Blogger Widgets

Tuesday, September 18, 2012

THỦ TƯỚNG LẠI LÃNG PHÍ TIỀN THUẾ CỦA DÂN


Ông Thủ Tướng đang hành xử như tên Tội đồ thời Trung c
Quanlambao - Trang mạng Chính Phủ điện tử ngày 17/9 đã phải bỏ công đi làm cái gọi là 'phỏng vấn Người dân' về các 'trang mạng xấu'. Thật nực cười! Nếu Chính Phủ Nguyễn Tấn Dũng thật sự có được sự ủng hộ của người dân và họ 'không tin' vào những trang mạng 'xấu' thì việc gì hải khó nhọc ra cái văn bản 7169 gây tai tiếng và chỉ cho cả thế giới biết "Có tật giật mình" của ông Thủ Tướng?

Một lần nữa tiền thuế của nhân dân đang bị chính ông Thủ Tướng lãng phí mang đi tìm đám 'cò mồi nhân dân' để 'hát phụ hoạ cho cái văn bản 7169' do ông ban hành và đang 'bố cáo' trên trang mạng cua chính ông! Nó cũng chẳng khác nào cái trò hề mà ông Thủ Tướng đã giao 'trọng trách' cho Trương Hoà Bình phân công các 'ông Nghị gật' 'Chất vấn' Thủ Tướng về Biển đông và Luật Biểu tình để ông được đăng đàn biểu diễn mỵ dân vào kỳ họp thứ 2 Quốc Hội tháng 11/2011!

Luận rằng: Nếu thật sự ông trong sáng và người dân tin cậy vào ông như mấy 'cò mồi' phát biểu trên Tờ điện tử Chính Phủ của ông thì với cương vị của một Ngài Thủ Tướng nắm trong tay 700 tờ báo Lề Đảng cùng tham gia tranh luận công khai những vấn đề mà các trang mạng 'xấu' phản ánh về ông và gia đình cùng bè nhóm các bố già. Rồi từ đó cho thăm dò công khai để người dân bỏ phiếu ngay trên chính các Báo Lề Đảng ông đang 'ôm' đó là rõ! Tại sao đã có trong tay 700 tờ báo chuyên hát phụ hoạ theo ông mà còn không dám nhận lời 'thách đấu' tranh luận công khai, cởi mở với các trang mạng 'xấu' mà nhất là Quan Làm Báo chún tôi sẵn sàng tranh luận, đối chất với ông Thủ Tướng để cho nhân dân làm Trọng tài  Quyết định.  Nếu ông đủ dũng khí và tự tin vào sự 'trong sáng' của chính mình thì tại sao một ông Thủ Tướng với cả một bộ máy quyền lực lại không dám nhận lời 'thách đấu' như những hiệp sĩ lên võ đài mà chỉ dùng những trò đánh lén bẩn thỉu bằng cái VB 7169 tạo cớ cho những tên tay sai trong lực lượng công an đi bắt cóc, ám sát nhân dân những người đang thách đấu với ông một cách quang minh chính đại???

Ôi đáng thương thay dân tộc Việt Nam ta vẫn tự hào ngàn năm văn hiến đang bị giày xéo bởi một ông Thủ Tướng điều hành đất nước không phải bằng pháp luật mà đang hành xử như một tên tội đồ man rợ của thời kỳ Trung cổ!

Đàm Đức Đam - Quan làm báo

Mời xem thêm: Người dân nói về các trang mạng xấu
  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn   7:28 PM, 17/09/2012
(Chinhphu.vn) – Mấy ngày qua, nhiều phương tiện thông tin đại chúng đã vạch mặt các trang mạng có nội dung thông tin chống Đảng, Nhà nước. Nhiều người dân, bạn đọc đã gửi tới Cổng TTĐT Chính phủ ủng hộ việc công bố ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng xử lý nghiêm các trang phản động Quan làm báo, Dân làm báo.

