Blogger Widgets

Thursday, September 13, 2012

Chỉ đạo vội vã của Thủ Tướng

Website của Chính phủ Việt Nam chiều 12/9 đăng công văn thông báo ý kiến của ông Nguyễn Tấn Dũng về xử lý "việc đăng tải thông tin có nội dung chống Đảng và Nhà nước".

Công văn số 7169 /VPCP-NC nêu rõ tên ba trang mạng là Quan làm báo, Dân làm báo và Biển Đông, bị cho là các trang mạng "phản động", " thủ đoạn thâm độc của các thế lực thù địch".

Thủ tướng Dũng cho rằng các trang này "bôi đen bộ máy lãnh đạo của đất nước, kích động chống Đảng và Nhà nước ta, gây hoài nghi và tạo nên những dư luận xấu trong xã hội" và yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức không xem, không sử dụng, loan truyền và phổ biến các thông tin đăng tải tại đây.
GIỚI CHÓP BU CHỐNG THAM NHŨNG?
 Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6
Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?
Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?
Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB...
 CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT 
Ngay lập tức, các báo trong nước đồng loạt đăng nguyên văn chỉ thị của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Một số trang "lề phải" cũng mở cuộc chiến trực diện với các trang mạng vẫn bị chặn ở Việt Nam mà nhiều người thực sự chỉ biết tới sau khi đọc thông báo ý kiến Thủ tướng.

Tờ Giáo dục Việt Nam, báo của ngành giáo dục, đăng chùm ảnh nhằm chứng minh " Bấm Quan làm báo đã sai sự thật như thế nào?".

Chùm ảnh này mô tả các 'đại gia' Việt như Trầm Bê, Nguyễn Đăng Quang, Hồ Hùng Anh xuất hiện tại nhiều sự kiện, bác bỏ thông tin họ đã bị bắt như nêu trên Quan làm báo.

Tờ Giáo dục Việt Nam cũng nhắc lại tuyên bố của báo Thanh Niên rằng báo này không "tô son trát phấn cho các đại gia' như Quan làm báo đưa tin.

Một tờ báo điện tử khác, PetroTimes, do cựu đại tá công an Nguyễn Như Phong làm chủ biên, cũng bắt đầu chạy loạt bài phóng sự điều tra về Quan làm báo, mở đầu bằng bài Bấm Thủ đoạn “ném đá giấu tay” của “Quan làm báo”.

Bài của nhóm phóng viên PetroTimes nói trang blog này là "do các phần tử cơ hội chính trị ở nước ngoài, có sự tiếp tay của một số phần tử thoái hóa biến chất trong nước" lập ra.

Báo này còn khẳng định qua các nguồn thông tin riêng đã nắm bắt được cách thức hoạt động cũng như "dã tâm của các phần tử phá hoại".
'Cơ hội chính trị'

'Không bình tĩnh và thiế̃u khôn ngoan'
Tổng bí thư Lời nói & Việc làm  Anh y tá đã thự sự thí tốt rồi!   Các ông già lẩm cẩm chạy án   GIO G CHO CHỦ TỊCH NƯỚC VÀ TỔNG BÍ THƯ ĐÃ ĐẾN!Từ Đài RFA đến Bộ chính trị VN  Tư Sang làm được gì đây?  Kiến nghị khẩn cho CTN, TBT & BCT  Hoan hô TBT & QLB  Khi nào kẻ khác 'theo hầu' bầu Kiên?   Bố già Kiên bị bắt Thủ Tướng hèn mạt nhất mọi thời đại! Thủ Tướng kiểm điểm 2 ngày    Trương Tấn sang quy tội...

Nhà văn, blogger Phạm Viết Đào nhận xét về chỉ thị điều tra xử lý Quan làm báo, Dân làm báo và các trang bị cho là phản động.

PetroTimes nói Quan làm báo có lối viết suy diễn, bôi nhọ cá nhân, thậm chí là chửi đổng, và rằng "những kẻ cơ hội chính trị đã lợi dụng việc cung cấp thông tin chưa kịp thời của các cơ quan chức năng trong một số sự kiện thời sự để dẫn dụ người đọc vào thế giới tin đồn của Quan làm báo”.

