Blogger Widgets

Thursday, September 13, 2012

THỦ TƯỚNG CÓ THỂ 'NHỔ' HẾT 90 TRIỆU NGƯỜI DÂN VIỆT NAM"?

Quanlambao - Chỉ trong một thời gian hơn 03 tháng mà Quan làm báo đã trở thành một món ăn không thể thiếu trong hàng triệu triệu độc giả với những thông tin mà giới am hiểu chính trường, giới phóng viên, báo chí, giới doanh nhân, giới trí thức, giới công chức.... ngày càng thấy rõ độ tin cậy của các thông tin đã được Quan làm báo công bố. Gần như Sự yêu mến, tin cậy của Quan Làm báo tăng lên theo cấp số cộng thì đồng thời lòng căm thù của bè lũ tham nhũng, lũng đoạn Việt Nam tăng theo cấp số nhân!

Trong khi cái ngày 'lên thớt' đang đến gần, dù đã phải dốc toàn lực, điều động cả tay chân của Tướng Hưởng, Tô Lâm và Tư Liêm nhưng vẫn không 'tìm ra' những thứ mà Thủ Tướng 'mơ' để có thể làm con bài ngã giá với TBT và CTN còn xa vời vợi.... Thậm chí theo thông tin mới nhất chúng tôi nắm được: Tướng Tô Lâm đang thực hiện lập hồ sơ "Rửa tiền" để gán tội cho một số Doanh nhân được cho rằng thân cận với TBT và CTN với lý do: Tại sao tiền ra vào tài khoản nhiều thế!!!!
ĐẤU TRANH CHO MỘT NỀN DÂN CHỦ
Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước
Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6  Nông dân nổi dậy!
Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?   Khóc thương thân phận bèo bọt dân đen     Một tấm lòng đáng trân trọng!    Hoàng Sa ơi!  'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chế độ hôm nay có sánh bằng thời Pháp thuộc?   Thay ngựa giữa dòng nhớ Trần Đông Trấn    Con đường VN & Biển đông   Sự hèn mạt của báo chí?  Ông tổ Cộng sản là Quỷ Sa tăng?  Thủ Tướng làm sao bịt miệng được tiếng kêu phản kháng của nhân dân?   Tội ác được sản sinh ra từ đâu?  90% là tội phạm của nhân dân?   Thấy gì qua vụ kết án thầy giáo Định? Hãy trả tự do cho thầy giáo Định!  Trí tuệ Việt Nam đồng hành với nền Dân chủ   'Hổ dữ' & Tổng bí thư   Tầm nhìn.net bị đóng cửa  Giặc đã ở trong nhà!  Con đường Việt Nam -Cái bẫy dân chủ? Lại bịt miệng nhân dân?

Có lẽ thói quen chung chi, hối lộ bằng tiền mặt là văn hoá của giới quan trường và của chính Tô Lâm và Tư Liêm, do vậy các hoạt động thanh toán, giao dịch qua ngân hàng trở thành .... RỬA TIỀN!!!

Tuần qua đã có 02 nhân viên vô tội bị chặn đường bắt cóc, sau đó là lục soát, khám xét bởi lực lượng mặt thường phục KHÔNG một tờ giấy lộn trưng ra cho phép họ làm cái việc khám xét đó, sau đó thì "bị kết tội tiết lộ bí mặt Quốc gia" tức là tiết lộ cái bản báo cáo của Uỷ ban giám sát Quốc gia mà Quan làm báo đã đăng tải và cung cấp tài liệu khác cho Quan làm báo!!!

Một số khác vẫn đang tiếp tục bị chặn đường ép lôi về trụ sở an ninh đe doạ ép cung, một số văn phòng bị những người gọi đến xưng danh là an ninh quấy nhiễu hàng ngày ... gây nên sự hoảng loạn trong giới doah nghiệp....

Ông bà ta đã có câu 'Chó cùng cắn dậu', việc 'cắn dậu' của thầy trò Nguyễn Tấn Dũng là những hành động phạm pháp mà 14 năm trước Hưởng đã làm và đã làm nhiều lần một cách thuần thục, song ở đầu thế kỷ 21 với Lời hiệu triệu kêu gọi toàn dân tham gia vào cuộc chỉnh huấn làm trong sạch Đảng của Tổng Bí Thư xem ra cũng đã có tác dụng. Phản ứng của người dân, của giới chức và phản ứng ngay trong lực lượng an ninh những ngày qua đang lan toả...

Hơn nữa, Những hành động vi phạm pháp luật 'cắn dậu' của thầy trò Nguyễn Tấn Dũng KHÔNG THỂ LẤY VẢI MÀN CHE MẮT THÁNH! Nó đã khiến cho phần đông các Uỷ viên Bộ Chính Trị hiểu rõ đó là đòn cân não thách thức vai trò của chính họ và nếu họ tiếp tục để thầy trò Nguyễn Tấn Dũng múa may quay cuồng trên Trời , dưới Biển như chỗ không người và bất chấp luật pháp thì có lẽ chính họ - Những ngài UV BCT cũng có thể sẽ trở thành con tin trong cuộc chỉnh đốn Đảng khi người thân, gia đình của họ bị đối mặt trước hiểm nguy bất cứ lúc nào cũng có thể đến từ thầy trò Nguyễn Tấn Dũng hiện đã và đang làm với người dân vô tội! Có lẽ vì vậy, BCT đã có những chỉ đạo yêu cầu Bộ Công An và Viện Kiểm sát phải làm rõ sự sai phạm của những lực lượng an ninh đã bị biến thành công cụ hãm hại dân lành chỉ vì mưu đồ của bè lũ tham nhũng...

