Blogger Widgets

Monday, July 2, 2012

ÔNG TỔ CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN LÀ QUỶ SA - TĂNG

Quanlambao - Mời độc giả hãy đọc lại bài đăng của Danlambao Blog để thấy rõ bản chất của Đảng cộng sản Việt Nam tại sao chỉ có quỹ dữ là tồn tại, phát triển, người tử tế, lương thiện không có đất sống!

Giáo chủ Cộng Sản: Karl Marx là người thờ quỷ Sa Tăng

Người Trung Quốc và Việt Nam từ nhỏ đến lớn bị cưỡng chế truyền bá lý luận chủ nghĩa Marx, gọi là triết học Marx-Lenin – bác bỏ sự tồn tại của thần linh (vô thần luận) và tôn thờ vật chất. Tuy nhiên bản thân chúng ta lại không hề chân chính hiểu rõ Marx. Trong viện nghiên cứu Marx ở Nga có hơn 100 đầu sách do Marx viết, tuy nhiên chỉ có 13 quyển được xuất bản. Marx viết nhiều như vậy, rốt cuộc là về điều gì? Vì sao không cho xuất bản? Muốn giấu giếm điều gì đây?
Gần đây, xem thấy trên mạng lưu truyền một số bài viết về Marx và Sa-tăng giáo, tôi đã tìm được mấy cuốn sách tiếng Anh nói về sinh hoạt và công tác của Marx [1,2], nhờ đó mới biết bình sinh không để nhiều người biết của Marx.
Ngày 5 tháng 5 năm 1818, Marx sinh ra trong một gia đình luật sư người Do Thái giàu có. Khi Marx lên 6 tuổi, gia đình ông ta quy y Cơ Đốc giáo. Thời trẻ Marx là một giáo đồ Cơ Đốc và tín ngưỡng Thượng Đế. Sau khi tốt nghiệp trung học, thành tích của Marx rất tốt và tất cả đều xem ra bình thường. Cha Marx cũng đặt kỳ vọng rất lớn vào ông ta.
Tuy nhiên trong thời gian học đại học, tính cách Marx biến đổi lớn, trong tâm đầy rẫy thù hận và cuồng vọng tự đại, khiến cha mẹ ông ta trở nên bất an và đau khổ.
Với sự giàu có của gia đình, trong thời gian Marx học đại học, cha Marx đã cấp cho ông ta rất nhiều tiền để tiêu xài [3]. Tuy nhiên Marx và Jenny (Jenny von Westphalen) đã bí mật đính hôn (gia cảnh Jenny tốt hơn Marx, người vừa cao vừa xinh xắn, là đối tượng theo đuổi của nhiều chàng trai). Chiếu theo lý thường, cuộc đời Marx lúc này lẽ ra nên theo chiều hướng tích cực. Vậy vì sao Marx bỗng chốc trở nên đầy thù hận? Nguyên là sau khi vào đại học, Marx đã gia nhập giáo hội Sa-tăng (Satanist Church) do Joanna Southcott chủ trì [2] (người tự xưng là có giao tế với ma quỷ Shiloh), và trở thành một thành viên của giáo phái ma quỷ.
Theo tôn giáo Tây phương giảng, Sa-tăng là thiên sứ sa ngã (fallen angel), từ đó trở thành ma quỷ, chứa đầy thù hận và tật đố với Thượng Đế (God). Giáo hội Sa-tăng tuyên truyền thù hận đối với Thượng Đế, đồng thời cũng đầy thù hận đối với nhân loại (bởi vì Thượng Đế đã sáng tạo ra loài người).
Giai đoạn đầu học đại học, Marx dự định học tập thơ ca và hí kịch. Từ một số bài thơ và kịch bản mà ông ta viết, người ta có thể thấy sự thù hận của Marx đối với Thần và nhân loại. Ví như trong bài thơ “Câu ma chú của kẻ tuyệt vọng” (Invocation of One in Despair) biểu đạt sự tuyệt vọng của bản thân, Marx viết: “Ta không còn lại gì ngoài thù hận!” (Nothing but revenge is left to me!), “Ta sẽ dựng ngai của ta ở trên trời cao, Lạnh lẽo và kinh khiếp làm sao khi ở trên đỉnh, Cho bức tường thành của sự mê tín khủng khiếp, Sự thống khổ đen tối nhất cho kẻ ngồi trên…” (I shall build my throne high overhead, Cold, tremendous shall its summit be. For its bulwark– superstitious dread, For its Marshall–blackest agony.) Trong bài thơ này, tác giả đã bày tỏ tâm tư: Mơ ước trở thành Đại vương Khủng bố để hủy diệt cả thế giới. Marx còn thích lặp lại câu nói của ác ma Mephistopheles: “Hết thảy những gì tồn tại đều nên bị hủy diệt”. Trong bài thơ “Sự kiêu ngạo của con người” (Human Pride), Marx viết: “Rồi ta sẽ quăng đôi găng tay sắt lên, Khinh bỉ trước khuôn mặt mở rộng của thế giới, Dưới người lùn khổng lồ khóc thút thít, Lao xuống, nhưng không thể diệt niềm hạnh phúc của ta. Giống như Thượng Đế mà ta dám làm, Xuyên qua vương quốc hoang tàn trong khải hoàn, Mỗi lời nói là chiến công và ngọn lửa, Và ngực ta sẽ giống của Đấng Tạo Hóa.” (Then the gauntlet do I fling, Scornful in the World’s wide open face. Down the giant She-Dwarf, whimpering, Plunges, cannot crush my happiness. Like unto a God I dare, Through that ruined realm in triumph roam. Every word is Deed and Fire, And my bosom like the Maker’s own.) Tác giả bài thơ này đã có được khoái cảm từ việc hủy diệt thế giới, mức độ thù hận và cuồng vọng có thể thấy được từ đó.
Mikhail Bakunin (một người Nga theo chủ nghĩa vô chính phủ, cùng Marx sáng lập “quốc tế thứ nhất”, cũng là một giáo đồ Sa-tăng), người từng có thời là bạn thân của Marx, viết: “Người ta nhất định phải sùng bái Marx. Người ta ít nhất cũng phải sợ ông ta để có được sự khoan dung của ông ta. Marx là người tự đại cực độ, tự đại đến mức ghê tởm và điên cuồng”.

