Blogger Widgets

Tuesday, September 11, 2012

GIẢI MÃ 'AI BÁN NƯỚC, CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ'?

Quanlambao - Kể từ ngày các báo Lề Đảng đăng bài "Phải biết hổ thẹn với tiền nhân" của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang với câu kết như lời kêu gọi, khuyến khích "Tương lai đang vẫy gọi và thúc giục chúng ta viết nên những trang sử mới!. Lần đầu tiên một vị Vua của cả nước đã lên tiếng chỉ ra “cõng rắn cắn gà nhà”... Nhân dân không biết ai chính là người mà Vua đã phải cảnh báo như vậy. Để giúp các bạn có thông tin chỉ đích danh kẻ bán nước, cõng rắn cắn gà nhà thật sự. Mời các bạn theo chúng tôi điểm lại dòng sự kiện:

ĐÀN ÁP TÂY NGUYÊN 
 TừPCD chất vấn Thủ Tướng    XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân   ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng 
Việc đàn áp sự nổi dậy của đồng bào dân tộc tiểu số liên tục diễn ra từ nhiều năm qua, đặc biệt từ những năm 2002 cho đến nay đã diễn ra nhiều cao trào thức tỉnh cả Thế giới. 

Vào Năm 2002, khi đó  Nguyễn Tấn Dũng còn đang giữ cương vị Phó Thủ Tướng 'tự xung phong đảm nhận Tây nguyên, ông đã xuất hiện trước đồng bào Dân tộc Tiểu số hứa hẹn "sẽ nghiêm túc xem xét lại những đòi hỏi chính đáng của bà con...". Lần đầu tiên có một vị thuộc hàng nguyên thủ Quốc gia xuống hứa hẹn nên bà con đã tin tưởng hỷ hả kéo nhau giải tán. Ba Dũng vô cũng 'hả hê' vì thành quả của mình. Trên đường rời Tây nguyên về Hà Nội cùng Nguyễn Văn Hưởng, Nguyễn Tấn Dũng đã giao 'trọng trách' cho Tướng Nguyễn Văn Hưởng:

"Một là, ông cần phải tìm cho ra thế lực nào đứng sau, chứ đám dân tộc này thì biết gì đâu mà biểu tình ?
Hai là, cần phải mua chuộc mấy ông già Bản, cứ mang 'biếu'  cho mấy ông này mấy chai rượu Ma-xim giả Chợ Lớn sản xuất là ông ấy tưởng được uống rượu ngoại rồi nói gì mà chẳng nghe!". 

Đắc chí với 'mưu kế'  của mình, vừa 'rẻ tiền, vừa chẳng phải vất vả gì' ngài Phó Thủ Tướng chẳng cần bận tâm đến những hứa hẹn của mình với bà con dân tộc, để rồi 02 năm sau khoảng tháng 4/2004 thì sự nổi giận của bà con đã trở thành cao trào. Ông Đại Tướng, Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh với kinh nghiệm của mình và không muốn cho 'đệ tử' ba Dũng bị nhấn chìm trong 'vụ án Tây nguyên' nên đã khuyên ba Dũng không nên nhận trọng trách phụ trách giải quyết vấn đề Tây Nguyên. Song với những toan tính riêng của mình nên trước BCT ba Dũng đã nhận trọng trách giải quyết vấn đề nóng tại Tây Nguyên!

 Nguyễn Tấn Dũng hí hửng đã cùng Tướng Nguyễn Văn Hưởng  bay đến Tây nguyên. Ngài Phó Thủ Tướng vẫn ảo tưởng rằng mình sẽ uốn ba tấc lưỡi và bằng mấy 'chai rượu Ma-xim giả Chợ Lớn' là có thể 'dẹp loạn' được. Kế sách dùng 'cái lưỡi' của 'E-dốp' lần này đã không cứu được ba Dũng thoát khỏi sự nổi giận gia tăng bội phần của bà con tiểu số khi họ thấy đã bị lừa bịp bởi 02 năm về trước cũng chính con người này. Trước nguy cơ sự nóng bỏng tại Tây nguyên đang sôi sục hàng giờ và có thể làm tiêu tan con đường sự nghiệp mà Nguyễn Tấn Dũng đang đeo đuổi, với bản chất của một kẻ võ biền miệt 'Kiên Giang', ông ta vội vã chỉ đạo cho Tướng Nguyễn Văn Hưởng phải ra tay đàn áp thẳng tay cũng theo đúng võ của ông ba 'miệt vườn'.

