trị 1 tỷ đồng.

Hiện ACB không có nhà đầu tư trong nước nắm giữ từ 5% vốn trở lên. Ngân hàng có 4 cổ đông lớn đều là tổ chức nước ngoài:
20 TỶ USD CHOTHÂU TÓM ĐỢT Bố già Kiênthách thức BT BCA  Kể tội Bố giàKiên  Các bố già trốnthuế  Bố già VN chắpcánh cho giặc Tàu Thủ tướng &nhóm thâu tóm  Các bố già xoádấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài& Ăn cướp ...  Bóc lột dân đểbù lỗ cho mình  Thống đốc tiếptay cho Mafia  Chân tướng bốgià Kiên Bộ mặt thật bốgià Nguyễn Đức Kiên Bố già đã thâutóm xong STB Eximbank &Trò chơi của bố già   1 
- Standard Chartered APR Ltd. (82,263,883 cp)

- Connaught Investors Ltd. (68,114,834 cp)

- Dragon Financial Holdings Limited (63,899,631 cp)

- Standard Chartered Bank (Hong Kong) Ltd. (58,395,142 cp)
VINASHIN  
Cựu Chủ tịch Vinashin phải đền quá nhiều?   Bài học Vinashin  Ụ nổi hoen gỉ vẫn lời!!! 
Ụ nổi trăm tỷ bị cấm rời cảng!    Chủ tịch Vinashin xin giảm nhẹ án!
Được biết, trong bối cảnh Nguyên Tổng giám đốc Lý Xuân Hải bị bắt vào tuần trước thì Chủ tịch Trần Xuân Giá cũng vắng mặt vì công tác nước ngoài.

Trao đổi nhanh cùng chúng tôi, ông Trần Xuân Giá cho biết, vừa qua ông đi công tác tại Hoa Kỳ và đây cũng là dịp để ông thăm cháu nội.

Ông Trần Xuân Giá hiện đang là Chủ tịch, thành viên Thường trực Hội đồng quản trị, Chủ nhiệm Ủy ban Nhân sự và Chủ tịch Hội đồng Xử lý rủi ro của ACB.

Trước khi được bầu làm Chủ tịch HĐQT ACB, ông đã là cố vấn Hội đồng quản trị ACB. Ngoài ra, Tiến sĩ Trần Xuân Giá từng kinh qua các vị trí như:
Đại biểu quốc hội khóa X
Phó chủ nhiệm Ủy ban Kế hoạch Nhà nước
Chủ nhiệm Văn phòng Hội đồng Bộ trưởng và Phó Chủ nhiệm (Thứ trưởng) Ủy ban Vật giá Nhà nước
Phó Giáo sư, giảng viên Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội
Trưởng ban Ban nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ về đổi mới chính sách kinh tế, xã hội và hành chính và ở cương vị Bộ trưởng Bộ Kếhoạch và Đầu tư trong 7 năm

Dưới đây là một số hình ảnh buổi lễ chiều 29/8:
HỒ SƠ VINALINE
Kẻăn ốc, Người đổ vỏ vào tù!
   Bàitoán Dương Chí Dũng  Nhữngthương vụ mua tàu & Ụ nổi  Aicho Dương Chí Dũng trốn mất  PhạmQuý Ngọ là ai?  Dườngdây Mafia Phạm Quý Ngọ  Aiđưa Dương Chí Dũng lên  Dươngchí Dũng trốn ở đâu?


Ông Trần Xuân Giá trước giờ diễn ra buổi lễ

8 comments:

Anonymous said...

đợi đấy con rối bù nhìn trần xuân giá ! mọi chuyện đang còn ở phía trứoc . sẽ có mà kịch hay tiếp theo đây !

Anonymous said...

Khi chúng ta đang khổ sở vì chuyển đổi cơ chế, con trai Trần Xuân Giá đã lấy tiền trong tủ của bố đi mua tặng các bạn của nó mỗi đứa một chiếc xe máy A@. (khoảng 2000 USD/ chiếc). Con mọt dân này còn huênh hoang nỗi gì và ai chờ nó...? Luật nước ngoài cấm quan chức tham gia vào các tổ chức kinh doanh khi đương nhiệm và hậu nhiệm. Trần Xuân Giá - không thể tin hắn!

Anonymous said...

trong hệ thống ngân hàng Việt Nam không có ngân hàng nào lành mạnh và có khả năng kinh doanh tốt + bài bản như ACB. Giống như năm 2003, ACB sẽ cất cánh lên tầm cao mới.

Trưc Ngôn said...

Một tuần sau vụ bê bối của của ông chủ ngân hàng ACB và "bầu" Kiên bị bắt giữ hôm 20/8, trong con mắt bi quan và thất vọng của người dân Việt bình thường, tất tần tật các đại gia sống trong những biệt thự nguy nga, đi xe siêu sang trọng, ăn xài hoang túng, đều có thể là những tên ăn cắp. Trước bầu Kiên ít ngày, họ đã chứng kiến những đại gia khác được cho là "làm ăn đàng hoàng" cũng... bất chợt dính vòng lao lý. Lùi xa hơn thì nhiều.
...( DCV Online )

Anonymous said...

Gia nay chac cung gan vo kham roi.
Tai sao khong tron luon o mY.
Co le bi du ve

Anonymous said...

đây là ông trần xuân giá, chủ tịch HĐQT chứ không phải như dưới ảnh quanlambao chú thích "Ông Trần Mộng Hùng.."

Thân mến

Anonymous said...

Con cháu của mấy thằng cs gộc này không hiểu tại sao không sang Nga hay trung quốc mà cứ phải sang Mỹ ?

Anonymous said...

ACB ghi ro Ông Trần Xuân Giá từng là Bộ Trưởng Bộ Kế Hoạch Đầu Tư, từ 1996.Sao lại lập lờ không ghi trong quá trình công tác vậy? Ý đồ gì đây? Vậy mà cũng ra vẽ nêu thông tin "minh bạch"
Rõ lừa đảo!