Trước nguy cơ sự phạm pháp sẽ bị phơi bày ra ánh sáng, để cho đám tay chân phạm pháp 'có cái gậy pháp lý' che chắn cho những hành động bắt cóc người giữa đường, khám xét nhà ở, khám xét công sở người dân vô tội, Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng vội vã nghe theo 'ông cố vấn' Nguyễn Văn Hưởng ra Văn bản số 7169/VPCP-NC ngày 12/9/2012 để bảo vệ cho Tô Lâm và 4 Liêm thoát lưới pháp luật!

Song tại sao Nguyễn Tấn Dũng lại phải đưa cả lực lượng truyền thông hùng hậu, VTV1 chương trình thời sự vàng phát Analog truyền đi cả nước để công bố cái VB 7169 này? Đơn giản chỉ vì bè lũ tham nhũng điên cuồng muốn đe doạ nhân dân với hy vọng nhờ vậy người dân sẽ không dám vào đọc để không thể thấy rõ bộ mặt nhám nhúa của thầy trò Nguyễn Tấn Dũng và cha con Nguyễn Tấn Dũng!

Vừa đe doạ, vừa tạo cớ pháp lý để tiếp tục bắt người vô tội một cách nhanh nhất chỉ cần sử dụng công nghệ Thông tin, tự thầy trò Hưởng cho tay chân Hack và phát tán tài liệu 'Phản động' rồi sau đó lại lấy đó 'làm chứng cớ' bắt ngừoi dân vô tội! Vậy thì có ai thoát khỏi lưới Nguyễn Tấn Dũng?

Khi đã có VB 7169, Sắp tới những vụ bắt bớ đã và sẽ thực hiện hoàn toàn được hợp pháp hoá bằng chỉ đạo của Thủ Tướng nhằm xử lý 'khẩn cấp " các cá nhân có 'DẤU HIỆU' cung cấp tài liệu cho trang Quan làm báo và các trang mạng khác mà ĐÃ ĐƯỢC THỦ TƯỚNG KẾT ÁN là các thế lực thù địch, bôi nhọ, chống phá Đảng! Có nghĩa bất cứ ai chống Nguyễn Tấn Dũng là chống phá Đảng, riêng những trang như '4sang blog', anh lái đò, Tập viết văn, ... chỉ nhằm vào ca ngợi Thủ Tướng và bêu xấu, chống TBT và CTN thì hoàn toàn không phải "Thế lực thù địch nên không bị xử lý"!

Đó là lý do vì sao Nguyễn Tấn Dũng đã ban hành một văn bản vội vã và 'đã tích cực PR' cho Quan làm báo và những trang mạng khác.

Ban biên tập Quan Làm báo, dù hiểu rằng cái văn bản 7169 này sẽ báo hiệu những đòn thù vô cùng đê hèn, ghê rợn và bẩn thỉu nhất của thầy trò Nguyễn Tấn Dũng sẽ nhắm đến Quan làm báo và những người dân vô tội. Song một điều chắc chắn, làm sao bè lũ tham nhũng Nguyễn Tấn Dũng có thể giết được hết 90 triệu người dân??? Quan làm báo chính là đại diện cho tâm tư, nguyện vọng của 90 triệu nhân dân cả nước! Không một đòn thù nào dù có ghê rợn, bẩn thỉu đến đâu cũng không thể làm nhụt được ý chí của một dân tộc không còn muốn bị đè nén, áp bức dưới một Chính Phủ tham nhũng - lũng đoạn của những bố già đen và bố già 'đỏ'.  Nhân dân Việt Nam khát khao được sống trong một đất nước được điều hành bởi hệ thống Luật Pháp nghiêm minh với một hệ thống chính trị trong sạch và vươn tới một nền dân chủ thật sự và một xã hội công bằng, bác ái!

Lời cuối cùng Quan làm báo xin dẫn dụ câu nói của Nguyễn Trung Trực "Khi nào nhổ hết cỏ nước Nam thì mới hết người Nước Nam .... "Chống bè lũ tham nhũng- lũng đoạn đưa đất nước đến một nền dân chủ, dân giàu nước mạnh xã hội công bằng, văn minh"!

Trần Hưng Quốc - Quan làm báo
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

53 comments:

Anonymous said...

Hoan hô QLB. Ủng hộ QLB hết mình. Chúc ban biên tập sức khoẻ và quyết tâm với sự nghiệp chống tham nhũng. Vạch mặt bè lũ bán nước 3 Dũng.

Anonymous said...

Xin mượn hai câu thơ của Nguyễn Đình Chiểu để vinh danh Quan làm báo :
Chở bao nhiêu đạo thuyền không khẳm
Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà .
Chúc QLB nhiều sức khỏe .Vững vàng trong cuộc chiến chống tham nhũng và đạt thắng lợi cuối cùng .

Anonymous said...

Bọn An ninh trâu ngựa đầy tớ nhà 3D hãy suy nghĩ kỹ, 3D có thể diễn tuồng lừa một bộ phận dân đen cả tin ngây thơ, nhưng có lừa được các ủy viên bộ chính trị, 175 ông ủy viên trung ương không?

Lên đến vị trí đấy thì họ cũng đã lõi đời rồi, thật giả, đúng sai họ có thể phân biệt được, con lợn 3D càng diễn tuồng càng lộ bộ mặt tuyệt vọng, thủ đoạn xảo trá, càng LẠY ÔNG TÔI Ở BỤI NÀY.

Chúng mày theo phò 1 con lơn như thế thì chúng mày cũng là lợn mất rồi, hehe. Nếu chưa hóa lợn 100% thì hãy mau mau đi tìm chủ mới trước khi quá muộn! Tiếp tục theo thằng 3D, phạm pháp theo chỉ đạo của con lợn ý, chúng mày sẽ phạm tội HÌNH SỰ và sẽ bị xử lý theo luật.