Ngay lập tức Nguyễn Văn Hưởng đã đưa lực lượng công an mặc quân phục dùng đủ loại vũ khí đàn áp, tấn công  thẳng tay vào đoàn người biểu tình làm cho hàng trăm người chết và bị thương. Ngay lập tức những hình ảnh phản cảm thể hiện rõ những chiến sĩ công an vẫn được hô hào "Vì nhân dân mà ra và Vì nhân dân mà chiến đấu"đằng đằng sát khí trang bị từ đầu đến chân nhảy xổ vào  đàn áp, đánh đập dã man không thương tiếc người dân tràn ngập các đài báo thế giới.... khiến cho BCT Việt Nam bẽ mặt với thế giới. Nguyễn Tấn Dũng gọi Tướng Hưởng lên chửi. Hưởng cũng đâu phải tay vừa, ông ta cãi lại "Việc này chúng tôi đã xin ý kiến trực tiếp và anh đã có chỉ đạo, chúng tôi thực hiện theo đúng chỉ đạo của anh..."

"Tại sao các ông lại dốt nát thế, lẽ ra ông cho quân của ông mặc thường phục trà trộn vào trong đám biểu tình bẻ cổ hết chúng nó, cứ thẳng tay giết luôn mấy đứa cầm đầu trong đoàn biểu tình thì ai nói gì được ông, báo chí nước ngoài có đăng thì đó là dân biểu tình tự mâu thuẫn đánh nhau...."

Thủ Tướng đang bị đe doạ?  Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá
 LỘ DIỆN KẺ BÁN NƯỚC "CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ"! Bẫy Việt vị của Thủ Tướng
Bà 'Nghị' Hoàng Yến trốn mau!  Chạy án  Chí phèo tế sống Y tá Y tá báo mộng GianTế của Hán Tàu  Trởthành tay sai... Các ông già lẩm cẩm chạy án   ThủTướng hèn mạt...   Làmsao bịt được tiếng kêu từ ND ...

Tướng Hưởng ngay lập tức phụ hoạ "Tôi đã chỉ đạo đúng như vậy, nhưng việc này đã giao cho cậu Quang phụ trách (Trần Đại Quang) và cậu ta non nớt lại tưởng rằng cho mặc quân phục là uy hiếp được"...

Sau sự giảng dạy 'Quý giá' của ngài Phó Thủ Tướng, tất cả những đợt đàn áp đồng bào dân tộc tiểu số sau đó, kể cả đỉnh điểm là cuộc đàn áp vào tháng 4/2004 đã giết và làm bị thương hàng trăm, hàng ngàn đồng bào người Thượng, cũng như nhiều nhiều cuộc trấn áp tại Tây nguyễn, trấn áp sư sãi, trấn áp nhà thờ đều được Tướng Hưởng thực hiện một cách xuất sắc ý kiến 'gợi ý' của Phó Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng, kể cả vụ đàn áp gần đây nhất vào đầu tháng 7/2012 thì đàn em của Tướng Hưởng cũng thực hiện đúng chiêu bài cho lực lượng công an đặc nhiệm giỏi võ nghệ mặc thường phục tấn công giáo dân tại xứ đạo Con Cuông - Nghệ An và khi dân cư mạng và thế giới phản đối thì câu trả lời đơn giản "Đó là dân xứ đạo cùng tham lam tranh chấp đất đai đánh nhau.."!

Quả là anh y tá có chiêu bài ném đá dấu tay 'miệt vườn 'cao thủ' và hữu hiệu bịt miệng được cả thế giới!
31-03-2011 - BBC Vietnamese - HRW tố cáo VN đàn áp người Thượng 