Dưới đây là một số trong rất nhiều ý kiến như vậy gửi tới Cổng TTĐT Chính phủ:

Ông Lê Duy Lâm
Ông Lê Duy Lâm, nguyên Phó Chủ tịch phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên: Thường xuyên quan tâm theo dõi thông tin truyền thông, tôi thấy các thông tin trên các trang mạng xấu đích thực là một thứ cỏ dại, nấm độc, một thứ lá ngón. Những trang Quan làm báo, Dân làm báo tự rêu rao là yêu nước nhưng thực chất lại không phải là như vậy. Bởi khi mới biết về những trang này, tôi cũng tò mò vào xem, thấy có những chuyện bán tín bán nghi, nhưng sau một thời gian theo dõi thì tôi thấy rằng, một số trang này nhằm vào chia rẽ các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước ta, có những bài viết lời lẽ vô văn hóa, xúc phạm đến cá nhân, thậm chí là viết chửi đổng...

Tôi cho rằng đây là việc nhằm kích động nhân dân ta, gây mất đoàn kết, mất niềm tin trong dư luận, rõ ràng đây là một cách thông tin rất nguy hiểm tôi rất ủng hộ việc xử lý nghiêm, không để tồn tại những trang mạng xấu này.

Tôi cũng thắc mắc là, tại sao một trang tin có dụng ý xấu như thế mà vẫn để tồn tại quá lâu. Tôi đề nghị phải có biện pháp xử lý các blog phản động này. Nhà trường cũng phải có biện pháp giáo dục không để những thông tin xấu này lan vào trong thanh thiếu niên, bởi tôi cho rằng từ việc gieo vào những tư tưởng kích động nổi loạn như vậy đến khủng bố chỉ là gang tấc.

Chị Phạm Ngọc Dung, y tá, Khu 7, Phường Hồng Hà, TP Hạ Long, Quảng Ninh: Công việc của tôi ở cơ quan cũng thường xuyên phải sử dụng internet, ngoài ra, khi rảnh rỗi tôi cũng hay truy cập internet để đọc báo hay tìm kiếm tin tức cần thiết cho những vấn đề liên quan đến sức khỏe hay công việc; cập nhật thông tin cho trang cá nhân.

Thông tin trên mạng hiện nay nhiều quá nên nhiều khi cũng khó lựa chọn, tôi chỉ hay đọc nhưng trang thông tin quen mà tin tức có dẫn nguồn đáng tin cậy.
Thủ Tướng bị 'Lừa'!     KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'        Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng  Ngươi là ai mà chống Luật Biển?       Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông     Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước   Không phải Quan điểm VP CTN   THủ Tướng YC xử lý Quan làm báo! 

 Sự hành hình người dân vô tội của Nguyễn Tấn Dũng...      Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6     Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?   Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB...      CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT       XinChủ tịch nước diệt sâu chúa

Thực ra tôi cũng được một số bạn bè gửi đường link về các trang dạng phản động, nói xấu chế độ như Quan làm báo, Dân làm báo…, tôi cũng có vào xem qua, nhưng nói thật là cá nhân tôi thấy không chấp nhận được nội dung thông tin kiểu “tung hỏa mù” mà ngôn từ lắm khi theo giọng “chợ búa đường phố”, rất phản cảm. Chưa kể thông tin thì “chả biết đường nào mà lần”... nên nói chung tôi không vào đọc những trang như vậy vì mất thời gian, vô bổ.

Chị Trần Thái Linh
Chị Trần Thái Linh, Đống Đa, Hà Nội: Tôi thấy hầu hết những thông tin trái chiều hiện nay đều được lan truyền qua “thông tấn xã vỉa hè”. Thực ra chỉ một vài người đọc rồi nói lại với người khác và người ta coi đó như chuyện ‘trà dư tửu hậu” chứ nói là tin thật thì chắc không có nhiều người.

Theo tôi cho là việc dẹp bỏ hay kiểm soát thông tin trên các trang mạng hiện nay là rất khó và thiếu khả thi vì có xóa trang này nó lại mọc trang khác thôi, quan trọng là có nhiều người vào đọc và tin những thông tin kiểu này không. Nên tôi cho rằng nếu chúng ta cung cấp những thông tin tích cực, đa dạng và cởi mở hơn về tình hình Việt Nam thì những trang phản động sẽ không có đất sống, nói xấu thì chẳng ai tin.