NÓ SẼ THÍ CHÚNG MÀY để thoát tội, chúng mày sẽ đi tù còn 3D và con gái nó sẽ chuồn êm, hưởng núi tiền mà 2 cha con nó đã cướp được. Chúng mày có đáng đi tù, xa vợ con vì 1 con lợn như thế k?

Anonymous said...

Nếu TBT cà CTN bất động , để mặt cho bè Lũ Dũng lộng hành , thì đây quả là một hiểm hoạ cho xã hội , dân tình bất an , người dân sẽ phải đối diện với bạo quyền và bạo lực , xã hội từ đấy trở thành bạo loạn vô kỷ vô cương .

Không phản ứng kịp thời , TBT và CTN cũng sẽ là đối tượng bị tiêu diệt trong cơn đại Hồng thủy tham nhũng và hối lộ này .

Luoitamset said...

"Ngậm mau´phun ngươ`i" .Quyêt´định của TT chẳng qua la`để dọn đươ`ng cho cuộc trân´ ap´ tan`bạo sẻ xảy ra trong nay mai ! Nhưng chi´nh QĐ nâ`y đa~ ghịt cổ TT ! MỘt QĐ sai lâm` trâ`m trọng vê` mọi mặt,đạo đưc´,hiê´n pha´p,tự do,danh dự uy tin´ lanh~đạo...chưa noi´ đên´chi´nh trươ'ng quô´c tê´..! Một QĐ tự vạch ao´ khoe hi`nh xâm ! Một QĐ lam` cho chi´nh TT kg co`n chổ đư´ng trong va` ngoai` nươ´c !! Kg lẻ "vận mạt" đang đê´n vơi´ TT hay sao ??!!

Anonymous said...

Tay chân 3D chắc chắn sẽ còn tiếp tục hãm hại nhiều người vô tội trong những ngày tới, chúng sẽ bắt bớ, tra tấn, tạo bằng chứng giả trong máy tính... tất cả chỉ thể hiện bản chất đen tối, bất chấp thủ đoạn của CON CHÓ CÙNG ĐƯỜNG NGUYỄN TẤN DŨNG.

Anonymous said...

Hay!

Anonymous said...

cả nước đang sốt ruột về nguyễn tấn dũng, mong cho nó đột tử.

Anonymous said...

3 bạn Kiên bạc, Bình ruồi thống đốc và Ba Dũng cùng đi chuyên cơ bay từ Hà Nội vào Sì Gềnh. Bạn Kiên thản nhiên mở cửa thoát hiểm ném ra ngoài một cọc tiền 500,000. Bạn Bình ruồi hỏi: "chú vứt tiền xuống dưới đấy làm gì?"

Bạn Kiên trả nhời: "Em vứt xuống dưới để nếu người dân nào nhặt được cọc tiền này, họ sẽ lấy làm mừng lắm"

Bạn Bình ruồi bĩu môi: "Mày ném thế thì ăn thua gì?" Nói đoạn bạn Bình ruồi cũng mở cửa thoát hiểm ném hai bao tải tiền xuống. "Tiền mình in được, lo đẹo!!! Ném như anh thì cả làng nó mừng!"

Đúng lúc ấy, có em tiếp viên đi qua phục vụ nước. Bạn Ba Dũng gọi em tiếp viên hỏi: "Theo cháu, chú nên ném cái gì xuống để ăn đứt thằng Kiên và Bình kia".

Em tiếp viên thật thà: "Dạ, theo cháu thì chú cứ mở cửa ra, rồi...nhảy xuống là cả nước mừng!"

Anonymous said...

Nghe nói chỉ cần một ít tiền là có thể mua được danh sách địa chỉ email của cả triệu người Việt trong và ngoài nước. Vậy thì bà con nào có lòng tốt thì làm ơn cho xin cái databasa và cứ mỗi ngày gửi tin tức của Quan Làm Báo, Dân Làm Báo, Anh Ba Sàm, Cầu Nhật Tân v.v. và v.v. copy toàn bộ bài viết gửi cho mọi người rồi forward cho mọi người là ai cũng biết thôi.

Quan Làm Báo đang làm một việc rất độc đáo và rất hay bằng cách nối kết các trang blogs ra rất nhiều nơi trên thế giới để nếu mất chỗ này còn chỗ khác.

quanlambao.blogspot.com
quanlambao.blogspot.de
quanlambao.blogspot.fr

Bà con cần chú ý:

danlambaovn.blogspot.com (có thêm chữ vn mới đúng vì trang cũ đã bị đánh cắp)

caunhattan.worldpress.com chứ không phải caunhattan.blogspot.com (cũng bị đánh cắp)

Quan Làm Báo cần tỉnh táo không cảm tính mà chỉ hoàn toàn sự thật và logic thì mới thuyết phục quần chúng được. Cũng tránh sa đà vào các chuyện bên trọng bên khinh vì sẽ bị coi thường. Cứ thẳng tuồn tuột mà đánh vào bọn tham nhũng, bọn khôn nhà dại chợ, chỉ biết hiếp đáp dân lành. "Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà", sự thật và công lý sẽ là những giọt nước tràn ly và nhân dân sẽ xử tội chúng. Những người nào đã lỡ theo chúng mà biết cải tà quy chính, đoái công chuộc tội thì sẽ được nhân dân khoan hồng.

Quan Làm Báo nên có những bài viết kêu gọi tinh thần các chiến sĩ biên phòng, các lực lượng vũ trang nhân dân là những người có công với đất nước mà nay bị tụi công an tụi tham nhũng coi thường. Cứ tình hình này thì nhất định phải có đảo chính bằng quân sự mới xong mặc dù Nguyễn Tấn Dũng chắc chắn sẽ mời quan thầy Tầu đem xe tăng sang nhưng chúng ta sẵn sàng hy sinh vì quốc tế không thể làm ngơ được.