TUNG HÌNH ẢNH BẮT CHA NGUYỄN VĂN LÝ PHÁ QUAN HỆ VIỆT NAM - HOA KỲ THEO YÊU CẦU CỦA ÔNG THẦY TRUNG NAM HẢI

"Ngày 18 tháng 2 năm 2007, công an khám xét nơi ở của Linh mục Nguyễn Văn Lý tịch thu 200 kg tài liệu mà họ báo cáo rằng đó là những tang vật tuyên truyền chống chính quyền Việt Nam[cần dẫn nguồn]. Họ cũng đã thu giữ 5 máy tính xách tay, 1 máy tính để bàn đang kết nối Internet thông qua máy điện thoại di động. Ngoài ra, còn thu được 7 điện thoại di động, 136 sim điện thoại cùng nhiều phương tiện khác mà Nguyễn Văn Lý dùng để in ấn, phát tán. Nguyễn Văn Lý bị khởi tố với các tội danh "phá hoại chính sách đoàn kết" (Điều 87 BLHS), "tuyên truyền chống phá Nhà nước CHXHCNVN" (Điều 88 BLHS) và "không chấp hành án" (Điều 304 BLHS).
Ngày 30 tháng 3 năm 2007, tại Huế, Tòa án nhân dân tỉnh Thừa Thiên-Huế đã mở phiên tòa xét xử Nguyễn Văn Lý về tội "tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam" qui định tại Khoản 1, Điều 88 - Bộ luật hình sự của Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và tuyên phạt Linh mục Nguyễn Văn Lý 8 năm tù giam và 5 năm quản chế tại nơi cư trú sau khi mãn hạn tù. Trong phiên tòa này không có mặt luật sư biện hộ[4] cũng như không hề có báo đài nào được phép dự,do vậy không có bất cứ hình ảnh nào về vụ xử án được lọt ra ngoài.
HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK   HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA   HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK   HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ  NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK
Chuẩn bị cho chuyến thăm lần đầu tiên của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết (CTN NMT), Phó Thủ Tướng Phạm Gia Khiêm phải đi tiền trạm và đã bị lên án gay gắt, thạm chí có nguy cơ Tổng Thống Bush không tiếpCTN NMT.  Sau rất nhiều nỗ lực mà nhất là thông qua sự Lobby của các Tập đoàn lớn như GE, Tổng Thống Bush đã đồng ý Tiếp đón Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tại nhà trắng.
Về Phía Việt Nam, CTN NMT cũng mong muốn có một động thái bày tỏ thiện chí của Việt Nam với Hoa Kỳ bằng động thái thả cha Nguyễn Văn Lý, tuy nhiên ông đã không thành công bởi nhiều lực cản trong BCT, phe nhóm thân Tàu do Nông Đức Mạnh cầm đầu, có người thì gắn bó vì lợi ích kinh tế với Trung Cộng như khai thác Bô - xít Tây Nguyên, mua bán điện từ Trung Quốc, chọn nhà thầu Trung Quốc vào các dự án Điện Duyên Hải, Hải Phòng, Đơn Dương... là  Nguyễn Tấn Dũng, nhưng Nguyễn Tấn Dũng còn một nguyên nhân sâu sa hơn nhiều lợi ích kinh tế đơn thuần. Tại thời điểm đó nhờ 'mưa thuận gió hoà' nền kinh tế tăng trưởng tốt, uy tín Chính Phủ lên cao, Nguyễn Tấn Dũng đã nghĩ đến mô hình Việt Nam 'copy' lại Trung Quốc: nhập luôn hai ghế Tổng Bí Thư và Chủ Tịch nước để trở thành Tổng Thống đầu tiên của Việt Nam! Song 'kỳ đà cản mũi' lại chính là uy tín của CTN Nguyễn Minh Triết đang lên cao. Do vậy, việc muốn phá mối quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ và chuyến thăm của CTN NMT không ai khác chính là Nguyễn Tấn Dũng.... Vì vậy mà CTN NMT đã thất bại trong việc vận động cho cha Lý được trả tự do. Song phía Hoa Kỳ chắc chắn qua kênh tình báo họ đã hiểu rõ cái 'Tình và  Lý' của CTN NMT, do vậy Tổng Thống Bush vẫn lên lịch tiếp và hội đàm với CTN NMT.

Ngày 18/6/2007, sau khi máy bay của CTN NMT đang bay trên đường đến Thủ đô Washington thì khoảng 10 PM tràn ngập trên các trang mạng hình ảnh cha Lý bị bắt, bị bịt miệng xảy ra trong phiên toà xử án khi Cha Lý hô "Đả Đảo Đảng CSVN" đã được chính Tướng Hưởng cho tung lên thông qua tay chân tại RFA, Dân Luận, Đất Việt... và các Blog gián điệp dân chủ do Tướng Hưởng tuyển dụng như Kami,... Đây là đòn Nguyễn Tấn Dũng cố tình ném đá dấu tay để đánh lén CTN NMT song thực ra cũng vì bản thân Trung Quốc không muốn quan hệ của Việt Nam tiến gần lại với Hoa Kỳ và Nguyễn Tấn Dũng đã thực hiện kịch bản này để đánh đổi lại 'để được sự 'gật đầu' của Quan Thầy Trung Nam Hải lên Tổng Thống giữa nhiệm kỳ hoặc trong kỳ Đại hội 11!