Báo của ông Nguyễn Như Phong, cựu phó tổng biên tập tờ Công an Nhân dân, hứa trong số sau sẽ phân tích việc Quan làm báo đã “vẽ ra các cuộc chiến” và bịa đặt, đưa tin sai sự thật như thế nào.

Trong khi đó trang Quan làm báo khẳng định "Quan làm báo từ khi ra đời đến nay nêu cao sự nghiệp chống tham nhũng và lũng đoạn đất nước của chính Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và các Bố già" còn Dân làm báo tuyên bố sẽ tiếp tục đăng tải "thông tin và quan điểm đa chiều của mọi thành phần nhân dân".

Dân làm báo viết: "Danlambao không chấp nhận và khuất phục trước mọi hành động bịt mồm, bịt mắt, bịt tai của bất kỳ nhà nước, đảng cầm quyền nào. Không ai có quyền phán xét và tự quyết định những gì mà công dân Việt Nam được đọc, nghe và trao đổi".

Hiệu ứng nhãn tiền đầu tiên của chỉ đạo từ ông thủ tướng là lượng người đọc vào các trang mạng được nêu danh tăng vọt.

Căn cứ vào số thống kê trên trang nhất của Quan làm báo, chỉ trong chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, số lượt người đọc bài tăng gần một triệu.



"Đáng ra phải cân nhắc liệu quyết định của mình sẽ có hiệu quả hay không. Muốn chặn, nhưng chỉ chặn được ông này bà nọ, có tên tuổi, địa chỉ ở trong nước chứ những trang mạng ảo, đặt ở nước ngoài như thế này thì làm sao mà chặn được?"

Nhà văn, blogger Phạm Viết Đào

Giới quan sát nói rằng chỉ thị trong công văn 7169/VPCP-NC dường như không phải là "quyết định khôn ngoan".

Nhà văn Phạm Viết Đào, người từng công tác trong ngành thanh tra văn hóa-thông tin đồng thời là chủ một blog nhiều người đọc, nhận xét rằng đây chứng tỏ thái độ "thiếu bình tĩnh".
Không khả thi

Ông Phạm Viết Đào nói với BBC: "Thực ra việc ngăn chặn các trang mạng, các trang blog nhạy cảm được thực hiện ở trong nước lâu nay rồi, nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên Thủ tướng nêu đích danh ba trang mạng ảo như vậy".

"Các thông tin đưa trên Dân làm báo, Quan làm báo được dân blog trong nước gọi là "ghê răng", sát ván, trực diện đối đầu, tấn công Thủ tướng, Tổng bí thư... Tất nhiên không ai xác thực được tính chính xác của chúng".

Theo blogger này, việc cấm đoán lại càng tăng tính tò mò trong giới độc giả, "lợi bất cập hại".

"Đáng ra phải cân nhắc liệu quyết định của mình sẽ có hiệu quả hay không. Muốn chặn, nhưng chỉ chặn được ông này bà nọ, có tên tuổi, địa chỉ ở trong nước chứ những trang mạng ảo, đặt ở nước ngoài như thế này thì làm sao mà chặn được?"

"Đưa ra quyết định mà không thực hiện được thì thành ra lại buồn cười."

Ông Phạm Viết Đào bình luận: "Nếu là nhà nước thì nên đi con đường chính thống".

"Mình có những tờ báo lớn, các thông tin chính thức, thì nên cạnh tranh một cách hòa bình, lành mạnh."

Có ý kiến nên tập trung phát triển báo chí chính thống thay vì chặn blog

Ông nhận xét rằng các blog là xu hướng chung trong thời đại thông tin ngày nay và không thể đi ngược lại dòng chảy này.

"Các cơ quan chức năng vẫn kiểm tra kiểm duyệt các blog một cách ráo riết, nhưng dần dần cũng phải thực hiện theo luật pháp. Vả lại, bản thân những người làm công tác kiểm tra, họ cũng có nhận thức của mình, cái gì đúng, cái gì sai."