Có một điểm cần phải chỉ rõ ở đây, đó là thành viên giáo hội Sa-tăng không phải là người theo chủ nghĩa duy vật; họ không chỉ không vô thần, mà còn tin rằng có sự sống sau khi chết. Tín đồ Sa-tăng giáo tin vào sự tồn tại của Thần, chỉ là họ thù hận Thần, muốn vượt qua Thần, leo lên trên cả Thần (ít nhất là ngồi ngang hàng với Thần). Ví dụ trong kịch bản “Oulanem” nói về quan hệ giữa mình và Sa-tăng giáo (“Oulanem” là một danh xưng nghi thức tôn giáo của Sa-tăng, “Oulanem is a ritualistic name for Satan [2]“), Marx không phủ nhận sự sống sau khi chết, mà cho rằng sự sống sau khi chết chứa đầy thù hận với Đấng Tối Cao. Trong vở kịch này, tác giả đã bán linh hồn mình cho ma quỷ [1].
Sau khi Marx chết không lâu, người hầu gái cũ của Marx là Helen Demuth nói: “Ông ta (Marx) là một người rất kính sợ thần. Khi mắc trọng bệnh, ông ta một mình trong căn phòng, đầu cuốn dây băng và cầu khấn trước ngọn nến đang cháy”. Theo phân tích, nghi thức cầu khấn của Marx không phải là của Do Thái giáo (cũng không phải của Cơ Đốc giáo), mà rất có thể là một loại nghi thức ma quỷ bí mật nào đó của Sa-tăng giáo. Thực sự Marx không phải là một người vô thần.
Tháng 3 năm 1854, người con trai Edgar của Marx đã xưng hô như sau trong câu mở đầu bức thư gửi cha mình: “Ác quỷ thân ái của con (My dear devil)”. Bởi vì giáo đồ Sa-tăng giáo chính là gọi người mình thương yêu như vậy, liệu có thể là trùng hợp chăng? Không chỉ có vậy, người con rể yêu quý Edward Eveling của Marx cũng là một tín đồ Sa-tăng. Người bạn thâm giao Proudhon (nhà tư tưởng xã hội chủ nghĩa người Pháp) của Marx cũng sùng bái Sa-tăng như vậy. Nhà thơ Đức nổi tiếng Heinrich Heine, một người bạn thân khác của Marx, cũng là một người sùng bái Sa-tăng, hơn nữa trong thơ còn công khai ca ngợi Sa-tăng, nói Sa-tăng “là một người đàn ông, khả ái mê ly”.
Mặc dù Marx công khai bày tỏ sự thù hận đối với chủ nghĩa tư bản trong các tác phẩm của mình, nhưng ông ta lại đầu cơ cổ phiếu vào thị trường Luân Đôn và thua một lượng lớn tiền. Lúc may mắn thắng được, tháng 6 năm 1864, Marx viết trong bức thư gửi người chú Leon Phillips rằng ông ta thắng được 400 bảng Anh trên thị trường cổ phiếu [2].
Marx được trợ giúp một lượng lớn tiền từ Engels, nhưng rõ ràng là vẫn không thỏa mãn. Khi một người bác vợ 90 tuổi sắp chết, Marx viết như sau trong bức thư gửi Engels: “Nếu như con chó già (old dog) đó chết, thì tôi không ngại gì nữa”. Engels phúc đáp như sau: “Chúc mừng ông, chướng ngại đối với di sản kế thừa của ông mắc bệnh rồi, tôi hy vọng ông ta vạ đến nơi rồi”. Sau khi cụ già 90 tuổi mà Marx gọi là “con chó già” qua đời, Marx lại viết: “Đây là một việc mừng. … Nếu không phải con chó già đó đem một đống của giao cho bà chủ giữ nhà, thì vợ tôi còn có thể được nhiều hơn”.
Marx và Engels đều là phần tử trí thức cao cấp, thế nhưng người ta phát hiện rằng, thư từ qua lại giữa họ đầy rẫy những từ ngữ hạ lưu thấp hèn. Ngoại trừ một lượng lớn ngôn từ dâm ô ra, giữa họ không hề có bất cứ bức thư nào trao đổi về niềm mơ ước chủ nghĩa xã hội nhân đạo.
Giờ lại xem thái độ của Marx đối với mẹ và vợ mình. Tháng 12 năm 1863, Marx viết trong bức thư gửi Engels: “Hai giờ trước, tôi đã nhận được một bức điện báo, nói mẹ tôi đã chết rồi. … dưới rất nhiều tình huống, điều mà tôi cần không phải là một người đàn bà già đó, mà là những cái khác. Tôi nhất định phải lên đường đến Trier để tiếp thu di sản (ghi chú của người viết: Trier là nơi Marx sinh ra).” Điều mà Marx quan tâm chỉ là di sản mà thôi. Ngoài ra, quan hệ giữa Marx và người vợ Jenny là không tốt, bà đã hai lần ly thân ông ta, nhưng sau đó lại trở về. Khi Jenny chết, Marx thậm chí còn không tham dự lễ tang.