BAO CAO SU 'CHỘP CỔ LUẬT SƯ CON TRAI NHÀ CÁCH MẠNG LÃO THÀNH TÊN TUỔI CÙ HUY CẬN!

Ai cũng biết, Cù Huy Hà Vũ trước đây dù hay kiện cáo, viết bài, song cũng chưa làm ai bận tâm cho lắm, chỉ đến khi làm đơn kiện Thủ Tướng trước Đại Hội 11 nên Nguyễn Tấn Dũng đành ngậm bồ hòn làm ngọt. Sau Đại hội, đó là khi bắt đầu tính sổ ân oán. Bản chất 3 Dũng là người thù dai và là người rất kiêu hãnh nên không thể chịu nổi ai đó lại 'dám giỡn mặt'! Chính vì vậy mà Ngài Thủ Tướng đã chỉ đạo Hưởng cho Quân bám theo con trai nhà Họ Cù này nhiều tháng Trời, nhưng chẳng làm sao tìm ra được cái cớ gì để bắt được anh chàng luật sư 'lý sự' này. Cuối cùng, trong một báo cáo của Tướng Hưởng, Nguyễn Tấn Dũng phát hiện chi tiết  'hám gái' của ông luật sư. Không chậm trễ, Nguyễn Tấn Dũng đã chỉ đạo dùng đòn 'bẩn' để cho anh chàng Luật sư vào 'giọ'. Sự tích của cái bao cao su bắt nguồn từ đó và Cù Huy Hà Vũ làm sao hình dung ra được một ngài Thủ Tướng và một ông THứ TRưởng Bộ Công An lại ra đòn hèn hạ đến như vậy chỉ để có cái cớ 'chộp lấy cái máy tính xách tay của ông Luật sư hộ Cù này và kết quả thì những bài viết lưu trữ trong máy xách tay đã trở thành bằng chứng "Chống lại nhà nước Xã hội chủ nghĩa" và anh chàng Luật sư đã nằm gọn trong tay thầy trò ba Dũng!
Vụ án 'Bao cao su' này đã làm cho nhưng người đấu tranh vì sự dân chủ của Việt Nam không khỏi lo ngại vì mình có thể trở thành kẻ buôn lậu ma - tuý, hay kẻ cắp nếu ba Dũng kêu Hưởng mang gói 'bột mỳ trắng' hay vặn cổ con gà bỏ vào sau nhà của mình!

ĐÒN TRẢ THÙ NỮ ĐẠI BIỂU YÊU CẦU BỎ PHIẾU TÍN NHIỆM THỦ TƯỚNG TẠI QUỐC HỘI KHOÁ 12

Nữ đại biểu Nguyễn Thị Loan - Chủ tịch Tập đoàn Việt Á, nữ doanh nhân đã lớn tiếng yêu cầu Quốc Hội phải bỏ phiếu tín nhiệm Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng tại khoá 12. Sau khi ba Dũng trụ vững trở lại, người phụ nữ doanh nhân này đã 'nếm mùi' đòn thù của ba Dũng. 

Một mặt ba Dũng chỉ đạo cho Tướng Hưởng xua quân đi điều tra xem trong hoạt động của Tập đoàn này có 'điểm yếu ' nào có thể 'khai thác'. Ngón đòn đầu tiên là EVN cắt toàn bộ hợp đồng mua thiết bị, vật tư điện đã ký với Tập đoàn Việt Á. Đẩy công ty này vào tình trạng nguy cấp vì hàng tồn kho và ứ động vốn. Ở cái xứ sở Việt Nam, lời nói của Thủ Tướng là mệnh lệnh, EVN phá vỡ các hợp đồng mà không hề bị ai xử phạt bồi thường!!! Nhưng điều đáng chú ý: Để thay vào đó là chỉ đạo EVN mua các vật tư thay thế từ Trung Quốc. Thủ Tướng đã nói thẳng "Thiết bị điện của Trung Quốc vừa rẻ và chất lượng chấp nhận được"!

Được lời như mở tấm lòng, khắp nơi các anh cả đỏ 'Quả đấm thép' đua nhau mua hàng từ Trung Quốc,  Chính vì vậy mà đã nâng cán cân mậu dịch nhập khẩu hàng từ Trung Quốc vào Viêt Nam tăng vợt gấp 2-3 lần so với thời Thủ Tướng trước đây! Thậm chí chỉ riêng nhập cả trái cây, thực phẩm và điện thoại di độn trị giá vài tỷ đô la mỗi năm!
Thế là chỉ một câu nói của Thủ Tướng, không những trả được mối thù với Nữ Đại biểu QH Khoá 12 'dám' cả gan đòi 'bỏ phiếu tín nhiệm mình' mà lại vừa làm vui lòng quan thầy Trug Quốc!

