Blogger Widgets

Friday, September 14, 2012

CHẤN ĐỘNG SỰ THẬT GHÊ RỢN VỀ TB 7169 CỦA THỦ TƯỚNG

Quanlambao - Theo thông tin từ nguồn Mật báo cho Ban Biên Tập mà khi nhận được in sau đây bản thân chúng tôi đã không thể tin nổi sự thật lại có thể đến mức độ ghê rợn và tàn ác đến như vậy. Sau đây là thông tin chúng tôi vừa nhận được:


Thời gian dành cho Thầy trò Nguyễn Tấn Dũng đang là đồng hồ đếm ngược, chỉ còn 05 ngày nữa là đến thời điểm Uỷ Ban Trung Ương chính thức Báo cáo Bộ Chính Trị các vụ án Bố già Nguyễn Đức Kiên và Dương Chí Dũng cùng đồng bọn và cái vòng kim cô xiếtvào cổ Nguyễn Tấn Dũng vàđồng bọn khó mà thoát được...

Cả Nguyễn Văn Hưởng và Nguyễn Tấn Dũng đã không còn có thể chợp mắt được nữa, đòn cân não đánh vào trung khu não bộ làm cho cái chân của Nguyễn Tấn Dũng gần như muốn liệt, đau đớn khôn nguôi...

Nỗi đau thể xác cùng nỗi hoảng sợ nghĩ đến cái ngày con gái mình phải ra vành móng ngựa và Hưởng thì lắc đầu xua cái cảnh bộ áo sọc tù nhân của suốt quãng đời còn lại... Họ đã gặp nhau và một quyết định đã được nhanh chóng đưa ra: Thủ Tướng cần ban hành cái văn bản 7169 mà ngày hôm sau buổi gặp gỡ này đã được phát ra rộng rãi trên cả nước dọn đường cho một kế hoạch có lẽ ghê tởm nhất từ trước đến nay của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  để Tô Lâm và Tư Liêm có cơ sở bắt khẩn cấp ông Đặng Thành Tâm và vợ con bắt cứ khi nào ngay sau khi Văn bản của Thủ Tướng được ban hành!

Kịch bản đã được 'sản xuất' bởi Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng như sau: ông Đặng Thành Tâm buộc phải trở thành Chủ của Quan làm báo. Chiếu theo 'Tội phản Quốc' Tô Lâm và Tư Liêm có quyền bắt khẩn cấp Ông Nghị Đặng Thành Tâm mà không cần phải xin Thường Vụ Quốc Hội phê chuẩn!

Bài toán đặt ra là ông Nghị Tâm sau khi dự họp Apec tại Nga, được Chính Phủ Nga trực tiếp mời ông và vợ là 1 trong 7 tỷ phú trên thế giới tham dự chiêu đãi của Tổng Thống Putin đã lại bay về Nhật Bản tham gia cùng Đoàn của Bộ Kế hoạch đầu tư  tham dự Hội nghị thu hút đầu tư. Do vậy, phương án bắt cóc ông Nghị hoàn toàn không dễ dàng tại NHật Bản - Nơi ông này là Chủ tịch Diễn đàn Việt - Nhật và ngài Cựu đại sứ Nhật bản lại đang làm Đại diện cho Tập đoàn của ông Tâm tại Tokyo!  Chính vì vậy, hai thầy trò  Hưởng và 3 Dũng thống nhất: Sẽ Cho dàn dựng màn kịch 'xã hội đen' bắt cóc vợ hoặc con cái  của ông Nghị đang học ở Singapore đưa bằng ô tô sang Malaysia và từ đó buộc ông Tâm phải tự về nộp mạng.

Bên cạnh đó, một loại thuốc 'Sai khiến' đã được chuẩn bị sẵn sàng để ngay khi ông Tâm nộp mạng sẽ làm cho ông này 'phải khai' theo kịch bản của Hưởng và ba Dũng rằng: "Chỉ đạo Quan làm báo là Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng"!

Một kịch bản man rợ và thật khủng khiếp. Mong rằng Các ngài Lãnh đạo Việt Nam hãy chặn đứng âm mưu tàn ác, ghê rợn kiểu ác thú thời trung cổ này.

Ban biên tập Quan làm báo cầu mong ông Nghị Đặng Thành Tâm và vợ con sẽ thoát khỏi những đòn bẩn thỉu nhất thế kỷ 21 của thầy trò Nguyễn Văn Hưởng và Nguyễn Tấn Dũng! Xin nhận ở chúng tôi sự chia sẻ và rất lấy làm tiếc đã đẩy ông và gia đình cùng các cháu bé vào vòng hiểm nguy man rợ hiện nay.
Mong rằng nhân dân Việt Nam hãy cùng chúng tôi theo dõi, có tiếng nói phản kháng và đồng lòng đứng bên ủng hộ cho gia đình ông Đặng Thành Tân không trở thành nạn nhân của những âm mưu ghê tởm nhất kiểu Mafia Hội Tam Hoàng!

Thám Tử Quan làm báo
HỒ SƠ TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG
Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá 
Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng
Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị'  TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng

112 comments:

Anonymous said...

Ụ á, anh ba Dũng, dân đen tui không còn nhìn anh là ông thủ tướng, uy quyền nửa, mà coi anh như là thằng ăn cắp.

Ụ á, rồi một ngày anh và anh Hưỏng sẻ hết nhiệm kỳ, sẻ trở về làm dân.

Ụ á, dân đen tôi sẻ kiếm anh đòi lại nợ.

Ụ á, anh ba Dũng.

Anonymous said...

Có thật không vậ?

Anonymous said...

Lòng tin của nhân dân, của giới lãnh đạo (đầu có sỏi rồi) vào Nguyễn Tấn Dũng đã giảm thê thảm => giờ Dũng diễn kịch người ta cũng không còn tin nữa, người ta hoài nghi, người ta đặt câu hỏi... vì đã bị Dũng lừa quá nhiều lần.

Đừng giàn dựng diễn tuồng hãm hãi dân lành nữa Dũng ơi. Khi người ta không còn tin mày nữa mà mày vẫn tiếp tục diễn tuồng trước mặt người ta thì chỉ càng lộ bộ mặt thật gian xảo, thủ đoạn... càng diễn càng chết.

Làm người sống phải có đức nếu không sẽ bị TRỜI quả báo. Mấy thằng Dũng, Hưởng, Tô Lâm, Trần Quốc Liêm tự ngẫm xem chúng mày đã tàn phá cái nước này thế nào? Có đáng bị quả bảo không? Không biết sợ người thì cũng nên biết kính sợ TRỜI một chút, lúc cướp bóc chúng mày biết nghĩ thế thì giờ đã không cùng đường thế này.





Anonymous said...

Đúng là kinh hoàng bè lũ Nguyễn Tấn Dũng. Bị dồn vào chân tường chúng sẵn sàng làm tất cả, đúng là chó càn cắn dậu. Ngày tận thế của Dũng và Hưởng đã đến thật rồi!

Anonymous said...

Sao 2 thằng Dũng, Hưởng ngu thế nhỉ, nhỡ ô Tâm bị bắt rồi mà QLB vẫn ra bài đều đều thì có phải là làm trò cười cho thiên hạ không? 2 ông Sang, Trọng có thiểu năng mới đi kêu ông Tâm mở QLB, người lắm mồm thích ăn nhậu như cha Tâm thì 2 ngày là bị tay Hưởng tóm.

Mà cách đây 2 tháng quân của 3D và Hưởng đã bắt Phạm Chí Dũng rồi cơ mà, lúc đó thì bảo Phạm Chí Dũng câu kết với phản động hải ngoại là QLB cơ mà? Đúng là tuyệt vọng, giấu đầu hở đuôi. Phạm Chí Dũng bị bắt xong QLB vẫn chạy đều, vậy phải thả Phạm Chí Dũng ra chứ?