Khi nhắc đến các tên Nguyễn Tấn Dũng, Hưởng, Liêm vì lịch sự chúng ta vẫn viết hoa và không cần phải gọi bằng thằng nhưng bỏ các chức vụ Thủ Tướng, Tướng này tướng nọ đi vì rõ ràng họ không xứng đáng làm thủ tướng của đất nước mình.


Chúc Quan Làm Báo, Dân Làm Báo và những ai thực lòng vì tương lai đất nước luôn được chân cứng đá mềm.
Trận trọng,

Dân ngu cu đen said...

QLB nên mở TK trên Facebook để thông tin đến với đông đảo bạn đọc hơn, nhưng kg accept Friends vì như thế gián tiếp tiết lộ thân thế của người đọc

Bạn một thời của D said...

Gửi anh ba Dũng : Cả dân tộc đang căm phẫn anh đến tột cùng rồi . Anh đừng u mê nữa mà hại chính đời con cháu của anh đó . Thằng Triết , Nghị hay con phượng đều đã nhúng chàm do chính người cha thương các con , từ từ đưa vào tròng cả . Dũng ra đi thì đúng rồi . Nhưng hãy thương các con của mình Dũng ạ . Chẳng phải chị hai Kiệm nhà mình đã đôi lần nói thế sao . Tôi là người trước đây có quen biết gia đình Dũng nên khuyên Dũng vài lời . Cái tội của Dũng là cái tội thiếu học , do cơ chế nên đã làm rất to , tưởng mình giỏi nên coi trời bằng vung . Quên cả tương lai của các con mình thì có nên không ? Chính phủ điều hành kém cỏi ra sao ? Ngân khố quốc gia thất thoát biết nhường nào ? Đạo đức của công bộc tụt dốc không phanh . Niềm tin của người dân với chính phủ thế nào ? Dũng là người gây hậu họa cho cả dân tộc đáng mặt nam nhi chưa ? Hãy tỉnh táo khi chưa quá muộn . Tôi ái ngại cho Dũng quá , Dũng ơi !

Anonymous said...

Nói rất đúng và rất trúng

Bình Dân Học Vụ said...

xin chúc mừng quanlambao tự nhiên có người lại quảng cáo không công cho mình, thay vì chỉ truyền đạt lệnh cấm trong nội bộ , cán bộ các cấp các ngành, bộ máy chính quyền đằng nầy ông đi phóng loa trên phương tiện thông tin đại chúng cho ả thế giới cùng biết ( chổ đó có nhiều phim hay về thâm cung bí sử) đúng là ngu hết chổ nói pó tay luôn

Anonymous said...

Từ lâu tôi chán ngấy báo lề phải của lão Nguyễn doản Hợp nên chẳng ghé mắt vào.
Bổng nhiên ngày qua đích danh Thủ Tứơng " lăng xê " 3 tờ báo điện tử bằng công văn hẳn hoi. Chuyện lạ đây !
Thế lá bà con ùn ùn ghé xem, biết dùng computer thì khỏe re, không có thì nhờ con cháu hướng dẫn.
Thì ra là vây. Cú nầy coi bộ ép phê hơn vụ đứng ra kiện TT của CHHV đó nghen, đây là phiên tòa xử quan tham của cộng đồng mạng, tầm vóc qui mô gấp ngàn lần so với phiên tòa xứ CHHV.
Chuyện Thủ Tường và con gái đứng đầu nhóm lợi ích. Thảo nào tiền của đầy nhóc, nhà lớn, nhà nhỏ...ôi thôi đủ loại, nhà thờ tổ nữa chứ. Đã thiệt.
Nhưng nói cho cùng , Thủ Tướng giận quá mât khôn. Nếu tớ mà được rừng vàng biển bạc như vậy, tớ ngậm miệng ăn tiền, tội gì la làng để cả bàn dân thiên hạ đều biết : lạy ông tôi ở bụi nầy.Cùng lắm thì tớ sai em út lập blog "Tướng làm báo" để phản bác lại. Ví như QLB nói Thủ Tướng ở nhà to, mình đứng trước nhà nho nhỏ chụp hình đưa lên mạng để thiên hạ thấy QLB láo toét... ai đời đem cả chức vụ quyền uy của một ông Thủ Tướng ra trấn áp mấy cái laptop ( ảo )rải khắp nơi trên thế giới. Ông muốn làm hiep sỉ Donkios chiến đấu với cối xay gió ?
Thực ra những gì QLB đề cập về ông TT, con gái và bè lũ cũng chẵng có gì lạ vì việc ông làm, tài sản ông có...sờ sờ ra đó ai mà không thấy, QLB chỉ có cái công là nói thay, la lên cho hàng triệu người biết mà thôi.( có sự tiếp tay của ông TT khi PR QLB bằng VT 7169)
Theo tớ, Thủ Tướng chỉ còn 2 cách :
1.- Chơi như KIMJUN IL Bắc Tiều Tiên : cấm triêt internet, ai xữ dụng computer là kẻ đó thuộc thế lực thù địch ( để tránh mổi computer là môt QLB )
2.- Tự thú trước bình minh : đem mọi của chìm của nổi làm từ thiện, phân phát cho dân nghèo. Có vây thì hậu vận mới an toàn được.
Dân đen

Dân nghèo - Miền Tây said...

BẮC KINH ĐÃ CÁM ƠN ĐỒNG CHÍ THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG QUA THẰNG ĐÀN EM HUN SEN:

Băng đảng Nguyễn Tấn Dũng đã âm thầm chống lại sách lược chống Trung Cộng ở Biển Đông của Philippines. Muốn phá thế đoàn kết của ASIAN thì Cambodia chỉ cần " đóng kịch" đứng ngoài sách lược chung của ASIAN. Hun Sen phải theo mưu kế của Nguyễn Tấn Dũng là mập mờ chống lại Philippines và cả Việt Nam để làm thất bại Thông cáo chung của hội nghị Ngoại trưởng ASIAN 2012 về Biển Đông vừa qua tại Phnom Penh - Cambodia.