Ông Nguyễn Cảnh Hảo (Khối I, phường Bến Thuỷ, Vinh, Nghệ An): Mấy trang mạng phản động tôi cũng đã nghe nói nhưng mối quan tâm của tôi hiện giờ là xăng tăng giá bao nhiêu, điện tăng thế nào… Nên theo tôi nền kinh tế ngày càng tốt lên, đời sống của người dân ngày càng tốt lên thì sẽ chẳng có cơ hội cho những thông tin độc hại như vậy phát triển.

Bà Nguyễn Thị Kim Chung
Bà Nguyễn Thị Kim Chung, cán bộ hưu, quận Hoàng Mai, Hà Nội: Nếu chân chính thực sự, nếu là vì dân thực sự như những blog này vẫn rêu rao là "báo lề dân" thì phải công khai rõ ràng nguồn gốc, tên tuổi chủ blog.

Nhưng thực tế những blog xấu này đều nặc danh. Tuy nhiên, tôi cũng lấy làm lạ là cơ quan an ninh của chúng ta bao lâu nay đã từng phá được những vụ án nghiêm trọng, phức tạp, mà sao không xử lý được những blog “khủng bố” này, để chúng hoành hành, tự tung tự tác trên mạng toàn cầu để reo rắc thông tin xuyên tạc gây hại cho nhân dân, đất nước ta. Tôi nghe nói trang mạng này có nguồn gốc từ nước ngoài. Cơ quan an ninh cần phối hợp với an ninh nước ngoài để bắt được những kẻ tung tin phá hoại đất nước như mấy blog Quan làm báo, Dân làm báo.

Chị Nguyễn Thị Phượng, giáo viên môn Văn trường THPT Tây Thụy Anh, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình:

Do tò mò, tôi cũng đã một vài lần vào những trang Quan làm báo, Dân làm báo để đọc. Thú thật là ban đầu, tôi cũng bán tin bán nghi về những thông tin mà họ tung ra liệu có phần sự thật nào hay không, nhất là khi nghe họ hô hào những vấn đề đang được người dân và dư luận quan tâm, như chống tham nhũng, bảo vệ biển đảo Tổ quốc…

Nhưng qua một vài lần, tôi nhận ra rằng những thông tin có hơi hướng sự thật thì cũng chính là những thông tin hoàn toàn công khai trên các báo chí Việt Nam, chẳng hạn như việc Bộ Chính trị, Ban Bí thư tiến hành kiểm điểm, tự phê bình và phê bình, những sai phạm của nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Hàng hải Việt Nam Dương Chí Dũng, việc tái cơ cấu hệ thống ngân hàng thương mại… Tuy nhiên, các trang mạng này cũng đã cài những thông tin rõ ràng là xuyên tạc, bịa đặt gây cho người đọc “nửa tin nửa ngờ”.

Tôi cho rằng đây chính là thủ đoạn chủ yếu nhất mà các trang mạng này sử dụng. Nhưng không thể lừa bịp được mãi, vì báo chí trong nước qua hoạt động thông tin của mình đã gián tiếp bác bỏ rất nhiều thông tin mà các trang này tung ra. Mà như các cụ nhà ta nói, một lần bất tín vạn sự bất tin, huống hồ họ đã nói sai quá nhiều lần.

Ngoài ra, tôi cũng thấy ngôn từ, cách trình bày thông tin trên các trang này là không thể chấp nhận được, với những lời lẽ theo kiểu “chợ búa” “hàng tôm hàng cá”, có lúc như du côn, côn đồ.

Tôi ủng hộ việc cần phải có biện pháp nghiêm trị, chấm dứt những luồng thông tin hết sức độc hại này.

Phòng Thông tin phản ánh của tổ chức, công dân

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

19 comments:

Anonymous said...





Vì sao 3 Dũng dẫn VN đi từ thảm họa kinh tế này đến thảm họa kinh tế khác? Vì sao cùng điều kiện thế giới giống nhau, hàng xóm Đông Nam Á lạm phát tối đa 4, 5%, 3D toàn chơi 25% cho giai cấp công nhân hộc máu?