Đòn trả thù bà Phạm Thị Loan vẫn chưa dừng ở đó, các ngân hàng ngay lập tức đóng sầm cửa trước mặt người nữ doanh nhân này và thật sự đẩy bà ta vào con đường nguy ngạp trên bờ phá sản.

Đến kỳ bầu cử khoá 13, bà Loan vẫn được cử tri địa phương đề nghị rất cao, nhưng vì lý do 'Nợ thuế' bà đã bị loại ra khỏi danh sách!

Còn tiếp
Nguyễn Hưng Quốc - Quan làm báo

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO


Xem thêm

Thứ sáu, 22/6/2007, 08:29 GMT+7

Chủ tịch Nguyễn Minh Triết thăm Quốc hội Mỹ

Rạng sáng nay (tức chiều 21/6 tại Washington DC), Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đến thăm Hạ viện và Thượng viện Mỹ.

> Thư của Chủ tịch Nguyễn Minh Triết về quan hệ Việt - Mỹ

Chủ tịch có cuộc gặp với Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, lãnh đạo đảng Dân chủ (phe đa số ở Thượng viện) Harry Reid và lãnh đạo đảng Cộng hòa tại Thượng viện Mitch McConnell.
Lúc 20h ngày 20/6 (sáng 21/6, giờ HN), chuyên cơ chở Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã hạ cánh xuống sân bay quân sự Andrew ở thủ đô Washington. Đại diện Bộ Ngoại giao Mỹ, các cán bộ sứ quán và đông đảo Việt kiều đã ra đón chủ tịch nước.

Chủ tịch Nguyễn Minh Triết và Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi. Ảnh: AP.

Ngay sau đó chủ tịch đã có buổi gặp gỡ và nói chuyện với các gia đình bà con Việt kiều ở thủ đô Washington. Tại buổi nói chuyện, chủ tịch nước đã nhấn mạnh sức mạnh đoàn kết giữa người Việt Nam là quan trọng và không thể phá vỡ được, và người Việt Nam muốn làm tốt cần đảm bảo được đoàn kết chung vì “người Việt Nam ở đâu cũng chung một nhà, chung một mẹ Việt Nam. Dù người mẹ có khó khăn, nghèo khổ, nhưng vẫn là người mẹ mà mình yêu quí suốt đời”. Bà con cũng rất vui mừng trước thông tin từ ngày 1/9 tới sẽ được miễn visa về nước.

Trước đó, vào trưa 20/6 tại New York, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã dự tiệc chiêu đãi do Hội Châu Á tổ chức và gặp gỡ các giới ở thành phố. Tại đây chủ tịch nước khẳng định Việt Nam vẫn đang tiếp tục quá trình hòa nhập hơn nữa vào Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), tiếp tục tuân theo các luật lệ của WTO để tạo môi trường đầu tư thật sự hấp dẫn hơn. Vào buổi chiều chủ tịch đã có chuyến thăm Tập đoàn General Electric.
(Tuổi Trẻ)

21 comments:

Anonymous said...

Là dân,cái cảm giác cuôc chiến phe nhóm trong những kẻ cầm quyền thượng đỉnh ở VN ngày càng rõ nét.
Đọc nhiều bài viết trên QLB và DLB rõ ràng đối nghịch nhau.2 phe đều tìm cách chối bỏ sự liên quan là tay sai TQ và coi đó là việc lớn cần phải làm,còn mọi việc khác là nhỏ:sửa sau ? được thể hiện ở nhiều bài trên blog DLB.Vậy mục đích ? là thăm dò,tìm kiếm sự ủng hộ và muốn thắng!
Thử so sánh 3 nước siêu lớn:
-Nga:nhiều nước láng giềng ghét vd:grugia,etstonia,bulgari...
-Mỹ: có Cuba,Mehico,Veneduela...
-TQ: có Vietnam,Indiana,Trieutien...
Đó là cái sự thường của đặc thù lịch sử quan hệ do địa lý-Xã hội nào cũng mong cái Thiện,diệt cái Ac để tồn tại ?
Từ xưa,đông đảo người dân (đâu cũng vậy) đều mong muốn Công bằng Dân chủ Âm no.Chứ có ai ngu,đấu tranh để lại bị:bóc lột,lừa dối...,bị biến thành nô lệ...?
Nên với quan điểm TRƯỚC HẾT phải làm TRONG SẠCH đất nước,chính phủ MINH BẠCH dám chịu trách nhiệm,vì dân vì nưóc KIÊN QUYẾT TIÊU DIỆT BỌN THAM QUAN,GIA ĐÌNH TRỊ,HẠI DÂN,BÁN NƯỚC thì chắc chắn đại đa số nhân dân ủng hộ.
Rất mong Người cầm cờ cương quyết dũng cảm đi đầu để triệu triệu người tiến bước diệt bọn Nội thù.
Dân có đoàn kết,đất nước mới vững bền muôn thủa.