"Muốn bưng bít, nhưng có bưng bít được đâu?"

Theo ông Đào, "giả sử ông Thủ tướng, Tổng Bí thư hay Trưởng ban Tuyên giáo có muốn áp đặt ý kiến riêng của mình thì cũng chưa chắc đã thành công. Họ có thể làm như vậy với báo lề phải, nhưng không thể làm với các blog".

Thay vì ngăn chặn các blog cá nhân, cơ quan quản lý có thể xem xét cải thiện hoạt động của báo chí nhà nước.

"Báo chính thống ở Việt Nam đang chết, không bán được, các nhà báo kêu ca rất nhiều. Cung cách quản lý báo chí hiện nay của Nhà nước hoàn toàn không thông minh, không vì phát triển."
Theo BBC
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

20 comments:

Anonymous said...

Đề nghị các bác QLB tạo ra cái nút "Thanks" hoặc là "Like" ở cuối mỗi bài viết để người đọc nếu muốn thì bấm vào.

Anonymous said...

Thằng thủ tướng này ngu như chó ấy, không cấm thì có ít người biết, bây giờ cấm thì nhiều người tò mò và đoc nhiều hơn.
Vợ nó ở nhà còn có thằng mò vào xịch chứ lại cấm ở trang mạng này.

Anonymous said...

Lo vàng lậu được hợp pháp hóa

TT - Công ty SJC vừa đề xuất Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho dùng vàng nữ trang để làm nguyên liệu sản xuất vàng miếng nhằm giải bài toán khan vàng miếng trên thị trường hiện nay.
Sản xuất vàng tại Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) ở Khu chế xuất Tân Thuận, Q.7, TP.HCM - Ảnh: Thuận Thắng

Tuy nhiên, các chuyên gia bày tỏ lo ngại rằng giải pháp này sẽ tạo điều kiện cho việc hợp pháp hóa nguồn vàng lậu đang trôi nổi trên thị trường, đồng thời đẩy tỉ giá tăng.

Tận dụng nguyên liệu giá rẻ

Giá vàng trong nước cao hơn thế giới gần 3 triệu đồng/lượng

Ngày 13-9, giá vàng thế giới đã giảm 15 USD/ounce, tương đương 370.000 đồng/lượng, còn 1.730 USD/ounce. Trong khi đó giá vàng trong nước chỉ giảm 170.000 đồng/lượng, còn 46,45 triệu đồng/lượng. So với giá vàng thế giới quy đổi, giá vàng trong nước đang cao hơn gần 3 triệu đồng/lượng.
Lãnh đạo Công ty SJC cho biết kiến nghị này đã được gửi đến NHNN từ đầu tuần nhưng đến nay NHNN chưa có văn bản trả lời. Theo Công ty SJC, nguồn trong nước ngày càng khan hiếm, trong khi vàng nguyên liệu nữ trang thấp tuổi không sử dụng trên thị trường rất nhiều, giá lại rẻ. Nếu được dùng vàng nữ trang để làm nguyên liệu sản xuất vàng miếng sẽ giúp tăng cung cho thị trường, đồng thời giảm cách biệt giữa giá vàng trong nước - thế giới. Thời điểm này cũng thuận lợi do giá vàng tăng cao, người dân mang nữ trang đến bán rất nhiều.

Ngoài ra, Công ty SJC kiến nghị được dùng nguồn vàng mua từ các mỏ vàng khai thác trong nước để làm nguyên liệu sản xuất vàng miếng. Đây là các mỏ có giấy phép khai thác nên cơ quan quản lý nắm được rõ sản lượng. Lãnh đạo Công ty SJC cho rằng nếu tận dụng nguồn vàng được khai thác trong nước để sản xuất vàng miếng sẽ tăng thêm nguồn cung cho thị trường mà không ảnh hưởng đến tỉ giá.

Bà Nguyễn Ngọc Quế Chi, tổng giám đốc Công ty SJC, cho rằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu giá rẻ từ vàng phân kim cũng góp phần tăng nguồn cung vàng trong nước, đồng thời kéo giảm giá vàng vì vàng phân kim đang rẻ hơn vàng SJC vài triệu đồng/lượng. Điều quan trọng là biện pháp quản lý, giám sát của NHNN.