Vì quản lý 1 nền kinh tế hiện đại đòi hỏi nhiều kiến thức mà 3D thì mới học hết lớp 6 ở Cà Mau (thủ tướng Phan Văn KHải tốt nghiệp đại học kinh tế ở Moskva, 3Dũng là 1 bước thụt lùi). Kiến thức cơ bản không có thì khó mà học thêm được. Nhưng 3Dũng có thể có nhiều cố vấn giỏi bên cạnh? Đúng, nhưng với những vấn đề khó thì 5 cố vấn sẽ cho 8 ý kiến, tự mình không có kiến thức thì biết nghe ai, phân biệt ai đúng, ai sai đây?

Thằng Dũng là con người thông minh nhưng đó là cái thông minh đường phố, chợ búa, láu cá láu tôm, khôn lỏi chính trị, không phải cái thông minh của 1 người được trang bị kiến thức đầy đủ. 2 sự thông minh đó khác nhau.

Nôm na thì Dũng giống 1 tay bác sỹ kém (hoặc y tá) nhưng lại cực giỏi chính trị, nịnh người này đạp người kia… lên được đến chức viện trưởng, chạy được đủ các danh hiệu giáo sư, tiến sỹ, thầy thuốc nhân dân… Đến lúc có 1 nhân vật quan trọng bị ốm, nhìn các danh hiệu người ta liền hỏi ý kiến hắn. Lúc đó thì những cái thông minh chính trị, khôn lỏi láu cá kia không thể giúp gì được hắn về mặt chuyên môn. Tương tự như vậy, cái sự thông minh khôn lỏi của 3D không thể giúp hắn quản lý kinh tế tốt hơn, đơn giản vì không có kiến thức cơ bản.

Trình độ đã dốt, Dũng lại còn thiếu cái tâm sáng. Đầu óc chỉ nghĩ đến tư lợi cá nhân, bẻ cong chính sách phục vụ gia đình, tay chân… Dốt + tham = thảm họa kinh tế!

Đã đến lúc đất nước cần những người có trình độ, kiến thức lãnh đạo, chứ không phải người khôn lỏi, láu cá như 3D!


Anonymous said...




Dân chúng là 1 lực lượng khủng khiếp. QLB đã mở cho lực lượng này biết những chuyện trộm cướp tày trời của 3D => nhờ QLB dân chúng đã trở thành 1 thế lực trên bàn cờ chính trị.

Thần đèn (nhân dân) đã chui ra khỏi đèn, muốn thần đèn chui ngược vào đèn chỉ còn cách làm cho thần đèn thỏa mãn!

Chuyện cứt đái nhà 3D cả nước đã biết mà 3 Dũng không đổ thì Đảng sẽ sớm đổ. Dân ngu không biết gì thì Đảng có thể thọ thêm 15 năm, giờ dân đã biết mà Đảng không sửa (chém 3D) thì 5 năm nữa là Đảng kềnh. Đảng kềnh thì nhiều quan sẽ bị KÉO XÁC NGOÀI ĐƯỜNG.

Các quan vì thế sẽ cố gắng kéo dài tuổi thọ cho Đảng. Cách tốt nhất kéo dài tuổi cho của Đảng là thịt 3D. BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC. Cứt đái đã bị cả nước biết, 3D sẽ không bao giờ lấy lại hình ảnh ngày xưa được => nó đã trở thành gánh nặng cho Đảng, cho các đồng chí của nó.

KỲ VỌNG CỦA NHÂN DÂN VỀ ĐẢNG CHÉM 3D ĐÃ LÊN RẤT CAO, NẾU 2 ÔNG SANG, TRỌNG THỎA HIỆP CHO 3D RÚT ÊM THÌ DÂN TỪ HY VONG SANG THẤT VỌNG SẼ QUAY RA GHÉT ĐẢNG, ĐẢNG SẼ SỚM ĐỔ HƠN.

=> Đảng sẽ thí thằng 3D cho nhân dân thỏa mãn, yên tâm về nhà ngủ, thần đèn vui vẻ chui ngược vào trong đèn!



VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN CỰC TỐT TẠI ĐÂY said...

GÕ ĐỊA CHỈ VÀO CÁC TRANG SAU ĐỂ VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN CỰC TỐT :

http://zend2.com/ /Có hình ảnh/
http://webwarper.net/ /Có hình ảnh/
http://search.cmmb8.com/ /Không hình ảnh/

Hoặc đổi 2 đường dẫn DNS thông dụng của mạng chính thống cộng sản VN :
203.113.131.1 và 203.162.0.181 có trong máy tính thành đường dẫn DNS của Google : 8.8.8.8 và 8.8.4.4

CHẮC CHẮN THÀNH CÔNG VÀ HÃY PHỔ BIẾN CHO MỌI NGƯỜI CÙNG XEM !!.

Anonymous said...

Chị Trần Thái Linh, Đống Đa, Hà Nội - Nguyễn Cảnh Hảo - Nguyễn Thị Kim Chung - Nguyễn Thị Phượng ....

Tai sao ANH BA Y TA khong dua nhung nguoi nay len TV?

Tai sao khong de ho Phan Tich tung trang cua QUANLAMBAO tren TV?

Tai sao khong de cho dan VN thay nhung hinh anh khong dung cua QUANLAMBAO qua TV?

ANH BA CHICH oi, Anh Nhuc qua ma... Tai sao khong len TV chi trich tung trang cua QUANLAMBAO.

Co le QUANLAMBAO qua dung, nen ANH BA Y TA so thoi.

Anonymous said...

Thật buồn cười, trang mạng Chính Phủ lại đi phỏng vấn từ quan đến dân cho ý kiến nhận xét về những nội dung của QuanLamBao???

Liệu có ai dám nói thật điều họ nghĩ? Và nếu họ nói thật thì trang mạng Chính Phủ có dám đăng hay lại gọi công an bắt họ vào tù?

Đúng là trò hề kiểu 3D, phải giết cả nhà 3D tịch thu tòan bộ tài sản trả lại cho nhân dân.

Anonymous said...

Khổ thân cho cái trang web của 3D, xem những người đưa ra ý kiến họ là ai?
Có giỏi thì mời 1 ông nào đó tri thức bự bự coi, lại được dân chúng tin cẩn nữa phát biểu xem chứ ai lại đi chơi lại bằng nội trợ, quét rác, hưu ngu?

Anonymous said...

Mấy đồng chí văn hóa này của 3 Dũng ăn nói bây giờ sao mà văn hóa thế? sao mấy đc không cho nhận xét về những nhận xét "có văn hóa" của bầy chó săn, tay sai của các đc đang cắn càn trên mạng QLB đi? mời các đc vào đọc bài của HỒ SƠ TỔNG CỤC 2 để xem chó của các đc lắm lông như thế nào?.
cắn càn nhân dân không được, bây giờ định chơi trò liếm chân nhân dân để chờ lúc cắn càn hả băng đảng 3D?

Anonymous said...

Báo lề đảng cũng gớm phết nhỉ, mớm mồi cho nhân dân nhồi sọ đến thế là cùng

Anonymous said...

Thà làm 1 tên thất học côn đồ nhưng biết quê hương đất nước .. còn hơn làm 1 lảnh đạo mà đi bán nước cho giặc .... Đó mới gọi mà vô liêm sỉ ...
Tên Lê duy Lâm Phó chủ tịt phường muốn lên chức chủ TỊT ... thông cãm cho em liếm đít thủ tướng chút chút ..
Phạm Ngọc Dung y tá phường Hồng Hà , Hạ Long ...cho em băng CU thủ tướng nhé ...
Trần thị LInh Đống Đa Hà Lội .. Em nà gái già nhưng cũng biết làm cho thủ tướng vui vẻ ...
Nguyễn thị Kim Chung...Hoàng Mai Hà Lội ... hình thù như con lợn , chắc đầu óc cũng như lợn .
Nguyễn thi Phượng , giáo viên môn dâm dục ... muốn làm con gái thủ tướng nhưng thiếu chử Thanh ...thôi thì hả mồm để thủ tướng nhỏ cho vài giọt ....