Marx không bao giờ thực hiện nghĩa vụ nuôi gia đình; bất chấp mình có đủ tiền, Marx vẫn dựa vào Engels để sinh hoạt. Marx và vợ sinh được sáu người con, trong đó ba người chết vì thiếu dinh dưỡng, còn hai người con gái và một con rể thì tự sát (người con gái Eleanor từng nói khi Engels sắp chết rằng cô suy sụp khi biết Marx có con riêng và sau đó tự sát) [2]. Marx còn nát rượu nghiêm trọng [1].
Marx đối với người thân của chính mình còn tuyệt tình như vậy, đối với người khác thì có thể tưởng tượng được. Ai cũng biết Marx là người Do Thái, nhưng ông ta lại căm thù người Do Thái, còn viết riêng một cuốn sách bài Do Thái, gọi là “Về vấn đề Do Thái” (On the Jewish Question). Ông ta thù hận người Đức, người Trung Quốc, miệt thị: “Người Đức, người Trung Quốc, người Do Thái đều là kẻ bán hàng rong”. Ông ta gọi người Nga là “bị cơm”, gọi người Xla-vơ là “nhân chủng cặn bã”, là chủng tộc “phản động”, và nên bị hủy diệt trong cơn bão táp cách mạng thế giới.
Trong “Tuyên ngôn của đảng cộng sản” và các cuốn sách khác, Marx tuyên bố phấn đấu vì giai cấp vô sản, thế nhưng lại gọi giai cấp vô sản là “ngu xuẩn, lưu manh, khó ngửi”, còn gọi người da đen là “đần độn”, thậm chí ủng hộ chế độ nô lệ ở Bắc Mỹ…
Ngày 9 tháng 1 năm 1960, tờ báo Đức “Reichsruf” đã tiết lộ một vụ bê bối lớn: Thủ tướng Áo Raabe đã từng bí mật gửi lãnh đạo Khrushchev của Liên Xô một phong thư gốc của Marx. Trong thư đã chứng thực Marx từng là một kẻ mật báo lĩnh thưởng của cảnh sát Áo, ông ta từng là gián điệp trong đội ngũ cách mạng lưu vong tại Luân Đôn. Mỗi lần cung cấp một tin tức, Marx nhận được 25 đồng tiền thưởng. Phạm vi mật báo của Marx liên quan đến những người cách mạng lưu vong tại Luân Đôn, Paris và Thụy Sỹ [1].
Marx chết ngày 14 tháng 3 năm 1883, và được mai táng tại nghĩa trang Highgate (Highgate Cemetary) ở Luân Đôn, với chỉ 6 người tham dự tang lễ. Thế nhưng nghĩa trang Highgate này là trung tâm sùng bái Sa-tăng ở Luân Đôn, rất nhiều nghi thức đen tối sùng bái ma quỷ đã được cử hành tại nghĩa trang này.
Sự thực đã chứng tỏ rõ Marx là một tín đồ Sa-tăng giáo. Tất nhiên Marx không dám thừa nhận, và để che đậy, ông ta mới nói dối mình là người vô thần. Marx vận dụng thuần thục các mánh khóe của Sa-tăng — bịa đặt và lừa dối. Ở một góc độ khác, Marx là giáo chủ của đảng cộng sản, dùng vô thần luận, duy vật luận để che đậy diện mạo thật sự của ma giáo cộng sản, để mong đạt được mục đích hủy diệt tâm linh của nhân loại.
Mở đầu “Tuyên ngôn của đảng cộng sản”, Marx viết: “Một bóng ma, bóng ma chủ nghĩa cộng sản đang làm run sợ lục địa Châu Âu”. Không ít người cảm thấy nghi hoặc về đoạn này. Hiện tại chúng ta đã minh bạch rồi, “bóng ma chủ nghĩa cộng sản” này kỳ thực là Sa-tăng trong tâm Karl Marx. “Cửu bình cộng sản đảng” đã nói rõ điều này cho mọi người, gọi là “tà linh cộng sản”.
Marx đối với nhân loại không hề có yêu thương, mà chỉ có thù hận. Hơn 100 năm qua, chủ nghĩa cộng sản thực tiễn thực hiện giấc mộng của tín đồ Sa-tăng Marx đã đem đến cho nhân loại tai ương và thống khổ lớn phi thường. May có “Cửu bình cộng sản đảng” khiến ngày càng nhiều người Trung Quốc thức tỉnh, thoái xuất đảng, đoàn, đội của Trung Cộng, thoát khỏi khống chế của Sa-tăng, từ đó được tân sinh.
Tham khảo tư liệu:
[1] Von Richard Wurmbrand, Marx and Satan (Marx và Sa-tăng), Living Sacrifice Book Co (December 1986).
[2] David Allen Rivera, Final Warning: A History of the New World Order, Conspiracy (February 2004). Chương 6: Khởi nguyên của chủ nghĩa cộng sản.