Hun sen chỉ là "tay sai" của các thế lực chính trị cộng sản Việt Nam. Có lúc thủ tướng Hun Sen đã đàn áp khóc liệt gia đình Hoàng Gia Norodom Shihanouk và còn hăm dọa treo cổ đồng thủ tướng là Hoàng tử Norodom Ranariddh vì cho họ thân Trung Cộng. Hun Sen muốn loại Norodom Ranariddh để độc quyền lên lãnh đạo theo ý của Hà Nội. Nhưng hiện nay thế cờ đã thay đổi và Hun Sen đã được băng đảng Nguyễn Tấn Dũng " bật đèn xanh" để mở cửa đón tiếp "kẻ thù" Trung Cộng quay trở lại đất Hoàng Gia ! Hun Sen đang bị đu dây vì nếu không chịu phá đám ASIAN thì sẽ bị 3Dũng bắt giao cho Trung Cộng lưu đày ra Hoàng sa.

Hun Sen từng là sĩ quan của đội quân giết người của Pol Pot và đã từng được Hà Nội nuôi dưỡng sau khi Hun Sen chạy qua Việt Nam xin tỵ nạn cộng sản Mao’s ???

Bắc Kinh sẽ tăng hay giảm áp lực lên Biển Đông khi nào Bắc Kinh nhận thấy có phe nhóm nào đó của Hà Nội muốn lôi kéo Cambodia để chống lại họ. 1979 Trung cộng xua quân đánh Việt Nam để trả thù việc VN chiếm đóng Cambodia. Đến khi Hun Sen ra tay cướp ngôi thủ tướng của Norodom Ranariddh thì tức khắc Việt Nam lại bị mất thêm vài hải đảo ở Trường Sa. Những hành động cấm biểu tình chống Tàu cộng, bắt người giam cầm vô cớ hay cho Bắc Kinh ồ ạt đầu tư, hàng lâu biên giới, buôn bán con nít, phá rừng, khai thác Bauxite, cấm đánh bắt cá … đã chứng tỏ chính băng đảng 3Dũng là tay sai đắc lực của thế lực thù địch nước “lạ”

Trung cộng nhờ có 3Dũng nên dễ dàng khuynh đảo Việt Nam. Cao Miên là một tử lộ cho Việt Nam nếu Cao Miên và Lào bị lọt sâu vào vòng ảnh hưởng của Bắc Kinh. 37 năm về trước cộng sản Hà Nội cùng với nước “lạ” đã dùng biên giới Miên-Lào để đi gây hấn bắn giết người dân vô tội Miền Nam, thì giờ đây có phải tội ác của họ đã đến giờ bị quả báo ?

Dân tộc Xứ Chùa Tháp không có mấy thiện cảm với cộng sản vô thần Việt Nam vì trong quá khứ và hiện tại đã có nhiều điều bức chế đối với dân tộc đạo giáo của họ. Ông thủ tướng Võ Văn Kiệt đã từng công khai nói rằng, ngày 30 tháng 4 1975 có hàng triệu người vui mà cũng có hàng triệu người buồn. Còn bà Dương Thu Hương khi tiến vào "giải phóng" Sài Gòn thì mới biết là mình đã bị cộng sản lừa bịp... Việt Nam Cộng Hòa là một quốc gia độc lập cũng như Nam Hàn và Bắc Hàn. Nếu sự xâm lăng được núp dưới chiêu bài" giải phóng" là phạm tội ác với nhân loại và sớm hay muộn thì cũng bị Trời Đất trừng phạt. Gia đình đồng chí Nguyễn Tấn Dũng và đồng bọn đang sống đầy xa hoa trụy lạc trên những nấm mồ oan khiên của hàng triệu đồng chí cộng sản của ông ta !
Ông Nguyễn Văn Thiệu khi còn sống thì nghèo nhưng đã để lại cho đời một danh ngôn vô giá đó là Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm.

Nguyễn tấn Dũng hãy mau chóng thả hết tù nhân lương tâm và chính trị và ân cần trả lại Nghĩa trang Quân đội Biên Hòa cho sự linh thiên, tự do và chính nghĩa của nhân dân Miền Nam Việt Nam.

Lưới trời lồng lộng thì không có kẻ gian ác nào chạy thoát...

Kính thư với bà con cùng khổ.

Dân Nghèo - Miền Tây


Unknown said...

Chúng tớ vưỡn đọc , sai thi sửa , sửa lại sai lại sửa . Chuyện thường tình mà , có gì đâu mà cấm đoán tù tội , nếu sai hết , dở hết , phản động thật thì tự họ bỏ đi , ai đọc ! chẵng cần cấm đâu .
Khi cấm mà số lượng người đọc tăng vọt thì nước cờ đó thật kém !
Ông tát vợ , mắng vợ rồi bỏ ra ghế nằm ! Khuya khuya lại mò mặt vào ! Cũng nhục đấy nha .

Cảm tử chống Tham nhũng said...

Đã từ lâu rồi tôi rất căm ghét thằng Y Tá và bè lũ tham nhũng của nó .Nhưng từ hôm được Y TÁ giới thiệu trang QUAN LÀM BÁO và DÂN lÀM BÁO lòng căm thù lại nổi lên sôi sục.Tôi xin thề sẽ ôm BOM đợi nó ở 55 Phan Đình Phùng bắt nó trả nợ cho 90 triệu đồng bào.Không cho Nó chui ống cống ,và cũng không đợi đến ngày nó bị nhân dân treo cổ.

Bẫy việt vị của thủ tướng said...