Anonymous said...

Không một ai tin tưởng cái chính phủ thối nát của anh 3D đâu . Mấy người bị phỏng vấn họ nói cho xong chuyện thôi . Thật là thô bỉ hết mức . 3D còn sống ngày nào thì người dân còn khốn nạn ngày đó .

Unknown said...

Nặc danh nói...
Thà làm 1 tên thất học côn đồ nhưng biết quê hương đất nước .. còn hơn làm 1 lảnh đạo mà đi bán nước cho giặc .... Đó mới gọi mà vô liêm sỉ ...
Tên Lê duy Lâm Phó chủ tịt phường muốn lên chức chủ TỊT ... thông cãm cho em liếm đít thủ tướng chút chút ..
Phạm Ngọc Dung y tá phường Hồng Hà , Hạ Long ...cho em băng CU thủ tướng nhé ...
Trần thị LInh Đống Đa Hà Lội .. Em nà gái già nhưng cũng biết làm cho thủ tướng vui vẻ ...
Nguyễn thị Kim Chung...Hoàng Mai Hà Lội ... hình thù như con lợn , chắc đầu óc cũng như lợn .
Nguyễn thi Phượng , giáo viên môn dâm dục ... muốn làm con gái thủ tướng nhưng thiếu chử Thanh ...thôi thì hả mồm để thủ tướng nhỏ cho vài giọt .
thật khổ chưa??? mạng là thế đấy nặc danh hay không nặc danh đi đó là điều tối thiểu đấy các bạn???? đi mà bảo họ đừng nói tục đị bài học trả lời luôn nhé
MỜI XEM BÀI NÀY
http://timlaivanoitiep.blogspot.com/2012/09/toi-thich-bai-viet-nay-cua-ban-hakhang.html

Unknown said...

Nặc danh nói...
Thà làm 1 tên thất học côn đồ nhưng biết quê hương đất nước .. còn hơn làm 1 lảnh đạo mà đi bán nước cho giặc .... Đó mới gọi mà vô liêm sỉ ...
Tên Lê duy Lâm Phó chủ tịt phường muốn lên chức chủ TỊT ... thông cãm cho em liếm đít thủ tướng chút chút ..
Phạm Ngọc Dung y tá phường Hồng Hà , Hạ Long ...cho em băng CU thủ tướng nhé ...
Trần thị LInh Đống Đa Hà Lội .. Em nà gái già nhưng cũng biết làm cho thủ tướng vui vẻ ...
Nguyễn thị Kim Chung...Hoàng Mai Hà Lội ... hình thù như con lợn , chắc đầu óc cũng như lợn .
Nguyễn thi Phượng , giáo viên môn dâm dục ... muốn làm con gái thủ tướng nhưng thiếu chử Thanh ...thôi thì hả mồm để thủ tướng nhỏ cho vài giọt ....

KHỔ CHƯA BÀI HỌC NHÃN TIỀN NHÉ ĐI MÀ BẢO ĐỪNG NÓI TỤC NỮA ĐI NẶC DANH VỚI KHÔNG NẶC DANH NỮA ĐI MẠNG LÀ THẾ ĐẤY HỌ KHÔNG CẦN AI DẠY ĐỜI HỌ KIA MÀ
MỜI XEM BÀI NÀY:

http://timlaivanoitiep.blogspot.com/2012/09/toi-thich-bai-viet-nay-cua-ban-hakhang.html

Tài nông đức cạn said...

Nếu 700 tờ báo của 3 dũng (thằng này không xứng viết hoa tên) đăng những chuyện sự thật và toàn là sự thật thì đảm bảo QLB , DLB... sẽ chẳng có ai vào xem ! Sở dĩ người ta xem QLB, DLB... nhiều thế vì người ta chán cái giọng láo toét của 700 tờ báo đảng rồi !

Anonymous said...

Đã có chỉ đạo trong 7169, sao mấy ông bà Lê Duy Lâm, Phạm Ngọc Dung, Trần Thái Linh .... Còn xem, đọc QLB ?!?! Thủ tướng có cả tên, địa chỉ từng người ấy, sao còn để chúng nhởn nhơ khua môi, múa mép, ba hoa thế kia?