Anonymous said...

đòn thù của thằng chó 3D này man rợ quá, xui cho đất nước VN

Anonymous said...

NEN DEM THANG 3DUNG VOI THANG HUONG RA BAN .DE 90TRIEU DONG BAO TA BOT KHO.

Anonymous said...

Tại sao QLB chưa có tin thay đổi nhân sự trong BCT và tháng 10?
Đây là thông tin nóng sốt nhất người dân đang mong đợi.
Nếu đây là sự thật thì chuyện bắt hồ hùng anh, trâm bê, nguyên thanh phượng ...chỉ còn là chuyện vặt

Anonymous said...

3 Dũng là tên thân Tàu bán nước, anh chị em hãy suy nghĩ về 2 điểm sau:

(1) Tại sao Dũng biết là Hoàng Trung Hải là người Hoa mà vẫn đưa Hải lên làm phó cho mình?

Năm 2001, qua đơn thư tố cáo và nguồn tin phản ánh của cán bộ thuộc Thành ủy và Công an Hải Phòng, đồng chí Vũ Quốc Hùng, ủy viên TW Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra TW đã đề nghị Bộ Chính trị, Ban Bí thư cho thẩm tra việc khai man lý lịch bản thân và gia đình của ông Hoàng Trung Hải. Ban Bảo vệ Chính trị nội bộ TW đã quyết định thành lập Đoàn Kiểm tra do đ/c Nguyễn Bình Giang, Phó trưởng ban Thường trực Ban BVCTNBTƯ, ủy viên TWĐ các khóa 6,7,8 phụ trách và đã xác định: “Về thành phần dân tộc, quê quán mà đ/c Hoàng Trung Hải UVTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công nghiệp đã khai trong lý lịch từ ngày vào Đảng đến nay là không đúng sự thật”. Ông Hải đã khai sinh là người dân tộc Kinh, quê Quỳnh Giao, Quỳnh Phụ, Thái Bình mặc dù sự thật là người gốc Hoa, quê tại Long Khuê, Chương Thâu, Phúc Kiến, Trung Quốc.

Bố đẻ ông Hoàng Trung Hải người Trung Quốc tên là Sì Sói (tên Việt là Hoàng Tài), trong lý lịch Đảng viên năm 1952 còn lưu trữ ở Cục Cán bộ Bộ Quốc phòng đã khai: dân tộc Trung Hoa, trong lý lịch khai lại tháng 4/1954 khai: Hoa Kiều.

Theo hồ sơ lưu trữ của công an Hải Phòng, ở Bản Đăng ký Hộ khẩu ngày 15-6-1977 và bàn khai nhân khẩu ngày 01-3-1979, bác ruột của ông HTH tên là Coọc Dzếnh sinh năm 1926, dân tộc Hán, quê: Long Khê, Chương Thâu, Phúc Kiến, Trung Quốc.

Chú ruột HTH sinh năm 1936 cũng khai trong sổ hộ khẩu là dân tộc Hán.

Cuối cùng, tại sao CÁC CÔNG TY TRUNG QUỐC LUÔN THẮNG THẦU TRONG LĨNH VỰC HẢI PHỤ TRÁCH?

(2) Tại sao trước thềm đại hội đảng, khi Dũng có nguy cơ mất chức vì vụ Vinashin, công ty Lianyungang của TQ đã đứng ra thuê tàu Hoa Sen của Vinashin với giá 16500$/ngày? Con tàu đó được kéo về xếp xó ở cảng Trung Quốc. Sau khi đại hội Đảng kết thúc, 3D giữ được ghế, công ty TQ kia lập tức trả lại tàu Hoa Sen.