[3] Rolv Heuer trong cuốn sách “Thiên tài và phú ông” đã giới thiệu khi Marx học đại học Berlin, cha Marx cấp cho Marx mỗi năm 700 đồng bạc tiền tiêu vặt. Đây là một con số rất lớn, bởi vì thời bấy giờ, chỉ 5% người có thu nhập hơn 300 đồng bạc/năm.
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
“Con đường thành ma của Karl Marx” (trích bộ phận quan trọng)
(Trích đoạn)
Trong bài thơ “Câu ma chú của kẻ tuyệt vọng” (Invocation of One in Despair), Marx viết:
Thượng Đế đã lấy đi của ta tất cả,
Trong sự nguyền rủa và tra tấn của định mệnh.
Tất cả thế giới đã ra đi không trở lại!
Ta không còn lại gì ngoài thù hận!
Ta sẽ dựng ngai của ta ở trên trời cao,
Lạnh lẽo và kinh khiếp làm sao khi ở trên đỉnh,
Cho bức tường thành của sự mê tín khủng khiếp,
Sự thống khổ đen tối nhất cho kẻ ngồi trên.
Kẻ nhìn vào nó với đôi mắt khỏe mạnh,
Sẽ trở thành xanh đen như chết và câm lặng;
Chiếm cứ bởi sự mù quáng và lạnh lẽo của tử vong,
Có lẽ niềm hạnh phúc sẽ chuẩn bị phần mộ cho hắn.
Toàn văn bản tiếng Anh bài thơ có thể được tra cứu tại:
(Trích đoạn)
Vào thời học sinh, Marx đã viết một kịch bản, có lẽ là đáp án. Kịch bản này tên gọi là “Oulanem”. Để hiểu được đầu đề này thì phải biết sự việc như sau:
Sa-tăng giáo có một loại nghi thức tế lễ gọi là “tụ hội đen tối”. Trong nghi thức này, thầy tế của Sa-tăng giáo tiến hành tụng niệm vào lúc nửa đêm. Cây nến màu đen bị đảo ngược và đặt lên giá cắm nến, trong khi thầy tế mặc ngược áo trường bào, nhìn vào cuốn sách cầu nguyện và tụng niệm, nhưng thứ tự niệm là hoàn toàn đảo lại, bao gồm thánh danh của Thần, Chúa Jesus, và Đức Mẹ Maria, đều đảo lại để niệm. Một cây thập tự giá được treo ngược hoặc bị giẫm ở dưới chân; một vật thâu trộm thánh khí của giáo đường được khắc tên của Sa-tăng, dùng để trao đổi giả. Trong “tụ hội đen tối” này, một bộ Thánh Kinh sẽ bị thiêu hủy. Tất cả những người có mặt sẽ phát thệ phạm vào bảy tội tổ tông trong giáo nghĩa của Thiên Chúa giáo, đồng thời thề vĩnh viễn không làm việc tốt. Sau đó, họ sẽ tiến hành túng dục cuồng hoan.
“Oulanem” chính là đem Thánh danh “Emmanuel” ra viết bậy bạ. “Emmanuel” là một tên của Chúa Jesus trong Thánh Kinh, theo tiếng Hebrew thì có nghĩa là “Thần đồng tại với chúng ta”. Phép thuật hắc ám cho rằng loại đảo ngược này là hữu hiệu.
Tác phẩm “Oulanem” của Marx có thể tra cứu trên mạng Marxist:
Dù sao đây cũng chỉ là màn kịch đầu tiên (Act I), nội dung đằng sau vẫn còn chưa đưa lên mạng, tại sao vậy?
(Trích đoạn)
Để lý giải kịch bản “Oulanem”, chúng ta nhất định phải dựa vào một màn tự bạch kỳ dị của Marx. Trong bài thơ “Người diễn tấu” (The Fiddler), Marx viết:
Sao vậy! Ta lao xuống, lao xuống mà không trượt
Thanh kiếm đen máu của ta đâm vào tâm hồn ngươi.
Thượng Đế khéo léo kia không muốn hay là quản,
Nó nhảy vào não từ đám sương đen của địa ngục.
Tới khi trái tim mê mẩn, tới khi cảm xúc dâng trào:
Ta đã bán mình cho ma quỷ Sa-tăng.
Ngài viết các ký hiệu, bấm thời gian cho ta,
Ta chơi khúc quân hành Thần Chết nhanh và rảnh.
Đoạn này càng thể hiện rõ hơn nữa, Marx đã thừa nhận mình có khế ước với Sa-tăng. (Người viết bổ sung thêm: Marx đã thừa nhận “Sa-tăng cấp cho ông ta một thanh kiếm, lại cấp ấn ký cho ông ta” [1])
Bản tiếng Anh tác phẩm “Người diễn tấu” (The Fiddler) của Marx có thể được tham chiếu tại:
Những câu này mang theo một hàm nghĩa đặc thù: Trong nghi lễ thăng cấp của Sa-tăng giáo, để thực hiện thuật phù thủy, một thanh kiếm sẽ được bán cho người thăng cấp. Còn kẻ thăng cấp trả tiền và dùng máu của mình để ký tên trên khế ước với ác ma; sau đó, khi người này chết, linh hồn anh ta sẽ thuộc về Sa-tăng.