Lo cho tỉ giá

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia bày tỏ lo ngại rằng nếu NHNN cho phép Công ty SJC mua vàng nữ trang để sản xuất vàng miếng sẽ tạo điều kiện cho việc hợp thức hóa vàng lậu, ảnh hưởng đến tỉ giá. Ông Trần Thanh Hải, tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và kinh doanh vàng VN, cho rằng hiện nguồn vàng bóng ký trôi nổi trên thị trường rất nhiều với giá rẻ hơn vàng miếng SJC 2-3 triệu đồng/lượng.

Thời gian qua do NHNN siết chặt việc dập vàng miếng SJC nên nguồn vàng này không tiêu thụ được. Vì vậy, nếu NHNN cho phép Công ty SJC sản xuất vàng miếng từ vàng phân kim hoặc nữ trang để sản xuất vàng miếng SJC sẽ tạo điều kiện để giới kinh doanh tiêu thụ nguồn vàng lậu thu siêu lợi nhuận, đồng thời kích tỉ giá tăng vọt.

Phó tổng giám đốc một công ty vàng khác cho biết về hình dạng vàng bóng ký có hình khối chữ nhật với trọng lượng 1kg, trên mỗi khối vàng có ký hiệu xêri của nhà sản xuất và đủ bốn số 9. Còn vàng phân kim thì đủ hình thù và trọng lượng khác nhau, đồng thời có lẫn tạp chất. Tuy nhiên giới kinh doanh có thể dễ dàng biến vàng bóng ký thành vàng phân kim hoặc nữ trang để đưa đi tiêu thụ.

Do đó vị này cho rằng nếu cho phép dùng nữ trang làm nguyên liệu sản xuất vàng miếng, NHNN có thể đạt được mục tiêu thu hẹp khoảng cách giữa giá vàng trong nước và thế giới nhưng mặt khác lại làm tăng lượng vàng vật chất trong xã hội, đồng thời tác động đến tỉ giá. Còn nhiều giải pháp khác để thu hẹp khoảng cách giữa giá vàng trong nước và thế giới như cho phép mở tài khoản ở nước ngoài để cân đối trạng thái, đồng thời bán vàng trong nước để can thiệp thị trường như NHNN từng làm cuối năm 2011. Như vậy NHNN không tốn ngoại tệ để nhập vàng, do vậy không ảnh hưởng đến tỉ giá.

Anonymous said...

Hình như trang báo này(Quan làm báo) là trang của phe của Sang, Trọng dùng để chống lại phe của 3Dũng

Anonymous said...

Ra Công Văn 7169 là sự thiếu thông Minh của nhà nước . Nhận xét nà rất chính xác trên lĩnh vực tranh đấu cho lòng tin của nhân dân hiện nay .

Thời đại không thể bịt miệng , không thể bóp méo , không thể tuyên truyền một chiều , như ngày xưa mà Đảng đã từng thực hiện .

Thông tin của nhà nước Cần phải Trung thực và chính xác , không thể mờ ảo để tuyên truyền . Sức mạnh của sự thật chắc chắn sẽ thắng những tin tức xuyên tạc bóp méo sự thật .

4S & 2T said...

Bọn vô học thì hành xử thiếu suy nghĩ như vậy . Mấy trang báo lề phải , họ đang nằm dưới sự chỉ đạo của Đảng nên chẳng còn cách nào khác cả . Người dân sẽ thông cảm cho họ . Còn Thủ Dũng sao mất bình tĩnh vậy . Chính phủ trong sạch , sáng suốt thì làm quái gì phải bực mình như vậy . Rõ ràng 3D đã điên cuồng rồi ( cắn cùn ) . Biết chết rồi mà vẫn cứ cố làm thì giết luôn mấy đứa con của ngươi đó . Toàn dân hãy ghi nhớ và cho toàn thể gia đình 3D xuống hố , không trừ một ai .

Lý lương Dân said...