Đây là 1 con tàu cực kỳ cũ nát do Bình Vinashin mua về để qua đó ăn cắp tiền, không thể chạy được, gây ra tai tiếng lớn. Sao đúng đại hội Đảng lại có công ty TQ sẵn sàng thuê giá cao? Để cứu 3D?

Bà con trả lời dùm tui 2 vấn đề trên.

Anonymous said...

Tôi tin nội dung bài viết này là đúng sự thật trên 90%. Cám ơn QLB

Bố Nguyễn Tấn Dũng said...

Thằng nào có xu hướng thân Tầu thằng ấy phải bị tru di tam tộc, đừng nói xử một mình nó. Người Việt Nam có máu thù dai, thằng Dũng mà theo khựa đố bố con của nó chạy được lưới trời. Anh em tay chân của thằng này cũng chung số phận.

Anonymous said...

Theo nhiều nguồn tin - tháng 10 tới sẽ có cuộc "Đảo phỏm" lớn trong bộ chính trị và trung ương đảng
Mong QLB sớm đưa tin chi tiết

Anonymous said...

Năm 2007, khi Trung Quốc thành lập TAM SA , dân chúng Nam Bắc sôi sục biểu tình chống TQ, ngay đúng thời điểm này , DŨNG và HƯỞNG cho quân lấy đất của Giáo xứ Thái Hà và tòa Tổng Giám Mục Hà Nội khiến tranh chấp, biểu tình, hiệp thông, đàn áp .. xảy ra , những người theo đạo công giáo trong nước ( khỏang 12 triệu ng ) cũng như Hải ngọai ( trên 1 triệu ng) phẫn uất sôi sục, Phật giáo cũng bị lôi vào vòng thị phi khi cũng đòi đất mà khi xưa Pháp cho phá Chùa Báo Ân xây Tòa Khâm Xứ, xung đột giữa các con chiên các tôn giáo diễn ra ầm ĩ, lòng người ly tán không . Quốc tế chẳng ai quan tâm đến vụ Tam Sa mà chỉ chú mục vào việc VN đàn áp tôn giáo . Mỗi khi TQ bành trướng ở ngòai Biển Đông là y như rằng sẽ có vụ lộn xộn đàn áp đạo Công giáo ở VN, ĐÀN ÁP GIÁO XỨ CON CUÔNG, GIÁO XỨ CỒN DẦU, GX ĐỒNG CHIÊM , GX VINH , GX LOAN LÝ , GX NGHỆ AN, GX LOAN LÝ , GX MỸ LỘC, DX TAM TÒA ....Đa số các nước phương Tây đều theo Kitô giáo (Thiên Chúa, Tin Lành, ...), Chính quyền và dân chúng các nước này, khi nhìn cảnh các con chiên của chúa Kitô bị chà đạp sẽ ủng hộ chính quyền VN chống TQ hay bỏ mặc cho 2 thằng CỘNG SẢN giết nhau ? .

Thích Thanh Tâm said...

Cả thê giới đang xây dựng kinh tế thị trường trừ một lũ hâm đang độc tài cầm quyền ở một nước, một xứ sở mọi rợ đó là Việt Nam lại thêm vào cái đuôi "Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa". CNXH nó là cái gì vậy? Hình thù nó ra làm sao? Nó đã thành công ở đâu chưa? Không biết lũ chúng ăn cơn hay ăn gì mà ngu xuẩn như vậy. Đường rộng thênh thang mọi người đang đi và gặt hái thành công thì chúng không đi, đây chúng lại rủ nhau vào cái "định hướng" đề thao túng, chia chác và phá nát cái đất nước này rồi ôm tiền bỏ chạy à?

Anonymous said...

Gài bắt LS Lê CÔNG ĐỊNH Phó chủ tịch đòan luật sư TP. HCM vì tham gia tổ chức cho giới Luật sư tp.HCM biểu quyết tuyên bố CHỦ QUYỀN 2 quần đảo HÒANG SA & TRƯỜNG SA thuộc VN.Ls LC Định được giao nhiệm vụ sọan thảo hồ sơ khởi kiện .

Tiêu diệt nhóm đạo hữu Tu viện Bát Nhã của Thiền Sư Thích Nhất Hạnh do Nguyễn Minh Triết mời về . Triết bất lực chỉ còn biết ra Bạch Long Vĩ gào lên "Không để bất cứ ai xâm lấn bờ cõi".


NHÓM anh Điếu Cày chỉ vì biểu tình chống TQ xâm lược, dịp Olympic 2008 mà bị gài bắt giam đến nay Olympic 2012 vẫn chưa thả.