Chỉ thị này của ông Dũng là TẠO NỀN TẢNG PHÁP LÝ CHO MỘT CHIẾN DỊCH BẮT BỚ CÁC BLOGGERS VÀ THANH TOÁN PHE CHỐNG ĐỐI, TRANH ĂN, kể cả thường dân vô tội, như trường hợp bắt ông Nguyễn Duy Hưng, Trưởng đại diện của Tập đoàn SGI và cô Nguyễn Thị Bích Trang, nhân viên Tân Tạo vừa qua. Thích bắt ai thì chụp cho cái mũ "phản động" rồi bắt vô tư, ngày càng xiết chặt kiểm soát internet như China. Cứ đổ hết những thất bại của chính quyền cho những "thế lực thù địch" vô hình nào đó, để người dân nghèo quên đi sự bóc lột tận cùng của các nhóm lợi ích trong thời bão giá. Ông Dũng đóng vai như ông trời con, tự quyết định báo nào, blogger nào viết bài "đúng sự thật" theo ý ông, nghĩa là đúng theo chỉ thị "hướng dẫn dư luận, đổi đen thành trắng cùa Đảng. Đừng mắc “bẫy việt vị của thủ tướng” (như nhà báo Osin Huy Đức miêu tả http://www.facebook.com/notes/osin-huyduc/b%E1%BA%ABy-vi%E1%BB%87t-v%E1%BB%8B-c%E1%BB%A7a-th%E1%BB%A7-t%C6%B0%E1%BB%9Bng/454406024582631). Chúc cho Quan Làm Báo chân cứng đá mềm.

Anonymous said...

coi chừng anh y tá bí thế hóa liều cho đàn em ra fut mấy quả tên lửa ngoài hoàng sa,thế là chiến tranh.mà đánh nhau roi thì chả ai quan tam chuyện tham nhũng nữa.đấy chắc chiêu cuối của anh 3 rồi.

Thường dân said...

Hay quá QLB. Giữ vững tinh thần nha.

Anonymous said...

tai sao cu chui be lu nguyen tan dung hoai ma khong co ai ra tay tri duoc no sao?khong le keo dai mai tinh trang nay?Quan ma khong lam duoc thi dan chiu kho hoai

Unknown said...

Nằm mơ. Hình tượng của người lãnh đạo rất quan trọng. Hình tượng xấu thì ai cũng ghét, bạn thấy đó hơn 70% dân số ghét rồi.

Người yêu nước said...

Tôi lại cứ nằm miên man suy nghĩ suót đêm để làm cách nào tiêu diệt được thằng 3D, các loại phương án như phim hành động. Thằng này mà còn sống thì bà con còn khổ. Ai đó làm gì đi chứ? 90 triệu người mà thua 1 thàng y tá rừng à?

Anonymous said...

THƯ GỬI : NGUYỄN TẤN DŨNG THỦ TƯỚNG VIỆT NAM : NÔNG ĐỨC MẠNH NGUYÊN TỔNG BÍ THƯ
Các ông làm thủ tướng và tổng bí thư gần 2 ( và 2 ) nhiệm kỳ tổng kết lại các ông không làm được việc gì gọi là có công cho đất nước, và nhân dân cả, mà các ông đã làm hại nước , hại dân quá nhiều cụ thể là
-Tình hình chính trị đất nước thì rối ren thêm, trộm cắp , cướp bóc tăng thêm nhiều.
-Các ông bao che cho hầu hết các tập đoàn kinh tế lớn, các tổng công ty tham nhũng , lừa đảo , chiếm đoạt tiền của ngân sách nhà nước nhiều trăm ngàn tỷ làm nghèo đất nước dẫn đến nợ nước ngoài, rồi bắt người dân phải đóng thêm nhiều khoản thuế,
-Các ông đồng lõa với các nhà thầu lập lên quá nhiều các dự án xây dựng ở tất cả các lĩnh vực để lợi dụng rút tiền ngân sách ngà nước, tài nguyên quốc gia mà không tính đến hậu quả , và hiệu quả đem đến cái thiệt hại vô cùng to lớn cho đất nước và nhân dân,
-Các ông đã làm cho toàn thể nhân dân mất hết niềm tin vào đảng, vào chính phủ vào chế độ và đem đến lòng hận thù của nhân dân vào các cơ quan công quyền nhà nước
-Các ông quá bẩn tính và thù hằn cá nhân, chỉ vì ông có tội với nhân dân, với đất nước người ta kiện ông ( Cù Huy Hà Vũ ) ông thù rồi cho bọn công an bắt người ta và vu khống chỉ vì 2 cái bao cao su còn bản thân các ông thì cả ngàn cái bao cao su, biết bao gái diễn viên , người mẫu thì các ông sơi có ai bắt các ông đâu,
-Qua nhiều yếu tố nhận thấy ông là con người quá tham lam tiền của, quyền chức nhưng thiếu đạo đức, thiếu trách nhiện với đất nước, với nhân dân, con người không có trình độ và quá yếu kém
-Một thằng dân tộc và một thằng mới học hết lớp 3 gần chục năm quản lý đất nước mà chúng mày phá nền kinh tế đất nước phải vài chục năm mới khôi phục lại được, và chúng mày xây dựng một chế độ các cơ quan công quyền mất đức, hại dân thì vĩnh viễn không lấy lại niềm tin trong quần chúng nhân dân, với chúng mày thì chỉ có cho nhân dân đem ra tùng sẻo mới bớt tức giận trong quần chúng nhân dân mà thôi.

( Tôi chỉ là người dân bình thường cũng đủ trình độ để nhận biết về ông nguyễn tấn dũng và ông nông đức mạnh tổng bí thư , thủ tướng nước việt nam như vậy đấy )
Nhân dân

Anonymous said...

Dat nuoc se rat nguy hiem neu dang , nha nuoc de 3dung tai vi

Unknown said...