Dưới đây là trích dẫn kịch bản “Oulanem” của Marx:
Họ cũng là Oulanem, cũng là Oulanem!
Có cái chết vang trong cái tên đó, vang lên
Cho tới khi người ti tiện mang nó kết thúc.
Nhưng đợi xem, ta đang có nó! Rõ như không khí,
Chắc như xương ta, nó thăng lên từ linh hồn ta.
Nhưng ngươi, trong cánh tay trẻ khỏe của ta,
Và chúng xoắn lên điên cuồng ở trước ngực.
Trong bóng đêm, vực không đáy mở ra và nuốt trọn chúng ta,
Nếu ngươi chìm xuống, hãy cười, ta sẽ theo ngươi,
Và thì thầm với ngươi: “Đi xuống! Đi xuống với ta! Đồng chí!”
Trong Thánh Kinh mà Marx học ở đại học nói ma quỷ bị một vị thiên sứ quăng vào vực không đáy (Khải Huyền, 20:3). Vực không đáy này là dành cho ma quỷ và các thiên sứ sa ngã. Marx muốn đưa toàn nhân loại vào trong địa ngục này.
Trong kịch bản này, ai đang đại biểu cho lời thoại của Marx? Từ ngôn ngữ của người trẻ tuổi, chúng ta có lý do để nghĩ rằng: Ông ta muốn ném toàn nhân loại vào ngục không đáy, còn bản thân ông ta đang cười những người bị thuyết vô thần dụ dỗ. Ngoại trừ nghi lễ thăng cấp của giáo hội Sa-tăng ra, trên thế giới không có bất cứ một loại lý niệm nào như vậy.
Trong kịch bản “Oulanem”, khi Oulanem chết, Marx mô tả:
Tất cả đã mất! Thời giờ đã mãn, và thời gian
Dừng lại. Vũ trụ tầm thường này sụp đổ.
Ngay khi ta siết chặt vĩnh hằng và hét lên,
Câu nguyền rủa thật lớn vào tai con người.
Marx thích lặp lại câu nói của ác ma Mephistopheles: “Hết thảy những gì tồn tại đều nên bị hủy diệt”. Ông ta thích trích dẫn câu nói đó.
Hết thảy những thứ này là chỉ điều gì? Công nhân, nông dân, trí thức, thương nhân? Người tin chủ nghĩa cộng sản? Hay là toàn nhân loại? (Người viết bổ sung thêm: Nguyền rủa cả nhân loại đều bị hủy diệt, chỉ có ma quỷ Sa-tăng mới có ý tưởng như vậy [2])
(Trích đoạn)
Thành viên Sa-tăng giáo không phải là người duy vật, họ tin rằng có sự sống sau khi chết. … cho rằng sự sống sau khi chết chứa đầy thù hận đối với Đấng Tối Cao. Đối với ma quỷ, “vĩnh hằng” đồng nghĩa với “khổ hình”. Chính vì vậy ma quỷ mới trách mắng Chúa Jesus: “Hỡi Con Đức Chúa Trời, chúng tôi nào có gây sự gì với Ngài chăng? Ngài đến đây để hình phạt chúng tôi trước kỳ sao?” (Phúc Âm Matthew, 8:29). Marx cũng có cùng một loại bất an như vậy. Trong “Oulanem”, ông ta viết:
Vĩnh hằng! Nó là nỗi đau vĩnh hằng,
Cái chết không thể tưởng tượng, đo lường được!
Một mưu kế tà ác được trù tính để chế nhạo chúng ta,
Không gì ngoài máy đồng hồ, cỗ máy câm lặng rung lên
Trở thành lịch — trò hề của thời gian; trở thành,
Chỉ là thứ gì đó nhờ đó ít nhất có thể xảy ra;
Và để hủy diệt, chỉ có thể là hủy diệt!
(Trích đoạn)
Khi Marx viết “Oulanem”, cậu thanh niên trẻ này mới chỉ gần 18 tuổi. Lúc ấy, kế hoạch ấp ủ cả một đời của ông ta đã thể hiện rất rõ ràng. Marx không hề ảo tưởng vì nhân loại, vì giai cấp vô sản, hoặc vì chủ nghĩa xã hội mà phục vụ. Ông ta muốn hủy diệt cả thế giới, làm rung động cả thế giới, lấy đau đớn, rối loạn làm cơ sở để dựng ngai của ông ta.
Lời kết:
Mars, chủ nghĩa cộng sản, đảng cộng sản, là tổ chức hữu hình mà Sa-tăng kiến lập tại thế gian con người. Kể từ khi sinh ra, nó đã lấy phản đối tín ngưỡng chính thống và văn hóa truyền thống làm mục đích, lấy phá hoại luân lý chính thường và đạo đức nhân loại làm căn bản, giết người hại mệnh, họa loạn thế gian. Ai mà người gia nhập tổ chức này, thì chính là thành viên của ma giáo (bị nhận ấn ký), chắc chắn phải uống rượu thịnh nộ của Thượng Đế, trở thành vật hy sinh của ma giáo. Bởi vậy xóa thú ấn, thoái xuất ma giáo cộng sản là điều rất quan trọng để được tân sinh.
Theo Dân làm báo