Unknown said...

Sát nhân giả tử, giết người thì sẽ bị người khác giết lại. Hại người thì sẽ bị người hại. Tôi tin là Có luật nhân quả. WE DO NEED THE U.S COURT!
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1045438/index

Anonymous said...

có lẽ cả mọi người dân Việt nên cùng đứng lên lật đổ tên 3 Dũng và bè lũ tay sai ,bằm nát chúng ra mà cho chó ăn thịt.

Anonymous said...

Bao nhiêu năm luồn cúi, mua quan bán tước chỉ là chờ đến cái ngày này làm TT để vơ vét, vậy mà không dùng thủ đoạn đệ trị cái bọn thối mồm, chọc gậy bánh xe, thì thiên hạ nó nói là xúc tép nuôi cò à ?????

D70 said...

Hóa ra cái bọn RFA, Dân luận, Đất Việt thực sự là lũ phản động. Toàn thể bà con từ nay cạch mặt mấy cái trang này.

Anonymous said...

loại nước nắm Chinsu va Nam ngư làm bằng hóa chất độc hại nhập từ trung Quốc nếu chúng ta dùng sẽ ảnh hướng tới sức khỏe sau này. Mong người tiêu dùng VN cẩn trọng.

Nguyen Nghia said...

4. Ai cõng rắn cắn gà nhà?
Muốn trả lời câu hỏi này, trước hết ta trả lời câu hỏi: Ai là rắn.
Loài rắn độc này, ngoài thì anh em, viện trợ, môi hở răng lạnh, núi liền núi, sông liên sông…trong thì sẵn sàng đem 500 triệu nông dân TQ tràn xuống Đông Nam Á.
Loài rắn độc này, đã hơn 1 lần xâm lược VN: Chiến tranh biên giới 1979, hải chiến chiếm Hoàng Sa năm 1974, gây chiến tranh nhỏ chiếm các cao điểm biên giới như các cao điểm tại Vị Xuyên Hà Giang năm 1984, hải chiến chiến các đảo của VN tại Trường Sa năm 1988,1992…
Loài rắn độc này là chóp bu bành trướng tại Bắc Kinh. Đầu têu là Mao Trạch Đông, sau đó là Đặng Tiểu Bình trực tiếp chỉ huy hải chiến chiếm Hoàng Sa 1974, chiến tranh dậy VN 1 bài học, rồi Hồ Diệu Bang chỉ huy cuộc chiếm chiếm các cao điểm thuộc Vị Xuyên Hà Giang 1984. Giang Trạch Dân, Hồ Cẩm Đào chiếm các đảo thuộc Trường Sa VN năm 1988, 1992.
Đã biết ai là rắn, thì chúng ta hỏi tiếp:
- Ai đã cõng rắn TQ vào Tây Nguyên, cao điểm chiến lược khống chế được cả bán đảo Đông Dương?
- Ai đã cố tình cho rắn TQ thuê các cánh rừng chiến lược biên giới, có vị trí quan trọng để bảo vệ lãnh thổ VN?
- Ai đã để rắn TQ thắng 90% các gói thầu xây nhà máy ở VN, để TQ đưa người vào VN không giấy phép lao động?
- Ai đã thực thi chính sách 3 không quốc phòng VN: Không liên minh, không đồng minh quân sự, không cho phép đặt căn cứ quân sự tại VN, trong khi TQ đang chực nuốt gỏi các đảo của VN tại Trường Sa.
Chính sách 3 không thực chất là tước quyền tự bảo vệ của dân tộc VN trước ngoại xâm TQ. Đây là chính sách làm yếu quốc phòng VN để rước rắn căn gà nhà của ĐCS VN….
Các câu hỏi này đều dẫn đến câu trả lời: BCT ĐCS VN.
Vậy thì BCT ĐCS VN chính là tên phản bội đã cõng rắn TQ cắn gà nhà VN.
Nguyen Nghia.

Anonymous said...

Tôi đồng ý với nhận xét của Nguyen Nghia.

Anonymous said...

quanlambao viet that hay

Unknown said...

Chỉ có con vật như con chó mới không biết và không làm theo pháp luật. Con người không ai như vậy cả.
Nguồn căn là do ông Triều làm sai. Nên xem lại pháp luật và làm cho đúng. Đừng để người dân chửi lãnh đạo là con chó?
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1045560/index

Anonymous said...

Bạn Nguyễn Nghĩa nhận xét rất đúng. Cheers!