Anonymous said...

Nhân dân Việt Nam thời nay đã khác xa với thời bị bưng bít thông tin rồi. Nên thầy trò nhà 3 Dũng có diễn thêm tuồng gì nữa thì cũng bị nhân dân & các vị trong Trung Ương bắt bài được thôi.

Nhưng nói thật là gia đình 3 Dũng thì cùng lắm là hạ cánh an toàn vì Việt Nam làm gì có tiền lệ xử lý lãnh đạo cấp cao bao giờ. Nhưng chắc chắn các đám lâu la tay chân của 3 Dũng sẻ bị đưa ra làm "dê tế thần" sẻ bị nhân dân quyền rủa cả gia đình & dòng tộc của bọn tay sai này. Nếu những tên tay sai này thức tỉnh sớm để trở về với Nhân dân thì sẻ nhận được khoan hồng của Tòa Án Lương Tâm.

khách said...

hơi quá đà nhé!
trước giờ vẫn nghi nghi hồ hồ QLB,tới hôm nay thì thật tình...nếu lần này sự thât là vậy thì tâm phục khẩu phục.

Anonymous said...

Tao hỏi thằng 3D nè, sao 1 cái blog phanh phui tội lỗi của cha con mày thì có hàng triệu người vào? Còn cái blog mày lập ra đánh ông 4 Sang thì không ai vào? Là vì mày tội lỗi đầy người, nhìn đâu cũng thấy tội còn ông kia chả có gì, mày cũng chả tìm được gì để đánh ổng nên phải dựng chuyện để đánh. Thiên hạ có mắt cả đấy, cứ nhìn số lượng người vào xem QLB là biết mày với ô 4S ai ngay ai gian. Tội của 2 cha con mày với đất nước này có đem chém 10 lần cũng không hết Dũng ạ.

Anonymous said...

Tội ác tày trời 3D ơi!!! Mong các lãnh đạo sáng suốt nhìn ra âm mưu này để bảo toàn cho một nhà làm kinh tế giỏi của đất nước!...Cầu mong, cầu mong...

Anonymous said...

Ngày tàn của gia đình NTD và bè lủ bán nước đả gần kề ....và Đảng CSVN nhu nhược cũng phải ra đi ...
Chúc cho nhân dân Việt Nam giành lại được sự tự do dân chủ .....

Anonymous said...

Hoan ho Tham Tu !

Nhung người ba con hoac ban be than hữu cua Pac Dang Thanh Tam mau chong bao tin cho gia dinh ,con cai chuẩn bi de phong be lu Mafia no bat coc nhe !

Nhung em quan tam nhat la Anh CU DEN cua em luc nao cung phai binh an vo su ,de tiep tuc su menh thieng lieng cua minh nhe !

Em goi Anh them mot cu nhan Sam Trieu Tien nua ne !

Em CU XAM !

Anonymous said...

That la da man neu day la su that

Anonymous said...

đọc vào cái VB của Nguyễn Tấn Dũng đã thấy có cái mùi gì rồi . Chắc chắn sẽ có biến trong nay mai.

Anonymous said...

thật là dã man nếu đây là sự thật , mong quanlambao thông báo nếu xảy ra kịch bản này

Anonymous said...

Hóa ra 3D ra cái thông báo kể tên QLB, DLB... là có ý đồ cả, không phải 3D ngu dại đi quảng cáo không công cho mấy trang web kia. Nhìn lại các sự kiện thì đúng là 3D đã triển khai dần từng bước kế hoạch của hắn: đầu tiên là bắt 2 đứa nhân viên quèn của ông Tâm, đút bằng chứng vào máy tính công ty ông Tâm, tiếp theo là công bố tên mấy trang web cho cả nước, yêu cầu bộ CA truy tìm... Bước tiếp theo logic sẽ là bắt ai đấy to to có liên hệ tới bên kia, vu cho người đấy là chủ QLB, công bố cho cả nước biết để qua đó bôi nhọ bên kia. Ông Tâm rất hợp với vai trò này trong kịch bản của 3D. Không phải vô cớ mà 3D đi kể tên mấy cái trang web, có ý đồ đằng sau cả đấy. Cảm ơn QLB đã phanh phui quỷ kế của cha con 3d, không có QLB thì chắc dân đen tụi tui lại bị cha con nó lừa rồi!

Anonymous said...

3D ơi, mày tàn bạo và xảo quyệt thế không sợ trời chu đất diệt à? Trời có mắt, rồi đời mày và con mày cũng sẽ kết thúc thê thảm thôi, gieo nhân nào gặt quả ấy thôi.

Anonymous said...

QLB sao biet nhieu thong tin vay

Anonymous said...

CÓ THẬT KHÔNG ZẬY HẢ QLB?

giang.gd said...

có thật không zậy hả QLB?

Anonymous said...

Rất hay.
ThằngMõ Opêra./.

Anonymous said...

Khủng khiếp thật những dự đoán của quanlambao rất có cơ sở. Hy vọng tội lỗi sẽ được vạch trần. Như Trung Quốc Vương Lập Quân đã phải chạy vào lãnh sự quán Mỹ xin tị nạn để khỏi bị Bạc Hy Lai giết người diệt khẩu vì liên quan đến quá nhiều tội ác trong đó có tội ác dã man nhất giết mổ người lấy nội tạng của học viên Pháp Luân Công. Nguyễn Tấn Dũng đến giờ phải đền tội. Đảng Cộng Sản thế giới đang đến hồi cáo chung.

Anonymous said...

Nguyễn tấn Dũng và bè lũ tay sai vừa run sợ , vừa nổi điên vì không biết phải đối phó thế nào khi bộ mặt bỉ ổi bị lột ra cho mọi người thấy , nên đành vừa sủa , vừa cắn bậy ...Quyết định thiếu suy nghĩ của Dũng chống Quan làm báo , đã làm cho quan làm báo thêm nhiều độc giả ,cầu chúc quan làm báo vững mạnh , cung cấp thêm nhiều tin để cả nước lật mặt bọn sâu dân , mọt nước ...Hoan hỉ ! Hoan hỉ , dù bị bọn Dũng hăm he ..nhưng quan làm báo vẫn trường tồn , vì lẽ phải bao giờ cũng thắng !

Chac said...

Thieu 1 chi tiet
Co Thu Ky Tan Tao bi bat da KHAI ra gi chua???

chac2012@yahoo.com

Anonymous said...

Nếu thông tin này là sự thật thì đúng là một hành động ghê tởm của phe 3 dũng,chúng chẳng khác gì lũ chó dại điên cuồng cắn càn cả.Mong ông Tâm và gia đình cẩn thận

Anonymous said...

Cai nay hay day, neu bat coc con ong Tam that thi se rat hay. Phai vay thi cac quan moi nhan ro minh chang la gi trong the che CS, phi nhan nay ca. Rat mong viec nay thanh su that, phai co nguoi hy sinh chu. Nguoi dan se tac tuong ong Tam nhu khai quoc cong than cua VN

Anonymous said...

Tại sao tên Nguyễn Văn Hưởng đả về hưu nhưng vẩn còn quyền lực tác yêu tác quái được .... Có phải Đảng CSVN quá nhu nhược hay bị đồng tiền mua chuộc ?

Anonymous said...

Toàn bọn dang cẩu đầu chảm

Anonymous said...

Nếu như có sao kê NH của một số vị quan chức mà số dư lên đến 13 tỷ đô la Mỹ thì sẽ gửi thông tin về đâu được?