Viết từ Boston said...

Tôi dám đánh đổi cả ... cái đầu của 3 Dũng là những người được phỏng vấn này, tất cả đều đã nói dối. Họ chính là những con cưỡng đã được lột lưỡi và được uốn nắn, họ đều trả lời giống nhau và tất cả đều kết án các trang mạng như QLB, DLB ... là phản động ? Theo tôi thì những tờ báo của Đảng CSVN và báo "lề phải" mới chính là "phản động" bởi vì họ chỉ đưa tin tức một chiều và TOÀN LÀ LÁO KHOÉT! Không mang tính trung thực, không phục vụ thiết thực nhân dân mà chỉ để tâng bốc cho nhóm quyền lực cai trị.
Nếu họ nói rằng những trang mạng này "vô bổ" thì ít nhất những thông tin mà họ đã "lén lút" truy cập đó chắc chắn sẽ ít nhiều để lại một "cảm nghĩ" trong họ hay nói đúng ra là họ đã TIN nhưng không dám nói ra.
Dù sao đi chăng nữa, nếu không có QLB thì những thâm cung bí sử và những trò bịp bợm của CSVN sẽ không được ai phanh phui, MÁU VÀ NƯỚC MẮT CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM lại tiếp tục rơi cho phi nghĩa.
Cám ơn QUAN LÀM BÁO đã tận tình phục vụ đọc giả mạng và cũng không quên cám ơn VUA LÀM BÁO đã vận hành song song như một back up khi hữu sự.
Trân trọng giới thiệu Vualambao:
http://vietnamlambao.blogspot.com/
http://vietnamlambao.blogspot.de/
Quả là rất phục QLB đã tính toán rất kỹ. 3Dũng và tên Hưởng không đánh được QLB, VLB thì bọn chúng sẽ bị đánh gục thôi!
Trân trọng chào QLB.

Anonymous said...

TBT Nguyễn phú trọng:" Xây dựng, chỉnh đốn đảng là công việc rất phức tạp, nhưng không thể không làm, vì nó liên quan đến sinh mệnh của đảng và sự tồn vong của chế độ"

Luoitamset said...

Mây´cai´tên beo`dạt mây trôi nây`đang căn´răng chịu "chịu đâ´m ăn đa´" đây.Định đi lên ah ? Lên la`lên ban`thơ`đo´! Thử thơi`TT sa cơ coi,chi´nh đa´m bây la` kẻ xe´xac´ TT trươc´tiên ?? Loại động vật "măt´chênh" nhưtụi bây thi` dân đen ra`nh qua´ !!

Anonymous said...

Luat 7169 CAM BAT DEN CAC PHUONG TIEN THAM GIA GIAO THONG BAN DEM. 7169. ai cung che khi ma luat phap the gioi cu the lien hop quoc chap nhan su ton tai cua cac log nhu 1 phan khong the thieu trong xa hoi laoi nguoi.vay thi co phai ho khong biet khong .hay dau co van de. CAI HAY CUAQ SU DIEN RO.tat ca deu nham .dieu dau tien muc dich la lay suc ep cua cac the luc cung co ngoi vi moi dang noi. neu cong dong quoc te len an . va cac to chuc vien tro nhan dao cac nuoc va cac khoan vien tro khong hoan lai se bi giam dang ke. nhung nuoc dang lam an voi viet nam se cam thay bat on. du rang da cam ket dau tu .ho cung phai nghi lai. vay thi deu gi se xay ra khi ma kinh te kho khan .co phai lai la thu tuong khong. va neu cac nuoc khac chan tru chua dau tu thi nuoc nao la chien luoc nhat doi voi thu tuong khong noi chac moi nguoi hieu....Cai hay o luat7169 qua la khong toi....Su vo ly bao gio cung tiem tang kha nang rui ro cao nhat...

Anonymous said...

Chỉ có loài Khỉ Trường Sơn mới không biết chửi tục .....vì mồm nó ngậm đầy phân ..