E tin rằng chính nghĩa sẽ thắng.
Nhà nào dạy cho con cháu mưu kế gian hùng, nhà đó sẽ diệt vong.
Nhà nào dạy cho con cháu những điều nhân nghĩa, lẽ phải...nhà đó sẽ trường tồn!

Anonymous said...

VN đang ở thời kỳ thật đen tối, chẳng khác gì thời Lê Duẩn. Tôi nhớ ngày Lê Duẩn chết, nhân dân đã nhảy ra mừng vui cỡ nào. Lần này nếu thằng y tá chết, chắc cả nước mừng to lắm. Khổ nỗi bọn độc ác gian tham lại sống dai, sống lâu lắm cơ ạ! Chỉ thương cho dân tộc VN, chả biết bao giờ thoát khỏi cảnh cùng cực này !

Anonymous said...

Từ chiều tối này k vào được các trang qlb.blogspot.de, jp... nữa, mấy hôm trước chỉ có .com bị chặn, hôm nay chặn nốt các đuôi khác. Ultrasurf k vào được nhưng Hotspot shield vẫn vào được. Cài addon trên Firefox hay extension Stealthy trên Google Chrome vẫn vào được.

QLB nên post 1 bài hướng dẫn vượt tường lửa, cái mục hỗ trợ tin học ít người để ý click vào lắm. Đơn giản nhất là bà con google "vuot tuong lua" sẽ được hướng dẫn.

Anonymous said...

Lạ thật, sao không dọn ngay mấy cái bãi cứt thối hoăng Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm, Tư Liêm (Liếm đít), Nguyễn Thanh Phượng v.v...và v.v...cho dân nhờ nước nhờ nhỉ?

Anonymous said...

Hành động này chứng tỏ Ng.T.Dũng là một y tá rừng ngu dốt tham an quá bẩn. Vậy mà đảng csvn QH Vn vẫn để cho thàng vô học này ngồi trên ghế cao chót vót 2 nhiệm ký.đúng là loạn.

ND VN sẽ tiêu diệt bè lũ an hại tham nhũng cha con 3D và đồng bọn .

QLB là tiếng nói của hàng triệu triệu ngưới VN yêu nước.
Hoan hố QLB

Anonymous said...

Khi lòng dân đã không phục càng cấm càng phản tác dụng. Nhân dân có hàng triệu trái tim hàng triệu khối óc đủ biêt phải trái thật giả, bè lũ tham nhũng phá hoại có xảo quyệt đến mấy cũng không thoát khỏi tai mắt của nhân dân. Chúc qlb mãi trường tồn trong sự nghiệp chống tham nhũng của nhân dân việt nam

Anonymous said...

3dung oi .... May co gioi thi xoa so luon QLB nay di cho tao xem. Chung nao con QLB thi moi ngay tao vao tao cho may mut ku tao vai lan . Nho keu luon con di phuong vao cung . Bu nhu vay tao moi da nghe chua ?

Anonymous said...

Dung ta phuong ddi~ kien gian ....... 3 dua hop lai an cut lang nha tao ..... Cut lang cu chen khong sao..... Neu ma dong den 1 hao tao danh bo cha chung may

a ba sai gon said...

Thang y ta rung xanh an du no chua ,di xuong de nguoi khac len an tiep cho,cu ngoi do co dam an xoi ,co ngay chet bat dat ky tu ,khong kip tho do nhe hehehe....

Anonymous said...

mong sao cho bè lũ đó đó sớm đền tội

Anonymous said...

Thật "vạch áo cho người xem lưng"
Một quyết định vội vã của TT NTD. TT không bắt kịp thông tin trên internet hiện nay. Theo dân luận TT là một anh y tá, vậy không biết TT có biết và sử dụng computer ?

Kính chào QLB &TT. NTD

Anonymous said...

Co 1 tin vui bao cho 3 dung va moi nguoi biet nha. Ten tuoi cua 3 dung kien bac va con phuong bay gio rat lung danh . Noi danh den ca nhung dua tre con o lang tao roi. Cu chieu toi chung no dua danh nhau va dung dich danh cua cac vi ra ma doc: danh chet me thang 3 dung kia di. Hoac la tao dan cho con di phuong 1 tran. Hoac la , me cha cai thang kien bac nay ...v v va vv. Chung danh chui dua nhau, cac co cac bac cac ong ba di wa ai nhin cung cuoi voi chung ... Hehe

Anonymous said...

Đề nghị QLB đăng đơn kiện thủ tướng của LS Cù Huy Hà Vũ.

Cu đen said...

Bọn chúng mày xem dân như cỏ rác rồi đến ngày dân sẽ lật chúng mày xuống bùn đen thôi. Trời tru đất diệt lũ buôn dân bán nước.

Anonymous said...

Con giai 3D thứ trưởng bộ xây dựng, chắc đc thằng bố sắp xếp để tính chuyện lâu dài theo nghiệp bố, khi có cô em gái lúc đó nắm toàn bộ nền kinh tế việt nam.

Anonymous said...

Hiện ay trong chế độ thối nát của Việt Nam chính nghã khó mà thắng được quyền và tiền. Việc Tấn Dũng cấm nhân dân xem các trang QLB, DLB, BĐ vậy tại sao ông ta lại đọc à lại câm nhân dân đọc, nếu ông ta không đọc sao biết các Blog này. Đúng là một thằng lãnh đạo khốn nạn thiếu học vấn.

Anonymous said...

Ông thủ tướng đáng chặn các trang này từ trước chứ bây giờ thì quá muộn rồi
chân tướng các kẻ tham nhũng có lẽ 90 triệu người dân việt biết là ai mất rồi

Anonymous said...

hãy xem Mỹ quan tâm tơi quan chức Việt nam như thế nào:
http://www.diendantheky.net/2011/09/ho-so-wikileaks-20-con-ong-chau-cha.html

Anonymous said...

cam on quanlambao da cho toi mot cho de thoai mai dau oc. thank

LoveQLB said...