Anonymous said...

Theo logic thì việc bắt 2 nhân viên ngân hàng ô. Tâm là nằm trong kế hoạch này. Mà ép cung dựng chuyện vu khống là nghề của 3D rồi. Sau khi bắt Ô. Tâm, tiếp theo là ...?

Anonymous said...

Mọi người chờ xem, những ngày tiếp theo sẽ có diễn biến gì mới. Quan làm báo hãy cung cấp những thông tin đúng và đầy đủ để người dân được thỏa mãn nhu cầu thông tin. Không như những báo nhảm nhí "Lề Đảng"

Anonymous said...

Neu da tung doc sach viet ve CONG SAN NGA, DONG AU, TAU va VIETNAM.

Ke hoach cua ANH BA Y TA cung chang co gi dac biet boi vi no da su dung nhieu lan roi.

Cuoi cung roi:
CON VUA THI LAI LAM VUA....

Chinh Phu VN va CSVN co du CAN DAM de giet bon DAU TRAU MAT NGUA nay khong.

Cuoc chien cham dut, con em cua nhung nguoi linh mien NAM thi bi BAC DAI, con em cua nhung nguoi linh mien BAC thi cung NGHEO DOI. Tat ca nhung gi tot dep nhat deu thuoc ve CON EM cua CAC CAN BO CAO CAP.

TAI SAO KHONG CO MOT THANG DAI BIEU QUOC HOI VIETNAM XUONG DUONG DE DOI LAI TOAN VEN LANH THO CUA VIETNAM TU NUOC TAU. TAI SAO?

CHUNG BAY MOI THAT SU LA BE LU BAN NUOC. VUA NGUYEN CO TE, NHUNH HO KHONG KHUC PHUC TRUOC PHAP.

VIETNAM CONG HOA CUNG CHUA BAO GIO NHUONG MOT TAT DAT MIEN NAM CHO BAT CU AI.

TAI SAO? CHUNG BAY LAI HEN NHAC DEN NHU VAY.

CAI MA CHUNG BAY CO THE LAM - HAM HAI DAN VIETNAM VO TOI

Anonymous said...

Theo tin TUYỆT MẬT mới nhận được thì 3D đã chính thức ra lệnh cho bên cơ quan điều tra BCA tìm mọi cách dàn dựng nhằm đổ toàn bộ tội lỗi lên đầu Bầu Kiên để kéo con gái rượu ra khỏi vụ này. Con gái rượu của 3D đã chuẩn bị hành lý sang Mỹ định cư nhằm bảo vệ khối tài sản khổng lồ đang gửi tại các ngân hàng Mỹ và Thụy Sĩ. Trong trường hợp có biến cố xảy ra (hội nghị TW sắp tới, quân đội sẽ lật đổ 3D và lãnh đạo đất nước tiến về thời kỳ dân chủ, Việt Nam sẽ là nước Tư Bản, giải tán toàn bộ Đảng Cộng Sản, quân đội tạm thời nắm quyền điều hành đất nước trong khi chờ bầu ra một chính thể tự do dân chủ mời cho Việt Nam). Lúc đó 3D đã có sẵn chiếc phi cơ bên cạnh 55 Phan Đình Phùng) thẳng tiến sang Mỹ sống một cuộc sống an nhàn mặc cho tay chân đàn em và các tài phiệt dưới trướng bị xâu xé thế nào cũng ko ảnh hưởng đến 3D. 3D đã thật sự thí tốt.

Anonymous said...

Đón đọc ma làm báo, tiếng nói của những oan hồn tử sỷ, nhửng chiến si đả từng sinh bắc tử Nam, nhiều nhân chứng sống đả từng ỗ cạnh họ, oan hồn sẽ lôi cổ NT Dung, Trong, sang . Về bên kia thế giới, các bạn nhớ Đón xem.

Anonymous said...

Cos phải cái tin chân 3d gần như liệt là sự thật? nếu đúng vậy thì thạt ông trời có mắt

Anonymous said...

"chó nào chủ nấy"
Nhìn thằng Hưởng thì biết chủ nó như thế nào. Một thằng gian manh, sảo trá chuyên dùng những thủ đoạn ti tiện nhất để hại người... để xứng danh CA.

Rồi lủ ấy phải trả giá = "trảm đầu cẩu".

Anonymous said...

Tôi ko có thù oán gì với nhà 3D, ko biết chuyện hậu trường nhiều chỉ thấy 3D và cả lũ con, họ hàng lố bịch tham lam vô độ. Tuổi trẻ, học hành tử tế là người đàng hoàng ko ai phải rúc đít bố để làm tiền, lấy ghế quyền lực cả. Cả từ bố đến con sử sự hèn hạ, tham lam vô độ. Người dân thấy bị xúc phạm khi ông ta sắp xếp cho con trai không có kinh nghiệm chính trị, ko có tài năng lãnh đạo đùng một nhát thành thứ trưởng, UVBCT. Hết người thân như con ruột, hết cả anh em ông ta còn dùng đến cả cậu của vợ của con trai ông ta ( tên cậu con trai này là Nghị) để đưa vào những vị trí có thể la liếm được là Chủ tịch Sabeco (bia Sai gon). Người dân như tôi biết được điều này còn thấy ngượng. Vậy mà ông ta và lũ con, lũ họ hàng thân sơ của ông ta cứ trơ tráo giành hết mọi thứ về cho mình như vậy mà không biết ngại thì còn sao nghĩ đến dân đến nước nữa!

Anonymous said...

Dân đen không tính, 175 lão ủy viên trung ương đầu có sỏi được bao nhiêu người tin vào vở tuồng của 3D?

Thằng TÔ LÂM (thứ trưởng CA phụ trách an ninh, đệ thằng Hưởng) hãy xem Vương Lập Quân bỏ rơi thằng Bạc Hy Lai như thế nào. Giờ thằng Quân ngồi tù nhưng vẫn giữ được cái đầu, còn có ngày về với vợ con, theo thằng Bạc thì chơi với giun lâu rồi. Thằng Lâm hãy mau đến gặp tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, quỳ xuống mà khai hết tội ác thằng Dũng, thằng Hưởng... làm sớm sẽ được khoan hồng.

Anh em an ninh mật thám bị mấy thằng Dũng, Hưởng, Lâm bắt làm trâu ngựa bấy lâu nay, anh em hãy suy nghĩ kỹ. Chúng nó sai anh em phạm pháp, đến ngày chúng nó đổ thì anh em ra sao? Quay đầu là bờ, có đáng xa vợ con vì mấy thằng như thế không? Gia đình anh em sẽ thảm khốc thế nào nếu anh em bị xử lý HÌNH SỰ? Anh em hãy cân nhắc, mọi thông tin về âm mưu của bọn Dũng, Hưởng, Lâm anh em hãy gửi về địa chỉ quanlambaovn@gmail.com, nhân dân sẽ rộng lượng với các anh.





Anonymous said...

rồi đời sau nó sẽ cậy mả tổ mà ỉa đái vào sương cốt ông bà bố mẹ cụ kỵ anh y ta thôi. Đời đời con cháu nó chửi rủa nhà 3 Dung. Xem con cháu mày có giữ nổi dòng dõi hay không ?

2012 Cameraman said...

Thanh danh đã bị hoen ố của TT Nguyễn Tấn Dũng phải được phục hồi bằng các hành động thiết thực, thuyết phục người dân. Không thể làm điều đó một cách đơn giản và ấu trĩ bằng cách cầm đủa ra hiệu cho dàn đồng ca các thể loại báo chí lề phải bồi bút cùng nhau gầm lên để chưỡi bới những người vạch trần các tham nhũng của mình và băng nhóm. Người dân VN ngày nay đã tỉnh ngộ hơn trước rất nhiều. Các trò đơn giản của các kịch sĩ nhân danh là Lãnh Đạo Cách Mạng để làm giàu cá nhân và gia đình đã không làm ai tin nữa.