10 comments:

Anti-corr said...

Một người đàn ông sống nhờ tiền vợ, bán vợ cho bạn, thì việc xấu hổ, đê tiện nào lại không dám làm.

Anonymous said...

Marx thì ra là thằng ăn bám, đào mỏ tiền phụ nữ]

--------------------------

Rồi may quá, có chàng con nhà giàu nhưng ngốc nghếch Engels lại thăm, từ Đức qua.

Engels vốn thầm yêu trộm nhớ Jenny von Westphalen, vợ Marx, nhưng do gia cảnh khác biệt, gia đình không cho cưới, nên nay giả vờ thăm bạn, thật ra là thăm Jenny.

Thế là các vụ ngoại tình xảy ra, Engels cụp lạc với Jenny, còn Marx thì dưới bếp "hầu" cô hầu phòng Helene Demuth, sinh ra Frederick Demuth nhưng vốn tánh hèn hạ, đê tiện, Marx biết chơi không biết chịu, không dám nhận con rơi con rớt, không nuôi (thật ra cũng chẳng có xu nào, nhưng ít ra cũng phải đi thăm, cho miếng bánh mì).

Phan Kim Liên Jenny von Westphalen bán mình cho Tây Môn Khánh Friedrich Engels, trong khi anh bán bánh Karl Heinrich Marx ngoại tình với Helene Demuth, thật là vui.

Marx đê tiện đến mức sau đó viết thư đòi tiền Engels, sau khi ông này đã giao hết tiền trong túi lại cho Marx tại London, về Đức vẫn phải gởi tiền qua cho Marx, mà thật sự là cho Jenny.

Marx suốt đời sống bám váy vợ, theo cả nghĩa đen lẫn bóng. Vừa vào tiền hồi môn, tiền vợ được thừa kế, tiền vợ bán váy cho Engels.

Do không kiếm ra xu nào, lại ham "chuyện ấy", Marx tạo ra 1 đàn con, nhưng không nuôi, có 7 đứa con thì 5 chết yểu, trong nghèo khổ cùng cực.

--------------------------

CSVN học theo người giàu, cao thượng, như Alexander Hamilton người viết đa số Thư Liên Bang thì không theo, lại theo anh hèn hạ, nghèo mạt Marx.

g

Anonymous said...

Toàn bộ lịch sử Cộng sản, từ ông tổ, bà tổ, đến con cháu ngày nay đều như vậy, toàn 1 lũ bất tài vô dụng, bất lương
Engels là con nhà giàu, gia đình có nhà máy bông gòn (cotton mills). Tiền Engels có là do gia đình "bóc lột" (theo tư tưởng Marx) mà có.

Marx kịch liệt chỉ trích giới chủ nhân, nhà giàu, trong khi đó lại đi XIN TIỀN thằng thiếu gia con nhà giàu.

Engels cũng chẳng làm gì ra tiền, mà dùng tiền nhà đưa qua cho Marx mà thôi - đồng tiền "hôi thối" mà Marx chê, khi của người khác, chứ khi do Engels gởi kiều hối qua thì Marx lượm lẹ nuôi mình, nuôi vợ, con, nhân tình, con rơi con rớt.

Việc Engels tằng tịu với Jenny là có cơ sở khoa học, do Marx là Jewish, bị bệnh di truyền, con cái sinh ra rất yếu đuối.

Hai đứa lớn sinh ra (1944-1945) lúc Marx và Engels cùng hoạt động tại Paris, Brussels. Hai đứa này không chết yểu.
http://www.egs.edu/library/karl-marx/biography/
"...In 1845 Marx was expelled from France by Guizot. He fled with Friedrich Engels to Brussels where they stayed for three years with intermittent trips to England to visit Engels' family who had cotton-spinning interests in Manchester..."

---------------------------

Các đứa con chết yểu trùng hợp vào lúc ở xa Engels: Edgar (1847–1855); Henry Edward Guy ("Guido"; 1849–1850); Jenny Eveline Frances ("Franziska"; 1851–52).

"...For the first part of the 1850s Marx, Jenny, and their four children lived in an impoverished state in a three room flat in London's Soho. The couple would have two more children, but only three in all would survive. The family survived primarily on gifts from Friedrich Engels whose own income came from the family business in Manchester..."