Mượn một câu từ Danlambao: "thà nói một tiếng rồi vào tù, còn hơn sống ở ngoài làm con chó câm"

Unknown said...

Tôi nghĩ nhân dân cần phải lên tiếng mạnh mẽ trong việc sử lý các điều xấu xa của bộ máy tham nhũng hiện nay ví dụ chúng ta đòi sử lý làm rõ tài sản của họ về nguồn gốc nếu họ giàu có, một cách chính đáng thì phải thừa nhận, còn ai không giải trình được tiền của ở đâu mà có một cách vô lý với nhiều biệt thự xe hơi công ty này ,công ty khác như thế ? khi tiền lương của họ chỉ có giới hạn ? thì lúc đó nhà nước phải thu hồi vô điều kiện bởi đó là tài sản của nhân dân mà họ đã bằng cách này hay cách khác đã chiếm đoạt của dân sau đó phải công khai minh bạch tài sản đã thu hồi về cho nhà nước như một chiến dịch chỉnh đốn đảng và nhà nước chứ không công nhận đảng đang hô hào kê khai tài sản trong giới công chức để làm gì tôi cũng không hiểu ? hay họ muốn kiểm soát chung xem trong giới tham nhũng ai lấy được tiền của của dân, nhiều hơn ai dể dễ bề đe nẹt nhau chứ nhằm mục đích gì MÀ KÊ BIÊN TÀI, VỚI SẢN??? nếu không làm được rõ điều nay thì nhân dân sẽ đồng tâm không thực hiện các nghĩa vụ xã hội của nhà nước như đóng thuế, đóng các nghĩa vụ xã hội khác theo quy định của nhà nước hoặc không làm nghĩa vụ bầu cử chẳng hạn ? chỉ khi không bầu cử nghĩa là dân không công nhận chính phủ dưới sự chỉ đạo của tham nhũng đó là hành động thiết thực để nhân dân tự chỉnh sửa lại nhà nước của dân đó mới là dân chủ. Trước đây dưới thời lãnh đạo của chủ tịch Hồ Chí Mính nhà nước ta gọi là nước Việt Nam DÂN CHỦ CỘNG HÒA và đảng ta gọi là đảng lao động Việt Nam và bất cứ ai cũng có quyền bầu cử và tự ứng cử nhưng đến thời nay nước ta đã mất căn bản các diều giản gị đó DO CHÚNG TA ĐÃ QUÁ PHÓ MẶC CHO CÁC LÃNH ĐẠO ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC MÀ KHÔNG KIỂM SOÁT NGƯỢC LẠI DẪN ĐẾN MẤT TẤT CẢ NHƯ KHI BẦU VÀO LÃNH ĐẠO ĐẢNG HAY NHÀ NƯỚC THÌ CHỈ LÀ ĐĂC QUYỀN CỦA MẶT TRẬN TỔ QUỐC GIỚI THIỆU QUYẾT ĐỊNH. ĐÂY CHÍNH LÀ CƠ CẤU ĐỘC TÀI DẪN ĐẾN CON ÔNG CHÁU CHA KẾ TIẾP NẮM QUYỀN ĐƯA ĐẾN BÊ BÉT VỀ ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC NHƯ HIỆN NAY MÀ CHÍNH NHÂN DÂN ĐÃ TỰ ĐÁNH MẤT QUYỀN LÀM CHỦ CỦA MÌNH

Anonymous said...

QLB được lăng xê có vẻ xôm tụ dữ á ! Nhưng thấy rằng nếu nói chỉ có băng 3D làm cho dân nghèo dân khổ cũng chưa đủ ! Nếu như có gan thì như chuyện tiếu lâm là nguyên một đám mấy trăm thằng UVTƯ đảng dám đồng lòng cùng bước lên chung một chiếc máy bay rồi bay từ bắc vô tới miền nam không ? Đương nhiên là máy bay không có ai gài bẩy để phá hoại gì hết ! Hỏi thử xem có dám không ? Nếu dám thì đồng bào sẽ tin cậy sự trong sáng của những con người có đỉnh cao trí tuệ , sự đoàn kết nội bộ đảng ,xứng đáng là những người nắm chính quyền của cả nước VN .

Anonymous said...

Báo QDND có bài nói QLB chỉ có 50-70% là sự thật thôi, còn lại chỉ đúng một phần hoặc không đúng
Tỉ lệ nói trúng thế này là quá cao cao hơn báo lề đảng rồi
hèn chi người dân vô đọc nhiều quá

Anonymous said...

ủng hộ QLB hết mình, nhổ tận gốc rễ bọn tham nhũng này đi, mẹ kiếp làm cái đéo gì ở vn cũng phải bôi trơn, phải hối lộ, tự do thì đéo có, dân đen bị xiết cổ đến cùng cực, khốn nạn thật...mong sao có thằng tướng tài nào làm đảo chính lật đổ cái lũ sâu bọ này...

Anonymous said...

Tôi hoàn toàn tin tưởng vào tài và đức của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.Thủ tướng là người có lòng yêu nước , muốn đất nước được bình yên nên phải ra công văn hỏa tốc để bình thiên hạ, dẹp yên bọn blogger .
Tôi thấy hình ảnh của Thủ tướng rất anh hùng như một chiến tướng lương sơn bạc trong giờ phút cuối cùng của cuộc đời sự nghiệp thủ tướng của mình mà vẫn không chịu thảm bại , vẫn tả xung hữu đột phá vòng vây của bọn blogger liên minh quan, dân cùng làm báo để rồi với niềm tin là ngài tiếp tục làm thủ tướng đời đời trường trị. Chúc Ngài Dũng đừng chếch!

Anonymous said...

chẳng hiểu mọi người ăn gì mà thở ra là phản quốc.

Anonymous said...

Nguyễn tấn dũng muôn năm