Dàn phóng viên báo QĐND ăn lương viết theo đơn đặt hàng cũng dư biết báo họ có ai đọc. Nhưng ít ra họ cũng phải đủ thông minh tối thiểu để hiểu rằng lương bổng của họ là do người dân đóng thuế mà có, nào phải do Thủ Tướng và gia đình giàu có của ông ta bỏ ra nuôi dàn đồng ca 700 của họ đâu.

Cả Thủ Tướng Dũng lẫn các cộng sự cùng các đồng chí phóng viên QDND đang thiếu một thuộc tính quan trọng nhất của con người: sự xấu hổ.

2014 said...

Càng điên cuồng, càng rồ dại thì kết cục số phận của thằng 3Y-tá càng giống con chuột cống Gaddafi. Có tiên đoán là 2014 3D sẽ bị ám sát...

NGƯỜI CHÂN CHÍNH said...

Tôi chỉ xin Tổng Bí thư và Chủ Tịch Nước một điều: " giết một con sói để cứu bầy cừu thì không phải là tội ác " Ta không giết sói mà ta loại sói ra khỏi đời sống chính trị.

Anonymous said...

Quan làm báo viết rất hay,rất đúng..trang báo của các bạn đang nổi như cồn..Xin cảm ơn.

Anonymous said...

Thủ đoạn chính trị thế này thì quá bình thường. Riêng thằng Hưởng cũng có con cái cháu chắt, cứ tìm nó mà đòi nợ. Thằng Dũng còn tại vị có thằng xu nịnh chứ diều đứt dây thì có đến thánh cũng chết. 2 thằng xúc vật này cứ hành động hết sức đi để mọi người xem nó ra làm sao. Riêng thằng Hưởng có rất nhiều người đang sẵn sàng lột hết đồ nhũng loạn của cả đại gia đình nó.

Anonymous said...

nói chung là lên đc cái chức to to thì không phải it tội đâu .chỉ khổ cho người dân đen thôi. bọn quan lại sống 1 ngày bằng người dân sống cả đời rồi.

Anonymous said...

Chờ 5 ngày nữa xem sao?

Balance and Checks said...

Chỉ vì độc đảng nên mới có con sâu 3D. Diệt được 3D rồi thì phải chuyển sang đa nguyên thì mới có cân bằng, kiểm soát, và dân chủ được.

Anonymous said...

Nếu giàu có, tôi sẵn sàng chi tiền và lập thành một nhóm Mafia để diệt trừ những kẻ như 3 Dũng, sẻ tiêu diệt và bắn tỉa từng thằng từng thằng một. Mịa kiếp 1 lũ khốn nạn, 3 Dũng và tên Hưởng mà đã làm cho cả 1
Việt Nam khốn đốn.

Anonymous said...

mua banh gai. hoac tien cang nhieu cang tot. gai cu ok cac cu bao roi. viec cong cu phai phep quan ma lam. tien cang nhieu cang tot. cu nhan bo phieu kin gach thang tay duoc ca 3 duoc gai duoc tien duoc danh du toi gi khong choi.....

Unknown said...

Thằng Nguyễn Tấn Dũng, thằng Hưởng đã biến thành hai con chó điên rồi!

Anonymous said...

Dat nuoc chung ta la nuoc co phap luat .Mong dung noi nang qua ham ho nhu vay se ca tac dung nguoc vi TTg la uy vien BCT ko the dung loi le doi voi ngai nhu vay .Toi de nghi dung bien quanlam bao thanh tap hop nhung nguoi ko co van hoa toi thieu .Moi chuyen phai co chung ly va phai duoc giai quyet theo trinh tu luat phap.Chung toi hoan ho neu chong tham nhung xay dung dat nuoc giau dep va van minh.Kinh mong duoc qui bao nghien cuu va thuc hien

Anonymous said...

quan ho vo tay that to vi su ton tai cua QLB. Hay dua nhung thong tin do day vao blog nay de moi nguoi duoc biet
cam on nhieu

NG DUNG CHINH said...

NGUYEN DUNG CHINH
TU AUCHAU
DANG CSVN LA MOT DANG BUON DAN BAN NUOC
DANG CSVN LA TOI DO CUA DAN TOC
HUNG ; DUNG ; SANG TRONG
LA TOI DO CUA DAN TOC
lich su se phan xet trong tuong lai
thien thoi dia loi nhan hoa da den
chung toi khan thiet keu goi .
CAC HOI DOAN ;DOAN THE DANG PHAI TRONG VA NGOAI NUOC
CAC NHAN SI TRI THUC CAC NHA DAU TRANH LAO THANH TRONG VA NGOAI NUOC THAM GIA NHAP CUOC
CAN PHAI CO MOT CON DUONG DI HUU HIEU HON THUC TE HON
DE SOM THANH CONG MOT LO TRINH DAN CHU NHAN QUYEN CHO VN
DANG CSVN SE CAO CHUNG , som hay muon tuy thuoc vao nguoi vn
tran trong
NG DUNG CHINH

Anonymous said...

Quân đội giờ ai nắm, ở phe nào, Nếu có quân đội trong tay sao không dùng sách của Chu Nguyên Chương ngày xưa khi bắt Hồ Duy Dung nhỉ. Bắt xong Hồ Duy Dung là bè lũ chúng loạn hết mà,rắn mất đầu mà, quân ăn cắp làm gì có tinh thần chiến đấu đến hơi thở cuối cung đâu.

Nếu 11/14 vị BCT đã không ủng hộ ông Dũng nữa thì, ... bắt luôn ông Dũng,giam vào thiên lao, sau đó xử mấy thằng tay chân sau.

Anonymous said...

Tại sao Trọng Sang có công dân sao không sử dụng, lợi thế lớn đó

Anonymous said...

Ghe so qua , chang le ca dan toc VN dung nhin tui ban dan hai nuoc tac yeu tac quai sao? Toan dan VN. Quyet khong de cho be lu tham nhung triet tieu le fai ,be lu tham nhung fai tu chuc, tra lai tien cho nhan dan

Anonymous said...

tui nghĩ cách tốt nhất bi giờ là tìm mọi cớ để bắt con cái ông 3 Dũng trước 1 cách công khai với báo chí hòng làm lũng đoạn ông 3D, sau đó xử lính lác của 3D,...

Anonymous said...

Hiện nay 3 Dũng đang được người dân trong nước và các Thế lực thù địch ủng hộ tuyệt đối, vì các lý do sau:
- Sẽ có một Góc 3 Chốp thứ 2 ở VN. (ở Nga có 3 Chốp thì VN có 3 Dũng)
- Người dân sẽ đẩy nhanh quá trình xây dựng chế độ mới tốt đẹp hơn.
Vì vậy tôi rất mong 3 Dũng tại vị thêm vài năm nữa.

Anonymous said...

mong lần này là ngoại lệ đầu tiên của Việt Nam là xử tử cha con Thủ Tướng mới hay chứ

Anonymous said...

neu nhu day la hanh dong cua 3D va be lu thi khong ai co the biet duoc thong tin nay , ngoai tru ben trong tap doan 3D co noi gian , neu day la su that thi cung la qua bao cua tap doan CSVN da tao ra bao nhieu dau thuong cho dan toc , khong chi rieng tap doan 3D ma ca he thong dang CSVN , danh nguoi nay nguoi khac len nam quyen thi cung nhu nhau , neu QLB muon danh thi phai danh ngay tap doan dang CSVN thi moi mong cuu dan toc ra khoi lam than

Anonymous said...