Trên đây chỉ là nguồn nói về tiền bạc Marx xin của Engels, nếu muốn tôi đăng lên vô số bằng chứng khác về các bê bối tiền bạc, tình dục, của Marx và bà vợ Jenny.

Lẽ ra không nói, nhưng có người cho rằng tôi nói sai, nên buộc phải trưng ra bằng chứng, rằng Marx chỉ là thằng ăn hại, vô tích sự, ăn không ngồi rồi đi xin tiền bố thí của bạn bè, và thằng bạn thiếu gia chẳng qua là lấy tiền Tư bản đưa qua nuôi Marx mà thôi.

---------------------------

Nay nhìn CSVN có khác gì, miệng vẫn xưng là "Cộng sản", tức "Vô sản", nhưng có cái thứ gì tại VN mà không cần tiền?

Từ lúc CHƯA SINH RA, mẹ đi khám thai, thì bào thai đã cần tiền tư bản rồi. Khi sinh, nếu không có tiền, như có vụ bác sĩ nói "chị làm kiểm toán chắc lương khá", thì không được chăm sóc, có khi chết cả mẹ con.

Đi học, có NGÀY nào là không cần tiền tư bản, chứ CP vô sản có cấp cho xu nào, cho dù bán dầu khoe năm nào cũng "vô" 7, 8 tỉ đô la.

Và hàng năm xoè tay xin tiền tư bản, y chang ông tổ Marx, chứ cả cái gọi là Đảng Cộng sản Việt Nam có làm ra 1 xu nào? 3 triệu thằng, con đảng viên có khác gì ông tổ Karl Marx, bà vợ Jenny, toàn là xin tiền Engels, biết đẻ không biết nuôi, làm cho 5 đứa con chết yểu, trước đó bị đói ăn, bệnh đau đớn oằn oại, thôi thì chết còn sướng hơn Marx, Jenny.

Toàn bộ lịch sử Cộng sản, từ ông tổ, bà tổ, đến con cháu ngày nay đều như vậy, toàn 1 lũ bất tài vô dụng, bất lương, chuyên xin tiền bố thí của thiên hạ, trong khi miệng thì nói oang oang không cần tiền, chống tư bản.

Một đám đạo đức giả, hèn, nhục.

http://tanhienphap.org

LÊ- KHẢ -Ố said...

Tiểu sử tóm tắt trên đây về K.Marx chí ít cũng cho thấy phần nào được Hồchíminh vận dụng cách linh hoạt cho bản thân .Có điều K.Marx may mắn hơn được sinh ra trong 1 gia đình giàu có , được học hành tới nơi tới chốn ,thực hiện mưu đồ bá chủ nhân lọai bằng học thuyết vô sản , ...
Ngược lại Hồchíminh dẫu vô phúc mang thân phận NGHÈO + HÈN +THẤT HỌC(mới học tới tiểu học)cũng biết tìm cách sống :bỏ chạy làng trốn khỏi cái nạn đói , chứ nếu không đi mà ở lại chắc bị chết đói 1945..đến khi thấy thời cơ chạy về gầy dựng đảng cướp , chiếm đoạt thành quả mà mình chẳng bao giờ xây dựng ...đạt mục tiêu làm bá chủ thiên hạ : ăn trên ngồi trước , có kẻ dưng người hầu, ăn đồ "bổ phẻ" khỏi mất tiền mua, thậm chí cái thói quen thỏa mãn xác thịt vô bổ là hút thuốc phải nhập cảng hiệu thuốc CRAVEN A từ ĂNGLÊ - xài gái xong bán cái cho thằng khác .....Thậm chí chết rồi còn chiếm đất đai rộng lớn mặt tiền , xây nhà mồ to đùng ...Và trước khi đi hội tụ với K.Marx nơi địa ngục còn làm đổ máu hàng triệu thanh niên miền bắc và hàng chục ngàn thường dân NAM VIỆT vào 1968 ......

Anonymous said...

Tôi không bênh gì Karl Marx, nhưng có ai trong những vị đăng nhận xét ở trên đọc hết các tác phẩm của Marx chưa. Một đầu óc như vậy chúng ta không thể bôi nhọ bằng những hành vi đời thường, muốn đả phá luận điểm của Marx nên dựa vào lý thuyết của Marx không thể chê cái quần hay chửi cái áo của Marx được, viết như vậy chỉ làm những người có hiểu biết cười cho thôi.

Anonymous said...

Mark thực chất là một kẻ hoang tưởng. Tôi cũng không muốn mất thời gian nghiên cứu về Hắn.

Anonymous said...