Thủ tướng đáng thương của chúng ta lâm vào tình trạng nóng giận mất khôn mất rồi. Khổ quá, làm lãnh đạo mà mất khôn thì nên tự từ chức đi thì hơn.

Anonymous said...

Ông cha ta đã nói: "giận mất khôn" bởi thế 3D bị QLB chửi cho tối tăm mặt mũi mà lại chửi đúng nữa thì làm sao hắn không nổi điên lên cơ chứ?! Giờ thì hối hận đã muộn rồi y tá ui! Bút đã sa, gà đã chết...hehe

Anonymous said...

Công văn của 3D giống như một góc đường có nhiều người ỉa bậy ! mùi thối bốc lên cả một vùng không ai dám đi ngang , cho nên phải treo bảng CẤM ỈA BẬY ! văn phòng chính phủ 3D chính là đoạn đường nầy.

Anonymous said...

hồi giờ có khôn tí nào đâu mà mất.

Anonymous said...

Đúng là "giận mất khôn" nhưng điều này cũng cho thấy 3d gián tiếp thú nhận những gì đăng trên QLB, DLB là "người thật,việc thật" bởi thế hắn mới điên lên nhưng..bút sa gà chết hehe..xưa nay các ông kẹ của ĐCS VN giống như vua chúa thời phong kiến quyền sanh sát trong tay giờ tự nhiên bị gọi bằng "thằng" đôi khi bị chửi ngu như chó không tức sao được...hehe.

Anonymous said...

Các chu QLB viết như vậy thì thủ tướng nói mấy chú là phản động là đúng rồi , còn kêu ca gì nữa , bởi vì đảng ta là đảng cầm quyền , mà đã cầm quyền thì có quyền làm bất cứ chuyện gì , các chú có cầm quyền không mà ăn nói lung tung ,COI CHỪNG BỊ TÓM

Anonymous said...

THƯ GỬI : NGUYỄN TẤN DŨNG THỦ TƯỚNG VIỆT NAM : NÔNG ĐỨC MẠNH NGUYÊN TỔNG BÍ THƯ
Các ông làm thủ tướng và tổng bí thư gần 2 ( và 2 ) nhiệm kỳ tổng kết lại các ông không làm được việc gì gọi là có công cho đất nước, và nhân dân cả, mà các ông đã làm hại nước , hại dân quá nhiều cụ thể là
-Tình hình chính trị đất nước thì rối ren thêm, trộm cắp , cướp bóc tăng thêm nhiều.
-Các ông bao che cho hầu hết các tập đoàn kinh tế lớn, các tổng công ty tham nhũng , lừa đảo , chiếm đoạt tiền của ngân sách nhà nước nhiều trăm ngàn tỷ làm nghèo đất nước dẫn đến nợ nước ngoài, rồi bắt người dân phải đóng thêm nhiều khoản thuế,
-Các ông đồng lõa với các nhà thầu lập lên quá nhiều các dự án xây dựng ở tất cả các lĩnh vực để lợi dụng rút tiền ngân sách ngà nước, tài nguyên quốc gia mà không tính đến hậu quả , và hiệu quả đem đến cái thiệt hại vô cùng to lớn cho đất nước và nhân dân,
-Các ông đã làm cho toàn thể nhân dân mất hết niềm tin vào đảng, vào chính phủ vào chế độ và đem đến lòng hận thù của nhân dân vào các cơ quan công quyền nhà nước
-Các ông quá bẩn tính và thù hằn cá nhân, chỉ vì ông có tội với nhân dân, với đất nước người ta kiện ông ( Cù Huy Hà Vũ ) ông thù rồi cho bọn công an bắt người ta và vu khống chỉ vì 2 cái bao cao su còn bản thân các ông thì cả ngàn cái bao cao su, biết bao gái diễn viên , người mẫu thì các ông sơi có ai bắt các ông đâu,
-Qua nhiều yếu tố nhận thấy ông là con người quá tham lam tiền của, quyền chức nhưng thiếu đạo đức, thiếu trách nhiện với đất nước, với nhân dân, con người không có trình độ và quá yếu kém
-Một thằng dân tộc và một thằng mới học hết lớp 3 gần chục năm quản lý đất nước mà chúng mày phá nền kinh tế đất nước phải vài chục năm mới khôi phục lại được, và chúng mày xây dựng một chế độ các cơ quan công quyền mất đức, hại dân thì vĩnh viễn không lấy lại niềm tin trong quần chúng nhân dân, với chúng mày thì chỉ có cho nhân dân đem ra tùng sẻo mới bớt tức giận trong quần chúng nhân dân mà thôi.