Tien su mo ma thang Nguyen Tan Dung, TT nuoc CHXHCN Vietnam, Nguyen Thanh Phuong va ca dong ho noi-ngoai cua no. Cho cho ghe man ro

Tien su tui cong san

Dan den tao kho qua

Huy said...

Hai ông Sang và Trọng sẽ là tầm ngắm của bọn 3D rồi . Các ông hãy cẩn thận với bọn khốn cắn cùn này . các ông nên bình tĩnh dẫn dắt dân tộc thoát khỏi vòng kim cô của Chế độ để dứt bỏ hẳn cái chủ thuyết hoang tưởng đi . Hai ông vừa sang Nga và Sing không nhìn thấy nền văn minh ngay bên cạnh nước mình sao ? đừng u mê nữa thì mới được người dân ủng hộ . Nếu 3D ra đi rồi mà ông lại củng cố quyền lực , quyết tâm đi theo con đường CNXH khốn nạn thì các ông chính là những kẻ có tội to hơn 3D đó . Mong các ông sáng suốt . Chế độ CS sẽ bị loại bỏ khoảng năm 2014 . Không tin các ông hãy chờ xem .

Con dân Việt nam said...

Nếu đúng là thằng 3D dở thủ đoạn đê hèn và tàn độc như thế này, thì thật không xứng bằng một con chó, Vì con Chó đa vần là con vật yêu quý, và trung thành, còn 3 Dũng có thể ví như một con chó điên đang lên cơn. Vải thưa thì ko thể che được mắt thánh, lưới trời lồng lộng, Để nghị CTN & TBT đưa Nguyễn Tấn Dũng ra vành móng ngựa. Đảng giả sử muốn tìm lại niềm tin của người dân thì phải xử nghiêm NTD. Vua quan có tội thì hình phạt cũng như thường dân, thậm chí phải nặng hơn vì họ phải là tâm gương. Trong khi Nguyễn Tấn Dũng thật khó mà dùng từ ngữ để miêu tả hết được sự, ngu dốt, đê hèn, bán nước hại dân của hắn. Để nghị phế truất NTD & và đưa cha con hắn cùng bè lũ tay chân ra vành móng ngựa.

Anonymous said...

Toi phat hiem ra q lb nghien luon , thu vi, noi day nhieu su that da duoc cong Bo. Mong Sao cong ly va su that thuc su ngu tri noi to quoc than yeu.

Anonymous said...

Tuổi thơ bỏ học vào rừng

Theo Tàu, chống Mỹ vẫy vùng rừng sâu

Việt nam vận nước đổi màu

Mỹ không cần thắng cho Tàu thay da

Việt nam Cộng sản được đà

Mỹ đi về Mỹ, Tàu qua nước mình

Dũng nhờ cha ruột hy sinh

Đảng cho thăng cấp vươn mình trèo cao

Dũng đâu có học trường nào!

Từ nơi rừng rậm hô là luật sư

Được làm thủ tướng được Tàu hoan nghênh

Dũng cùng bè đãng tạo nên

Ưu tiên Tàu cộng sống trên nước nhà

Cho Tàu sửa đổi sơn hà

Biên giới phía Bắc Tàu qua lấy rồi

Cao nguyên rừng núi tuyệt vời

Tàu qua khai thác khắp nơi nước mình

Sợ Tầu nên phải làm thinh

Trường sa hải đảo nghiêng mình dâng luôn

Tiền Tàu che mắt, trám mồm

Dũng đành câm miệng, bỏ dân Việt chài

Dũng làm thủ tướng cầu tài

Nghĩa tình non nước ngoài tai cóc cần

Anonymous said...

Nếu hỏa ngục có thật thì chắc bọn quỷ cũng chê ko tiếp băng của bọn 3D, đáng tởm hơn cả quỷ.

Anonymous said...

Kính gởi Chú Thủ Tướng.
Cháu chân thành cám ơn chú. Trước giờ cháu hay vô mạng xem tin tức trên trang chinhphu, nguyentandung, mua báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên... Cháu vốn là Cháu Ngoan Bắc Hồ mà. Hôm nay nhờ xem trang nguyenphutrong mới biết Chỉ thị (qua văn bản số 7169/VPCP-NC) của chú nên cháu biết mấy trang báo chui và Rfa,VOA... Kính thưa chú, cháu cũng xác định được Chú là chủ của một số trang chui như blog Tư Sang- nói xấu đồng nghiệp, blog anh ba Dũng- tự đánh bóng mình. Cháu thấy chú ngăn chặn trang biendong cũng hợp chủ trương Chính phủ, được nguyenphutrong ủng hộ nữa chứ. Nó chống Trung quốc tức là trật chủ trương của chú "Cho dù mất đất tổ tiên, ghế ta ta giữ thì tiền cứ vô"
Cho cháu gửi lời cám ơn mấy chú ở Văn phòng Chính phủ. Nhờ họ mà cháu có cơ hội đọc được vô số tin mà từ trước giờ bị bưng bít. Mèng ơi! Coi báo của mình chán chết, cứ y như sao y bản chánh của độc bản vậy. Năm nay đưa ông này lên tận mây xanh vì được khen thưởng hay lên chức. Năm sau thì ngược lại vì ổng bị bắt. Chẳng biết đâu mà tin. Blog chui mà lại đúng. Đài VOA, RFA, BBC gọi người biểu tình chống Trung Quốc là yêu nước. Báo dài của mình thì bảo họ chống Nhà nước (cháu nghĩ chắc có lẽ mấy chú thêm chữ "nhà" cho tiện kết tội vì họ làm ảnh hưởng đến kinh tế "nhà" chú mà . Thiệt hết biết, hỏng có tự điển nào định nghĩa được. Nói đi nói lại vẫn cảm ơn. Nhờ chỉ thị oánh blog mà cháu được khai tâm mở trí.
TB: Tí quên. Chú làm ơn nhắn cán bộ phụ trách blog anh ba dũng, quân sự...nói chung là các trang ca ngợi chú đó. Bảo họ tâng vừa thôi, có lãnh đạo nào của chế độ này tự rao cả gia đình mình lên mạng đâu, đâu phải hoàng gia đâu. Hay chú muốn làm hoàng đế? Giả sử có là vua thì cũng để dân tự nguyện khen thôi chú ạ. Chướng lắm nhe chú.
Chúc chú bình tâm suy xét nhân qủa cuộc đời. Chào chú.

Anonymous said...

một con chó dại ta đứng xa nó 10m
một thằng say rươu ta đứng xa nó 15m
một thằng cán bộ đảng viên ta đứng xa khi nào không nhìn rõ mặt nó là an toàn nhất

Tạ Tốn said...

Dũng Xà Mâu

Tôi là nạn nhân vựơt biên khoảng năm 1982 tại Rạch Giá, do Nguyễn Tấn Dũng tổ chức. Giá là 6 cây vàng /1 ngừơi. Sau đó lại bắt đóng thêm 2 cây. Và khi tàu khởi hành lại gởi thêm ngừơi, khiến có tàu phải chìm. Do đó dân vựơt biên tặng N T Dũng bịêt danh Dũng Xà Mâu (Xà Mâu là tên chỉ loại chó ghẻ rụng lông, ghê tởm ở miền Nam).
Dạo đó Dũng Xà Mâu hốt vàng và dùng vàng đó mà thăng tiến đến bây giờ.

Anonymous said...

chúc mừng quan làm báo thăng hạng 94

http://www.alexa.com/search?q=quanlambao.blogspot.com&r=home_home&p=bigtop
cứ đà này chắc vài tháng sau lên thứ 3 sau google và facebook quá !