Hamud im lặng một lúc rồi thong thả :
- Tôi muốn các ông ghi nhận một điều này, các ông có thể coi đó như một lời tiên đoán hay cảnh cáo trước cũng được. Thời gian sắp đến sẽ là một giai đoạn cực kỳ tiến bộ về tri thức, nhưng thoái bộ về tâm linh. Mọi sự hiểu biết chỉ nhắm vào hiện tượng thay vì nguyên nhân bản chất. Do đó, nền khoa học tương lai không thể chuyển biến được lòng người hoặc giúp cho con người có cái nhìn sáng suốt, có được một tâm hồn bình an. Nền “khoa học hiện tượng” chỉ kích thích giác quan, cảm xúc hướng ngoại sẽ khiến cho con người cực kỳ bất mãn, lo âu và trở nên hoang mang phiêu bạt. Thêm vào đó, sự khai quật các ngôi cổ mộ Ai cập sẽ tháo củi xổ lồng cho vô số âm binh, các động lực cực kỳ hung dữ. Như tôi vừa kể với các ông, thời kỳ chót của nền văn minh Ai cập, các giáo sĩ đã thực hành tà thuật tối đa, mà khoa ướp xác là một bí thuật mang sự liên lạc của cõi vô hình vào cõi trần. Tất cả các ngôi mộ cổ đều là nơi giam giữ các động lực vô hình để canh giữ, duy trì ảnh hưởng tà môn. Khi được tháo củi xổ lồng, chúng sẽ mang nền tà giáo cổ Ai cập trở lại thế kỷ này. Dĩ nhiên, dưới một hình thức nào nó hợp thời hơn. Một số pháp sư vốn là sứ giả cõi âm sẽ đầu thai trở lại, hoặc nhập xác để tác oai, tác quái, tái tạo một xã hội tối tăm, sa đoạ, đi ngược trào lưu tiến hoá của thượng đế. Thế giới sẽ trở thành nạn nhân của thứ tôn giáo ma quái này.. Chiến tranh, đau khổ, bất an cùng các kích thích của cảm giác mới lạ do nền “khoa học hiện tượng” mang lại, sẽ thúc đẩy con người vào các cùng cực của cuộc sống. Trong thời buổi này, khối óc ly trí không giúp được gì mà chỉ có sự hiểu biết và ý thức bản chất thầm lặng của nội tâm mới đáp ứng được. Đó là lối thoát duy nhất mà thôi.
Giáo sư Allen ngắt lời :
- Nhưng đã có bằng chứng gì về sự hiện diện của các động lực vô hình này. Làm sao có thể cảnh cáo mọi người về sự trở lại của pháp sư thời cổ ? Người Âu Mỹ sẽ chẳng bao giờ chấp nhận một điều hoang đường, vô lý nếu không có bằng chứng rõ rệt.
Hamud mỉm cười bí mật :
- Cõi âm là đối tượng nghiên cứu của tôi, nên tôi có thể trình bày một vài dữ kiện để các ông suy nghiệm, như một bằng chứng. Chuyện xảy ra đã bắt đầu xảy ra, theo thời gian các ông sẽ thấy. Dù các pháp sư tà đạo thời cổ này có khéo léo dẫn dụ con người bằng những danh từ hoa mỹ, những chủ thuyết đẹp đẽ thế mấy đi nữa, thì họ vẫn chỉ có thể sống như một con người. Dù thế nào họ cũng không thể bỏ qua các thói quen cũ của quá khứ, họ sẽ đội lốt tôn giáo, họ sẽ kêu gọi sự hợp tác của thần quyền, họ sẽ đặt ra các giáo điều mới, thay thế các chân lý cao đẹp để lôi kéo con người từ bỏ thượng đế. Họ sẽ sử dụng danh từ, ngôn ngữ để đánh lạc hướng mọi người, tuy nhiên trước sau gì họ cũng phải chết và trước khi chết, họ sẽ di chúc yêu cầu ướp xác họ và xây dựng những nhà mồ vĩ đại bằng đá như họ đã từng làm trong quá khứ…
Giáo sư Allen bật cười :
- Như vậy thì nhận diện họ quá dễ, nhưng tôi không tin thời buổi này còn ai ướp xác, xây cất nhà mồ như vậy, ông nên nhớ chúng ta đã bắt đầu vào thế kỷ 20, không phải tám ngàn năm trước ?
Hamud mỉm cười :
- Rồi các ông sẽ thấy, tôi mong các ông ghi chép những điều này cẩn thận rồi đúng hay sai thời gian sẽ trả lời.

http://vnthuquan.org/(S(0shu3d452babxu55gr0twi55))/truyen/truyen.aspx?tid=2qtqv3m3237nvn4nqnmn31n343tq83a3q3m3237nmn

Anonymous said...

Marx ngay trên quê hương của ông ta người ta cũng chỉ coi là một nhà triết học quái gở vì cái lý thuuyết CS chẳng có gì mới về bản chất (Thực ra là dạng con lai giữa Phong kiến và Tôn giáo)nên ngay cả học tham khảo người ta cũng chẳng thèm cho Học Sinh đọc ba cái lý thuyết CS nhố nhăng này. Chỉ có Đất nước của con Hồng cháu Lạc này mới đi tôn thờ Marx. Đúng là chúng ta (Việt Nam) đã tranh hết tất cả phần ngu của cả Thế giới rồi!

Anonymous said...

Vô tri, vô thức! Toàn nhận xét linh tinh! Dốt còn lắm lời...

Anonymous said...

Mình rất buồn cái kiểu, trong khi ý kiến trái Marx được trình bày rất dài, chi tiêts thì những ý kiến phản bác lại, tức là thuận theo Marx - Lênin - Hồ Chí Minh, thì lại thường là cộc lốc: phản động! Ai đó, xin hãy làm khác đi đc ko?