( Tôi chỉ là người dân bình thường cũng đủ trình độ để nhận biết về ông nguyễn tấn dũng và ông nông đức mạnh tổng bí thư , thủ tướng nước việt nam như vậy đấy )
Nhân dân

Anonymous said...

Chúc mừng quanlambao, danlambao va biendong được thủ tướng PR miễn phí mà lẻ ra quanlambao muốn vậy phải lót tay thủ tướng 100.000 USD

Anonymous said...

Thu tuong Dung la thang ngu!

Anonymous said...

nếu anh Ba Dũng giỏi - tốt - liêm chính, thì ai nói gì anh đâu...càng ngày anh càng lộ rõ cái bản chất ngu dốt, tham lam ,độc ác của anh, anh xuống đi anh, cho dân nhờ...

Anonymous said...

T.S Lê Xuân Nghĩa cho biết quyết tâm của Chính phủ trong việc ngăn chặn tình trạng lũng đoạn tại ngân hàng: Đồng tiền đầu tư vào ngân hàng phải là đồng “tiền sạch” 12 đời (đời - đi qua 1 chủ sở hữu).

Theo nguyên phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia – ông Lê Xuân Nghĩa, tình trạng lũng đoạn tại các ngân hàng đã được Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc Gia chỉ ra và báo cáo lên Thủ tướng Chính phủ cách đây 2 năm.

Quy định của luật hiện hành thì cá nhân và những người liên quan không được phép sở hữu quá 20% tổng số cổ phần tại một tổ chức tín dụng, nhưng trên thực tế có những người sở hữu lên đến 50% thậm chí 60%.

Ông Nghĩa châm biếm rằng, đó là ngân hàng của “choa” (tao) chứ không phải ngân hàng của cộng đồng, nhân dân, ngân hàng của đất nước.

Chính vì thế chỉ ở Việt Nam mới có chuyện mẹ làm chủ tịch HĐQT, con gái làm tổng giám đốc, con trai làm phó tổng giám đốc… Việc này đã diễn ra trong vòng nhiều năm, nó như một góc xa lạ đối với thị trường tài chính quốc tế.

Trước đây, chúng tôi (Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia) đã cảnh báo đây được xem là nguy cơ lớn nhất đe dọa đến an ninh của hệ thống tài chính tại Việt Nam.

“Vĩnh viễn chúng ta không thể xóa được nợ xấu, hệ thống ngân hàng không thể lành mạnh nếu điều này không được chấm dứt. Bởi lẽ, ngay từ đầu việc người góp vốn đã không minh bạch” – ông Nghĩa nói.

Anonymous said...

Với Chỉ Thị này Việt NAm lại bị đánh Tụt trong con mắt các chính khách cũng như các nhà đầu tư nước ngoài, khi họ nghi ngờ quyền tự do dân chủ và thậm chí quyền tối thiểu là quyền con người ở VN bị sâm phậm nghiêm trọng. giồng thời Phong Kiến quá

Anonymous said...

THẰNG THỦ TƯỚNG VZUA ĂN CẮP GIAN ÁC NGUYỄN TẤN DŨNG ĐÃ ĐẦN ĐỘN QUẢNG CÁO QUAN LÀM BÁO,DÂN LÀM BÁO & BIỂN ĐÔNG CŨNG NHƯ THÚ TỘI ÁC CHO MỌI NGƯỜI THẤY .

Anonymous said...

THẬT TỘI NGHIỆP ông bà ta đã dạy rồi sảy chân thì đỡ bằng sào sảy miẹng thì đỡ làm sao bây giờ ngài tấn dũng ơi