Anonymous said...

"..Tao hỏi thằng 3D nè, sao 1 cái blog phanh phui tội lỗi của cha con mày thì có hàng triệu người vào? Còn cái blog mày lập ra đánh ông 4 Sang thì không ai vào? Là vì mày tội lỗi đầy người, nhìn đâu cũng thấy tội còn ông kia chả có gì, mày cũng chả tìm được gì để đánh ổng nên phải dựng chuyện để đánh. Thiên hạ có mắt cả đấy, cứ nhìn số lượng người vào xem QLB là biết mày với ô 4S ai ngay ai gian. Tội của 2 cha con mày với đất nước này có đem chém 10 lần cũng không hết Dũng ạ."

Một bản kết án sác sảo cha con sâu độc 3D không thể chối cãi.

Trong Loc said...

Rõ chán cái bác thám tử chơi tựa đề giật gân. Kịch bản như thế này họ đã sài cả bao nhiêu chục năm rồi, không có gì mới cả.
Thực ra cũng phải cám ơn QLB vì có QLB, DLB v.v. chắc chắn kiếp này, tên y tá sẽ không bao giờ được sống an vui nữa rồi, nếu không muốn nói là luôn nguy hiểm , kể cả khi còn quyền lực và hàng núi tiền. 3D đã thấy lòng dân oán hận như thế nào. Tính gian dối, lưu manh, bán cả đất nước được thì chuyện 3D bán bất cứ ai, kể cả vợ con bạn bè là chuyện nhỏ.

Anonymous said...

Không biết bọn Dương Chí Dũng và Kiên đã khai ra được những gì nhỉ? tôi rất muốn biết anh 3D có liên quan trực tiếp vào khuyết điểm nào không ? Phải có bằng chứng cụ thể không thì mọi người biêt rồi...

Anonymous said...

Tụi bây CHỈNH rồi chưa? Chừng nào mới ĐỐN? Phải đốn cho tận gốc nhé .đừng như iả chỉnh nghen.

Unknown said...

Ngày nay tại sao Mỹ đòi Việt Nam phải có Nhân quyền và Dân chủ? Em nghĩ đây là sách lược bình định các nơi của Hoa Kỳ, lấy tông chỉ đánh vào lòng người làm chính, chính sách quân sự làm phụ!

SOME DOCUMENTS LOANS AND MORTGAGE ASSETS IN THE STORE DONT HAVE CUSTOMERS SIGNATURES, ORIGINAIL IDENTIFICATION CARDS, SOME CIFS ARE UNREAL,SOME ERASED DOCUMENTS....

Làm việc cho tụi nó thì phải gian dối, dóc láo theo tụi nó. Chỉ có nghỉ việc thì mới chống lại tụi nó được và làm cho xã hội này tốt đẹp lên thôi.

Muốn mang 1 đôi giày mới thì phải rút chân ra khỏi đôi giày cũ hôi hám, bẩn thỉu.

http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1045806/index

Anonymous said...

Huy động đặc công bảo vệ trong 5 ngày tới .

Anonymous said...

Đặc công Việt Nam tập đổ bộ đường không
Sáng 15/9, Đoàn Đặc công biệt động 1 và 113 diễn tập khả năng đổ bộ đường không bằng dù tại sân bay Hòa Lạc (Hà Nội). Đây là nét mới của chiến sĩ đặc công vốn có truyền thống "Nở hoa trong lòng địch".
> Pháo binh tập đánh địch tiến công đường không

Dù cuốn đã "sẵn sàng" đợi lệnh.
Trong lần diễn tập này, các chiến sĩ đều mang đầy mang đầy đủ quân tư trang (thêm khoảng 20 đến 30kg) diễn tập khả năng tác chiến ngay sau khi tiếp đất.

Tập lại các động tác nhảy dù cơ bản trước giờ diễn tập
Tập lại các động tác nhảy dù cơ bản trước giờ diễn tập.

Thiếu tướng Trần Xuân Hòe, Tư lệnh Binh chủng Đặc công, giao nhiệm vụ cho các chiến sĩ tham gia diễn tập.
Thiếu tướng Trần Xuân Hòe, Tư lệnh Binh chủng Đặc công, giao nhiệm vụ cho các chiến sĩ.

Dù nhiều trang thiết bị, nhưng do đã huấn luyện kỹ, việc đeo dù trở lên rất dễ dàng.
Dù nhiều trang thiết bị, nhưng do đã huấn luyện kỹ, việc đeo dù trở lên rất dễ dàng.

Nhận lệnh,...xuất phát!
Nhận lệnh,...xuất phát!

Niềm vui trước giờ "xuất trận".
Niềm vui trước giờ "xuất trận".

Háo hức trước giờ...nhảy.
Háo hức trước giờ...nhảy.

Như cánh chim lao vút vào không trung.
Như cánh chim lao vút vào không trung.

Thiết lập tổ 3 người từ trên không.
Thiết lập tổ 3 người từ trên không.
Sẵn sàng tiếp đất.
Sẵn sàng tiếp đất. Để chuẩn bị cho đợt huấn luyện này, các chiến sĩ của Đoàn Đặc công 1 và 113 đã thực hành khả năng nhảy dù gần một tháng qua và tất cả đã thành thạo sử dụng dù D6 với cách nhảy kéo đứt từ độ cao 800m.

daclaptudo said...

Tình trạng tham nhũng không thể đẩy lùi được đâu vì nó ăn sâu vào đầu óc của các đầy tớ nhân dân rồi. Ông Dũng có về vườn thì ông dũng khác lại lên thôi. Trừ khi có sự thay đổi về chế độ. Sao không đi theo con đường của các nước tiến bộ trên thế giới mà đi theo con đường của pôn pốt, triều tiên, tàu khựa??? hãy so sánh triều tiên và hàn quốc xem dân ai được tự do hơn.
Đến khi nào thì dân ta mới có tự do ngôn luận, không phải fake ip, dùng vpn, vps, sock, ssh...
Bác Hồ đã nói không có gì quý hơn độc lập tự do nhưng khi nào dân ta mới có tự do thực sự???

Anonymous said...

Khi doc trang alb, toi hy vong dat nuoc Vietnam nam se co mot trang su moi co su dong GOP Khong no cua alb va tat nhien se duoc lat trong nay Mai. Tat nhien dung can co su dong GOP nhieu tri tue, nhieu cong sc khac nhau cua nguoi cong Dan thien tam.

VINALIES said...

Nguyễn Tấn Dũng và bọn tay chân đã đạt đến tột đỉnh của tham lam, vị kỷ và độc đoán. Bọn chúng đã khiến đa số dân Việt bần cùng rồi giở trò ăn cướp vàng và ngoại tệ của dân cho đầy túi tham. Cảm ơn Quan làm báo đã giúp tôi và nhiều người khác thấy rõ bộ mặt thật của bộ sậu Dũng-Hưởng.

Paul Vu said...

Sau khi dieu tra nhung ten toi pham da bi bat ;chung toi de nghi ;BAT NGAY TEN NGUYEN VAN HUONG VA DONG BON ,SAU DO KHAN CAP BAT TEN NGUYEN TAN DUNG , SAU KHI BAT NHUNG TEN DAU SO THI BON SAU THAM NHUNG SE KHIEP THOI ..

Anonymous said...

De nghi qui vi vo trang nay comment cho lich su nghen , chui boi om toi mat lich su qua , lam giam gia tri trang web nay, de nguoi ngoai coi vo ho noi, trang web nay hong co tri thuc

Anonymous said...

Đề nghị Bộ CA, Tổng cục 2 bắt bọn Dũng, Hưởng nhốt luôn vào tù đi cho rồi. Chính bọn này phản quốc chứ đâu phải QLB, DLB, BĐ. Các web QLB, DLB và BĐ chính là nhân dân, còn bọn 3D, Hưởng, Tô Lâm, Tư Liêm là lũ phản quốc, đáng bị tru di tam tộc !
Ngày nay, chẳng phải từ QLB, DLB, tự nhân dân từ lâu đã căm uất và chán ghét bọn chúng lắm rồi, thấy rõ bọn chúng là lũ phản dân hại nước, triệt hạ nền dân chủ và các quyền công dân, chỉ lo thu vén đầy mồm chúng mà thôi.
Nếu ông tổng Trọng và 4S thắng nhưng theo Tàu thì cũng đả đảo các ông luôn. Dân chỉ theo những ai đi cùng dân tộc, vì lợi ích dân tộc thôi. Chúng tôi kêu gọi các ông hãy vất mẹ cái ý thức hệ phản động, phản dân tộc của các ông đi !

Anonymous said...

Tiên sư cha cố nội cố ngoại ông bà ông vãi ông nội ông ngoại nhà cái thằng nguyễn tấn dũng 3d 3l...chi đó và cái thằng chó chết thui chết bờ chết bụi nguyễn văn hưởng, tao mà gặp bọn bay bất cứ ở đâu thì tao cho cả bầy chó sói, chó hoang chúng nó xông vào nó cắn nó xé xác chúng mày ra. Đồ quạ tha ma bắt kia!

Anonymous said...

Thằng Tô Lâm ngu như con chó. Sao không thức thời như VLQ, chẳng hiểu rằng thời của 3D đã mạt vận, mà tổ chức phá bỏ mẹ cái nhà thờ tổ họ Nguyễn Tấn Dũng để lập công chuộc tội ? Mày có dám làm không thì bảo ? Trông mày như thằng ba tàu, mà sao mày leo lên tới cái chức ấy ? Hả ?

Anonymous said...

Một lũ dòi bọ mang chủ nghĩa ngoại lại Mác Mao làm thối quê hương. Giành ăn như vậy đất nước sao khá được?

Unknown said...

Chắc có lẽ chúng ta còn nhớ anh thư nước Việt - Đỗ Thị Minh Hạnh: “Ở đời chết chỉ có một lần mà thôi… để cho họ thấy rằng, họ không được phép coi thường tinh thần bất khuất của dân tộc.”

Phải xử tử hình thằng Nguyễn Tấn Dũng, gia đình, và bè lũ nó mới giảm phần nào những uất hận của dân!

Anonymous said...

Nhóm thế lực ô hợp tay chân bộ hạ của Nguyễn Tấn Dũng đã đánh bóng và đưa anh y tá này lên làm thủ tướng nhằm xử dụng quyền lực lảnh đạo nhà nước vô hạn để chuyên quyền đục khoét, vơ vét tài sản quốc gia làm của riêng. Tài cán của NTD từ khi lên làm thủ tướng là đem theo một đám ăn tàn cơ hội không ngoài mục đích gầy dựng thế lực và đường dây tham nhũng lợi ích nhóm. Lợi ích nhóm sinh sôi nảy nở lan tràn dưới thời TT y tá Dũng.
Nếu bác Sang, Trọng không mạnh mẽ đưa Tổng Cục 2 và quân đội dẹp tan bè lũ sâu mọt thối nát này thì đất nước trở thành bát nháo, vô luật pháp và bị các thế lực băng đảng lợi ích nhóm bố già cũng như các tài phiệt núp sau lưng NTD để lộng hành, khuynh đảo thao túng chính trị và kinh tế quốc gia. Bè lũ cợ hội, lợi ích, tham ô thối nát ô dù NTD đã bị QLB và nhân dân vạch trần các tội phạm nghiêm trọng nên không còn cách nào "chữa lửa" ngoài chiêu bài gán ghép "Phản động" hoặt nhân danh "chống bành trướng" nhằm đánh lận con đen cho tội ác của mình.
Nếu nhân dân cứ để cho bè lũ lợi ích nhóm thối nát Nguyễn Tấn Dũng này tiếp tục đứng trên pháp luật, tha hồ lộng hành vơ vét, đục khoét, khuynh đảo kinh tế, tài chánh để trục lợi cho cá nhân và băng đảng NTD thì không bao giờ có chiêu bài "phản động" do thế lực băng đảng NTD trơ trẻn tung ra để vu khống người khác nhằm che dấu lấp liếm tội phạm của mình. Nếu Đảng không dẹp tan bè lũ chủ nghĩa cơ hội, lợi ích nhóm NTD như vụ Bạc Hi Lai bên Trung Quốc thì nhân dân Việt Nam hãy thành lập ngay Hội đồng Nhân dân để xét xử và đánh thẳng vào các nhà của bọn tham ô thối nát ăn cướp tài sản của nhân dân và đất nước. Làm sao các nước nhân đạo trên thế giới có thể tiếp tục chi tiền viện trợ cho Việt Nam khi nó chảy vào túi của bọn tham tàn cướp cạn này???

Anonymous said...

Sau khi nghe bao cao, Chac chan cac vi trong Bo chinh tri cung voi su trai nghiem va su thoi thuc tan day long Minh , cac ngai se quyet dinh van menh Dan toc ngay thoi. Ngay Mai bau troi se tuoi sang- Khong khi trong lanh- nguoi Vietnam se vui tuoi.

Anonymous said...

GIỜ ĐÃ ĐIỂM CIA NHÚNG TAY VZÀỌ... THẰNG BA TÀU VZUA ĂN CẮP
DŨNG VÀ THẰNG ĐẦN ĐỘN ,BỢ ĐÍT
TRÂU BÒ HƯỞNG SẼ KHÔNG CÒN BAO LÂU PHẢI ĐỀN TỘI ÁC.

Anonymous said...

Sao không lấy tấn công thay cho phòng thủ.

Lý Thái Tôn said...

Cái vụ bắt đội nón bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi, mọi nẻo đường cho tới già tới chết của 3D là đủ gây căm phẫn cho hàng triệu người dân Vn rồi, nói gì đến chuyện tham nhũng, móc ngoặc hàng ngàn tỷ đôla nữa...haizzz

Anonymous said...

Thực tế nếu ông 3 Dũng nhiều tội như vậy thì cũng nên xét xử, do tiền lệ nên mới có 3 Dũng ngày hôm nay. Một người có trong tay quyền lực và biết mình làm sai cũng được nằm ngoài vòng pháp luật thì sau 3 Dũng thì sẽ có người khác kế tục tiếp theo. Không được miễn nhiễm cho bất cứ ai hết, người biết pháp mà phạm pháp thì tội phải năng hơn chứ.

Lý Thái Tôn said...

Mong rằng bác Sang hợp tác tốt với bác Trọng nhưng không bị bác Trọng phổ biến tư tưởng bỏ lãnh hải Vn lấy hòa bình.TC2 cần nghiên cứu kỹ tư tưởng Hoàng Trung Hải, nguyễn chí Vịnh, Nguyễn phú Trọng...để giữ toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải.

Anonymous said...

Thúi, thối quá, thực sự sắp có chuyện xảy ra đấy, tui dân đen không biết mô tê nhưng ở Sài Gòn, tại mỗi ngã tư, ngã ba và ban đêm có cả chục nào công an, dân phòng, dân quân túc trực cùng xe chở người... tui thấy sắp tới đây đâu có lễ lạc gì đâu mà canh gác ngã tư giữa khuya 11, 12 giờ vậy dù trời sài gòn dạo này hay mưa lắm, thế mà các chú ấy cũng cam chịu... ai biết gì báo lên cho bà con nhờ... cám ơn...

Anonymous said...

( TIN MẬT TỪ TCII )
Biết trước tình hình thằng dũng, và bọt tay chân có kế hoạch đen tối, các ngài CTN, TBT đã chỉ đạo bộ quốc phòng, bộ công an, tổng cục II theo sát thằng dũng và đồng bọn, không để bọn nó ra khỏi vùng phủ sóng của các bộ ngành giám sát, thằng dũng và đồng bọn chỉ cựa quậy, hoặc biểu hiện vượt quá phạm vi cho phép là bị túm cổ liền, đề nghị bà con yên tâm theo dõi.

Anonymous said...

e nghe có thông tin con của Nguyễn Tấn Dũng đang trốn ở Trung Quốc và Trung Quốc tuyên bố nếu 3 Dũng bị lật đổ thì Trung Quốc sẽ đem quân đánh Việt Nam à..... hoang mang quá !!!

Anonymous said...

Khi những loài sâu bọ bị diệt rồi thì dân ta mới ngóc đầu lên được. Chỉ cần sang mấy nước anh em gần ta thôi, chúng ta sẽ thấy ngay sự khác biệt về điều kiện sống. Người Việt như những ng công nhân lo ăn từng bữa, ko biết được những giá trị tốt đẹp của cuộc sống. Hy vọng thời gian này sẽ là 1 sự thay đổi lớn, tốt đẹp cho dân tộc Việt Nam

Anonymous said...

Ai biết Nguyễn Thanh Phượng (con Nguyễn Tấn Dũng ) ở đâu ? chỉ cho tôi biết .
LH : Lê Văn Bẩy
+ Di động : 0934.368396
+ Nhà riêng: 0313.726517
- Địa chỉ : Số 41 Cát Bi - Phường Cát Bi - Hải An - Hải phòng


Anonymous said...

Ai biết Nguyễn Thanh Phương (con gái Nguyễn Tấn Dũng) ở đâu? chỉ cho tôi biết.
LH : Lê Văn Bẩy
+ Di động : 0934.368396
+ Nhà riêng: 0313.726517
- Địa chỉ : Số 41 Cát Bi - Phường Cát Bi - Hải An - HP


Anonymous said...

O VN khong ai vao duoc trang nay nua. Chung da chan het va con ra thong bao ai co gang vao day se bi ket toi tiep tay cho cac the luc phan dong chong pha Dang, Nha nuoc.
Nhan dan VN khong con cach nao khi sung da gi vao lung!
Keu cuu o dau bay gio khi be lu tham tan dang pha hoai dat nuoc duoi danh nghia vi Nhan Dan?!

Anonymous said...

Bat bo von nha ntd lay tien no cuop dc chac phai mua dc 60 tau ngam kilo,chu 6 cai hoi it

Thép said...

*Văn Bản 7169 lần nửa chửng tỏ 3Dũng không biết gì về Nhân Quyền ,Quyền Viết đã cấn , nay quyền đọc cũng cấm .Nhận thức người Dân Việt cũng đã nâng cao , không còn thời kỳ cộng Sản làm mưa , làm gió nhồi sọ , tẩy nảo để rồi bắt Thanh Niên Việt cầm súng Tàu , Vác đạn Nga làm tên lính xung kích cho Chủ Nghĩa Cộng Sản xong vào đánh giết Nhân Dân Miền Nam. Nay dù cho đọc báo lề trái hay phải, người Dân cũng dể nhận biết Trắng Đen minh bạch

Anonymous said...

Dung la cac trang web kieu nay deu bi blocked (chan)het, nhung biet cach thi van truy cap binh thuong. Truoc day facebook cung bi chan ma moi nguoi van vao dc day thoi.

Anonymous said...

Tổng Bthư thấy Thủ tướng thế thì thều thào: “Thôi, tiền tệ thâm thũng thì Thủ tướng từ từ, tùy tiện thương thuyết. Theo thời theo thế, thật thà thường thua thiệt. Thị trường tiền tệ tiến thoái thê thãm. Tính toán toàn thất thu. Thanh toán thì trì trệ. Thế thì thâm thũng thôi, Tập thể tha thứ Thủ Tướng”.Thủ tướng tươi tỉnh tức thì, tặng Tổng BThư thêm tí tiền. Tức tốc tập trung toàn thể tướng tá thề thốt ”Tôi thề tôi trung thành, tận tâm, tận trí tôn thờ tư tưởng tập thể toàn trị. Tinh thần thì tựa trái tim. Trái tim thì tơ tưởng túi tiền. Túi tiền thì thôi tỹ tỹ tỹ…tuỳ thuộc tập thể tụi tôi tính toán. Thề tuân theo thầy Tổng.

Anonymous said...

thấy có vẻ cũng logic nhưng còn phải chờ xem thế nào đã

Anonymous said...

QLB ơi còn việc phá hàng triệu ha rừng người nhà của TT Dũng có tham gia thì sao?

Anonymous said...

Nếu thật sự như vậy đề nghị phóng viên báo quan làm báo phải thông tin rộng rãi nhằm ngăn chặn âm mưu bẩn tưởi cuả bọn này. Cầu mong anh chủ tịch KBC bình an

Anonymous said...

Thông báo với mọi người : vô Google, gõ " Cách vào BBC Việt "
Enter là có các đường link vào rất nhiều trang bị cấm! vào được hết!

Anonymous said...

We absolutely love your blog аnd fіnd а lοt of уour post's to be just what I'm loοkіng
for. Do you offеr gueѕt ωriters to writе content
in your case? I wouldn't mind publishing a post or elaborating on a few of the subjects you write with regards to here. Again, awesome web site!

Also visit my homepage; Payday Loans Online
Feel free to surf my web-site ; Payday Loans Online

Anonymous said...

Hi thеге! I could have sworn I've been to this web site before but after browsing through many of the articles I realized it's
new to me. Αnyways, I'm definitely happy I found it and I'll
be bοοkmarking it and сheсking bаck often!


Also vіsit my web-sіte :: fast payday Loans online
my website - Payday Loans

Anonymous said...

These are essentially short term loans that do present you meet your fiscal troubles within a
desired specific time period. Thinking about time limitations these loans are particularly developed
above an obligation no cost platform. As such, these are kept completely cost-free from credential
checksums. Difficulties such as defaults,
arrears, bankruptcy, CCJs and even IVAs are not regarded here.
Additional, there are also no collaterals connected with these loans.
There is minimal paper function needed on the part of borrower.

There are also no hidden or extra documentation or faxing expected here.
Applying for these loans is also really practical.
Consumers only need filling an over the internet type and once this
gets authorized money is received within 24 hours time frame.

These loans are commonly provided under handy terms and circumstances.
The basic fundamental applicant criteria here is that they need to be a UK resident and of 18 years of
age.
Also visit my homepage ... click

Anonymous said...

These are generally short phrase loans that do deliver you meet your fiscal concerns inside a
desired particular time period. Taking into consideration time limitations these loans are specifically designed above an obligation cost-free
platform. As such, these are kept totally free of charge from credential checksums.
Issues such as defaults, arrears, bankruptcy, CCJs and even IVAs
are not thought to be here. Further, there are also no collaterals associated with these loans.
There is minimal paper operate needed on the portion of borrower.

There are also no hidden or further documentation or faxing needed
right here. Applying for these loans is also exceptionally handy.
Persons simply demand filling an over the internet type and once
this gets approved cash is received inside 24 hours time frame.
These loans are typically supplied below hassle-free terms and situations.
The basic fundamental applicant criteria here is that they ought
to be a UK resident and of 18 years of age.
Feel free to surf my web blog : click here